Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - admin

Pages: 1 ... 11 12 [13] 14
181
ลืมไปเลย ไม่รู้ไปเก็บไว้ไหนแล้ว

182
 :P :Pเนื่องจากสถานการ์ณยังไม่ปรกติ ขอเลื่อนการจัดมีทติ้งครั้งที่6ออกไปก่อน แล้วค่อยนัดกันใหม่นะ :-*

183
“วาม-จิรกิตติ์  สุวรรณภาพ” กับ 6 ปีที่ห่างหาย
หวนคืนบทเดิม “แม่ทัพสุกี้” ใน “บางระจัน 2”






หายหน้าหายตาจากจอภาพยนตร์ไปนานเกือบ 6 ปี  วาม-จิรกิตติ์  สุวรรณภาพ เลยขอหวนคืนจอเงินอีกครั้ง  ด้วยการกลับมาเล่นหนังให้ผู้กำกับฝีมือเก๋าอย่าง “ปี๊ด-ธนิตย์ จิตนุกูล”  ในภาพยนตร์เรื่อง “บางระจัน 2” โดยบทบาทที่ได้รับก็ยังคงเป็นบทบาทเดิมเหมือนภาคแรก นั่นคือ บทสุกี้ แม่ทัพผู้เด็ดเดี่ยวและมีความฉลาดเฉลียวเป็นเลิศ
กับความรู้สึกที่ห่างหายไปนาน เจ้าตัวเปิดเผยว่า “กลับมาเคาะสนิมอีกครั้งครับ  หลังจากหยุดรับงานภาพยนตร์ไปตั้งแต่ปี 47  นี่ก็เกือบจะ 6 ปีแล้ว  ก่อนหน้าที่จะมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้  ไม่เชิงว่าหายหน้าหายตาไปซะทีเดียว ยังมีงานแสดงเรื่อยๆ เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นงานละคร งานอีเว้นท์ และงานพิธีกรรายการสั้นๆ ประปราย เพราะต้องเจียดเวลาไปดูแลธุรกิจส่วนตัวที่มีชื่อว่า เจตน์ออร์แกไนท์  ที่รับจัดงานทั่วไป รวมถึงงานอีเวนท์ต่างๆ ด้วย”
วามเผยความรู้สึกต่อว่า “พอได้รับการติดต่อกลับมาให้เล่นหนังเรื่องบางระจัน 2 ตอนแรกก็คิดไว้ว่า เอ๊ะจะได้เล่นบทอะไร คนไทยหรือเปล่า หรือบทพม่านะ  แต่สุดท้ายภาคแรกเล่นเป็นสุกี้ ภาค 2 ก็ยังเป็นสุกี้อยู่เหมือนเดิม ถ้ามีภาค 3-4  ก็อาจจะยังเป็นสุกี้อยู่ (หัวเราะ)  แต่จริงๆ แล้วก็ไม่เคยคิดมาก่อนนะว่าบางระจันจะมีภาคต่อ จินตนาการไปเรื่อย คิดว่าเนื้อเรื่องคงมีไปถึงยุคพระเจ้าตากสินมหาราชกอบกู้เอกราช จนฆ่าสุกี้ให้ตายได้เลย แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ไม่ใช่อย่างที่คิดไว้เลย เพราะจริงๆ แล้ว เป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่สนุกสนาน และเข้มข้น ครบอรรถรสมากขึ้นด้วย ทั้งยังมี CG ช่วยเสริมให้ดูอลังการ ตื่นตาตื่นใจ สมจริงสมจังมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า แต่โดยความหมายนัยๆ ยังคงไว้ซึ่ง ความสามัคคี  ความรักชาติ รักแผ่นดินอยู่เหมือนเดิม อยากให้ติดตามชมกันครับ รับรองว่าสนุกสนานไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน” วามกล่าวทิ้งท้าย
เตรียมพบกับบทบาทของเข้าได้ใน “บางระจัน 2”  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ   25 มีนาคมนี้ อีกทั้งมีความสามัคคีกัน มากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัวด้วย











184
handbill ต่างประเทศ / HB/JAPAN : AVATAR แบบ 2
« on: February 22, 2010, 12:02:20 PM »



