enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on November 17, 2015, 08:54:07 AM

Title: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on November 17, 2015, 08:54:07 AM
ข่าวซุบซิบ: ละคร เรื่อง “Love Songs Love Stories ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ”





          หลังจากนำบทเพลงที่แต่งจากปลายปากกาของดี้-นิติพงศ์ นำมาทำเป็นซี่รีส์สั้นๆ เปิดเรื่องด้วยตอน 'กลับคำเสีย' ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้ช่อง GMM 25 เตรียมส่งละครสนุก ความสุข 2 ทุ่ม เขย่าอารมณ์รักกันต่อในตอน 'คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' ได้พระเอกสุดฮาเผือก-พงศธร ประกบคู่นางเอกหน้าหวานคิตตี้-ชิชา เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 19 พ.ย. นี้
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on November 17, 2015, 08:54:41 AM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ…



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ชาย (เผือก-พงศธร) ชายหนุ่มที่รักชีวิตอิสระ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ และจีน (คิตตี้-ชิชา) สาวช่างฝันที่อยากหาความมั่นคงให้กับชีวิต ชายพาจีนมาเที่ยวงานเปิดท้ายขายของ ชายอวดภาพถ่ายที่เค้าถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้จีนดู เพื่อหาเรื่องคุยกับจีน แต่เมื่อจีนจะขอตัวกลับ ชายจึงตัดสินใจรวบรวมความกล้าขอเบอร์โทรศัพท์ของจีน พร้อมสารภาพความในใจ
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on November 17, 2015, 08:56:02 AM
ประทับใจรักแรกพบ!! คิตตี้’ เขิน!! เผือก’ วาดรูปให้









          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคของช่อง GMM 25 ที่นำเอา12 บทเพลงเพราะจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงชื่อดังดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค มาถ่ายทอดเป็นละครสั้นผ่าน 12 ผู้กำกับที่เริ่มเรื่องตั้งแต่ 'Love Songs Love Stories กลับคำเสีย' จนมาถึงเรื่องล่าสุด 'Love Songs Love Stories คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' ที่ได้ดีเจสุดฮามารับบทดราม่าสุดหนักอย่างดีเจเผือก-พงศธร จงวิลาส และนางเอกสาวหน้าหวานคิตตี้-ชิชา อมาตยกุล ที่รับประกันว่าดูแล้วจะเข้าใจคำว่า 'คิดถึง' มากกว่าเดิม ส่วนฉากที่จะพาไปชมวันนี้จะเป็นอย่างไร ตามไปดู... เป็นตอนที่ชาย (เผือก) ที่เปิดท้ายขายโปสการ์ด บังเอิญเจอรักแรกพบ เมื่อจีน (คิตตี้) เดินเข้ามาซื้อโปสการ์ดในร้าน ด้วยความที่อยากคุยกับจีน ชายเลยอาสาวาดรูปให้จีนฟรี ทำให้ตีนประทับใจในตัวชาย

          ฉากนี้ผู้กำกับเป้า บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านสมอลทอล์ค บางนา พร้อมสั่งให้ทีมงานจัดบรรยากาศร้านให้เป็นร้ายขายของน่ารักๆ ก่อนจะเรียกเผือกและคิตตี้ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว ด้วยความที่นักแสดงทั้งสองคนสนิทสนมกันอยู่แล้ว การทำงานเป็นไปด้วยความง่ายดาย ผู้กำกับบรีฟให้เผือกจัดของในร้านให้ดูยุ่งๆ แล้วคิตตี้เดินเข้ามาถามราคาโปสการ์ด ถึงจุดนี้ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้เผือกต้องสบสายตาคิตตี้เหมือนผู้หญิงคนนี้คือรักแรกพบที่ตราตรึงใจสุดๆ เล่นเอาเผือกถึงกับหลุดขำออกมา ก่อนจะบอกแก้เขินว่า 'ฉากแบบนี้สบายมาก ผมเล่นได้ไหลลื่นครับ' เมื่อนักแสดงแม่นคิวขนาดนี้ ผู้กำกับเลยสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่เผือกกำลังจัดของภายในร้าน เตรียมขายของ ถึงคิวคิตตี้เดินเข้ามาหยุดดูโปสการ์ดที่ติดไว้หน้าร้านด้วยความสนใจ พร้อมตะโกนถามราคาโปสการ์ด เมื่อเผือกหันมาตามเสียงที่ได้ยินก็ต้องชะงักเพราะเจอคิตตี้ สาวน้อยที่น่ารัก ซึ่งเป็นรักแรกพบของเค้า ทำเอาเผือกเกิดอาการมือไม้สั่น พูดผิดๆ ถูกๆ เล่นเอาคิตตี้ถึงกับหัวเราะในความโก๊ะของเผือก แต่เผือกกลัวคิตตี้รีบกลับจึงหาเรื่องคุยด้วยการเสนอตัวจะวาดรูปให้คิตตี้ ซึ่งคิตตี้ก็ยอมเป็นแบบให้เผือกวาดรูปให้ เมื่อถึงคิววาดรูปเผือกเก๊กท่าเป็นหนุ่มอาร์ต ได้คล่องแคล่ว ลากเส้นวาดรูปการ์ตูนล้อเลียนคิตตี้ออกมาได้น่ารัก ก่อนจะยื่นรูปที่วาดให้คิตตี้ดู พอคิตตี้เห็นรูปก็เกิดอารการงอนใส่เผือกทันที ที่วาดรูปของเธอออกมาหัวโต พร้อมทำหน้างอนใส่เผือก ก่อนจะเอ่ยปากขอบคุณเผือกที่วาดรูปให้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนครบทุกมุมก็สั่งคัทเช็คเทป ติดตามละคร 'Love Songs Love Stories คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on November 17, 2015, 08:56:48 AM
งานหิน!! ปรับอารมณ์ไม่ทัน คิตตี้’ กดดัน!! รับบทผู้นำครอบครัว





          รับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาทของหญิงสาวที่มีความใฝ่ฝัน ที่จะมีความมั่นคงในชีวิต ในละคร 'Love Songs Love Stories ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' กับบทบาท 'จีน' ทางช่อง GMM 25 งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะคิตตี้-ชิชา อมาตยกุล เอ่ยปากงานหิน กดดันสุดๆ ต้องเป็นผู้นำครอบครัว หลังจากแต่งงานกับแฟนหนุ่มในละครอย่างเผือก-พงศธร จงวิลาส เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า...

          คิตตี้ เล่าว่า 'เรื่องนี้คิตตี้รับบทเป็น 'จีน' คะ จีนเป็นสาวช่างฝัน ชอบอิสระในชีวิต แต่ความฝันไม่ได้มีความมั่นคงในชีวิต จีนเลยอยากได้ความมั่นคงในชีวิต เลยสมัครงานเป็นบรรณาธิการข่าว พอวันนึงได้มาเจอกับชาย (เผือก-พงศธร) ก็เป็นเสมือนรักแรกพบของกันและกัน เพราะมีความชอบและไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน และพอได้เป็นแฟนกัน ได้มาแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน มันไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด (ยิ้ม) ด้วยผู้ชายรักอิสระ ไม่ชอบกฎระเบียบ ก็เลยทิ้งชีวิตไปกับเรื่องไร้สาระ โดนเราก็ต้องเป็นผู้นำครอบครัว ทำงานประจำ รับผิดชอบหลายอย่าง ซึ่งบทนี้มันดราม่ามากนะคะ พองานเยอะ เราเหนื่อยเครียด ก็ทะเลาะกับแฟน จนต้องหย่าขาดจากกัน แรกๆ หัวเราะมีความสุข พอหลังๆ มีร้องไห้ มีเหงา เศร้าอยู่ลำพัง คิตตี้กดดันมากตอนเข้าฉากแรกๆ แล้วเรื่องนี้มันเป็นละครสั้น บางวันตอนเช้าถ่ายซีนมีความสุข ตกเย็นร้องไห้ ก็มีบ้างที่ปรับอารมณ์ไม่ทัน แต่โชคดีที่ได้พี่เผือก ซึ่งคิตตี้สนิทกันอยู่แล้ว พี่เผือกก็แนะนำ ให้กำลังใจ ฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ รับรองเลยว่า คนที่มีความรัก กำลังจะแต่งงาน หรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จะเข้าใจคำว่าคิดถึงมากขึ้นคะ'
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on November 22, 2015, 11:55:34 AM
โดนใบสั่ง!! ห้ามเลิฟซีน เผือก’ ขำๆ ได้ฉายา แฟนหวง!!



          เป็นครั้งแรกที่มารับบทดราม่า สำหรับดีเจมาดกวนเผือก-พงศธร จงวิลาส ในบทหนุ่มรักเดียวจากละครเรื่อง 'Love Songs Love Stories ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' กับบทบาท 'ชาย' ทางช่อง GMM 25 แถมโดนแซวจากทีมผู้กำกับถึงฉากเลิฟซีนที่หนุ่มเผือกห้ามเล่น เพราะแฟนสาวที่กำลังจะแต่งงานด้วย เกิดอาการหวง!! มาก งานนี้หนุ่มเผือกเล่าให้ฟังขำๆ ว่า ...

          เผือก เล่าว่า 'เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'ชาย' ครับ ชายเป็นหนุ่มโสดรักอิสระ ไม่ชอบกฎระเบียบ ทำงานลงเสียงสปอตโฆษณาทั่วไป และเปิดท้ายขายโปสการ์ดตามตลาดนัดครับ (ยิ้ม) วันนึงบังเอิญเจอรักแรกพบกับจีน (คิตตี้-ชิชา) ที่เค้ามาอุดหนุนโปสการ์ดที่ร้านของเรา พอเราเจอเค้าเราก็ตกหลุมรักเค้าเลยทันที เฝ้ารอเค้าเมื่อไหร่จะมาซื้อของร้านเราอีก สุดท้ายก็เลยขอเบอร์เค้า จีบเป็นแฟนจนได้แต่งงานกัน (ยิ้ม) แต่ชีวิตครอบครัวไม่ได้ราบรื่นเพราะความห่วยของตัวเราเองที่ไม่มีความเป็นผู้นำ หาความมั่นคงให้แฟนเราได้ เค้าก็เลยขอหย่าขาดจากเราครับ เรื่องนี้ก็มีเลิฟซีนเบาๆ จริงๆ ถามว่าแฟนผมหวงไหมก็ค่อนข้างหวงนะ (หัวเราะ) จะเล่นเลิฟซีนได้แค่จับมือคือมากสุดแล้ว แต่ด้วยความที่แฟนผมกับคิตตี้เค้าสนิทกัน มันเลยทำให้การทำงานง่ายขึ้น อย่างในเรื่องจะมีเลิฟซีนที่แบบหลังแต่งงานเร้าก็จะกะหนุงกะหนิงกัน พี่เป้า (บรรจง) ผู้กำกับก็ใช้วิธีคลุมโปงผ้าห่มเอาครับ ให้เห็นภาพว่าเลิฟซีนกัน (หัวเราะ) ก็โดนในกองแซวเหมือนกันว่าแฟนหวงนะ แต่ก็มีวิธีแก้ไขกันไปครับ ละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรกนะที่ผมดราม่า มีร้องไห้เลยแหละ เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถดีครับ เพราะคนส่วนใหญ๋จะเห็นผมในลุคตลก กวนๆ ลองเปิดใจติดตามเรื่องนี้นะครับรับรองทุกคนจะรู้ซึ้งถึงคำว่าคิดถึงมากขึ้น'
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on November 25, 2015, 10:10:46 AM
 ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่จีน (คิตตี้-ชิชา) ตัดสินใจตกลงขอหย่าขาดจากการเป็นสามี-ภรรยากับชาย (เผือก-พงศธร) จีนประกาศขายคอนโดที่เป็นเรือนหอระหว่างชายและเธอ และลาออกจากการเป็นบรรณาธิการข่าว ส่วนชายเมื่อรู้ว่าชีวิตของเขาขาดจีนไม่ได้ ชายจึงเริ่มตามหาจีนจนชายได้พบกับจีนอีกครั้ง
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on November 26, 2015, 09:49:57 AM

ข่าวซุบซิบ: นาวิน ต้าร์ ไฟเขียวปล่อยผ่านให้แฟนสาวคิตตี้-ชิชา มีโอกาสมาร่วมงานในช่อง GMM 25



          เหตุเพราะเคยร่วมงานใน 'คลับฟรายเดย์ ผิดที่รักคนหลอกลวง' งานนี้นักแสดงหนุ่มนาวิน ต้าร์ ไฟเขียวปล่อยผ่านให้แฟนสาวคิตตี้-ชิชา มีโอกาสมาร่วมงานในช่อง GMM 25 ดูบ้างกับโปรเจค 'Love Songs Love Stories' ตอน 'คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' แถมผันตัวเป็นแอ็คติ้ง โค้ช จำเป็น ให้แฟนสาวถึงในกองถ่าย อุ๊ต๊ะ!! อิจฉาจุง...
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on November 26, 2015, 09:52:12 AM
ข่าวซุบซิบ: โปรเจคละคร “Love Songs Love Stories เรื่อง แพ้ใจ”



          ส่อพิรุธ!! เห็นๆ เพราะโคจรมาป๊ะกันครั้งแรกกับสาวหน้าใสเก้า-สุภัสสรา ในโปรเจคละคร 'Love Songs Love Stories' เรื่อง แพ้ใจ' ของช่อง GMM 25 ก็ทำเอาสาวหล่อเจี๊ยบ-ลลนา ถึงกับมือไม้สั่น เกิดอาการเขินเวลาเข้าฉากกับเก้าทู้กก...ที สงสัยงานนี้หมอเจี๊ยบสุดหล่อจะแพ้ทาง เอ๊ย!! แพ้ใจให้น้องเก้าซะแล้ว...ใครอยากดูอดใจรอ!! เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคมนี้
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on November 27, 2015, 03:30:38 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน แพ้ใจ’ เก้า’ ประทับใจ!! เจี๊ยบ’ โชว์แมนช่วยเด็ก









          ประสบความสำเร็จเอามากๆ กับสองเรื่องแรกในโปรเจค 'Love Songs Love Stories' และล่าสุดเดินทางมาถึงเรื่องที่ 3 กับตอน 'แพ้ใจ' ได้สาวหล่อเจี๊ยบ-ลลนา มาประกบคู่สาวหน้าใสเก้า-สุภัสสรา ครั้งแรก ที่คอนเซปต์ของเรื่องนี้มีวลีเด็ดระหว่าง 'แพ้ทาง' กับ 'แพ้ใจ' งานนี้ใครจะแพ้ทางหรือแพ้ใจ ต้องไปดู...
          เป็นฉากที่เฟย์ (เจี๊ยบ) กำลังถ่ายภาพธุรกิจอาชาบำบัดของมะเหมี่ยว (เก้า) จังหวะที่เฟย์กำลังถ่ายรูปอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นจนม้าที่มะเหมี่ยวกำลังบังคับและช่วยบำบัดให้เด็กเกิดตกใจ ทำให้เด็กพลัดตกจากตัวม้า เฟย์จึงรีบเข้าไปช่วยเด็ก ทำให้มะเหมี่ยวประทับใจและหลงรักเฟย์ทันที

          ฉากนี้ผู้กำกับนาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ยกกองไปถ่ายทำที่คอกม้า ซาฟารีเวิลด์ พร้อมกำชับให้ทีมงานดูแลม้าที่นำมาเข้าฉากเป็นอย่างดี ก่อนจะเรียกเก้าและเจี๊ยบมาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว พร้อมเรียกผู้เชี่ยวชาญการขี้ม้าและบังคับม้ามาช่วยสอนเก้าอย่างเต็มที่ ซึ่งเก้าตั้งใจฟังไปพร้อมๆ กับการฟังบรีฟอารมณ์จากผู้กำกับในการเข้าฉากกับเจี๊ยบ เรียกว่าทั้งคู่เกิดอาการเขินอย่างเห็นได้ชัดเพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เมื่อทั้งคู่พร้อมเข้าฉาก ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ เจี๊ยบสะพายกล้องเดินเข้ามาในเขตอาชาบำบัดจนมาถึงคอกม้า เจี๊ยบแอบมองเก้าที่กำลังจูงม้าโดยมีเด็กน้อยนั่งอยู่ เก้าในมุมที่อ่อนโยนค่อยๆ พูดคุยกับเด็กน้อยอย่างผ่อนคลาย ฟากเจี๊ยบกดถ่ายภาพอริยาบทของเก้าทุกท่วงท่า เมื่อเก้าพูดคุยกับเด็กน้อยไปได้สักพักก็ปลีกตัวเดินมาคุยกับเจี๊ยบ แต่จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของเจี๊ยบเกิดดังขึ้นจนทำให้ม้าที่เด็กน้อยนั่งอยู่เตลิดด้วยความตกใจ เด็กน้อยพลัดตกจากตัวม้า ทำเอาเก้าและเจี๊ยบตกใจรีบวิ่งเข้าไปดู ด้านเจี๊ยบสวมวิญญาณความเป็นหมออย่างสมจริงถามไถ่อาการของเด็ก จนเก้าที่แอบมองอยู่ เริ่มประทับใจและรู้สึกรักเจี๊ยบมากขึ้น ก่อนจะรีบบอกให้เจี๊ยบอุ้มเด็กไปโรงพยาบาล ถึงตรงนี้ผู้กำกับสั่งให้ตากล้องเก็บภาพนักแสดงจนครบทุกมุม จนสั่งคัทเช็คเทปได้ภ่พสวยสมใจ พร้อมหันไปแซวเจี๊ยบขำๆ ว่า 'เป็นฉากซีเรียสที่หมอเจี๊ยบของเราหน้าแดงนะครับ' งานนี้ทำเอาทั้งเจี๊ยบและเก้าเขินจนหน้าแดงกันทั้งคู่

          ติดตามละคร 'Love Songs Love Stories ตอน แพ้ใจ...' คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on December 01, 2015, 09:19:10 AM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน แพ้ใจ ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25



           เฟย์ (เจี๊ยบ) ช่างภาพนิตยสารชื่อดังที่พึ่งอกหักจากแฟนเก่า มาหามะเหมี่ยว (เก้า) เจ้าของธุรกิจอาชาบำบัด เพื่อขอสัมภาษณ์ ระหว่างที่จะสัมภาษณ์ดันมีอุบัติเหตุเด็กตกลงมาจากม้า เฟย์และมะเหมี่ยวรีบไปช่วยเด็กจนปลอดภัย มะเหมี่ยวอาสาเอาน้ำมาให้เฟย์คลายเหนื่อย ก่อนจะเริ่มให้เฟย์สัมภาษณ์แล้วบอกกับเฟย์ว่า ตัวเฟย์เองก็ต้องบำบัดอาการอกหักที่หัวใจเช่นกัน
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on December 04, 2015, 09:10:35 AM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน แพ้ใจ ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          มะเหมี่ยว (เก้า) เปิดโอกาสให้เฟย์ (เจี๊ยบ) กลับมาสัมภาษณ์ถึงธุรกิจอาชาบำบัดของเธออีกครั้ง พร้อมอาสาพาเฟย์ขี่ม้าเพื่อบำบัดอาการอกหักของเฟย์ ด้านเฟย์เองที่อกหักมาจากมล (ดีเจดาว) ก็เริ่มรู้สึกรักมะเหมี่ยวเพราะแพ้ใจในความดีที่เธอมีให้
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on December 04, 2015, 02:02:50 PM
สวมมาดนักอาชาบำบัด เก้า’ แฮปปี้!! ร่วมงาน GMM 25



          เป็นนางเอกอีกคนที่มีผลงานออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงสาวหน้าเป๊ะเก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่กำลังมีผลงานล่าสุดกับช่อง GMM 25 ในโปรเจค 'Love Songs Love Stories ตอน แพ้ใจ' ประกบคู่สาวหล่อหมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ แถมในเรื่องทั้งคู่ต้องมีโมเม้นต์ของคู่รักที่อินเลิฟ มุ๊งมิ๊ง ฝุดๆ จะเป็นอย่างไร ไปฟังเก้าเล่ากัน...

