Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Gmail

Pages: [1] 2 3 ... 58
1

RAZER จัดตั้งกองทุน ‘RAZER GREEN FUND’ มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ สนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน การลงทุนครั้งแรกของกองทุนนี้ตกเป็นของ BAMBOOLOO ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์กระดาษชำระผลิตจากไม้ไผ่รายแรกของโลก
 
กรุงเทพ, ประเทศไทย: Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวกองทุน Razer Green Fund ที่มีมูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐและได้เริ่มการลงทุนกับบริษัท The Nurturing Co. Pte Ltd. (“ The Nurturing Co”) สตาร์ทอัพที่ได้รับรางวัลสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านความยั่งยืน ซึ่งถือองค์กรมีชื่อเสียงมากที่สุดในการสร้าง BAMBOOLOO หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้านแบบใช้ครั้งเดียวที่ไม่ใช้พลาสติก กระดาษชำระจากไม้ไผ่และผลิตภัณฑ์ดูแลบ้านชนิดอื่นๆ

ในเดือนมีนาคม 2564 Razer ได้สรุปแผนงานเพื่อความยั่งยืน 10 ปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่ม #GoGreenWithRazer ซึ่งมีรายละเอียด 4 แนวหลักของความมุ่งมั่นในการรักษาธรรมชาติและปกป้องสิ่งแวดล้อมรวมถึงการใช้พลังงานหมุนเวียน 100% ภายในปี 2568 และจะบรรลุความเป็นกลางของคาร์บอน 100% ภายในปี 2573 โดยสำหรับแผนงานภายในแผน 10 ปีนี้ Razer ยังได้ประกาศโครงการริเริ่มอีกหลายโครงการภายใต้แนวคิดการก่อตั้งชุมชนสีเขียวเพื่อให้ความรู้และรวบรวมนักเล่นเกมทั่วโลกให้มีส่วนร่วมในโครงการซึ่งรวมถึงแคมเปญ Sneki Snek ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ร่วมกับ Conservation International ในการปกป้องต้นไม้ 1 ล้านต้นและคอลเลกชันเครื่องแต่งกาย Kanagawa Wave รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ทำจากพลาสติกในทะเล

สนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนผ่าน Razer Green Fund
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันคุ้มครองโลกและเพื่อให้สอดคล้องกับแผนงานด้านความยั่งยืน 10 ปี Razer ได้จัดสรรเงินจำนวน 50 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อสนับสนุนและลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน Razer Green Fund โดยจะบริหารจัดการโดย zVentures ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการลงทุนขององค์กร Razer และจะเป็นส่วนสำคัญของกิจกรรมการลงทุนเชิงกลยุทธ์ของ Razer

Razer Green Fund อยู่ภายใต้กลุ่มธุรกิจ Green Investments ส่งเสริมความคิดสีเขียวเพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมในหมู่เยาวชนคนรุ่นมิลเลนเนียลและ Gen Z ผ่านการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเร่งให้บริษัทที่ส่งเสริมการพัฒนาสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนมุ่งเน้น สนับสนุนการใช้พลังงานหมุนเวียน การจัดการคาร์บอนและพลาสติกด้วย Razer Green Fund ให้ธุรกิจสตาร์ทอัพใหม่ๆสามารถส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะช่วยกำหนดรูปแบบโลกอนาคตสำหรับคนรุ่นต่อไปได้อย่างมั่นใจ

Razer Green Fund อยู่ภายใต้กลุ่มธุรกิจ Green Investments เพื่อส่งเสริมความคิดสีเขียวในหมู่ชุมชนเยาวชนคนรุ่นมิลเลนเนียลและ Gen Z ของ Razer ผ่านการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่เลือกสรร การลงทุนเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเร่ง บริษัท ด้านความยั่งยืนโดยมุ่งเน้นที่พลังงานหมุนเวียนการจัดการคาร์บอนและพลาสติก ด้วย Razer Green Fund สตาร์ทอัพสามารถส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะช่วยกำหนดรูปแบบโลกสำหรับคนรุ่นต่อไปในอนาคตได้อย่างมั่นใจ

“นับตั้งแต่มีการประกาศแผนงานด้านความยั่งยืน 10 ปี Razer ได้รับการร้องขอเกี่ยวกับวิธีที่สตาร์ทอัพสามารถเร่งการริเริ่มเพื่อสิ่งแวดล้อมของตนเองได้ กองทุน Razer Green Fund จึงถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมการเริ่มต้นทำธุรกิจที่มีความตั้งใจในเชิงบวกเพื่อพัฒนาศักยภาพของพวกเขา” Patricia Liu หัวหน้าเจ้าหน้าที่ของ Razer กล่าว

Razer ร่วมมือกับ BAMBOOLOO

เพื่อเริ่มต้นโครงการ Green Fund ในครั้งนี้ Razer ได้เสร็จสิ้นการลงทุนร่วมกับ The Nurturing Co. ผ่าน zVentures ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้ BAMBOOLOO (แบรนด์กระดาษชำระที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนของ The Nurturing Co.) สามารถจัดหากระดาษชำระจากไม้ไผ่และติดตั้งในสำนักงานทั่วโลกของ Razer รวมถึงสำนักงานแห่งใหม่ที่จะเปิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในมาเลเซียในเร็ว ๆ นี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Razer Green Organization plan แผนขององค์กร เพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินงานในสำนักงานของ Razer ทั้งหมดจะมีคาร์บอนเป็นกลาง 100%

เยื่อไผ่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนสำหรับอุตสาหกรรมกระดาษชำระ นอกจากความเร็วในการเจริญเติบโตแล้ว เยื่อไผ่ยังต้องการน้ำน้อยลง 90% และผลิตคาร์บอนน้อยลง 70% เมื่อเทียบกับเยื่อไม้ชนิดอื่นๆ การเปลี่ยนมาใช้กระดาษชำระจากไม้ไผ่ ครอบครัว 4 คนสามารถประหยัดน้ำได้มากกว่า 30,000 ลิตรต่อปี BAMBOOLOO ช่วยให้ผู้บริโภคเปลี่ยนจากผลิตภัณฑ์กระดาษเยื่อไม้ โดยนำเสนอกระดาษชำระที่ทำจากไม้ไผ่และผลิตภัณฑ์ดูแลบ้านชนิดอื่น ๆ

“BAMBOOLOO แสดงให้เห็นถึงพันธกิจของเราในการรักษาโลกไว้ให้คนรุ่นต่อไป เรามั่นใจว่าการลงทุนครั้งนี้จะสร้างความสำเร็จให้กับสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ที่ส่งเสริมงานด้านการอนุรักษ์ เป็นแบบอย่างให้คนรุ่นใหม่ปฏิบัติตาม” Liu กล่าว

“The Nurturing Co. รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Razer ในฐานะนักลงทุนเชิงกลยุทธ์ การจับทือร่วมกันเป็นพันธมิตรในครั้งนี้มีความเป็นไปได้และความปรารถนาที่จะช่วยสร้างผลกระทบเชิงบวกทั่วโลก ถือเป็นกำลังใจและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มี Razer เข้ามาร่วมงานกัน The Nurturing Co. จะนำผลิตภัณฑ์ BAMBOOLOO ที่ยั่งยืนและส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อย ไปสู่ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นทั่วโลก” David Ward ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The Nurturing Co. กล่าว

Razer จะยังคงทำงานร่วมกับ The Nurturing Co. เพื่อใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศของ Razer และขยายธุรกิจของพวกเขา Razer จะยังคงลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพด้านความยั่งยืนอื่น ๆ ที่มีศักยภาพ โดยมุ่งเน้นไปที่

พลังงานหมุนเวียน คาร์บอน การจัดการพลาสติก และป่าไม้อย่างยั่งยืน ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ทาง https://www.zvntrs.com/#contact.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ zVentures สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.zvntrs.com.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BAMBOOLOO สามารถเข้าไปได้ที่  http://www.lovebambooloo.com.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer #GoGreenWithRazer สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.razer.com/go-green.

