enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: happy on January 09, 2019, 08:41:51 PM

Title: “เต๋า-สมชาย” เผยทริคเด็ด! วิ่งมาราธอน Supersports 10 Mile
Post by: happy on January 09, 2019, 08:41:51 PM
“เต๋า-สมชาย” เผยทริคเด็ด! วิ่งมาราธอน Supersports 10 Mile


                       ถือว่าเป็นงานวิ่งแห่งปี คุณโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต และคุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดซูเปอร์สปอร์ต ร่วมกับพันธมิตร Central Restaurant group, Tanita, Dever, Gatorade และ Thanyapura Health & Sports Resort จัดงานแถลงข่าว “Supersports 10 Mile International Run Series Thailand 2019” ขยายพื้นที่เอาใจคนรักการวิ่งที่ท้าทายกว่าเดิมถึง 5 สถานที่ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ภูเก็ต, หาดใหญ่, กรุงเทพฯ, นครราชสีมา และเชียงใหม่ขึ้น ภายในงานยังได้นักวิ่ง-คนดัง เต๋า-สมชาย, ป๊อก-อิทธิพล และน้องน้ำ นางฟ้ามาราธอน แห่งเมืองโคราช มาเชิญชวนคนรักการวิ่งร่วมทำบุญและเก็บแต้มวิ่งให้ครบทุกซีรี่ย์ทั้ง 5 จังหวัด โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัครมอบให้กับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ – บ้านพิงพัก ณ SUPERSPORTS ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์




                       สำหรับบรรยากาศของงานแถลงข่าวในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ป๊อก-อิทธิพล สมุทรทอง นักวิ่งข้างกายของเจ้าของโปรเจค 9 คนละก้าว, น้องน้ำ นางฟ้ามาราธอน แห่งเมืองโคราช ที่โด่งดังในโลกโซเชียล และดาราปอดเหล็ก เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่นอกจากคอนเฟิร์มร่วมวิ่งทั้ง 5 จังหวัดแล้ว เต๋ายังแนะนำทริคก่อนเริ่มวิ่งมาราธอน 3 ข้อง่ายๆ สไตล์สมชายจรดปลายเท้าว่า “สำหรับคนที่คิดจะวิ่งต้องเริ่มต้นดูแลสุขภาพให้แข็งแรง กินอิ่ม นอนให้เพียงพอ เมื่อเราสุขภาพดีก็มีความสุขทำอะไรก็ดีไปหมด และถ้าคิดจะวิ่งต้องเริ่มทันที อาจจะลองเดินก่อนวันละ 5-10 นาทีแล้วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นวิ่ง ทำแบบนี้ทุกวันจนร่างกายคุ้นชินเวลาไปวิ่งจริงจะได้พร้อมครับ งานนี้ผมจะไปร่วมวิ่งแน่นอนเพราะนอกจากได้ทำในสิ่งที่เรารักนั่นคือการวิ่ง กิจกรรมของซูเปอร์สปอร์ตในครั้งนี้ยังมีส่วนช่วยเหลือสังคม ช่วยต่อชีวิตคนอีกมากมาย เพราะรายได้จากการสมัครวิ่งครั้งนี้ถูกนำไปร่วมทำบุญมอบให้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ และนักกีฬาคนพิการ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ผมดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ครับ” 


                       ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมการวิ่งที่ : ภูเก็ต(31 มีนาคม 2562), หาดใหญ่(28 เมษายน 2562), กรุงเทพฯ(19 พฤษภาคม 2562), นครราชสีมา(29 กันยายน 2562) และเชียงใหม่(27 ตุลาคม 2562) โดยสามารถเริ่มซื้อบัตรได้ตั้งแต่ 12 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ที่ http://www.gotorace.com/