enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on December 13, 2013, 01:49:51 PM

Title: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on December 13, 2013, 01:49:51 PM
ซุบซิบ: “นุ้ย-สุจิรา” สปิริตล้น !!!


 
 

          เรียกได้ว่ามีสปิริตความเป็นนักแสดงที่ล้นเกินร้อยจริงๆ สำหรับ “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” เพราะถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเจ็บคอจนไม่มีเสียง แต่เธอก็ยังฝืนเข้าฉากละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอสได้ ตั้งแต่เช้ายันดึกแบบไม่มีพัก .. งานนี้สาวนุ้ยเผยว่า “ถึงเสียงไม่ได้ .. ก็ต้องเอาภาษากายเข้าสู้เจ้าค๊า!!!!!”
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on February 18, 2014, 10:14:49 AM
ข่าวซุบซิบ: นิยามใหม่ ของ “มด-ณปภัช”



          คงต้องยกนิยาม “อกใหญ่เรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่” ให้กับ “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” นางร้ายในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ซะแล้ว !! เหตุเพราะทันทีที่ถึงคิวต้องเล่นฉากขูดมะพร้าวโชว์ความเซ็กซี่ มดก็ถึงกับขอเวลานอก วิ่งหาดูมๆเสริมความอึ๋มเป็นการใหญ่ จนทีมงานแอบแซวว่า เสริมหน้าอกง่ายกว่ามั๊ยจ๊ะสาวมด อิอิ!!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on February 18, 2014, 10:51:14 PM
ข่าวซุบซิบ: “เอี๊ยง – สิทธา” เขิน!! เลิฟซีนเล่นงาน
 


          เพิ่งเปิดกล้องมาได้สักพัก พอถ่ายฉากสวีทหวานเข้าพระ - เข้านางกับสาวๆ ใน กองละคร “ชิงรักหักสวาท” ที่ออกอากาศทางช่อง8 ทีไร หนุ่ม เอี๊ยง - สิทธา สภานุชาติ เป็นต้องออกอาการเขินจนหน้าแดง หูแดง แถมยังรีบจนพูดผิดพูดถูก ให้คนในกองได้ขำก๊ากกันตลอด แหม!! ออกอาการมากขนาดนี้ ติดใจสาวคนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าเอ่ย...?
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on February 19, 2014, 03:17:58 PM
“เอี๊ยง” ร่วงคากอง “ชิงรักหักสวาท” ซมพิษ ไข้ไหว้ใหญ่ เล่นงาน


 
          ขึ้นแท่นพระเอกช่อง 8 ได้ไม่นาน งานก็วิ่งชนชุดใหญ่ จนแทบไม่มีเวลาพัก ทำเอาพระเอกหนุ่ม เอี๊ยง – สิทธา สภานุชาติ ถึงกับร่วงคากอง ขณะกำลังถ่ายละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เนื่องด้วย ระหว่างการถ่ายทำมีไข้ขึ้นสูงอย่างกะทันหัน และมีอาการปวดหัว ปวดเมื่อยอย่างรุนแรง คลื่นไส้ เจ็บคอ และอ่อนเพลียมาก ทีมงานจึงตัดสินใจหามส่งโรงพยาบาลธนบุรี 2 เป็นการด่วน

          “ช่วงนี้งานเยอะครับ ถ่ายละคร พิธีกร คอนเสิร์ต ยอมรับว่าพักผ่อนน้อย ซึ่งก่อนหน้านั้นก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยปกติ ไข้ขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็คิดว่ายังไหวอยู่ เพราะทีมงาน นักแสดงก็เข้าฉากกันเยอะ ผมก็ทานยา และฝืนถ่ายละครต่อ แต่ถ่ายไปได้แค่ 2 ซีน รู้สึกวูบ ไม่มีแรง ปวดหัวและคลื่นไส้มาก ก็ร่วงคากอง ทีมงานเลยหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งหมอตรวจแล้ว พบว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ แต่ไม่ได้เป็นสายพันธ์ใหม่ ผมก็เบาใจขึ้น แต่หมอยังไม่อนุญาตให้กลับไปถ่ายละคร ต่อ เพราะไม่อยากให้คลุกคลีกับคนเยอะ กลัวติดเชื้อระบบทางเดินหายใจอีก และอยากให้พักอีก 2 วัน ให้ร่างกายฟื้นตัว ยังไงก็ฝากขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่าน รวมถึงแฟนเพลงที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้เยอะมาก หลังจากนี้จะพยายามดูแลตัวเองให้ดี เพราะเวลาป่วยค่อนข้างกระทบกับงานหลายอย่าง และคนหลายส่วนครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on February 19, 2014, 03:18:45 PM
ซุบซิบ: “ดร.โด่ง” ส่งกำลังใจ “เอี๊ยง – สิทธา” ร่วงคากอง!!


 
          ถ่ายละคร “ชิงรักหักสวาท” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส อยู่ดีๆ ล่าสุดงานก็เข้า พระเอกหนุ่ม เอี๊ยง - สิทธา สภานุชาติ โดนพิษไข้หวัดใหญ่เล่นงาน ถึงกับร่วงคากองถ่าย หามส่งโรงพยาบาลแทบไม่ทัน งานนี้เมื่อหัวเรือใหญ่แห่งช่อง8 ดร.โด่ง - องอาจ สิงห์ลำพอง ทราบข่าว ก็ไม่รอช้า รีบส่งดอกไม้ไปเยี่ยม ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับปลื้ม บอกหมอให้ถอดสายน้ำเกลือออกทันที เพราะจะรีบไปถ่ายละครต่อ ถ้าดร.โด่งได้ยินอย่างนี้ สงสัยต้องให้เป็นพระเอกอีกเรื่องแน่ๆจ้า
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on August 03, 2014, 11:39:56 PM
“ดิว” ถูกชม หญิงอึด – แสดงเทพ “เมย์” ทาบทาม เล่นละครเรื่องหน้า



เป็นนักแสดงอีกคนที่งานชุกไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ ในวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับ “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ก่อนมาถ่ายทำละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ของช่อง 8 ดันถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เหตุปลายประสาทอักเสบ เจอเจ้าตัวในวันถ่ายละครคิวสุดท้ายเลยแอบถามว่าอาการเป็นเช่นไรบ้าง ดิว-อริสรา เผยว่า “ตอนนี้อาการดีขึ้นพอสมควรคะ วันที่ดิวถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นวันที่ดิวมีคิวถ่ายละครเรื่องชิงรักสวาท ของพี่เมย์พอดี แต่เกิดเหตุให้มาถ่ายไม่ได้ พี่ๆทีมงานในกองก็เลยตัดซีนที่ดิวต้องถ่ายออกไปก่อน พอดิวรู้สึกตัวเองดีขึ้นก็เลยโทรหาพี่ๆ ทีมงานว่า ดิวไหวนะ ดิวจะไปถ่ายเพราะมันคิวสุดท้ายปิดกล้องพอดี ดิวเองก็เกรงใจพี่ๆ นักแสดง และทีมงานหลายคน วันนั้นเลยเป็นซีนของดิวเกือบทั้งวัน พี่ๆในกอง ก็เป็นห่วงดิวทุกคน กลัวดิวจะไม่ไหว (หัวเราะ) เพราะอาการปลายประสาทอักเสบที่ดิวเป็น มันเกิดจากดิวพักผ่อนน้อย ขาดวิตามิน เลยทำให้มีอาการปวด บวม ทางปลายประสาท วันที่ถ่ายคิวสุดท้ายพี่ๆ ในกองก็มีชมดิวว่าขนาดป่วยหนักยังแสดงสปิริตเทพ เล่นฉากเรียกน้ำตาคนดูได้ออกมาแบบเทคเดียวผ่าน ร้องไห้กันทั้งกองอยู่หน้าเซ็ต (หัวเราะ) แล้ววันนั้นเองพี่เมย์มากองพอดีก็เลยแอบชวนดิวว่าเรื่องหน้ามาเล่นละครกับพี่อีกนะ ดิวก็ขอบคุณพี่เมย์และทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสดิวและเป็นห่วงดิวคะ”

งานนี้หวานใจสาวดิวอย่างหนุ่มไผ่ วันพ้อย คงต้องป้อนข้าว ป้อนยา ดูแลไม่ห่างละทีนี้ คริคริ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on August 18, 2014, 03:06:52 PM
ข่าวซุบซิบ: “แจม” เขิน “เอี๊ยง” ปลื้ม ห่วงใยตามส่งถึงบ้าน



           ควันหลงงานเลี้ยงปิดกล้อง “ชิงรักหักสวาท” ของช่อง 8 ดั๊น!!มีคนตาดีแอบเห็นสาวแจม ชรัฐฐานั่งรถกลับบ้านกับหนุ่มเอี๊ยง สิทธา เอ๊ะ!! ชักจะยังไงแล้วน้าคู่นี้ แถมหนุ่มเอี๊ยงออกตัวแรงหลุดปากปลื้มสาวแจมออกสื่อ โอ้ว!! จ๊อด..ดด งานนี้มีลุ้น!!
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on August 22, 2014, 10:23:05 AM
Gossip: “ชิงรักหักสวาท” ได้ฤกษ์ลงจอ



          ได้ฤกษ์ลงจอทวงบัลลังค์ความแซ่บกันแล้ว สำหรับละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครพีเรียดรสร้อนแรงการันตีความสนุกครบรสโดยผู้จัดฝีมือดี “เมย์-เฟื่องอารมณ์” ที่จับ “เต๋า-สมชาย” มาประชันบทบาทเชือดเฉือนอารมณ์กับ “นุ้ย-สุจิรา” และ “ตอง-ภัครมัย” รับประกับแซ่บสุดติ่ง!! ออนแอร์ตอนแรกวันอังคารที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 08.00น. ทางช่อง 8 พลาดแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on August 22, 2014, 10:43:51 PM
“เมย์” ไม่หวั่นท้องอุปสรรค ลุยงานห้องตัดเอง เพื่อเรตติ้ง “ชิงรักหักสวาท”



           ใกล้จะออนแอร์เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับละครพีเรียดน้ำดีเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่จ่อคิวออนแอร์กระชากเรตติ้งต่อจาก ผัวชั่วคราว ให้คนดูได้แซ่บชนิดติดหน้าจอกันเลยทีเดียว งานนี้ผู้จัดคนสวย “เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่เพิ่งพักงานอีเว้นท์ ก็ควงแขนสามี “หนุ่ม-กรรชัย” และเพื่อนๆ ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงหัวหิน แต่ก็ยังแอบห่วงงานละครที่ตัวเองรัก ล่าสุดผู้จัดขอลุยงานห้องตัดเอง คุมงานเอง เพื่องานละครชิงรักหักสวาทที่ทุ่มเทเพื่อคนดูโดยเฉพาะ

          ผู้จัดเมย์ เผยว่า “ช่วงนี้เมย์พักงานหลายๆ อย่าง ไปบ้างแล้วคะ แต่ที่ยังห่วงอยู่ก็คืองานละครเรื่องชิงรักหักสวาท เพราะได้คิวออนแอร์วันที่ 2 กันยายน นี้แล้วทางช่อง 8 ทีมงานฝ่ายตัดต่อก็เร่งตัดงานกันเต็มที่ เมย์ก็ห่วงทีมและห่วงงานละครเรื่องนี้มาก เพราะละครเป็นงานที่เมย์รักมากอยู่แล้ว เมย์เลยขออนุญาตพี่หนุ่ม (กรรชัย) มาคุมงานตัดต่อเอง ช่วงนี้ก็เข้าห้องตัดตลอดเลย พี่หนุ่มก็มีบ่นเหมือนกัน ว่าเมย์ทำงานเยอะไปนะ (หัวเราะ) เพราะเมย์เริ่มท้องใหญ่ขึ้นเยอะ แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร เพราะรู้ว่าเมย์รักงานมากและจะทำให้เต็มที่ดีที่สุด ตอนนี้ตัดต่อแต่ละตอนไปได้เยอะพอสมควรแล้วคะ ใกล้ได้ชมกันแล้ว เรื่องนี้แซ่บและสนุกมากๆ เลย เมย์อยากให้แฟนละครช่อง 8 ติดตาม ห้ามพลาดสักตอน รับรองเด็ดมากเรตติ้งพุ่งกระฉูดแน่นอนคะ”

          ติดตามชมละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” เสนอเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 2 กันยายน 2557 เวลา 8.00น. / 12.30น. /20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 02, 2014, 09:58:43 PM
“แจม” ชวนทีม “ชิงรักหักสวาท” ขอบริจาคผ้า ช่วย “สุนัขจรจัด”



            รับบทเป็นแม่หญิงบุษบาบรรณที่จิตใจงาม ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ทั้งที แจม–วรัฐฐา อิมราพร ในฐานะ “ทูตทีเอสพีซีเอ” สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย เลยชวนเพื่อนนักแสดง ร่วมบอกบุญ ด้วยการขอรับบริจาคผ้าห่ม ผ้าขนหนู ที่ไม่ใช้แล้ว แต่อยู่ในสภาพใช้งานได้ เพื่อนำไปช่วยเหลือสุนัขตามสถานกักกันที่ต่างๆ

           “เป็นโครงการดีๆ ที่อยากให้คนไทยใจบุญ ที่รักน้องหมา มาร่วมกันสร้างคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ให้กับน้องหมาจรจัดตามสถานกักกันต่างๆ ได้มีสุขอนามัย ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะปัญหาสุนัขจรจัดมีเพิ่มมากขึ้น ทำให้ขาดแคลนของใช้จำเป็นสำหรับสุนัข โดยเฉพาะ ผ้าขนหนู ผ้าห่ม ผ้าต่างๆ ที่ต้องใช้เป็นจำนวนมากในการดูแลสุนัขที่ป่วย พิการ รวมถึง การทำหมันสุนัข และเช็ดสิ่งปฏิกูล แจมเลยอยากเชิญชวนคนรักน้องหมา ร่วมกันทำบุญด้วยการบริจาคผ้าขนหนู หรือผ้าปูที่นอนที่ไม่ใช้แล้ว แต่ยังอยู่ในสภาพที่ใช้ได้ เพื่อส่งต่อให้กับกรมปศุสัตว์ ช่วยกระจายไปยังเขตกักกันสัตว์ทั่วประเทศ ซึ่งผ้าบริจาคเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อน้องหมาอย่างมาก ทั้งนี้ สามารถบริจาคได้ที่ สมาคมทีเอสพีซีเอ ตั้งแต่ 1 กย. – 31 ธค. 57 สอบถามข้อมูล โทรศัพท์ 02-2555805-7 มาช่วยเพื่อนสี่ขาของเรากันนะคะ” แจมกล่าว
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 03, 2014, 02:37:47 PM
“เต๋า” ฟุ้งเล่น ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่หวั่นใจบทเจ้าชู้หลายเมีย



           มารับบทหนุ่มใหญ่เจ้าชู้มากเมียในละครพีเรียดฟอร์มใหญ่เรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทำเอาหนุ่ม “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ตื่นเต้นไม่เบาเพราะในเรื่องต้องมีเมียหลายคน แถมบรรดาเมียๆ เปิดศึกตบตีแย่งชิงจะเป็นใหญ่ งานนี้ทำเอาหนุ่มเต๋าต้องแอบฟิตทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

          หนุ่มเต๋าเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นเจ้าสัวแสนหนุ่มใหญ่ในใต้หล้าครับ เจ้าชู้มากรัก มากเมีย สุดๆ ผมไม่หวั่นใจเลยที่รับบทนี้ ผมสนุกกับการทำงานมากกว่า ผมโชคดีที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่างพี่ศุภฌา ครุฑนาค ช่วยต่อบทให้ รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ทีได้ทำงานด้วยกัน ก็ช่วยกันรับส่งบทเป็นอย่างดี ไหลลื่นทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน แต่ที่แอบหวั่นใจคงเป็นภาษาโบราณที่เราต้องสื่อสารออกมาให้คนดูเชื่อว่าเราเกิดในยุคนั้นจริงๆ ซึ่งมันก็ค่อนข้างยากเหมือนกันนะ แต่ผมก็อาศัยเปิดละคร หนังเก่าๆ ดู เพื่อฟังคำโบราณก็ช่วยในการแสดงของผมได้ครับ ฝากติดตามนะครับตอนแรก 2 กันยายนนี้ ทางช่อง 8 ครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 03, 2014, 10:54:21 PM
“นุ้ย”กลัวไม่อิน วิ่งโร่ศึกษาคนท้อง ก่อนเล่นจริงใน “ชิงรักหักสวาท”



           สงสัยจะกลัวคนดูไม่อินกับบท “นางแก้ว” ในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ที่ใกล้จะออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เร็วๆ นี้ ที่สาว “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ต้องเป็นแม่ที่มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนถึงสองคน ต่างกับชีวิตจริงสุดขั้วที่เจ้าตัวยังไม่มีน้องให้คุณสามีได้ชื่นชม พอว่างจากกองปุ๊ปเป็นอันต้องวิ่งโร่ปรึกษาคนที่มีลูกมาแล้ว ไม่เว้นแม่แต่ผู้จัดฯ ยังสาว “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” พอเข้ากองทีไรเจอะสาวนุ้ยขอเคล็ดลับทุกที

          นุ้ย-สุจิรา เผยว่า “ก็ด้วยในเรื่องนุ้ยต้องรับบทเป็นแม่ มีลูกชายสองคน แล้วในชีวิตจริงเนี่ยนุ้ยยังไม่มีลูกเลย (หัวเราะ) นุ้ยก็กลัวแสดงออกมาทั้งตัวเองไม่อิน คนดูไม่อิน ก่อนเข้าฉากจะถามในกองเลยใครมีลูกแล้วบ้าง ไหนมาเล่าให้ฟังสิคนมีลูกต้องทำยังไงบ้าง ห่วงลูกยังไง หวงลูกยังไง (หัวเราะ) ยิ่งเวลาพี่เมย์ (ผู้จัดละคร) เข้ามาดูกองถ่าย แล้วตอนนี้พี่เมย์มีน้องอยู่ นุ้ยถ่ายเสร็จก็มานั่งคุยกับพี่เมย์คะ บางวันพี่หนุ่ม (กรรชัย) มากองด้วย ก็ปรึกษาทั้งสองคนเลยคะ ว่านุ้ยจะแสดงความรักกับลูกแบบไหนให้ดูอ่อนโยน ทั้งๆที่ ในเรื่องเราจะรู้ว่าพ่อเกลียดลูกคนแรกของเราเพราะเชื่อเรื่องดวง แต่เราในฐานะแม่ต้องรัก ทะนุถนอมเค้า พี่เมย์กับพี่หนุ่มก็จะบอกให้นุ้ยนึกว่าบอล (วิทวัส) กับเอี๊ยง (สิทธา) เป็นลูกที่นุ้ยคลอดออกมาเองเลี้ยงเค้ามาเองจริงๆ ตอนแรกก็ยากนะหลายเทคมาก แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยก็เริ่มปรับตัวได้ คราวนี้น้ำตาสั่งได้เลยคะ” (หัวเราะ)

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.15น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เริ่มตอนแรกอังคารที่ 2 กันยายนนี้
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 08, 2014, 03:27:32 PM
“ช่อง 8” ส่ง “มด-เอี๊ยง” ขาย “ธงมหิดล” ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้



           ละคร “ชิงรักหักสวาท” กำลังมาแรง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เลยส่ง 2 นักแสดงนำ มด -ณปภัช วัฒนากมล และ เอี๊ยง -สิทธา สภานุชาติ ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ เดินจำหน่ายธงมหิดล เนื่องใน “วันมหิดล” (24 กันยายน ของทุกปี) ในโครงการ “ไลฟ์ อีส บิวตี้ฟูล – คลายทุกข์สุขแบ่งปัน” ศิลปินรวมพลังแบ่งปันสุข ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช พร้อมนักศึกษาวิทยาเขตบางกอกน้อย บริเวณตลาดวังหลัง ศิริราช เพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส ทั้งนี้ ธงแขวน ราคาผืนละ 20 บาท และ ธงพร้อมเสา ราคา 300 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ ร.พ.ศิริราช หรือแจ้งความประสงค์บริจาคผ่านทาง line ID: mahidolday สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2-4197646-8

          มด กล่าวว่า “เนื่องในวันที่ 24 กันยายนนี้ เป็นวันมหิดล มดอยากเชิญชวนให้ทุก ๆ ท่านร่วมกันซื้อธงมหิดล หรือร่วมบริจาค ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ในโรงพยาบาลศิริราช ผู้ป่วยยากไร้ที่ไม่มีเงินรักษาตัว น่าสงสารมากนะคะ การซื้อธงมหิดลถือเป็นการทำบุญอีกวิธีหนึ่ง เพราะเพียง 20 บาทของทุกท่าน จะเป็นการช่วยต่อชีวิตของเพื่อนมนุษย์ได้ มาร่วมแบ่งปันความสุขร่วมกันค่ะ”
เอี๊ยง เสริมว่า “พวกเราดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยประชาสัมพันธ์รณรงค์ ให้คนไทยได้ช่วยเหลือกันครับ อยากให้ทุคนช่วยกันซื้อ ช่วยกับบริจาค ด้วยเงินเพียงเล็กน้อยของท่าน เมื่อรวมกันก็จะเป็นเงินจำนวนมากที่จะสามารถนำมาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้ ถือเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่มากนะครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 09, 2014, 02:37:31 PM
ข่าวซุบซิบ: “ตอง” เขิน เลิฟซีนแรง “เต๋า”



           เล่นเป็นนางโลมหน้าสวยหุ่นเซี๊ยะในละคร ชิงรักหักสวาท ทางช่อง 8 ทำเอาสาวตอง-ภัครมัย เกิดอาการเขินหน้าแดงกับฉากเลิฟซีนจี๊ดจ๊าดสุดแซ่บกับหนุ่มเต๋า-สมชาย งานนี้แว่วมาว่าเด๊ดจ๊าดด..ดด จริงๆสงสัยไฮโซโจ้ต้องปิดตาดูซะแล้ว คริคริ...
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 09, 2014, 03:07:58 PM
“เอี๊ยง” เขินสบตา “ขนมจีน” สร้างตำนานรักนาย-บ่าวใน “ชิงรักหักสวาท”

          รุ่นพ่อแม่ว่าแซ่บแล้ว มาคราวนี้ถึงคิวประชันบทบาทของรุ่นลูกกันบ้าง สำหรับละครพีเรียดน้ำดี “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กับการเปิดตัวรุ่นลูกมาร่วมประชันบทบาทกันสุดฤทธิ์ งานนี้เป็นคิวของพระเอกน้องใหม่ “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” และนางเอกของเรื่องอย่าง “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์”

          โดยฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ เดือน (ขนมจีน-กุลมาศ) กำลังตากผ้าที่พึ่งซักเสร็จใหม่ๆ ที่ลานตากผ้าอยู่ หาญ (เอี๊ยง-สิทธา) ก็ค่อยๆ แอบย่องเดินเข้ามาส่งเสียงแกล้งเดือน ทำเอาเดือนตกใจ เสียหลัก เกือบล้มลงไปกับพื้น ด้านหาญก็เป็นห่วงเดือนจึงรีบคว้าตัวเดือนไว้ เดือนอยู่ในอ้อมกอดของหาญ ทำให้ทั้งคู่สบสายตากันหวานซึ้ง เพราะต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันตั้งแต่ยังเด็ก แต่เดือนเขินหาญจึงรีบผละตัวออกจากหาญทันที ด้านหาญยิ้มเยาะชอบใจในความน่าเอ็นดูของเดือน

