Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: 1 ... 75 76 [77] 78 79 ... 143
1141
โฮมโปร ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 0.20 บาท


นายรัตน์ พานิชพันธ์ กรรมการ และประธานที่ประชุมผู้ถือหุ้น บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยกรรมการ และผู้บริหาร จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 ในวาระต่าง ๆ พร้อมพิจารณาอนุมัติจ่ายปันผลเป็นเงินสดปันผลอัตราหุ้นละ 0.20 บาท คิดเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้นประมาณ 2,630.24 ล้านบาท โดยกำหนดจ่ายปันผลวันที่ 8 พ.ค. 2562 รวมเป็นการจ่ายเงินสดปันผลทั้งปีเท่ากับอัตราหุ้นละ 0.35 บาท คิดเป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้นประมาณ 4,602.92 ล้านบาท ณ โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพ (วันนี้ 9/4/62)

1142
"Wide Faith Foods" supports the rice snack "Rise Buddy" band for health.
Summer sports activities, SAT "this summer, it's more than sports"


Ms. Gloria Kuo, Marketing Vice President Wide Faith Foods Co., Ltd.donated rice snack, the healthy snack brand "Rise Buddy", made from 100% Thai rice, used for baking instead of frying, MSG Free, gluten free, trans fat free and less cholesterol, gave to Dr. Kongsak Yodmanee, The Sports Authority of Thailand, for use in summer sports teaching activities "This summer, it is more than sports" year 2019, with more than 1,700 children and youth participating in the program. This event, in addition to children and youth, will be able to use their free time has benefit, also be delicious and healthy with "Rise Buddy" as well. The event held at the Indoor Stadium, Hua Mak, SAT recently.

1143
"ไวด์ เฟธ ฟู้ด" สนับสนุน ข้าวแผ่นอบกรอบ ตรา "ไรซ์ บัดดี้" เพื่อสุขภาพ
กิจกรรมกีฬาภาคฤดูร้อน กกท. "ซัมเมอร์นี้ มีมากกว่ากีฬา"


นางสาวกลอเรีย กัว รองกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด มอบข้าวแผ่นอบกรอบ ขนมเพื่อสุขภาพตรา "ไรซ์ บัดดี้" ที่ผลิตจากข้าวไทยแท้ 100% ใช้การอบแทนการทอด ไม่ใส่ผงชูรส ปราศจากสารกลูเตน, ไขมันทรานส์ และไม่มีคอเลสเตอรอล ให้กับ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อใช้ในกิจกรรมการสอนกีฬาภาคฤดูร้อน "ซัมเมอร์นี้ มีมากกว่ากีฬา" ประจำปี 2562 โดยมีเด็กและเยาวชนเข้าร่วมอบรมในโครงการฯ มากกว่า 1,700 คน โดยงานนี้นอกจากเด็กและเยาวชนจะได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้วยังได้อร่อยและสุขภาพดีไปกับ ไรซ์ บัดดี้ อีกด้วย งานจัดขึ้น ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กกท. เมื่อเร็วๆ นี้

1144
เพิ่มบทบาทประตูทุกบานสู่ Safety & Private Zone
ด้วยนวัตกรรม "Door Closer" จากเฮเฟเล่


สิ่งแรกและสิ่งสุดท้ายที่เราได้สัมผัสก่อนเข้า-ออกบ้าน คงหนีไม่พ้นเฟอร์นิเจอร์สี่เหลี่ยมที่กั้นระหว่างโลกภายนอกและโลกส่วนตัวไว้ อย่าง 'ประตู' และไม่ใช่แค่เหตุผลเรื่องความส่วนตัวเท่านั้น แต่ประตูยังมีบทบาทไม่น้อยในเรื่องความปลอดภัย ซึ่งเมื่อใดที่ประตูถูกเปิดทิ้งไว้ ก็เหมือนกับความปลอดภัยกำลังไหลออกจากช่องว่างนี้ นำมาซึ่งความเสียหายที่อาจนึกไม่ถึงได้ เฮเฟเล่ ขอนำเสนอนวัตกรรมที่จะมาจัดการปัญหานี้ให้หมดกังวล อย่าง "Door Closer"

Door Closer เป็นชื่อเล่นของฮาร์ดแวร์ โช้คประตูแบบซ่อนในบาน รุ่น DCL34 ที่รังสรรค์ด้วยนวัตกรรมเฉพาะตัวจากเฮเฟเล่ ตอบโจทย์ทั้งด้านความปลอดภัยและความส่วนตัว ป้องกันที่พักอาศัยด้วยการปิดประตูอัตโนมัติที่นุ่มนวล ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก และยังปิดกั้นพลังงานจากภายใน อย่างเครื่องปรับอากาศไม่ให้ไหลออก ลดการสิ้นเปลืองพลังงานได้อย่างดี และการปิดประตูอัตโนมัติ ของ Door Closer ยังช่วยกันเชื้อโรคภายนอกให้เข้ามาสู่ภายใน สร้างสุขอนามัยที่ดีตอบโจทย์พื้นที่ปิดกั้นอย่าง ห้อง ICU, ห้องแล็บ นอกจากนี้ Door Closer ยังสามารถใช้งานร่วมกับระบบล็อกอิเล็กทรอนิกส์ เสริมความปลอดภัยให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ทั้งในระบบ Digital Door Lock สำหรับที่พักอาศัย, Dialock Hotel Lock ของโรงแรม และ Access Control ในสำนักงานต่างๆ ดูแลคุณได้ทุกที่ทุกช่วงเวลา เพิ่มบทบาทประตูทุกบานสู่ Safety & Private Zone