เกี่ยวกับ RAZER
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 125 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก สำหรับเกมเมอร์

2
RAZER และนักเล่นเกมทั่วโลกร่วมกันรักษาต้นไม้มากกว่า 1 ล้านต้นกับ SNEKI SNEK

นับเป็นความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการเป็นพันธมิตรกับ Conservation International ของ Razer เนื่องจากทำให้เห็นเป้าหมายใหม่ที่จะช่วยรักษาต้นไม้ให้ได้มากยิ่งขึ้นและสินค้าอย่าง Sneki Snek ที่เข้ามาสนับสนุนกิจกรรมความพยายามในครั้งนี้ของชุมชน



กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เป้าหมายใหม่ในการดูแลรักษาต้นไม้ 1 ล้านต้นด้วยแคมเปญ Sneki Snek ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นสิบเท่าของเป้าหมายเดิม และด้วยความร่วมมือกับ Conservation International จากเป้าหมายเริ่มต้นที่ 100,000 ต้นที่ทำได้ภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน เนื่องจากกระแสความนิยมของมาสคอต Razer Sneki Snek และการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากฐานแฟน Razer แคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยสามารถช่วยเหลือชีวิตต้นไม้ได้ 150,000 ต้นเท่ากับพื้นที่ป่าเกือบ 600 เอเคอร์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ Razer ขยายเป้าหมายโดยตั้งเป้าที่จะปกป้องต้นไม้ทั้งหมด 1 ล้านต้น โดยมีอิเวนท์สำคัญระหว่างทางที่จะได้เห็นสินค้าใหม่ของ Sneki Snek ที่จะวางจำหน่ายเมื่อบรรลุเป้าหมายใหม่แต่ละครั้ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการบรรลุเป้าหมาย 100,000 ต้นจะมีการประกาศสินค้าใหม่ของ Sneki Snek ในงาน RazerStore Live ในวันที่ 4 มีนาคมพร้อมกับการประกาศผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย



“การสนับสนุนแคมเปญ #GoGreenWithRazer ของเราซึ่งนำโดย Sneki Snek ถือเป็นเรื่องเหลือเชื่ออย่างแท้จริง เราคิดว่าจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการรักษาต้นไม้ให้ได้ 100,000 ต้น แต่เราสามารถทำลายเป้าหมายนั้นได้ภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือนและกำลังจะไปสู่เป้าหมายต่อไปที่ 250,000 ต้น ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะมีความทะเยอทะยานมากขึ้นในการปกป้องธรรมชาติร่วมกับชุมชนของเราและ Sneki Snek โดยขยายเป้าหมายเป็น 1 ล้านต้น ยิ่งเราช่วยต้นไม้ได้มากเท่าไหร่เราก็ยิ่งปกป้องธรรมชาติและสัตว์ป่าที่ขึ้นอยู่กับมันเพื่อความอยู่รอด” Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Razer กล่าว

เป้าหมายใหม่ที่จะไปถึงคือ 250,000 500,000 750,000 และสุดท้ายที่ 1,000,000 ต้น ในขณะที่ชุมชนเกมเมอร์รวมตัวกันเพื่อบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ Razer จะยังคงเปิดตัวสินค้า Sneki Snek ใหม่ในแต่ละขั้นตอน โดยให้รางวัลแก่ชุมชนสำหรับความพยายามของพวกเขาและสนับสนุนให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายสุดท้ายที่ 1 ล้านต้น สินค้าของ Sneki Snek ทุกชิ้นที่ขายจะปกป้องต้นไม้ 10 ต้นและมีส่วนช่วยในการบรรลุเป้าหมายใหม่อันยิ่งใหญ่ที่มีต้นไม้ 1 ล้านต้น



Conservation International ได้รับความช่วยเหลือและการสนับสนุนของ Razer จึงสามารถปกป้องต้นไม้จากป่าหลายสิบแห่งทั่วโลก เช่น คอสตาริกา เอกวาดอร์ ซูรินาเม บราซิล มาดากัสการ์ อินโดนีเซีย และอื่น ๆ อีกมากมาย Conservation International ทำงานโดยตรงกับชุมชนที่อาศัยและพึ่งพาป่าเหล่านี้โดยใช้เครื่องมือเทคโนโลยีและแนวทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการจัดลำดับความสำคัญของป่าไม้ที่สำคัญที่สุด รวมถึงประโยชน์ที่พวกเขามอบให้กับ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.razer.com/campaigns/sneki-snek

เกี่ยวกับ Razer
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

3
RAZER ประกาศเปิดตัว RAZER DEVCON อย่างเป็นทางการ

การนำนักพัฒนาเข้ามาใกล้ชิดกับเกมเมอร์มากขึ้น เกิดเป็นงานออนไลน์อีเวนท์ครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันนวัตกรรมในอุตสาหกรรมและการผสานรวมคุณสมบัติที่ล้ำสมัยในระบบนิเวศของ Razer เพื่อประโยชน์ของเกมเมอร์ทั่วโลก


กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer DevCon ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 เวลา 10.00 น. บนช่อง Razer Twitch อย่างเป็นทางการ Razer DevCon 2021 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับนักพัฒนาทุกขนาดและทุกแพลตฟอร์ม โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการผสานรวมระบบนิเวศฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการระดับโลกของ Razer ในทุกระดับ ถือเป็นการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำให้กับเหล่านักเล่นเกม

Razer DevCon ประกอบด้วยซีรีส์การอภิปรายที่โฟกัสในส่วนของเทคโนโลยีซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาที่กระตุ้นความคิดกว่าสี่ชั่วโมง นำโดยผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมจากทีม Razer ในแขนงต่างๆ พร้อมกับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรม เช่น Activision Blizzard และ Renaud Ostrowski ศิลปินจาก Vibe Avenue Studios และ Frank Rosay ผู้ผลิตเกมที่ iLLOGIKA

โดยการจัดอภิปรายทางออนไลน์ในครั้งนี้ ขอแนะนำให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์การเข้าถึงทีมนักพัฒนาและวิศวกรภายในของ Razer ซึ่งจะช่วยเรื่องการสนับสนุน ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยี Razer เช่น Razer Chroma, Razer Gold และ THX Spatial เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร สมาชิกที่สนใจในเรื่องราวของเกม สามารถติดตามข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมเกมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การอภิปรายประกอบด้วย:

•   Razer Chroma – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้การสร้างประสบการณ์การจัดแสงในเกมที่สมจริงด้วย SDK แบบเปิดของ Razer ตั้งแต่การออกแบบเอฟเฟกต์แสงสำหรับเกมไปจนถึงการนำไปใช้บนเว็บไซต์สตรีมมิ่งและแพลตฟอร์มคลาวด์

•   Razer Gold – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเปิดใช้งานเกตเวย์การชำระเงิน Razer Gold เพื่อสร้างรายได้จากเกมและแอพ ตลอดจนวิธีการมีส่วนร่วมและให้รางวัลแก่ผู้ใช้ผ่าน Razer Silver

•   THX Spatial Audio – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้การใช้งาน THX Spatial audio พร้อมกับเคล็ดลับและคำแนะนำเพื่อให้แน่ใจว่าการจำลองเสียงในเกมนั้นสมจริง

การลงทะเบียนเปิดโอกาสให้นักพัฒนาระบบนิเวศเข้าถึงทั้งบนพีซี คอนโซล และเกมมือถือทุกคน เนื่องจาก Razer กำลังขยายไปสู่พื้นที่ของผู้บริโภคหลักอันหลากหลาย นักพัฒนาและผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวของเทคโนโลยี ถึงแม้จะมาจากจากนอกวงการเกมแต่มีความต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความตื่นเต้นใหม่ๆ รวมทั้งข้อเสนอพิเศษเฉพาะของ Razer ที่ได้สร้างขึ้นมาสำหรับแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลกก็สามารถร่วมลงทะเบียนเพื่อรับฟังข้อมูลเหล่านี้ได้เช่นเดียวกัน

นอกเหนือจากการเข้าถึงทีม Razer ภายในแล้ว นักพัฒนาที่ลงทะเบียนและผ่านการตรวจสอบ จะได้รับแพ็คเกจผู้เข้าร่วมพิเศษสุดพิเศษที่มีเฉพาะใน Razer DevCon 2021 เท่านั้น

Razer ได้สร้างระบบนิเวศการเล่นเกมที่กว้างขวางและสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ Razer DevCon 2021 มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างระบบนิเวศที่ไม่เหมือนใครนี้ซึ่งมีเกมเมอร์ที่ตื่นเต้นมานานกว่าทศวรรษสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อแสดงเทคโนโลยีเกมล่าสุดและเพื่อทำงานร่วมกันในแนวคิดและแนวคิดที่จะสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจในอนาคตของการเล่นเกม .

รายละเอียดการเข้าร่วมงาน

นักพัฒนาที่สนใจลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงทีมนักพัฒนาและวิศวกรของ Razer สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.razer.com/devcon2021.

รับชม Razer DevCon 2021 ครั้งแรกได้ที่ twitch.tv/razer

เกี่ยวกับ Razer
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

4
ArcheAge, เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘Gene’ เปิดตัว “The Garden of the Gods” อัปเดตใหญ่ในเซิร์ฟเวอร์แรก



<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1sbSjvBASD8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1sbSjvBASD8</a>
ArcheAge Asia - New Server 'Gene' (TH)

ArcheAge เกม MMORPG ออนไลน์ระดับ AAA จากผู้พัฒนา XLGAMES ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Gene” อีกหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ที่จะให้บริการในภูมิภาคเอเชีย นอกจากความพยายามอย่างหนักในการมอบประสบการณ์ MMORPG ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นแล้ว ตอนนี้ผู้พัฒนายังได้มีการอัปเดตคอนเทนต์สำคัญ “The Garden of the Gods” บนเซิร์ฟเวอร์ “Nui” และ “Tahyang” อีกด้วย โดยเซิร์ฟเวอร์ Tahyang นั้น เป็นเซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้เล่นในไต้หวันที่ได้ทำการย้ายมา

XLGAMES ประกาศว่าจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Gene” ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ และยังเปิดคอนเทนต์ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ไปจนถึงคอนเทนต์ Western Hiram Mountains อีกด้วย ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครได้เพียง 1 ตัวต่อบัญชี และยังสามารถเลือกเล่นตัวละครชนเผ่า Dwarf และ Worborn ได้ตั้งแต่เริ่มเปิดเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย

โดยทางเกม ได้เตรียมกิจกรรมเฉลิมฉลองเซิร์ฟเวอร์ใหม่ไว้ โดยผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ “Gene” จะได้รับไอเทมที่หลากหลาย เป็นของขวัญเพื่อช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาตัวละครได้อย่างรวดเร็วในแต่ละรอบในช่วงการเล่นเกม 100 ชั่วโมง

คอนเทนต์ใหม่ล่าสุด “The Garden of the Gods” จะถูกอัปเดตให้กับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ “Nui” และ “Tahyang” ท่านจะได้รับรู้เรื่องราวตำนานที่เล่าขานและความน่าสนใจของเกมผ่านคอนเทนต์ใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสถานที่มหัศจรรย์ ต้นกำเนิดเรื่องราวและประวัติศาสตร์ของ Auroria ตำนานเก่าแก่กล่าวไว้ว่า ที่แห่งนี้คือสวนที่ถูกสร้างขึ้นโดย Mother Goddess Siol ในช่วงรุ่งอรุณ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของมวลชีวิตทั้งหมดและทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกของเรา

และยังมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้วีรบุรุษได้ออกเดินทาง ผจญภัยไปในโลกกว้างนี้ ทางเกมได้มีการอัปเดต Exalted Hiram Guardian Equipment, Brilliant Erenor Equipment, รวมไปถึง Erenor Sacred Place, และ Enhanced Anthalon, Raid Boss ใหม่ใน Garden of the Gods, ก็จะถูกอัปเดตมาด้วยเช่นกัน

ยง จิน แฮม (Yong-Jin Ham), โปรดิวเซอร์ของ ArcheAge ได้กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่และคอนเทนต์ “The Garden of the Gods” ให้กับผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียทุกท่าน เราอยากจะใช้โอกาสนี้ ในการแบ่งปันประสบการณ์ MMORPG ที่แท้จริงให้กับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นมากประสบการณ์ของเราทุกท่าน”

ArcheAge ได้ประกาศเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปีที่แล้ว และยังคอยอัปเดตคอนเทนต์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นการให้บริการเกมแผนที่โลกแบบเปิดไร้รอยต่อ, RvR ที่มีสเกลขนาดใหญ่, สงครามทางทะเลและ สงครามทางอากาศ ด้วยภาษาอังกฤษ, ไทย และอินโดนีเซีย และจะเพิ่มภาษาจีนดั้งเดิม ขยายครอบคลุมพื้นที่ให้บริการโดยเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่, คอนเทนต์ “The Garden of the Gods” และกิจกรรมอีกมากมายผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการ

[ArcheAge Asian Region]

- เว็บไซต์ ArcheAge อย่างเป็นทางการ: https://asia.archeage.com/

- เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES

- ยูทูป: https://youtu.be/1sbSjvBASD8

5
RAZER นำเสนอเทคโนโลยี HYPERPOLLING ขับเคลื่อนเมาส์เกมที่เร็วที่สุดในโลก

Viper 8KHz เมาส์เกมตัวใหม่ล่าสุดสำหรับเล่นเกม esports ตัวแรกของโลกที่มีอัตราการสำรวจสูงถึง 8000Hz ที่แท้จริง

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี Razer™ HyperPolling ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ใหม่ของบริษัท โดยเปิดตัวในเมาส์ Razer Viper 8KHz ซึ่งเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกม esports ตัวแรกของโลกที่มีอัตราการโพลสูงถึง 8000Hz โดยเทคโนโลยี Razer HyperPolling เหนือกว่าอัตราการโพล 1000Hz มาตรฐานอุตสาหกรรมด้วยอัตราการสำรวจ 8000Hz สำหรับประสิทธิภาพที่เปรียบเสมือนความเร็วของความคิดนำไปสู่ของการตอบสนองความเร็วและความน่าเชื่อถือในสนามการเล่นเกมจริง

โดยปัจจุบัน เมาส์สำหรับเล่นเกมชั้นนำส่วนใหญ่รองรับอัตราการสำรวจได้สูงสุดที่ 1000Hz แต่ในขณะเดียวกันผู้ผลิตให้ความสำคัญกับการทำให้เมาส์มีความแม่นยำและตอบสนองที่ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น จึงมีการพิจารณาความถี่ในการส่งข้อมูล การคลิก และตำแหน่งไปยังพีซีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

“เวลาในการตอบสนองเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของการเล่นเกมที่ส่งผลต่อประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมอย่างมาก - แต่หลาย ๆ บริษัท ก็ยังมองข้ามการเพิ่ม DPI เป็นเวลานานเกินไป ซึ่งแตกต่างจาก DPI ความหน่วงแฝงที่ต่ำกว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคน ตั้งแต่ผู้เล่นทั่วไปจนถึงผู้เล่นมืออาชีพ โดยการลดเวลาในการตอบสนองโดยรวมในมิลลิวินาทีที่สำคัญ ในระหว่างขั้นตอนการทดสอบและพัฒนาของเรากับกลุ่มผู้เล่นและผู้ที่ชื่นชอบเมาส์จำนวนมาก รายงานว่ามีการป้อนข้อมูลที่ราบรื่นและตอบสนองได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เทคโนโลยี HyperPolling ที่มีอยู่ในเมาส์เกมรุ่นใหม่ของ Viper 8KHz” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer


เร็วขึ้น 8 เท่า – วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความเร็ว
Polling rate คืออัตราความถี่ที่อุปกรณ์รายงานข้อมูลไปยังพีซี โดยมีมาตรฐานอุตสาหกรรมสูงอยู่ที่ 1000Hz (1000 ครั้งต่อวินาที) เทคโนโลยี Razer HyperPolling ใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์ USB ความเร็วสูงเพื่อให้เหนือกว่ามาตรฐานนี้ด้วยอัตราการสำรวจที่สูงสุดที่ 8000Hz สิ่งนี้ช่วยให้ Viper 8KHz สามารถส่งข้อมูลได้มากขึ้นถึง 8 เท่าในแต่ละวินาทีช่วยลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลจาก 1 มิลลิวินาทีเหลือเพียง 1/8 ของมิลลิวินาที

 

เทคโนโลยี Razer HyperPolling สามารถส่งข้อมูลเพื่อให้ตรงกับอัตราการรีเฟรชที่เร็วขึ้นของจอภาพได้ดี ด้วยเหตุนี้ความล่าช้าระหว่างการรายงานผลล่าสุดและการเรนเดอร์เฟรมของจอภาพจึงน้อยลงมาก เมื่อเทียบกับอัตราการสำรวจ 1000Hz ซึ่งส่งผลให้ตำแหน่งเคอร์เซอร์ราบรื่นขึ้นและเป็นปัจจุบันมากขึ้น
 

อัตราการสำรวจที่สูงขึ้นสามารถลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลลดไมโครสตุตเตอร์และการกระโดดอย่างกะทันหันในตำแหน่งเคอร์เซอร์ส่งผลให้การเคลื่อนที่ของเคอร์เซอร์ราบรื่นและแม่นยำบนหน้าจอ เทคโนโลยี Razer HyperPolling ไม่เพียง แต่ให้เวลาในการตอบสนองในการคลิกที่เร็วที่สุดเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาความแปรปรวนของการคลิกเพื่อคลิกให้เหลือน้อยที่สุดซึ่งทำให้เหนือกว่าเทคโนโลยีเกมชั้นนำอื่น ๆ “เทคโนโลยีนี้เหมาะสำหรับเกมที่ต้องการความแม่นยำและการตอบสนองสูงเช่น CS:GO” Tarik“ tarik” Celik, CS:GO star of Evil Geniuses กล่าว Nikolay "Nikobaby" Nikolov จาก Dota2 team Alliance เห็นด้วย โดยกล่าวว่า "ฉันสามารถบอกความแตกต่างระหว่าง 1000Hz และ 8000Hz ได้เลยทันที"

แซงหน้าเหนือคู่แข่งด้วย Viper 8KHz

Viper 8KHz เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วง Razer รุ่นแรกที่มีเทคโนโลยี Razer HyperPolling โดยผสานนวัตกรรมหลัก 3 อย่างไว้ในอุปกรณ์เดียวเพื่อสร้างเมาส์สำหรับเล่นเกมที่เร็วที่สุดในโลก สวิตช์เมาส์ออปติคัล Razer รุ่นที่ 2 และเซ็นเซอร์ออปติคัล Razer Focus รวมกับเทคโนโลยี Razer HyperPolling มอบเมาส์สำหรับเล่นเกมที่มีความเร็วความแม่นยำและการตอบสนองที่เหนือชั้น

สวิตช์เมาส์ออปติคอล Razer รุ่นที่ 2 ได้รับการปรับปรุงให้มีการตอบสนองต่อการสัมผัสที่ดีขึ้นทำให้การคลิกแต่ละครั้งให้ความรู้สึกและเสียงที่น่าพึงพอใจมากกว่าเดิม ขจัดความจำเป็นในการหน่วงเวลาการดีบักที่ใช้ในสวิตช์เชิงกลแบบเดิม การสั่งงานที่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบนี้ได้รับการเสริมด้วยเทคโนโลยี HyperPolling เพื่อให้เวลาในการตอบสนองของอินพุตต่ำที่สุด ช่วยให้ผู้เล่นเกมบรรลุเวลาตอบสนองในระดับโปร สวิตช์เมาส์ออปติคอล Razer รุ่นที่ 2 ที่เร็วและทนทานเป็นพิเศษสร้างขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้นานมากขึ้นถึง 70 ล้านคลิก

