enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on July 19, 2020, 10:35:23 PM

Title: รายการคุยแซ่บShow ค่ะ "กระแต"โอด!หุ่นเเซ่บเป็นเหตุ! จนโรคจิตส่งรูปโชว์ของลับ?เผย
Post by: happy on July 19, 2020, 10:35:23 PM
"กระแต" โอด! หุ่นเเซ่บเป็นเหตุ! จนโรคจิตส่งรูปโชว์ของลับ?! เผยฝันร้าย! หวิดต้องตัดหน้าอกทิ้ง?


นักร้องสาวมากความสามารถ กระแส อาร์สยาม ที่วันนี้จะมาเปิดที่มาความเซ็กซี่ เผ็ดร้อน ทะทุไอจี ทำเอาแฟนคลับโรคจิตตามส่งรูปของลับให้ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกร พร้อมเปิดใจซุ่มคุยหนุ่มนอกวงการ

เวลาที่เราลงคลิปลงรูปแบบนี้เห็นว่ามีแฟนคลับเพิ่มขึ้น พวกโรคจิต?
กระแต : อันนั้นมีอยู่แล้ว จริงๆ พอลงรูปแบบนี้ทาเก็ตมันก็แนวนั้นอยู่แล้ว เพราะว่าค่อนข้างจะเซ็กซี่ ก็จะมีหนุ่มๆ เยอะ แล้วก็มีชาวต่างชาติเยอะ บางทีที่จิตๆ เยอะๆ ก็จะมีส่งรูปลับมาทาง DM แต่แตโชคดีที่มีทีมงาน ผู้จัดการ สกีนให้ก่อน

พวกโรคจิตมีบุกมาถึงบ้านไหม?
กระแต : เคยมีนานแล้ว สัก 7-8 ปีที่แล้ว ก็มีมาบุกถึงบ้าน แต่ก็จบไปแล้ว เขาเหมือนสติไม่ค่อยดี เขาก็นั่งแท็กซี่มาแล้วก็บอกว่าเป็นผัวเก่าเรา

เขารู้จักบ้านเราได้ยังไง?
กระแต : ไม่รู้ อันนี้น่ากลัวมาก ตอนนั้นเป็นบ้านเก่าแล้ว พอย้อนกลับไปสรุปแล้วเขาก็ไปหาพี่จินตหราเหมือนกัน แล้วก็ไปสร้างเรื่องแบบนี้ มีลูกกับจินตหรา เราก็คุยกับพี่จินก็บอกคนเดียวกันเลย

แล้วคนที่ส่งของลับมา ส่งมาบ่อยไหม?
กระแต : มาไม่ได้แล้ว เพราะบ้านใหม่แตไม่ค่อยได้เปิด ไม่เคยเปิดถ่ายรายการอะไรเลย ก็ค่อนข้างอยู่แบบระวังจริงๆ เราก็กลัวนะ เราก็ป้องกัน กว่าจะถึงแตได้ก็เจอบอดี้การ์ดหลายคน คุณพ่อ คุณแม่ ผู้จัดการ น้อง

มีอาเสี่ยอยากเลี้ยงเราเป็นตัวเป็นตนไหม?
กระแต : อันนั้นเป็นปกติคะ มาบ่อยๆ  แตเป็นคนที่เจออะไรแบบนี้ไม่ค่อยโพสต์อะไรลง แตมองว่าคนอื่นก็คงโดน โพสต์ไปก็เฉยๆ อย่างเช่น รับเลี้ยง ทานข้าว ดูแลเดือนหนึ่งกี่แสน กี่ล้าน

เคยเสนอสูงสุดเท่าไหร่?
กระแต : หนูจำไม่ได้เลย นานแล้ว ประมาณว่าอยากให้ไปดูแลเขา เพราะเขาบอกว่าดูท่าทางจะปกป้องเขาได้

เป็นประเภทมีลูก มีเมีย อย่างนี้ไหม?
กระแต : เราไม่รู้จักเขา ก็เลยไม่ทราบว่ามีไหม บางทีแตลงรูปเซ็กซี่จะมีหนุ่มๆ มาเยอะ

หลายคนก็มองว่าเพราะเราลงรูปเซ็กซี่หรือเปล่าก็เลยมีผู้ชายแนวนี้เข้ามาเยอะ?
กระแต : ก็ใช่ค่ะ เข้าใจในธรรมชาติ เราลงก็ต้องเจออยู่แล้ว เป็นปกติ เราไม่ค่อยกลัว แต่ระวังตัว

