Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - admin

Pages: 1 [2] 3 4 ... 7
16
ด้านหลังขาว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


17
ขนาดA5 แผ่นคู่ ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




18
ของสะสมประเภท handbill / HB//ABDUCTION
« on: September 04, 2011, 06:18:39 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




19
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




20
“อั้ม-พัชราภา” สุดจี๊ด ..เมื่อ “พี่คิง” กล้าเขียน                                  
ตนก็กล้าเล่น “30 กำลังแจ๋ว” เปิดเรื่องทิ้งกันในวันที่อายุ 30 !!



               เมื่อผู้กำกับ“คิง-สมจริง ศรีสุภาพ”ตั้งใจเขียนบทนางเอกโดยมีภาพของ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”เป็นแม่แบบคาแรกเตอร์สาว 2011 วัย 30 กำลังแจ๋ว ที่ทั้งประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความมั่นคงของชีวิต และ ยังใส่ใจดูแลตัวตนให้ดูดีไม่แพ้สาวๆ หลัก 2 แต่ดัน“ขยี้ใจ” อย่างแรงด้วยการให้นางเอกตกม้าตายในเรื่องความรักเหมือนชีวิตจริงของเจ้าตัวโดยเปิดเรื่องให้โดนทิ้งกันในวันที่อายุ 30 อีก ...ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว “30 กำลังแจ๋ว” ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์)..งานนี้ถึงขั้นทำ“อั้ม-พัชราภา” สุดจี๊ด ..เอ่ยปากไม่เล่น...ไม่ได้แล้วกับบทบาทดังกล่าว

               ซึ่ง"อั้ม"ก็ได้เปิดใจว่า“ อั้มได้พูดคุยกับ พี่คิง(ผู้กำกับ)  และ พี่เอมี่ (โปรดิวเซอร์) ถึงบทบาทของนางเอก ซึ่งพี่ทั้งคู่บอกว่าบทนี้ต้องเป็น อั้ม เล่นเท่านั้น อั้มก็สนใจขึ้นมาทันที และ พอได้อ่านบทเต็มทั้งหมดแล้ว เราก็ อุ๊ย !! โดนเลย ตกลงรับเล่นทันทีเลยค่ะ เพราะเป็นบทที่ใกล้เคียงกับตัวเรา และ อั้มรู้สึกว่าผู้หญิงทุกคนในวัยเท่านี้หรือใกล้ๆจะอายุเท่านี้  ก็น่าจะรู้สึกแบบเดียวกัน  อย่างตัวเราก่อนเข้า 30 ก็นอยด์นะ แต่พอเข้ามาแล้ว รู้สึกว่าถึงเราจะอายุ 30 แต่หัวใจเรายังไม่เคยรู้สึกว่าเรา 30 เลย ยังมีความกระชุ่มกระชวยสดใสอยู่ตลอดเวลา อั้มว่า 30 เป็นวัยที่กำลังดีนะ เพราะ อั้มถึงตรงนี้แล้วงัย  ทุกอย่างมันพร้อม ความรู้สึก ความโต ความคิด มันกำลังดี อย่างในมุมความรัก อั้ม เองไม่ต่างกับบท จ๋า เท่าไหร่เพราะเราก็เคยเป็นคนหนึ่งที่วาดฝันถึงความรัก  กลัวการที่จะคบใครสักคนหนึ่ง  ก็เหมือนในเรื่องนี้เลยค่ะ บางมุมก็ร้องไห้ ฟูมฟาย ตั้งคำถามซ้ำซากว่าทำไมๆ อั้มว่าผู้หญิงทุกคนก็ไม่ต่างกันหรอกค่ะ เวลาที่มีเรื่องความรักเข้ามาถึงจะดูเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่นขนาดไหน แต่สุดท้ายมันก็อ่อนแอจนได้  อั้ม จะบอกว่าพี่คิงใจร้ายมาก (หัวเราะ) เขียนบทเปิดเรื่องให้ จ๋า ถูกทิ้งในวันเกิดที่อายุ 30 พอดีๆเลย แล้วพี่คิดว่า อั้ม จะถ่ายทอดมันออกมาได้ไหมล่ะ (หัวเราะ) เล่นเอาชีวิตจริงมาถ่ายทอดกันซะแบบนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้วค่ะ   แต่ว่าถึงนางเอกจะโดนบอกเลิกนะ แต่มันจะมีเรื่องต่อมาว่า 30 เนี่ย มันกำลังจะแจ๋วเพราะมันมีหนุ่มน้อยหลายๆหนุ่มมาแอบชอบให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ก็ชีวิตอั้มอีกแหล่ะ (หัวเราะ) ก็อยากให้ติดตามชมกันนะคะ"


               ติดตามชมภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกหัวใจ ลืมความแตกต่างในวันที่มีรัก กับภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว “ 30 กำลังแจ๋ว”ได้ทุกโรงภาพยนตร์

21
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KCBzfzCnC6U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KCBzfzCnC6U</a>

กระแสตอบรับจากผู้ชมภาพยนตร์บางกอกกังฟู
สนุก ซึ้ง บู๊ ฮา...ครบทุกรส
แรงเต็มพลังแล้ว...วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!