1145
"โฮมโปร แฟร์" ขอนแก่น งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา


ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ประธานเปิดงาน โฮมโปร แฟร์ ขอนแก่น งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา ช้อปสินค้าเรื่องบ้าน ในราคาสุดพิเศษ พร้อมร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น นำสินค้า OTOP และภูมิปัญญาไทยภาคอีสาน มาร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ มนต์เสน่ห์พื้นบ้านภาคอีสาน ด้วยลายผ้าขาวม้า โดยมี นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติขอนแก่น เมื่อเร็วๆ นี้

1146
"ไทยวิวัฒน์" เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อาเล็ก-ธีรเดช
พร้อมซีรีย์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่
ภายใต้แนวคิด Control Your Life "อิสระการใช้ชีวิตที่เลือกได้"


นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "อาเล็ก-ธีรเดช" และเปิดตัวซีรีย์ภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิด Control Your Life อิสระการใช้ชีวิตที่เลือกได้ พร้อมเผยเคล็ดลับ "TVI Ingredient" โมเดลการคิดค้น สร้างสรรค์การประกันภัยรูปแบบใหม่ด้วยนวัตกรรม บุกตลาดปี 2019 เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีใจเป็นคนรุ่นใหม่ กล้าใช้ชีวิตอย่างอิสระและเต็มที่ ด้วยประกันภัยที่ให้ความคุ้มค่าและครอบคลุมทุกความต้องการ Control ได้ด้วยตัวเอง ตั้งเป้าปี 62 โตต่อเนื่องอย่างก้าวกระโดด เป็นที่หนึ่งในใจคนไทย ณ ลานกิจกรรม สยามสแควร์วัน เมื่อเร็วๆ นี้

1147
ดีอี ใช้เวที "ASEAN Digital Ministers' Retreat" หารืออาเซียน เพื่อมุ่งสู่การปรับเปลี่ยนเพื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัล


ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านดิจิทัลอย่างไม่เป็นทางการ โดยเป็นการหารือระดับรัฐมนตรีแบบใกล้ชิด เพื่อเปิดโอกาสให้รัฐมนตรีได้พูดคุยกันอย่างเปิดอก ในประเด็นสำคัญของการเดินหน้าสู่ยุคดิจิทัลของอาเซียน ระหว่างวันที่ 28 – 29 มีนาคม 2562 ณ โรงแรม บันยันทรี ภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยมีรัฐมนตรีและเจ้าหน้าที่อาวุโสของประเทศสมาชิกอาเซียน 10 ประเทศ ร่วมด้วยเลขาธิการอาเซียน เช้าร่วมประชุมหารือในครั้งนี้ด้วย

1148
โคโลญแมสเซ่ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ
ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย


นายภูษิต ศศิธรานนท์ บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ พร้อมด้วย นายแมธเธียส คูเปอร์ ในฐานะตัวแทนจากโคโลญแมสเซ่ ร่วมแสดงความยินดีกับ นายกลินท์ สารสิน เนื่องในโอกาสได้รับแต่งตั้งประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย อีกหนึ่งสมัย ณ หอการค้าไทยเมื่อเร็วๆ นี้

1149
"ไวไว" ขยายเวลาคว้าโอกาส ในกิจกรรม "Wai Wai Cover Song เพลงทำวันนี้ ทำไวไว" ท้าชนคนรักเสียงเพลงชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท


บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" โดย บริษัท  โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด จับมือ "บอย โกสิยพงษ์" เจ้าพ่อเพลงรักแห่งค่าย "LOVEiS+" และยังเป็นเจ้าของนามปากกาเพลง "ทำวันนี้ ทำไวไว" ชวนคนรักเสียงเพลง รวมความกล้า ท้าฝันมาโชว์ cover เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว พร้อมขยายเวลาให้คนมีไฟ คว้าโอกาสเพื่อ ชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท จาก "ไวไว" ได้มากกว่าเดิม

