Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - admin

Pages: 1 [2] 3 4 ... 14
17
ผู้พันเบิร์ดชวนพิสูจน์ภาค 4 ด้วยตนเอง จากการวิพากษ์หลากมุมมอง
ท่านมุ้ยย้ำ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช” จบที่ภาค 5 แน่นอน







               “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 – ศึกนันทบุเรง” ยังคงปักหลักยืนโรงท่ามกลางกระแสการวิพากษ์วิจารณ์แบบนานาทัศนะ พร้อมให้ผู้ชมทั่วประเทศร่วมพิสูจน์และให้ข้อคิดเห็นอย่างอิสระตามมุมมองของแต่ละคน  โดย “ผู้พันเบิร์ด” พ.ท. วันชนะ สวัสดี ผู้รับบทสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กล่าวว่า “การตอบรับของภาค 4 ที่ผมได้สัมผัสมานี้มีทุกรูปแบบเลยครับ นับว่าเป็นความหลากหลายทางความคิดที่แต่ละมุมมองก็มีความน่าสนใจแตกต่างกันไป  ซึ่งเราก็น้อมรับทุกความคิดเห็น  บางคนก็ถามว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น..เป็นอย่างนี้..ทำไม่ไม่เป็นอย่างโน้นหรืออย่างนู้น  มีทั้งชอบ-ไม่ชอบแบบสุดขั้วและแบบกลางๆ  เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผม ให้เราได้เรียนรู้ถึงมุมมองและความคิดเห็นที่รอบด้านมากๆ  ในขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่ถามว่าน่าดูมั้ย...สนุกรึเปล่า ก็เลยอยากบอกว่าขอเชิญไปชมด้วยตนเองดีกว่าครับ ไปพิสูจน์ว่าที่ได้ยินมาน่ะจริงๆ เป็นยังไง...สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่เพราะคนเราต่างจิตต่างใจเป็นเรื่องธรรมดา  แต่สำหรับผม..ผมก็ว่าสนุกมากครับ และมีหลายแง่คิดที่จะเป็นประโยชน์ทั้งสำหรับการใช้ชีวิต การทำงาน และการร่วมกันดูแลรักษาบ้านเมืองที่บรรพบุรุษของเราเสียสละเพื่อพวกเรามายาวนาน  ไปดูภาค 4 ช่วงนี้แล้วก็เตรียมพบกับภาค 5 ต่อเร็วๆ นี้กันเลยครับ”


              ด้าน “ท่านมุ้ย” ม.จ. ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับ ยืนยันว่าภาพยนตร์มหากาพย์แห่งตำนานเรื่องนี้จะจบลงที่ภาค 5 อย่างแน่นอน และคาดว่าจะฉายในช่วงเดือนธันวาคมนี้  โดยถ่ายทำไปแล้วกว่า 80% แต่ส่วนที่เตรียมถ่ายทำต่อไปนั้นเป็นฉากสำคัญที่ต้องใช้เทคนิคเป็นพิเศษ ซึ่งท่านออกปากว่า “เหลือนิดเดียว แต่มันยากมาก !!”

20
" ครี" เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์
"ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม"
คอนเฟิร์มไม่มีผลข้างเคียง100%




                 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน Grand Openning "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม"ที่ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ณทองหล่อคลินิกเวชกรรม สาขาพัทยา-จอมเทียนซึ่งตั้งอยู่บนถนนทับพระยา ท่ามกลางเหล่าผู้บริหาร , เซเลบบริตี้ชื่อดัง และดารามาร่วมแสดงความยินดีกับ "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" จำนวนมาก







               โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก"คุณปรเมศรว์ งามพิเชษฐ์" สส.ชลบุรี เขต 7มาร่วมเป็นประธานในพิธีการถือฤกษ์ดีเปิดตัว "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น ซึ่งมีเหล่าเซเลบบริตี้ชื่อดังหอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีมากมาย จากนั้นผู้บริหาร "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" ก็ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์และที่มาที่ไปของ "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" ที่ได้ขยายสาขาจากกรุงเทพฯ มาให้บริการที่พัทยา

               จากนั้นก็ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ดาราสาวเซ็กซี่"ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา”มาร่วมพูคุยถึงประสบการณ์การใช้บริการกับทาง "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" ซึ่ง “สาวครี" ก็ได้คอนเฟิร์ม 100% ว่าไม่มีผลข้างเคียงกับใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ได้ใช้บริการกับทาง "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" ก่อนจะเชิญ "พญ.ต้องหทัย ตั้งสินมั่นคง" แพทย์ประจำทองหล่อคลีนิคสาขาพัทยาพูดคุยถึงนวัตกรรมใหม่ Ultra V Lift พร้อมกับเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและแขกผู้ที่มาร่วมงานซักถามปัญหา รวมถึงปรึกษาคุณหมอ "ต้องหทัย" เกี่ยวกับเรื่องผิวพรรณและความงามฟรีอีกด้วย