Razer Focus + Optical Sensor มีความละเอียดแม่นยำระดับสูงถึง 99.6% ถือเป็นรุ่นชั้นนำของอุตสาหกรรม ดังนั้นแม้การเคลื่อนไหวที่เร็วที่สุดจะถูกติดตามด้วยความสม่ำเสมอ ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่เป็นเอกลักษณ์ของเซ็นเซอร์รวมกับเทคโนโลยี Razer HyperPolling นักเล่นเกมจะได้สัมผัสกับการติดตามเคอร์เซอร์ที่ราบรื่น รวดเร็วเฉียบพลัน และไม่สะดุดเพื่อความแม่นยำในระดับสูงสุด

 
ประสิทธิภาพระดับ First-class ลงลึกทุกรายละเอียด

ประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนี้บรรจุในแชสซีที่แน่นหนา แบบตีสองหน้า มีน้ำหนักเพียง 71 กรัม Viper 8KHz ติดตั้งขาเมาส์ PTFE 100% เพื่อการลื่นไหลที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และมีสาย SpeedFlex ที่ปราศจากอุปสรรคของ Razer เพื่อให้แน่ใจว่ามีการลากน้อยที่สุดสำหรับการปัดของเหลว

ด้วย Razer Synapse 3 นักเล่นเกมสามารถหมุนปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 8 ปุ่ม กำหนดมาโครหรือฟังก์ชันรอง และสามารถบันทึกการตั้งค่าโปรไฟล์ทั้งหมดลงในหน่วยความจำออนบอร์ดขั้นสูงของ Viper 8KHz ด้วย Storage สำหรับโปรไฟล์หน่วยความจำออนบอร์ดสูงสุด 5 โปรไฟล์ ผู้ใช้จึงสามารถเข้าถึงการตั้งค่าส่วนตัวได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

Viper 8KHz ได้รับการอัพเกรดจากรุ่นก่อนซึ่งรวมเอานวัตกรรมเทคโนโลยีส่วนใหญ่ของ Razer เข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ระดับของแถบประสิทธิภาพที่ไม่มี [/size]


เกี่ยวกับ VIPER 8KHz
•   8000Hz (0.125ms) polling rate
•   20,000 DPI Focus+ optical sensor
•   อัพเกรดสูงถึง 650 นิ้วต่อวินาที (IPS) / การเร่งความเร็ว 50 G / ความละเอียดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม 99.6%
•   สวิตช์เมาส์ออปติคอล Razer ™รุ่นที่ 2 รองรับการคลิก 70 ล้านครั้ง
•   การออกแบบตีสองหน้าพร้อมที่จับด้านข้าง ยางในตัวที่ทนทานเป็นพิเศษ
•   100% PTFE mouse feet
•   ล้อเลื่อนสัมผัสสำหรับการเล่นเกมขั้นสูง
•   การปรับความไวขณะบิน (ระยะเริ่มต้น: 400/800/1600/2400/3200)
•   ที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบไฮบริดและหน่วยความจำออนบอร์ด (โปรไฟล์ 4 + 1)
•   แสง Razer Chroma ™ RGB พร้อมตัวเลือกสีที่ปรับแต่งได้จริง 16.8 ล้านสี
•   ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 7 + 1
•   การปรับแต่งระยะทางยก / ลงจอดขั้นสูง
•   รองรับ Razer Synapse 3
•   สายเคเบิล Speedflex 1.8 ม. / 6 ฟุต
•   126.73 มม. / 4.99 นิ้ว (ความยาว) X 57.6 มม. / 2.27 นิ้ว (กว้าง) X 37.81 มม. / 1.49 นิ้ว (ความสูง)
•   น้ำหนักโดยประมาณ: 71 ก. / 2.5 ออนซ์ (ไม่รวมสายเคเบิล)

ราคา และ สถานที่จัดจำหน่าย
$79.99 USD / €89.99 MSRP
Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต :  28 มกราคม 2021

ข้อมูลสินค้า
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Viper 8KHz press kit

เกี่ยวกับ Razer
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

6
ArcheAge SEA ฉลองการรวมเซิร์ฟเวอร์ ‘Nui’ ด้วยกิจกรรมมากมาย


กรุงเทพ – 21 มกราคม 2564 - เริ่มต้นปี 2564 นี้ ArcheAge, หนึ่งในเกม MMORPG ที่โด่งดังที่สุดในโลก จากค่าย XLGAMES ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์รวมใหม่โดยใช้ชื่อว่า Nui สำหรับการให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย

นับตั้งแต่การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จในเดือนมิถุนายน 2563 ArcheAge SEA ได้นำเสนอเนื้อหาเกมที่ยอดเยี่ยม เพื่อท้าทายทักษะของนักรบที่แข็งแกร่งและผู้เล่นหน้าใหม่ทั้งหลาย การอัพเดทเนื้อหาในปี 2563 ยังได้มีการเพิ่มเผ่าพันธุ์ใหม่ที่ทรงพลังถึง 2 เผ่า ได้แก่ Warborns และ Dwarves, โซนใหม่อันกว้างขวางในพื้นที่ Hiram Mountain ฝั่ง East, การรวมพลและโจมตี Red Dragon's Keep, การต่อสู้แบบ RvR ใน Golden Plains Battle และเนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น เวิร์ลบอสและอินสแตนท์ดันเจี้ยน

เมื่อเราเดินทางเข้าสู่บทใหม่ของโลก ArcheAge ในปี 2564 เรายังมีเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นมากมายที่วางแผนไว้ในปีนี้ เริ่มต้นด้วยการที่เรา จะสร้างชุมชนที่สมจริงยิ่งขึ้นและประสบการณ์การเล่นเกม MMORPG ที่สนุกสนานมากขึ้น ด้วยการรวมเซิร์ฟเวอร์ Kyprosa และ Orchidna เป็นเซิร์ฟเวอร์ Nui และเรายังเตรียมกิจกรรมอีกมากมายสำหรับการรวมเซิร์ฟเวอร์ ให้วีรบุรุษทุกท่านได้สนุกสนานกัน

เพื่อช่วยให้วีรบุรุษ สร้างเรื่องราวใหม่ๆ ในเซิร์ฟเวอร์รวม Nui, ผู้เล่นที่มีเลเวล 30 ขึ้นไป จะได้รับคูปอง “Nui’s Gift” หลังจากการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 21 มกราคม โดย Nui’s Gift จะประกอบไปด้วย Nui’s Blessed และไอเทมอื่นๆ ที่จะช่วยให้ท่านเพลิดเพลินกับการเล่นเกม เช่น Labor Recharger และ Gilda Star

กิจกรรมรวมเซิร์ฟเวอร์ จะดำเนินการรวมทั้งหมด 4 สัปดาห์ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเช่น Manastorm Crystal และ Fruit of Effort อีกด้วย สำหรับวีรบุรุษใหม่และกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง จะได้รับ Heartfelt Gift Rank 1 ซึ่งจะมีอุปกรณ์ Hiram รวมอยู่ด้วย และอาจได้รับ Heartfelt Gift ระดับที่สูงขึ้นเมื่อมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข เช่น การเพิ่มเลเวลหรือสำเร็จเควสที่กำหนด Heartfelt Gifts เต็มไปด้วยไอเทมที่จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

Darren, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ XLGAMES ผู้นำการผสานเซิร์ฟเวอร์ในครั้งนี้ ได้แสดงความคิดเห็นว่า “โลกของ ArcheAge SEA จะเต็มไปด้วยเนื้อหาใหม่ๆ และข่าวสารที่น่าตื่นเต้นมากมายในปี 2564 นี้ เราหวังว่าความสุขที่แท้จริงของ MMORPG จะถูกส่งไปยังผู้เล่นของเรา ผ่านการรวมเซิร์ฟเวอร์นี้ เราอยากจะใช้โอกาสนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นที่ภักดีและสนุกกับ ArcheAge มาโดยตลอด”

ArcheAge ได้เปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2563 และให้บริการเนื้อหาต่างๆ เช่น Open World ที่ไร้รอยต่อ, RvR ขนาดใหญ่, World Boss ที่น่ากลัว, การรบทางเรือและทางอากาศ ด้วยภาษาอังกฤษ, ไทย และอินโดนีเซีย นอกจากนี้ ในสาสน์จากผู้พัฒนาล่าสุดยังแจ้งถึงบริการที่จะขยายไปยังพื้นที่อื่นๆ และใช้ชื่อว่า บริการภูมิภาคเอเชีย (Asian Region Service) ครอบคลุมภูมิภาคไต้หวัน ฮ่องกงและมาเก๊า ด้วยการเพิ่มภาษาจีนเข้ามาอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดการรวมเซิร์ฟเวอร์และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องได้ที่เว็บไซต์ ArcheAge Asian Region อย่างเป็นทางการและเฟซบุ๊กแฟนเพจ