          เก้า-สุภัสสรา เล่าว่า 'เรื่องนี้เก้ารับบทเป็น มะเหมี่ยวคะ มะเหมี่ยวเป็นเจ้าของธุรกิจอาชาบำบัดคะ เป็นผู้หญิงโลกสวยนิดนึง (ยิ้ม) คือเรามองโลกในแง่ดีและการบำบัดก็คือการช่วยรักษาเยียวยาวหัวใจคนที่มีความทุกข์ จนวันนึงมีช่างภาพจากนิตยสารก็คือพี่เจี๊ยบ (ลลนา) เข้ามาหาเพื่อจะสัมภาษณ์และถ่ายรูปเรา ครั้งแรกที่เจอกันคือเราประทับใจเค้าเลยนะคะ แต่เค้าพึ่งอกหักมาจากแฟนเก่า เราเลยอาสาช่วยบำบัดรักษาหัวใจของเค้า (ยิ้ม) เรื่องนี้เป็นครั้งแรกคะที่เก้ามาร่วมงานกับช่อง GMM 25 ดีใจและตื่นเต้นมากเพราะก่อนหน้านั้นจะรับบทแต่นักเรียนมาตลอด ครั้งนี้มารับบทเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เป็นเจ้าของกิจการ คาเรคเตอร์โตขึ้นมาก แรกๆ กดดันเหมือนกันคะ กลัวจะถ่ายทอดออกมาไม่ดี เก้าขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) และพี่เอส (วรฤทธิ์) มากๆ นะคะ ที่ยื่นโอกาสดีๆ ให้เก้าได้มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ ฝากติดตามชมกันนะคะ'
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on December 12, 2015, 11:10:03 PM
ภูริ’ โดดร่วมงาน GMM 25 ร้องโอด!! บท ราเชน’ ทำเครียด



          มาร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกกับโปรเจค '"Love Songs Love Stories ตอน รุนแรงเหลือเกิน" ก็ทำเอาพระเอกหนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ เครียดจัด เพราะต้องมาสวมบท 'ราเชน' อาจารย์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ มีภรรยาเป็นอดีตนักศึกษาสาวอย่างไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ แถมภรรยานักศึกษายังขี้หึงเอาการซะด้วย ทำเอาภูริถึงกับร้องโอดครวญว่าเครียดมากกับบทบาทนี้ จะเป็นอย่างไรไปฟังพระเอกหนุ่มเล่าให้ฟัง...

          พระเอกภูริ เล่าว่า 'เป็นการร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกของผมเลยครับ ตอนที่ทางผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามา ผมตกปากรับคำมาเล่นให้ทันที เพราะเราอยากทำงานกับทางพี่ฉอด (สายทิพย์) และคุณเอส (วรฤทธิ์) อยู่แล้ว ประกอบกับพอผมได้อ่านบทเรื่องรุนแรงเหลือเกิน ผมชอบนะ มันท้าทายอารมณ์และความสามารถของเราดี เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'ราเชน' ครับ เป็นอาจารย์หนุ่ม สุขุม เงียบๆ แต่แอบหว่านเสน่ห์เบาๆ (ยิ้ม) ในเรื่องผมมีภรรยาเป็นอดีตนักศึกษาสาวที่เรามาเจอกันในชั้นเรียนครับก็คือชมจันทร์ รับบทโดย น้องไอด้า พอแต่งงานและอยู่ด้วยกัน เหมือนภรรยาก็จะคอยหึงผมกับเด็กนักศึกษา เพราะเค้าจะกลัวผมนอกใจไปจีบนักศึกษาเหมือนที่เคยจีบเค้ามาก่อน คือในเรื่องผมจะรักไอด้ามาก แต่ด้วยความที่เค้าขี้หึงมาก งี่เง่ามาก จินตนาการอะไรไปเองเยอะ มันเลยทำให้เราเบื่อ แล้วการนอกใจมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมนอกใจไอด้า จากที่เค้ารักผมมาก เค้าก็แค้นผมมากเช่นกัน จนสุดท้ายความรักที่หอมหวานกลับกลายเป็นความรักที่รุนแรงมาพร้อมความแค้น ส่วนใหญ่คนดูจะเห็นผมรับบทละครพีเรียด หรือยิงปืน ต่อสู้ เรื่องนี้ดราม่ามากครับ เป็นเหมือนผู้ชายเก็บกด ใช้สมาธิและอารมณ์สูงมาก แรกๆ เครียดมาก แต่ผมก็จะทำการบ้านด้วยการอ่านบทเยอะๆ พยายามคิดว่าตัวเองคือตัวละครนั้น มันก็ช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น ฝาก "Love Songs Love Stories ตอน รุนแรงเหลือเกิน" ด้วยนะครับ ออกอากาศคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรกครับ'
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on December 15, 2015, 03:22:57 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน รุนแรงเหลือเกิน ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ราเชน (ภูริ) อาจารย์หนุ่มสุดหล่อกับชมจันทร์ (ไอด้า) อดีตนักศึกษาสาวที่เป็นภรรยาของราเชน ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมานาน แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อชมจันทร์ขอร้องให้ราเชนขับรถไปส่งเธอที่ทำงาน ราเชนกลับเปลี่ยนไปไม่สนใจชมจันทร์เหมือนเคย ทำให้ชมจันทร์เกิดอาการน้อยใจราเชน จนราเชนผิดสังเกตุและเริ่มรู้สึกตัวจึงหอมชมจันทร์เป็นการไถ่โทษ
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on December 20, 2015, 12:39:13 PM
ไอด้า’ สุดท้าทาย!! สวมบทสาวโรคจิตใน รุนแรงเหลือเกิน’



          กลับมารับงานละครอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน สำหรับนักแสดงสาวสุดแนวไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ กับบทบาทของ 'ชมจันทร์' ภรรยาสุดขี้หึงของพระเอกตลอดกาลภูริ หิรัญพฤกษ์ ในโปรเจค '"Love Songs Love Stories ตอน รุนแรงเหลือเกิน" ทางช่อง GMM 25 ที่งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นงานท้าทายความสามารถอีกชิ้นหนึ่ง จะเป็นอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวเล่า...

          ไอด้า เล่าว่า 'เรื่องนี้ไอด้ารับบทเป็น ชมจันทร์ คะ ชมจันทร์มีพี่สาวคนหนึ่งคือ ชมดาว รับบทโดย พี่ออน (สิริอร) พี่สาวจะรักและห่วงเรามาก เพราะเรามีกันอยู่สองคน มีเรื่องทุกข์ใจก็จะปรึกษาพี่สาวตลอด ชีวิตส่วนตัวชมจันทร์เป็นภรรยาของราเชน แสดงโดยพี่ภูริคะ มีนิสัยขี้งอน ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองมาก แถมขี้หึงอีกต่างหาก (ยิ้ม) ในเรื่องไอด้าจะเป็นลูกศิษย์ของพี่ภูริมาก่อน แล้วก็มาแต่งงานอยู่กินฉันสามีภรรยากันภายหลัง หลังจากที่ไอด้าเรียนจบ เรื่องนี้บทละครสนุกมากคะ ครั้งแรกที่ไอด้าได้อ่านรู้สึกชอบมาก มันมีหลายอารมณ์ในมุมของชมจันทร์ที่ต้องแสดงความรู้สึกที่มีหลายมิติ ทั้งรัก ทั้งเอาแต่ใจ สลับกับขี้หึง อารมณ์รุนแรงค่อนข้างไปทางจิตๆ นิดหน่อย (หัวเราะ) เพราะเราหวงสามีของเรา สนุกมากคะ ไอด้าว่ามันท้าทายความสามารถทางการแสดงของเราดี และเรื่องราวมันก็ลึกลับซับซ้อนให้คนดูคาดเดาไม่ถึงว่า มันจะลงเอยแบบนี้ ฝากติดตามกันนะคะทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 คะ
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on December 21, 2015, 01:40:53 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน รุนแรงเหลือเกิน ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากชมจันทร์ (ไอด้า) มีอาการจิตวิตก เริ่มหึงหวง และระแวงในตัวสามีอย่างราเชน (ภูริ) เพราะกลัวราเชนนอกใจไปกิ๊กกับนักศึกษาสาว ทำให้ทั้งสองทะเลาะกันรุนแรงมากขึ้นทุกวัน จน ชมดาว (ออน) ต้องออกโรงห้ามน้องสาวอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความเป็นห่วง
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 04, 2016, 02:27:40 PM
แดน’ เก็บกด!! จมอยู่กับความเศร้า ใน ก้อนหินก้อนนั้น’



          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ความสามารถไม่ธรรมดา ทั้งละคร ทั้งภาพยนตร์วิ่งเข้าหาตลอด สำหรับนักแสดงมาดเซอร์แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่มีโอกาสมาร่วมงานกับช่อง GMM 25 ในโปรเจค '"Love Songs Love Stories ตอน ก้อนหินก้อนนั้น" ในบทตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบ ที่ยังจมอยู่กับความเศร้าในอดีตและโทษว่าตนเองเป็นคนทำให้แฟนสาวต้องเสียชีวิต จะเป็นอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวเล่า...

          แดน เล่าว่า 'ผมถ่ายทอดเรื่องราวของตอนก้อนหินก้อนนั้น ในบทของ 'ดิน' ครับ ดินเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบที่ตามสืบคดีพวกค้ายาเสพติด วันหนึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาร้องทุกข์ว่าโดนวิ่งราวกระเป๋าก็คือญารินดา เราเจอเค้าครั้งแรกเราก็ชอบความกล้าหาญในตัวเค้า จนได้เป็นแฟนกัน แล้วผมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เค้า ก็เลยทะเลาะกัน แล้ววันที่ทะเลาะกันเค้าดันถูกรถชนต่อหน้าต่อตาผม และเสียชีวิต ในมุมมองของดินที่ผมทำความเข้าใจ เค้าเป็นผู้ชายที่เต็มที่ทุกอย่าง ทั้งงานและความรัก พอเกิดเหตุการณ์นั้นกับคนที่เค้ารัก เค้าก็เลยจมปลักอยู่กับความเจ็บปวด กับอดีตและโทษตัวเองว่าถ้ามีเวลาให้แฟน อยู่กับแฟน ฟังกันบ้าง เค้าคงไม่ตาย มันเป็นห้วงอารมณ์ที่ผมต้องถ่ายทอดเหมือนคนเก็บกดความผิดไว้ที่ตัวเองทั้งหมด พยายามหาคนร้ายมาลงโทษ เหมือนวนเวียนอยู่ในห้วงความเศร้าซ้ำไปซ้ำมา ยากเหมือนกันนะครับต้องอยู่กับตัวเองเยอะมาก ละครใกล้จะออนแอร์แล้ว ฝากติดตามกันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าเรื่องนี้ให้แง่มุมเกี่ยวกับคนรักเยอะเลยครับ ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 นะครับ'
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 04, 2016, 02:35:10 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน ก้อนหินก้อนนั้น ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          อดีตทราย (ญารินดา) นักวาดรูปศิลปะสุดแนว ถูกโจรวิ่งราวกระเป๋าจนต้องวิ่งโร่มาแจ้งความที่สถานีตำรวจส่วนดิน (แดน) ตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบสุดเท่ห์ บังเอิญได้ยินทรายกำลังให้การกับเจ้าหน้าที่ ครั้งแรกที่ดินเจอทรายก็รู้สึกชอบ ดินแอบไปจับคนร้ายและเอากระเป๋ามาคืนทรายได้สำเร็จ ทรายกลับมารับกระเป๋าคืนจากดิน ด้วยความที่ดินอยากรู้จักทรายจึงขอเบอร์โทรศัพท์ของทรายเอาไว้ ทั้งสองคุยกันจนตัดสินใจเป็นแฟนกัน
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 14, 2016, 08:53:42 AM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน ก้อนหินก้อนนั้น ตอนที่ 2



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

          หลังจากดิน (แดน) พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อชดเชยความผิดที่เค้าคิดมาตลอดว่าเป็นคนทำให้ทราย (ญารินดา) ต้องถูกรถชนตาย ดินก็จมอยู่ในห้วงของความทุกข์ที่เจ็บปวดไม่รู้จักจบสิ้นเปรียบเสมือนก้อนหินที่หลวงพ่อจากวัดที่ตั้งอัฐิทราย ได้เตือนดินเอาไว้ แต่ดินก็ยังไม่ยอมหลุดออกจากความเจ็บปวดนั้น
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 19, 2016, 02:49:12 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน กวีบทเก่า ตอนที่ 1



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ภาพในอดีตระหว่างน้ำ (ไอซ์) ที่ปัจจุบันเป็นบรรณาธิการสาวเจ้าอารมณ์ ชอบเขียนนิยายเป็นชีวิตจิตใจ กำลังยืนต่อว่าชิน (โทนี่) รุ่นพี่รหัสและแฟนเก่าของเธอที่ปัจจุบันเป็นช่างภาพสุดติสต์ น้ำต่อว่าชินที่แอบเอานิยายรักของเธอไปเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต เพราะกลัวชินรู้ว่าเธอแอบเขียนนิยายถึงเขา จึงกลบเกลื่อนด้วยการต่อว่าชิน ส่วนชินไม่สนใจฟังสิ่งที่น้ำพูด กลับตั้งกล้องกดถ่ายรูปแกล้งยั่วโมโหน้ำ
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 20, 2016, 03:58:14 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า’



          พอรู้ว่าต้องเข้าฉากใส่ชุดนักศึกษา ย้อนวัยมหาวิทยาลัย ในซีรี่ส์ 'Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า' ทางช่อง GMM 25 นางเอกสาวไอซ์-ปรีชญา ถึงกับดี๊ด๊า ลั้นลาเป็นพิเศษ แถมออกปากลั่นขอใส่เล่นทั้งเรื่องเลยได้ปะ อุ๊ต๊ะ!! แค่นี้หน้าก็ละอ่อนจนหนุ่มเอวดีฮั่น-อิสริยะ หลงรักเข้าเต็มเปาแล้วหล่ะจ้าสาวไอซ์ คริคริ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 20, 2016, 04:01:31 PM
ไอซ์’ ย้อนวัย!! ใส่ชุดนักศึกษา พลาดท่า!! โดน โทนี่’ แอบถ่าย







          เรียกว่าเรื่องราวในโปรเจค 'Love Songs Love Stories' สนุก ครบทุกรสชาติ จนคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง และล่าสุดเดินทางมาถึงเรื่องที่ 6 กับตอน 'กวีบทเก่า' ได้พระเอกสุดเท่ห์โทนี่ รากแก่น มาประกบคู่นางเอกสาวสวยไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิการ ครั้งแรก ที่งานนี้ทั้งคู่ต้องย้อนวัยไปสวมใส่ชุดนักศึกษากันเลยทีเดียว จะลดวัยเด็กกันขนาดไหน? ต้องไปดู...

          เป็นฉากที่น้ำ (ไอซ์) นักศึกษาปี 1 มาร่วมกิจกรรมรับน้อง กำลังถูกรุ่นพี่ปี 2 สั่งให้เต้นเพลงฮิปโป ร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ แต่จังหวะนั้นชิน (โทนี่) รุ่นพี่ปี 2 ที่ชอบการถ่ายรูปสุดๆ ชินแอบถ่ายรูปน้ำเอาไว้ โดยที่น้ำไม่รู้ตัว

          ฉากนี้ผู้กำกับช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล ยกกองไปถ่ายทำฉากรับน้องที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้กำกับสั่งทีมงานให้เตรียมอุปกรณ์ในการรับน้องให้ครบ ก่อนจะเรียกไอซ์และโทนี่ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว แม้จะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกระหว่างคู่พระ-นาง แต่ด้วยในซีนโทนี่จะต้องเป็นฝ่ายแอบมองและแอบถ่ายรูปไอซ์ ทำให้ทั้งคู่ไม่เกร็งหรือมีอาการเขิน เพราะยังไม่ได้มีการต่อบทพูดกัน เมื่อนักแสดงทั้งคู่แม่นยำคิว ผู้กำกับสั่งถ่ายจริง เริ่มที่ ไอซ์และเพื่อนๆ วิ่งกรูกันเข้ามา ฟังคำสั่งจากรุ่นพี่ปี 2 ที่สั่งให้เต้นเพลงฮิปโป ซึ่งช่วงแรกสาวไอซ์ต้องแสดงอาการเขินอาย ไม่กล้าเต้นท่าทางตลกๆ จนโดนรุ่นพี่ปี 2 ต่อว่าเสียงดัง ไอซ์เลยต้องรีบเต้นตามเพื่อนๆ ให้ทัน จังหวะที่สาวไอซ์กำลังเต้นอยู่ อีกฝั่งนึงโทนี่ ก็หยิบกล้องคู่ใจขึ้นมาถ่ายภาพทุกอิริยาบถของไอซ์เก็บไว้ พร้อมกับแอบอมยิ้มที่เห็นไอซ์ในท่าทางที่ตลกปนกับความน่ารัก เมื่อพิธีการรับน้องเป็นที่น่าพอใจของรุ่นพี่ ฟากรุ่นพี่ก็ออกคำสั่งให้รุ่นน้องทุกคนไปตามล่ารายชื่อรุ่นพี่ปี 2 มาให้ครบทุกคน ถึงตรงนี้ผู้กำกับสั่งตากล้องแพนกล้องเก็บภาพทั้งฝั่งไอซืและโทนี่จนสวยครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามละคร 'Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า' คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 21, 2016, 12:55:50 PM
ตอกย้ำความสำเร็จ ‘GMM 25’ คัด 6 บทเพลงรัก หลากอารมณ์!! ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโปรเจค ‘Love Songs Love Stories’









          ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับโปรเจค 'Love Songs Love Stories' ที่หยิบเอาเพลงจากปลายปากกาของดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค มาถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองของซีรี่ส์ผ่าน 6 บทเพลงใน ล็อตแรก อาทิ กลับคำเสีย ,คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ,แพ้ใจ ,รุนแรงเหลือเกิน ,ก้อนหินก้อนนั้น และกวีบทเก่า จนแฟนละครติดอกติดใจ ล่าสุดช่อง GMM 25 เตรียมส่ง 6 บทเพลงในล็อตหลัง จากปลายปากกาของ นักแต่งเพลงคนเดิม ในโปรเจคเดิม พร้อมเสิร์ฟให้แฟนละครได้ชมอย่างจุใจ อาทิ เรามีเรา ,คนไม่มีสิทธิ์ ลาออก ,ลงเอย ,ไม่แข่งยิ่งแพ้ และคงเดิม

          สำหรับตอนแรกที่จะลงจอให้แฟนละครได้อินนั้น คือตอน 'เรามีเรา' นำแสดงโดย ทราย เจริญปุระ และปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ตามด้วยเรื่องที่ 2 ตอน 'คนไม่มีสิทธิ์' ได้นักแสดงผิวเข้มปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย โคจรมาร่วมงานกับจ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ เป็นครั้งแรก ต่อด้วยเรื่องที่ 3 ตอน 'ลาออก' ได้นางเอกหน้าหวานน้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ นำแสดง ต่อด้วยเรื่องที่ 4 ตอน 'ลงเอย' ถ่ายทอดเรื่องราวโดยยิปซี-คีรติ มหพฤกษ์พงศ์ ตามด้วยเรื่องที่ 5 ตอน 'ไม่แข่งยิ่งแพ้' คว้านักแสดงดาวรุ่งสุดหล่อแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ประกบคู่มาย-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล และเรื่องสุดท้ายคือตอน 'คงเดิม' ได้พระเอกมาดเท่ห์ขวัญใจวัยรุ่นฌอห์ณ จินดาโชติ แสดงนำ เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็รับประกันความสนุก เข้มข้น ครบทุกอารมณ์กันเลยทีเดียว

          ห้ามพลาดกับ 6 บทเพลงรัก หลากอารมณ์ ที่ถ่ายทอดในรูปแบบของซีรี่ส์ 'Love Songs Love Stories ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 ตลอดเดือนกุมภาพันธ์-เมษายนนี้
 
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 22, 2016, 03:26:33 PM
‘โทนี่’ ยิ้มรับ ‘กวีบทเก่า’ สนุก!! สวมบทใกล้ตัว เป็นหนุ่มขี้แกล้ง!!



          เป็นนักแสดงคิวทองอีกคนในวงการ ที่งานชุกไม่ขาดสายสำหรับพระเอกหล่อตี๋โทนี่ รากแก่น กับบท 'ชิน' หนุ่มขี้แกล้ง และเป็นอดีตรุ่นพี่รหัสของสาวไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ในซีรี่ส์ 'Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า' ทางช่อง GMM 25 ซึ่งหนุ่มโทนี่ ยิ้มรับว่าดีใจได้บทใกล้ตัว แม้จะเป็นเพียงซีรี่ส์สั้นๆ แต่การันตีว่าเรื่องราวเข้มข้นสุดๆ จะเป็นอย่างไร? ไปฟังเจ้าตัวเล่า..