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเรือนไทยสาคร จังหวังสุพรรณบุรี ทั้งเอี๊ยงและขนมจีนเดินทางมาพร้อมกับทีมงานตั้งแต่เช้ามืด และโลเคชั่นนี้ก็เป็นโลเคชั่นหลักที่ใช้ในการถ่ายทำ เพราะเป็นเรือนทาสทั้งหมด เมื่อทีมกล้องและทีมไฟเซ็ทฉากลานตากผ้าเป็นที่เรียบร้อย ผู้กำกับ “ศุภฌา ครุฑนาค” ก็เรียกทั้งสองคนมาซ้อมคิวฉากที่ขนมจีนตกใจแล้วเกือบล้มจนเอี๊ยงต้องมารับตัวไว้ ฉากนี้เล่นเอาหลายเทคสำหรับหนุ่มเอี๊ยง เพราะมือใหม่กับบทพระเอกเต็มตัว แต่สุดท้ายก็เอี๊ยงก็ถ่ายทอดสายตาห่วงใยคนรักอย่างขนมจีนได้ออกมาชนิดที่เรียกว่าฟินกันเลยทีเดียว งานนี้ไฮโซเคน สารสาส ต้องปิดตาซะแล้ว เพราะเอี๊ยงจ้องตาขนมจีนซะหวานซึ้งกินใจสุดๆ

          ด้านหนุ่มเอี๊ยง เผยว่า “หลายเทคมากครับฉากนี้กว่าจะถ่ายผ่านไปได้ เพราะผมใหม่มากสำหรับบทพระเอกเรื่องนี้มีโอกาสแสดงเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก แต่โชคดีที่ได้พี่ผู้กำกับ พี่แอ็คติ้งโค้ช คอยช่วยสอนการแสดงให้ผม และตัวน้องขนมจีนเองก็ช่วงรับส่งบทให้ผมได้จริงๆ กว่าจะทำสายตาซึ้ง ห่วงใยคนที่ตัวเองรักได้ บิ้วด์กันหลายรอบเลยครับ”

          ติดตามชมฉากสวีทหวานเยิ้มของคู่นี้ได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ในวันพุธที่ 10 กันยายนนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในเครืออาร์เอส
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 10, 2014, 06:56:54 PM
“เอี๊ยง” หุ่นล่ำ ทำพิษ เจอสาวโรคจิต ชวนเสียวผ่านเซ็กส์โฟน



           ถูกใบสั่งให้เร่งฟิตหุ่น เฟิร์มร่างกายเป็นการด่วน เหตุเพราะขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก สำหรับหนุ่มหล่อ “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” นักแสดงนำจากละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ว่างเมื่อไหร่จะเห็นหนุ่มเอี๊ยงเดินเข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่น ซุ่มเงียบสร้างซิกแพคอยู่นานจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ขยี้ใจเก้ง กวาง และสาวน้อย สาวใหญ่กันเป็นแถว เป็นเหตุให้เจอสาวโรคจิตโทรคุกคามชวนเล่นเสียวผ่านเซ็กส์โฟนซะนี่

          เอี๊ยง-สิทธา เล่าว่า “เรื่องนี้ทำเอาผมตกใจและหลอนไปหลายวันเลยครับ มีอยู่วันหนึ่งผมนัดเพื่อนสมัยเรียนไปดูหนังกัน แล้วระหว่างรอเข้าชมเนี่ยก็มีเบอร์แปลกโทรหาผมมันไม่ขึ้นเบอร์โทรอะไรเลย ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็เลยรับสายไปปลายสายก็พูดขึ้นมาว่า “พี่คะหนูขอดมถุงเท้าพี่หน่อยได้ไหมคะ” ผมก็แบบด่าไปเหมือนกันนะ (หัวเราะ) อะไรเนี่ยงงเลยรีบกดวาง แล้วสายนั้นก็หายไปหลายวัน ผ่านไปเกือบสองอาทิตย์คราวนี้ผมนอนหลับตอนกลางคืนที่บ้านกำลังเคลิ้มแล้วเพราะเหนื่อยจากทำงานมาก ก็มีเบอร์แปลกแบบเดิมโทรเข้ามาหาผมอีก ก่อนจะรับผมก็คิดคราวนี้จะด่าให้หนักเลยจะมาขอดมถุงเท้า (หัวเราะ) ปรากฏว่าไม่ใช่แบบที่ผมคิดแต่คือมันหนักกว่านั้น ปลายสายเป็นเสียงผู้หญิงอายุราวๆ 15-18ปีได้ครับพูดกับผมว่า “พี่หุ่นสวยจังคะ น่ากัดมาก พี่อยากลองไหม แล้วน้องเค้าก็ทำเสียงร้องดังๆ” (หัวเราะ) ผมในตอนนั้นก็สะดุ้งตื่นคือตกใจมาก งงด้วย ฮาก็ฮา กลัวก็กลัว ทำอะไรไม่ถูกผมไม่ได้กดวางสายนะตอนนั้น เลยตัดสินใจเอาโทรศัพท์มือถือยัดใส่ใต้โต๊ะตรงหัวเตียงนอนไปเลย แล้วก็มานอนเอาผ้าห่มคลุมตัวหมดเลย (หัวเราะ) ผมคิดว่ามันน่าจะมาจากล่าสุดไม่นานมานี้ผมไปฟิตเนสแล้วโพสต์ภาพในไอจีโชว์ซิกแพคก็ได้ น้องเค้าคงตามไอจีผม ซึ่งผมก็ไม่รู้อีกว่าคนไหน น่ากลัวจริงๆครับ ไม่ใช่แค่ผู้หญิงจะเจอ ผู้ชายแบบผมก็เจอเหมือนกัน”

          ก็แหมคุณน้อง ทั้งหล่อ ทั้งล่ำ น่าเซี๊ยะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวละเนี่ย อุ๊ปส์!! ยังไงก็อย่าลืมดูหุ่นล่ำ เอ๊ย!! ดูละครชิงรักหักสวาท ที่หนุ่มเอี๊ยงแสดงเป็นพระเอกครั้งแรกด้วยนะ
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 11, 2014, 11:40:46 PM
ข่าวซุบซิบ: “มด” นางร้ายหน้าหมวย


 
            เห็นหน้าหมวยแบบนี้แต่สาวมด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่มีผลงานละคร “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 กลับเล่นร้ายได้ใจถึงพริกถึงขิงชนิดจัดจ้าน จนแฟนละครดูแล้วอินเข้าไส้ ไปไหนมาไหนเลยต้องระวังกลัวแม่ค้าดักปาทุเรียนใส่ ก็แหม!! ถึงหน้าจะหมวยแต่ก็เล่นได้ทุกบทน๊ะ ขอบอก...
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 15, 2014, 02:17:44 PM
ข่าวซุบซิบ: “บอล” หวั่นลูกเข้าใจผิด



           เล่นซะเหมือนจริงกับบทคู่ขาเกย์ในละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 ทำเอาหนุ่ม “บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง” ต้องสั่งเมียห้ามลูกดูละครเด็ดขาด ที่ห้ามเนี่ย!! กลัวภาพแรงหรือกลัวลูกเรียกผิดเป็นแม่กันแน่จ๊ะหนุ่มบอล อ่ะล้อเล่นจ้า...
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 18, 2014, 03:46:08 PM
Gossip News: “ดิว” นางร้ายตัวแม่ แต่แซ่บ!!



           เล่นละครทีไรรับบทนางร้ายตามจิกพระเอกเสียทุกทีสิน่า “ดิว-อริสรา” เลยได้ฉายาจากทีมงานกองละคร “ชิงรักหักสวาท” ของช่อง 8 ว่าเป็น “นางร้ายตัวแม่” สาวดิวยิ้มหวานลั่นวาจาน้อมรับว่าถึงจะร้าย “แต่ก็แซ่บ” น๊ะย่ะ เออ!! จริงไหมไปถามหนุ่มไผ่กัน... คริคริ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 18, 2014, 03:47:14 PM
“ฝ้าย แอมไฟน์” หวนร้องเพลงละครส่ง “แทบเป็นแทบตาย” ตัวแทนคนรักเดียว


 
           หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดอย่างเพลง “ที่อยากถามจริงจริงคือ” ออกมากระแทกใจคนฟังทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุกันแล้ว ล่าสุดสาวเสียงดี “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” หรือ “ฝ้าย แอมไฟน์” มีโอกาสหวนจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครอีกครั้งในเพลง “แทบเป็นแทบตาย” ประกอบละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

          ฝ้าย-แอมไฟน์ เผยว่า “ฝ้ายไม่ได้มาจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครนานพอสมควร มาคราวนี้มีโอกาสได้มาร้องเพลงประกอบละครพีเรียดเรื่องชิงรักหักสวาทที่ ออนแอร์ตอนนี้ทางช่อง 8 ดีใจมากคะ เพราะส่วนตัวฝ้ายชอบเนื้อหาของเพลงนี้อยู่แล้ว เพลงนี้เป็นตัวแทนสื่อถึงคนที่มีรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ต่อคนที่ตัวเองรัก อารมณ์ของเพลงสื่อให้เข้าใจและเห็นภาพว่าเรารักคุณแทบเป็นแทบตาย แต่คุณกลับทำร้ายเรา ไปมีคนอื่น ฝ้ายว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม อย่าเอาความรักของคนที่ซื่อสัตย์ที่มีแต่คุณคนเดียว มาเหยียบย่ำหรือทำลาย เพราะกว่าที่เค้าจะศรัทธาในตัวคุณใช้เวลาเนิ่นนาน อย่าให้การนอกใจมาทำให้คนที่รักคุณหมดศรัทธาในตัวคุณและความรักเลย”

          ติดตามเพลงแทบเป็นแทบตายได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00/12.30/20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือฟังได้ทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุจ้า..
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 18, 2014, 03:47:46 PM
“เต๋า-สมชาย” เยือนถิ่นเก่าร่วมงานช่อง 8 เผยหนักใจเล่นพีเรียดเรื่องแรก



           เคยโด่งดังเป็นพลุแตกสมัยเป็นนักร้องลูกหม้อค่ายอาร์เอสในอดีต วันนี้คุณพ่อลูกสอง “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ร่วมงานละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ผลงานเบอร์ล่าสุดของผู้จัดละครว่าที่คุณแม่มือใหม่ “เมย์-เฟื่องอารมย์” ที่การันตีความแซ่บ ตีแผ่ความร้อนแรงอีกเช่นเคย งานนี้คุณพ่อลูกสองเปิดเผยว่าแอบตื่นเต้นได้ทำงานละครร่วมกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก

          เต๋า-สมชาย เผยว่า “จริงๆ ผมก็มีรับงานละครบ้างเป็นบางช่วง แต่พอรู้ว่าเมย์เป็นผู้จัดแล้วเป็นละครของช่อง 8 ในเครืออาร์เอส บ้านเก่าเราก็ว่าได้ ผมเลยตัดสินใจรับเล่นทันที ส่วนคาเรคเตอร์ในเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น “เจ้าสัวแสน” ครับ เป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มีเมีย 2 คน แต่เป็นคนตรงไปตรงมา รักความยุติธรรมนะ แต่เสียอย่างเดียวเชื่อหมอดูมากเกินไปหน่อย ทำอะไรตามที่หมอดูบอกทุกอย่าง จนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายมากมายในครอบครัว และละครเรื่องนี้ถือเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกที่ผมรับเล่นเลย มันจะค่อนข้างลำบากตรงที่การใช้ภาษาย้อนยุค โบราณ ซึ่งผมไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เรื่องนี้ผมก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้ง แรก รู้สึกเหมือนตัวเองได้กลับมาเยือนบ้านเก่าสมัยที่เรายังเป็นนักร้องอยู่ แต่คราวนี้กลับมาในฐานะนักแสดง มีตื่นเต้นบ้างเล็กน้อย เพราะหลายๆอย่างเปลี่ยนไป แต่กับทีมงานหลายๆ คนเราก็คุ้นเคยรู้จักกันเป็นอย่างดี ทำงานด้วยแล้วสบายใจ แล้วละครช่อง 8 ก็สนุกไม่แพ้ช่องอื่นนะ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนดูนะครับ ผมขอฝากละครเรื่องชิงรักหักสวาท เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกที่ผมเล่นไว้ด้วยนะครับ อยากให้ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ รับรองว่าถูกใจคนดูทางบ้านแน่นอนครับ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 18, 2014, 03:52:09 PM
“นุ้ย” เคาะสนิม หวนคืนจอลงละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท”