7
RAZER เตรียมพร้อมสำหรับ SEA GAMES 2021 มหกรรมกีฬาอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่

Razer เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกีฬาอีสปอร์ตอีกครั้งในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 31 อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นแชมป์แห่งวงการอีสปอร์ตในระดับภูมิภาค



กรุงเทพ, ประเทศไทย  – Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำด้านกีฬาอีสปอร์ตอีกครั้งในการแข่งขันกีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ซีเกมส์) ครั้งที่ 31 ในปี 2564 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ซึ่งจัดขึ้นในปี 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ Razer มีบทบาทสำคัญในการวิ่งเต้นเพื่อให้กีฬาอีสปอร์ตได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการแข่งขันที่มีโอกาสได้รับเหรียญรางวัลซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา การนำไปสู่ฤดูกาลใหม่ของการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการอีกครั้งในซีเกมส์ครั้งที่ 31 นี้ Razer ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมและสหพันธ์กีฬาระดับภูมิภาคเพื่อความสำเร็จในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันอย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์นี้

“อีสปอร์ตเป็นส่วนสำคัญของ DNA ของ Razer มาโดยตลอด เราจัดการแข่งขันครั้งนี้เพื่อยกระดับกีฬาอีสปอร์ตในฐานะกีฬาชนิดหนึ่งที่มีโอกาสได้รับเหรียญรางวัลในการแข่งขันและเป็นที่ยอมรับในการแข่งขันซีเกมส์ในปี 2019 และ 2021 ซึ่งในขณะนี้กีฬาอีสปอร์ตได้รับการยืนยันว่าได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการอีกครั้งในซีเกมส์ 2021 เรายังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับสหพันธ์กีฬาแห่งชาติในระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่องเพื่อผลักดันการพัฒนานักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง” Zuber Mohammed ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Razer กล่าว

ก่อนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ฮานอยประเทศเวียดนาม Razer กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรและสหพันธ์กีฬาแห่งชาติในระดับภูมิภาค เพื่อเตรียมผลักดันนักกีฬาและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆอันเกี่ยวเนื่องกับวงการอีสปอร์ตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Razer ได้จัดทำโครงการริเริ่มต่างๆเช่น Razer Invitational - SEA เพื่อมอบโอกาสในการฝึกอบรม การสนับสนุน และเปิดแพลตฟอร์มระดับโลกให้กับนักกีฬาอีสปอร์ตในระดับภูมิภาค ซึ่งรวมถึงการทำงานร่วมกับ VIRESA เพื่อสนับสนุนทีมเวียดนามในระหว่างการแข่งขัน International Esports Federation Championship เพื่อฝึกฝนและเตรียมพร้อมสำหรับเวทีระดับนานาชาติ

“ด้วยการสนับสนุนอย่างล้นหลามจาก Razer และสหพันธ์กีฬาแห่งชาติ เรายินดีที่จะเปิดเผยว่ากีฬาอีสปอร์ตได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์อีกครั้ง โดยนักกีฬาหลายคนได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเตรียมความพร้อมฝึกฝนความสามารถทางกีฬาอีสปอร์ตที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าจะไม่รู้ว่าเกมที่กำลังประลองนั้นได้รับการยืนยันหรือไม่ เราได้รับแรงบันดาลใจจากความทุ่มเทของนักกีฬาและจะให้คำมั่นว่าจะยกระดับอีสปอร์ตในภูมิภาคต่อไป” Xuan Cuong Nguyen ประธานสมาคมกีฬาและความบันเทิงอิเล็กทรอนิกส์แห่งเวียดนาม (VIRESA) กล่าว

Razer Invitationals 2020 เตรียมความพร้อมนักกีฬาสู่เวทีระดับโลก

จากความสำเร็จของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ที่ผ่านมา Razer ยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องในการเตรียมความพร้อมนักกีฬาอีสปอร์ตทั่วโลกสู่การแข่งขันชิงรางวัลในระดับนานาชาติ ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญมากขึ้นในการรวมตัวนักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาในการแข่งขัน รวมถึงการแบ่งปันโอกาสที่เท่าเทียมกันที่จะมอบให้กับนักกีฬามือสมัครเล่น ส่งผลให้ Razer Invitational เป็นซีรีย์การแข่งขันครั้งแรกที่จัดขึ้นทางออนไลน์ด้วยคำนึงถึงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้นักกีฬาอีสปอร์ตจากทุกระดับที่มีความสามารถที่แตกต่างกันมีโอกาสได้เข้าร่วมและรับประสบการณ์การแข่งขันในระดับภูมิภาค

Razer Invitational เปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมีเป้าหมายเพื่อให้นักกีฬาในภูมิภาคได้เตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันซีเกมส์ 2021 ก่อนที่จะมีการยืนยันการทำงานระหว่าง Razer ร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมกีฬา และสหพันธ์กีฬาระดับภูมิภาค Razer ได้จัดงานเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ที่มีการแข่งขันสูงซึ่งนำเสนอนักกีฬาอีสปอร์ตจาก 10 ประเทศ ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดของปี 2020 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 500 ทีม มีผู้ชมสตรีมสด 10.5 ล้านครั้งและการแสดงผลบนโซเชียล 67 ล้านครั้ง

“จากการทำงานร่วมกับ Razer เราสามารถนำพันธมิตรหุ้นส่วน ผู้สื่อข่าว และทีมผู้นำด้านอีสปอร์ตจากแขนงต่างๆมาทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับกีฬาอีสปอร์ตให้นำไปสู่การยอมรับ พูดถึง และการรายงานข่าวที่เหมือนกับกีฬาประเภทอื่นๆ เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการที่นักกีฬาและกีฬาอีสปอร์ตได้ก้าวมาไกลถึงขนาดนี้และถือเป็นการเปิดโอกาสให้กีฬาอีสปอร์ตได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันซีเกมส์ปีหน้าด้วย” Alvin Juban ประธานร่วมและผู้จัดการทีมชาติแห่งสหภาพซีเกมส์ของฟิลิปปินส์ กล่าว

จากความสำเร็จของ Razer Invitational แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากนั้น Razer ยังคงเสนอราคาเพื่อค้นหาและดูแลนักกีฬาอีสปอร์ตรุ่นใหม่ทั่วโลก: ขณะนี้การแข่งขันแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบกำลังดำเนินอยู่ในละตินอเมริกา Razer Invitational มีกำหนดจะเริ่มในยุโรปตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2020 ถึงวันที่ 30 มกราคม 2021

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก:  https://www.razer.com/sg-en/razer-invitational.

ในฐานะหนึ่งในแบรนด์กีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก Razer ยังคงครองแชมป์การเติบโตและการพัฒนาของอีสปอร์ต ในซีเกมส์ 2021 ถือเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมนี้และ Razer ตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับสหพันธ์ต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างจุดยืนของอีสปอร์ตในฐานะการแข่งขันที่ได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติอย่างถูกต้องตามกฎหมายและถาวรในการแข่งขันกีฬาหลายประเภททุกสองปี

เกี่ยวกับ Razer
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

8
การจับมือกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ ค่ายเกมมิ่งเกียร์และแบรนด์สตรีทแวร์ RAZER และ BAPE® ส่งลิมิเต็ตคอลเลกชั่น ‘A GAMING APE’
 

สินค้าจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกหลังเปิดตัวคอลเลกชั่นในวันที่ 5 ธันวาคม 2020 โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด

แบรนด์:    Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์และ  A BATHING APE® (BAPE®), แบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1993.

ผลิตภัณฑ์:     หลังจากที่มีการปล่อยทีเซอร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา, Razer และ A Bathing Ape (BAPE) ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการออกแบบผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดคอลเลกชั่น ที่มาในรูปแบบของอุปกรณ์เกมมิ่ง เครื่องแต่งกาย และกระเป๋าเป้สะพายหลัง ภายใต้ชื่อคอนเซปต์ ‘A GAMING APE’ โดยมีแรงบันดาลใจในการออกแบบลิมิเต็ดคอลเลกชั่นนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเล่นเกมและวัฒนธรรมสตรีทแวร์ นำเสนอการผสมผสานซิกเนเจอร์ของ BAPE® ที่เป็นลาย CAMO print ให้เข้ากับงู 3 หัวซึ่งเป็นโลโก้ซิกเนเจอร์ของเรเซอร์ นอกจากนี้ยังมี APE HEAD อันเป็นสัญลักษณ์ที่สวมใส่หูฟัง Kraken อันเป็นไอเท็มยอดนิยมตลอดกาลของ Razer

คอลเลกชั่น A GAMING APE นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจาก BAPE® สร้างสรรค์ออกมาเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เช่น เมาส์ DeathAdder V2, แผ่นรองเมาส์ Goliathus V2, และหูฟัง wireless รุ่น Opus. นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถแสดงความรักที่มีต่อแบรนด์ได้ด้วยการสนับสนุนคอลเลคชั่นสตรีทแวร์ที่เป็นที่ต้องการอย่างมากมาย โดยเฉพาะเสื้อฮู้ดและกระเป๋าเป้แบบซิปซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่จาก BAPE คอลเลกชั่นนี้ถือเป็นครั้งแรกสำหรับทั้ง 2 แบรนด์ที่มาออกแบบร่วมกัน เรียกได้ว่าเป็นของที่ต้องมีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทั้ง 2 แบรนด์นี้