                พร้อมกันนี้ผู้บริหาร "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" ยังได้พาสื่อมวลชนชมเครื่องมือและห้องปฏิบัติการที่ล้ำสมัยสุดๆ ของทาง "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" ที่เพิ่งนำเข้ามาจากต่างประเทศอย่างสดๆ ร้อนๆ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนอย่างล้นหลามเลยทีเดียว
                สำหรับ "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" อยู่ภายใต้การบริหารงานโดย "ดร. ไมค์ กูเลท์" (Dr. Mike Goulet) ชาวแคนนาดาได้เกิดไอเดียทำการลงทุนเพื่อเปิดบริษัทนำเข้ายาและเวชสำอางค์จากประเทศยุโรป โดยเน้นศาสตร์ทางด้านธรรมชาติบำบัดที่เห็นผลชัดเจนและปลอดภัยรวมทั้งเน้นเกี่ยวกับเรื่องขับล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกายออกไปเพื่อคืนความสวย ใส อ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง กิจการประสบความอย่างท่วมท้น ท่านจึงมีความประสงค์ที่จะขยายฐานการบริการลูกค้าผู้ซึ่งเป็นแพทย์ทางด้านผิวพรรณและความงามที่จำเป็นจะต้องมีการฝึกอบรมให้เข้าใจและรู้จักใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
                นอกจากนี้ "ทองหล่อ คลินิกเวชกรรม" จะเน้นการให้บริการทางด้าน เสริมความงามทุกอย่าง พร้อมทั้งศัลยกรรมตกแต่งอย่างครบวงจรรวมถึงการดูแลสุขภาพเพื่อการชะลอวัยและมีสุขภาพดีอีกด้วย โดยทางคลินิกจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาตรวจรักษา รวมถึงพยาบาลและเทอราปิสท์ที่ได้ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีแล้วและเป็นผู้ที่มีจิตใจที่งดงามอ่อนน้อมถ่อมตน พร้อมคอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่ท่านอย่างใกล้ชิด
                พิเศษ! ฉลองเปิดสาขาใหม่ ทาง "ทองหล่อ คลีนิคเวชกรรม" ได้มีโปรโมชั่นพิเศษลด ซื้อ 1 แถม 1 (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ตั้งวันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2554 ผู้สนใจที่สามารถติดต่อ สาขากรุงเทพฯ โทร 02 3923590 และสาขาพัทยา-จอมเทียน โทร 038 252 055 เพื่อติดต่อขอนัดเวลาพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00 – 20:00 น.

21
ของสะสมประเภท handbill / HB//SHARK NIGHT 3D
« on: September 04, 2011, 06:27:22 PM »
เป็นแผ่นผับใบคู่  ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ





22
ด้านหลังขาว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


23
ขนาดA5 แผ่นคู่ ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




24
ของสะสมประเภท handbill / HB//ABDUCTION
« on: September 04, 2011, 06:18:39 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




25
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




26
ชุดพาเลทเฉดสีม่วง “Night Light In My Soul – ค่ำคืนนี้มีแสงไฟในจินตนาการ” โดยได้รับแรงบันดาลใจแห่งสีสันจากมิติสีสัน ความสวยงามของแสงไฟยามค่ำคืนที่สะท้อนถึงเสน่ห์แห่งเฉดสีม่วง ที่สรรค์สร้างนิยามความเปรี้ยวเก๋ ท้าทายให้กับสาวๆ ได้โลดแล่นสู่จินตนาการยามค่ำคืน








27
ชุดพาเลทเฉดสีน้ำตาล “Seascape Of My Mind – ดิ่งลึกในท้องทะเลแห่งความฝัน” ที่ได้ถ่ายทอดนิยามความงามของแสงสีน้ำตาลทองของดวงอาทิตย์ยามดำดิ่งสู่ท้องทะเล ผสานมิติสีสันให้ใบหน้าของสาวๆ ดูมีเสน่ห์และความเซ็กซี่ดุจท้องทะเลแห่งความฝัน






28
ชุดพาเลทเฉดสีชมพู “My Romantic Boulevard – ดังเส้นทางรักอันแสนหวาน” สร้างสรรค์ความงดงามดุจดอกไม้แรกแย้มยามฤดูใบไม้ผลิ ผ่านเสน่ห์อันสดใส อ่อนหวานละมุนแห่งเฉดสีชมพู ที่พร้อมแต่งแต้มความโรแมนติกให้กับสาวๆ ได้สัมผัสทุกอณูความสวย







29
“อั้ม-พัชราภา” สุดจี๊ด ..เมื่อ “พี่คิง” กล้าเขียน                                  
ตนก็กล้าเล่น “30 กำลังแจ๋ว” เปิดเรื่องทิ้งกันในวันที่อายุ 30 !!



               เมื่อผู้กำกับ“คิง-สมจริง ศรีสุภาพ”ตั้งใจเขียนบทนางเอกโดยมีภาพของ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”เป็นแม่แบบคาแรกเตอร์สาว 2011 วัย 30 กำลังแจ๋ว ที่ทั้งประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความมั่นคงของชีวิต และ ยังใส่ใจดูแลตัวตนให้ดูดีไม่แพ้สาวๆ หลัก 2 แต่ดัน“ขยี้ใจ” อย่างแรงด้วยการให้นางเอกตกม้าตายในเรื่องความรักเหมือนชีวิตจริงของเจ้าตัวโดยเปิดเรื่องให้โดนทิ้งกันในวันที่อายุ 30 อีก ...ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว “30 กำลังแจ๋ว” ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์)..งานนี้ถึงขั้นทำ“อั้ม-พัชราภา” สุดจี๊ด ..เอ่ยปากไม่เล่น...ไม่ได้แล้วกับบทบาทดังกล่าว

               ซึ่ง"อั้ม"ก็ได้เปิดใจว่า“ อั้มได้พูดคุยกับ พี่คิง(ผู้กำกับ)  และ พี่เอมี่ (โปรดิวเซอร์) ถึงบทบาทของนางเอก ซึ่งพี่ทั้งคู่บอกว่าบทนี้ต้องเป็น อั้ม เล่นเท่านั้น อั้มก็สนใจขึ้นมาทันที และ พอได้อ่านบทเต็มทั้งหมดแล้ว เราก็ อุ๊ย !! โดนเลย ตกลงรับเล่นทันทีเลยค่ะ เพราะเป็นบทที่ใกล้เคียงกับตัวเรา และ อั้มรู้สึกว่าผู้หญิงทุกคนในวัยเท่านี้หรือใกล้ๆจะอายุเท่านี้  ก็น่าจะรู้สึกแบบเดียวกัน  อย่างตัวเราก่อนเข้า 30 ก็นอยด์นะ แต่พอเข้ามาแล้ว รู้สึกว่าถึงเราจะอายุ 30 แต่หัวใจเรายังไม่เคยรู้สึกว่าเรา 30 เลย ยังมีความกระชุ่มกระชวยสดใสอยู่ตลอดเวลา อั้มว่า 30 เป็นวัยที่กำลังดีนะ เพราะ อั้มถึงตรงนี้แล้วงัย  ทุกอย่างมันพร้อม ความรู้สึก ความโต ความคิด มันกำลังดี อย่างในมุมความรัก อั้ม เองไม่ต่างกับบท จ๋า เท่าไหร่เพราะเราก็เคยเป็นคนหนึ่งที่วาดฝันถึงความรัก  กลัวการที่จะคบใครสักคนหนึ่ง  ก็เหมือนในเรื่องนี้เลยค่ะ บางมุมก็ร้องไห้ ฟูมฟาย ตั้งคำถามซ้ำซากว่าทำไมๆ อั้มว่าผู้หญิงทุกคนก็ไม่ต่างกันหรอกค่ะ เวลาที่มีเรื่องความรักเข้ามาถึงจะดูเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่นขนาดไหน แต่สุดท้ายมันก็อ่อนแอจนได้  อั้ม จะบอกว่าพี่คิงใจร้ายมาก (หัวเราะ) เขียนบทเปิดเรื่องให้ จ๋า ถูกทิ้งในวันเกิดที่อายุ 30 พอดีๆเลย แล้วพี่คิดว่า อั้ม จะถ่ายทอดมันออกมาได้ไหมล่ะ (หัวเราะ) เล่นเอาชีวิตจริงมาถ่ายทอดกันซะแบบนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้วค่ะ   แต่ว่าถึงนางเอกจะโดนบอกเลิกนะ แต่มันจะมีเรื่องต่อมาว่า 30 เนี่ย มันกำลังจะแจ๋วเพราะมันมีหนุ่มน้อยหลายๆหนุ่มมาแอบชอบให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ก็ชีวิตอั้มอีกแหล่ะ (หัวเราะ) ก็อยากให้ติดตามชมกันนะคะ"


               ติดตามชมภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกหัวใจ ลืมความแตกต่างในวันที่มีรัก กับภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว “ 30 กำลังแจ๋ว”ได้ทุกโรงภาพยนตร์

30
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KCBzfzCnC6U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KCBzfzCnC6U</a>

กระแสตอบรับจากผู้ชมภาพยนตร์บางกอกกังฟู
สนุก ซึ้ง บู๊ ฮา...ครบทุกรส
แรงเต็มพลังแล้ว...วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!

Pages: 1 [2] 3 4 ... 14