22
“โอเรียนทอล พริ้นเซส” เนรมิตมิติแห่งสีสัน จินตนาการสู่การเดินทางไม่รู้จบ
ด้วยชุดพาเลทแต่งหน้าหลากสี “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น”
พร้อมชวนสาวๆ ชิงทริปท่องเที่ยวสุดหรู เดินทางพร้อมสไตล์ลิสต์ส่วนตัวดูแลความสวยตลอดการเดินทาง

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดยบริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด รังสรรค์ความมหัศจรรย์แห่งสีสันครั้งใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น - Paint the Journey Limited Edition” ภายใต้คอนเซปต์ “ต่างสีสัน ต่างเส้นทาง ต่างจินตนาการ” ชุดพาเลทแต่งหน้า 3 โทนสี ได้แก่ Night Light In My Soul My Romantic Boulevard และ Seascape Of My Mind ให้สาวๆ ได้สนุกกับ  การเนรมิตมิติแห่งสีสันที่หลากหลายได้ในตลับเดียว เปิดตัวยิ่งใหญ่สุดอลังการเนรมิตบรรยากาศ   การจัดงานให้เป็น “สายการบินโอเรียนทอล พริ้นเซส” พร้อมเชิญ “คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์” เมคอัพอาร์ทติสท์มือหนึ่งของเมืองไทยแสดง “เมคอัพ โชว์” ปิดท้ายด้วยมินิแฟชั่นโชว์จาก 3 ตัวแทนหญิงสาวมีสไตล์อย่าง มาริสา แอนนิต้า, ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และพิชญ์สินี ตันวิบูลย์ มาร่วมแต่งแต้มมิติแห่งสีสันและจินตนาการสู่เรื่องราวการเดินทางอันไม่รู้จบ


คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพกูรู





นางอภัยพร ศรีสุข (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด ถ่ายภาพพร้อมกับเมคอัพกูรู และ 3 ดารานางแบบชื่อดัง และบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัว “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น - Paint the Journey Limited Edition”

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัดกล่าวว่า “โอเรียนทอล พริ้นเซส” สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์“เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น - Paint the Journey Limited Edition ขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ต่างสีสัน ต่างเส้นทาง ต่างจินตนาการ” เพื่อจุดประกายมิติแห่งสีสันครั้งใหม่ ให้สาวๆ ได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับจินตนาการแห่งการเดินทางอันไม่รู้จบ โดยจุดเด่นของ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” คือ  การรวบรวมมิติสีสันอันหลากหลายของโทนสีเอาไว้ในชุดพาเลทแต่งหน้าเดียว สร้างสรรค์ความงามที่โดดเด่นและแตกต่างทั้งสะดวกในการพกพา ทำให้สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งหน้าแบบหลากหลายสไตล์ตามแต่จินตนาการ หรือต้องการเปลี่ยนสีสันอารมณ์ตามแต่ละสถานที่หรืองานสำคัญต่างๆ

ชุดพาเลท “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ประกอบด้วยพาเลทแต่งหน้า 3 โทนสี ได้แก่ ชุดพาเลทเฉดสีม่วง “Night Light In My Soul – ค่ำคืนนี้มีแสงไฟในจินตนาการ” โดยได้รับแรงบันดาลใจแห่งสีสันจากมิติสีสัน ความสวยงามของแสงไฟยามค่ำคืนที่สะท้อนถึงเสน่ห์แห่งเฉดสีม่วง ที่สรรค์สร้างนิยามความเปรี้ยวเก๋ ท้าทายให้กับสาวๆ ได้โลดแล่นสู่จินตนาการยามค่ำคืน ชุดพาเลทเฉดสีชมพู“My Romantic Boulevard – ดังเส้นทางรักอันแสนหวาน”สร้างสรรค์ความงดงามดุจดอกไม้แรกแย้มยามฤดูใบไม้ผลิ ผ่านเสน่ห์อันสดใส อ่อนหวานละมุนแห่งเฉดสีชมพู ที่พร้อมแต่งแต้มความโรแมนติกให้กับสาวๆ ได้สัมผัสทุกอณูความสวย และชุดพาเลทเฉดสีน้ำตาล“Seascape Of My Mind – ดิ่งลึกในท้องทะเลแห่งความฝัน” ที่ได้ถ่ายทอดนิยามความงามของแสงสีน้ำตาลทองของดวงอาทิตย์ยามดำดิ่งสู่ท้องทะเล ผสานมิติสีสันให้ใบหน้าของสาวๆ ดูมีเสน่ห์และความเซ็กซี่ดุจท้องทะเลแห่งความฝัน ซึ่งในแต่ละโทนสีประกอบด้วย อายคัลเลอร์สพาเลท ชีคคัลเลอร์สพาเลท และลิปคัลเลอร์สพาเลท จำหน่ายในราคาพาเลทละ 255 บาท โดยเนรมิตความงดงามให้คุณสวยได้หลากหลายสไตล์ พร้อมโลดแล่นสู่จินตนาการแห่งการเดินทางได้ในพาเลทเดียวตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2554 เป็นต้นไป ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขาทั่วประเทศ