 
           ห่างจอแก้วไปซะนาน กลับมาคราวนี้ต้องเคาะสนิม ปัดฝุ่นกันเสียยกใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่รับเล่นละครอีกครั้ง ลงจอกับบท “นางแก้ว” คุณหนูผู้สูงส่ง เย่อหยิ่ง แต่รักเดียวใจเดียว ในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ” ก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวังอีกเช่นเคย

          นุ้ย-สุจิรา เผยว่า “นุ้ยห่างละครไปนานมากกกก (หัวเราะ) ห่างไปพอสมควรเลยคะ กลับมาคราวนี้ก็มารับบทเป็นนางแก้ว เป็นคุณหนูเกิดในตระกูลสูงศักดิ์ นิสัยก็จะหยิ่งๆ ด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาอย่างประคบประหงม แล้วเป็นบทที่ค่อนข้างดราม่าใช้อารมณ์ในการแสดงเยอะ ทั้งรัก ทั้งอิจฉาในเวลาเดียวกัน เพราะในเรื่องสามีของเราก็คือ พี่เต๋า เค้าผิดหวังที่เรามีลูกชายให้แต่ลูกชายดันเป็นตัวกาลีตามคำนายดวง เลยไปมีเมียน้อย เราก็เจ็บใจแค้นใจ จนคิดจะแย่งชิงสามีกลับมา มีโอกาสได้กลับมาเล่นเพราะพี่หนุ่ม กรรชัย ชวนมาเล่นเรื่องนี้คะ และพี่เมย์เป็นผู้จัดละครอยู่แล้ว อ่านเรื่องย่อแล้วมันเข้มข้นดี พอเล่นแล้วก็รู้สึกดีค่ะ เพราะเราได้แสดงอะไรค่อนข้างเยอะ มันมีมิติทางความรู้สึกที่หลากหลายที่เราต้องเก็บไว้ใจ แล้วรอวันระเบิดออกมา นุ้ยฝากแฟนละครช่อง 8 ติดตามละครเรื่องชิงรักหักสวาทกันเยอะๆ สนุกสนานแค่ไหนบอกกันเข้ามาได้นะคะ เรื่องนี้ผู้จัด นักแสดง ทีมงานทุกคนทำกันเต็มที่มากคะ”
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 18, 2014, 03:53:17 PM
“เอี๊ยง” อึ้ง “ดิว” จู่โจม ชนวนเหตุทำ “ขนมจีน” หึง





           เข้มข้นขึ้นทุกตอนชนิดที่คนดูละสายตาไม่ได้จริงๆ สำหรับละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ผลงานของผู้จัดสุดแซ่บ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ที่การันตีความสนุก ครบรส ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นฉากไหน นักแสดงคนใดเล่น ผู้จัดก็รับประกันว่าเริ่ด

            ฉากที่จะพาแฟนละครไปชมกันวันนี้เป็นตอนที่ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) กำลังเดินเก็บดอกไม้ริมรั้ว จังหวะนั้น “ฟ้าหยาด” (ดิว-อริสรา) แอบเข้ามาดักรอ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) ที่อาณาจักรใต้หล้า ขณะที่ หาญ กำลังนั่งรถลากกลับเข้ามา ก็มองเห็นเดือน และกำลังจะตะโกนเรียก แต่ฟ้าหยาดกลับวิ่งจู่โจมเข้ามากอดรัดหาญด้วยความคิดถึง หาญจึงรีบเอามืออุดปากของฟ้าหยาด เพราะกลัวเดือนได้ยิน แต่ไม่ทัน เพราะเดือนเดินมาเห็นฟ้าหยาดกับหาญยืนกอดกัน จนเข้าใจหาญผิด ว่ามีใจให้กับฟ้าหยาด

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่สวนรถไฟ จตุจักร ท่ามกลางดอกไม้แสนสวย แดดร่มลมตก อากาศกำลังสบาย ผู้กำกับสั่งให้ทุกทีมเซ็ทความพร้อม เตรียมดอกไม้เพื่อเข้าฉาก ก่อนเรียกเอี๊ยงกับดิวเข้ามาซ้อมฉากกอดกันหน้าเซ็ต แม้จะเคยร่วมงานกันมาหลายคิว แต่ก็เป็นการเข้าฉากชนิดถึงเนื้อถึงตัวกันเป็นครั้งแรก หนุ่มเอี๊ยงนั้นมีอาการประหม่าเล็กน้อย แต่ก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ แถมมีอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว จนทีมงานในกองเอ่ยปากถาม “ดิวสวยหรอ ถึงแอบยิ้ม” สาวดิวที่ถูกทีมงานแซวก็ออกปาก “ไม่สวยหรอกแต่แซ่บ” ทำเอาหนุ่มเอี๊ยง เขินยกใหญ่ เพราะฉากนี้ ดิว ต้องบุกจู่โจม กอดเอี๊ยงชนิดไม่ทันตั้งตัว แถมต้องกอดรัดพัลวันอีกต่างหาก ซึ่งพอถ่ายจริง จังหวะที่เอี๊ยงต้องเอามือมาปิดปากดิว เกิดดันพลาดเอามือปิดทั้งปากและจมูกของดิวไปด้วย ทำให้ภาพดูทุลักทุเล จนผู้กำกับต้องรีบสั่งคัท เพราะกลัวสาวดิวจะหน้ามืดไปซะก่อน แต่แล้วฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ฟากขนมจีนที่ฉากนี้ถือเป็นซีนอารมณ์ แม้จะไม่มีบทพูด แต่ต้องแสดงออกทางแววตาและสีหน้าของคนที่กำลังหึงคนที่ตัวเองรัก แต่แตะต้องไม่ได้ ซึ่งขนมจีนก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีไม่แพ้กัน เรียกว่าฉากนี้ สมใจผู้กำกับ “ศุภฌา ครุฑนาค” ถึงขั้นเอ่ยปากชมหนุ่มเอี๊ยงว่า “พระเอกเต็มตัวก็คราวนี้”

          ติดตามชมฉากพ่อแง่แม่งอนของหนุ่มเอี๊ยงและสาวขนมจีน ที่มีมือที่สามอย่างสาวดิวมาแทรกกลางความรักทั้งคู่ ได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ในวันอังคารที่ 23 กันยายนนี้ และติดตามชมทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 18, 2014, 03:54:06 PM
“ช่อง 8” ปั้น “เอี๊ยง-สิทธา”ปรับลุคส์อดีตบอยแบนด์ นั่งแท่นพระเอก “ชิงรักหักสวาท”


 
           เคยชิมลางการแสดงละครมาแล้วในเรื่อง กากับหงส์ กับบทน้องชายนางเอก มาคราวนี้เตรียมแจ้งเกิดกับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในละครพีเรียดน้ำดี “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับพระเอกหน้าหล่อดีกรีหนุ่มคลีโออย่าง “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” กับบท “หาญ” ชายผู้เป็นความหวังของตระกูล เจอเจ้าตัวเลยคว้ามาถามไถ่ถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้

          เอี๊ยง-สิทธา เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นหาญครับ เป็นลูกชายของพี่เต๋า (สมชาย) และพี่นุ้ย (สุจิรา) ในเรื่องผมมีพี่ชายด้วยก็คือพี่บอล (วิธวัฒน์) แต่ตัวผมจะรับบทหนักตรงที่เป็นความหวังของคนในบ้านในตระกูล ก็จะถูกบังคับให้ทำตามครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก ในเรื่องจะรักเดียวใจเดียวที่ขนมจีน (กุลมาศ) รับบทเป็นเดือนครับ แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ผมจะถูกครอบครัวหาผู้หญิงที่เพียบพร้อมดีงามมาให้แต่งงานด้วย ก็เลยเกิดศึกชิงรักหักสวาทกันเกิดขึ้นตั้งแต่รุ่นพ่อ มารุ่นลูกเลยครับ เรื่องนี้เป็นพระเอกครั้งแรก เกร็งและกดดันเหมือนกันครับช่วงแรกๆ แสดงแข็งมาก เพราะผมผ่านการแสดงมาแค่เรื่องเดียวเอง และก่อนนั้นก็เป็นนักร้องมาก่อน ความยากง่ายมันเลยต่างกันสุดขั้ว ต้องปรับตัวเยอะมาก แต่ผมโชคดีที่ได้พี่เต๋าและพี่นุ้ยมาช่วยสอนการแสดงให้ ต้องขอบคุณพี่โด่ง (องอาจ) และพี่เมย์ (ปทิดา) มากเลยครับ ที่ให้โอกาสผมมาแสดงละครเรื่องนี้ในบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกด้วย ผมขอฝากละครเรื่องชิงรักหักสวาทไว้ด้วยนะครับ ละครสนุก ภาพสวย ให้แง่คิดที่ดีด้วยครับ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 18, 2014, 03:55:12 PM
“มด” จัดเต็ม ร้ายสุดซอย บทนางทาสขี้อิจฉาใน “ชิงรักหักสวาท”


 
           จะเล่นดีก็น่าสงสาร พอเล่นร้ายก็น่าหมั่นไส้ สำหรับนางร้ายพริกขี้หนู “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ผู้รับบท “ดาว” ในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แต่ก็ไม่ทำให้สาวมดหนักใจ เพราะผ่านงานละครมาแล้วหลายเรื่อง แถมได้เล่นบทที่หลากหลายวัดฝีมืออีกต่างหาก

          มด-ณปภัช เผยว่า “สำหรับเรื่องชิงรักหักสวาท มดรับบทเป็นดาวคะ เป็นทาสในเรือนใต้หล้า เติบโตมาพร้อมๆกับ ขนมจีน (กุลมาศ) ที่รับบท เดือน แต่มดจะเป็นคนที่ขี้อิจฉา ร้ายลึก ชอบเอาชนะ ด้วยความที่เราเป็นทาสและถูกกดขี่ข่มเหงตั้งแต่เด็ก เราก็มักใหญ่ใฝ่สูงอยากถีบตัวเองให้มีชีวิตที่ดี หลุดพ้นจากความเป็นทาส แล้วในเรื่องมดจะหลงรักคุณหาญ ที่รับบทโดย เอี๊ยง (สิทธา) แล้วเราก็รู้ว่าเอี๊ยงจะรักขนมจีนในเรื่อง เราก็พยายามขัดขวาง ใส่ร้าย ทำทุกทางให้สองคนไม่สมหวัง ทั้งทำเสน่ห์เล่ห์กลใส่เอี๊ยงให้รัก ให้สนใจเรา เพียงคนเดียว จริงๆ มดผ่านละครพีเรียดมาแล้วตอนเรื่องผู้ชนะสิบทิศ แต่เรื่องนี้มันมีความยากตรงที่มันเป็นพีเรียดในยุคสมัยนางทาส การสื่อสารการถ่ายทอดอารมณ์ทางแววตา ท่าทาง ก็จะแตกต่างกัน เป็นเรื่องที่สองแล้วที่ได้ร่วมงานกับพี่เมย์ (ปทิดา) ผู้จัดละครคะ ดีใจมากที่ได้ทำงานกับพี่เมย์อีกเรื่อง พี่เมย์เป็นคนใส่ใจในรายละเอียดของตัวละคร บทละครมาก มดต้องขอขอบคุณพี่เมย์ พี่โด่ง (องอาจ) ที่มอบงานละครให้มดได้แสดงความสามารถและพัฒนาฝีมือทางการแสดงมาตลอด เรื่องนี้มดเล่นเต็มที่มากๆ อยากฝากให้แฟนละครช่อง 8 ติดตามละครเรื่องนี้ สนุก ครบรส ได้ทั้งแง่คิด ดูแล้วจะรักครอบครัวมากขึ้นเลยคะ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 18, 2014, 04:03:38 PM
เมย์-ปทิดา “ชิงรักหักสวาท” ดีวันดีคืน