185
ไว้มีโอกาสจะแวะไปชิมสักหน่อย

186
เออ..ขอเป็นซื้อกินก่อนนะ

187
สงสัยไปเยอะเกินไป ต้องลองไปสองคนดูบ้างเผื่อจะดี

188
แล้วศิลปินไทยใครเรื่องมาก มากที่สุดล่ะ

189


เบื้องหลังงานสร้าง
              ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร โรเบิร์ต กราฟ พูดถึง A Serious Man ว่า “ เรื่องราวเกิดขึ้น ณ สถานที่ซึ่งโจเอลและอีธาน โคนเติบโตขึ้นมา” โดยอีธาน โคน เสริมว่า “ มันเกิดขึ้นในปี 1967 ที่ชุมชนชาวยิวแถบชานเมืองของมิดเวสเทิร์น เพราะโจเอลกับผมมาจากย่านมิดเวสต์ นี่จึงเป็นการย้อนคิดถึงช่วงเวลาในวัยเด็กของเรา สภาพแวดล้อมสำคัญต่อเรา และเป็นปัจจัยหลักที่เราใช้ขับเคลื่อนเรื่องราว ที่ซึ่งคุณเติบโตมาคือสิ่งที่สร้างตัวตนของคุณ มันไม่หายไปไหนหรอก ถึงคุณจะอยู่ห่างจากมันมานานมากแล้วก็ตาม”
              โจเอล โคน กล่าวว่า “ภูมิประเทศของสถานที่หนึ่งบอกเล่าเรื่องราวมากมาย แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะย้อนเวลากลับไปนานหลายปี เราคิดถึงการทำหนังสั้นเกี่ยวกับเด็กชายชาวยิวคนหนึ่งผู้ไปพบแร็บไบ ซึ่งตัวละครแร็บไบนั้นก็นำมาจากแร็บไบท่านหนึ่งที่เรารู้จักเมื่อตอนเป็นเด็ก” อีธานเล่าบ้าง “แร็บไบท่านนี้เป็นผู้รอบรู้ เขาไม่พูดอะไรเลย แต่เขามีความน่าเคารพอย่างมาก”
              เมื่อบทภาพยนตร์ถูกเขียนขึ้น โจเอลเล่าว่า “ประเด็นหลักยังคงอยู่ แต่เนื้อเรื่องเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ แม้ว่าแลร์รี่ จ็อพนิคคือตัวละครที่เราสร้างขึ้นมา แต่เขาก็เป็นคนที่เราคุ้นเคย เพราะเขาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย และพ่อแม่ของเราก็เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย หนำซ้ำแลร์รี่ยังเป็นคุณพ่อเชื้อสายยิววัยกลางคน ผู้อาศัยอยู่ในชุมชนซึ่งคล้ายคลึงกับชุมชนที่เราโตขึ้นมาด้วย”
              “ทุกคนในครอบครัวจ็อพนิคต่างมีความต้องการ” อีธานกล่าว “แดนนี่ ลูกชาย อยากได้กัญชาและแผ่นเสียง ลูกสาว ซาราห์ อยากได้เงินไปผ่าตัดแต่งจมูก ส่วนจูดิธ ภรรยา ก็อยากไปอยู่กับซาย เอเบิลแมน ชายที่เธอมองว่า ‘เอาจริงเอาจัง’ กว่าสามีของเธอ” โจเอลเสริมว่า “แลร์รี่คือหัวหน้าครอบครัว เขาแค่อยากให้ทุกคนในครอบครัวสบายดี ตอนเริ่มเรื่องเขามีความสุขกับสถานะที่เป็นอยู่ แต่เมื่อเคราะห์ร้ายมาเยือน เขาก็ไม่อาจทำใจยอมรับได้”
              ในช่วงแรกหนังเล่าเรื่องของแลร์รี่และแดนนี่อย่างเท่าๆ กัน แต่ก็เปลี่ยนไปตามพัฒนาการของบท “สำหรับเรา ความสนุกของเรื่องอยู่ที่การคิดหาวิธีใหม่ๆ มาทรมานแลร์รี่ ชีวิตของเขาเลวร้ายลงเรื่อยๆ ชะตากรรมของแลร์รี่กลายมาเป็นเนื้อหาหลักของหนัง นั่นอาจเป็นเพราะผู้ใหญ่มีเรื่องให้ต้องขบคิดมากกว่าเด็ก” อีธานกล่าว
              แม้ว่าเรื่องราวส่วนใหญ่ของ A Serious Man จะดำเนินไปในย่านชานเมืองแถบมิดเวสต์ ปี 1967 แต่ภาพยนตร์ก็เปิดเรื่องด้วยฉากเกริ่นนำที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านเล็กๆ ของชาวยิวเมื่อราวหนึ่งร้อยปีก่อนหน้านี้ “เราคิดว่าสมควรใช้ฉากเล็กๆ นี้ แนะนำหนังเรื่องนี้” อีธานอธิบาย “และเพราะไม่รู้ว่าตำนานพื้นบ้านของยิวเรื่องไหนเหมาะสมที่สุด เราจึงสร้างมันขึ้นมาใหม่เสียเลย” โจเอลเสริมว่า “ฉากนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่จะตามมา แต่มันช่วยให้เราเริ่มต้นใคร่ครวญเกี่ยวกับตัวหนังได้”