“โอเรียนทอล พริ้นเซส เชื่อมั่นว่ามิติแห่งสีสันอันโดดเด่นของชุดเครื่องสำอาง “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น”   จะสร้างความประทับใจให้สาวๆ ได้เห็นว่าเราสามารถสนุกกับการเนรมิตมิติสีสันที่มีความหลากหลายได้ตลอดเวลา และมีส่วนสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดจินตนาการสู่การเดินทาง และเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างสรรค์จินตนาการของสาวๆ ให้โลดแล่นสู่การเดินทางอันไม่รู้จบ โอเรียนทอล พริ้นเซส จึงจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์  “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” อย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยมิติสีสันความงาม กับการแสดงเมคอัพโชว์จาก   เมคอัพกูรูมือหนึ่งของไทยอย่าง “คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์” พร้อมด้วยมินิแฟชั่นโชว์จาก 3 ตัวแทนหญิงสาว   ที่มีสไตล์โดดเด่น ได้แก่ มาริสา แอนนิต้า, ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และพิชญ์สินี ตันวิบูลย์”
นางอภัยพรกล่าว

คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ทติสท์มือหนึ่งของเมืองไทย กล่าวว่า “การแต่งหน้าเปรียบเสมือนศิลปะแห่งการสร้างแรงบันดาลใจสู่การเดินทางในทุกๆ วันของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันหยุดสุดสัปดาห์ วันพักผ่อนริมทะเล ปาร์ตี้กับเพื่อนสาว หรือดินเนอร์สุดหรูกับคนรู้ใจ ฯลฯ เพียงเลือกใช้โทนสีที่แตกต่างมีส่วนช่วยปรับเปลี่ยนลุคของสาวๆ ได้หลายสไตล์ให้เหมาะสมกับแต่ละโอกาส โดยโลกแห่งเมคอัพไม่ได้มีกฎตายตัวหรือข้อจำกัดว่าต้องเลือกใช้โทนสีที่บ่งบอกบุคลิกโดยธรรมชาติตลอดไป ไม่ผิดที่สาวๆ อาจนึกสนุกอยากปรับบุคลิกให้แลดูแตกต่างในแต่ละวัน และเมื่อสาวๆ ต้องเดินทาง “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ยังเป็นไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับพกติดกระเป๋าเดินทาง ด้วยสีสันที่หลากหลายในพาเลทเดียวจะช่วยสร้างจินตนาการให้สาวๆ เนรมิตสไตล์การแต่งหน้าที่หลากหลายได้โดยที่ไม่ต้องพกเครื่องสำอางไปหลายๆ ชิ้นให้หนักกระเป๋าเหมือนที่ผ่านมา”

นางอภัยพร กล่าวว่า “โอเรียนทอล พริ้นเซส” ยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ได้โลดแล่นไปกับจินตนาการแห่งการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด ด้วยโปรโมชั่นครั้งพิเศษในรอบปี “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ทริป - Paint the Journey Trip” สิทธิประโยชน์สูงสุดที่เปิดโอกาสให้สาวๆ สมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ได้ลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอัน     แสนวิเศษกับทริปท่องเที่ยวสุดหรู 3 ประเทศในฝันของสาวๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี และออสเตรเลีย พร้อมมอบสไตล์ลิสต์ส่วนตัวร่วมเดินทางไปพร้อมกับผู้โชคดี เพื่อเนรมิตความสวยสมบูรณ์ตลอดทริปเดินทาง โดยเส้นทางการเดินทางท่องเที่ยวของทั้ง 3 ประเทศ ประกอบด้วย เส้นทางแรกสู่ประเทศญี่ปุ่น ที่ให้สาวๆ ได้อวดสวยตลอดทริปนับตั้งแต่      โอซาก้า นารา ถ่ายภาพกับชมภูเขาไฟฟูจิ ก่อนจะจบทริป 6 วัน 4 คืน ด้วยการช้อปปิ้งอย่างสนุกและเต็มไปด้วยสีสันยามค่ำคืน ณ นครโตเกียว เส้นทางที่สองสู่ประเทศเกาหลีใต้ เส้นทางแห่งความฝันที่ให้สาวๆ ได้ถ่ายรูปอวดความสวยเต็มพิกัด สนุกไปกับการช้อปปิ้งและอัพเดตเทรนด์แต่งหน้าหลากหลายสไตล์ พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามและความโรแมนติก ถึง 5 วัน 4 คืน และเส้นทางที่สามกับประเทศออสเตรเลีย ให้สาวๆ ได้เนรมิตเส้นทางแห่งความสวยงามสู่ย่านบริสเบน พร้อมสนุกเต็มที่ ณ โกลด์โคต์สัมผัสบรรยากาศในมูฟวี่เวิลด์ และสนุกกับการช้อปปิ้งย่านควีนส์สตรีทมอลล์ ตลอดระยะเวลานาน 5 วัน

ซึ่งสาวๆ สมาชิกบัตรโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดังกล่าวได้ง่ายๆ เพียงส่งภาพถ่ายของตนเองที่แต่งแต้มสีสันบนใบหน้า ด้วยชุดเมคอัพ
“เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น -  Paint the Journey Limited Edition”ชุดพาเลทแต่งหน้าสามโทนสีเซ็ตใดก็ได้ โดยถ่ายคู่กับผลิตภัณฑ์ครบเซ็ต พร้อมคำบรรยายสั้นๆ ว่า “สีสันที่คุณแต่งทำให้จินตนาการ ถึงประเทศนั้นๆ อย่างไร” พร้อมระบุประเทศในฝันเพียงประเทศเดียวเท่านั้น ส่งมาที่ www.orientalprincess.com ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์แห่งมิติสีสัน ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2554

นอกจากนี้ สมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ยังสามารถร่วมสนุกกับโปรโมชั่นอื่นๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ชุดพาเลทแต่งหน้าหลากสี และสินค้าอื่นๆ ภายในร้านครบ 500 บาท รับส่วนลด 20% สำหรับแลกซื้อ
“โอเรียนทอล พริ้นเซส เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ แบ็ค” กระเป๋าแสนเก๋ที่ให้สาวๆ พกพาความสนุกกับ          การเนรมิตมิติแห่งสีสันที่ไม่มีวันสิ้นสุด พร้อมพาคุณจินตนาการโลดแล่นสู่การเดินทางได้ทุกวัน มูลค่า 200 บาท และพิเศษสุดเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” และสินค้าอื่นๆ ภายในร้านครบ 1,000 บาทสุทธิ หรือซื้อผลิตภัณฑ์ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ครบ 3 ชิ้น รับฟรี “โอเรียนทอล พริ้นเซส เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ แบ็ค” ทันที ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2554 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.orientalprincess.com

ร่วมแต่งแต้มมิติแห่งสีสันที่ไม่มีวันสิ้นสุด สรรค์สร้างแรงบันดาลใจสู่การเดินทางอันแสนวิเศษ กับ “เพ้นท์ เดอะ เจอร์นี่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น จาก โอเรียนทอล พริ้นเซส” ได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2554 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 19 พฤศจิกายน 2554 ทาง www.orientalprincess.com และวันที่ 21 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincess.com

23

               ป๊ะสาวจี๊ดแห่งปีอย่าง สาวพลอย เฌอมาลย์ ในปาร์ตี้เปิดตัวเครือข่ายใหม่ 3G+ ของ ทรูมูฟ เอซ เลยอดกระซิบถามให้เผยถึงเคล็ดลับรักษาความหวานไม่จืดจางในความรักของ “หนุ่มต้าร์“ กับ “สาว พลอย” ว่า อยากให้รักหวานต้องหมั่น whatsapp จิจ๊ะกับสุดเลิฟบ่อยๆ ซิค๊า แหม แหม ถึงว่าสาวพลอยจึงไม่รีรอยินดีมาร่วมงานเครือข่ายใหม่ที่เร็วแรงครั้งนี้...รับรองดีกรีความรักจะยิ่งหวานปรี๊ดพุ่งเร็วยิ่งกว่า 3G พลัส!!!