          พระเอกหนุ่มโทนี่ เล่าว่า 'ครับผม เรื่องนี้ผมรับบทเป็นชิน ชินเป็นผู้ชายที่ออกแนวกวนๆ ไปทางกวนประสาทหน่อยๆ ครับ อดีตเป็นรุ่นพี่รหัสของไอซ์ (ปรีชญา) เราสองคนเลยสนิทกันมากจนคนอื่นมองว่าเป็นแฟนกัน แต่ลึกๆ ชินก็แอบชอบน้ำตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ปัจจุบันเป็นช่างภาพอิสระก็เลยไปสมัครงานในบริษัทที่น้องไอซ์ทำงานอยู่ ชินก็ยังคงนิสัยกวนประสาท ขี้แกล้ง ขี้อำใส่นางเอกตลอด เป็นผู้ชายปากแข็งครับ รักแต่ไม่พูด เลยแกล้งอย่างเดียว (หัวเราะ) จริงๆ ผมเคยฟังเพลงกวีบทเก่า เหมือนกัน พอผู้ใหญ่ทาบทามให้มาแสดงดีใจมากครับ และพออ่านบทก็ชอบตัวละครตัวนี้เลย รู้สึกใกล้ตัวเองมาก คือผมก็จะเป็นคนขี้แกล้งแบบนี้อยู่แล้ว (ยิ้ม) และเรื่องราวมันเข้มข้น บทละครสนุก ถ้าคนที่ติดตามเลิฟซองในตอนอื่นๆ มาแล้ว ผมไม่อยากให้พลาดตอนนี้เลยครับ เป็นตอนสุดท้ายใน 6 เพลงล็อตแรกของโปรเจคนี้ และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างผม น้องไอซ์ และน้องอินดี้ (อินทัช) รับรองเลยว่าทุกคนต้องชอบแน่นอน ออนแอร์ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 ครับผม'
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 25, 2016, 03:39:15 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน กวีบทเก่า ตอนที่ 2



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่ชิน (โทนี่) ไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้น้ำ (ไอซ์) กับฟาร์ม (อินดี้) แบบไม่เต็มใจจนถูกน้ำต่อว่าเรื่องภาพที่ออกมาไม่สวย ชินที่ทั้งเจ็บและเก็บความรู้สึกไว้ แต่ก็ทำเพื่อน้ำคนที่ตนเองรัก ชินเอาภาพถ่ายอีกชุดที่เห็นรอยยิ้ม และความสุขระหว่างน้ำกับฟาร์มมาให้น้ำอีกครั้ง น้ำตื่นเต้นและดีใจพร้อมเอ่ยปากขอบคุณชิน แต่ชินยังกวนประสาทน้ำ กลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเองเช่นเคย
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on January 25, 2016, 03:40:28 PM
แสนชีช้ำ ‘โทนี่’ สุดเศร้า!! ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ!! ให้ ‘ไอซ์-อินดี้’









          เป็นตอนสุดท้ายของ 6 เพลงล็อตแรกในโปรเจค 'Love Songs Love Stories' สำหรับตอน 'กวีบทเก่า' ที่พอลงจอตอนแรก แฟนละครก็ชอบอกชอบใจกับความกวนประสาทของพระเอกหนุ่มโทนี่ รากแก่น ที่เอะอะเป็นต้องแกล้งนางเอกร้อยล้านไอซ์-ปรีชญา ตลอด แต่สัปดาห์นี้ท่าจะแกล้งไม่ออก ก็หนุ่มโทนี่ต้องชีช้ำใจซะแล้ว เมื่อต้องเป็นช่างภาพถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้คนที่ตัวเองรัก จะชีช้ำใจแค่ไหน? ไปดู
          เป็นฉากที่ชิน (โทนี่) กำลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้น้ำ (ไอซ์) และฟาร์ม (อินดี้) อย่างไม่เต็มใจ เลยกวนประสาทและแกล้งยั่วโมโหน้ำ ด้วยการให้ทำท่าตลกๆ กลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเอง

          ฉากนี้ผู้กำกับช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล ยกกองไปถ่ายทำฉากหวานปนฮานี้ที่สวนหลวงร.9 เมื่อทีมงานไปถึงก็จัดเตรียมชุดแต่งงานของบ่าว-สาว ไว้เข้าฉาก พร้อมเตรียมอุปกรณ์การถ่ายภาพไว้อย่างดี ตามที่ผู้กำกับกำชับเอาไว้ ด้านผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทั้งสามคน ไอซ์ ,โทนี่ และอินดี้ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว และด้วยความที่อากาศค่อนข้างร้อนเลยทำให้นักแสดงทุกคนต้องหลบไปอยู่คนละมุม เพื่อท่องบทของตัวเอง และเมื่อนักแสดงแม่นยำคิวก็ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่โทนี่ยืนตั้งไฟและตั้งกล้อง เตรียมกดชัตเตอร์เก็บภาพพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ ไอซ์มาในชุดแต่งงานสีขาวยาวลากพื้นพร้อมถือช่อดอกไม้อยู่ในมือ ด้านอินดี้มาในชุดสูทสีดำหล่อในมาดสุขุม นั่งอยู่บนโขดหินให้โทนี่ถ่ายภาพ แต่โทนี่ที่ไม่ได้เต็มใจถ่ายภาพนักก็นึกสนุกทำท่าตลกๆ ให้คู่บ่าวสาวทำตาม เล่นเอาไอซ์หน้าบึ้งไม่พอใจและร้องโวยวายให้เปลี่ยนมุมถ่ายรูป โทนี่พาไอซ์และอินดี้เข้ามานั่งในศาลา พร้อมให้ทั้งคู่มองตากันหวานซึ้ง ให้ตนเองเก็บภาพหลายมุม แต่ในใจร้อนรนเพราะเสียใจที่ไม่ได้บอกความรู้สึกกับไอซ์ เมื่อการถ่ายภาrพรีเวดดิ้งเสร็จ ไอซ์มาขอดูภาพปรากฎว่าภาพออกมาน่าเกลียดจนไอซ์โมโห ยืนต่อว่าโทนี่ฉาดใหญ่ ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันแล้วไอซ์ก็เดินออกไป โทนี่ได้แต่เก็บความเสียใจไว้ลำพัง

          ติดตามฉากนี้ได้ในละคร 'Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า' คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2559 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 01, 2016, 03:18:26 PM
Gossip News: ทราย เจริญปุระ ปรับลุค ย้อนยุค 80s



          กลายเป็นสาวยุค 80s ที่สวยเป๊ะปังด้วยแฟชั่นสุดเก๋ สำหรับ ทราย เจริญปุระ ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories" ตอน เรามีเรา" เพราะคอสตูมเรื่องนี้เขาจัดเต็มให้ทรายทั้งเสื้อผ้าหน้าผม อยากรู้ว่าปังแค่ไหนสองทุ่มตรงช่อง GMM25 วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ รู้กันเจ้าค่า....
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 01, 2016, 03:19:33 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories” ตอน เรามีเรา” ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ละคร "Love Songs Love Stories" ตอน เรามีเรา" สัปดาห์นี้ หลังจากที่ สิงโต (แอวิน - ศุภกฤต) ถูกเบี้ยวนัดเที่ยวจากพ่อ ผู้เป็นแม่อย่าง ณิกา (ทราย เจริญปุระ) ก็ได้แต่ปลอบสิงโตด้วยความสงสารลูก และในขณะนั้นเองก็มีสายด่วนจากโรงพยาบาลติดต่อเข้ามาหาให้เธอไปที่โรงพยาบาลด่วน พอไปถึงโรงพยาบาลณิกาได้พบกับ วีระ (ปลื้ม - ปุริม) เพื่อนสนิทสมัยเรียนที่เพิ่งฟื้นจากอุบัติหลังจากหลับเป็นเจ้าชายนิทรานานกว่า 30 ปี เมื่อวีระตื่นมากลับจำใครไม่ได้เลย ณิกา และ สิงโต ต้องเข้ามาช่วยรื้อฟื้นความทรงจำของวีระ ณิกา ดูแลเอาใจใส่วีระมากเกินไปทำให้ห่างเหินต่อสิงโต จนสิงโตน้อยใจณิกา ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories" ตอน เรามีเรา" ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 05, 2016, 08:26:56 AM
“ทราย เจริญปุระ” ชวนดู “เรามีเรา” แฝงแง่คิด สะท้อนชีวิตครอบครัว



          มีผลงานลงจอต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอดสำหรับนักแสดงมากฝีมือ ทราย เจริญปุระ หลังจากที่ซีรีส์ ขวัญผวา กับบทป้าจันทร์สุดโหดจบปุ๊บทรายก็มีซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง 'Love Songs Love Stories' ตอน เรามีเรา ต่อทันที โดยเรื่องนี้ทรายรับบทเป็น ณิกา สาวใหญ่ที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัว ซึ่งนับว่าเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ทรายเองก็ยังไม่เคยเล่นหรือทำอะไรแบบนี้มาก่อน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปฟังเธอเล่า...

          ทราย เล่าว่า "ตอนแรกก็ยังไม่ชินค่ะ เพราะว่าเพิ่งผ่านบทป้าจันทร์ ในซีรีส์ ขวัญผวา ที่ขรึมๆ นิ่งๆ มาเกือบทั้งเรื่อง พอเรื่องนี้ก็ต้องจูนกันนิดหนึ่งแล้วก็ดูจังหวะกันอีกนิดหน่อยเพื่อให้คุ้นกับชุด ทรงผม เครื่องประดับต่างๆ ซึ่งก็ใช้เวลาปรับไม่นานค่ะ แต่ทรายชอบนะได้เปลี่ยนบุคลิกตัวเองด้วยชุดย้อนยุคแบบนี้ ทรงผมแบบนี้นะถ้าใครพูดไม่ดังก็จะไม่ได้ยินเพราะว่าผมบัง (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีค่ะได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ไม่เคยรู้สึกแบบตัวละครนี้มาก่อน คือตัวละคร ณิกา ที่ทรายเล่น ในเรื่องเขาจะเป็นคนที่กำลังประสบวิกฤตปัญหาครอบครัว สามีกำลังจะเลิก และทิ้งลูกชายวัยกำลังโตไว้ให้เลี้ยง เขาจริงจังกับชีวิตมากทำแต่งานไม่มีเวลาให้ครอบครัวเต็มที่ เลยกลายเป็นว่าชีวิตครอบครัวเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถจัดการได้เลย วันๆ ได้แต่โกหกลูกว่าสามีจะกลับมา จนจู่ๆ วันหนึ่งอดีตคนรักเก่าของเขาที่ชื่อวีระ ((ปลื้ม - ปุริม)) ฟื้นจากอุบัติเหตุทำให้ทรายต้องเข้าไปดูแล แล้วนั่นทำให้ทรายมีปัญหากับลูกชาย สิงโต (แอวิน - ศุภกฤต) เพราะมัวแต่เอาใจใส่

          วีระมากเกินไป สุดท้ายทรายจะแก้ปัญหาแบบไหนให้ทั้งสองฝ่ายไม่เสียใจและมีความสุขในแบบ เรามีเรา ตามดูกันได้ในละครค่ะ รับรองว่าไม่มีหลอนให้ผวาแน่นอน (ยิ้ม) ฟีลกู๊ด สวยๆ เราไปถ่ายกันที่เชียงใหม่ด้วยอากาศดีมากๆ วิวสวยสุดๆ แค่นี้ก็คุ้มแล้ว "Love Songs Love Stories" ตอน เรามีเรา" ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ฝากติดตามด้วยนะคะ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 05, 2016, 02:34:50 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน เรามีเรา” ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เมื่อสิงโต (เออร์วิน - ศุภกิต) รับรู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับพ่อจากณิกา (ทราย เจริญปุระ) ทำให้เขาเปิดใจกับวีระ (ปลื้ม - ปุริม) มากขึ้น ส่วนวีระเองก็เริ่มปรับตัวดีขึ้นเช่นเดียวกัน ณิกาจึงพาวีระไปเที่ยวในเมืองเชียงใหม่ตามจุดสำคัญต่างๆ โดยมีสิงโตติดตามไปด้วย ระหว่างที่ ณิกา และ วีระ อยู่ด้วยกันตามลำพังสิงโตสังเกตุและรับรู้ถึงความสุขของแม่จึงยิ่งทำให้สิงโตดีใจ พอสิงโตได้อยู่กับวีระเขาก็รู้สึกมีความสุขเหมือนกัน ทุกอย่างกำลังจะไปได้ดีแต่ก็มีหนึ่งคนที่ต้องจากไปเพราะอะไร ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories เรามีเรา" ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 13, 2016, 11:58:01 AM
Gossip News: กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน ร่วมแจม แอ็คติ้ง ชนะเริ่ด





          นอกจากจะทุ่มเทกับงานการกำกับแล้ว กอล์ฟ -ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ก็ไม่พลาด! ขอโชว์งานการแสดงบวกแอ็คติ้งเริ่ดๆ ในบทบาทของพยาบาลสาวสุดสวยที่คอยต้อนรับและให้คำปรึกษาหนุ่มปั่นจั่น ปรมะ ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" จะเป็นยังไงนั้น ตามดูกันได้พฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ทางช่อง GMM25เจ้าค่า...
 
 
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 13, 2016, 11:58:53 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คนไม่มีสิทธิ์” ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หมอก (ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย) บุรุษพยาบาลที่แอบหลงรักพยาบาลสาว ฝ้าย (ฮีน - ศศิธร พานิชนก) ที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน แต่ฝ้ายมีคนรักอยู่แล้วก็คือ พาย (วีเจจ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) วันหนึ่งฝ้ายกับพายทะเลาะกันอย่างหนักนำไปสู่การเสียชีวิตของฝ้าย ครอบครัวจัดงานศพฝ้ายโดยหมอกมาช่วยศพงานทุกวัน ส่วนพายไม่สามารถที่เข้าไปในงานศพได้เพราะพ่อ แม่ ฝ้ายไม่อนุญาตและสั่งห้ามเด็ดขาด ทำให้หมอกเข้าใจสถานการณ์ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างสองคนนี้ หมอกจึงคิดขโมยศพฝ้ายเพื่อเขาจะได้อยู่กับฝ้ายได้ตลอดไป ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 13, 2016, 12:00:28 PM
ปั้นจั่น – ปรมะ ทำซึ้งปนหลอน อาบน้ำ กิน นอน กับศพ ใน “คนไม่มีสิทธิ์”









          เรียกว่าเป็นซีรีส์รักโรแมนติกแต่แค่ฉากเปิดก็ทำให้คนดูขนลุกแล้ว สำหรับซีรีส์ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ เพราะในเรื่องหมอก (ปั้นจั่น - ปรมะ) ต้องกินอยู่อาศัยหลับนอนกับศพฝ้าย (ฮีน - ศศิธร) หญิงสาวที่หมอกรักสุดหัวใจ แม้ในวาระสุดท้ายจะได้ดูแลเพียงร่างกายที่ไร้วิญญาณเขาก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อได้อยู่ร่วมกันตลอดไป

          สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่ปั่นจั่นอาบน้ำ แต่งตัว แปรงผม ให้ศพฮีนจนกลายเป็นหญิงสาวที่สวยสะพรั่งในชุดนอนสีแดง พร้อมฝากจุ๊บก่อนนอนไปที่หน้าผากของฮีนอย่างถนุถนอม ภายในห้องพักที่มีเพียงปั้นจั่นและฮีนอยู่เท่านั้น

          ซึ่งก่อนถ่ายทำกอล์ฟ -ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับ ก็ให้นักแสดงซักซ้อมคิวกันก่อน เพราะห้องที่ใช้ถ่ายทำแคบมาก เริ่มที่ให้ปั่นจั่นอุ้มฮีนขึ้นและค่อยๆ หย่อนฮีนลงอ่างเพื่ออาบน้ำเช็ดตัว ฮีนเองก็นอนนิ่งอยู่ในอ่างให้ปั้นจั่นดูแลอย่างใกล้ชิดไม่มีกระดุกกระดิก ปั้นจั่นค่อยๆ ถูสบู่ที่ฟองฟูอยู่เต็มอ่างลูบไล้ไปที่แขนของฮีน และมองหน้าฮีนไปด้วยความรัก พออาบน้ำเสร็จปั่นจั่นก็แปรงผม ทาลิปสติก ป้อนข้าวก่อนจะอุ้มฮีนขึ้นเตียงและบรรจงจูบไปที่หน้าผากอย่างแผ่วเบา พอนักแสดงซ้อมคิวจนได้จังหวะแล้วผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที และด้วยความมืออาชีพของนักแสดงบวกกับการบรีฟที่ดีของผู้กำกับว่าให้ปั้นจั่นเชื่อและคิดว่านี่คือ คนรักจริงๆ เขามีชีวิต เขาไม่ได้ตาย ศพนี้คือคนรักของเรา ไม่ว่าเขาจะอยู่ในสภาพไหนก็ตาม เลยทำให้ฉากนี้ผ่านไปอย่างง่ายดาย ติดตามชมตอนนี้ได้ในวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์ นี้ซีรีส์ "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" ทางช่อง GMM 25 (กดเลข25)
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 17, 2016, 02:55:25 PM
“วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช” พลิกคาแรกเตอร์ สวมมาดสาวหล่อ ใน “คนไม่มีสิทธิ์”







          ผ่านงานแสดงในวงการมาเกือบทุกบทบาทแล้วสำหรับวีเจจ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุดกับซีรีส์ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ที่จ๋าต้องมาสวมบทบาทเป็นสาวหล่อมีแฟนเป็นผู้หญิง แถมมีพาหนะคู่ใจเป็นมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สุดเท่ไว้ออกเดทกับแฟนสาว บวกกับเรื่องราวสุดดราม่าของตัวละครที่ทำเอาสาวจ๋าถึงกับเครียดอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยประสบการณ์ด้านงานแสดงของจ๋าก็ทำให้เธอผ่านบทนี้ไปได้ ว่าแต่จะยากง่ายอย่างที่จ๋ากังวลไว้แค่ไหนไปฟังจ๋าเล่า....

          จ๋า เล่าว่า "เป็นครั้งแรกที่จ๋าเล่นบทแบบนี้ค่ะ ในเรื่องจ๋ารับบทเป็น พาย ซึ่งพายเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงด้วยกันแต่ไม่ใช่ทอมนะคะ เป็นเลสเบี้ยนค่ะ แล้วบทนี้เป็นบทที่จ๋าไม่เคยคิดอยู่ในหัวเลยว่าจะต้องมาเล่นพอมีโอกาสได้เล่นจริงๆ ก็ยากนะคะและนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง GMM25 ด้วยก็ดีใจ เพราะเคยเห็นซีรี่ส์ มินิซีรี่ส์หลายเรื่องมีโอกาสติดตามดูอยู่บ้าง พอได้มาร่วมงานจริงๆ ตื่นเต้นนะ อีกอย่างบทนี้ดีนะคะเพราะเป็นบทที่ค่อนข้างจะดราม่า ระยะเวลาการถ่ายทำก็สั้นๆ เรื่องราวก็แน่นมากด้วย เพราะฉะนั้นจ๋าต้องต่อสู้กับหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นโลเคชั่น สภาพอากาศ ความเร่งของเวลาเลยทำให้ทุกคนต้องทำงานให้พลาดน้อยที่สุด และในเรื่องจ๋าต้องขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ด้วยตอนแรกจ๋าก็นึกว่าเป็นคำจำกัดความของคาแรคเตอร์ประมาณว่าแค่ขับบิ๊กไบค์เฉยๆ ไม่ต้องขับจริง ปรากฎว่าพี่กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน (ผู้กำกับ) ให้จ๋าขับมอเตอร์ไซค์แบบทรักซ์ตั้นเลยค่ะ คันใหญ่มากหนักด้วย ลองดูนะคะว่าจ๋าจะสวมมาดสาวเท่ออกมาในแบบไหนตามชมกันได้ใน Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ค่ะ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 20, 2016, 12:45:23 PM

“ปั้นจั่น – ปรมะ” ตื่นเต้น ร่วมงาน GMM25 ครั้งแรก ใน “คนไม่มีสิทธิ์”



          คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับหนุ่มหล่อล่ำปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่ขอเปิดซิงงานละครเรื่องใหม่กับช่องGMM25 เอาใจแฟนคลับกับซีรีส์ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ที่งานนี้ทำเอาปั้นจั่นออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยเพราะได้มาร่วมงานกับสองสาวอย่างวีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช และ ฮีน - ศศิธร เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยผู้กับคนคุ้นเคยอย่างกอล์ฟ - ธัญญ์วาริน ความสนุกสนานของเรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดออกมายังไงไปฟังปั้นจั่นกัน

          ปั้นจั่นเล่าว่า "เป็นละครเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับ GMM25 ครับ ดีใจและตื่นเต้นเหมือนกัน อีกอย่างที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์คือเขามีการเอาเนื้อหาของเพลงมาทำเป็นละคร การตีความของผู้กำกับก็แตกต่างไปจากสิ่งที่เราคิดไว้ค่อนข้างเยอะ เป็นอีกมุมหนึ่งเลย "คนไม่มีสิทธิ์" นอกจากจะไม่สิทธิ์ทางกาย แล้วยังเป็นเรื่องของทางใจด้วย บางทีคนเราไม่มีสิทธิ์ ก็ไม่มีสิทธิ์ทุกอย่างนะ ฉะนั้นเราก็ต้องยอมรับและก็เข้าใจ โดยในเรื่องผมรับเป็น หมอก เขาเป็นผู้ชายมีโลกส่วนตัว ไม่เข้าสังคม แอบชอบและหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งในที่

