enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: happy on October 04, 2019, 06:24:34 PM

Title: “The Exchange โจรปล้นโจร” วิทย์ สะใจได้ (บท) เป็นโจร!
Post by: happy on October 04, 2019, 06:24:34 PM
“วิทย์” สะใจได้ (บท) เป็นโจร!
แท็คทีม “บีม&แวน” ปล้น 31 ตุลาคม นี้
ใน “The Exchange โจรปล้นโจร”


                    กลายเป็น 3 บุคคลอันตราย!!! ของ พ.ศ. นี้ไปแล้ว สำหรับ วิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง (AF 1), บีม ศรัณยู ประชากริช และ แวน ชนินทร จิตปรีดา ที่มารับบท “โจร(ตัวจริง)” ในภาพยนตร์ “The Exchange โจรปล้นโจร” จาก โมโน ฟิล์ม ที่จับมือกับค่ายหนัง โมโน พิคเจอร์ส ร่วมด้วย หมู หมา กระต่าย ผลงานกำกับของ เฉลิม วงค์พิมพ์ จาก 7 ประจัญบาน และ ฅนไฟบิน โดยงานนี้ 3 หนุ่ม วิทย์, บีม, แวน ถือเป็นตัวการสำคัญ บุกปล้นร้านแลกเงิน The Exchange จับเหยื่อเป็นตัวประกัน และทำให้ทุกชีวิตตกอยู่ใน อันตราย!


                    พี่ใหญ่ วิทย์ ที่กลับมาโชว์ฟอร์มเก๋าบนจอเงินอีกครั้ง เผยว่า “ผมชอบบทร้าย สะใจดี ผมว่าเล่นง่ายกว่าบทคนดีอีก ในเรื่องรับบทหัวหน้าโจร สุขุมนุ่มลึก พูดน้อย ไม่ทำร้ายใครถ้าไม่ถึงที่สุดของความอดทน เรื่องนี้มีมากกว่าแอ็คชั่น มันเป็นหนังปล้นหักเหลี่ยม หนังมีเสน่ห์ มีความเท่ในตัว เรื่องคิวบู๊ แอ็คชั่น ค่อนข้างเยอะ ทั้งเรื่องเลย โดยเฉพาะกับพระเอก เป้ อารักษ์ โดนผมจัดหนักทั้งเตะ ต่อย กระทืบ ทุ่มตู้ใหญ่ๆ ใส่ แต่เรามีผู้กำกับคิวบู๊ที่มืออาชีพ แล้วผมก็เรียนมวยตั้งแต่เด็กๆ มันเลยอยู่ในตัวอยู่แล้ว ส่วนน้องๆ แก๊งโจร บีม กับ แวน ผมว่าลงตัวมาก คลิกกันง่าย ที่สำคัญทุกคนมีของ”


                    ฟากบีม พูดได้เลยว่าเป็นทางถนัด “เรื่องนี้ผมอย่างโหด ใจร้อน อารมณ์รุนแรง อาวุธที่ใช้หลักๆ คือปืน ซึ่งผมถนัดอยู่แล้ว ส่วนการปะทะแรงๆ ก็จะมีบ้าง เรื่องของคิวบู๊ก็สมจริง เรื่องนี้นอกจากความมันส์ แอ็คชั่นแล้ว คนดูจะได้เห็นว่าไม่มีใครที่ดีไปหมด แต่ละคนมีทั้งด้านบวกด้านลบ คาแร็คเตอร์มันมีที่มาที่ไป พอมารวมกันและต้องแก้สถานการณ์จะเป็นอย่างไรต้องชมในหนังครับ”

                    ส่วนแวน เห็นหน้าใสๆ แต่โหดใช่ย่อย “การเข้าแอ็คชั่นค่อนข้างรุนแรง จะอันตรายนิดนึง ยากแทบจะทุกฉากเลยครับ ถ้าเป็นแอ็คชั่น มือไม้มันใกล้หน้าใกล้ตัวมาก มีฉากที่ต้องถีบพี่เป้ ถ้าถามว่ามีพลาดอะไรมั้ย มันก็มีพลาดนิดหน่อยครับ” “The Exchange โจรปล้นโจร” ยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง ทั้ง เป้ อารักษ์, คิทตี้ ชิชา, อ่ำ อมรินทร์, วอ จิราวัฒน์, ทศ ทศพล, บีน จุลศักดิ์ เตรียมเข้าฉายกระจายความมันส์ 31 ตุลาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์








ติดตามข่าวสารภาพยนตร์ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/TheExchangeTH/
Instagram: @theexchangeth