               งานเปิดตัวเครือข่ายใหม่ ทรูมูฟ เอซ สมเป็นปาร์ตี้สุดฮิปแห่งปีจริง...จริ๊ง ก็เล่นชวนเหล่าคนดัง ศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้มาเกือบทุกวงการ หนุ่มหลุยส์ สก็อต ขวัญใจของสาวนุ่น รมิดา ก้อไม่พลาด เพราะไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่หลงรักความเร็วและความแรงแบบสุดๆ อยู่แล้ว อย่างเรื่องการขี่มอเตอร์ไซค์ที่ตอนนี้เป็นเรื่องที่พ่อหนุ่มคนนี้สนใจรองลงมาจากสาวนุ่นเลยทีเดียว แต่หลังจากมาเช็คความเร็วแรงของเครือข่ายใหม่ 3G พลัส ว่าเร็วปรื๊ดได้ใจขนาดนี้…ไม่รู้จะไปอินเลิฟกับเทคโนโลยีใหม่ของทรูมูฟ เอชแทนหรือป่าว

24
TRUST


จัดจำหน่ายโดย   เอ็ม พิคเจอร์ส  
ชื่อภาษาไทย
 เหยื่อนรกออนไลน์
เว็ปไซด์ตัวอย่างภาพยนตร์   http://youtu.be/8hPV_y7_8mA
ภาพยนตร์แนว   ทริลเลอร์
จากประเทศ      สหรัฐอมเริกา
กำหนดฉาย      1 กันยายน 2554
ณ โรงภาพยนตร์   เอเพ็กซ์ สยามสแควร์

นักแสดง   Clive Owen (ไคลฟ์ โอเว่น) จาก The International Catherine Keener (แคทเธอรีน คีเนอร์) จาก Percy Jackson และนักแสดงดาวรุ่ง Liana Liberato (เลียนา ลิเบราโต้)
ผู้กำกับ    David Schwimmer (เดวิด ชวิมเมอร์)
อำนวยการสร้าง   David Schwimmer (เดวิด ชวิมเมอร์)

จุดเด่น    TRUST หรือ เหยื่อนรกออนไลน์ ได้รับเสียงตอบรับมาแล้วจากการถูกคัดเลือกเข้าฉายที่ โตรอนโต้ ฟิล์ม เฟสติวัล และ ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม “เลียนา ลิเบราโต้” จาก ชิคาโก้ ฟิล์ม เฟสติวัล ผลงานของผู้กำกับ เดวิด ชวิมเมอร์ ที่ได้นักแสดงชั้นเยี่ยมที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยม   นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ ไคลฟ์ โอเว่น และ แคทเธอรีน คีเนอร์, ดาราหน้าใหม่ เลียนา ลิเบราโต้ ถือเป็นการรวบรวมสุดยอดนักแสดงคุณภาพมาถ่ายทอดเรื่องราวความน่ากลัวของโลกออนไลน์ที่มีอยู่จริงที่ว่าเราไม่สามารถไว้ใจใครได้แม้แต่ “เพื่อนใหม่”

          
เรื่องย่อ   วิลล์และลินน์ คาเมรอน ที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างปกติสุขในบ้านย่านชานเมืองของพวกเขา เคยนอนหลับสนิทในยามค่ำคืน ด้วยความเชื่อว่าลูกๆ ของพวกเขาได้รับการคุ้มครองอย่างดี วิลล์รู้สึกอุ่นใจเป็นพิเศษกับความคิดที่ว่าเขาและลินน์มีลูกที่ฉลาดเฉลียวสามคน และเมื่อประตูปิดล็อค และสัญญาณเตือนถูกตั้งไว้เรียบร้อย จะไม่มีอะไรหรือใครหน้าไหนมาทำร้ายครอบครัวเขาได้  เมื่อแอนนี่ ลูกสาววัย 14 ปีของเขา เจอเพื่อนออนไลน์คนใหม่ เป็นเด็กหนุ่มวัย 16 ปีชื่อชาร์ลีย์ ผู้ที่เธอพบในห้องแชทรูมวอลเลย์บอล วิลล์และลินน์ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พวกเขาคุยเรื่องนี้กับเธอ คิดแค่ว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับวัยรุ่นที่พูดคุยติดต่อกันผ่านอินเทอร์เน็ต  หลังจากที่พูดคุยกันทางออนไลน์นานหลายสัปดาห์ แอนนี่ก็หลงเสน่ห์ชาร์ลีย์และพบว่าตัวเองหลงใหลเขามากขึ้นเรื่อยๆ เธอได้เรียนรู้ทีละนิดๆ ว่าเขาไม่ใช่คนอย่างที่พูด แต่แอนนี่ก็ยังคงสนใจชาร์ลีย์แม้ว่าความจริงเกี่ยวกับตัวเขาจะถูกเปิดเผยออกมาก็ตาม ความจริงที่ชวนตกตะลึงนี้สั่นคลอนครอบครัวของเธอ ก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ตามมา ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาลในแบบที่ไม่มีใครคาดฝัน


