enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: FB on July 14, 2018, 01:20:45 PM

Title: MOVIE : The Curse of La Llorona 18 เมษายน 2019
Post by: FB on July 14, 2018, 01:20:45 PM
Movie Guide: เธอแฝงกายในความมืด และเธอจะมาเอาลูกคุณ เผยตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์แรก จาก “The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้”

The Curse of La Llorona - Teaser Trailer (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=SbOVK1sW4wg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=SbOVK1sW4wg</a>

          ปล่อยตัวอย่างพร้อมด้วยโปสเตอร์แรกออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์สุดหลอนเรื่อง "The Curse of La Llorona" ที่มีชื่อภาษาไทยว่า "คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้"

          เรื่องราว ลาโยโรนา หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที

          ปี 1970 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาวผู้เป็นมารดา ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ซึ่งเธอคิดว่า ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของ La Llorona อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจนั่นเอง

          The Curse of La Llorona เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ ไมเคิล ชาเว่ อำนวยการสร้างโดย เอมิลล์ แกลดสโตน, แกรี่ ดาวเบอร์แมน และเจมส์ วาน พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ลินดา คาเดลินี่, เรย์มอนด์ ครูซ, แพทริเซีย เวลาสเควซ, มาริโซล รามิเรซ, ซีน แพทริค โธมัส, เจย์นี่-ลินน์ คินเชน และโรมัน คริสโต เป็นต้น

          ระวังเสียงคร่ำครวญของเธอให้ดี เธอไม่มีวันหยุดล่อลวงคุณสู่ความมืด เพราะสำหรับเธอ ความปวดร้าวนี้ไม่มีทางยุติ ไม่มีคำว่าปราณี และไม่มีทางหนีรอดจากคำสาปของเธอ "The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" เข้าฉาย 18 เมษายน 2019 ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand

          https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand/videos/279367396023178/
Title: Re: MOVIE : The Curse of La Llorona 18 เมษายน 2019
Post by: FB on February 13, 2019, 09:00:46 AM
Movie Guide: พบกับความชั่วร้ายที่ไม่มีขีดจำกัด ในตัวอย่างใหม่ “The Cures of The Weeping Woman คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้”

The Curse of The Weeping Woman – Trailer F3 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5y0jeq3jThY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5y0jeq3jThY</a>

          หลังจากที่ข่าวคราวเงียบไปพักใหญ่ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "The Cures of The Weeping Woman คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" (ชื่อเดิม The Curse of La Llorona) ล่าสุดปล่อยตัวอย่างใหม่ที่มาพร้อมกับความชั่วร้ายที่ไม่มีขีดจำกัดออกมาให้ชมกันแล้ว

          ระวังเสียงคร่ำครวญของเธอให้ดี...เธอไม่มีวันหยุดล่อลวงคุณสู่ความมืด เพราะสำหรับเธอ ความปวดร้าวนี้ไม่มีทางยุติ ไม่มีคำว่าปราณีอยู่ในวิญญาณและไม่มีทางหนีรอดจากคำสาปของ "ลาโยโรนา"

          เรื่องราว "ลาโยโรนา" หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที

          ปี 1970 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาวผู้เป็นมารดา ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ซึ่งเธอคิดว่า ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของ "ลาโยโรนา" อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจนั่นเอง

          "The Cures of The Weeping Woman" อำนวยการสร้างโดย เอมิลล์ แกลดสโตน, แกรี่ ดาวเบอร์แมน และ เจมส์ วาน พร้อมการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ ไมเคิล ชาเว่ ผู้ได้รับรางวัลเรื่องสั้นยอดเยี่ยมจาก Shriekfest นำแสดงโดย ลินดา คาเดลินี่, เรย์มอนด์ ครูซ, แพทริเซีย เวลาสเควซ และมาริโซล รามิเรซ ร่วมด้วย ซีน แพทริค โธมัส, เจย์นี่-ลินน์ คินเชน และโรมัน คริสโต เป็นต้น

          เตรียมพบกับตำนานไร้กาลเวลาของแม็กซิกันจะมีชีวิต ใน "The Cures of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" เข้าฉาย 18 เมษายน 2019 ในโรงภาพยนตร์

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand
 
          https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand/videos/298838714147016
Title: Re: MOVIE : The Curse of La Llorona 18 เมษายน 2019
Post by: FB on February 14, 2019, 03:22:51 PM
Movie Guide: Warner Bros. Picture ชวนเหล่านักวาดสร้างผลงานโปรโมท The Curse of The Weeping Woman



          New Line Cinema และ Warner Bros. Pictures เชิญชวนเหล่าศิลปินนักวาด กราฟฟิกดีไซเนอร์ แอนิเมเตอร์ รวมถึงillustrator เข้าร่วมแคมเปญโปรโมทภาพยนตร์สยองขวัญ The Curse of The Weeping Woman พร้อมเปิดตำนานความชั่วร้ายที่ไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          เพียงนักวาดทุกคนหยิบแรงบันดาลใจจากใบปิดและตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ The Curse of The Weeping Woman มาสร้างสรรค์เป็นผลงานหนึ่งเดียวในโลก โดยทางกรรมการผู้ตัดสินจะคัดเลือก 5 ผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความน่าดึงดูด และน่าสนใจมากพอ มาร่วมโปรโมทภาพยนตร์ผ่านทางโซเชียล มีเดีย เว็บไซต์ต่าง ๆ รวมถึงนำมาใช้ทำเป็นของที่ของที่ระลึก ซึ่งผู้ชนะไม่เพียงแต่จะได้ร่วมงานกับทางค่ายอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังได้รับเงินรางวัลมูลค่า 2,000 เหรียญสหรัฐอีกด้วย

          สำหรับ The Curse of The Weeping Woman เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาวนักสังคมสงเคราะห์ ที่ต้องการปกป้องลูกจากความชั่วร้ายเหนือธรรมชาติ กล่าวขานเป็นตำนานชื่อ "ลาโยโรนา" ปีศาจหญิงร่ำไห้ผู้จ้องทำร้ายเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกสุดที่รักที่ล่วงลับของตน หากแต่ความหวังของเธอและลูกอาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสต่อโลกเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นำทีมกำกับโดย ไมเคิล ชาเว่ ร่วมอำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน, เอมิลล์ แกลดสโตน และ แกรี่ ดาวเบอร์แมน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2Eawu60

          "The Curse of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้"
          เข้าฉาย 18 เมษายน ในโรงภาพยนตร์
          https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand/
Title: Re: MOVIE : The Curse of La Llorona 18 เมษายน 2019
Post by: FB on February 21, 2019, 03:26:54 PM
Movie Guide: เธอคือวิญญาณร้ายที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นและเจ็บปวด “The Cures of The Weeping Woman คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้”



          นี่คือโปสเตอร์ล่าสุดที่เผยภาพของวิญญาณร้ายที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้น และแสนเจ็บปวด จากภาพยนตร์เรื่อง "The Cures of The Weeping Woman" ในชื่อภาษาไทยว่า "คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" ผลงานการกำกับของ ไมเคิล ชาเว่ อำนวยการสร้างโดย เอมิลล์ แกลดสโตน, แกรี่ ดาวเบอร์แมน และเจมส์ วาน กับเรื่องราวของ "ลาโยโรนา" หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที

          ปี 1970 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาวผู้เป็นมารดา ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ซึ่งเธอคิดว่า ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของ "ลาโยโรนา" อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจนั่นเอง

          "The Cures of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้"
          เข้าฉาย 18 เมษายน ในโรงภาพยนตร์
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand