enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on May 08, 2022, 12:48:35 AM

Title: รายการคุยแซ่บShow ค่ะ “อนุวัติ เปิดใจ หลังถูกเม้าท์ เณรคุณ ทิ้งช่องเก่าทีร่วมงาน
Post by: happy on May 08, 2022, 12:48:35 AM
อนุวัติ เปิดใจ หลังถูกเม้าท์ เณรคุณ ทิ้งช่องเก่าที่ร่วมงานกันมาถึง 15 ปี


อนุวัต เฟื่องทองแดง เปิดใจหลังร่วมงานครั้งแรกกับช่องวัน 31 พร้อมเคลียร์ถูกกล่าวว่าเณรคุณออกมาจากช่องเก่าหลังร่วมงาน 15 ปี ปัดเป็นแฟนกับแยม ฐาปนีย์ เผยถึงแฟนอายุน้อยกว่า 15 ปี ไร้ปัญหา ยันเข้าใจที่ตนต้องทำงาน 7 วัน

ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

บ้านใหม่เป็นยังไงบ้าง?
อนุวัต : ยังปรับตัวอยู่เยอะเลย เมื่อก่อนทำงานเช้าไปต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ทำงานทุกวัน 24 ชั่วโมง "ทำงานทุกวันเพื่อนความเป็นวันของเรา"

อยู่ช่องเก่ามานาน จะย้านที่ตัดสินใจนานมั้ย?
อนุวัต : 15 ปีครับ ตัดสินใจนานเป็นปี มันผูกพันธ์มาก ไม่รู้จะคิดยังไง ไม่รู้จะทำยังไงดี บอกใครก็ไม่ได้นั่งคิดคนเดียว

อะไรจุดประเด็นว่าต้องออกจากที่นี่แล้ว?
อนุวัต : มันต้องหาอะไรใหม่ในชีวิตบ้างเราเป็นคนโลดโผน อยากมีเส้นกราฟชีวิตตื่นเต้น หวือหวา ได้คิดอะไรใหม่ๆได้ทำอะไรใหม่ๆบ้าง

คนจีบเยอะ ทำไมตัดสินร่วมงานกับช่องวัน?
อนุวัต : ถ้าพูดถึงตัวเงินเอาเงินเป็นที่ตั้ง คนพูดว่ามาซื้อตัวอนุวัติไปตั้งนานแล้ว แต่ช่องวันสม่ำเสมอมากในการชวนชวนทุกปี เสมอต้นเสมอปลาย เลยตัดสินใจมาวัน

มีดราม่าแฟนคลับบอกย้ายช่อง เท่ากับเนรคุณหรือปล่าว?
อนุวัต : ไม่เนรคุณหรอก ใครจะคอมเม้นท์ยังไง ผมอ่านทุกคอมเม้นท์ ผมอ่านหมด  ผมรู้สึกว่าต่างคนต่างความคิด ผมไม่ว่าอะไรเค้าเลย ขอบคุณด้วยที่เค้าติดตามเราเค้าถึงสนใจในตัวเรา

เสียใจมั้ย?
อนุวัต : ไม่รู้สึกเสียใจและไม่ว่าด้วย ถ้าเค้ารู้ความจริงทั้งหมดเค้าจะไม่ว่าอนุวัตเลย ถ้าเค้ารู้ทุกอย่าง คนในช่อง ๅๅเองคือยินดี เหมือนเป็นบ้านเราครอบครัวเราเข้ามากอด ทุกคนอวยพร แล้วเข้าไปกอดกับผู้ใหญ่ร้องไห้นะ เค้าบอกพี่ดีใจกับหนูด้วย จบกันด้วยดี

จบสวยมั้ย?
อนุวัต : จบได้สวยครับ วันที่ผมลาผมก็ไปลาผู้ใหญ่ทุกคนที่ผมรักและเคารพ ลาทุกแผนก







มีคอมเม้นท์ไหนที่อ่านแล้วรู้สึกแย่?
อนุวัต : อ่านแล้วเฉยๆมากเลย ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว เรารู้สึกว่ามันเป็นธรรมดา แต่ที่เราสนใจและใส่ใจคือข้อความที่ให้กำลังใจ มันสร้างพลังบวกให้มากเลย ส่วนใครที่มาลบกับเราเราไม่ค่อยเท่าไหร่ จะอคติกับผมผมไม่ว่า แต่อยากให้ทุกคนเปิดใจ

ทำงานข่าวมา 20 ปี เคยโดนตามมาว่าถึงห้องข่าว?
อนุวัต : ไม่หรอก มันมีหลายข่าวที่โดนผู้ใหญ่ข้างนอกตำหนิ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่มียศมีตำแหน่ง ตอนนั้นเป็นสัญจร แต่พอเราอธิบายให้ฟังก็ไม่มีอะไร

เคยโดนขู่ และยัดของเป็นกางในผู้หญิงด้วย?
อนุวัต : ตอนนั้นยังอยู่ itv กับคุณแยม ไปทำข่าวต่างจังหวัดนัดเจอคุณแยม ฐาปนีย์ นอนห้องเดียวกัน 3 คน ก็ลงไปกินข้าว เราก็เก็บของบางส่วนที่เหลือแม่บ้านเก็บให้ พอกลับไปบ้านเราก็รื้อของออก เจอกางเกงในสีเขียว เราก็โทรไปหาของใครของแยม

เป็นแฟนกับแยม?
อนุวัต : มันคงฟ้าผ่า มันไม่มีทางเป็นไปได้ เจอกันตอนทำข่าวก็เล่นกัน

แต่ตอนทำข่าวมีแฟน โดนสวมเขา?
อนุวัต : ไม่มี ไม่โดน ใครจะมาเป็นแฟนผมต้องทำใจแหละเพราะผมทำงาน 7 วันเต็ม อาจจะไม่มีเวลาให้เค้า ถ้าเราไม่มีเวลาให้เค้าเค้าอาจจะไปมีคนอื่นเป็นเรื่องธรรมดามาก ไม่ว่าเค้าเพราะความผิดอยู่กับเรา ผมไม่เคยปิดมีแฟนแล้วคนนี้เข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว

แฟนอายุห่างมั้ย?
อนุวัต : ผมเป็นคนที่มีสเป็คเดียวคือแฟนต้องอายุน้อยกว่า น้อยกว่า 15 ปี ผมเป็นคนขี้อ้อน

ทำไมไม่เปิดตัว?
อนุวัต : กับเพื่อน กับครอบครัว กับทุกอย่างเค้าไปกับผมหมด แล้วไม่จำเป็นว่ามีแฟนแล้วต้องมารู้จักว่าแฟนคือใครอะไรยังไง กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปแล้ว

ฝากผลงาน?
อนุวัต : ตอนเช้าตื่นมา ตี 5.30-08.00 น. ข่าวเช้าช่องวัน เที่ยง 11.15 น. เสาร์อาทิตย์ถ้าเบื่อๆเหงาๆ อยากไปตะลุยก็มีรายการ อนุวัตทั่วไทย ไปเที่ยวทั่วไทยหาของแปลก ทุกวันเสาร์ 10 โมงเช้าครับ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา‪13.15-14.15‬ น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ อนุวัต เฟื่องทองแดง​
https://youtu.be/VD_Ru1h7_YA

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=VD_Ru1h7_YA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=VD_Ru1h7_YA</a>