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8hPV_y7_8mA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8hPV_y7_8mA</a>

แรงบันดาลใจเบื้องหลัง “Trust”

              ในฐานะสมาชิกบอร์ดผู้อำนวยการมูลนิธิเรพ ฟาวน์เดชัน ในซานตา มอนิกา, แคลิฟอร์เนีย เดวิด ชวิมเมอร์สนับสนุนการทำงานของพวกเขาที่ศูนย์เยียวยาเรพ ทรีทเมนต์ เซ็นเตอร์มาเป็นเวลากว่าสิบปี การมีส่วนร่วมส่วนใหญ่ของเขาจะเป็นการระดมทุน การกระตุ้นการรับรู้ การป้องกัน การให้การศึกษาและการแสดงรวมทั้งกำกับสปอตโฆษณาของมูลนิธิ เขาได้พบเหยื่อหลายคนและครอบครัวของพวกเขาเหล่านั้น และได้ยินเรื่องราวมากมาย แต่เมื่อหลายปีก่อน เรื่องราวของพ่อคนหนึ่งดึงดูดความสนใจเขาเป็นพิเศษและเป็นแรงบันดาลใจให้นักแสดง/ผู้กำกับผู้นี้สร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับวายร้ายออนไลน์ในยุคอินเทอร์เน็ตปัจจุบัน
   เขาอธิบายว่า “หนึ่งในผู้พูดที่เราเชิญมาเป็นคุณพ่อจากชุมชน ที่มาพูดถึงกระบวนการยอมรับความจริงที่ว่าลูกสาวของเขาถูกล่อลวง และถูกข่มขืนโดยวายร้ายทางอินเทอร์เน็ต เขาพูดถึงความรู้สึกขัดแย้งในใจที่ปนเปไปด้วยความรู้สึกผิด ความแค้น ความเจ็บปวด ความรู้สึกไร้ประโยชน์และความรับผิดชอบ และเล่าว่ามันเกือบจะทำลายเขาและครอบครัวเขาอย่างไร เรื่องราวที่ตรงไปตรงมาและเปิดเผยอย่างเหลือเชื่อของเขากระทบใจผมอย่างรุนแรง และตอนนั้นเองที่ผมรู้สึกว่าผมพบหนทางพิเศษในการแปลงเนื้อหาที่บอกเล่าได้ยากและละเอียดอ่อนให้เป็นบทหนังในแบบที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ครับ”
   ผู้อำนวยการสร้างทอม ฮ็อดเจส ผู้เป็นหุ้นส่วนของชวิมเมอร์มาเกือบสิบปีในดาร์ค ฮาร์เบอร์ สตอรีส์ เปิดเผยว่า “ผมรู้จักเดวิดมา 25 ปีและสิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือเขาเป็นนักเล่าเรื่องชั้นเยี่ยม แม้ว่าคนจะเชื่อมโยงเขากับคอเมดี้ เขาก็สามารถรับมือดราม่าได้ง่ายดายพอๆ กัน เพราะเขากำกับละครเวทีมายี่สิบปีแล้วกับลุคกิ้งกลาส เธียเตอร์ คัมปะนีของเขาในชิคาโก้น่ะครับ”
   เขากล่าวต่อไปอีกว่า “เดวิดมองหาเรื่องราวที่ท้าทายเขาและผู้ชม เขามองหาเรื่องราวที่ทำหน้าที่มากกว่าสร้างความบันเทิง เขาถูกดึงดูดเข้าหาเรื่องราวที่ตั้งคำถาม ที่ทำให้คุณใช้ความคิด ที่อาจจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นลุกขึ้นทำอะไรบางอย่างได้ด้วยซ้ำไป”
   เมื่อชวิมเมอร์ตัดสินใจว่าเขาอยากจะกำกับเรื่องราวนี้เป็นภาพยนตร์ มันก็กลายเป็นโปรเจ็กต์ที่เขาและฮ็อดเจสพัฒนาขึ้นมาภายใต้แบนเนอร์ดาร์ค ฮาร์เบอร์ สตอรีส์ของพวกเขา
   ชวิมเมอร์ขอความช่วยเหลือจากแอนดี้ เบลลิน เพื่อนเก่าของเขา ผู้ตีพิมพ์นิยายเรื่อง Poker Nation เมื่อหลายปีก่อน ให้มาเขียนบทภาพยนตร์เกี่ยวกับการล่อลวงผู้เยาว์และภัยคุกคามของมันต่อครอบครัวยุคปัจจุบัน
   มือเขียนบทร่วมเบลลินพูดถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ว่า “เดวิดมีบทบาทสำคัญในกระบวนการเขียนบทครับ เขาพาผมไปที่ศูนย์เยียวยาเรพ ทรีทเมนต์ เซ็นเตอร์เพื่อช่วยให้ผมเข้าใจถึงความทุ่มเทที่เขามีต่อองค์กรนี้และงานที่พวกเขาทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กๆ ที่ตกเป็นเหยื่อน่ะครับ”
   เขากล่าวต่อไปว่า “ความหวังของเราก็คือหนังเรื่องนี้จะเป็นตัวเปิดบทสนทนาสำหรับพ่อแม่และลูกๆ ของพวกเขาเกี่ยวกับความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต ว่าบางครั้ง อินเทอร์เน็ตก็อาจจะเป็น ‘คุณลุงน่ากลัว’ ที่ไม่มีใครอยากจะยอมรับก็เป็นได้”
   หลังจากพัฒนาเรื่องนี้นานเจ็ดปี ชวิมเมอร์ก็ถ่ายทำ Trust ภายในเวลา 29 วันในช่วงปลายปี 2009 ที่แอนน์ ฮาร์เบอร์, มิชิแกน