เพียงโพสต์คลิปวิดีโอ Cover เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว ในแบบฉบับที่เป็นตัวคุณมากที่สุด ลงบน Facebook ของคุณ ตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ (Public) พร้อมแท็กไปที่เพจ Waiwai และ LOVEiS (โดยพิมพ์ @Waiwai @LOVEiS) และแฮชแท็ก #ทำวันนี้ทำไวไว #WaiwaiCoverSong จากนั้นคณะกรรมการจาก LOVEiS+ และ ไวไว จะคัดเลือกคลิปที่โดนใจและมียอด LIKE มากที่สุด 10 อันดับแรก เพื่อเข้ารอบ Final ชิงเงินรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากคณะกรรมการตัดสิน โดยเงินรางวัลแบ่งออกเป็นรางวัลต่าง ๆ ดังนี้ รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 50,000 บาท , รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 30,000 บาท , รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 10,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท รวมทั้งสิ้น 100,000 บาท

คิดแล้ว ทำเลย!! … ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม  2562 ประกาศผลรางวัล วันที่ 21 พฤษภาคม  2562 อย่ารอช้า ทุกโอกาสรอคุณอยู่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" สนับสนุนให้ทุกคน ทำวันนี้...ทำไวไว ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Page : Waiwai หรือ LOVEiS และ ท่านสามารถติดตามเพลง "เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว" ได้ที่ https://youtu.be/VVBP1Cs9pmI หรือค้นหาจากช่องทาง YouTube channel : LOVEiS+ และ ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ  ของไวไวได้ทาง www.waiwai.co.th หรือทาง FB: waiwaiinstantnoodle

1150
"ซือดะ" ชวนเที่ยวงาน "Bangkok Halal 2019"


บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ซือดะ" บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปฮาลาลขวัญใจชาวมุสลิมชวนเที่ยวงาน "Bangkok Halal 2019" มหกรรมอาหาร สินค้า บริการ และการท่องเที่ยวฮาลาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกิน ช้อป เที่ยว อิ่มเอมกับกิจกรรมแห่งความสนุกพร้อมความสุขแบบฮาลาล และกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย

พร้อมร่วมช้อปสินค้าราคาพิเศษที่บูธ "ซือดะ" กับโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ซื้อครบ 150 บาท รับฟรีแก้วกาแฟซือดะ , ซื้อครบ 280 บาท เลือกรับทันทีตะกร้าเอนกประสงค์หรือชามเมลามีนซือดะ ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขรับของแถมอื่น ๆ มากมายอาทิ ร่มซือดะและเสื้อยืดซือดะ

พบกัน 29 มีนาคม – 1 เมษายน 2562 ณ ลานพลาซ่า สนามกีฬาหัวหมาก งานนี้ห้ามพลาด!!!!

1151
โฮมโปร ทุ่ม 330 ล้าน รีโนเวท 'โฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์'
เสริมฟังก์ชัน-เปิดพื้นที่แรงบันดาลใจ ฉบับ Total Home Solution
พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นฉลอง Open House Party จัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ - 24 เม.ย. 62


โฮมโปร เดินหน้ารีโนเวท ยกระดับความปัง ทุ่มเงินลงทุนกว่า 330 ล้านบาท เปิดตัว 'โฮมโปร สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์' โฉมใหม่ เสริมฟังก์ชันเปิดพื้นที่แรงบันดาลใจครบวงจร ณ อาคาร B ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมฉลอง Open House Party จัดโปรโมชั่นพร้อมสิทธิพิเศษเสิร์ฟจัดเต็มตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่ วันนี้ - 24 เม.ย. 62 นี้ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 95 ล้านบาท

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เปิดเผยว่า หลังจากการรีโนเวทโฮมโปรสาขาเอกมัย-รามอินทรา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โฮมโปรได้รับผลการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่ต่างกันในแต่ละพื้นที่ ทั้งกำลังซื้อ และไลฟ์สไตล์ โฮมโปรได้เดินหน้ายกระดับสาขาให้มีความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าบ้านเก่าและบ้านใหม่ ทั้งสินค้า บริการ และการกระจายสินค้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละสาขา



โฮมโปร สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ถือเป็นแลนมาร์คสำคัญของคนรักบ้านทั่วกรุงเทพตอนเหนือมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี ซึ่งในปีนี้ โฮมโปรได้ตัดสินใจรีโนเวทครั้งใหญ่ เพื่อยกระดับ โฮมโปรแฟชั่นไอส์แลนด์ ให้เป็นมากกว่าศูนย์รวมสินค้าเรื่องบ้าน และก้าวสู่ Total Home Solution อย่างเต็มรูปแบบ จึงได้ย้ายสาขาจากพื้นที่ในตัวศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ มาสู่พื้นที่ใหม่ ณ อาคาร B ชั้น 2 พร้อมเปลี่ยนโฉมเพิ่มฟังก์ชันใหม่ ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Inspire Space, Living Space, Working Space, Home Garden, Home Improvement, Ceramic & Bathroom, Bike Express และ Commercial Zone ถือเป็นจุดแข็งที่สามารถรองรับได้ทั้งสินค้าเรื่องบ้าน และพื้นที่แรงบันดาลใจใหม่ๆ เพิ่มจุดบริการที่ครบครัน และเพิ่มที่จอดรถ ต้อนรับกลุ่มคนรักบ้านที่จะมาใช้บริการ