จุดเด่น:    เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เกมมิ่งรุ่นลิมิเต็ดคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้ร่วมกันออกแบบกับBAPE® นำเสนอสไตล์สตรีทแวร์ที่แตกต่างและดึงดูดใจเหล่าเกมเมอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสตรีทแวร์และเกมเมอร์

กำหนดเปิดตัว:    งานเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษจะจัดขึ้นใน Live Streaming ที่ RAZERSTORE LIVE ในวันที่ 3 ธันวาคมเวลา 18:30 น. PDT ขณะที่สินค้าจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2020 เวลา 18:00 น. PDT / 5 ธันวาคม 2020 เวลา 11.00 น. JST เป็นต้นไป

สถานที่จัดจำหน่าย: คอลเลกชั่น A GAMING APE จะวางจำหน่ายบน Razer.com, Razer Stores ทุกสาขา, BAPE STORE® รวมถึง US.BAPE.COM และ BAPE.COM   

ราคา:   Razer x *A Bathing Ape® DeathAdder V2: $89.99 USD / €99.99
Razer x *A Bathing Ape® Goliathus V2 Speed: $39.99 USD / €49.99
Razer x *A Bathing Ape® Opus: $299.99 USD / €299.99
Razer x *A Bathing Ape® Rogue 15” Backpack: $179.99 USD / €199.99
Razer x *A Bathing Ape® Full Zip Hoodie: $385 USD / €385
Razer x *A Bathing Ape® Camo Team Tee: $179 USD / €179
Razer x *A Bathing Ape® Black Tee: $115 USD / €115
Razer x *A Bathing Ape® White Tee: $115 USD / €115

เกี่ยวกับ Razer
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์


Razer - For Gamers. By Gamers. ™

9

AIS joins the University Sports Board of Thailand, King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang and Samsung in AIS 5G eSports U-League 2020





AIS is continuing its efforts to support the upgrade of eSports by opening a space for eSports fans and hardcore gamers. They can level up their skills and show their abilities at eSports. Finally, they can graduate to Pro Players with a lucrative profession for the future. At latest AIS has entered into cooperation with the University Sports Board of Thailand (USBT), King Mongkut's Institute of Technology Ladkrabang (KMITL) and Thai Samsung Electronics to host AIS 5G eSports U-League 2020. This will be the biggest eSports event at the university level this year, bringing together gamer students from over 250 universities. It is the ultimate challenge for prizes totaling over 1 million baht. The competition will kick off on 7 November 2020.

Prof.Dr.Suchatvee Suwansawat President of KMITL and President of The University Sport Board of Thailand,
said, “KMITL is an institution focused on cutting-edge learning, and encouraging students to apply technology to learning. As KMITL celebrates its 60th anniversary, we are delighted to have been assigned by the Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation (MHESI) the duty of hosting 'AIS 5G eSports U-League 2020’ in collaboration with the University Sports Board of Thailand (USBT) and many other large organizations from both government and private sectors. We will be opening a space for students around the country with a passion for eSports, bringing them together for practice, self-development and realizing their unlimited potential. This is because we at KMITL believe that 'Thai youth are not inferior to any other country in the world’.”

Prof.Dr.Suchatvee continued, “The University Sports Board of Thailand (USBT) is fully on board to promote the participation of students nationwide in all kinds of sport, because exercise promotes health, and benefits the brain both in terms of memory and creative ideas, as well as reducing stress. The Covid-19 pandemic has made organizing sports events more difficult because of social distancing measures. However, USBT still gives priority to encouraging youth to play sports and express themselves creatively. This is why we have turned to fully promoting eSports. The players learn sportsmanship, teamwork and optimizing their thought processes, and they have been given a space to showcase their talents.”

Ms.Benjaporn Kamphet, Head of Special Segment & Prepaid Section at AIS, noted, “Sports competitions are another activity helping to develop Soft Skills, from the perspective of instilling awareness of passion and unity among students, on top of the technical knowledge or Hard Skills which they get in the classroom. This also encourages networking between students to incubate their intelligence and wisdom, as well as providing new professional opportunities in the modern world.

“However, the pandemic crisis this year has resulted in University games being adapted to be online competitions of eSports, the digital Sports of the new generation, as a singular sport for competition. Aside from the enjoyment of the players, they also develop skills and competence in strategic analysis or Critical Thinking, which is fully in line with modern lifestyles, alongside new professional opportunities in the digital world.

“AIS, as a provider of Digital Infrastructure, is up to speed with both wireless networks and home internet to meet the particular needs of eSports players. We have previously given creative space for Thai youth to hone their skills and showcase their abilities in eSports at both the national and the international level, for instance, at AIS eSports Thailand Campus Championship 2020 seasons 1 and 2, and the PVP eSports Community Championship. We have also sponsored the Thai national eSports team to compete at the Southeast Asian Games 2019, at which they won the gold medal. AIS has also launched the AIS eSports STUDIO as the first eSports hub in Southeast Asia at Samyan Mitrtown. It is an eSports community for young people and the general public to practice their skills and learn from professionals. There are even special privileges for customers of ZEED SIM and U-ZEED of free first-time membership worth 100 baht, or being able to try out games at the AIS eSports STUDIO for free on Fridays, for a period of 60 minutes, every month.

“AIS is now delighted to be working with the University Sports Board of Thailand, King Mongkut's Institute of Technology Ladkrabang and Samsung Electronics to organize the AIS 5G eSports U-League 2020, with KMITL as host. AIS, the number one Thai provider of Digital Infrastructure, is an enthusiastic partner, and we believe that the event this year will be different, and will meet the needs of sports contests in the New Normal.”

AIS 5G eSports U-League 2020 is taking applications from student teams to compete in three popular games: FIFA ONLINE4, MINECRAFT and ROV, from now until 31 October 2020. The teams which have passed the selection process to compete will be announced on 6 November 2020. The competition itself will start in earnest and 100% online from 7 - 19 November 2020. The final will be held in an On-Ground format on 23-24 November 2020 at AIS eSports STUDIO, the first eSports community hub in Southeast Asia, deploying Digital Infrastructure to support the competition.

10

สจล. กกมท. เอไอเอส ซัมซุง ร่วมเปิดตัว “AIS 5G eSports University League 2020” ศึกการแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของมหาวิทยาลัยไทย หนุนคนรุ่นใหม่





กกมท. ชี้กีฬาอีสปอร์ต ความหวังใหม่วงการอุตสาหกรรมไทย พร้อมแนะภาคการศึกษาเร่งผลิตบุคลากรด้านอีสปอร์ต ตอบรับดีมานด์ตลาดแรงงานแนวใหม่

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) คณะกรรมการกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (กกมท.) และ เอไอเอส เดินหน้ายกระดับวงการอีสปอร์ต ผ่านการจัดงานการแข่งขัน “AIS 5G eSports U-League 2020” ศึกการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัยสุดยิ่งใหญ่ประจำปี เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทย ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถด้านการเล่นกีฬาอย่างสร้างสรรค์ ได้เรียนรู้การมีน้ำใจนักกีฬา ฝึกการทำงานเป็นทีม ฝึกกระบวนการคิด และมีพื้นที่แสดงความเป็นตัวเอง ตลอดจนรู้จักนำเทคโนโลยีมาต่อยอดความรู้สร้างประโยชน์ให้ตัวเองได้ และที่สำคัญต้อง “ฉลาดรู้ ฉลาดเล่น ฉลาดเลือก” โดยมีเอไอเอส และ ซัมซุง ประเทศไทย เป็นผู้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขัน ทั้งนี้ งานเปิดตัวการแข่งขันรายการ AIS 5G eSports U-League 2020 จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ เอไอเอส อีสปอร์ต สตูดิโอ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพฯ

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ประธานคณะกรรมการการกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (กกมท.)
กล่าวว่า สจล. เป็นสถาบันที่ให้ความสำคัญกับการเรียนการสอนที่ล้ำสมัย มุ่งเน้นให้นักศึกษานำเทคโนโลยีมามีส่วนร่วมในการเรียนรู้เสมอมา เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของสถาบัน จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับมอบหมายจาก กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) ให้ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน “AIS 5G eSports U-League 2020” ร่วมกับ คณะกรรมการกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (กกมท.) และองค์กรใหญ่จากภาครัฐและเอกชนอีกมากมาย เพื่อเปิดพื้นที่ให้แก่นักศึกษาทั่วประเทศที่สนใจการเล่นกีฬาอีสปอร์ต ได้มีพื้นที่ในการเชื่อมโยงผู้ที่มีความสนใจ เพื่อฝึกซ้อม พัฒนาตัวเอง และเอาชนะขีดความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดของตัวเอง เพราะ สจล. เชื่อว่า “เด็กไทยเก่งไม่แพ้ใครในโลก” นอกจากนี้ สจล. ยังเตรียมพัฒนาหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเกม รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่น่าสนใจด้านอีสปอร์ต ทั้งในหลักสูตรปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนักศึกษาที่มีความสนใจศึกษาในเรื่องอีสปอร์ตโดยตรง อีกทั้งตอบรับความต้องการในสายอาชีพด้านอีสปอร์ตที่มีแนวโน้มเติบโตในอนาคต