25

บริษัทสปาเอ็กซ์ โดยเวนเจอร์แคปิตอลจับมือลงทุนกับดีลลิเชียส บริษัทดีลชั้นนำของประเทศไทยดิลลิเชียส


                  ธุรกิจประเภทดีลคูปองเพิ่งเข้ามาในประเทศไทยเป็นเวลาปีกว่านับว่าเป็นธุรกิจที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมากเนื่องจากสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีผู้บริโภคจะได้รับ
          สิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษจากทางร้านค้ามากถึง90%บริษัทดิลลิเชียสหนึ่งในผู้นำเว็บไซด์ขายดีลคูปองในประเทศไทยได้เล็งเห็นความสำคัญในการขยายตลาดและได้รับการสนับสนุนเงินลงทุนจากบริษัทสปาเอกซ์ เวนเจอร์ เพื่อผลักดันธุรกิจนี้ให้เจริญเติบโตยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้
          มร. ไซม่อน จีโรวิช  ประธานบริหารบริษัท อีโวลูชั่น แคปปิตอล และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทสปาเอ็กซ์ กล่าวว่า “ สปาเอ็กซ์ตื่นเต้นและดีใจมากที่มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทดิลลิเชียสและพร้อมที่จะร่วมนำพาบริษัทดีลลิเชียสป็นหนึ่งในผู้นำของตลาดดีลคูปอง เพื่อเสนอดีลที่อินเทรนด์และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด
          บริษัทสปาเอ็กซ์ระดมเงินทุนจำนวนมากอีกทั้งยังนำสื่อและบริษัทโฆษณาในเครือมาร่วมกันผลักดันบริษัทดีลลิเชียสให้แข็งแกร่งในตลาด ดังที่มร.เซอร์เวิ่นร์ผู้ร่วมก่อตั้ง  เว็บไซท์ดิลลิเชียสกล่าวว่า “ การร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เราได้เปรียบคู่แข่งเราจะเจาะกลุ่มลูกค้าออฟไลน์มากขึ้นเพิ่มมูลค่าสื่อโฆษณาและเพื่อดันยอดขายให้มากขึ้น ”
          สำหรับเม็ดเงินที่นำมาลงทุนครั้งนี้จะทำให้ดีลลิเชียสสามารถเติบโตและก้าวไปอย่างแข็งแกร่ง เราจะลงทุนด้านบุคคลากรโดยขยายจำนวนพนักงานและนำคนที่มีความสามารถเข้ามาร่วมงานด้วย  เพิ่มงบการตลาด เปลี่ยนโฉมเว็บไซท์ให้ดูทันสมัย เข้าถึงง่าย รวมถึงพัฒนาระบบหลังบ้านให้ลูกค้าของดีลลิเชียสได้รับความสะดวกสบาย ปรับกลยุทธ์ใหม่ๆและเพิ่มกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อตอบโจทย์ของผู้บริโภค  ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เราเชื่อว่าจะทำให้ชื่อเสียงของดิลลิเชียสเป็นที่รู้จักและกว้างขวางมากขึ้นทั้งในกลุ่มลูกค้าและร้านค้า
          คุณเดฟ อพาณา ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทดิลลิเชียส กล่าวว่า “ เราตั้งใจจะขยายฐานลูกค้าให้ได้ถึงห้าแสนคน รวมทั้งเข้าถึงร้านค้าให้ได้สองพันร้าน ภายในสิ้นปีนี้ ”