190
ได้มาจำนวนหนึ่ง เอาไปเล่นเกมส์แจกมีทติ้งครั้งหน้าแล้วกันคับ


191
เป็นกาดาดหรือปลาสติก ???

เป็นกระดาษมัน ได้มาแบบเดียว

192
ภาพโปสเตอร์สวยๆ









นักแสดง

ใหม่ เจริญปุระ

           พี่ดาว : สาวสวยที่มีชีวิตลึกลับเปรียบเสมือนดัง “ผีเสื้อราตรี”
ที่ชอบออกมาเที่ยวยามค่ำคืนจนกระทั่งคืนหนึ่ง เธอได้พบกับเหตุการณ์ที่
จะทำให้ลืมไม่ลง

กอฟ - อัครา อมาตยกุล
    อาร์ม : หนุ่ม ไฮโซมาดเซอร์ที่คนรักของตนหายไปในเปลว เพลิงของวันปีใหม่ ไม่มีใครพบศพเธอ ซึ่งเขาก็ยังคงจมอยู่กับความเจ็บปวดนั้นตลอดเวลา

กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล
นวล : สาวโรงงานปากจัด ที่พยายามจะย้ายหนีจากอพาร์ทเมนท์ไป กับแฟนหนุ่ม แต่ไม่ทันจะได้ย้ายไปไหนเธอก็ต้องมาเจอกับบางสิ่งที่ทำให้เธอต้องอยู่เพื่อค้นหาความจริงอันน่าสะพรึงกลัว

เต๊ะ- ศตวรรษ เศรษฐกร
ก้อง : ชายหนุ่มรักสนุก ที่ความผิดพลาดเพียงชั่ววูบ ได้พาเขาไปเผชิญกับฝันร้ายที่จะไม่มีวันได้ตื่นขึ้นมา

หนุ่ม- อรรถพร ทีมากร
ชายนิรนาม : ชายหนุ่มซึ่งไม่มีใครรู้ที่มาที่ไป ชีวิตของเขาไม่มีอดีตหรือปัจจุบัน แต่เมื่อความตายปรากฏขึ้นที่ใด เมื่อนั้นเขาจะ ปรากฏตัว

กัส - วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย
ปู : ชายหนุ่มค้ายาเสพติด มีโลกส่วนตัวสูง เค้ามักจะเก็บตัวเองไว้กับความเงียบงันและอยู่ในโลกที่เขาสร้างขึ้นมาจนกระทั่งมีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาแล้วทำให้ชีวิตเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

กบ- พิมลรัตน์ พิศลยบุตร
แป้ง : หญิงสาวที่เป็นแสงสว่างให้กับชายผู้จมอยู่กับความมืดมิด  แม้ความตายจะมาพรากคนรักไปจากเธอ แต่เธอก็ไม่ยอมที่จะอยู่อย่างเดียวดาย