มีไหมความเตรียมพร้อมเวลาเจอโรคจิต บุกมาหาเรา?
กระแต : นี่แข้งขวาดีดเลย ล้อเล่นๆ

เรามาพูดถึงเรื่องป่วยดีกว่า?
กระแต : ปีที่แล้ว หนูเข้าโรงพยาบาล ไม่เคยนอนโรงพยาบาลนานขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ก็นอนหนึ่งเดือนเต็มๆ เพราะว่าผ่าตัด เป็นฝีที่เต้านม

มันเกิดขึ้นได้ยังไง?
กระแต : ย้อนกลับไปตอนเด็กๆ ตอนนี้ก็เป็น น้ำเหลืองจะไม่ค่อยดี  จะเขียวช้ำง่าย ประจวบกับปีที่แล้วงานเยอะ ถ่าย MV ซ้อมเต้น นอนน้อย หลายอย่าง ร่างกายมันสู้กับเชื้อโรคที่เข้ามาไม่ได้ กระแตไปตีลังกาเต้น แล้วมันไปกระแทกกับศอกน้องแดนซ์เซอร์ แล้วตรงหน้าอกก็ช้ำ ตอนแรกเราคิดว่าเดี๋ยวก็หาย ไปๆ มาๆ เหมือนเป็นหนอง เนื่องจากอักเสบ เลือดมันช้ำข้างใน แล้วติดเชื้อในกระแสเลือด หมอก็บอกว่ามันเป็นเหมือฝีเต้านม เริ่มเป็นหนอง ก็ต้องใช้วิธีดูด แต่ดูดไม่ออก เพราะมันข้นมาก อันนี้ต้องบอกเป็นอุทาหรณ์ เป็นบทเรียนให้กับสาวๆ  เพราะคุณหมอบอกว่าผู้หญิงมีสิทธิ์เป็นเยอะมันคล้ายๆ กับมะเร็งเต้านมมันกินเนื้อ ถ้าไปช้าอีกนิดนมหายข้างนึงเลย เพราะมันกินเนื้อ เป็นหนอง เป็นแบคทีเรียตัวนึง ถึงกับต้องผ่าตัดแล้วก็ล้างหนองทรมานมาก

เป็นแผลเป็นไหม?
กระแต : เป็นนิดนึง เป็นรอยเจาะ ประมาณเซนนึงตรงเนินหน้าอก ทรมานเหมือนใช้กรรม เครียดเลยนะ หนึ่งเดือนจากคนที่เคยออกคอนเสิร์ตทุกวัน เราเต้น เราอะไร เรานอนอยู่โรงพยาบาล เราจิตตกเลย เครียดมาก

แล้ววันที่คุณหมอบอกว่าต้องผ่าตัดเครียดไหม?
กระแต : กลัวมาก เพราะหนึ่งตอนแรกห่วงงาน หมอบอกว่าหนึ่งเดือนต้องล้างแผลทุกวัน เจาะเลือด เปลี่ยนน้ำเกลือ ฆ่าเชื้ออะไรแบบก็เครียดเลย แล้วก็รู้สึกแบบไม่อยากกลับไปจุดนั้นแล้ว มันเครียดมาก น้ำตาไหล ร้องไห้ตลอด แล้วเจ็บมาก แผลแตจะหายเร็วด้วย ก็ต้องคว้านให้แผลไม่หายเร็ว เพราะหนองยังไม่หมด กรี๊ดมาก จากคนกลัวเข้มก็กลายเป็นชินไปเลย

เจอยาแรงขนาดนั้นมีผลข้างเคียงไหม?
กระแต : ก็คือมึน ออกจากโรงพยาบาลเดือนแรกก็อ่อนแอ เหมือนต้องพักอีกเป็นเดือนเหมือนกันกว่าจะฟื้นตัวเอง

แล้วที่ติดเชื้อในกระแสเลือด คุณหมอได้บอกไหมว่าเกิดจากอะไร?
กระแต : มีฟกช้ำ มันเกิดจากเลือดเสียข้างใน เราไปหาคุณหมอช้าจนหนองมันข้นขึ้นเรื่อยๆ ก็เสียใจ เข้าใจว่าทุกอย่างเกิดจากกรรม เราไม่ไปหาหมอ เราไม่ดูแล เราสุขภาพไม่แข็งแรง หลังจากนั้นแตก็ฟิตตัวเอง เริ่มแบ่งเวลา เปลี่ยนชีวิตใหม่ หาเวลาพักให้ตัวเอง เหมือนให้รางวัลตัวเองบ้าง