นอกจากนี้โฮมโปรยังเสิร์ฟโปรโมชั่นฉลองโฉมใหม่จัดเต็มตลอดทั้งเดือน เริ่มด้วย Shop Surprise Weekend ช้อปสนุกทุกเสาร์-อาทิตย์ สิทธิพิเศษ เฉพาะสมาชิกโฮมการ์ด เพียงมียอดช้อปตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมมากมาย ต่อด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อปครบ...รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุด 22,000 บาท เมื่อช้อปครบ 400,000 บาท ช้อปครบ 200,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 10,000 บาท ช้อปครบ 100,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร 4,000 บาท ช้อปครบ 60,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 2,000 บาท และช้อปทุกวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ รับฟรี!! คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 200 บาท เมื่อซื้อครบ 15,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ, SCAN ME สมาชิกบัตรโฮมการ์ดใช้สิทธิ์สแกน QR Code ในแอพพลิเคชั่น รับส่วนลดฟรี ใช้ซื้อสินค้าได้ทุกชิ้น และลูกค้าบัตรโฮมโปร วีซ่า แพลตินัม, บัตรเครดิตกรุงศรี รับส่วนลดเพิ่ม 3% พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 2% หรือเลือกใช้ บัตรเครดิต โฮมโปร เฟริสช้อยส์ รับสิทธิ์ ผ่อน 0% ทั้งร้าน นานสูงสุด 12 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนและของสมนาคุณสูงสุดถึง 10,300 บาท!!


ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นจาก สถาบันการเงินชั้นนำ ยกพาเรดความคุ้มค่ามาให้เลือกแบบจัดเต็ม อาทิ ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับส่วนลดเพิ่ม 13% เมื่อแลกใช้คะแนนสะสม พร้อมเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท, ลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อย รับส่วนลดทันที 100 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20,410 บาท รวมทั้งสิทธิ์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย การันตีความสุขล้นทะลัก กับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% ทุกชิ้น!! ทั้งร้าน!! กับบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย


ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข ในวัน 'Open House Party' Fashion Island - Total Home Solutionที่โฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ อาคาร B ชั้น 2 ตั้งแต่วันนี้ - 24 เม.ย. 2562 พร้อมเปิดบริการทุกวัน 09.00 - 22.00 น. โทร 02-029-7700 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center หมายเลข 1284 และ www.homepro.co.th  FB : homeprothailand












1152
news & activity / "UBM Asia" ready to open the "ASEANbeauty 2019"
« on: April 02, 2019, 04:28:26 PM »
"UBM Asia" ready to open the "ASEANbeauty 2019"
The largest beauty exhibition in ASEAN
Sparking Beauty: Opportunities for Thai beauty businesses in the global market


UBM Asia (Thailand) Company Limited prepare to open the ASEAN beauty market, held the biggest beauty and health product exhibition "ASEANbeauty 2019" which will be held between 2-4 May 2019 at BITEC Bangna. In order to spark the beauty with the opportunity of Thai beauty business to show the potential to global market, ready to expand the business to the international market through the program "Business Matching" and a platform to showcase products of more than 350 entrepreneurs who embrace the beauty and health innovations, reinforcing the biggest beauty exhibition in ASEAN.

Mr M. Gandhi, group managing director (ASEAN Business), UBM Asia (Thailand) Co, Ltd and vice president of UBM Asiarevealed that UBM is preparing to continue the success of the beauty and health trade show, the greatest in ASEAN "ASEANbeauty 2019" or "ASEAN Beauty 2019" during 2-4 May 2019 at BITEC Bangna, Bangkok. The beauty market center in Thailand and ASEAN, on an area of ​​9,600 square meters within hall 103 -104, this event is considered as a beauty trend exhibition from all over the world include in one place. This event is an important opportunity to show new beauty products to the world.



In addition, the event is also considered as an important platform for beauty business people to meet through the "Business Matching" program to open opportunities for business entrepreneurs through meeting with quality buyers from all over the world. By the year 2018, this program has received excellent feedback because there are more than 3,200 business matches or about 1/3 of the number of visitors and more than 9,000 visitors from 60 countries around the world. In the event, there were 350 booths showing beauty innovations gathered from around the world and also found knowledge from programs, seminars and workshops from leading beauty gurus without charge throughout the entire event.


For the event "ASEAN Beauty 2019" is the 5th of the event, which will have entrepreneurs from Europe, America and Asia, to present more than 350 products and businesses of their own from 20 countries around the world, increasing from the year 2018, there are 250 entrepreneurs, most of whom are still 60% domestic businessmen. The remaining 40% are from foreign countries such as Korea, Japan, Taiwan, China, Singapore, America, Italy, France, etc. It is expected that there will be visitors increased to be 12,000 visitors.