           ออกอากาศไปไม่เท่าไหร่ ก็ทำเอาว่าที่คุณแม่ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ผู้จัดละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กรี๊ดเป็นปลื้ม เพราะหลังจากเช็คเรตติ้งละครทุกวัน กระแสตอบรับก็ทำเอาหายเหนื่อย เพราะเรตติ้งพุ่งกระฉูดขึ้นชนิดดีวันดีคืน เรียกว่าสอบผ่านสำหรับการทำละครพีเรียดเต็มเรื่อง เรื่องแรก

          “สำหรับผู้จัดละครแล้ว การที่ได้ทราบว่าเรตติ้งละครดีขึ้นทุกวันเป็นยาชูกำลังชั้นเลิศ ชิงรักหักสวาทถือว่าเป็นละครพีเรียดเต็มเรื่อง เรื่องแรกที่ทำ เพราะก่อนหน้านี้ เรื่องนางมาร ก็เป็นพีเรียดกึ่งปัจจุบัน ยังไม่หนักเท่านี้ เรื่องนี้ถือว่าปราบเซียน รายละเอียดเยอะมาก ประกอบกับช่วงนั้นเมย์ก็กำลังดูแลตัวเองเรื่องมีน้องด้วย มีความกังวลหลายอย่าง แต่พอทราบจากพี่โด่ง องอาจ ว่าเรตติ้งละครเพิ่มขึ้นทุกวัน ตั้งแต่ออนแอร์มา ลืมตัวกรี๊ดดีใจออกมาเลยค่ะ รู้สึกหายเหนื่อย ดีใจที่คนดูชอบ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 สำหรับการเป็นผู้จัดละครของเมย์ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 8 ที่ให้โอกาส และมองเห็นศักยภาพในตัวเมย์ เมย์การันตีว่าชิงรักหักสวาททุกตอนหลังจากนี้ไปจนจบ จะเข้มข้น เฉือดเชือน ขึ้นทุกวัน เมย์ขอบคุณทุกคำติ ชม ที่เป็นกำลังใจให้ทีมงาน นักแสดงทุกคน ติดตามกันต่อไปนะคะ” เมย์กล่าว

          ติดตามชมละคร “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on September 24, 2014, 03:53:28 PM
“แจม” โอดพีเรียด สุดหิน ปิดห้อง ซ้อมบท “ชิงรักหักสวาท”


 
          เคยชิมลางงานละครมาบ้างแล้ว แต่มางวดนี้สาวสายแบ๊ว “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ถึงกับบ่นอุบว่าละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สุดหิน ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะต้องจ้อภาษาโบราณ ทำเอาสาวแจมเครียดจัด ถึงขั้นปิดห้อง หลบมุม ซุ่มซ้อมท่องบทอย่างหนัก

          แจม-ชรัฐฐา เผยว่า “เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของแจม ซึ่งรับบทเป็นแม่หญิงบุษบาบรรณ เป็นลูกผู้รากมากดี มีชาติตระกูลดี จนถูกจับคลุมถุงชนกับพระเอก คือ เอี๊ยง – สิทธา เพราะศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน แต่เราไม่ได้รักกันเลย ฉากหวานๆ ว่ายากแล้ว มาเจอภาษาพูดแบบโบราณ เครียดหนักเป็น 2 เท่า แจมอยู่บ้านถึงขั้นปิดห้องนอน หามุมท่องบทคนเดียว เพราะมันยากมากจริงๆ ส่วนตัวก็แอบกดดันอยู่แล้ว ยิ่งเวลาเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ หรือฉากใหญ่ๆ ก็อยากให้ผ่านไปด้วยดี เลยต้องพยายามทำความเข้าใจบท ฝึกพูดภาษาคนสมัยก่อนให้เข้าปาก ซึ่งช่วงหลัง ก็ชินมากขึ้น แต่บางวันก็ยังต้องหามุมสงบของตัวเอง ทำสมาธิ ฝึกบทที่ยาวๆ คำยากๆ อยู่ค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่เมย์ (ปทิดา) ที่ให้โอกาสได้รับบทที่ท้าทาย ละครเรื่องนี้เราถ่ายทำกันเกือบปี ทุกคนเต็มที่มาก เป็นกำลังใจให้แจมและทุกคนด้วยนะคะ”

          ติดตามชมละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00/12.30/20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 01, 2014, 11:40:19 PM
“บอล” ลั่นขอวัดฝีมือบทชายรักชายใน “ชิงรักหักสวาท”



          ผ่านหนัง ผ่านละครมาก็เยอะ แต่มาคราวนี้ไม่ง่ายซะแล้ว สำหรับ “บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง” ที่โดดมาร่วมงานในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก แถมงานนี้ได้รับบทท้าทายความสามารถ วัดฝีมือการแสดงอีกขั้นในบท “กล้า” ชายผู้จะนำความเสื่อมเสียมาสู่วงศ์ตระกูล เพราะมีความรักแบบชายรักชาย

          บอล-วิธวัฒน์ เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นกล้า เป็นลูกชายคนโตของพี่เต๋า (สมชาย) กับพี่นุ้ย (สุจิรา) เป็นลูกที่ถูกทำนายจากซินแสว่า จะนำพาเรื่องเสื่อมเสีย มาสู่ตระกูล ถ้าเปรียบว่าเป็นลูกสาวก็คือเป็นกาลีบ้านกาลีเมือง (หัวเราะ) พอพ่อเรารู้ ก็เครียดไปมีเมียน้อย ทำให้แม่กับเราเสียใจ แต่แล้วเราก็นำความเสื่อมเสียมาสู่วงศ์ตระกูลจริงๆ ในเรื่องผมจะมีความผิดปกติทางเพศก็คือรักเพศเดียวกัน เป็นชายเหนือชาย ผมรักกับหยก รับบทโดย แม็ก (จิรายุทธ) ในเรื่องสนิทกันตั้งแต่เด็กจนโต จนมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน และแอบลักลอบมีความสัมพันธ์กัน (หัวเราะ) ผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน นี่เป็นเรื่องแรก ทั้งตื่นเต้น ทั้งขนลุก ยิ่งฉากเลิฟซีนในเรื่องผมก็เล่นจริงเล่นเองหมดทุกฉาก (ยิ้ม) ยาก แต่ท้าทายครับ เพราะเรื่องราวมันมีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องหมด ผมตั้งใจมากกับเรื่องนี้ ฝากแฟนละครช่อง 8 ติดตามชมด้วยนะครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 02, 2014, 09:44:39 PM
“ดิว” แฮปปี้ร่วมงานช่อง 8 รับเล่น “ชิงรักหักสวาท” เพราะ “ผู้จัดเมย์”


 
           เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้เลยทำให้ผู้จัดสาว “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” กับสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” สนิทสนมไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเหตุนี้สาวดิวเลยถูกดึงให้มาเล่นละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก สาวดิวเองก็ไม่รีรอรีบตกปากรับคำมาเล่นเรื่องนี้เพราะซี้ย่ำปึ้กกับสาวเมย์เป็นทุนเดิม

          ดิว-อริสรา เผยว่า “สำหรับเรื่องชิงรักหักสวาท ดิวรับบทเป็นฟ้าหยาดคะ ฟ้าหยาดจะเกิดและเติบโตในหอจันทร์ฉายตั้งแต่เด็กจนโตและถูกชุบเลี้ยงให้เป็นนางโลมจากพี่ต้อม (ณหทัย) คะ จริงๆ ฟ้าหยาดเป็นลูกของบุหงา (พี่ตอง-ภัครมัย) ที่เกิดกับเจ้าสัวแสน (พี่เต๋า-สมชาย) แต่ดิวจะไม่รู้ว่าตัวเองเป็นลูกของใครเพราะแม่ของเราไม่รักเรา ไม่อยากให้เราเกิดมา เอาตัวเรามาฝากให้พี่ต้อมเลี้ยงดู ก็เลยทำให้ต้องมาอยู่ในหอนางโลม (ยิ้ม) เรื่องนี้ถือเป็นพีเรียดครั้งแรกของดิวเหมือนกันคะ ยากนะคำพูดคำจามันก็จะโบราณกว่าสมัยนี้ ที่ตัดสินใจรับเล่นละครต่างค่าย เหตุผลจริงๆคือ ดิวมองว่าดิวโชคดีที่ผู้ใหญ่หลายคนให้โอกาสดิวในเรื่องของงาน พี่เมย์ (ปทิดา) เป็นอีกคนนึงที่ให้โอกาสดิวเล่นเรื่องนี้ ดิวอ่านบทกับคาเรคเตอร์ดูแล้วชอบ ดิวตัดสินใจรับเล่นทันที เพราะพี่เมย์ด้วยแหละ (หัวเราะ) คือดิวกับพี่เมย์สนิทกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว พอพี่เมย์ชวนมาเล่นดิวเลยไม่คิดนานและบทของฟ้าหยาดเองก็สนุก ดูลึกลับน่าค้นหาดีคะ (ยิ้ม) ดิวต้องขอบคุณพี่เมย์ ขอบคุณพี่โด่ง ที่ให้โอกาสดิวกับละครเรื่องนี้ ดิวฝากแฟนละครติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ สนุกมาก มีเรื่องราวให้ติดตามต่อเนื่องตลอดเวลารับรองไม่ผิดหวังแน่นอนคะ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 08, 2014, 04:55:28 PM
“แม็ค” อินบทคู่ขาเกย์ รับ “ชิงรักหักสวาท” บทแรง



           สงสัยจะอินจัดกับบทเกินไป สำหรับ หนุ่ม “แม็ค – จิรายุทธ คันธยศ” ที่มารับบทคู่ขาเกย์กับหนุ่ม “บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง” ในละครพีเรียดเข้มข้นเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนชายรักชาย มีโอกาสเจอหนุ่มแม็คเลยขอคว้าตัวมาแจงข้อเท็จจริงกันซะหน่อย เพราะแว่วมาว่าเลิฟซีนทีไร เป็นต้องขนลุกซู่ทุกที