เห็นว่าตอนที่ได้รับยาแรงๆ มีอาเจียนด้วย?
กระแต : กินอะไรไม่ได้เลยค่ะ ยาฆ่าเชื้อมันแรงด้วย ถ้าใครเป็นจะรู้เลย แค่กินน้ำก็อาเจียนแล้ว เดินก็เวียนหัว ตอนนั้นผอมมากใส่เสื้อผ้าไม่ได้เลย เพราะว่าใส่ตัวไหนก็ไม่สวย ต้องกินฟื้นเป็นเดือนเลย ตอนนี้ก็เหมือนเฟิร์มขึ้นมาหน่อย

คุณหมอบอกไหมว่าจะมีโอกาสกลับไปเป็นได้อีกหรือเปล่า?
กระแต : คุณหมอบอกว่ามีโอกาสค่ะ ผู้หญิงที่เป็นโรคนี้มีโอกาส เพราะว่าเชื้อบางทีมันยังไม่หมด ถ้าเราไปกระแทกหรืออะไรมันก็อาจจะเกิดขึ้นได้อีก ตอนนี้ก็มูเตลูอย่างเดียวเลย ขออย่าให้หนูเป็นอีก

เราไปเข้าโรงพยาบาลเพราะป่วย แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้คนเม้าท์ว่าซิลิโคนแตกบ้างแหละ?
กระแต : ใช่ค่ะ ก็มีเยอะเลย ช่วงที่เป็นข่าวทุกคิดว่าไปทำหน้าอก เราก็บอกว่าอยากทำให้มันใหญ่ บางคนก็บอกว่าซิลิโคนแตก นมเน่า ก็แล้วแต่เขาพูดก็ไม่เป็นไร เรารู้อยู่แก่ใจว่าเราเป็นอะไร

แต่ก็มีคนเม้าท์ว่ากระแตทำศัลยกรรมเยอะมาก ในชีวิตเคยทำอะไรมาบ้าง?
กระแต : ทำจมูก ตอนที่แตทำเมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว อยากหน้าเรียว เมื่อก่อนเขาฮิตหน้าเรียว หมอบอกว่าไม่ให้ทำนะ เดี๋ยวอีกหน่อยมันจะฮิตกรามแบบฝรั่งๆ นะ ย้อนมาตอนนี้เราภูมิใจในกรามของเรา หน้าออกโครงเหลี่ยมๆ ฝรั่งชอบ เราคิดในใจ ดีแล้ว หมอก็บอกให้ทำแค่จมูก ไม่งั้นโหวงเฮ้งแตจะเปลี่ยน คือแตไม่ค่อยเข้าคลินิก เพราะแตกลัวเข็ม ถ้าถามว่าให้ทำอะไรเพิ่ม ก็ไม่รู้จะทำอะไร ทำไปก็ไม่สวยเท่าพี่อั้ม ทำไปก็เท่านั้น

ตอนนี้ออกกำลังกายบ่อยแค่ไหน?
กระแต : ยิ่งโควิด หนูมีเวลาออกกำลังกายมาก ปกติเราออกคอนเสิร์ต เรานอนดึกมาก คนที่นอนน้อยๆ เล่นฟิตเนสจะไม่ค่อยดี ร่างกายจะไม่ช่วย พอโควิดปุ๊บนอนเต็มที่ ตื่นมาไม่รู้จะทำยังไงก็เข้าฟิตเนสปั้นหุ่น เราก็มีแรงบันดาลใจจากนางแบบฝรั่ง

เห็นว่าน้องแตเคยกล้ามเนื้ออ่อนแรงมากๆ ถึงขั้นเกือบทำให้เป็นอัมพาต?
กระแต : จริงๆ โรคนี้เขาเรียกว่ากล้ามเนื้ออ่อนแรง อัมพาตครึ่งซีก ถ้าเป็นหนักก็จะเรียกอัมพาตครึ่งซีก ก็เหมือนกล้ามเนื้อข้างหนึ่งไม่ทำงาน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เป็นกันเยอะนะ คนที่นอนน้อยมากๆ พักผ่อนไม่เพียงพอ เครียด ก็จะเจอเต็มเลย ก็จะเหมือนปากเบี้ยว แตสังเกตตัวเองว่าทำไมเรายิ้มปากไม่เท่ากัน แต่ตอนนี้ดีแล้ว พักผ่อนเต็มที่

ตอนแรกที่เราเป็นอาการมันเป็นยังไง?
กระแต : เหมือนเวลาสัมภาษณ์ แตพูดปากมันจะขึ้นไม่เท่ากัน แค่นั้นเอง เหมือนกล้ามเนื้อข้างหนึ่งมันไม่มีแรงยก ก็ไปปรึกษาหมอ จริงๆ เขาจะให้ช็อตไฟ เพื่อให้กล้ามเนื้อมันกระตุกขึ้นมาให้เท่ากัน หมอบอกลองพักผ่อนให้เต็มที่ก่อน มันก็ดีขึ้น