มดดำ- คชาภา ตันเจริญ
ดำ: เกย์หนุ่มแอ๊บที่ชอบหลอกเด็กหนุ่มๆไป   เที่ยวกลางคืน โดยที่หวังว่าสักวันจะมีเด็กหนุ่มสักคนมารักจริง

วาสนา ชลากร
   ป้าฟันทอง : สาวกลางคืนรุ่นใหญ่ที่เป็นผู้กำความลับของโรงแรมอาถรรพ์แห่งหนึ่งในกรุงเทพ

กาย - รัชชานนท์ สุขประกอบ
ถั่ว : เด็กหนุ่มน้อยหน้าใสที่ถึงวัยจะต้องปลดปล่อยความบริสุทธิ์ แต่เมื่อมาเจอกับสาวสวยคนหนึ่งในคืนหลอน เขาจะได้เสียในสิ่งที่ต้องการหรือไม่

ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์
จ๊อยส์ : เด็กสาววัยรุ่นหน้าใส ที่จำใจต้องออกจากมหาวิทยาลัยมาทำงานทุกอย่างที่เธอสามารถเสียสละได้แม้แต่ชีวิตเพื่อหาเงินส่งเสียทางบ้าน

193
เรื่องราวของ ชีวิตที่ถูกลิขิตให้ ตายโหง    การหยิบเรื่องราวของความอาถรรพ์ จากข่าวดังหน้าหนึ่งมาสู่แผ่นฟิลม์  คุกกองปราบ สยองห้องขังเฮี้ยน ผีโผล่กลางคุก , ขึ้นครู หนุ่มใจกล้าคิดลองดี  เปิดห้องอยู่กับผี เจอของจริงถึงกับช๊อก , ศพแท้งก์น้ำฆ่าจับยัดแท๊งก์ สะอิดสะเอียนทั้งหอ กิน-ใช้-อาบ-น้ำแช่ศพ,ไฟไหม้ผับฉลองปีใหม่สุดสลด ย่างสดกว่าร้อยชีวิตหนีตาย ศพเกลื่อนทางออก

ผู้กำกับ    พจน์ อานนท์,  ธัญญ์วาริน สุขพิสิษฐ์, ชาติชาย  เกษนัส,  มานุสส  วรสิงห์




เรื่องย่อ ตายโหง

เป็นเรื่องราวสุดสะพรึงที่เคยเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์มาแล้ว หลายคนอาจจะผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง

หนัง “ตายโหง” ภายใต้การทำงานของ “พจน์ อานนท์” แบ่งเป็น 4 เรื่องหลัก ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง แต่ละเรื่องก็มีผู้กำกับอีกที

“ขึ้นครู” เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งที่มีผู้หญิงถูกฆ่าตาย จนเกิดเรื่องราวความสยองขึ้น นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ, กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ, มดดำ- คชาภา ตันเจริญ ผลงานกำกับของ “พจน์ อานนท์”

“คุกกองปราบ” กำกับโดย “มานุสส วรสิงห์” กับเรื่องราวสุดสยองขวัญในคุกแห่งหนึ่ง นำแสดงโดย “หนุ่ม อรรถพร” และ “เต๊ะ ศตวรรษ”

“ศพแท็งก์น้ำ” น่าจะเคยได้ยินกันบ้าง ที่มีคนถูกฆ่าแล้วเอาศพไปทิ้งไว้ในแทงก์น้ำหอพักแห่งหนึ่ง กำกับโดย “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” แสดงนำโดย กระแต ศุภักษร, กัส วีรดิษฐ์, ดิว อริสรา, อัญชลี สายสุนทร

“ซานติฆ่า” คงไม่มีใครไม่รู้จักเรื่องราวแสนเศร้าตอนสิ้นปีใหม่ของปีที่แล้วอดีตผับชื่อดัง ซานติก้านั่นเองครับ ผลงานกำกับโดย “ชาติชาย เกษนัส” นำแสดงโดย “กอล์ฟ อัครา” และ “กบ พิมลรัตน์”

28 มกราคมนี้ มัดตราสังทุกโรง











195
ไปนั่งเบียร์ช้างมา อาหารอร่อย แต่ก็แพงเหมือนกัน

Pages: 1 ... 11 12 [13] 14