          ทำงานเดียวกัน ซึ่งผู้หญิงที่เขาแอบบชอบกลับมีแฟนเป็นผู้หญิงด้วยกัน เป็นคู่เลสเบี้ยนกัน เราก็รู้นะ แต่เราก็นึกว่าเขาก็รักเราเหมือนกัน คือเราก็มองในมุมของเราเองไง เพราะก็เห็นเขาทำดีกับเรา คิดว่าเขามาหลงรักเรา อาจจะเพราะว่าเราไม่มีสังคม ไม่ค่อยได้พูดกับใคร พออยู่ใกล้ชิดเขามากๆ ก็เลยคิดว่าเขารัก ยังไงฝากด้วยละกันครับ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ เนื้อหาอย่างที่บอกจะต้องแปลกแหวกแนวแน่นอน ผู้กำกับอย่าง พี่กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน เขามีเส้นเรื่องของเขา มีมุมภาพที่ไม่เหมือนใคร วิธีการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ แล้วครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ฮีน– ศศิธร แล้วพี่จ๋า- ณัฐฐาวีรนุช ด้วยสนุกมากๆ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 23, 2016, 09:00:21 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คนไม่มีสิทธิ์” ตอนที่2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หมอก (ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย) ได้นำศพของ ฝ้าย (ฮีน - ศศิธร พานิชนก) มาดูแลและเก็บไว้ที่ห้องพักของเขาเป็นอย่างดี ด้านตำรวจ พาย และครอบครัวของฝ้ายก็ได้แต่พยายามตามหาร่างของฝ้ายเพื่อนำกลับมาเผาให้เสร็จพิธี วิญญาณฝ้ายไปบอกกับพายว่าศพอยู่ที่หมอก ตำรวจเข้าจับกุมหมอกแต่หมอกไหวตัวทันจึงแอบเอาชิ้นส่วนกะโหลกของฝ้ายมาให้ลุงที่ห้องดับจิตสะกดวิญญาณ แล้วเก็บไว้กับตัวเพื่อให้ฝ้ายได้อยู่กับเขาตลอดเวลา ส่วนพายเสียใจมากที่วิญญาณฝ้ายหายไปไม่มาหา เพราะหมอกไม่ยอมปล่อยวิญญาณฝ้ายไป สุดท้ายแล้วฝ้ายกับพายจะได้อยู่ด้วยกันหรือไม่ต้องติดตามในละคร "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on February 25, 2016, 08:51:30 AM
“ปั้นจั่น” ฝืนใจยินดี จ๋า – ฮีน จูบฟิน ส่งท้าย “คนไม่มีสิทธิ์”







          ลุ้นกันจนวินาทีสุดท้ายสำหรับรักสามเส้าเราสามคนในซีรีส์ "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" เรียกว่ากว่าหมอก (ปั้นจั่น - ปรมะ) จะยอมตัดใจปล่อย ฝ้าย (ฮีน - ศศิธร) กับ พาย (จ๋า – ณัฐฐาวีรนุช) ได้รักกันสมใจนั้นต้องฝืนใจตัวเองสุดๆ เช่นเดียวกันก็เป็นวันที่ฝ้ายกับพายได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขเป็นฉากที่ปั้นจั่นตัดด้ายสายสิญจน์บริเวณกักขังวิญญาณฮีนเพื่อสังเกตและแอบดูพฤติกรรมของวิญญาณจ๋าที่วนเวียนรอฝ้ายอยู่แถวนั้นว่าทั้งคู่จะออกมาเจอกันไหม ทุกอย่างเป็นอย่างที่ปั้นจั่นกลัวเพราะทั้งฮีนและจ๋ามาเจอกันคุยกันด้วยความรักและเข้าใจเหมือนเป็นการสั่งลาหากปั้นจั่นไม่ปล่อยทั้งคู่ไป

          โดยฉากนี้ทีมงานได้ยกกองถ่ายกันไปที่ตึกร้าง ย่านตลิ่งชั่น เพื่อให้ได้บรรยากาศและบทสรุปความรักสุดโรแมนติก กอล์ฟ -ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับ จึงให้นักแสดง ปั้นจั่น จ๋า และ ฮีน ซักซ้อมบทกันก่อน ซึ่งฉากยากตกไปอยู่ที่จ๋าและฮีน เพราะทั้งคู่ต้องเล่นจูบกันจริงๆ ครั้งแรก เมื่อนักแสดงซ้อมเสร็จกล้องเริ่มถ่ายทุกคนสวมวิญญาณเป็นตัวละครเข้าฉาก จ๋ายืนคุยกับฮีนส่งสายตาและคำทักทายด้วยความรักและคิดถึงปนสั่งลา ปั้นจั่นเดินเข้ามาเห็นทุกอย่างก็เข้าใจพร้อมเอ่ยปากยอมแพ้ในความรักของทั้งคู่และเดินจากไปอย่างคนไม่มีสิทธิ์ ส่วนจ๋ากับฮีนต่างโผลเข้ากอดกันด้วยความดีใจที่ปั่นจั่นปล่อยทั้งคู่เป็นอิสระ แล้วจ๋าก็ค่อยๆ ดึงฮีนเข้ามาบรรจงจูบอย่างดูดดื่มด้วยความรักและคิดถึงสุดหัวใจ ผู้กำกับสั่งคัท นักแสดงเช็คเทป ทุกอย่างเรียบร้อยถูกใจทั้งนักแสดงและผู้กำกับ ติดตามบทสรุปเรื่องราวเหล่านี้ได้ในวันพฤหัสบดี 25 กุมภาพันธ์ นี้ซีรีส์ "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25  (กดเลข25)
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 01, 2016, 03:32:22 PM
“คนไม่มีสิทธิ์” สุดท้าทาย “กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน” กำกับ หญิงรักหญิง ครั้งแรก



          ต้องบอกว่าถ้าเห็นชื่อผู้กำกับคนนี้ ไม่มีธรรมดาอย่างแน่นสำหรับกอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ล่าสุดกับซีรีส์เรื่อง Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ที่กอล์ฟต้องมากำกับเรื่องราวของ หญิงรักหญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่กอล์ฟเองก็ไม่เคยทำมาก่อน เรียกว่างานนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ แถมเติมความสนุกกับแนวถนัดกับเรื่องผีๆ ก็มีไว้ให้ติดตามได้หลอนกันเหมือนเดิม เอาเป็นว่าโจทย์นี้จะยากสำหรับผู้กำกับฝีมือดีคนนี้อย่างไรบ้างนั้นไปฟังจากปากกอล์ฟกัน

          เล่าว่า "โจทย์คือผู้กำกับทุกคนให้เลือกเพลงเองซึ่งเราก็ชอบเพลงคนไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว รู้สึกว่าพอเราเกิดมาก็เป็นแบบนี้ ก็อย่างที่เนื้อเพลงบอกน่ะ เกิดมาไม่มีสิทธิ์ก็ผิดตั้งแต่เราเกิด เราเลือกไม่ได้อยู่แล้วว่าเราจะเกิดเป็นอะไร แต่อย่างที่บอกเราตีความจากเนื้อเพลงที่เราชอบ เราก็ไม่ได้เล่าเรื่องเกย์ เรื่องผู้ชาย แต่เราเล่าแบบ หญิงรักหญิง อยากให้คนดูได้เห็นมุมมองใหม่ๆ มีการเล่าเรื่องแบบไม่ปกติเหมือนเดิม (หัวเราะ) คนดูก็ต้องมีงงบ้างล่ะ เราจะเล่าด้วยความพิสดารพันลึกอีกแล้ว (หัวเราะ) ชอบอะไรแปลกๆ เพี้ยนๆ หวังว่าคนดูจะเข้าใจและดูกันเยอะๆ ซึ่งกิมมิคของเรื่องนี้ก็คือ หญิงรักหญิง ซึ่งเป็นแนวที่เราไม่เคยทำมาก่อน คนเราจะรักกันก็อยู่ที่ใจ ความเป็นมนุษย์ของคนเราอยู่ที่ตัวแต่ละคน เป็นปัจเจกบุคคล เพราะฉะนั้นเราไปกำหนดกะเกณฑ์อะไรไม่ได้ สังคมต่างหากที่เป็นตัวกะเกณฑ์คนเหล่านี้ให้เกิดมาแบบนี้ ต้องรักแบบนี้ แบบนั้นซึ่งจริงๆไม่ใช่ เรามุ่งมั่นดำเนินการเล่าเรื่องที่เคารพคนที่มีความหลากหลาย บวกกับเราก็ได้นักแสดงเก่ง 3 คน อย่าง ปั้นจั่น – ปรม, วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช และ ฮีน – ศศิธร มาเล่นในแต่ละคาแรกเตอร์ ซึ่งแสดงยากมาก แต่ทั้ง 3 คน ทำให้คาแรคเตอร์ของเรา ตัวละครของเรามีชีวิตเป็นมนุษย์ขึ้นมามีมิติขึ้นมา ทุกคนเล่นดีมาก อินเนอร์มาเต็ม น้ำตามาวันละเป็นลิตร เก่งทุกคนเรายอมจริงๆ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตาม Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ด้วยนะคะ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 01, 2016, 03:33:18 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ลาออก” ตอนที่ 1 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          แทน (Xu Bin (ชูบิง) ต้องสะดุ้งตื่นด้วยความงัวเงียเพราะถูกเรียกพบด่วนจาก ชัย (หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร) หัวหน้าแผนก จังหวะเดียวกัน ข้อความ LINE จากแฟนสาว ฝน (น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ก็เด้งเข้ามา แทนอ่านแต่ไม่ตอบ รีบเข้าไปพบชัยก่อน แทนกับชัยทะเลาะกันอย่างหนัก และด้วยความโมโหทำให้แทนคิดจะลาออก เมื่อฝนรู้เรื่องจึงห้ามไม่ให้แทนลาออก ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ลาออก" วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 01, 2016, 03:34:05 PM
“น้ำตาล – พิจักขณา” เผยดีใจร่วมงาน GMM25 ครั้งแรก ประเดิมงานหิน ใน “ลาออก”



          มาร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกก็ไม่ธรรมดาซะแล้วสำหรับนางเอกสาว "น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลาออก" น้ำตาลต้องเล่นบทที่ค่อนข้างดราม่าสุดๆ ในชีวิตการแสดงเรียกว่าเป็นคาแร็กเตอร์ที่เธอไม่เคยเล่นมาก่อนที่ไหน แล้วเรื่องนี้เธอยังได้ร่วมแสดงกับพระเอกต่างประเทศอย่าง Xu Bin (ชูบิง) งานนี้น้ำตาลจะใช้รับมือกับความท้าทายและประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้อย่างไรบ้างไปฟังเธอเล่า

          น้ำตาล บอกว่า "ตื่นเต้นดีค่ะ ได้เจอกับนักแสดง ทีมงานใหม่ๆ ก็ต้องมีการปรับตัว ที่นี่ก็น่ารักค่ะ ดูแลตาลดีมากๆ เลย รู้สึกอบอุ่นดีค่ะ บทที่ตาลได้รับค่อนข้างจะดราม่า ตาลเล่นเป็น ฝน เป็นคนที่รักแฟนมาก แต่ว่าช่วงหลังแฟนทำงานหนักมากๆ จนลืมสนใจเรา ก็เลยเกิดช่องว่าง ทำให้เราโลเลเผลอทำผิดไป ตาลว่าเป็นบทที่หนักสุดตั้งแต่ตาลรับเล่นละครมาเลยนะคะ คือไม่เคยเล่นอะไรที่ดราม่ารุนแรงขนาดนี้ มีความซับซ้อนเยอะมาก ย้อนไปย้อนมา บางทีตาลก็งงเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็สนุกค่ะได้ประสบการณ์ที่ดีมากๆ เรื่องนี้ตาลก็มีโอกาสได้เล่นกับพระเอกต่างชาติคนแรกด้วย (ยิ้ม) เป็นคนสิงคโปร์ ดีใจมากค่ะ

          Xu Bin (ชูบิง) เป็นคนน่ารักค่ะ ถึงแม้เราจะคุยกันคนละภาษาก็ไม่เป็นไร เวลาเล่นชูบิงเขาจะมีอินเนอร์ที่ดีมากๆ คอยส่งให้เราตลอดเหมือนมีพลังบางอย่างทำให้เรารู้สึกว่า เราเสียใจและเราก็เป็นแฟนกันจริงๆ ส่วนนอกเหนือจากการทำงานชูบิงก็เป็นคนที่น่ารักค่ะ ดูใส่ใจคนรอบข้างทุกคน ขี้เล่นสนุกสนานกัน ยังไงตาลก็ของฝากผลงาน ซีรีส์เรื่อง "Love Songs Love Stories ลาออก" ทุกวันพฤหัสบดีเริ่มตอนแรก 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ด้วยนะคะ ถือว่าเป็นการทำงานที่ทุกๆ ฝ่ายที่ไม่ใช่เฉพาะตาลคนเดียว ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คุณผู้ชมและก็คุณผู้ฟังได้ดูกันนะคะ ยังไงก็ฝากด้วยรับรองว่าครบทุกรสแน่นอนค่ะ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 02, 2016, 07:49:25 AM
Gossip News: พระเอกสิงคโปร์ ชูบิง (Xu Bin) บินลัดฟ้าร่วมงาน GMM25



          เตรียมลงจอให้ดูกันแล้วสำหรับซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลาออก" ผลงานช่อง GMM25 เรื่องล่าสุดที่ได้พระเอกสิงคโปร์อย่าง ชูบิง (Xu Bin) บินลัดฟ้ามาร่วมงาน ประกบคู่นางเอกน้ำตาล- พิจักขณา ครั้งแรก พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้น ห้ามพลาดคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรงเจ้าค่า....
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 09, 2016, 10:43:41 PM
“Xu Bin (ชูบิง)” บินลัดฟ้าร่วมงาน GMM25 ใน “ลาออก”



          เรียกว่าบินลัดฟ้ามาโชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบครบรสสำหรับนักแสดงหนุ่มชาวสิงคโปร์อย่าง "Xu Bin (ชูบิง)" ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลาออก" ของช่อง GMM 25 ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มชูบิงต้องเล่นกับหลากหลายอารมณ์ บวกกับความซับซ้อนในการดำเนินเรื่องของซีรีส์ เขาจะรับมือกับคาแรกเตอร์ที่ท้าทายนี้อย่างไรและเขาได้เรียนรู้อะไรจากการทำงานในประเทศไทยครั้งนี้บ้างไปฟังจากปากชูบิงกัน

          ชูบิง เล่าว่า " ในเรื่องผมชื่อ แทน เป็นชาวสิงคโปร์ที่ทำงานในประเทศไทย เป็นบทบาทที่ผมไม่เคยแสดงมาก่อน ท้าทายมากๆ ครับ เพราะต้องใช้จินตนาการสูง เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ แต่สิ่งที่ผมคิดว่ายากที่สุดก็ตรงการสื่อสารเพราะผมสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษกับภาษาจีนเท่านั้น แล้วอีกอย่างการถ่ายทำของประเทศไทยกับประเทศสิงคโปร์แตกต่างกันมาก สิ่งแรกเลยคือสภาพอากาศ แล้วผมรู้สึกว่ากองถ่ายละครของประเทศไทยทีมงานเยอะมาก สตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำก็ใหญ่มาก เพราะที่สิงคโปร์มีจำกัด จะเปลี่ยนฉากเป็นสถานที่ต่างๆ ทีก็ต้องคอยรื้อและสร้างใหม่ แต่ที่ไทยมีครบทุกอย่าง นอกจากนี้ผมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ อย่างน้ำตาล –พิจักขณา และ หนุ่ม – อรรถพร ทั้งคู่มีความสามารถในการแสดงมากและใจดีด้วย คอยช่วยเหลือผมตลอดการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ยังไงผมขอฝาก "Love Songs Love Stories ลาออก" ทางช่อง GMM25 ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น." นี้ด้วยนะครับ เนื้อเรื่องมีหลายเหตุการณ์ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกคาดไม่ถึงอยากให้ดูกันเยอะๆ ครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 09, 2016, 11:43:37 PM
“หนุ่ม – อรรถพร” ชวนดู “ลาออก” สนุกเนื้อหาน่าติดตาม



          เรียกว่าเป็นนักแสดงที่เก่งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังสำหรับหนุ่ม – อรรถพร ธีมากร ล่าสุดมาเล่นซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลาออก" ของช่อง GMM25 ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง ซึ่งรับรองว่าด้วยเนื้อหาและการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ของซีรีส์บวกกับฝีมือของหนุ่มแล้วแฟนละครไม่ผิดหวังแน่นอนจะสนุกเข้มข้นแค่ไหนไปฟังหนุ่มเล่า

          หนุ่ม เล่าว่า "ลาออก เป็นเพลงที่ผมฟังบ่อยมาก ฟังมาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก ผมโตมากับเพลงยุคนี้หลายเพลงเลยก็ว่าได้ อย่างเพลงลาออก ก็เช่นเดียวกันครับ พอเขาเอามาทำเป็นซีรีส์ก็อาจจะมีการตีโจทย์ใหม่ แต่จริงๆ แล้วโดยแกนหลักก็ยังยืนจะใช้คำว่า ลาออก เพียงแค่ใช้วิธีการเล่าเรื่องซึ่งจะดูเป็นแนวอินดี้มากกว่าและต่างจากซีรีส์ทั่วๆ ไป ตอนแรกที่ทางช่องติดต่อมาผมอ่านบทแล้วเห็นว่าเป็นเรื่องน่าสนุกดีเนื้อเรื่องก็แปลกใหม่ แล้วยังได้ทำงานกับพระเอกจากประเทศสิงคโปร์อย่าง ชูบิง เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพลังในการทำงานสูงมากนะ มั่นอกมั่นใจ มีสมาธิสูงมากด้วย ส่วนน้ำตาลก็เป็นนักแสดงที่เก่ง เป็นเด็กรุ่นใหม่คนหนึ่งที่ผมร่วมงานด้วยแล้วรู้สึกว่าเขามีความสามารถในการทำงานสูงครับ เป็นคนเก่งเลยทีเดียว ยังไงก็อยากให้ทุกคนลองติดตามซีรีส์เรื่องนี้ดูนะครับ ผมว่าทางผู้กำกับและคนเขียนบทเขานำเสนอออกมาได้น่าสนใจก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ซีรีส์ไทยยังไม่เคยเล่าเรื่องแบบนี้ อยากให้ติดตามกันดูครับ "Love Songs Love Stories ลาออก ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 09, 2016, 11:43:59 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ลาออก” ตอนที่ 2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ฝน (น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) กับ ชัย (หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร) กำลังเถียงกันอย่างหนัก แทน (Xu Bin ชูบิง) กำลังเข้าออฟฟิศเผลอได้ยินเสียงทั้งคู่ที่ดังออกจากตรงบันไดหนีไฟจึงตามไปแอบฟังและดู เมื่อแทนได้ยินเรื่องราวที่ฝนกับชัยทะเลาะกันทำเอาแทนช็อคและโมโหมากจนต้องพุ่งตัวเข้าไปต่อยหน้าชัยทันที ชัยและแทนกอดรัดฟัดเหวี่ยงต่อยกันไปมาทำให้ฝนที่ยืนอยู่ใกล้ๆ โดนลูกหลงไปด้วย ทั้งสามล้มกลิ้งตกจากบันได ชัย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แทน อาการหนักอยู่ห้อง ICU เป็นเจ้าชายนิทรา ส่วน ฝน ไม่เป็นอะไรมากก็ได้แต่มาเฝ้าดูอาการแทนตลอดด้วยความหวังว่าแทนจะฟื้น ซึ่งแทนจะฟื้นหรือไม่นั้น ติดตามได้ในในละคร "Love Songs Love Stories ลาออก" วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
 
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 14, 2016, 10:25:31 PM
Gossip News: นักร้องเสียงดี เบน ชลาทิศ ร่วมถ่ายทอดบทเพลงประกอบซีรีส์ GMM 25



          นักร้องเสียงดี เบน - ชลาทิศ นอกจากจะมาร่วมแสดงรับเชิญในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" โชว์แอ็คติ้งเริ่ดๆ แล้ว งานนี้แฟนๆ ยังจะได้ฟังเพลง ลงเอย ที่เบนร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเอง จะเพราะจับใจชวนซึ้งเข้าถึงอารมณ์ขนาดไหนติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรงทาง ช่องGMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 14, 2016, 10:26:17 PM
Gossip News: “กู่ เอกสิทธิ์” การันตี “ลงเอย” สนุก





          ส่งผลงานลงจอทั้งทีมีหรือจะธรรมดาสำหรับผู้กำกับฝีมือดี กู่ – เอกสิทธิ์ ล่าสุดส่ง ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" สงครามแย่งผู้...ระหว่างเก้งปากดี กับชะนีไร้สติ ความรักครั้งนี้จะลงเอยยังไง ติดตามความสนุกสุดแซ่บนี้ได้ทางช่องGMM25 ห้ามพลาดตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรงเจ้าค่า....
 
