enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: sianbun on February 15, 2010, 04:07:14 PM

Title: ฝึกสมองผ่านการเล่นเกม
Post by: sianbun on February 15, 2010, 04:07:14 PM
ฝึกสมองผ่านการเล่นเกม 

เซเรบอส รุกตลาดอาหารเสริมชนิดเม็ดครบทุกเซกเมนต์ พร้อมเปิดแคมเปญ BRANDS Genius Exit Game  เกมฟิตสมองบนโลกไซเบอร์ รับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพ

เซเรบอน รุกหนักตลาดอาหารเสริมชนิดเม็ด ปี 53 วางแผนพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องสูตลาดมากขึ้นรองรับตลาดสุขภาพที่มีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้น เผยในส่วนของแบรนด์ชนิดเม็ด มีผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์สนองตอบทุกความต้องการทั้งเรื่องสมอง กระดูกสุขภาพตา ความงาม และรูปร่าง  พร้อมท้าประลองสมองผ่านโลกซเบอร์กับแคมเปญใหม่  BRANDS Genius Exit GAME  เกมออนไลล์ที่ช่วยฟิตสมองทั้ง 3 ด้านพร้อมๆกัน คือวิเคราะห์วางแผน และความจำผ่านทางเว็บไซด์ http://www.brandsworld.co.th/  ชิงรางวัลสุดฮิปทุกสัปดาห์และเฟ้นหาอัจฉริยะบน โลกกับแบรนด์เม็ด เผยเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ต้องการขยายตลาดเชิงลึกสู่ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น

คุณตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปการจัดการธุรกิจและการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด ในฐานะที่ แบรนด์ เป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี  เป็นอาหารเสริมสุขภาพที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง   บริษัทได้พัฒนาและให้ความสำคัญในการค้นคว้าวิจัย และพัฒนานวัตกรรมไม่หยุดนิ่ง เป็นแบรนด์ปัจจุบันชนิดเม็ดมีสินค้าครบทุกเซกเมนต์ คือ ด้านสูง กระดูก สุขภาพตา ความงาม รูปร่าง  แบรนด์เป็นโครงการฟิตสมองเตรียมพร้อมกับความอัจฉริยะ  เพี่อช่วยให้ผู้บริโภคได้ค้นหา เรียนรู้เทนนิค และพัฒนาศักยภาพที่มีอยู่ในตัวเอง อาหารเสริมชนิดเม็ดในเมืองไทยมีแน้วโน้มที่ดีขึ้น การเติบโตโดยรวมประมาณ 10 %  ตลาดร่วมปัจจุบันอยู่ที่ 2,100 ล้านบาท
 
เกมส์ BRAND’S Genius Exit



เปิดสนามประลองความฟิตในเกมส์ BRAND’S Genius Exit เกมส์ที่คุณจะต้องฝึกสมองเพื่อนำรถออกมาจากลานจอดรถอัจฉริยะด้วยการขยับที่น้อยที่สุด เกมส์นี้ไม่ใช่แค่สนุกอย่างเดียวยังช่วยฝึกสมองทั้งด้านการวิเคราะห์ วางแผน และความจำไปพร้อมๆกัน แถมยังได้ชิงรางวัลสุดฮิบ iPod Touch 8 GB และ Macbook Pro (13-inch: 2.53GHz ) ตั้งแต่วันนที่ 15 ก.พ. – 28 มี.ค. 2553 สนับสนุนโครงการ BRAND’S Genius Exit โดยแบรนด์ ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด เข้าร่วมโครงการ http://www.brandsworld.co.th/