enjoyjam.net

กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => Topic started by: wmt on November 07, 2018, 09:08:56 AM

Title: มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล เมเนจเม้นท์ ชวนสัมผัสประสบการณ์สวนสนุกดิจิทัล และชม 3D Map
Post by: wmt on November 07, 2018, 09:08:56 AM
มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล เมเนจเม้นท์ ชวนสัมผัสประสบการณ์สวนสนุกดิจิทัล และชม 3D Mapping สุดอลังการ

สัมผัสสวนสนุกดิจิทัลใหม่สุดล้ำของญี่ปุ่น hexaRide เร้าใจเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งอนิเมชั่น


ห้างสรรพสินค้าไดเวอร์ ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า (Diver City Tokyo Plaza) ย่านโอไดบะ (Odaiba) กรุงโตเกียว ขอนำเสนอสวนสนุกระบบเทคโนโลยีสุดล้ำอันทันสมัยที่แรกของญี่ปุ่น ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกตื่นตาตื่นใจ ได้แก่ 
   

“hexaRide" คือ Q-Ride รูปแบบใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์โดยบริษัท Brogent Japan Entertainment (BJE) เปิดให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจแล้ว โดยผู้เล่นจะต้องใช้ ”จอแสดงผลแบบสวมศีรษะ" (HMD : Head Mounted Display) ที่มองเห็นภาพได้ 360 องศาผ่านเครื่องเล่น 1 เครื่องที่ร่วมสนุกได้พร้อมกันถึง 12 คน ซึ่งใช้เวลารอบละประมาณ 8 นาที
   
โดยเนื้อเรื่องได้พัฒนามาจากอนิเมชั่นอภิมหาไซไฟแนวปรัชญาที่ได้รับความนิยมเมื่อหลายสิบปีก่อน และถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2017เรื่อง GHOST IN THE SHELL ตามมาด้วยเนื้อหาส่วนที่สองคือเรื่อง ผ่าพิภพไททัน (Attack on Titan) มังงะชื่อดังที่ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมชั่นรวมถึงภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่ยังดำเนินต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ รับรองเลยว่าคุณจะได้สัมผัสความรู้สึกเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในอนิเมชั่นเลยทีเดียว ค่าเข้าชมเพียงท่านละ 1,000 เยน และเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น.
   

และอีกหนึ่งสวนสนุกที่เปิดตัวใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความเพลิดเพลินรูปแบบใหม่ไปสู่อนาคตที่เพียบพร้อมด้วยความงามแบบศิลปะดิจิทัล "LITTLE PLANET XFLAG" ซึ่งสร้างสรรค์โดยบริษัท PlaceHolder เจ้าของแอพพลิเคชั่นเกมอันโด่งดัง "Monster Strike" ที่มีผู้เล่นมากถึง 7 ล้านคนในปีนี้ โดยสวนสนุกแห่งนี้ได้พัฒนาเป็นสถานที่สร้างความบันเทิงและการเรียนรู้ของเด็กๆ ด้วยคาแรคเตอร์จากเกมฟอร์มยักษ์ Monster Strike ภานใน"LITTLE PLANET XFLAG" คุณจะได้พบกับวีดีโอเนื้อหาเกี่ยวกับเกม กิจกรรมน่าสนใจ รวมถึงมุมขายสินค้าคาแรคเตอร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและอยากเก็บของที่ระลึกติดมือกลับบ้านอีกด้วย
   

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ขอแนะนำ Air Bic Camera ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมายที่รวบรวมสินค้าอันทันสมัย และเป็นที่นิยมให้เลือกซื้อ อาทิ กล้อง เครื่องเสียง นาฬิกาข้อมือ ซิมการ์ด ฯลฯ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าไดเวอร์ ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า
   
Kaneko Hannosuke เอาใจสาวกเทมปุระ ชวนชิมเมนูใหม่สุดพิเศษ "ชิโระเอบิ เทนด้ง"
ข้าวหน้ากุ้งขาวเทมปุระ


Kaneko Hannosuke (คาเนโกะ ฮันโนะสุเกะ) ร้านเทนด้ง หรือข้าวหน้าเทมปุระชื่อดังจากย่านนิฮงบาชิ โตเกียว อันโด่งดัง  รังสรรค์เมนูใหม่สุดพิเศษ "ชิโระเอบิ เทนด้ง" หรือข้าวหน้ากุ้งขาวเทมปุระ นำเสนอให้ทุกท่านมาลิ้มลอง ที่รับรองว่าต้องถูกใจคนชอบรับประทานเทมปุระอย่างแน่นอน  ด้วยคัดสรรวัตถุดิบที่ใหม่และสดเป็นองค์ประกอบ โดยเฉพาะ ชิโระเอบิ หรือกุ้งขาว ซึ่งนับเป็นวัตถุดิบที่หาได้เฉพาะในจังหวัดโทยามะ และมีราคาสูง เนื่องจากกุ้งขาวเป็นกุ้งจากทะเลน้ำลึกที่มีขนาดเล็ก และมีรสชาติหวานละมุน นำมาชุบแป้งทอดเทมปุระที่เหลืองกรอบและไม่อมน้ำมัน แล้วผสมผสานกับซอสสูตรพิเศษเอกลักษณ์เฉพาะร้าน ที่ทำให้อรรถรสในการกินอร่อยเพิ่มขึ้น การันตีความอร่อยแบบต้นตำรับกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้เมนู ชิโระเอบิ เทนด้ง มีบริการเสิร์ฟเฉพาะที่มิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค โฮคุริคุ โอยะเบะ จังหวัดโทยามะ เท่านั้น
   


ตื่นตาตื่นใจกับ 3D Mapping “D-K Digital Kakejiku” บนอาคารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

การแสดงแสง สี สามมิติ 3D Mapping สุดอลังการ บนตัวอาคาร ของมิตซุยเอาท์เล็ทพาร์ค โฮคุริคุ โอยะเบะ ซึ่งเป็นผลงานสร้างสรรค์โดยคุณอากิระ ฮาเสะกะว่า ศิลปินดิจิทัลชื่อดังระดับโลก ซึ่งถือเป็นจอโปรเจ็กเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น  “D-K Digital Kakejiku” ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานมาจากวิถีการชงชา ที่มาจากนิกายเซน ถือเป็นสัญลักษณ์ของจักรวาล
   
คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงแสง สี สามมิติ 3D Mapping เป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะ โดยใช้โปรเจ็กเตอร์ฉายภาพลงบนตัวอาคารในช่วงเวลากลางคืน เป็นภาพรูปทรงเรขาคณิตสีสันสดใสสวยงามจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนผสมผสานกันอยู่ โดยมีการหมุนเวียนสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ซึ่งภาพที่คุณเห็นจะไม่มีการฉายซ้ำอีก ถือเป็นศิลปะที่หาดูได้ยาก สำหรับภาพที่ฉายจะแสดงถึงความเปลี่ยนแปลงไปของโลก เช่น ภาพพระอาทิตย์ขึ้น ภาพสายลมพัด ภาพน้ำที่ไหลไปตามแม่น้ำ และภาพการโคจรของโลก ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับมุมมองที่เปลี่ยนไป 

สำหรับการแสดง 3D Mapping จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 25 ธันวาคม 2561 จัดขึ้นที่มิตซุยเอาท์เล็ทพาร์ค โฮคุริคุ โอยะเบะ
 
                                                                   

เพิ่มเติมความสดใสในฤดูหนาวกับแสงไฟอิลลูมิเนชั่นสุดอลังการ ที่ EXPOCITY

EXPOCITY หนึ่งในสถานที่ยอดนิยมที่คนให้ความสนใจมาเที่ยวชมงานอิลลูมิเนชั่นเมื่อปีที่แล้ว กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการตกแต่งสถานที่ด้วยไฟอิลลูมิเนชั่นสุดอลังการกว่า40,000 ดวง หากเดินเข้าไปก็จะพบกับลานขนาดกว้างที่ถูกรายล้อมไปด้วยแสงไฟอิลลูมิเนชั่น มีทั้งการตกแต่งไฟบน  "REDHORCE OSAKA WHEEL"  ชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และนอกจากนี้ยังมีต้นคริสต์มาสตั้งเด่นอยู่ที่ลาน โดยความพิเศษคือ จะมีการเปลี่ยนสีสัน 7 สี 6 รูปแบบ ทุก 15 นาที หลัง 5 โมงเย็น ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกมายา วันเสาร์ ที่ 3 พฤศจิกายน ถึง วันอังคารที่ 25 ธันวาคม
   


ข้อมูลอ้างอิง
Diver City Tokyo Plaza

【ที่อยู่】 Aomi 1-1-10, Koto-ku, Tokyo, 135-0064
【การเดินทาง】 โดยสารรถไฟไปยังสถานี Yurikamome Daiba และเดินต่อ 5 นาที หรือโดยสารรถไฟสาย Rinkai ไปยังสถานี Tokyo teleport และเดินต่อ 3 นาที
【จำนวนร้านค้า】 ประมาณ 150 ร้านค้า
【เว็บไซต์】 https://mitsui-shopping-park.com/divercity-tokyo/en/

Mitsui Outlet Park Hokuriku Oyabe
【ที่อยู่】 972-1 Nishinakano, Oyabe, Toyama Prefecture 932-8538, Japan
【การเดินทาง】 โดยสารรถบัส จากสถานีคานาซาว่าประมาณ 45 นาที หรือ นั่งรถไฟจากสถานีคานาซาว่าไปลงที่สถานีอิสุรุกิ จากนั้นจึงนั่งรถบัสสายตรงต่ออีก 9 นาที
【จำนวนร้านค้า】 ประมาณ 160 ร้านค้า
【เว็บไซต์】  https://mitsui-shopping-park.com/mop/oyabe/english/
      
EXPOCITY
【ที่อยู่】 2-1, Senribampaku Koen, Suita-shi, Osaka
【การเดินทาง】 เดินราว 2 นาที จากสถานี Bampaku-kinen-koen บนสาย Osaka Monorail Line
【จำนวนร้านค้า】 ประมาณ 300 ร้านค้า
【เว็บไซต์】  http://www.expocity-mf.com/expo/en/