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 14, 2016, 10:28:22 PM
“ป๊อบ – พิชฌพัฒน์” ไม่สนคนติดภาพ เล่นบทเกย์ปากดี ตบตีกับชะนีไร้สติ ใน “ลงเอย”



          หลังจากห่างหายจอแก้วไปตั้งหน้าตั้งตาเล่าเรียนจนจบคว้าใบปริญญาได้สำเร็จวันนี้ ป๊อบ - พิชฌพัฒน์ ตันทา ก็กลับมาเล่นละครให้แฟนๆ หายคิดถึงอีกครั้งกับ ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" ของช่อง GMM25 ในบทบาทของผู้กำกับเกย์หนุ่มสุดคูล โดยมี พี่กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขนั่งแท่นกำกับความสนุกนี้ มาลุ้นกันว่างานนี้ป๊อบจะกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่กับหนุ่มท๊อป - เทวินทร์ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแค่ไหนไปฟังกัน

          ป๊อบ เล่าว่า "ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าผมดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมในโปรเจ็คต์ซีรีส์เรื่องนี้เพราะผมชอบเพลง ลงเอย อยู่แล้ว และในซีรีส์ยังมี พี่เบน – ชลาทิศ ซึ่งเป็นนักร้องที่ผมชอบและชื่นชมเขามากๆ มาร้องเพลง ลงเอย ประกอบซีรีส์ด้วย ดีใจมากครับ ส่วนบทบาทที่ผมเล่น ผมรับบทเป็น ตู่ เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจในการทำงาน จริงจังกับชีวิตแล้วก็จะมีความรู้สึกลึกๆ คือไม่ได้เป็นผู้ชาย ได้รับบทแบบนี้อีกแล้ว (หัวเราะ) แต่ความน่าสนใจของเรื่องนี้คือบทแรงดี ผมชอบมาก ตู่ เขาจะเป็นเกย์ที่ออกตุ๊ดๆ หน่อยเพราะมีเพื่อนเป็นกลุ่มตุ๊ดเยอะ พออยู่กับเพื่อนก็จะออกสาวหน่อยๆ แต่ถ้าอยู่กับที่ทำงานก็จะเป็นผู้กำกับนิ่งๆ มีมาด ซึ่งเรื่องนี้พี่กู่ – เอกสิทธิ์ (ผู้กำกับ) ก็จะคอยสอนผมตลอดในกอง คอยอธิบายคาแรกเตอร์ให้เข้าใจว่าควรจะเป็นแบบไหนยังไง หลายๆ คนอาจะมองว่าผมรับเล่นแต่บทแบบนี้อีกแล้วเหรอ ผมไม่กลัวนะว่าใครจะมองยังไงเพราะนี่คืองานของผม ก็แสดงตามบทบาทที่ได้รับ ยังไงผมก็อยากให้เปิดใจดูเรื่องนี้อีกสักเรื่องครับเพราะสนุกมากและเป็นเรื่องแรกที่ผมกลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากพักไปประมาณ 1 ปี เพื่อเร่งเรียนให้จบ ตอนนี้ก็จบแล้วพร้อมลุยงานเต็มที่ครับ ฝากติดตามดูกันเยอะๆ ด้วยล่ะกันกับ "Love Songs Love Stories ลงเอย" รับรองเจอผมในอีกรูปแบบนึงที่แซ่บกว่าเดิมแน่นนอนครับ ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 14, 2016, 10:31:32 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ลงเอย” ตอนที่ 1 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ตู่ (ป๊อบ - พิชฌพัฒน์) ผู้กำกับ MV เกย์สุดคูลที่หลายคนอิจฉาเพราะได้แฟนอย่าง ปิ๊ง (ท๊อป - เทวินทร์) ชายหนุ่มหล่อล่ำ มาดแมนสุดเท่มาคอยดูแลเทคแคร์หลังจากเลิกงาน ทั้งคู่นัดเจอกันที่คอนโดของตู่เป็นประจำ วันหนึ่งปิ๊งพาลูกค้าไปปาร์ตี้ที่ผับทำให้ปิ๊งเจอแจน (ดิว – อริสรา) สาวเชียร์เบียร์ที่คอยดูแลลูกค้าของปิ๊งเป็นอย่างดี ความสัมพันธ์ปิ๊งกับแจนเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตู่สงสัยปิ๊งแต่ด้วยงานที่ยุ่งมากจึงไม่คิดอะไร จนเจสซี่ (ดีเจอ๋อง - เขมรัชต์) เอารูปถ่ายคู่ปิ๊งกับแจนมาให้ตู่ดู ตู่จึงเริ่มทดสอบปิ๊งและจับพิรุธต่างๆ เพื่อพิสูจน์ความนอกใจของแฟนหนุ่ม ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ลงเอย" เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 23, 2016, 11:42:28 PM
“ดิว – อริสรา” อ่วม!!! ถูก “ป๊อบ-พิชฌพัฒน์” บุกตบกลางงานแต่ง เป็นมารหัวใจ แย่ง “ท๊อป – เทวินทร์” ไปครอง







          สงครามแย่งผู้...ระหว่างเกย์ปากดี กับชะนีไร้สติ ครั้งนี้ยังไม่จบจงง่ายๆ ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" เพราะจนถึงวินาทีสุดท้าย ตู่ (ป๊อบ - พิชฌพัฒน์ ตันทา) ก็ไม่ยอมเลิกรา ชวนแก๊งเก้งกวางบุกมาก่อกวนและอาละวาดตบตี แจน (ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์) ถึงงานแต่งด้วยความหวังว่าจะได้ ปิ๊ง (ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ) คืนกลับมาเช่นเดิม ศึกรักพิชิตใจครั้งนี้เก้งหรือชะนีจะลงเอยด้วยดีมาลุ้นกัน

          ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริงๆ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับ ได้วางบล็อกกิ้งจุดประชันหน้ากันของ ป๊อบและดิวรวมทั้งเพื่อนสนิทของป๊อบที่มาช่วยเป็นกำลังเสริมอย่างดี พอมาร์คจุดได้ก็ถึงคิวการปาเค้กใส่หน้าดิว ทั้งคู่ซ้อมจังหวะกันไปมาเพื่อให้เค้กเข้าหน้าดิวเต็มๆ ทุกคนพร้อมซ้อมคิวเสร็จกล้องเริ่มถ่ายทำป๊อบและดิวปะทะกันอย่างดุเดือดด้วยสายตาและคำพูดสุดเจ็บแสบ ส่วนท๊อปพยายามห้ามเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล สถานการณ์เริ่มรุนแรงขึ้นป๊อบทนไม่ไหวคว้าเค้กก้อนโตปาเข้าหน้าดิวเต็มๆ ดิวไม่ยอมคว้าเค้กปาหน้าป๊อบคืน แถมแลกตบกันนัวเนีย ท๊อป และดีเจอ๋อง เข้าห้ามแต่ทั้งคู่ไม่สนตบตีกันชุลมุนวุ่นวายจนเลอะเทอะไปทั้งตัว ผู้กำกับสั่งคัท นักแสดงเช็คเทป ทุกคนพอใจกับการแสดงของตัวเองมากถึงกับออกปากว่า "อินเนอร์มาเต็มกันทุกคน ปรบมือรัวๆ" และนอกจากเจ้าบ่าว เจ้าสาว แขกที่มาร่วมงานจะเปรอะเปื้อนไปด้วยเค้กแล้ว นักร้องรับเชิญพิเศษอย่าง เบน - ชลาทิศ ก็โดนลูกหลงเค้กก้อนโตไปกับเขาด้วยแบบเต็มๆ เรียกว่างานนี้เค้กปาหน้ากันครบทีม ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดี 24 มีนาคม นี้ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 (กดเลข25)
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 23, 2016, 11:56:45 PM
“ดิว –อริสรา” สวมมาดสาวเชียร์เบียร์สุดเปรี้ยว ใน “ลงเอย”





          เรามักจะเห็นเธอกับบทนางร้ายที่คอยตบตีกับนางเอกเพื่อแย่งพระเอกสำหรับนักแสดงสาว ดิว - อริศรา ทองบริสุทธิ์" ล่าสุดได้มาร่วมงานกับ GMM25 ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" ดิวก็ขอเปลี่ยนแนวลองมาแลกตบกับแก๊งเก้งกวางดูบ้าง แถมยังได้ทำอะไรแปลกใหม่กับการสวมมาดเป็นสาวเชียร์เบียร์สุดเปรี้ยว บทนี้จะสนุกป่วนฮาขนาดไหนดิวเล่าให้ฟังว่า

          ดิว เล่าว่า"ในเรื่องดิวรับบทเป็น แจน ค่ะ เป็นสาวเชียร์เบียร์ซึ่งเป็นบทที่แตกต่างจากดิวมากๆ คนละขั้วเลย เรียกว่ายากมากๆ แจนจะเป็นคนค่อนข้างไม่สนใจอะไรโลกเลยทำตัวไฮโซ ทำทุกอย่างเพื่อปากท้องจนไม่สนใจว่าอะไรคือสิ่งที่ควรและอะไรคือสิ่งที่ไม่ควร แล้วก็ไม่แคร์อะไรทั้งนั้น อยากทำอะไรฉันก็จะทำ ในความรู้สึกของดิวนะคะผู้หญิงแบบนี้สุดๆ จริงๆ และในบทมีพูดภาษาอีสานด้วย โชคดีดิวมีผู้ช่วยเป็นคนพูดอีสานได้เขาก็ช่วยสอนค่ะ คืออย่างฉากที่เราต้องโกรธหรือโมโหสุดๆ ก็ต้องแสดงความโวยวายหลุดพูดภาษาอีสานมาเพียบ ประมาณว่าความโกรธมาธาตุแท้ก็ออกมาหมดเช่นกัน (หัวเราะ) คือเล่นไปน่ะไม่กล้าส่องกระจกดูตัวเองเลย พี่กู่– เอกสิทธิ์ ผู้กำกับเขาก็บอกว่าเรื่องนี้ขอเต็มที่นะ เพราะพี่กู่เขารู้ว่าค่อนข้างขัดจากลุคดิวจริงๆ เลย เขาก็เข้ามาคุยกับดิวอยากให้เล่นแบบนี้นะ อย่างนี้นะ เล่นออกมาจากอินเนอร์จริงๆ จะแซ่บเปรี้ยวแค่ไหนยังไงดิวก็ฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยค่ะ และที่พิเศษอีกอย่างคือเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ยังได้พี่เบน ชลาทิศ มาร้องด้วยเพราะแน่นอนเนื้อเรื่องก็แซ่บมากดิวว่าไม่เคยเห็นที่ไหนแน่นอน เพราะส่วนใหญ่ที่เห็นคือผู้หญิงตบตีกันแย่งผู้ชายแต่ครั้งนี้จะเป็นเก้งกวางตบตีกับผู้หญิง สนุกตรงนี้แหละค่ะ "Love Songs Love Stories ลงเอย" ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 สนุกสนานแน่นอนค่ะ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 24, 2016, 12:43:53 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ลงเอย” ตอนที่ 2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ตู่ (ป๊อบ - พิฌพัฒน์) มาดักรอ แจน (ดิว - อริสรา) หน้าผับเพื่อขอ ปิ๊ง (ท๊อป - เทวินทร์) คืน แต่แจนไม่ยอมและบอกว่ากำลังจะแต่งงานกัน ตู่ถึงกับช็อค ก่อนวันแต่งงานปิ๊งทะเลาะกับแจน ปิ๊งจึงมาขอคำปรึกษาจากตู่ และถึงแม้จะทำให้ตู่หวั่นไหวไปบ้าง ตู่ก็ยอมช่วยให้ปิ๊งคืนดีกับแจนได้สำเร็จ ปิ๊งจึงเชิญตู่ไปร่วมงานแต่งงานของเขากับแจน ตู่ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของปิ๊งละแจน โดยมี เบน ชลาทิศ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ร้องเพลงให้ทั้งคู่ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อตู่ตัดสินใจคิดจะแย่งปิ๊งคืนกลางงานแต่ง ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ลงเอย" เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 24, 2016, 12:45:05 PM
“ท๊อป – เทวินทร์” เกร็ง เล่นบทเกย์ควีน สวีทมุ้งมิ้งผู้ชายครั้งแรก ใน “ลงเอย”



          อาจจะดูเกร็งและไม่ชินกับบทบาทใหม่ครั้งนี้สักเท่าไหร่สำหรับหนุ่ม "ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ" เพราะใน ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" หนุ่มท๊อปต้องมารับบทเกย์ครั้งแรก แถมยังมีฉากสวีทมุ้งมิ้งบนเตียงกับหนุ่มป๊อบ - พิชฌพัฒน์ แฟนหนุ่มในเรื่อง ที่ดูแล้วก็ชวนให้แฟนๆ ได้สยิว ท๊อปจะเล่นได้สมจริงเป็นปิ๊งได้เป๊ะแค่ไหนไปฟังท๊อปกัน

          ท๊อป บอกว่า "ปิ๊ง เป็นตัวละครที่รักครอบครัวมากโดยเฉพาะกับคุณแม่ ปิ๊งค่อนข้างจริงจังกับงานและโฟกัสกับงานเยอะมาก ปิ๊งชอบผู้ชายด้วยกัน แต่แม่อยากได้หลานมาก วันหนึ่งไปเจอกับแจนที่ผับเพราะพาลูกค้าไปปาร์ตี้แล้วแจนเขาเป็นคนที่มาคอยดูแลลูกค้าให้เรา หลังจากนั้นเราก็สานสัมพันธ์ต่อจนถึงขั้นจะแต่งงานเพื่อจะได้มีหลานตามใจคุณแม่แต่ก็เกิดเรื่องราวขึ้นเพราะแฟนของเราเริ่มจับได้และหึงหวงไม่ยอมปล่อยเราไปง่ายๆ เช่นกัน ผมก็ไม่เคยเล่นบทแบบนี้เลยนี่เป็นครั้งแรกเพราะปกติเวลาเข้าฉากหวานๆ ก็จะเข้ากับผู้หญิงตลอดไม่เคยมาเล่นบทฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกับผู้ชายขนาดนี้แต่ก็เชื่อใจพี่กู่ –เอกสิทธิ์ ผู้กำกับครับ เพราะผมรู้จักและเคยไปเล่น MV ที่พี่กู่กำกับมาก่อนหน้านี้แล้ว พอพี่กู่ชวนมาเล่นเรื่องนี้ก็เลยตัดสินใจไม่ยากครับรับเล่นเลยทันที บทอาจจะแปลกกว่าทุกเรื่องที่ผมเล่นมาเพราะเล่นเป็นเกย์ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยละกันนะครับซีรีส์เรื่อง "Love Songs Love Stories ลงเอย" ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on March 25, 2016, 03:59:51 PM
Gossip News: แบงค์ หล่อเลือกได้ มายด์-ฝน รุมแย่ง



          แค่ทีเซอร์ก็เกิดกระแสคู่จิ้นให้แฟนคลับตามฟินกันล่ะ เพราะใน ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้" หนุ่มหน้าใส แบงค์ – ธิติ ต้องมาประกบคู่กับสองสาว มายด์ – วิรพร และ ฝน-นลินทิพย์ เล่นฉากกุ๊กกิ๊กแนบชิดสนิทใกล้ เล่นไปเขินไป ก็ไม่รู้งานนี้หนุ่มแบงค์จะฝากใจให้ใครดูแลกันแน่ เอาเป็นว่ามาลุ้นกันทุกคืนวันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรก 31 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรง ช่อง GMM25 จ้า.....
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 01, 2016, 02:58:25 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ไม่แข่งยิ่งแพ้” ตอนที่ 1 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          พลอยดาว (ฝน - นลินทิพย์) สไตล์ลิสต์ฝีมือดีกำลังง่วนอยู่กับการเลือกชุดให้นายแบบที่มาแคสต์งานด้วยความวุ่นวาย อยู่ๆ ก็ได้รับคำสั่งด่วนให้ไปรับชุดแทนหัวหน้าเพื่อมาใช้ถ่ายโฆษณาตัวใหม่ของบริษัท ขณะเดินทางไปรับชุดเขาก็เจอกับ ออม (แบงค์ – ธิติ) ที่กำลังไม่มีเงินจ่ายค่าขนมโตเกียวที่สั่งไว้ ออมจึงยืมเงินพลอยดาวจ่ายค่าขนมโตเกียว หลังจากนั้นทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งที่บริษัทพลอยดาวทำงานอยู่ ทั้งคู่สนิทกันอย่างรวดเร็ว วันหนึ่ง มินนี่ (มายด์ - วิรพร) เนตไอดอลชื่อดังเข้าถ่ายโฆษณาของบริษัท ออมสนใจมินนี่มากทำให้พลอยดาวรู้สึกไม่พอใจ ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้" ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 01, 2016, 03:00:42 PM
แบงค์ – ธิติ” เนื้อหอม ฝน & มายด์ รุมจีบ ใน “ไม่แข่งยิ่งแพ้”



          หนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ หลังจากโด่งดังจากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ล่าสุดส่งผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ ทางช่อง GMM25 ออนแอร์เรียกคะแนนความน่ารักกับมาดหนุ่มนักศึกษาฝึกงานสุดป๊อบของบริษัทโฆษณาชื่อดัง โดยมีสองสาวต่างสไตล์อย่าง ฝน – นลินทิพย์ และ มายด์- วิรพร มาเสริมทัพความกุ๊กกิ๊กโรแมนติกให้แฟนคลับได้ตามฟินกันตลอดเรื่อง เอาเป็นว่าจะฟินสุดใจแค่ไหนไปฟังหนุ่มแบงค์กัน

          แบงค์ บอกว่า "ออม เป็นเด็กฝึกงานที่ถูกส่งมาผิดแผนกในฝ่ายสไตล์ลิสต์ซึ่งฝ่ายนี้ก็จะไม่ค่อยมีผู้ชายแท้ๆ เพราะฉะนั้นผมก็จะเนื้อหอม โดนพี่ๆ เขาแทะโลมบ่อยๆ ก็เขินบ้างครับเพราะผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหล่อหรือป๊อบขนาดนั้น แต่นิสัยพื้นฐานของออมมีความคล้ายคลึงกันกับผมนะ เพราะออมเป็นคนที่ขี้เล่น เฟรนด์ลี่ สามารถเข้าหาคนได้ง่าย คือ มีความรู้สึกแคร์คนรอบข้างเล่นไปก็สนุกดีครับแถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ไม่เคยร่วมงานด้วยเลยอย่าง พี่ฝน – นลินทิพย์, พี่มายด์- วิรพร เพิ่งมาเคยเจอกันครั้งแรก แล้วก็พี่ผู้กำกับพี่โบว์ -พรรณทิพย์ ทุกคนร่วมงานครั้งแรกหมดเลย ตื่นเต้นดีครับ เนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตาม อย่างมีประโยคหนึ่งที่ผมต้องพูดซึ่งโดนใจผมมากอยากให้ไปตามดูว่าทำไมผมต้องพูดแบบนี้ ผมพูดว่า "ถึงผมไม่ชอบพี่ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผมไม่รักพี่นะครับ" นอกจากความสนุกสนานของเรื่องผมว่าเรื่องนี้น่าจะทำให้หลายๆ คนได้ฮึดสู้กับอะไรบางอย่าง เช่นถ้าเกิดเราอยากทำอะไรก็ลองให้โอกาสตัวเองดูครับ ผลออกมาจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง ลองดูก่อน ผมเองก็เหมือนกันบางครั้งผมไม่รู้หรอกว่าเราทำได้ไม่ได้ แต่ผมก็จะทำไปก่อน ลงมือทำจริงๆ ไม่ว่าผลจะออกมาแบบไหน แพ้หรือชนะ อย่างน้อยเราก็ได้ทำเต็มที่ ยังไงผมก็ฝากดูละครเรื่องนี้ด้วยนะครับกับ "Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้" ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ช่อง GMM25" ให้กำลังใจเด็กฝึกงานอย่างผมด้วยนะครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 04, 2016, 10:46:35 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ไม่แข่งยิ่งแพ้” ตอนที่ 2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          พลอยดาว (ฝน - นลินทิพย์) แต่งตัวให้ ออม (แบงค์ – ธิติ) เพื่อถ่ายฟิตติ้งโฆษณาน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น คู่กับ มินนี่ (มายด์ - วิรพร) ออมปรากฏตัวในชุดเจ้าบ่าวสุดหล่อพร้อมมินนี่ในชุดเจ้าสาวแสนสวย เริ่มถ่ายฟิตติ้งทันทีทั้งคู่กระหนุงกะหนิงกันมาก พลอยดาว ไม่พอใจ กิ๋ม เพื่อนสนิทจึงแนะนำให้พลอยดาวสู้เพื่อคนที่ตัวเองรัก ฉะนั้นเมื่อถึงวันถ่ายทำโฆษณา พลอยดาว จึงตัดสินใจลงแข่งขันเพื่อพิสูจน์หัวใจตัวเอง ตามทำแนะนำของเพื่อน แต่การแข่งขันครั้งนี้เธอจะชนะมินนี่แล้วเข้าเส้นชัยชิงตัวออมมาครอบครองได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้" ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 05, 2016, 08:35:01 AM
“มายด์ – วิรพร” แอ๊บใส ร้ายจิกกัด ครั้งแรก ใน “ไม่แข่งยิ่งแพ้”





          มีผลงานให้แฟนๆ ดูกันอย่างต่อเนื่องสำหรับสาวหมวยหน้าใสมายด์ - วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ล่าสุดมารับบทเนตไอดอลฟรุ้งฟริ้งแอ๊บใสแต่ก็แฝงความร้ายไว้พอตัวในซีรีส์ Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ ของช่อง GMM25 ที่งานนี้หลายคนคงได้หมั่นไส้ปนขำไปกับพฤติกรรมร้ายๆ แต่น่ารักของเธอ มาดูกันสิว่าสาวมายด์จะใช้ไหวพริบหรือไม้เด็ดอะไรมาช่วงชิงหัวใจพระเอกหนุ่มแบงค์ – ธิติ ไว้ได้ เราไปฟังสาวมายด์เล่ากัน

