enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: happy on May 22, 2022, 12:42:51 AM

Title: ลูกหว้า พิจิกา ประเดิมเล่นหนังครั้งแรกต้องพูดอังกฤษทั้งเรื่อง สุด ปลื้ม ประกบ
Post by: happy on May 22, 2022, 12:42:51 AM
ลูกหว้า พิจิกา ประเดิมเล่นหนังครั้งแรกต้องพูดอังกฤษทั้งเรื่อง
สุด ปลื้ม ประกบ ชูบิง นักแสดงจากสิงคโปร์ในเรื่อง “ร้านของเก่า”


               ไม่ค่อยได้เห็นนักร้องสาว ลูกหว้า พิจิกา มารับงานแสดงครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งพิเศษสุดๆที่เธอพักวางไมค์มาลองรับบทบาทด้านการแสดง


               “ต้องบอกก่อนว่า ลูกหว้า เป็นแฟน ละครของ พี่เอ๋ ศุภกร ผู้กำกับ เห็นผลงานของพี่เอ๋มาตลอดตั้งแต่ละครเวทีช่วงหลังเห็นพี่เอ๋กำกับภาพยนตร์เลยเกริ่นกับพี่เอ๋ว่า สนใจอยากลองงานด้านการแสดงสามารถไปแคสติ้งได้  ดีใจมากที่ทางทีมงานติดต่อมาให้มารับบท มาดาม ในเรื่องนี้ และสำหรับเรื่องนี้ นอกจากจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกแล้วยังเป็นภาพยนตร์ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงชาวสิงคโปร์อย่าง ชูบิง (Xu Bin) ซึ่งเขาเป็นนักแสดงที่โด่งดังมาก หลังจากตัดสินใจรับเล่นก็ศึกษาบท พยายามจะเข้าใจทิศทางตัวละคร ความยากคือต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษทั้งเรื่อง แม้จะสำเนียงเป็นเอเชีย แต่ก็พยายามทำการบ้านมาและไม่พยายามกดดันตัวเองจนไม่เป็นธรรมชาติ เป็นความประทับใจที่แอบท้าทายความสามารถมากๆเลยค่ะ” ลูกหว้า กล่าว


               ด้าน ชูบิง พระเอกหนุ่ม ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักแสดงและนายแบบชื่อดังของสิงคโปร์และเคยร่วมงานกับ พี่เอ๋ ผู้กำกับ มาก่อนหน้านี้ “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น แอนดี้ เป็นนักสะสมของเก่า เป็นตัวละครที่เป็นเส้นเรื่องหลัก เรื่องนี้มีนักแสดงจากหลายประเทศมาร่วมงาน ผมมีความรู้สึกว่ามันเหมือนมาเข้าโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางการแสดง(หัวเราะ) ผมก็ยังรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะได้มีโอกาสเรียนรู้แลกเปลี่ยนเทคนิคทางการแสดงจากวัฒนธรรมที่แตกต่าง โดยเฉพาะ Aloysius นักแสดงอีกท่าน ซึ่งเปรียบเสมือนน้องชายแท้ๆของผม ถึงแม้ Aloysius จะจากไปแล้ว แต่ก็ยังทำให้ผมรู้สึกลึกๆในใจว่า ผมได้กลับมาทำงานใกล้ๆน้องชายคนนี้อีกครั้ง ผมมีความสุขในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้มาก จริงๆ ผมเป็นคนชอบการแสดง และการได้มีเพื่อนร่วมการแสดงที่ตั้งใจเหมือนกัน ถึงแม้จะถ่ายทำกันยาวนาน แต่ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยสักนิด เป็นการทำงานที่ผมประทับใจมาก” ชูบิง กล่าว


               “ร้านของเก่า” The Antique Shop กำกับการแสดงโดย ศุภกร เหรียญสุวรรณ นำแสดงโดย พิจิกา จิตตะปุตตะ,พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร,ชยภัค ตันประยูร,เสฐพงษ์ เอวสุข,ภคชนก์ โวอ่อนศรี นักแสดงจากประเทศไทย, Xu Bin (ชูบิง) Damien Teo (เดเมี่ยน ทิโอ) Aloysius Pang (อรอยเชียส แปง) นักแสดงจากสิงคโปร์, Rio Dewanto (ริโอ ดิวันโต้) นักแสดงจาก อินโดนีเซีย,และ BAEJINYOUNG (แพจินยอง) นักแสดงจากเกาหลีใต้


               สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, IG, Twitter : leaydodee “เศษเสี้ยวของความทรงจำ เก็บเอาไว้ในที่แห่งนี้  2 มิถุนายนนี้  ทุกโรงภาพยนตร์”