          แม็ค-จิรายุทธ เผยว่า “ผมรับบทเป็น “หยก” เป็นหลายชายคนเดียวของซินแสเทียน (อาจารย์วิโรจน์) ซึ่งเป็นคนสนิทของเจ้าสัวแสน (พี่เต๋า สมชาย) ที่คอยทำนายดวงชะตาให้ตลอด ในเรื่องผมกับกล้า (บอล-วิธวัฒน์) จะสนิท เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ความผูกพันจากเพื่อนก็กลายเป็นคนรักกันเมื่อโตขึ้น (หัวเราะ) ในเรื่องเราต้องแอบนัดพบกันตามที่ต่างๆ แอบกอดกัน พลอดรักกัน แต่ก็ถูกขัดขวางจากลุง ซึ่งบทเลิฟซีนระหว่างผมกับบอล มีไม่เยอะครับ แต่พอมีที เหงื่อแตก ขนลุกเลยครับ (หัวเราะ) โดยเฉพาะซีนที่ต้องจูบปากกัน นัวเนียกันบนเตียง เหมือนคู่รักชาย หญิง (หัวเราะ) ผมว่ามันหนักไป ก็ขอใช้มุมกล้องเอา แต่ถ้าเป็นกอดกัน หอมมือกัน ก็เล่นเองได้ เพราะไม่หวือหวาเกินไป เรื่องนี้ถือว่าบทแรงพอสมควร ช่วงแรกเกร็งมาก พอสนิทกัน ก็เล่นลื่นขึ้นครับ ฝากติดตามชิงรักหักสวาท ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางช่อง 8 เป็นเรื่องราวที่สนุกครบรส แซ่บมาก คนดูชอบแน่นอนครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 08, 2014, 05:00:31 PM
ข่าวซุบซิบ: “เอี๊ยง” เจ้าเสน่ห์



          เจอยิ้มหวานของ “เอี๊ยง-สิทธา” ใน “ชิงรักหักสวาท” เลยทำให้ใครๆ ก็ดูช่อง 8 ในจอเจ้าเสน่ห์ฝุดๆ เจอแต่สาวมะรุมมะตุ้มรุมรักดักหน้าดักหลัง ผิดกับชีวิตจริงเจ้าตัวแอบเหงาบอกโสดสนิท อั๊ยย่ะ!! จะเชื่อดีไหมละเนี่ยพ่อคุณ...
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 10, 2014, 10:44:43 PM
“ชิงรักหักสวาท” ออกอากาศวันที่ 13 – 15 ต.ค. 2557







ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          หลังจาก “ดาว” (มด-ณปภัช) หอบเสื้อผ้าขึ้นมาอยู่กับ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) บนเรือนใหญ่ แต่ก็ต้องหัวเสียที่ยั่วยวนและอ่อยหาญหมายจะพลีกายให้ไม่สำเร็จ จึงเดินหงุดหงิดอยู่คนเดียวบริเวณลานบ้านในใต้หล้า “เมฆ” (เอ-พศิน) ที่ซุ่มมองดาวโผล่เข้ามาดักฉุดดาวแล้วอุ้มเข้าไปในห้อง ทั้งกอดรัดฟัดหอมดาวอย่างหื่นกระหายจนดาวดิ้นไม่หลุดเสียสาวตกเป็นเมีย

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 19 ออกอากาศวันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ณ ตลาดสำเพ็ง “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) พึ่งกลับจากงานราชการจึงมาเดินเล่นที่ตลาดสำเพ็ง บังเอิญเหลือบไปเห็น “ตะวัน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่มาช่วย “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) ถือของหาญตะโกนเสียงดังร้องเรียกตะวันเพราะตั้งใจจะถามถึงแม่เดือน แต่ตะวันกลับจ้ำอ้าววิ่งหนีหาญจนบุษบาบรรณเห็นพลางช่วยตะโกนเรียก ระหว่างที่หาญกำลังวิ่งตามตะวัน ไม้ค้ำนั่งร้านก่อสร้างบ้านเรือนเขยิบง่อนแง่นกำลังจะตกใส่บุษบาบรรณ หาญเห็นเข้าจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยบุษบาบรรณทันที บุษบาบรรณอยู่ในอ้อมกอดของหาญที่กอดไว้แน่น

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 20 ออกอากาศวันพุธที่ 15 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ห้องโถงในใต้หล้า “แสน” (เต๋า-สมชาย) และ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) เกิดวิตกกลัว “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) จะเสียงานราชการจึงตัดสินใจให้ทั้งสองแต่งงานกัน หาญไม่ได้มีใจรักในตัวบุษบาบรรณแต่ยอมทำตามเพราะความรับผิดชอบ หาญและบุษบาบรรณเข้าพิธีรดน้ำสังข์เพื่อความเป็นสิริมงคลท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และบ่าวไพร่ในเรือน ฟาก “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่อยู่ในคราบของตะวัน ก็แอบน้ำตาตกร้องไห้เสียใจที่เห็นคนที่ตัวเองรักแต่งงานกับคนอื่น
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 17, 2014, 03:20:13 PM
“ชิงรักหักสวาท” ออกอากาศวันที่ 20 – 22 ต.ค. 2557





ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 21 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) เข้าพิธีแต่งงานกับ “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) ทั้งที่หาญไม่ได้มีใจรักในตัวบุษบาบรรณแต่ยอมทำตามเพราะความรับผิดชอบ ทั้งสองยกถ้วยน้ำชาแบบจีนให้ “แสน” (เต๋า-สมชาย) และ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) เพื่อความเป็นสิริมงคลท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และบ่าวไพร่ในเรือน ฟาก “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่อยู่ในคราบของตะวัน ก็แอบน้ำตาตกร้องไห้เสียใจที่เห็นคนที่ตัวเองรักแต่งงานกับคนอื่น

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          “ซินแสเทียน” (อาจารย์วิโรจน์) ส่งตัว “หยก” (แม็ค-จิรายุทธ) ไปอยู่ปากน้ำโพเพื่อจับหยกแยกกับ “กล้า” (บอล-วิธวัฒน์) แต่ระยะทางก็ไม่เป็นอุปสรรคของความรักวิปริตผิดเพศ เมื่อทั้งคู่ต่างทนคิดถึงและต้านแรงรักที่สุมอยู่ในใจไม่ไหวแอบมาหาและลักลอบได้เสียกันแบบผิดประเวณีชายรักกับชายในร้านขายข้าวที่กล้าดูแลอยู่ “แสน” (เต๋า-สมชาย) เกิดเป็นห่วงร้านขึ้นมาจึงมาดูโดยมี “สายฝน” (ฝ้าย-ณัฎฐพัชร) ขอตามมาด้วย เลยเห็นทั้งคู่นอนกอดก่ายได้เสียกัน แสนผิดหวังและเสียใจมาก

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 23 ออกอากาศวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          “ดาว” (มด-ณปภัช) ทำพิธีเสน่ห์ยาแฝดใส่ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) เสร็จ ดาวนั่งอ้อยสร้อยชะเง้อรอหาญอยู่หน้าเรือนเมื่อรู้ว่าหาญเดินมา ดาวแสร้งนำน้ำปรุงมาลูบไล้พลางปรายสายตายั่วยวนอ่อยหาญแล้วประคองพามานั่งลงที่แคร่นอน หาญจ้องมองดาวอย่างพิศวาสจากฤทธิ์ยา ดาวได้ทีแอบหยิบยาเสน่ห์มาป้ายหาญ แล้วป้ายซอกคอตัวเอง พลางโผกอดหาญ หาญซบลงสูดกลิ่นยาเสน่ห์ที่ซอกคอแล้วเริ่มคุมสติตัวเองไม่อยู่หาญซุกหน้าไซ้ชอนไชเรือนร่างของดาว ดาวได้แต่ร้องครางด้วยความหฤหรรษ์ใบหน้ายิ้มมีความสุขเหลือเกิน
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 17, 2014, 10:38:56 PM
ละคร “ชิงรักหักสวาท” “แม็ค” ช็อค!! ซมพิษไข้ “บอล” ปล่อยโฮปริ่มขาดใจ





          ชิงรักหักสวาท ออกอากาศวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 8.00/12.40/20.00น.

          ใครๆ ก็ดูช่อง 8 เพราะติดละคร “ชิงรักหักสวาท” กันทั่วบ้านทั่วเมือง เรื่องราวกำลังสนุกเดินทางมาครึ่งเรื่อง ความลับหลายอย่างกำลังจะถูกเปิดเผย แต่ก็มีเรื่องราวให้ต้องเสียน้ำตากันอีกครั้ง ฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ “กล้า” (บอล-วิธวัฒน์) ออกไปหายาเพื่อมารักษาบาดแผลบนหลัง “หยก” (แม็ค-จิรายุทธ) ที่เกิดจากการถูกเฆี่ยนจนนอนซมพิษไข้สูง แต่เมื่อมาถึงกระท่อมร้างกลางป่ากับพบว่าหยกหนีหายไปแล้ว กล้าจึงออกตามหา แต่กลับพบหยกนอนหมดเรี่ยวแรงเลือดกระอักไหลออกปาก หยกกุมมือกล้าแน่นและบอกรักกล้าก่อนจะสิ้นใจ กล้าเสียใจมากที่ไม่สามารถช่วยหยกคนที่ตนรักได้

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกลางป่าแห่งหนึ่ง จังหวัดสุพรรณบุรี แม้อากาศจะร้อนจัดจนนักแสดงและทีมงานพากันเหงื่อตกตามกัน แต่บอลและแม็คก็เต็มที่กับซีนอารมณ์ทั้งคู่ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ “อดุลย์ บุญบุตร” และ “ศุภฌา ครุฑนาค” ก็เรียกทั้งคู่เข้าเซ็ตซ้อมคิวกันก่อน เริ่มที่บอลวิ่งตามหาแม็คกลางป่า จนมาเจอแม็คที่นอนหมดเรี่ยวแรง หายใจรวยริน ฉากนี้แม็คแสดงได้ถึงอารมณ์ ส่วนบอลที่ต้องแสดงออกทางสีหน้า และสายตา ก็ระเบิดความเศร้า สงสาร ผ่านทางสายตาออกมาได้เป็นอย่างดี แต่ที่ทวีความสะเทือนอารมณ์อย่างหนัก คือวินาทีที่ แม็คกระอักเลือดออกมาทางปาก และสิ้นลมหายใจ บอลก็ถึงกับปล่อยโฮออกมาแบบหมดพลัง เรียกว่าน้ำตาลูกผู้ชายแห่งความเสียใจที่สูญเสียคนรักพรั่งพรูออกมาปริ่มจะขาดใจ ซึ่งทั้งคู่ส่งพลังความเศร้าให้กันจนถ่ายทอดออกมาเป็นอารมณ์ของคนที่รักกันมากเจียนจะขาดใจ แต่ไม่สามารถครองรักกันได้ออกมาได้ดี จนทีมงานในกองแอบน้ำตาซึมกันเป็นแถว

          ติดตามชมฉากดราม่าสะเทือนอารมณ์ของทั้งคู่ได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้ และติดตามชมทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.40 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 20, 2014, 04:00:03 PM
“ฝ้าย” เครียด “ชิงรักหักสวาท” เล่นหลายอารมณ์



           เล่นละครมาหลายบท พอมีโอกาสโคจรมาร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เป็นครั้งแรก สาว “ฝ้าย-ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล” เลยเจองานหิน ต้องรับบทท้าทายความสามารถและเส้นเสียงในการกรี๊ด วี๊ดว้าย จนน่ารำคาญกับบท “สายฝน” ในละคร “ชิงรักหักสวาท” เรียกว่าบทบาทนี้ทำเอาเจ้าตัวสุดเครียด เพราะต้องสื่ออารมณ์ที่หลากหลาย จนปรับโหมดอารมณ์แทบไม่ทัน