          มายด์ เล่าว่า "มินนี่ผู้หญิงที่สดใส ร่าเริง มั่นใจในตัวเอง เป็นเนตไอดอลฟรุ้งฟริ้ง ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ให้บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง พอถึงวันถ่ายทำมินนี่ได้มาเจอกับออม (แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์) แล้วเกิดตกหลุมรักชอบออมหวังจะเป็นแฟนกับออมให้ได้แต่ในบริษัทก็จะมีพลอยดาว (ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) พี่เลี้ยงที่คอยดูแลเรื่องฝึกกงานของเขาแอบชอบเขาอยู่ด้วยเหมือนกัน คือเรารู้ด้วยสัญชาตญาตของผู้หญิงด้วยกันไง เราก็เลยแสดงความเป็นเจ้าของประชดซะเลย ก็จะมีโมเม้นต์ที่แอบจิกกัดพี่ฝนเล็กๆ ซึ่งยากมากนะ เพราะมายด์ไม่เคยเล่นบทแบบนี้เลย ต้องคอยจิกกัดพี่ฝนทั้งสายตาและคำพูดตลอดผู้ช่วยผู้กำกับจะคอยบอกว่าอย่าทำเสียงใหญ่เพราะคาแรกเตอร์นี้ไม่มีน้ำเสียงโทนนี้นะต้องบีบเสียงให้เล็กลงมาให้น่ารัก เล่นไปขำไปสนุกดีเหมือนกันค่ะ ฝากด้วยนะคะ นางสาวมินนี่ เนตไอดอลฟรุ้งฟริ้ง แอ๊บใสแต่ใจร้ายในซีรีส์"Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้"ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
 
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 05, 2016, 08:36:27 AM
“มายด์ – ฝน” ปาดเหงื่อ ปิดสนามชิงชัย แข่งเป็นตัวจริงของ “แบงค์ – ธิติ”









          เมื่อยังไม่มีใครชนะเกมนี้ก็ยังไม่จบสำหรับศึกชิงรัก แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ (ออม), ฝน - นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล (พลอยดาว) และ มายด์ - วิรพร จิรเวชสุนทรกุล (มินนี่) ใน ซีรีส์ Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ ทางช่อง GMM25 เพราะงานนี้สองสาวอย่างฝนและมายด์ต้องพิสูจน์ใจด้วยการลงสนามแข่งวิ่งแย่งชิงตัวแบงค์ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ ประกอบกับชุดที่ใส่ก็เป็นชุดแต่งงานสร้างความลำบากให้กับทั้งคู่ไม่น้อย สุดท้ายแล้วฉากนี้จะออกมาสนุกและสวยงามแค่ไหนไปติดตามเบื้องหลังฉากนี้กัน

          เพื่อให้ได้บรรยากาศการแข่งขันตามคอนเซ็ปต์ของรูปแบบภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ตามเนื้อเรื่อง กองถ่ายจึงยกกองไปถ่ายกันถึงสนามแข่งขันจริงๆ โดยมีนักแสดงเข้าฉากกันครบทีม โดยฉากนี้เริ่มที่มายด์ออกตัวแรงแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของแบงค์ด้วยคำพูดประชดประชันและท่าทางเกทับใส่ฝนจนน่าหมั่นไส้ ฝนจึงรวบรวมความกล้าขอทำตามใจตัวเองด้วยการเข้าร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กับมายด์และแบงค์เพื่อพิสูจน์ว่าฝนเองก็ไม่ยอมเหมือนกันถ้าใครจะมาแย่งคนที่เขารักไปง่ายๆ เมื่อผู้กำกับให้สัญญาณปล่อยตัวทั้งคู่ต่างออกแรงเร่งฝีก้าวเต็มที่ ระหว่างเส้นทางวิ่งทั้งคู่ต้องดูแลชุดสวยๆ แต่ก็ไม่วายวิ่งเบียดแซงแย่งกันขึ้นที่หนึ่งเตรียมพุ่งเข้าหาแบงค์ให้ได้ก่อน และกว่าจะได้ฉากนี้ก็เล่นเอาฝนกับมายด์เหนื่อยหอบเหงื่อท่วมตัวเลยทีเดียว ส่วนคนที่สบายสุดคงหนีไม่พ้นหนุ่มแบงค์ที่ยืนอ้าแขนรอรับสาวๆ แบบหล่อๆ เอาเป็นว่าฉากนี้จะสนุกเฮฮาแค่ไหน และใครจะเป็นผู้ชนะกับการแข่งขันในครั้งนี้ ติดตามได้ใน Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 08, 2016, 09:04:59 AM
Gossip News: ฌอห์ณ-หนิง ร่วมถ่ายทอดดราม่าสุดเข้ม!



          เรียกว่าเลือกพ่อลูกได้ถูกคู่เคมีลงตัวสุดๆ สำหรับ ซีรีส์ "Love Songs Love Stories คงเดิม" ที่ได้ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ หนิง นิรุตติ์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าสุดเข้ม! ของพ่อลูกที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน เพราะแค่ทีเซอร์ก็เรียกน้ำตาไปหลายกระบุง เอาเป็นว่าเนื้อหาจะบี้ความรู้สึกแบบสุดซึ้งกันแค่ไหน ห้ามพลาดตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนนี้ สองทุ่มตรงทาง ช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 08, 2016, 09:13:59 AM
“ฌอห์ณ” โกรธจัด! เผลอต่อย “หนิง นิรุตติ์” หน้าคว่ำ ปกป้อง “ดี้ ชนานา”







          เป็นพ่อลูกที่ปากแข็งแถมมีทิฐิต่อกันสุดๆ สำหรับคู่พ่อลูกอย่าง พ่อ (หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา) กับ เก้อ (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories คงเดิม" เพราะถึงแม้ว่าลึกๆ แล้วนั้นฌอห์ณจะรักและเคารพ หนิง มากแค่ไหน แต่เมื่อ หนิง ลงไม้ลงมือตบตี เตะต่อย ผู้เป็นแม่ (ดี้ ชนานา นุตาคม) อย่างโหดร้าย ลูกผู้ชายอย่าง ฌอห์ณ ทนเห็นไม่ไหวจึงบุกเข้าต่อยหน้า หนิง ทันที เพื่อปกป้อง ดี้ ให้ปลอดภัยและได้รับอันตรายน้อยที่สุด ทั้งคู่จะต่อสู้แลกหมัดฟัดกันนัวแค่ไหนติดตามเบื้องหลังฉากนี้กัน

          ก่อนถ่ายทำผู้กำกับ โอ๋ คาฑาเทพ ก็ได้ซ้อมคิวกับนักแสดงที่เข้าฉากไม่ว่าจะเป็น หนิง ฌอห์ณ และ ดี้ ด้วยความที่ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ มีตบ ต่อย ตี เตะ ครบสูตรความโหดร้ายของผู้ชายคนหนึ่งที่รู้ว่าภรรยาตัวเองมีชู้ ผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงซ้อมบทและคิวบู๊จนคล่องแล้วก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หนิง กับ ดี้ ทะเลาะกันด้วยคำพูดที่รุนแรงต่อปากต่อคำแบบไม่มีใครยอมให้กัน ดี้โกรธมากพุ่งเข้าหาหนิงทั้งจิกทั้งข่วน หนิงสะบัดออกพร้อมชกเข้าไปที่ท้องดี้ ฌอห์ณ แอบดูอยู่อีกมุมหนึ่งทนเห็น หนิง ทำร้าย ดี้ไม่ไหว เข้าไปห้ามแต่โดนหนิงสะบัดมือใส่จนล้มหน้าทิ่มโต๊ะ ทำให้ ฌอห์ณ นั้นโมโหฟิวส์ขาดลุกขึ้นต่อยหนิงทันที คราวนี้หนิงถึงเหว่อเพราะไม่คิดว่าฌอห์ณจะทำกับตนได้ ความขัดแย้งของ ฌอห์ณ และ หนิง พ่อลูกคู่นี้จะบานปลายและเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ อะไรขึ้นอีกหลังจากนี้บ้าง แล้วความรู้สึกในความสัมพันธ์พ่อลูกจะยังคงเดิมหรือไม่นั้น ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ซีรีส์ "Love Songs Love Stories คงเดิม" วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 08, 2016, 12:32:46 PM
“คงเดิม” ดราม่าความสัมพันธ์ พ่อ – ลูก ดึง “ฌอห์ณ-หนิง” ประชันบทบาทเข้มข้น



          ส่งผลงานเรื่องใหม่มาเรียกคะแนนสงสารจากแฟนคลับอีกครั้งสำหรับพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ เพราะในซีรีส์ Love Songs Love Stories คงเดิม ที่ออนแอร์ทางช่อง GMM25 นั้น ฌอห์ณต้องเล่นเป็นลูกชายที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับ พ่อ ซึ่งแสดงโดย หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ฌอห์ณจะใช้วิธีขยี้คาแรกเตอร์ตัวละครนี้ออกมาให้คนดูอินตามได้อย่างไรไปฟังฌอห์ณเล่า

          ฌอห์ณ เล่าว่า… เก้อคือตัวละครที่ผมเล่น เก้อ มีทั้งความยากความง่ายครับ ความง่ายคือโชคดีได้ทีมงานของผู้กำกับ พี่โอ๋ - คฑาเทพ ผมกับพี่โอ๋เคยร่วมงานกันก่อนใน จุดนัดฝัน ฉะนั้นแกจะรู้ว่าผมเล่นแบบนี้ได้ถนัด แกก็จะบิ้วเพื่อปูพื้นฐานตัวละครให้เราได้คิดตาม แต่ความยากคือทุกอย่างมาแบบสั้นๆ เราต้องตบให้อยู่ สื่อสารบอกคนดูให้เข้าใจว่านี่คือสิ่งที่เราต้องการนำเสนอไม่มีการเกริ่นนำเยอะเหมือนละคร 24 ตอน เรื่องนี้ดู 2 ตอนปุ๊บต้องเข้าใจเลย ฉะนั้นวิธีการเล่นก็จะมีการดำเนินแบบรวบรัดนำเสนอเน้นๆ ขยี้ตรงจุดไปตอนนั้นเลย แล้วเรื่องนี้ก็ได้อาหนิง นิรุตติ์ มาเล่นเป็นพ่อผมด้วย ซึ่งนี่แหละคือเหตุผลหลักอย่างหนึ่งที่รับเล่น ผมว่าเวลาอาหนิงทำการแสดงเหมือนไม่ใช่การแสดงนะ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ มีความเป็นฝรั่งปนนิดๆ เนี้ยบ มีความเก๋าในตัว เหมือนเจมส์ บอนด์ ก็ถือว่าเป็นการร่วมงานกับอาหนิงครั้งแรกด้วยก็ได้ประสบการณ์การแสดงมาเยอะครับ เพราะผมกับอาหนิงเข้าฉากด้วยกันตลอด ดราม่าเยอะมาก

          อาหนิงก็จะคอยบอกผมก่อนเข้าฉากตลอดว่า อย่างบางทีบทมาประมาณ 3 หน้ากระดาษ อาหนิงสามารถรวบรวมเรื่องราวทั้งหมดที่คุยกันมา 3 แผ่น 3 เรื่อง เป็นเรื่องเดียวกันได้ ผมงงเลยว่าทำไมอาหนิงขมวดได้เร็วขนาดนี้ นั่นคือความโปรเฟสชั่นแนลของอาหนิง เทพมาก และนั่นทำให้ผมมีความรู้สึกว่า ผมอยากเป็นนักแสดงแบบอาหนิงจังเลย ผมประทับอาหนิงมากจริงๆ ครับ สุดท้ายยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยละกันนะครับกับ "Love Songs Love Stories คงเดิม" ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ช่อง GMM25" ซีรีส์ที่ทำให้ทุกวันนี้ผมได้กลับไปคิดถึงเรื่องราวต่างๆ ของผมกับพ่อแม่มากยิ่งขึ้น และผมอยากให้ทุกคนรู้สึกเช่นเดียวกันกับผมครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 11, 2016, 02:14:43 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คงเดิม” ตอนที่ 1 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          พ่อ (หนิง - นิรุตติ์) ทะเลาะกับ แม่ (ดี้ – ชนานา) อย่างหนัก เก้อ (ฌอห์น จินดาโชติ) ทนเห็นพ่อทำร้ายแม่ไม่ไหว เก้อฟิวส์ขาดต่อยพ่อไปทันทีพร้อมยื่นคำขาดจะพาแม่ออกจากบ้าน เก้อตัดสินใจอยู่คนเดียวและทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเงินเรียนควบคู่กันไป ทำให้ผลการเรียนเก้อต่ำกว่าเกณฑ์เกือบจะต้องโดนไล่ออกกลางคัน โชคดีที่ได้ ลดา ให้การอุปการะจนเก้อเรียนจบและได้ทำงานเป็นผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง

          วันหนึ่งเก้อต้องกลับไปหาพ่อเพื่อบอกว่าเขาทำขวัญ (นิต้า - อนิพรรณ) ท้อง นั่นทำให้เก้อรู้ว่าพ่อเขาก็กำลังป่วยหนักเช่นกัน ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories คงเดิม" ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 18, 2016, 01:40:20 PM
“หนิง นิรุตติ์” ร่วมงาน GMM25 ครั้งแรก ถ่ายทอดบทพ่อสุดเข้มข้น ใน “คงเดิม”



          เรียกว่าเป็นนักแสดงคุณภาพที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานสำหรับ อาหนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา ล่าสุดหนิงได้มาร่วมงานกับทางช่อง GMM25 ครั้งแรกในซีรีส์ Love Songs Love Stories คงเดิม ซึ่งเรื่องนี้หนิงเล่นเป็นพ่อของเก้อ (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ที่ต้องแสดงความรู้สึกในหลากหลายอารมณ์ทั้งดื้อ มีฐิทิสูง แถมเอาแต่ใจ มาเต็มทุกความรู้สึก อาหนิงจะสื่อสารและถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครนี้ออกมาให้คนดูได้ซาบซึ้งอย่างไรบ้างไปฟังหนิงเล่า

          "เรื่องนี้ผมคงบอกไม่ได้ครับว่าดราม่าขนาดไหน ผมเล่นไปตามบทที่เข้าใจ ดราม่าไหมคงจะต้องติดตามดูเอาเอง บางคนอาจจะบอกว่าไปรักทำไมพ่ออย่างนี้ ตีแม่ ทุบแม่ ชกแม่ ต่อยกับลูก ลูกก็ต่อยกลับ เป็นพ่อที่ไม่ลดราวาศอกเอาแต่ใจตัวเอง แต่ลึกๆ ก็แอบห่วงและดูความเคลื่อนไหวลูกตลอดนะ แต่พอเจอลูกก็จะมีความไม่ลงรอยกันอยู่เกือบทั้งเรื่อง บทนี้ไม่ได้ยากเพราะผมเล่นมาเกือบทุกบทบาทแล้ว ผมแค่ศึกษาบทและทำความเข้าใจบท เชื่อฟังผู้กำกับการแสดงรวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน ทุกอย่างก็จะไม่ยากครับ การแสดงทุกเรื่องของผมถือว่าเป็นเรื่องใหม่ทั้งนั้นที่เราจะต้องทำความเข้าใจและต้องเรียนรู้ใหม่ เรื่องนี้ก็เช่นกันผมก็ได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงที่ร่วมด้วย อย่าง คุณเจี๊ยบ กาญจนาพร น้องนิต้า อนิพรรณ คุณณอห์ณ จินดาโชติ ที่เพิ่งจะร่วมงานกันเป็นครั้งแรก รวมทั้งผู้กำกับอย่างพี่โอ๋ คฑาเทพ ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกๆ คนครับ และที่สำคัญเป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพราะส่วนใหญ่ผมแสดงกับเอ็กแซ็กท์ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกกับ GMM25 ครับ อยากให้ดูกันกับซีรีส์ "Love Songs Love Stories คงเดิม" คืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทาง ช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 18, 2016, 01:41:46 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คงเดิม” ตอนที่ 2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เก้อ (ฌอห์น จินดาโชติ) ปฏิเสธโปรเจ็คต์ใหญ่จากเมืองจีนเพื่อกลับมาดูแล พ่อ (หนิง - นิรุตติ์) ได้อย่างเต็มที่ ขวัญ (นิต้า - อนิพรรณ) ก็ย้ายเข้ามาอยู่บ้านกับเก้อและพ่อเช่นเดียวกัน ทั้งสามคนมีเวลาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข วันหนึ่งเก้อเจอจดหมายลับที่ ลดา เขียนไว้เกี่ยวกับพ่อ เก้อรู้และช็อคมาก แล้วอาการป่วยของพ่อก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เก้อจึงพาพ่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล พ่อจะหายจากโรคร้ายนี้หรือไม่ แล้วพ่อกับเก้อจะปรับความเข้าใจกันได้สำเร็จไหม ติดตามได้ในในละคร "Love Songs Love Stories คงเดิม" ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on April 28, 2016, 09:15:54 AM
ซีรีส์ “Love Songs Love Stories Special” ตอนพิเศษ ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559



          ตอนพิเศษ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          ร่วมรับชมตอนพิเศษของซีรีส์ "Love Songs Love Stories Special" กับการรวบรวมทุกเรื่องราวแบบเจาะลึกกว่าจะเป็นซีรีส์ที่ครองใจคนดูได้ทั้ง 12 เรื่อง จาก 12 เพลงรักที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจคุณ จากปลายปากกาของ ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค อาทิ กลับคำเสีย, คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ, แพ้ใจ, รุนแรงเหลือเกิน, ก้อนหินก้อนนั้น, กวีบทเก่า, เรามีเรา, คนไม่มีสิทธิ์, ลาออก, ลงเอย, ไม่แข่งยิ่งแพ้ และ คงเดิม ร่วมสัมผัสความละเมียดละไมของการผลิตซีรีส์ทางเลือกใหม่นี้ได้กับบทสัมภาษณ์พิเศษผู้อยู่เบื้องหลังไม่ว่าจะเป็น คุณเอส- วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร เหล่านักแสดง อาทิ ฌอห์ณ จินดาโชติ, โทนี่ รากแก่น, มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ ฯลฯ และ ผู้กำกับ อาทิ กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์, โอ๋ – คฑาเทพ ไทยวานิช เป็นนต้น รวมไปถึงชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในมุมที่คุณไม่เคยเห็นและรับรู้มาก่อน ติดตามจุดเริ่มต้นความสำเร็จและเก็บความประทับใจครั้งนี้ไปด้วยกันได้ใน "Love Songs Love Stories Special " คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on May 03, 2016, 11:51:45 AM
“ฝน-ทอย” เคมีจิ้นแผ่กระจาย เปิดฉาก “ฤดูร้อน” มุ๊งมิ๊งน่ารัก!!