นานไหมกว่าเราจะรู้ว่ากล้ามเนื้อเราอ่อนแรง?
กระแต : เป็นปีค่ะ ตอนแรกไม่คิดว่าเป็นอะไร ไม่ได้สังเกตตัวเอง จนบางทีฃมันมีคอมเมนต์บอกว่าเอ้ย..ศัลยกรรมจนปากเบี้ยว เราก็แบบเห้ย..เราปากเบี้ยวจริงหรอ เราก็ไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับปาก ทำไมปากเบี้ยว ก็เข้าไปดูตัวเอง ปากมันเผยอ ก็เลยเริ่มตตกใจตัวเองเป็นอะไร

ตอนที่หมอบอกว่ากล้ามเนื้อเราอ่อนแรงกลัวไหมว่าตัวเองจะเสียโฉม?
กระแต : กลัวค่ะ เพราะมีเพื่อนที่รู้จักเป็น ตาข้างหนึ่งเขาจะหลับเลย ก็เหมือนข้างนั้นไม่ทำงาน แต่แตไม่ได้เป็นหนักขนาดนั้น แต่แตก็เป็นอยู่เป็นปีนะคะ เขาให้เราบริหารกล้ามเนื้อที่ใบหน้า ทำให้เขามีแรง นอนให้เต็มที่ อย่าเครียด

ตอนนั้นกังวลไหมว่าเราจะเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต?
กระแต : กลัวมากค่ะ แต่เขาบอกว่ามันมีทางรักษาหาย

กำลังใจเรามาจากไหนที่ทำให้เราหายเครียด?
กระแต : เราก็ต้องให้กำลังใจตัวเองแหละ แต่ว่ารอบข้างก็สำคัญ รอบข้างในที่นี้คือครอบครัวเลย คุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว ใครจะคิดยังไง มองเรายังไง แตคิดว่าสุดท้ายคนที่เขารักเรา เขาจะรู้ว่าเราทำเพื่ออะไร

แตปลอบใจตัวเองยังไง?
กระแต : จริงๆ แตมีธรรมะเป็นที่พึ่งด้วยนะ แต่ชอบปฏิบัติธรรม แต่ไม่ได้หมายถึงว่าไปนุ่งขาว ห่มขาว ให้ดูเป็นคนดี ไม่ใช่เลย เรานี่แหละเป็นคนไม่ดี เราเลยต้องไปขัดเกลาให้ดี

เห็นว่าเป็นสายมูตัวแม่เลยหรอ?
กระแต : ก็เป็นคนชอบทำบุญด้วย ก็ได้เจออะไรดีๆ เยอะ มันเป็นความเชื่อ ที่บ้านก็จะเป็นห้องเทพเลย เกี่ยวกับพระพิฆเนศ พระแม่อุมา เป็นเทพแขกๆ  แล้วก็ห้องพระหนึ่งห้อง คือชอบปฏิบัติข้างบน บางทีเราไม่มีโอกาสไปที่วัดก็ปฏิบัติที่บ้าน

เห็นว่ามีการเปลี่ยนชื่อด้วย?
กระแต : จริงๆ คุณพ่อ คุณแม่ตั้งให้ดีที่สุดแล้ว แต่นี่หนูอยากลอง แล้วยขออนุญาตจากคุณแม่ด้วย ไม่ได้เปลี่ยนเยอะ ชื่อกระแต อยู่แล้ว ก็เปลี่ยนเป็น แตร ชื่อจริง เมื่อก่อนใช้ นิภาพร ก็เปลี่ยนเป็น แตร บุญยะเลี้ยง ก็เอาชื่อเดียว อักษรเดียวเลย

พอเปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้นมากไหม?
กระแต : หนูว่ามันดีขึ้นนะ สำหรับแตมันไม่ได้เสียกายไร ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ดีขึ้นก็เปลี่ยนกลับ