“การพัฒนาเกมเป็นอุตสาหกรรมบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในโลก ในหลักสูตรใหม่ของเรา จะเน้นทักษะการเรียนรู้เฉพาะทางที่จำเป็นสำหรับการสร้างนักพัฒนาเกม โดยหลักสูตรดังกล่าวสร้างขึ้นโดยการมีส่วนร่วมจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม มุ่งเน้นไปที่ด้านเทคนิคของการพัฒนาเกมและพื้นฐานพื้นฐานของวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ครอบคลุมแนวคิดหลักที่หลากหลายรวมถึงการเขียนโปรแกรม ต่าง ๆ การจำลองทางฟิสิกส์การทำงานพร้อมกันกราฟิกขั้นสูงปัญญาประดิษฐ์และสถาปัตยกรรมของเกม”

ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวต่อว่า ในด้านคณะกรรมการการกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (กกมท.) มีความพร้อมเต็มที่ในการผลักดันกีฬาทุกประเภทให้นักศึกษาทั่วประเทศได้มีส่วนร่วม เพราะการออกกำลังกายจะช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง มีประโยชน์กับสมอง ทั้งเรื่องความจำ ความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งเป็นการลดความเครียด แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การจัดกิจกรรมด้านกีฬาเป็นไปได้ยากขึ้น เนื่องด้วยมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) แต่ กกมท. ยังคงให้ความสำคัญกับการผลักดันให้เยาวชนได้เล่นกีฬา และแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ จึงได้หันมาส่งเสริมการเล่นกีฬารูปแบบอีสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งผู้เล่นจะได้เรียนรู้การมีน้ำใจนักกีฬา ฝึกการทำงานเป็นทีม ฝึกกระบวนการคิด และมีพื้นที่แสดงออกความสามารถของตัวเอง

กีฬาอีสปอร์ต ไม่ใช่เพียงแค่การเล่นเกม แต่เป็นการได้เรียนรู้ทั้งทฤษฎี หลักการ ไม่ว่าจะเป็น องค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ ตลอดจนองค์ความรู้ด้านธุรกิจ เพราะการที่จะออกแบบเกมให้ดี ตรงกับความต้องการของผู้เล่น ย่อมต้องมีความรู้ทางด้านทฤษฎี และแนวคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่มาใช้ในการออกแบบเกม นอกจากนี้ ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอีสปอร์ต ยังสร้างพัฒนาเป็นอาชีพและสร้างรายได้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้เล่น (Players) ที่มีรายได้จากการแข่งขัน ผู้พากย์หรือบรรยายการแข่งขัน (Caster) ที่สามารถทำรายได้จากการทำคลิปวีดีโอลงสื่อโซเชียล นอกจากนี้ ยังมีอาชีพอื่นๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้อง เช่น นักกีฬา โค้ช ผู้จัดการทีม ผู้พัฒนาเกม นักธุรกิจเกี่ยวกับอีสปอร์ต หรือเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง ดังนั้น การที่ภาคการศึกษา ภาครัฐและเอกชน หันมาร่วมมือกันให้ความสำคัญการพัฒนาบุคลากรด้านอีสปอร์ต จะเป็นหนทางไปสู่โอกาสด้านวิชาชีพใหม่ ๆ ในโลกยุคดิจิทัล ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวสรุป

ด้าน นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส
กล่าวว่า เอไอเอส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ กรรมการบริหารกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และ ซัมซุง ประเทศไทย ร่วมจัดการแข่งขัน “AIS 5G eSports U-League 2020” ให้เกิดขึ้น โดยมีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นเจ้าภาพ และมีเอไอเอส ผู้ให้บริการ Digital Infrastructure อันดับ 1 ของไทย มาร่วมเป็นพันธมิตร ซึ่งเชื่อว่า จะทำให้การจัดงานในปีนี้แตกต่างและตอบโจทย์การแข่งขันกีฬายุคนิวนอร์มอลอย่างแน่นอน

โดยการแข่งขัน “AIS 5G eSports U-League 2020” มีกีฬาที่นำมาใช้ในการแข่งขัน มี 3 รายการ ได้แก่ FIFA 4 ONLINE เป็นเกมที่ส่งเสริมการพัฒนาทักษะในด้านไหวพริบ เกม Minecraft ส่งเสริมการพัฒนาทักษะด้านความคิดสร้างสรรค์ และ ROV ที่ส่งเสริมทักษะการวางแผนกลยุทธ์ต่างๆ ซึ่งเกมแต่ละประเภทเปรียบเสมือนพื้นที่ให้ผู้เข้าแข่งขันได้เลือกแสดงความสามารถที่ตัวเองถนัด อีกทั้งเป็นการฝึกฝน พัฒนาความคิด และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้ นางเบญจพร กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ งานเปิดตัวการแข่งขัน “AIS 5G eSports University League 2020” จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ เอไอเอส อีสปอร์ต สตูดิโอ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพฯ โดยเปิดรับสมัครทีมตัวแทนนิสิต นักศึกษาเข้าร่วมแข่งขัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2563 จากนั้นจะประกาศผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าแข่งขันในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เริ่มทำการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์ 100% ระหว่างวันที่ 7 - 19 พฤศจิกายน 2563 และจะแข่งขันรอบ Final ในรูปแบบ On Ground ระหว่างวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2563 ณ เอไอเอส อีสปอร์ต สตูดิโอ คอมมูนิตี้ฮับอีสปอร์ตแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

11

“RAZERCON 2020” อีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก เต็มอิ่มกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ กิจกรรมแจกของรางวัลมากมายและสุนทรพจน์สไตล์อินเตอร์แอ็คทีฟสุดล้ำ ถ่ายทอดสุนทรพจน์จากผู้บริหารเรเซอร์ หมิง-เหลียง ตัน ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงสุดอลังการ ร้อมเกมแจกของรางวัล ข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และเซอร์ไพรส์กับไอคอนเกมเมอร์ชื่อดังระดับโลก






กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ สร้างปรากฏการณ์สำคัญที่ทำให้วันที่ 10 ตุลาคม 2563 กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำสุดประทับใจสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก กับการเปิดตัว งาน “RazerCon 2020” เริ่มต้นรายการด้วยประธานกรรมการบริหารเรเซอร์ หมิง-เหลียง ตัน ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์พร้อมการถ่ายทอดสดด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดอลังการจากสถานที่สำคัญในสิงคโปร์ ตามมาด้วยการแจ้งข่าวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเปิดตัวและข้อมูลที่น่าสนใจในวงการเกม รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลครั้งยิ่งใหญ่จากค่ายเกมชื่อดัง อาทิ Romero Games, Perfect World Entertainment, Paradox Interactive และพันธมิตรเทคโนโลยีชั้นนำของเรเซอร์ทั้ง Intel, NVIDIA และ Western Digital นอกจากนี้ยังนำเสนอคอนเทนต์อีกมากมายที่ทำให้ “RazerCon 2020” คืออีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อชาวเกมเมอร์อย่างแท้จริง

อีเวนต์ครั้งสำคัญนี้ดึงดูดแฟน ๆ ทั่วโลกมาร่วมชมงานอย่างคับคั่งด้วยจำนวนยอดวิวสดพร้อมกันมากกว่า 1 ล้านวิว และรวมจำนวนยอดวิวกว่า 250,000 ชั่วโมง รวมถึงผู้ชมทั้งจากทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ยูทูป และทวิตช์อีกกว่า 175 ล้านราย โดยเฉพาะการปรากฏตัวของบุคคลระดับตำนานที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในอุตสาหกรรมเกมอย่าง Brenda และ John Romero รวมถึง Haz Dullul ซึ่งมานำเสนอโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด พร้อมเหล่าเซเลบริตี้เกมเมอร์ชื่อก้องอย่าง CloakZy, CourageJD, PaladinAmber และอีกมากมายที่มาสร้างสีสันเพื่อเหล่าแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกในครั้งนี้

งาน RazerCon คืออีเวนต์ถ่ายทอดสดครั้งแรกที่ใช้เทคโนโลยีระบบแสง Razer Chroma RGB (อยู่ในระหว่างการจดสิทธิบัตร) และระเบิดความยิ่งใหญ่ก่อนจบงานด้วยคอนเสิร์ตอาฟเตอร์ปาร์ตี้แนวอีดีเอ็มสุดอลังการโดย DeadMau5, Sabaton, และ DragonForce โดยผู้ชมทางบ้านยังได้ร่วมสนุกสนานผ่านการตั้งค่าอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี Razer Chroma เพื่อให้กระพริบแสงไฟไปตามจังหวะการแสดงของเหล่าศิลปินระดับโลกกำลังบรรเลงดนตรีในงาน
   

12
อัพเดตใหญ่ครั้งแรกของ ArcheAge เปิดตัว ‘Red Dragon’s Keep’ , ‘Golden Plains Battle’ ล่วงหน้า และอัพเดท Hiram ใหม่