          เป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงด้วยกันทั้งคู่สำหรับหนุ่มทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ สาวฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ล่าสุดมีโอกาสโคจรมาเจอกันในซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ก็เรียกกระแสเคมีคู่จิ้นได้ไม่น้อย แถมงานนี้ยังมีหลายฉากในซีรีส์ที่จะมาสร้างความฟินให้แฟนๆ กันแบบจุใจ เพราะแค่เริ่มตอนแรกเม่น (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ใส่เกียร์ม้าเดินหน้าจีบ เบสท์ (ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) อย่างเต็มที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิดสร้างความสนิทหวังจะได้เลื่อนขั้นเป็นแฟนของฝนให้ได้เร็วที่สุด

          เริ่มกันที่ทุกคนกำลังช่วยกันทำความสะอาดโรงเรียนกับกิจกรรม Big Cleaning ทอย จึงอาสาหาข้ออ้างมาช่วยทำกิจกรรมเพื่อจะได้ใกล้ชิด ฝน โดนทอยจะต้องยกโต๊ะ จัดหนังสือ ถูพื้น เช็ดกระจก ตามที่ฝนสั่ง ซึ่งนั่นก็ไม่ได้ทำให้ทอยย่อท้อเขายมทำตามฝนสั่งทุกสิ่งอย่าง เพื่อให้ได้ฉากน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่ ผู้กำกับ (เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา) จึงให้ทุกคนลงมือปฏิบัติตามสไตล์ที่ตัวเองถนัด พอถึงฉากที่ทอยและฝนช่วยกัน ถูพื้น เช็ดกระจกด้วยกัน ทอยออกอาการดีใจยิ้มหน้าบานที่ได้ใกล้ชิดฝนแอบมองความน่ารักน่าเอ็นดูของฝน ส่วนฝนเองก็แอบมองทอยเวลาเผลอเช่นเดียวกัน ก็กว่าจะเก็บมุมน่ารักของทั้งคู่ได้ต้องถ่ายกันหลายมุม แต่งานนี้สองนักแสดงก็ไม่มีเหนื่อย เล่นถูพื้นวิ่งรอบห้อง เช็ดกระจกกันเกือบทุกบาน สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กองถ่ายไปด้วย กับความขี้เล่นของฝนและทอยที่ต่างหยอกล้อแกล้งแหย่กันไปมา เอาเป็นว่าไม่รู้อันไหนจริงอันไหนเล่น!! ติดตามภาพความน่ารักเหล่านี้ของพวกเขาได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" คืนวันพุธที่ 4 และ พฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on May 03, 2016, 11:55:49 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คงเดิม” ออกอากาศวันที่ 4-5 พ.ค. 59





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เบสท์ (ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) สาวเพอร์เฟคประธานสภานักเรียน แห่งโรงเรียนเลิฟซองวิทยา เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หนึ่งในนั้นคือ เม่น (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) เด็กเกเรหลังห้องที่พยายามเข้ามาจีบเบสท์ โดยมีฟิต (นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย) เพื่อนสนิทเป็นคู่แข่งคนสำคัญซึ่งมีดีกรีเป็นนักบาสฯ สุดป๊อบของโรงเรียนแถมยังเป็นหนุ่มฮอตของเหล่าสาวๆ รวมทั้ง มะลิ (มุก - กวิสรา ฮาวรังษี) ก็แอบชอบและปลื้มในตัวฟิตอยู่ห่างๆ ทำให้เพื่อนซี้ในชมรมวรรณกรรมเดียวกันอย่างภัทร (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) ต้องกลายเป็นพ่อสื่อให้กับรักครั้งนี้โดยไม่จำเป็น ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" คืนวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ถึงเวลาที่ต้องส่งกิจกรรมเทอมสุดท้าย ภัทร (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) เสนอไอเดียทำละครเวที เรื่อง A Midsummer Night's Dream ของ เชคสเปียร์ แต่เพื่อนๆ ไม่สนใจ มะลิ (มุก - กวิสรา ฮาวรังษี) จึงแนะนำภัทรว่าต้องให้ฟิต (นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย) นักบาสเกตบอลสุดฮอตของโรงเรียนมาช่วยหาเสียงให้ จนกระทั่งวันประกาศผลปรากฏว่าคะแนนโหวตเสมอกันกับอีกหนึ่งชมรมนั่นคือวง ParaDog เบสท์ (ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) จึงบอกว่าเหลือ เม่น (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ที่ยังไม่ได้ลงคะแนน แล้วเม่นก็เดินเข้ามาแต่กลับเป็นลมหมดสติไป ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on May 12, 2016, 03:26:07 PM
“ฝน – ศนันธฉัตร” ถ่ายทอดชีวิตวัยรุ่น ส่งต่อความรักหลายมิติ ใน “ฤดูร้อน”



          ด้วยบุคลิกน่ารักสดใสของเธอคนนี้ ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล คงไม่ยากที่ใครหลายคนจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ ล่าสุดส่งผลงานซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" ลงจอทางช่อง GMM25 ในลุคสาวสุดป๊อบของโรงเรียนเป็นที่หมายปองหนุ่มๆ งานนี้ถูกอกถูกใจสาวฝนไม่น้อย เอาเป็นว่าเธอสนุกกับบทบาทนี้อย่างไรไปฟังเบื้องหลังเหล่านี้จากฝนกัน

          ฝน เล่าว่า "เบสท์ เป็นประธานนักเรียนที่จริงจัง ตั้งใจทำงานอยู่ในกฎระเบียบ ขี้เล่น ใจดี ไม่ได้วางมาดอะไรเลย แค่อยากทำอะไรก็อยากทำให้ดีที่สุดเหมือนชื่อ (ยิ้ม) โดยมี 2 หนุ่ม เม่น (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ที่เป็นเพื่อนสนิทเรา และ ฟิต (นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย) นักบาสฯ หนุ่มฮอตของโรงเรียนเข้ามาสนใจ ก่อนถ่ายทำพวกเราทุกคนก็ได้มีการ workshop รวมกันเพื่อละลายพฤติกรรม ทำความรู้จักให้คุ้นเคยกันก่อนเพราะทุกคนจะมีความเกร็งเนื่องจากเราไม่ค่อยสนิทกันมาก่อนแต่ต้องมาเล่นเป็นเพื่อนกันอยู่ห้องเรียนเดียวกัน โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งพอออกกองจริงๆ การได้เวิร์คช็อปช่วยได้เยอะเลยค่ะ วันแรกที่มากองถ่ายพวกเราคุยกันไม่หยุดเลยอาจจะด้วยอายุใกล้เคียงกัน วัยเดียวกัน เล่นกันแกล้งกันปกติของวัยรุ่นทั่วไป ทำให้การทำงานสนุกสนานมากค่ะ อยากจะมากอง มาแกล้งน้องๆ เพราะทั้งแก๊งฝนโตสุดแล้วค่ะ (หัวเราะ) สำหรับเรื่องนี้ฝนอยากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะว่าในช่วงฤดูร้อนความรักของพวกเขาทั้ง 5 คน จะเปลี่ยนแปลงและจบลงยังไง ตัวฝนเองสุดท้ายแล้วเขาจะเลือกใครและค้นพบความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองแล้วยอมรับกับมันได้หรือเปล่าอันนี้อยากให้ลุ้นและติดตาม รวมไปถึงฉากน่ารักกับน้องทอยเรื่องนี้เขาเล่นได้น่ารักมากมีเสน่ห์สาวๆ คงได้กรี๊ดกันอีกแน่นนอนค่ะฝนคอนเฟิร์ม แล้วก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ฝนด้วยละกัน ฝากด้วยค่ะซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน"ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on May 12, 2016, 03:58:34 PM
เซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มเฟย-ภัทร เอกแสงกุล กลางกองถ่ายซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด”



           กำลังตั้งอกตั้งใจถ่ายละครอยู่ดีๆ จอย ไกอา และเพื่อนนักแสดง เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข,  วีวี่ - สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี, แพรว - นฤภรกมล ฉายแสง ร่วมด้วยผู้กำกับ ฉิก - สกล เตียเจริญ ก็ถือเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์อายุครบ 21 ปี แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวกลางกองถ่ายซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด" งานนี้ทำเอาหนุ่มเฟย – ภัทร เอกแสงกุล ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on May 13, 2016, 10:44:06 PM
“กัปตัน-ชลธร” ปรับลุคใหม่ สวมมาดเจ้าพ่อคำคมจีบหญิง ใน “ฤดูร้อน”



          นับว่าเป็นผลงานเรื่องที่ 2 ของนักแสดงวัยรุ่นหน้าใส กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง กับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" ทางช่องGMM25 ซึ่งคราวนี้กัปตันก็มาในมาดใหม่พลิกคาแรกเตอร์จากเดิมที่เป็นขวัญใจสาววาย กลายเป็นหนุ่มเจ้าบทเจ้ากลอนคอยสอนรักให้คนอื่นจนลืมนึกถึงความรู้สึกของตัวเอง กัปตันจะถ่ายทอดอารมณ์เค้นความรู้สึกเหล่านั้นออกมาใช้กับตัวละคร ชวนให้คนดูลุ้นและเอาใจช่วยเขาจนจบเรื่องได้อย่างไร ตัวละครนี้ยากง่ายแค่ไหนไปฟังกัปตันเล่า

          กัปตัน เล่าว่า "ภัทร คาแรกเตอร์จะเป็นคนเงียบๆ ชอบทำอะไรให้คนอื่นมากกว่าตัวเอง บทนี้ใกล้เคียงตัวผมเองครับ อย่างเรื่องความรักสมัยมัธยมผมก็เคยมีมาบ้างก็จะเอามาใช้กับคาแรกเตอร์นี้ ในเรื่องภัทรเวลาแอบชอบใครก็ไม่ค่อยแสดงออก แต่พยายามทำให้เขามีความสุขมากกว่า เรื่องนี้ก็ได้ประกบคู่ผู้หญิงเป็นครั้งแรกครับก็เลยจะชอบซีนที่เล่นกับผู้หญิงเป็นพิเศษ (หัวเราะ) เพราะเรื่องที่ผ่านมาเล่นกับผู้ชาย มาเจอผู้หญิงก็รีแลกซ์ กล้าเล่นมากขึ้น อย่างเล่นกับผู้ชายจะรู้สึกแปลกๆ นะ ยังไงผมก็ต้องขอบคุณพี่ฉอดและทีมงาน GMM 25 ที่ให้ผมได้มารับบท ภัทร ขอบคุณมากจริงๆ เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับ GMM25 ด้วยผมก็อยากจะทำให้ออกมาให้ดีที่สุดครับ มีหลายฉากที่น่ารักอยากให้ดูกันอย่างซีนที่ผมสอนมะลิ (มุก - กวิสรา ฮาวรังษี) เขียนกลอน สอนเต้น เผยมุมน่ารักๆ ออกมาให้อมยิ้มกันแน่นอน ผมว่าบางฉากอาจจะตรงชีวิตของเด็กมัธยมหลายคนนะ เช่น เดทแรก รักแรก อกหักครั้งแรก เรื่องนี้รวมความรักสมัยนั้นมาให้หวนคิดถึงกันครับ ติดตามชมกันได้ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25" กับ "ซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" มาคลายร้อนกับความรักที่เปลี่ยนไปของพวกเรากันครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on May 24, 2016, 08:47:06 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน สุขาอยู่หนใด” ออกอากาศวันที่ 25-26 พ.ค. 59





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เป้ง (เฟย – ภัทร เอกแสงกุล) กับ เอ็ม (เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข) เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ เอ็มเป็นแฟนกับ อิงอิง (วีวี่ -สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี) ส่วนเป้งเป็นแฟนกับ มีน (แพรว - นฤภรกมล ฉายแสง) เป้งและเอ็มมีรุ่นพี่คือ ตั้ม (สตาร์บัคส์-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) วันหนึ่งพวกเขารู้สึกว่าชีวิตยังไม่มีความสุขจึงปรึกษาหาวิธีสร้างความสุขให้ตัวเองกับช่วงชีวิตวัยรุ่นนี้ให้ได้มากที่สุด จังหวะนั้นเองไลน์พี่ตั้มเด้งมาในกลุ่มลับ เล่าบรรยากาศความสนุกสุดฟินในงานคอนเสิร์ต Chill music on the beach ที่ตั้มเคยไปมา เป้งกับเอ็มอยากไปมากจึงโทรเข้าไปเล่นเกมเพื่อชิงบัตรเข้างานในคลื่นวิทยุ Chill 89 FM ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด"คืนวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ในที่สุดเป้ง (เฟย – ภัทร เอกแสงกุล) และ เอ็ม (เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข) ก็ได้บัตร VIP จากการช่วยเหลือของตั้ม (สตาร์บัคส์-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) ซึ่งทำงานเป็นสตาฟให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป้งและเอ็มจึงวางแผนโกหกมีน (แพรว - นฤภรกมล ฉายแสง) และอิงอิง (วีวี่ - สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี) ว่าไปถ่ายงานต่างจังหวัด ในงานคอนเสิร์ตเป้งกับเอ็มเต้นอย่างสนุกสนาน หลังงานจบปรากฏว่าพวกเขาเจอกับโฮยอน (จอย ไกอา - จุฑามาศ วิชัย) สาวเกาหลี ในสภาพเมาไม่รู้เรื่อง ทั้งคู่ไม่รู้จะจัดการกับเธออย่างไรดี จึงพากลับไปคอนโดด้วย ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on June 21, 2016, 08:16:17 AM
“เจมส์” อวดซิกแพคแน่น “เบลล์” ตะลึง กรี๊ดลั่นห้องน้ำ







          แค่ตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับบรรดาสาวๆ ได้กรี๊ดลั่นกันแล้วสำหรับพระเอกซิกแพคแน่น เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" หนุ่มเจมส์ต้องมาถอดเสื้อผ้าโชว์ซิกแพคต่อหน้าสาวเบลล์ - เขมิศรา พลเดช แบบจังๆ งานนี้หนุ่มเจมส์ต้องฟิตร่างกายแค่ไหนก่อนเข้าฉากไปดูกัน

          ฉากนี้เป็นตอนที่ อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา) เข้าไปล้างมือในห้องน้ำชายเพราะมือเปื้อนน้ำมันจากการซ่อมจักรยาน แต่ในขณะเดียวกัน ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์) ก็เดินมาเข้าห้องน้ำเตรียมตัวอาบน้ำหลังซ้อมกีฬาเทควันโดเสร็จ ทำให้ทั้งคู่เจอกัน อีฟตกใจสุดขีดวิ่งหนีชนธามปะทะซิกแพคธามอย่างจัง

          ติ๊ก - วศินี คุณะนิติสาร ผู้กำกับ เรียกเจมส์และเบลล์ซ้อมคิวดูจังหวะและมุมกล้องเพราะเป็นห้องน้ำที่ค่อนข้างแคบจึงทำให้การวางบล็อกกิ้งลำบากนิดหนึ่ง การซ้อมของนักแสดงต้องเป๊ะและได้อารมณ์การเจอกันครั้งแรกแบบไม่ธรรมดาที่ไม่อาจลืมได้ของพระ-นาง เมื่อเข้าที่เข้าทางแล้วผู้กำกับก็สั่งถ่ายทันที โดยเจมส์ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว อยู่ๆ เบลล์ก็โผล่ออกมาจากอีกห้อง เบลล์เห็นเจมส์ล่อนจ่อนอยู่ ด้วยความตกใจถึงกับกรี๊ดดังลั่น ใช้มือปิดตาตัวเองและพยายามวิ่งหาทางออก แต่ก็หนีไม่พ้นชนปะทะร่างของเจมส์อย่างจัง ทั้งคู่ทำตัวไม่ถูกก็ได้แต่เถียงกันไปมา เรียกว่าเทคเดียวก็เอาอยู่เพราะทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว หลังถ่ายเสร็จเจมส์บอกว่า "ซิกแพคที่เห็นนี่ของจริงแน่นๆ ครับ จับต้องได้เพราะผมฟิตเตรียมไว้รอนานล่ะเพื่อฉากนี้" ด้านเบลล์เสริมทันที "แน่นมากค่ะ เขามีของดีจริงๆ" เห็นแบบนี้แล้วฉากนี้สาวๆ ห้ามพลาดเลยจ้าขอบอก เตรียมตัวฟินกันได้ใน "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on June 21, 2016, 08:17:09 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต” ออกอากาศ 22-23 มิถุนายน 2559





ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา พลเดช) กำลังมุ่งมั่นที่จะทำหนังสั้นในสไตล์ของตัวเองเพื่อส่งเข้าประกวดชิงทุนเรียนต่อที่อเมริกา โดยมีผู้ช่วยคือ ดาว (นารา เทพนุภา) เพื่อนสนิท แต่อีฟก็ได้รับคำสั่งจากอธิการบดีให้ทำหนังสั้นที่ไม่ถนัดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับนักกีฬาเทควันโดชื่อดังของมหาวิทยาลัยอย่าง ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) เพื่อลบภาพไม่ดีที่ธามไปมีเรื่องชกต่อยกับแก๊งวัยรุ่น โดยไปขอร้องให้ธามมาช่วยแสดงนำแต่ธามกลับปฏิเสธไม่เล่นด้วย ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2559เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          หนังสั้นของ อีฟ เริ่มถ่ายทำด้วยการตามติดชีวิตการเป็นนักกีฬาของ ธาม ในระหว่างถ่ายทำ อีฟกับธามทะเลาะกันอยู่ตลอด แต่โชคดีที่มี ดาว คอยไกล่เกลี่ยจึงทำให้การถ่ายทำดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น ดาวอยากให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นจึงเสนอไอเดียว่าให้เพิ่มเรื่องราวความรักเข้าไปในหนังด้วย เพราะฉะนั้น อีฟ จึงขอให้ดาวมาร่วมแสดง เพราะรู้ว่าดาวแอบชอบธามเพื่อดาวจะได้สารภาพรักกับธาม ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน เพื่อนสนิท" คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on June 21, 2016, 08:42:00 AM
Gossip News: ‘เจมส์’ ซุ่มเงียบ!! ดอดเรียนเทควันโด



          โดดมารับบทหนุ่มนักกีฬาเทควันโดในโปรเจค 'Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต' ทางช่อง GMM 25 ทำเอาหนุ่มเจมส์-ธีรดนย์ ฮึดหนัก ซุ่มเงียบเรียนเทควันโดรื้อฟื้นวิชา หลังห่างหายไปนานกว่า 3 ปี ก่อนมาเข้าฉากจริงในซีรี่ส์ งานนี้สาวๆ ห้ามกะพริบตาเลยเชียว ไม่งั้นจะพลาดอดเห็นหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มของหนุ่มเจมส์นะจ๊ะ ขอบอก!!
 
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on June 30, 2016, 02:29:56 PM
“เจมส์” เผลอจุ๊บแก้ม “เบลล์” แย่งผ้าห่มล้มทับกันสุดฟิน









          เรียกว่าทะเลาะกันไปมาไม่ลงรอยกันเกือบทั้งเรื่องจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ สำหรับคู่กัด เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ เบลล์ – เขมิศรา พลเดช ล่าสุดในตอนจบของซีรีส์ "Love Song Love Series ตอน พรหมลิขิต" ทั้งเจมส์และเบลล์ก็ไม่วายทะเลาะกันส่งท้ายกับฉากน่ารักปนสวีทชวนยิ้มแก้มปริเอาใจคนดู อยากรู้จะประทับใจแค่ไหนไปดูกัน

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อีฟ (เบลล์ – เขมิศรา) บุกไปขอโทษ ธาม ( เจมส์ - ธีรดนย์ ) ถึงห้องพักเจมส์ไม่ยอมตื่นมาฟังคำขอโทษจากเบลล์ ทำให้เบลล์พยามปลุกและดึงผ้าห่มให้เจมส์ตื่นจากเตียง ทั้งคู่ยื้อแย่งผ้าห่มกันไปมา เบลล์เสียหลักล้มทับเจมส์แก้มไปโดนปากเจมส์เต็มๆ ทั้งคู่ตกใจทำอะไรไม่ถูก มองหน้ากันอยู่บนเตียงด้วยความเขิน

          ด้วยความสนิทกันของเจมส์และเบลล์ทำให้ฉากนี้ไม่ยากแต่กลับสร้างความสนุกเฮฮาให้กับนักแสดงและทีมงานตั้งแต่ตอนซ้อมบล็อกกิ้งกันเลยทีเดียว ผู้กำกับ ติ๊ก - วศินี คุณะนิติสาร เรียกเจมส์และเบลล์ซ้อมคิวกันก่อน โดยให้เจมส์ยื้อผ้าห่มจากเบลล์ในขณะที่เบลล์ยังไม่ทันตั้งตัว ทำให้เบลล์พลาดล้มหน้าคว่ำไปโดนปากเจมส์ กลายเป็นฉากจุ๊ฟแก้มสุดน่ารัก ซึ่งกว่าจะได้ฉากนี้เจมส์และเบลล์ก็ต้องล้มทับกันไปถึง 5 เทค จากที่เขินหน้าแดงในเทคแรก หลังๆ กลายเป็นฉากขำสุดฮาของทั้งคู่เพราะกว่าจะได้ภาพจะได้ภาพกุ๊กกิ๊กชวนฟินก็ทำเอาเจมส์และเบลล์เหนื่อยหอบเลยทีเดียว ฉากนี้จะมุ้งมิ้งกันขนาดไหนแฟนๆ เตรียมหมอนรอจิกกันหน้าทีวีกันได้เลยใน "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on June 30, 2016, 02:30:56 PM
“นารา” สนุกชวนคนดูลุ้นรัก คู่กัด “เจมส์” – “เบลล์” ใน พรหมลิขิต



          ต้องบอกว่าเป็นสาวน้อยวัยใสที่มาเติมเต็มสีสันความสนุกให้กับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต"ได้ดีสร้างความกลมกล่อมชวนคนดูติดหนึบอีกครั้งสำหรับ นารา เทพนุภาประกอบกับเรื่องราวของซีรีส์ที่ใกล้ตัวเข้าถึงได้ง่ายทำให้ผลงานเรื่องนี้นาราสนุกและตื่นเต้นกับทุกซีนเป็นพิเศษและยังได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ วัยเดียว ไม่ว่าจะเป็น เบลล์ – เขมิศรา หรือ เจมส์ – ธีรดนย์ที่งานนี้แกล้งกันสนุกสุดๆ โดยเฉพาะสาวเบลล์ที่โดนรุมแกล้งตลอดโดยมีหนุ่มเจมส์เป็นแกนนำ เบื้องหลังความฮาในกองจะเป็นอย่างไรไปฟังนารากัน