แล้วใครเป็นคนแนะนำให้เปลี่ยน?
กระแต : ก็อาจารย์ที่รู้จักกัน เขาก็บอกว่าลองเปลี่ยนไหม เพราะว่าชื่อ นิภาพร มันเหนื่อย เหนื่อยจริง ก็จะเจออะไรแบบเหมือนทุกขลาภกว่าจะดี กว่าจะดัง เหนื่อยเหลือเกิน ก็หลังจากออกจากโรงพยาบาลก็ไปเปลี่ยนชื่อ ก็รู้สึกว่าปีที่ผ่านมาเราไม่ได้ออกงานอะไรเยอะ ผลงานเพลงก็ไม่ได้ออก เพราะว่าตอนที่ออกนอนโรงพยาบาลเลยไม่ได้โปรโมทเพลง ก็เลยเงียบไปหมด แบบปีนี้จะทำอะไรดี ก็กลายเป็นว่าอยู่ๆ ก็มีพรีเซ็นเตอร์เข้ามา ได้ก้อนใหญ่ๆ ได้มีโปรเจ็กต์ใหญ่ๆ เดี๋ยวหลังโควิดน่าจะได้ฟังกัน แล้วก็ได้มีโอกาสดีๆ ที่มันเกิดขึ้น

เวลานั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม เรามีขอพรอะไรพิเศษไหม?
กระแต : แตเป็นคนไม่ขอพร่ำพรื่อ เวลาขออะไรจะขอใหญ่ๆ ขอบ้าน ขอรถ ของานอะไรใหญ่ๆ

แล้วมีขอเรื่องคู่ครองบ้างไหม?
กระแต : ไม่เคยขอเรื่องความรักเลย แปลกมากเวลาไปไหว้พระที่ไหนจะขอให้ตัวเองมีสติในทุกวินาที มีปัญญาในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน แล้วขอให้มีสุขภาพที่ดั มีการงานที่ดี

เราไม่ขอพร แต่เหมือนพระคงให้มาเอง ตอนนี้มีหนุ่มนอกวงการคุยอยู่ไหม?
กระแต : จริงๆ เราไม่ได้ขาด เราก็เลยไม่ขอหรือเปล่า ไม่สวยนะ แต่คนชอบมาคุย เราเป็นคนคุยเก่ง เวลาคุยกับหนุ่มๆ ก็จะอีกฟิวหนึ่ง เป็นคนตลกด้วยเวลาคุยกับหนุ่มๆ เราก็สนุก

แล้วตอนนี้มีหนุ่มมาจีบกี่คน?
กระแต : ก็มีมาเรื่อยๆ เหมือนบางคนอยากจีบเราจะชวนเราไปทานข้าว แต่เราก็จะมีน้องสาว มีแม่ไป แล้วเขาจะบอกว่าทำไมไม่มาคนเดียวโตขนาดนี้แล้วไปคนเดียวก็ได้ หนูบอกว่าไม่ได้ค่ะต้องมีน้องไป เดี๋ยวหนูจะปล้ำพี่

ตอนนี้มีคนเข้าตาไหม?
กระแต : ก็มีคุยค่ะ แต่ว่ามันไม่ได้สานต่อกัน ด้วยงาน ด้วยอะไรมันไม่ตรงกัน คุยสนุกได้ เป็นพี่เป็นน้อง แต่รู้ว่ามาจีบแหละ แต่ว่ายังไม่ใช่  แต่ก็มีคนที่คุยนานมากแล้ว แต่คำว่าดูๆ มันไม่ได้ว่าเราอยากจะเปิดตัว เรารู้สึกว่าเราไม่ได้พร้อม อยากให้มั่นใจกว่านี้

เรียกว่าเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ได้ไหม?
กระแต : เจ้าชู้เหมือนป๊าป๋า เมื่อก่อนนะคะ ตอนนี้โตแล้ว ขี้เกียจตาม เมื่อก่อนเราวิ่งสนุกมาก เข้าวงการใหม่ๆ ก็จะเนื้อหอม เป็นสาวน้อย แล้วก็คุยเก่ง มีใครมาจีบก็คุยหมดเลย

เห็นว่าเคยนัดเจอกัน 3 คน ในที่เดียวกัน?
กระแต : ก็คือนัดทานข้าวในร้านเดียวกันทั้ง 3 คนเลย เรานัดหลายวันเราก็เสียเวลา เสียคิวคอนเสิร์ต เวลาก็พร้อมกัน ก็มีคุณแม่ น้องสาว เพื่อน นั่งคนละโต๊ะเลย ก็บอกว่าวันนี้นัดเพื่อนมามีตติ้งกัน ก็คุยกับโต๊ะนี้เสร็จก็ไปอีกโต๊ะนึง เขาก็ไม่รู้ เขาคิดว่าคุยกับเพื่อน พอย้อนกลับไปไม่ดี มันบาปโกหกเขา ก็เริ่มไม่สนุก  คุยเยอะมันปวดหัว เหมือนเราไม่จริงใจ


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์​ เวลา13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ กระแต อาร์สยาม​
https://www.youtube.com/watch?v=VtV1H85D1A4

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=VtV1H85D1A4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=VtV1H85D1A4</a>