          “ฝ้าย” เผยว่า “เป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ฝ้ายรับบทเป็นสายฝน เป็นลูกคนที่สองที่เกิดจากพี่เต๋า (สมชาย) และพี่ตอง (ภัครมัย) เป็นคนเก็บกด อิจฉาลึกๆ เหมือนคนซื่อบื้อ ไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่ (หัวเราะ) เพราะพ่อไม่สนใจ และถูกปลูกฝัง ยัดเยียดความแค้นจากแม่ จนกลายเป็นเครื่องมือระบายความแค้น ในเรื่องก็เอาแต่กรี๊ดโวยวาย ทำให้ทุกคนรำคาญ (หัวเราะ) บทนี้มีหลายอารมณ์ในคนเดียว เดี๋ยวกรี๊ด เดี๋ยวดีใจ ร้องไห้ ช่วงแรกฝ้ายเครียดมาก เพราะเช้าต้องใสซื่อ ตกเย็นแค้นเก็บกด เราปรับโหมดอารมณ์ไม่ทัน ก็เทคเยอะ เกรงใจพี่ๆ นักแสดงมาก อยากจะร้องไห้ และความไม่เต็มของเรา ก็ทำให้เชื่อใจคนง่าย จนถูกหลอกไปรุมข่มขืน ฉากนี้สำหรับฝ้ายโหดมาก ไม่เคยเล่นมาก่อน ต้องขอบคุณพี่เมย์ที่คอยให้คำปรึกษา ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นทุกตอน ฝากติดตามด้วย รับรองว่าทุกคนต้องสงสารสายฝนแน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.40น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 22, 2014, 11:46:38 PM
“ขนมจีน” สุดฮาคนดูเรียก “ตุ๊ดเด็ก” ฉากปลอมตัวใน “ชิงรักหักสวาท”



          ทั้งถูกกลั่นแกล้ง ทั้งโดนใส่ร้ายตลอดทั้งเรื่อง สำหรับนักแสดงสาว “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ที่มารับบท “เดือนและตะวัน” ทาสในเรือนเบี้ยแห่งใต้หล้า แต่ชีวิตพลิกผันหักเหให้ถูกเพื่อนใจร้ายอย่าง “ดาว” รับบทโดย “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” หลอกล่อให้ผู้ชายมาดักฉุดไปขายซ่องโคมเขียว แถมโดนจับกล้อนผมเป็นเด็กชายจนโดนคนดูทางบ้านเรียกว่า “ตุ๊ดเด็ก” ซะแล้ว

          ขนมจีน-กุลมาศ เผยว่า “ฉากที่แฟนละครพูดถึงนี้เป็นตอนที่ขนมจีนถูกหลอกมาขายตัวที่ซ่อง ให้เป็นนางโคมเขียว เพราะบุหงา (พี่ตอง-ภัครมัย) ขายตัวเราให้แม่เล้าในซ่องไปแล้ว แต่ขนมจีนไม่ได้อยากเป็นก็เลยพยายามจะหนีออกมาซ่องให้ได้ ทุลักทุเลมากกว่าจะหนีออกมา แต่สุดท้ายก็ถูกจับตัวได้ แม่เล้าในเรื่องก็ไม่พอใจโมโหเราเลยขู่จะตัดผมเรา เราก็ไม่เชิ่ดหน้าสู้ (หัวเราะ) ไม่กลัว ก็เลยถูกจับกล้อนผมสั้นแบบไม่เป็นทรงเลยคะ (ยิ้ม) แล้วเราก็หนีโซซัดโซเซออกจากซ่องจนได้ จนมาเจอแม่หญิงบุษบาบรรณ (พี่แจม-ชรัฐฐา) เป็นคนช่วยเรา พี่แจมเลยเป็นคนตัดผมขนมจีนในเรื่องให้ใหม่ ให้เป็นทรงมากกว่าที่ถูกกล้อนผมมาคะ (หัวเราะ) แล้วหลังจากนั้นขนมจีนก็คือตะวันที่อยู่ในคราบของเดือนเลย (ยิ้ม) ตอนแรกที่รู้ว่าต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายด้วย ตื่นเต้นมากคะ ไม่เคยรับบทหลากหลายมาก่อน มีครั้งนึงช่วงถ่ายทำฉากนี้ขนมจีนเคยโพสต์รูปปลอมเป็นผู้ชายลงไอจี ก็มีคอมเม้นต์เข้ามามากมาย แต่ฮาสุดๆ มีคอมเม้นต์นึงแซวขนมจีนว่า “อ้าวตุ๊ดเด็กที่ไหนเนี่ย” อ่านตอนแรกฮามาก ก็เล่าให้ทีมงานในกองฟังก็ขำและเรียกขนมจีนว่าตุ๊ดเด็กกันหมด” (หัวเราะ)

          ตุ๊ดเด็กที่ไหนจะน่ารักขนาดนี้ ใช่ไหมจ๊ะ หนุ่มเคน....

          ติดตามชมฉากปลอมตัวเป็นตุ๊ดเด็กของขนมจีนได้ในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” เวลา 8.00น. / 12.40น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 29, 2014, 03:44:31 PM
“เอี้ยง” ยก “เต๋า” ศิษย์พี่ สอนพะบู๊ขั้นเทพใน “ชิงรักหักสวาท”


 
          ต้องมารับบทบู๊ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก พระเอก “เอี้ยง-สิทธา สภานุชาติ” ถึงกับหนักใจ กลัวจะบู๊ไม่สมจริง งานนี้เลยได้ศิษย์พี่ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” อาสาเป็นเทรนเนอร์ ติวเข้มให้ตัวต่อตัว

          เอี๊ยง กล่าว “ในเรื่อง ชิงรักหักสวาท ค่อนข้างมีบู๊พอสมควรครับ ต้องไปช่วยขนมจีน ช่วยดิว ตอนแรกก็ค่อนข้างหนักใจเหมือนกัน ด้วยความที่ผมไม่เคยผ่านบทบู๊มาก่อน ก่อนถ่ายก็มีซ้อมคิวกันบ้าง งานนี้ต้องขอบคุณ ศิษย์พี่ พี่เต๋า สมชาย มากเลยครับ พี่เขาคงเห็นเราบู๊ไม่ถูกใจสักทีมั้ง (หัวเราะ) เขาก็อาสาเป็นเทรนเนอร์ให้เราเลย สอนกันตัวต่อตัวเลยครับ เวลาพี่เขาเตะ ต่อย พี่เต๋าเขาก็จะมีมุมของเขาที่พิเศษกว่าคนอื่น ต้องชกหมัดแบบนี้ เตะหรือถีบยังไงให้ดูแข็งแรง มีพลัง หรือเวลาหลบหมัด ต้องเหวี่ยงตัวหลบยังไงให้ดูมีชั้นเชิง ผมได้เทคนิคจากพี่เต๋าเยอะเลย แล้วก็เอามาปรับใช้กับคาแร็คเตอร์ของเรา ในเรื่องพี่เต๋าเป็นทั้งพ่อ เป็นทั้งครู ถ้าไม่ได้พี่เต๋า คิวบู๊เทพๆ ที่ผ่านมา คงถ่ายหลายเทคมาก ยังไงก็ขอฝากแฟนละคร ให้ช่วยติดตามฉากบู๊ๆของผมได้ในละคร ชิงรักหักสวาท ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/12.30/20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 31, 2014, 03:30:59 PM
ละคร “ชิงรักหักสวาท” “เต๋า” พลีชีพแทน “นุ้ย” โดน “ตอง” แทงตายต่อหน้าลูก!!!







          ชิงรักหักสวาท ออกอากาศวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 8.00/12.40/20.00น.

          เดินเรื่องใกล้อวสานเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างฉากนี้ต้องถึงจุดจบของ เจ้าสัวแสน (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) แต่จะตายอย่างไรนั้นต้องตามไปดูกัน เริ่มเรื่องที่ หลังจากบุหงา(ภัครมัย โปรตระนันท์)ถูกเจ้าสัวแสน(สมชาย เข็มกลัด)ไล่ออกจากบ้าน เป็นเพราะแก้ว(สุริจา อรุณพิพัฒน์)เลยทำให้บุหงามีชีวิตแบบนี้ บุหงาเลยเกิดความแค้นหนัก ทันใดนั้นบุหงาชักมีดจะแทงแก้ว แต่กล้า(วิทวัส สิงห์ลำพอง)เข้ามาบังแทนไว้ เจ้าสัวแสนทนไม่ได้ที่เห็นภรรยากับลูกจะมาตายแทน ทั้งๆที่เรื่องราวต่างๆเกิดจากความผิดของตนเอง เจ้าสัวแสนเลยรีบปรี่เอาตัวเข้ามาบังแก้วและกล้าไว้ เลยโดนบุหงาแทงเข้าเต็มๆ

          ฉากนี้ทีมงาน ชิงรักหักสวาท ได้ยกกองไปถ่ายทำสตูดิโอแถวปทุมธานี นักแสดงเกือบครบ ถึงแม้จะเป็นฉากเรียกน้ำตา แต่เบื้องหลังนั้นไม่ต้องห่วงเมื่อมีเต๋าที่ไหน ความสนุกมีที่นั่น หนุ่มเต๋าเลยบอกว่าถึงแม้ฉากนี้จะดูเครียดๆ แต่ผมไม่อยากให้ทุกคนเครียด อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลายซะมากกว่า แต่พอเต๋าหันมาดูบทเท่านั้นแหละ ถึงกับกุมขมับซะเองเพราะบทยาวเกือบ2หน้ากระดาษ พอถึงเวลาถ่าย ผู้กำกับ ต่อ- ศุภฌา ครุฑนาค เรียกนักแสดงทั้งหมดมาหน้าเซต ซักซ้อมกันได้สักพักก็ได้เวลาถ่ายจริง หนุ่มเต๋าเค้นอารมณ์อย่างหนัก ตองถือมีดเดินเข้ามาพร้อมความแก้แค้นที่จะกลับมาเอาคืนอย่างเต็มเปี่ยม พุ่งตรงจะเข้าไปแทงนุ้ยแต่บอลดันเอาตัวเข้ามาแทนเสียก่อน หนุ่มเต๋าเห็นไม่รอช้ารีบปรี่เอาตัวเข้ามาบังนุ้ยกับบอล เลยโดนสาวตองแทงเข้าเต็มๆ เต๋าทรุดทันที ถึงแม้ว่าฉากนี้จะถ่ายทำด้วยกันถึง3เทค แต่ต้องขอปรบมือให้กับหนุ่มเต๋าที่เรียกน้ำตาออกมาได้ทุกเทค เห็นแบดบอยอย่างนี้ก็มีมุมอารมณ์กับเขาบ้างนะเนี่ย ส่วนหน้ามอนิเตอร์ก็ทำเอาทีมงานร้องไห้กันระงม งานนี้ต้องปรบมือดังๆให้กับเต๋า เล่นซะอินเนอร์เต็มเปี่ยม!!