Red Dragon’s Keep คือคอนเทนต์ต่อสู้ Raid Instance ขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เล่นได้ถึง 50 คนโดยไม่จำกัดฝ่าย ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นทีมเพื่อต่อสู้กับ Red Dragon สิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังในตำนานซึ่งจะมาทั้งทางบกและทางอากาศ ผู้เล่นที่สามารถเอาชีวิตรอดและชนะการต่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวนี้จะได้รับรางวัลเป็น Dragon Slayer Glider และสำหรับ Golden Plains Battle ที่ทุกคนรอคอยนั้น เป็นคอนเทนต์ RvR ใหม่ที่ XLGAMES ภูมิใจนำเสนอ เป็นที่ที่วีรบุรุษชั้นยอดของฝั่งตะวันตกและตะวันออกได้รับมอบหมายให้ทำลายป้อมปราการของฝ่ายตรงข้ามในขณะที่ปกป้องของตัวเองไปด้วย และฝ่ายที่สามซึ่งก็คือ Pirates จะปรากฏตัวและทำให้การต่อสู้พลิกผันทำให้ผลลัพธ์ของการต่อสู้ไม่สามารถคาดเดาได้

สำหรับการอัพเดทคอนเทนต์ HIRAM ใหม่ที่จะอัพเดตในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ จะเต็มไปด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ใหม่ที่มี Tier สูงขึ้น, พื้นที่ใหม่, Instance Dungeons ใหม่ และ Arena ใหม่ เป็นต้นอีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัวพื้นที่ใหม่อย่าง The Western Hiram Mountains พื้นที่ใหม่สำหรับการผจญภัยจะเปิดให้สำรวจกันแล้ว พื้นที่นี้จะเป็นการเปิดเควสเผ่าใหม่แก่ผู้เล่นควบคู่ไปกับการหาวัสดุปลุกพลังที่จะอัพเกรดอุปกรณ์ของผู้เล่นจาก Radiant Hiram Guardian ในปัจจุบันสู่ระดับ Brilliant นอกจากนี้ ยังสามารถหา Disciple’s Equipment ได้จาก Abyssal Library ซึ่งเป็นดันเจี้ยนใหม่ที่นักผจญภัยจะสามารถปลุกอุปกรณ์ Mistsong ของพวกเขาให้เป็น Disciple’s Equipment ใหม่ได้อีกด้วย

เวอร์ชั่นอัพเดตใหม่นี้ ยังมาพร้อมกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอย่าง Aria’s Concert และ Naval Arena: Stillwater Gulf อีกด้วย ผู้เล่นสามารถเล่นมินิเกมจับจังหวะดนตรี และสามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงในกิจกรรม Aria’s Concert ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีใต้ได้ สำหรับกิจกรรม Naval Arena: Stillwater Gulf นั้นเป็นกิจกรรมที่จัดเป็นช่วงซีซั่นซึ่งผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับประสบการณ์แนว Battle Royale ด้วยการขี่ไอเทมเรืออย่าง Board Clipper เพื่อที่จะกลายเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของคอนเทนต์นี้

Yongjin Ham ผู้เป็น Producer ของ ArcheAge ได้แสดงความเห็นในสาส์นจากผู้พัฒนาถึงผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA บนเว็บไซต์หลักไว้ว่า “ตอนนี้ ถึงแม้เราจะต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่เรารับฟังและสื่อสารกับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA อยู่ตลอด เพื่อที่จะพัฒนาเกมให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทีมงานของเราจะอัพเดตเกมอย่างต่อเนื่อง และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราจะไปพบทุกท่านและใช้เวลาร่วมกันเพื่อคิดวิธีที่จะพัฒนาการให้บริการเกมต่อไป”

XLGAMES HQ ในประเทศเกาหลีได้เปิดให้บริการในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใน 3 ภาษา ได้แก่ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และภาษาอินโดนีเซีย โดยเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Kyprosa และ Orchidna อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

โปรดติดตามคอยความตื่นเต้นและคอนเทนต์ใหม่ๆ ของ ArcheAge SEA ได้ในเพจเฟซบุ๊กและช่องยูทูป

13
“เป๊ก ผลิตโชค” นำทีม เอสบี ไฟว์-คริส-สิงโต ระเบิดความมันส์ในงาน “Thailand Game Expo by AIS eSports” มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย














กลับมาอีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรีกับบิ๊กอีเวนท์ที่คออีสปอร์ตและสาวกเกมเมอร์ตั้งตารอ กับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งที่ 2 มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย
โดย เอไอเอส ร่วมกับองค์กรพันธมิตร จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนวงการอีสปอร์ตของไทย ณ ไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

งานนี้ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ขอนำทีมศิลปินคนรุ่นใหม่วัยมันส์ ได้แก่ SB FIVE (เอสบี ไฟว์) นำโดย บาส-สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ ที่เป็นคอเกมเมอร์อยู่แล้ว แท็กทีมคู่จิ้นสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ พร้อมด้วย ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ นอกจากนี้ ยังมีสาวๆ สุดคิ้วท์ Sweat16 มาร่วมอัปเดตเทรนด์เกมอีสปอร์ตและสารพัดแก็ทเจ็ตเกมมิ่งที่มาโชว์ภายในงาน ก่อนที่แต่ละทีมจะปล่อยอัลติกันรัวๆ ด้วยการโชว์มินิคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ เอาใจแฟนคลับและ คนรุ่นใหม่หัวใจดิจิทัลที่มาร่วมงานกันแบบสนุกสนาน เรียกว่ามางานเดียวก็ได้ครบทุกความบันเทิงของคนยุคดิจิทัล ตอบรับกระแสอีสปอร์ตในเมืองไทยที่ทวีความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า “ตอนนี้อีสปอร์ตถือเป็นกีฬาอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังมาแรงมากๆ เลยนะครับ แถมยังช่วยฝึกทักษะต่างๆ ให้กับคนเล่นอีสปอร์ต ทั้งไหวพริบ ฝึกสมองในการคิดวิเคราะห์ การวางแผน รวมถึงการทำงานเป็นทีมด้วยนะครับ ยิ่งถ้าใช้เครือข่ายของเอไอเอส และเน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์ ในการเล่นด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้เล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ถูกใจคอเกมอีสปอร์ตแน่นอนครับ”

ด้าน หนุ่มบาส เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ SB FIVE บอกว่า “ผมเล่นอีสปอร์ตเป็นกิจกรรมยามว่างกับเพื่อนๆ อยู่แล้ว นอกจากจะสนุกแล้วช่วยทำให้สนิทรู้ใจกันยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับวัยรุ่นอย่างเรา ผมขอแนะนำให้ใช้เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ซี้ดซิม แบบเติมเงิน หรือใครที่เป็นนักศึกษาก็สามารถเลือกใช้ยู-ซี้ด แพ็กเกจรายเดือนสำหรับนักศึกษาได้ นอกจากจะเล่นเกมได้สนุกไม่สะดุดแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับเกมเมอร์อีกมากมายด้วยครับ”

14
ทวิช ประเทศไทย โชว์ Live Streaming ของสตรีมเมอร์ชื่อดังในงาน Thailand Game Expo by AIS eSport 2020






นางสาวจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้อำนวยการคอนเทนต์ประจำประเทศไทย : Twitch Interactive Incแทคทีมทวิชสตรีมเมอร์ชื่อดัง พี่แว่น FPSthailand,  Boyminoru, Tanxlive, Duckmanzch, Viperdemon, Neoticach, KiroszLoL Memayoi, Jinny_yyamroll, Nymxizo ฯลฯ โชว์การออกอากาศสด (Live Streaming) จากงาน “Thailand Game Expo by AIS eSports 2020”  พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Twitch Fan Meeting 2020” ได้ภายในงาน โดยงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

15
รายชื่อสตรีมเมอร์ที่จะขึ้นเวทีกลางในงาน Thailand Game Expo by AIS eSport ในระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ บูธ Twitch ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563
-   FPSThailand
-   Kiroszlol
-   Boyminoru
-   Tanxlive
-   Neoticach
-   Duckmanzch
-   Viperdemon
-   wfox_
-   memayoi
-   nymxizo
-   jinny_yyamroll
-   dossierchannel
-   Zoommo_
-   Judyxsangusa

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
-   Viperprohs
-   Mystery
-   Nukesyz
-   g_lilmonstar
-   fahifh
-   iimebs_tama
-   patiizz
-   adultindyz
-   jinny_yyamroll

วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563
-   Rubsarb
-   J3cha
-   Genghiskhanz
-   Thiskk
-   Pat_Pinkunotori
-   june_pinkunotori
-   lookpla_pinkunotori
-   aoey_pinkunotori
-   ploy_pinkunotori
-   muay_pinkunotori

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563
-   dalunahh
-   ladiijane
-   iammhuay
-   kanshima
-   iamsometimes
-   dejavushothd
-   naklaslive
-   siansian
-   mint_pinkunotori
-   sand_pinkunotori
-   peach_pinkunotori
-   Minnie_Pinkunotori
-   noey_pinkunotori
-   noon_pinkunotori
-   jchannel : DJ Nookie
-   jchannel : DJ NaNow

Pages: [1] 2 3 ... 58