          "ดาว ค่ะ นางจะเป็นคนสดใส ร่าเริง มีมนุษยสัมพันธ์ดี ดาวสนิทกับอีฟ(เบลล์ - เขมิศรา)มากเป็นเพื่อนคนแรกในมหาวิทยาลัย อยู่ด้วยกันจนถึงปี4 อีฟชอบอะไรไม่ชอบอะไรรู้หมด ดาวชอบธาม (เจมส์ – ธีรดนย์)อีฟก็รู้และก็จะแซวตลอด ซึ่งจริงๆ แล้วถามว่าดาวชอบธามแค่ไหน คือถ้าได้เป็นแฟนด้วยก็ดี แต่ถ้าไม่ได้เป็นแฟนก็ไม่เป็นไร แค่รู้สึกว่าเอ้ยเขาเป็นนักเทควันโดคนเก่งเลยนะ ดูดีจัง ชอบ ปลื้มเท่ทุกอย่าง สุดท้ายพรหมลิขิตจะดลบันดาลให้รักของดาวสมหวังหรือไม่อยากให้ดูกันค่ะสนุกน่าติดตามทุกตอนเลย และอีกอย่างเรื่องที่สนุกมากเวลาถ่ายทำเพราะว่าเราสามคน เบลล์ เจมส์ นารา อายุเท่ากันเลย เจมส์ชอบกวน ขี้แกล้ง โดยเฉพาะเบลล์จะถูกแกล้งเยอะที่สุด นารายังแกล้งเลย (หัวเราะ)เบลล์น่าแกล้งค่ะแต่ก็มีเครียดกันนะคะอย่างฉากที่นาราต้องทะเลาะกับเบลล์ซึ่งเบลล์ช่วยส่งอารมณ์ได้ดีมากจนนาราเองเชื่อว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ นาราว่าถ้าใครได้ดูฉากนี้ที่เคยมีเพื่อนแบบนี้แล้วทะเลาะกันเอง ต้องมีสะอึกแน่นอนมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว เพื่อนจะแตกคอกันด้วยเรื่องผู้ชายคนเดียวหรือเปล่า เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทิศทางไหนจะเป็นอย่างที่คนดูคิดไว้หรือเปล่าลองดูค่ะกับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต"ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on June 30, 2016, 02:31:20 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต” ออกอากาศ 29-30 มิถุนายน 59





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) โดนแก๊งวัยรุ่นดักตีหัวและรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนขวาต้องเข้าเฝือก อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา พลเดช) และ ดาว (นารา เทพนุภา) อยู่เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดจน ธาม ออกจากโรงพยาบาลและกลับมาถ่ายหนังต่อ พอถึงกำหนดส่งตัวอย่างหนังสั้นให้อาจารย์เตย (เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี) ปรากฏว่าผลงานของอีฟโดนสั่งแก้ใหม่หมด อีฟร้องไห้เสียใจหนักมากและคิดจะล้มเลิกในการทำโปรเจ็คต์นี้ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          อีฟ ตั้งสติอีกครั้งแล้วกลับมาเริ่มทำหนังสั้นต่อ และนั่นทำให้อีฟได้ใกล้ชิดกับ ธาม มากยิ่งขึ้น จนดาว รู้สึกว่าทั้งคู่ต้องมีใจให้กันแน่ๆ ดาว ไม่พอใจจึงต่อว่าอีฟทั้งคู่ทะเลาะกันหนักมาก ดาวให้อีฟพิสูจน์ว่าไม่ได้มีใจให้ธาม โดยการห้ามอีฟไม่ให้ไปเชียร์ธามแข่งเทควันโดแมตซ์สำคัญ แล้วสุดท้าย ดาว จะเปิดทางให้อีฟมาเชียร์ธามไหม และผลงานหนังสั้นของอีฟจะชนะได้ทุนไปเรียนต่อหรือไม่ ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน เพื่อนสนิท" คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on June 30, 2016, 02:31:58 PM
“เจมส์” สวมมาดนักกีฬาเทควันโดสุดเท่ โปรยเสน่ห์อ่อยสาว



          รับรองว่าบทบาทใหม่ของหนุ่ม เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ในซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" น่าจะถูกใจสาวๆ เพราะคราวนี้หนุ่มเจมส์ได้มารับบทเป็นนักกีฬาเทควันโดสุดเท่แค่ตอนแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดกับลีลาการเตะต่อยอย่างคล่องแคล่ว แถมได้มาจับคู่กับเพื่อนสนิทอย่างเบลล์ เขมิศรา พลเดช ถ่ายทอดฉากหวานสุดฟินให้แฟนคลับได้จิ้นกัน จะสนุกลุ้นรักกันขนาดไหนหนุ่มเจมส์บอกว่าห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว

          "ได้เล่นเรื่องนี้เหมือนได้รื้อฟื้นความรู้เก่าครับ เพราะผมเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดของโรงเรียนอยู่แล้วเมื่อ 4 ปีก่อน เคยลงแข่งด้วยแต่แพ้ (หัวเราะ) มาเรื่องนี้ผมเล่นเป็นธามนักกีฬาที่ค่อนข้างเก่ง แต่มีความขี้เก๊กอยู่นิดนึง ก็จะได้เห็นความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนเรื่องก่อนของผม ได้เล่นกับ เบลล์ ซึ่งสนิทกันอยู่ก่อนพอได้มาเข้าฉากด้วยกันก็สนุกมากๆ เวลาเล่นด้วยกันแล้วมันเข้าใจกันง่าย จะมีเขินบ้างในบางฉากเช่นซีนหวานๆ หน้าใกล้กัน มองตากัน อะไรแบบนี้มีเขินบ้างเพราะเราสนิทกันเป็นเพื่อนกันมาก่อนพอต้องมาแสดงความรู้สึกแอบรับแอบชอบก็เลยจะแปลกๆ นิดหนึ่งครับ สำหรับ Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต ผมว่าคนดูน่าจะอินได้ง่ายนะเพราะเป็นเพลงที่คนชอบอยู่แล้วเข้าถึงอารมณ์และชีวิตคนส่วนใหญ่ ลองดูกันครับเป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมากหวังว่าแฟนๆ จะชอบและทำให้ทุกคนยิ้มและมีความสุขกับการดูซีรีส์เรื่องนี้ครับกับ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on June 30, 2016, 02:33:09 PM
“เบลล์” ชวนฟิน “พรหมลิขิต” จับคู่จิ้นหนุ่มฮอต “เจมส์” ครั้งแรก



         เผยความน่ารักสดใสให้แฟนคลับได้หลงใหลกันอีกครั้งสำหรับเบลล์ - เขมิศรา พลเดช ในซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" กับมาดผู้กำกับสาวที่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตเป็นชีวิตจิตใจ โดยเป็นบทที่สาวเบลล์ยังไม่เคยเล่นมาก่อน แถมได้มาจับคู่กับหนุ่มฮอตอย่างเจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ งานนี้แฟนคลับเตรียมฟินกันได้เลย เพราะฉากหวานมีมาเสิร์ฟพร้อมความฮากันทุกตอน จะสนุกสนานกันแค่ไหนสาวเบลล์เผยให้ฟังว่า

          "อีฟ เป็นคนที่เชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตมากๆ เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่างคือพรหมลิขิต ฟ้าบันดาลมาให้ ซึ่งตัวเบลล์เองก็เชื่อนะอย่างเวลาเบลล์ออกจากบ้านก็มีไหว้ศาลพระภูมิหรือเจ้าที่ก่อนทุกครั้งแต่ก็ไม่ได้คิดว่าทุกอย่างที่ได้มาคือฟ้าบันดาลหมดมีหลายอย่างทั้งตัวเราเองด้วยและดวงด้วยรวมกัน ในเรื่องนี้เบลล์ยังได้ทำอะไรที่ไม่เคยได้ทำเช่น การเป็นผู้กำกับถ่ายหนังสั้น แบกกล้อง ตัดต่อ อัดเสียงซึ่งคือเบลล์ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการทำหนังมาก่อนเลย เราไม่ได้เรียนมาทางด้านนี้ เบลล์ต้องมาเรียนรู้การจับกล้อง การถือกล้องให้คล่องก็ได้พี่ๆ ทีมงานในกองช่วยสอนให้ค่ะ ส่วนกับเจมส์ (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) เพิ่งเคยร่วมงานครั้งแรก เคยเห็นเขาเล่นฮอร์โมนฯ แต่ไม่เคยเล่นและเข้าฉากด้วยกันเลย ปกติส่วนตัวแล้วสนิทกันอยู่แล้วค่ะ พอต้องมาเล่นซีนหวานๆ ก็จะมีเขินบ้างด้วยความที่สนิทกันมาก อย่างฉากที่แย่งผ้าห่มแล้วล้มทับกันก็จะรู้สึกแปลกๆ และก็หลุดขำกันหลายเทคเหมือนกันยังไงอยากให้แฟนๆ ได้ติดตามบทบาทใหม่ของเบลล์นี้ด้วยนะคะรับรองว่าแตกต่างจากฮอร์โมนที่เป็นแนวผู้หญิงชอบผู้หญิงอยากให้ลองเปิดใจดูเรื่องนี้กันค่ะ ไม่อยากให้ยืดติดกับคาแรกเตอร์เก่าๆ เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งในการแสดงของเบลล์ค่ะ ฝากดูกันเยอะๆ ค่ะกับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต"ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on July 06, 2016, 03:42:17 PM
“พี” ใส่เกียร์เดินหน้าจีบสาว “ฟรัง” กลางค่ายอยากเป็นหมอ ใน “ขอบคุณที่รักกัน”



          พกความสดใสมาขโมยหัวใจสาวๆ กันเต็มที่สำหรับหนุ่มพี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร เพราะล่าสุดในซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ก็ขอสลัดภาพหนุ่มแว่นมาดขรึมจากซีรีส์ดังฮอร์โมน เดินหน้าจีบสาวฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร เพื่อนร่วมชั้นแบบไม่ยั้ง แถมยังต้องตามหาฝันให้ตัวเองไปพร้อมๆ กัน หนุ่มพีต้องเตรียมตัวกับบทบาทใหม่ครั้งนี้อย่างไร

          หนุ่มพีเผยว่า"เรื่องนี้จะแตกต่างกับบอส ในฮอร์โมนและตัวผมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ แมน เป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างขี้อายมาก ชอบผู้หญิงคนหนึ่งแล้วก็พยายามทำตามผู้หญิงที่ชอบทุกอย่าง ใช้ใจดำเนินชีวิต มีความรู้สึกเป็นตัวนำทาง ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ติดเพื่อน ติดเล่นเกม ได้ตีดอทเป็นครั้งแรกด้วย (หัวเราะ) คือตัวพีเองไม่เคยเล่นเกมอะไรมาก่อนเลย ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีครับได้รู้ภาษาของคนเล่นเกมที่เขาใช้กัน รวมไปถึงการฝึกเย็บแผลที่มีคุณหมอจริงๆ มาสอนทำให้ดูเป็นตัวอย่าง ส่วนกับฟรัง (นรีกุล เกตุประภากร) เคยเล่นละครด้วยกันล่ะ สนิทกันอยู่แล้ว ก็จะพอรู้จังหวะในการรับส่งหรือเล่นยังไงให้ไหลลื่น ซึ่งผมรับรองว่าแฟนๆ จะได้สนุกและเต็มอิ่มกับมิตรภาพของพวกเราตั้งแต่ซีนแรกจนซีนสุดท้ายอย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ "Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ซีรีส์ที่ไม่ได้มีแค่รักในวัยเรียนอย่างเดียว ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on July 06, 2016, 03:43:16 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ออกอากาศ 6-7 กรกฏาคม 59





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 6 กรกฏาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          แมน (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ น่าน (ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) จ่ย (กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) และ นุ่น (โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสิรฐ) วันแรกของการขึ้นชั้น ม.5 เกรดวิชาฟิสิกส์ของแมนออกมาไม่ดี เลยถูกแม่บังคับให้แมนไปเรียนพิเศษ นั่นทำให้แมนได้พบกับ ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร) แมน แอบชอบตั้งแต่วันแรกที่เห็น น่านกับจ่ยก็คอยสนับสนุนเต็มที่ ยังไม่ทันเริ่มจีบติ้ง ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นระหว่างเรียนพิเศษ จนทำให้แมนและติ้งเข้าใจผิดกัน ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพุธที่ 6 กรกฏาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคม 2559เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ในงานวันเกิดของ นุ่น หลังจากที่ แมน ได้รู้ว่า ติ้ง เป็นเพื่อนของนุ่น ยิ่งทำให้แมนทำตัวไม่ถูก เพื่อนๆ ต่างก็วางแผนให้แมนกับติ้งเจอกันแต่ก็ไม่สำเร็จ จนสุดท้ายแมนตัดสินใจรวบรวมความกล้าเข้าไปคุยกับติ้ง แมนอยากใกล้ชิดและสานสัมพันธ์กับติ้งให้มากขึ้น แมนจึงสมัครเข้า "ค่ายอยากเป็นหมอ" เหมือนติ้ง แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแมนได้พบกับ แก๊ก (เบนซ์ - ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) รักแรกสมัย ม.ต้น ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on July 31, 2016, 06:02:35 PM
“แบงค์” ถูกใจ เล่น “คนไม่จำเป็น” ประกบคู่ “พลอยชมพู”



          ต้องบอกว่าเป็นหนุ่มขี้เล่นที่สาวๆ ตามกรี๊ดอยากใกล้ชิดสนิทสนมมากถึงมากที่สุดสำหรับ แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ แต่พอมาเล่นซีรีส์"Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น" แบงค์ต้องเป็นฝ่ายรุกจีบเพื่อตีสนิทกับรุ่นพี่อย่างสาวมายด์ แบงค์จะใช้กลยุทธ์หรือวิธีไหนมาให้ได้ใกล้ชิดสาวมายด์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีด่านสำคัญคือน้องสาวสุดแสบอย่าง มี่ (พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล) ที่คอยกีดกันสุดชีวิต

          "ก้อง เป็นวัยรุ่นอยู่ในวัยกำลังโต แอบชอบพี่แหม่ม (มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ) ไปตามจีบเขา เทคแคร์เขา ทำอะไรให้ต่างๆ นานา คนดูจะได้เห็นถึงความพยายามของก้องที่พยายามจะจีบรุ่นพี่ ทำทุกอย่างให้ได้ใกล้ชิด หาเรื่องพูดคุยให้ได้มากที่สุด แต่เขามีน้องสาวคือพลอยชมพูที่คอยกีดกันเราจากพี่เขาตลอดเวลา เลยจะกลายเป็นคู่กัดพลอยชมพูเกือบทั้งเรื่องครับ ส่วนใหญ่เป็นทะเลาะต่อปากต่อคำ แกล้งกันตลอด เพราะก้องเป็นเด็กที่ค่อนข้างกวนประสาทอยู่แล้วโดนพื้นฐานจริงๆ เล่นเรื่องนี้กับบทแบบนี้สนุกครับ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวจากเพลงโปรดอย่างเพลง "คนไม่จำเป็น" ทุกครั้งที่ฟังจะให้ความรู้สึกประมาณว่าถ้าเกิดเราไปชอบใครสักคน แล้วเป็นความรักจากเราชอบเขาฝ่ายเดียว สุดท้ายแล้ว ถ้าเกิดเขาไม่เห็นค่าของเรา เราก็เป็นคนไม่จำเป็นสำหรับเขาอยู่ดี ซึ่งในละครก็มีสื่อให้เห็นอย่างชัดเจนเลยครับ อาจจะเป็นความรักที่วุ่นวายนิดหนึ่ง รุ่นน้องตามจีบรุ่นพี่ที่มีแฟนแล้ว หรือว่า น้องสาวแอบรักแฟนพี่สาวตัวเอง มาลุ้นกันครับว่าความรักของพวกเราสรุปแล้วใครคือ คนไม่จำเป็นที่ต้องเดินจากไปในซีรีส์"Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี ทางช่องGMM25 ละครสนุกความสุขสองทุ่ม"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on August 01, 2016, 03:12:13 PM
“พลอยชมพู” ดีใจ ได้เล่นบทใกล้เคียงตัวเองใน “คนไม่จำเป็น”



          ได้รับบทบาทที่ใกล้ตัวเองทั้งทีมีหรือที่สาวพลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล จะพลาดขอจัดเต็มแอคติ้งแบบไม่ยั้งเพื่อสร้างสีสันและความเข้มข้นให้กับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น" แถมยังได้ก๊วนพี่ๆ และเพื่อนๆ เสริมทัพเดินเรื่องให้เกิดความสนุกสนาน

          แบบนอนสต๊อปทั้งในจอและนอกจอ เป็นอีกมุมของสาวพลอยชมพูที่บอกเลยว่าห้ามพลาด

          "ตอนที่อ่านบทครั้งแรกรู้สึกว่าเป็นบทที่น่าสนใจ น่าเล่นแต่ก็มีความยากค่ะ หนูชอบตรงที่แตกต่างจากบทที่เคยเล่นมา เพราะส่วนใหญ่ที่หนูจะเล่นบทนิ่งๆ เงียบๆ แต่ตัวละคร มี่ จะมีความเด็กๆ ซนๆ หน่อย จะทะเลาะกับก้อง (แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์) กัดกันเป็นส่วนใหญ่ จะดีกันก็ต่อเมื่อต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองก็เลยยอมคุยกันดีๆ บ้าง ส่วนพี่สาวแหม่ม (มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ) หนูสนิทสนมกับพี่มายด์ค่อนข้างเร็วมากๆ เหมือนเขาเป็นพี่สาวเราจริงๆ พอเล่นกับพี่มายด์แล้วรู้สึกว่าจูนติดกันง่ายแสดงด้วยกันไหลลื่นสบายเลยค่ะ นอกซีนก็แกล้งกันเล่นมุข ขำเฮฮาเหมือนรู้จักกันมานานมากๆ อย่างพี่ไมค์ (สิทธิเดช จอมจันทร์ยอง) ก็จะเป็นคนที่ชอบเริ่มปล่อยมุขก่อน เขาจะดูเป็นคนตลก พี่แบงค์ก็จะชอบมาเล่นด้วยเสริมทัพกันเป็นแก๊งเด็กที่สร้างสีสันเสียงเจื้อแจ้วให้กับกอง สนุกสนานตลอดเวลาไม่เครียดค่ะ เอาเป็นว่าหลังกองว่าสนุกแล้วเบื้องหน้าหนูว่าสนุกกว่านะคะ ฝากติดตามดูการแสดงของหนูด้วยค่ะ ที่ผ่านมาอาจจะเห็นหนูรับแต่บทที่โตกว่าวัยมาเรื่องนี้ก็เปลี่ยนบ้าง เรียกว่าเป็นบทที่ใกล้เคียงตัวหนูมากที่สุดแล้วล่ะ ติดตามบทบาทที่น่ารักๆ ของพลอยชมพูได้ในซีรีส์"Love Songs Love Seriesตอน คนไม่จำเป็น" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี ทางช่องGMM25 ละครสนุกความสุขสองทุ่ม"
Title: Re: เรื่องย่อ : Love Songs Love Stories
Post by: FC on August 01, 2016, 03:12:54 PM
“มายด์” สวยครบเครื่อง หนุ่มๆ รุมจีบ ใน “คนไม่จำเป็น”



           น่าจะท้าทายความสามารถของเธอไม่น้อยสำหรับมายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Seriesตอน คนไม่จำเป็น" เธอต้องมาเล่นเป็นพี่สาวแสนดี แถมมีเสน่ห์ปลายจวักเป็นแม่บ้านแม่เรือนชวนให้หนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบกันไม่ขาดสาย อยากรู้ว่าบทนี้สาวมายด์จะเล่นออกมาอย่างไร เล่นแล้วจะมีเสน่ห์โดนใจแฟนๆ แค่ไหนมายด์ก็บอกว่า

          "แหม่ม เป็นพี่ของ มี่ (พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล) บุคลิกจะนิ่งๆ หน่อย ค่อนข้างมีเสน่ห์กับทุกคน มีเหตุผล ใจเย็น เป็นผู้ใหญ่สอนน้องได้ แต่ในโมเม้นนั้นอาจจะมีความน่ารัก ซึ่งบางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเล่นยังไงให้มีเสน่ห์ ก็อาจจะได้เห็นมุมมายด์ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ได้ทำขนมเพราะในเรื่องบ้านเราจะรับทำขนมส่งขาย ซึ่งมายด์พอมีพื้นฐาน เคยเรียนมาเล็กๆ น้อยๆ ได้ร่อนแป้ง อบขนม สนุกค่ะรื้อฟื้นความรู้เก่านิดนึง (ยิ้ม) เรียกว่าเป็นพี่สาวสวยสุดเพอร์เฟ็คค่ะบทนี้ เป็นผู้หญิงแม่บ้านแม่เรือนดูแลน้องๆ อารมณ์เหมือนผู้หญิงในฝันของผู้ชาย (หัวเราะ) ก็อยากให้ดูกันค่ะ "คนไม่จำเป็น" ทุกตัวละครจะมีปมของแต่ละคนเ ความรักบางทีคนที่รู้สึกว่าเป็นคนที่ใช่สำหรับเราในวันหนึ่ง หรือคนที่รู้สึกว่าเราชอบเขามากเราอยากได้เขาเป็นแฟนมาก เราปลื้มเขามาก เราเห็นแล้วก็หลงรัก ซึ่งในบางทีมันก็ไม่ใช่นะสุดท้ายแล้ว หรือการที่เราทำดีกับใคร จำเป็นด้วยเหรอที่เราจะต้องได้ความรักตอบกลับมา ตัวละครในเรื่องนี้จะมีการพัฒนาหลายๆ แบบของความรักของแต่ละครให้เห็นไปทีละแบบค่ะ บางทีคนที่จำเป็นอาจจะไม่จำเป็นก็ได้ แต่คนที่เรามองข้ามอาจจะเป็นคนที่จำเป็น และเป็นคนที่เข้าใจเราได้ดีที่สุดก็ได้ในตอนสุดท้าย ตามลุ้นตามเชียร์กันกันะคะกับซีรีส์"Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี ทางช่องGMM25 ละครสนุกความสุขสองทุ่ม"