          ส่วนใครที่อยากชมฉากนี้ ต้องติดตามในละคร “ชิงรักหักสวาท” วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08.00/12.40/20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on October 31, 2014, 03:31:47 PM
ละคร “ชิงรักหักสวาท” ออกอากาศวันที่ 3 – 5 พ.ย. 2557




 
ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 27 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ที่ศาลาริมน้ำ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) กำลังครุ่นคิดเรื่องแผนร้ายฝีมือ “ดาว” (มด-ณปภัช) อยู่ริมศาลาท่าน้ำ ดาวที่พอรู้ว่าเดือนยังไม่ตายก็รีบต่อว่าต่อขาน เดือนตัดบทขู่ดาวจะฟ้อง “แสน” (เต๋า-สมชาย) กับ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) จังหวะเดียวกันดาวเหลือบไปเห็น “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) เดินมากับ “เมฆ” (เอ-พศิน) ดาวจึงแกล้งจับมือเดือนมาบีบคอตัวเองทำที่ว่าเดือนผลักตกน้ำพร้อมเรียกให้หาญช่วย หาญเข้ามาเห็นเกิดความเข้าใจผิดคิดว่าเดือนจะฆ่าดาว เมฆเป็นห่วงดาวจึงกระโจนลงไปช่วย

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 28 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          “ดาว” (มด-ณปภัช) สั่งเฆี่ยนที่ผลักตนตกน้ำและให้ทาสจับ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ไปขังไว้ในคุก “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา)เป็นห่วงแอบไปดูและให้กำลังใจเดือน ด้าน “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) ก็ห่วงเดือนนำยามาให้ บังเอิญเห็นหาญเข้ามาหาเดือนและได้ยินหาญบอกรักเดือน และเห็นหาญสวมกอดเดือนอย่างเต็มใจด้วยความรัก บุษบาบรรณเสียใจแอบร้องไห้

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 29 ออกอากาศวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ในใต้หล้า “บุหงา” (ตอง-ภัครมัย) ถูก “แสน” (เต๋า-สมชาย) ไล่ออกจากบ้าน และโทษว่าเป็นเพราะ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) เลยทำให้บุหงามีชีวิตแบบนี้ บุหงาเลยเกิดความแค้นหนัก บุกเข้ามาที่ใต้หล้าอีกครั้งเพื่อจะฆ่าแก้ว แต่ “กล้า” (บอล-วิธวัฒน์) เข้ามาบังแทนไว้ เจ้าสัวแสนทนไม่ได้ที่เห็นภรรยากับลูกจะมาตายแทน ทั้งๆที่เรื่องราวต่างๆเกิดจากความผิดของตนเอง เจ้าสัวแสนเลยรีบปรี่เอาตัวเข้ามาบังแก้วและกล้าไว้ เลยโดนบุหงาแทงเข้าเต็มๆ
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on November 03, 2014, 03:42:53 PM
ข่าวซุบซิบ: “เอี๊ยง”เขินหน้าแดงจ้องตา “แจม”



           ทำเอาพระเอกป้ายแดงอย่าง “เอี๊ยง-สิทธา” จากละคร “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 พูดลิ้นพันกัน ท่องบทผิด ๆ ถูก ๆ เมื่อเจอซีนที่ต้องนอนจ้องตากับสาว “แจม-ชรัฐฐา” ในคืนส่งตัวเข้าหอ อุ๊เหม่!! สงสัยว่าที่เขินเนี่ย กลัวเล่นนอกบทอ่ะเปล่า ชิมิหนุ่มเอี๊ยง
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on November 04, 2014, 12:43:47 PM
ละคร “ชิงรักหักสวาท” “บอล” สะอื้น น้ำตานอง หวิดแขนเหวอะถูกมีดแทง



          มารับบทชายรักชายคือยอดชาย ในละครพีเรียดเชือดเฉือนอารมณ์ “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ทำเอาหนุ่ม “บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง” ถึงกับเกิดอาการเครียดและกดดันไม่น้อยกับซีนดราม่าที่ต้องเค้นอารมณ์ เค้นน้ำตาออกมาให้สมจริง แถมได้แผลมาเป็นของแถมจากซีนอารมณ์ดุเดือดจนน้ำตาเล็ด ทำเอาน้ำตาไหลเองแบบไม่ต้องเสียแรงเค้นเลยจริงๆ เจอหนุ่มบอลวันก่อนที่กองถ่ายเลยขอคว้าตัวมาพูดคุยกันสักหน่อย

          บอล-วิธวัฒน์ เผยว่า “ฉากที่ถ่ายทำวันนี้เราถ่ายกันที่ โรงถ่ายละคร แอ็ก สตูดิโอ แถวปทุมธานีเป็นฉากที่บุหงาหรือพี่ตอง บุกมาจะฆ่าแม่เราก็คือพี่นุ้ยแล้วพ่อเราก็คือพี่เต๋าก็เข้ามาขวางแม่ ในขณะที่เราก็เอาตัวเข้าไปขวางแม่เช่นเดียวกัน พี่ตองก็จะต้องแทงพี่เต๋ามาแบบไม่ยั้งมือแล้วผมจะอยู่หลังพี่เต๋าซึ่งเรากอดเค้าไว้ จังหวะนั้นมีดที่พี่ตองใช้แทงพี่เต๋าเนี่ยแทงมาโดนแขนผมอย่างจังเลย ก็เลยได้แผลเลือดออกพอสมควร แต่ก็ทำเอาน้ำตาผมไหลได้เลยนะ (หัวเราะ) คือมันเป็นมีดปลอมก็จริงแต่เหมือนมันมีความคมจากพลาสติกที่ใช้พันตัวมีดที่ทางทีมพร๊อฟเค้าเตรียมเอาไว้ และด้วยฉากนี้ค่อนข้างถ่ายลำบากต้องถ่ายหลายเทค หลายมุม จังหวะการแทงเลยไม่สม่ำเสมอกัน คือเราเล่นกันจริงทุกฉาก โดยเฉพาะพี่ตองเค้าถ่ายทอดบทบุหงาออกมาได้สมจริงมาก ก็เลยมีผิดคิวกันนิดหน่อย แต่ผมก็ไม่เป็นอะไรมากครับ ละครใกล้จะจบแล้วฝากติดตามฉากสะเทือนอารมณ์อีกฉากในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้นะครับ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.40น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on November 04, 2014, 03:34:33 PM
“มด” เลิฟซีน “ชิงรักหักสวาท” ถี่ แม่ไฟเขียว…แต่มีลิมิต



          วันนี้ใครๆ ก็ดูช่อง 8 เพราะรวมนักแสดงมากฝีมือล้นจอ ล่าสุด นางร้ายรุ่นเล็ก "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ในบท “ดาว” จากละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ก็ตีบทนางทาสใฝ่สูงแตกกระจุย และถึงแม้ว่าฉากเลิฟซีนจะถี่ยิบ เพราะคุณแม่ไฟเขียวให้แสดงได้ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ามีลิมิตที่เหมาะสม ไม่โป๊ หรือหวือหวาจนเกินไป

          มด เผยว่า “มดทุ่มสุดตัวมากกับบทของดาว ทาสที่มีความทะเยอทะยาน ใฝ่สูง อยากหลุดพ้นจากทาส ก็พยายามทำทุกวิถีทางให้ได้เป็นเมียคุณหาญ (เอี๊ยง-สิทธา) เพราะหลงรักมาก และทำได้ทุกอย่างโดยเอาตัวเข้าแลกกับทุกคนที่จะส่งเสริมให้ตัวเอง และคุณหาญได้ดี อย่าง ยอมเป็นเมียพี่เอ (พศิน) เพราะหลอกใช้เค้า หรือเอาตัวเข้าแลกกับผู้ใหญ่ เพราะอยากให้คุณหาญได้ยศ ตำแหน่ง ในราชการทหาร ซึ่งทั้งเรื่องมดเล่นเลิฟซีนถี่มาก แอบเปลืองตัว (หัวเราะ) ช่วงแรกก็กังวลว่าเยอะเกินไปมั๊ย เพราะเราก็อายุยังน้อย แต่คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่าคืองาน ทุกครั้งที่มีฉากเลิฟซีน แม่อยู่ด้วยตลอด มดมีลิมิตให้ตัวเองพอสมควร เซฟทุกอย่างที่หวือหวา ขอไม่โป๊จนเกินไป กอด จูบได้ แต่ขอแค่พอดี ให้ทุกอย่างสมเหตุสมผลในการแสดง ไม่มากเกินไป ฝากติดตามความร้ายกาจของดาวในเรื่องด้วย ทุกวันจันทร์ถึงวันพุธ เวลา 8.00/12.40/20.00น. ค่ะ”
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on November 06, 2014, 06:44:06 PM
ข่าวซุบซิบ: “นุ้ย” ขำเรียก “เต๋า” ผัวแก่



สนิทสนมกันมานานพอมาเข้าฉากในละคร “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 ด้วยกัน สาว “นุ้ย-สุจิรา” ก็เรียก “เต๋า-สมชาย” ว่า “ผัวแก่ของหนู” ลั่นกอง หยอกเย้ากันไปมาสนุกสนาน เอาตำแหน่งคู่จิ้นรุ่นเดอะไปครองซะเลย อิอิ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on November 06, 2014, 07:06:11 PM
“ชิงรักหักสวาท” ออกอากาศวันที่ 10 – 12 พ.ย. 2557







ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 30 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ณ ห้องเก็บของในใต้หล้า “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) แอบไปหา “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่เรือนเพื่อปรับความเข้าใจเพราะยังรักเดือนมาก และเชื่อว่าเดือนยังมีใจให้ หาญจูบเดือนด้วยความรักอย่างทะนุถนอม ส่วนเดือนเองก็ยังคงรักหาญอย่างล้นหัวใจ จึงยอมปล่อยใจให้กับหาญ ทั้งคู่เผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งฉันผัวเมียกัน

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 31 ออกอากาศวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ทุกคนในใต้หล้ารู้ว่า “ดาว” (มด-ณปภัช) ใส่ร้ายและโยนความผิดให้ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) โทษฐานวางยาฆ่า “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) แต่ “เมฆ” (เอ-พศิน) กลับมาเปิดโปงความชั่วของดาว ว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกของ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) และบอกความจริงว่าดาวทำยาเสน่ห์ใส่หาญ และทำยาสั่งตายใส่บุษบาบรรณ ดาวโกรธแค้นเมฆมาก เลยหยิบมีดพกในตัวมาจ้วงแทงไม่ยั้ง

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 32 ออกอากาศวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น. (ตอนอวสาน)
          เวลาผ่านไป “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) พ้นจากการเป็นทาสในใต้หล้าและได้ร่ำเรียนวิชาบัญชีจาก “ซินแสเทียน” (อาจารย์วิโรจน์) นำมาช่วยหาญทำกิจการโรงสีข้าวสารของ “เจ้าสัวแสน” (เต๋า-สมชาย) ให้เจริญรุ่งเรือง ทั้งคู่ครองรักกันในอาณาจักรใต้หล้าอย่างมีความสุข
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on November 07, 2014, 01:53:15 PM
ข่าวซุบซิบ: “ขนมจีน” รักงานฝีมือ



           คงจะอินล้นจัดออกมานอกจอซะแล้ว แว่วข่าวนางเอกสาว “ขนมจีน-กุลมาศ” จากละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 หลังจากเรียนเสร็จก็บึ่งรถไปเรียนงานฝีมือทอผ้าไหมไทยต่อทันที ฝึกเป็นแม่บ้านแม่เรือนขนาดนี้ ออกเรือนไปหนุ่มเคนมีคนเอาใจปรนนิบัติพัดวีเป็นแน่ ... ชิมิเจ้าค่ะ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on November 10, 2014, 09:13:02 PM
ข่าวซุบซิบ: “แจม” คุณหนูมือตบ



           ใครๆ ก็ดูช่อง 8 แทบจะไม่เชื่อเลยว่าสาว “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ที่รับบท “แม่หญิงบุษบาบรรณ” จากละคร “ชิงรักหักสวาท” จะพัฒนาฝีมือทางการแสดงถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีกว่าแต่ก่อน ตีบทแตกตบแหลกไม่ไว้หน้าใคร ก็เห็นเป็นคุณหนูแอ๊บแบ๊ว หน้าหงุมหงิมเรียบร้อย ใครจะเชื่อล่ะว่าอีกมุม ดั๊น!! เป็นคุณหนูนักตบฝ่ามือพิฆาต อุ๊ต๊ะ!!...งานนี้คู่จิ้นอย่างหนุ่ม “เอี๊ยง-สิทธา” มีเสียว...
Title: Re: เรื่องย่อ : ชิงรักหักสวาท
Post by: FC on November 12, 2014, 03:04:23 PM
ข่าวซุบซิบ: เมย์ ปทิดา



          ปลื้มใจถึง 2 ชั้น สำหรับ คุณแม่ป้ายแดง เมย์ – ปทิดา กำเนิดพลอย เพราะคลอดลูกสาว “น้องมายู” มาลืมตาดูโลกไม่เท่าไหร่ ก็ขึ้นแท่นขวัญใจตัวน้อยในโลกโซเชี่ยลซะแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น ละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางช่อง 8 ที่เจ้าตัวเป็นผู้จัด ก็เรตติ้งพุ่งกระฉูดสูงสุดเท่าที่ช่อง 8 เคยทำมา แหม...เรียกว่าเป็นข่าวดีที่ทั้งน่าปลื้มใจ และผลจากความทุ่มเทก็ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เอ้า...ยินดีด้วยจ้ะ