ASEANbeauty 2019, this year, there are categories of innovations and beauty products attended covering all businesses, including cosmetics, hair care products, salon products, perfumes, health care products, spa products, OEM / ODM, packaging, cosmetic ingredients, comprehensive beauty services, beauty equipment, decorate nails products, gathered to all the beauty entrepreneurs who attended a variety of occupations, including wholesalers, major manufacturers, makeup artists, hotel-spa operators, makeup-making schools, hairdressers, etc.


On the side, Ms Anuchana Vichvech, group director, UBM Asia (Thailand) Co, Ltd, added that "from success last year, thus we held the event "ASEANbeauty 2019" again. This year, there will be leading beauty entrepreneurs from both ASEAN and around the world, attending a lot of trade shows which the cosmetics market has grown rapidly enabling us to plan to accommodate more than 10,000 attendees with the latest products and services covering all product groups, showcasing through 350 beauty and health products booths from all over the world, with quality buyers from 50 countries, divided into 50%, the exhibitors from 20 countries around the world, such as Japan, Korea, China, Taiwan, India, Singapore, Belgium and Hungary. By this time, the company as the organizer want to reinforce the biggest beauty exhibition in ASEAN again with continued success, ready to build a good relationship of ASEAN and international beauty businesses, including setting the target to develop the capabilities of ASEAN entrepreneurs and the beauty industry to move towards the Asian and global levels.

In addition to being an important platform for international beauty entrepreneurs, "ASEANbeauty 2019" is also considered as a platform to raise important knowledge from many activities in the event, such as seminars for knowledge about cosmetics and health care, demonstration of properties and using products on the stage including the latest innovative products about beauty and health in the ASEANhealth and wellness zone as well as the knowledge of cosmetic marketing such as branding, rules and procedures for the export of beauty and health products including online marketing Which is truly a response to the entrepreneurs and visitors.

For those who interested in attending the event, you can book Thai Airways (TG) tickets in advance through the website www.aseanbeautyshow.com, in order to register for the event in advance, then enter the event code received from the registration to visit "ASEANbeauty 2019" via the website https://www.thaiairways.com/mice the page of Thai Airways website and MICE business and finally, just choose to book the desired flight and finish it. This right can be used for all types of participants, whether the exhibitors, exhibitors, visitors, speakers or organizers committee and can still apply this right to Thai Airways in every seat from economy class, business class including first class.

Ms Anuchana Vichvech said that in the overall, the health and beauty market is likely to continue strong because people turned to focus on their health and personality or having good health from the inside to having a good image outside. In the past year, the value of health and beauty market was worth 2.5 billion baht, with annual growth rate of 7.6%, divided into domestic market of 1.7 billion baht and export of another 8 billion baht. The main export market are ASEAN and other Asian countries, including Japan and China, Ms Anuchana Vichvech concluded at the end.







The event "ASEANbeauty 2019" will be held between 2-4 May 2019 at BITEC, Bangna, within Hall 103-104 from 10.00 hrs. At www.aseanbeautyshow.com or call 02 036 0500

1153
"ยูบีเอ็ม เอเชีย" พร้อมเปิดตลาดความงาม "ASEANbeauty 2019"
มหกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน
จุดประกายความงาม : โอกาสของธุรกิจความงามไทยในตลาดโลก


บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตลาดความงามอาเซียน จัดงานแสดงสินค้าความงาม และสุขภาพ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด "ASEANbeauty 2019" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา ที่จะจุดประกายความงาม พร้อมเปิดโอกาสของธุรกิจความงามไทยได้แสดงศักยภาพสู่ตลาดโลก พร้อมต่อยอดธุรกิจเติบโตสู่ตลาดสากล ผ่านโปรแกรม "จับคู่ธุรกิจ" และเป็นเวทีแสดงสินค้าของผู้ประกอบการกว่า 350 ราย ที่ขนนวัตกรรมด้านความงาม และสุขภาพ ตอกย้ำภาพมหกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

มร.เอ็ม กันดิ กรรมการผู้จัดการกลุ่ม (ธุรกิจอาเซียน) บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด และรองประธาน บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย จำกัดเปิดเผยว่า ยูบีเอ็มเตรียมต่อยอดความสำเร็จงานแสดงสินค้าความงามและสุขภาพ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน "ASEANbeauty 2019" หรือ "อาเซียน บิวตี้ 2019" ในระหว่างวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2562ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพ ศูนย์กลางตลาดความงามในประเทศไทย และอาเซียน บนพื้นที่ 9,600 ตารางเมตร ภายในฮอลล์ 103-104 โดยงานนี้ถือเป็นมหกรรมรวมเทรนด์ความงามจากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ในที่เดียว งานนี้ถือโอกาสสำคัญที่จะได้แสดงสินค้าความงามใหม่ ๆ ให้โลกได้เห็น



นอกจากนี้ในงานยังถือเป็นเวทีสำคัญที่บรรดานักธุรกิจด้านความงามจะได้มาพบกัน ผ่านโปรแกรม "จับคู่ธุรกิจ"เพื่อเปิดโอกาสในการต่อยอดธุรกิจของผู้ประกอบการ ผ่านการพบปะพูดคุยกับผู้ซื้อที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก โดยเมื่อปี 2018 โปรแกรมนี้ถือว่าได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม เพราะมีการจับคู่ธุรกิจกว่า 3,200 คน หรือราว 1 ใน 3 ของจำนวนผู้เข้าชมงาน และมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 9,000 ราย จาก 60 ประเทศทั่วโลก โดยในงานมีการจัดบูธแสดงนวัตกรรมความงามกว่า 350 ราย ที่รวบรวมมาจากทั่วโลก อีกทั้งยังได้พบกับความรู้จากโปรแกรมสัมมนา และเวิร์คช็อปจากบรรดากูรูความงามชั้นนำโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดทั้งงาน


สำหรับงาน "อาเซียน บิวตี้ 2019" นับเป็นครั้งที่ 5 ของการจัดงาน ซึ่งจะมีผู้ประกอบการจากทวีปยุโรป อเมริกา และเอเชียเข้ามานำเสนอสินค้าและธุรกิจของตนเองมากกว่า 350 ราย จาก 20 ประเทศทั่วโลก เพิ่มขึ้นจากปี 2561 มีผู้ประกอบการ 250 ราย โดยส่วนใหญ่ยังเป็นนักธุรกิจภายในประเทศ 60% ส่วนที่เหลืออีก 40% มาจากต่างประเทศ อาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน สิงคโปร์ อเมริกา อิตาลี ฝรั่งเศส เป็นต้น คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานเพิ่มขึ้นเป็น 12,000 ราย


งาน ASEANbeauty 2019 ในปีนี้ มีประเภทของนวัตกรรมและสินค้าด้านความงามที่เข้าร่วมงาน ครอบคลุมครบทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, ผลิตภัณฑ์ซาลอน, น้ำหอม, ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์สปา, OEM/ODM, บรรจุภัณฑ์, ส่วนผสมเครื่องสำอาง, บริการความงามครบวงจร, อุปกรณ์ด้านความงาม, ผลิตภัณฑ์ตกแต่งเล็บ รวบไปถึงบรรดาผู้ประกอบด้านความงามที่เข้าร่วมงานหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้ง ผู้ค้าส่ง, ผู้ผลิตรายใหญ่, Makeup Artists, ผู้ประกอบการโรงแรม-สปา, โรงเรียนสอนแต่งหน้า-ทำผม ฯลฯ


ทางด้าน นางสาวอนุชนา วิชเวช ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมข้อมูลงานว่า จากความสำเร็จเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้เราจัดงาน "ASEANbeauty 2019" ขึ้นอีกครั้ง โดยในปีนี้จะมีผู้ประกอบการด้านความงามชั้นนำจากทั้งในอาเซียนและทั่วโลก เข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการที่ตลาดเครื่องสำอางได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เราได้วางแผนรองรับผู้เข้าร่วมงานที่คาดว่าจะมีมากกว่า 10,000 คน ด้วยสินค้าและบริการใหม่ล่าสุดครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ จัดแสดงผ่านบูธสินค้าความงามและสุขภาพจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 350 บูธ พร้อมผู้ซื้อที่มีคุณภาพรวม 50 ประเทศ แบ่งเป็น 50% ผู้แสดงสินค้าจากต่างประเทศ 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน อินเดีย สิงคโปร์ เบลเยี่ยม และ ฮังการี โดยในครั้งนี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้จัดงาน ต้องการตอกย้ำภาพมหกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนอีกครั้ง ด้วยการต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของธุรกิจความงามอาเซียนและสากล รวมถึงตั้งเป้าพัฒนาขีดความสามารถของผู้ประกอบการและอุตสาหกรรมความงามอาเซียนให้ก้าวไปสู่ระดับเอเชียและระดับโลกต่อไป

นอกเหนือจากจะเป็นเวทีสำคัญของผู้ประกอบการความงามสากลแล้ว "ASEANbeauty 2019" ยังถือเป็นเวทียกระดับความรู้ที่สำคัญจากกิจกรรมมากมายในงาน อาทิ การสัมมนาให้ความรู้เรื่องเครื่องสำอางและการดูแลสุขภาพ, การสาธิตคุณสมบัติและการใช้สินค้าบนเวที รวมถึงสินค้านวัตกรรมล่าสุดเกี่ยวกับความงามและสุขภาพในโซน ASEANhealth and wellness รวมไปถึงความรู้ด้านการตลาดเครื่องสำอาง อาทิ การสร้างแบรนด์, กฎระเบียบและขั้นตอนการส่งออกสินค้าด้านความงามและสุขภาพ รวมถึงการทำการตลาดออนไลน์ ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ผู้ประกอบการและผู้เยี่ยมชมงานอย่างแท้จริง

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถจองตั๋วการบินไทย (TG) เข้างานล่วงหน้าได้ โดยผ่านทางเว็บไซต์www.aseanbeautyshow.com เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า ต่อมาใส่รหัส Event Code ที่ได้รับจากการลงทะเบียนเข้าชมงาน "ASEANbeauty 2019" ผ่านเว็บไซต์ https://www.thaiairways.com/mice หน้าการบินไทยกับธุรกิจไมซ์ และสุดท้ายเพียงเลือกจองเที่ยวบินที่ต้องการก็เป็นอันเสร็จสิ้น สิทธินี้สามารถใช้กับผู้ที่เข้าร่วมงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าร่วมจัดแสดงงาน, ผู้เข้าชมงาน, วิทยากร หรือคณะกรรมการผู้จัดงาน และยังสามารถนำสิทธินี้ไปใช้กับการบินไทยในทุกที่นั่ง ตั้งแต่ชั้นประหยัด, ชั้นธุรกิจ รวมถึงชั้นหนึ่งด้วย

นางสาวอนุชนา วิชเวช กล่าวต่อไปว่า ทางด้านภาพรวมตลาดสุขภาพและความงามมีแนวโน้มมาแรงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากประชาชนหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพและบุคลิกภาพของตนเอง หรือมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่การมีภาพลักษณ์ที่ดีภายนอก ในปีที่ผ่านมามูลค่าตลาดสุขภาพและความงามมีมูลค่า 2.5 แสนล้านบาท มีอัตราการเติบโตปีละ 7.6% แบ่งเป็นตลาดในประเทศ 1.7 แสนล้านบาท และส่งออกอีก 8 หมื่นล้านบาท โดยการส่งออกตลาดหลักจะยังเป็นอาเซียน และประเทศเอเชียอื่น ได้แก่ ญี่ปุ่น และจีน นางสาวอนุชนา วิชเวช กล่าวสรุปในตอนท้าย







งาน "ASEANbeauty 2019" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา ภายในฮอลล์ 103-104 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 19.00 น. ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.aseanbeautyshow.com หรือ โทร. 02 036 0500

1154
ASEAN Digital Ministers' Retreat
28-29 March 2019, Phuket, Thailand

   
1. The Ministry of Digital Economy and Society of Thailand hosted the ASEAN Digital Ministers’ Retreat on the 28th to 29th March 2019 in Phuket, Thailand.  The meeting was attended by the ASEAN Telecommunications and Information Technology Ministers (TELMIN), Secretary General of ASEAN and delegates from 10 ASEAN Member States. The meeting was chaired by H.E. Dr. Pichet Durongkaveroj, Minister of Digital Economy and Society of Thailand.


2. The Ministers discussed and exchanged views for moving ASEAN toward the digital ASEAN which included following key points;

- Considered changing the name of ASEAN Telecommunications and Information Technology Ministers' Meeting (TELMIN) (e.g. ASEAN Digital Ministers) to reflect the changing landscape of the sector and signal their direction towards engaging more on cross-cutting/horizontal issues and digital transformation.
- Stressed the importance of adopting a proper branding in naming the next masterplan (e.g. ASEAN Digital Masterplan 2025) given the horizontal implications of digital transformation
- Provided the following broad guidance for the next masterplan,:
a) included the related issues such as digital data protection, cross-border data flow, cybersecurity, ecosystems (infrastructure, legal, regulatory), and other emerging issues
b) greater participation by more players, both in the public and private sectors, in the digital economy and society;
c) engaged the private sector and industry players more, in recognition of their role as key drivers of the regional economy; and
d) played a more active role in the ongoing related initiatives, in other sectors and to look into how the regional ICT initiatives can support, and converge with, these other initiatives.



3. The Ministers welcomed Indonesia’s initiatives on the hosting of the ASEAN Public Private Forum on Digital Economy in September 2019 and the ASEAN Digital Talent Scholarship, as well as Thailand’s updates on the ASEAN Smart Cities Network and to host the ASEAN Smart Cities Network including Conference and Exhibition on 22-24 August 2019 in Bangkok, Thailand.


4. The Ministers recognised the need for cross-pillar coordination on cybersecurity, both at the national and regional level, and the existing platforms such as the ASEAN Ministerial Conference on Cybersecurity (AMCC) and the ASEAN Network Security Action Council (ANSAC).








1155
ดีอีใช้เวที "ASEAN Digital Ministers' Retreat" หารือ 5 ความท้าทาย ดันอาเซียนสู่เศรษฐกิจดิจิทัล


กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านดิจิทัลอย่างไม่เป็นทางการ (ASEAN Digital Ministers' Retreat) ระหว่างวันที่ 28 – 29 มีนาคม 2562 ณ โรงแรม บันยันทรี ภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยผู้เข้าร่วมการประชุมฯ ประกอบด้วย รัฐมนตรีและเจ้าหน้าที่อาวุโสของประเทศสมาชิกอาเซียน 10 ประเทศ ร่วมด้วยเลขาธิการอาเซียน โดยมี ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานการประชุมในครั้งนี้


ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยภายหลัง การประชุมว่า รัฐมนตรีที่กำกับดูแลด้านดิจิทัลจากประเทศสมาชิกอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ และเลขาธิการอาเซียนได้ร่วมกันแลกเปลี่ยนมุมมองและวิสัยทัศน์ที่สำคัญ ได้แก่ การปรับตัวของอุตสาหกรรม ยุค 4.0 ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ การพัฒนากำลังคนรองรับยุคดิจิทัล ความพร้อมของกฎหมายด้านดิจิทัล การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและเมืองอัจฉริยะ และเร่งรัดการดำเนินงานร่วมกันของอาเซียน การวางอนาคตอาเซียน โดยเฉพาะมุ่งสู่การเป็น Digital  ASEAN เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลได้อย่างทันท่วงที


ที่ประชุมได้หารือในเรื่องการปรับโครงสร้างการดำเนินงานและความร่วมมือให้ครอบคลุมประเด็น ด้านดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาทิ การปรับชื่อของการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศ และการปรับในส่วนของคณะทำงานต่างๆ เพื่อรองรับการทำงานในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาดิจิทัล รวมถึงการให้แนวทางการจัดทำแผนแม่บทฉบับใหม่ โดยจะปรับชื่อแผนแม่บทจาก ASEAN ICT Masterplan เป็น ASEAN Digital Masterplan 2025 ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคดิจิทัล และจะมุ่งเน้นในเรื่องข้อมูลดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ระบบนิเวศดิจิทัล อาทิ โครงสร้างพื้นฐาน กฎหมาย การพัฒนาคนและผู้ประกอบการใหม่ และประเด็นสำคัญอื่นๆ การเปิดโอกาสให้ภาคเอกชนได้เข้ามามีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดเพื่อเสนอแนะความเห็นในการพัฒนาดิจิทัลของอาเซียน รวมถึงการขยายความร่วมมือและหารือร่วมกับสาขาอื่นๆในอาเซียน เช่น เศรษฐกิจ การศึกษา สุขภาพ เป็นต้น


เพื่อให้เกิดการทำงานในเชิงรุกอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ที่ประชุมเห็นพ้องให้มีการหารือกับที่ประชุมคณะมนตรีเศรษฐกิจอาเซียน (AEC Council) เพื่อหารือในเรื่องการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล และกลไก  การประสานงานทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนให้เกิดการบูรณาการและการใช้ประโยชน์ด้านดิจิทัลให้มากขึ้น

ที่ประชุมได้หารือกิจกรรม 2 เรื่องที่สำคัญในปี 2019 ได้แก่ อินโดนีเซียจะเป็นเจ้าภาพการจัดงาน ASEAN Public Private Forum on Digital Economy เดือนกันยายนในปีนี้  และโครงการ ASEAN Digital Talent Scholarship เพื่อยกระดับพัฒนาทักษะ และเตรียมบุคลากรให้พร้อมรองรับการปฏิวัติอุตสาหกรรม 4.0 ในส่วนของไทย ดร. พิเชฐฯ ได้นำเสนอแนวทางการพัฒนาเมืองอัจฉริยะของไทย เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม และส่งเสริมการเข้าถึงบริการในทุกระดับอย่างเท่าเทียม โดยเฉพาะในปีที่ไทยเป็นประธานอาเซียนและประธานที่ประชุมเครือข่ายเมืองอัจฉริยะอาเซียน ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดประชุมเครือข่ายเมืองอัจฉริยะอาเซียน (ASEAN Smart Cities Network Meeting) โดยจะเชิญผู้แทนจาก 26 เมืองอัจฉริยะมาร่วมประชุมด้วย ในระหว่างวันที่ 22 -24 สิงหาคม ปีนี้ เพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาเมืองอัจฉริยะของอาเซียนร่วมกัน



ส่วนในเรื่องของ Cybersecurity ที่ประชุมเห็นตรงกันในการยกระดับ และขยายขอบเขตการดำเนินงานของASEAN Network Security Action Council ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรีอาเซียนด้านดิจิทัล ในการขยายขอบเขตการทำงานและครอบคลุมประเด็นความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ในหลากหลายมิติ สามารถประสานและทำงานร่วมกันกับสาขาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้ทันสถานการณ์ ยกระดับการพัฒนาบุคลากรไซเบอร์ของอาเซียน การแลกเปลี่ยนข้อมูล ประสานแนวทางการปฏิบัติให้มีความสอดคล้องกันมากขึ้น เพื่อสร้างระบบนิเวศด้านดิจิทัลที่มีความเชื่อมั่นและปลอดภัยในอาเซียน

"เวทีนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญต่อบทบาทผู้นำด้านดิจิทัล ในภูมิภาคอาเซียน การพัฒนาในด้านต่างๆ จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมที่ประเทศไทยมี สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อสมาชิกอาเซียนว่า ไทยมีทั้งศักยภาพและความพร้อมต่อการเป็นประธานอาเซียนอย่างดีที่สุด" ดร.พิเชฐฯ กล่าวทิ้งท้าย









Pages: 1 ... 75 76 [77] 78 79 ... 143