เกี่ยวกับบริษัทดิลลิเชียส

ดิลลิเชียส คือเว็บไซด์ออนไลน์ขายดีลคูปอง ที่คัดสรรค์ร้านค้าชั้นนำ ทั้งในและ    ต่างประเทศ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนำเสนอขายในหน้าเว็บไซท์ราคาพิเศษลดมากถึง 50% - 90%  ให้กับผู้บริโภคในรูปแบบของสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร, โรงแรม, สถาบันความงาม, สปา, และอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นด้วยรูปแบบ หลากหลายของดีลที่ได้รวบรวมไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษที่เปลี่ยนไปทุกๆ อาทิตย์ การทำการตลาดในธุรกิจประเภทนี้ส่งผลให้ผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆนำเสนอโปรโมชั่นที่ดีในราคาที่ย่อมเยา เพื่อเป็นการโปรโมตธุรกิจของตนในเวลาเดียวกัน

บริษัท สปาเอ็กซ์ เวนเจอร์

บริษัทสปาเอ็กซ์ลงทุนกับบริษัทเริ่มก่อตั้งที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง โดยเฉพาะธุรกิจในโลกอินเตอร์เนตทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยการลงทุนทางการเงินเทคโนโลยีปรึกษาทางด้านกฎหมายบัญชี โครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีสาระสนเทศ และแผนทางธุรกิจ  บริษัทสปาเอ็กซ์ บริหารงานโดยบริษัทอีโวลูชั่น แคปิตอลพับบลิค ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาธุรกิจในเอเชีย ทางบริษัทได้รับการสนับสนุนจากมอนส์เตอร์มีเดีย บริษัทชั้นนำด้านสื่อดิจิตอลของเมืองไทยที่มีความชำนาญในการผลิตสื่อโฆษณาในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อีเว้นท์, สื่อนอกอาคารสถานที่หรือเอ้าท์ออฟโฮมมีเดียร์  พร้อมให้บริการทางเทคโนโลยีและเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดอีกด้วย

บริษัท อีโวลูชั่น

เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์และให้คำปรึกษาด้านการลงทุนโดยมุ่งเน้นภูมิภาคเอเชีย  การลงทุนด้วยเงินทุนส่วนบุคคล การลงทุนอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนด้านอื่นๆ ในภาคอุตสาหกรรมและสินค้าเพื่อการลงทุน   ด้วยความเชี่ยวชาญทั้งภาคท้องถิ่นและสากลทำให้สามารถให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและพัฒนาธุรกิจของตนอย่างฉลาดในอนาคต www.evolution.co.th


26

วันเสาร์ ที่ 3 กันยายน 2554 บ้านมิวสิค และ sax society อีสาน ร่วมกับ คณะ ศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัย ขอนแก่น เชิญชม The Fantastic Brass Quintet ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของ อาจารย์ และนักดนตรีอาชีพ ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่ได้เปิดทำการแสดงมาแล้วทั้งในและนอกประเทศ ผู้รักและหลงใหลในเสียงดนตรีไม่ควรพลาด วงเครื่องเป่าระดับประเทศของคนไทย

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2554 เวลา 1 ทุ่ม ตรง ณ หอศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น Free Concert : The Fantastic Brass Quintet

กิจกรรมดีๆที่ "บ้านมิวสิค" คัดสรรมาให้ถึงที่ แถมฟรีตลอดรายการอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านมิวสิค โทร 043 243110

รับรองว่า ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ

รายละเอียดกิจกรรม Free Concert : The Fantastic Brass Quintet at BaanMusic & KKU Khonkaen

13:00 การแสดงเรียกน้ำย่อย จากวง Fantastic Brass ที่ บ้านมิวสิค
13:30 Master Class - How to play brass quintet (workshop)
           แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ทางดนตรี ระหว่าง สมาชิกวง Fantastic Brass กับ นักดนตรีมืออาชีพ และมือสมัครเล่น ทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่
         รวมไปถึงผู้ที่หลงใหล คลั่งใคล้ และรักในเสียงดนตรี อย่างเป็นกันเอง
15:00 พบกับ Mini Free Concert : The Fantastic Brass Quintet at BaanMusic
            อย่างใกล้ชิดตามคำเรียกร้อง (คงมีไม่บ่อยที่จะสามารถพูดคุยกับนักดนตรีชั้นแนวหน้า ในขณะที่กำลังเล่นคอนเสิร์ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิค)
19:00 Free Concert : The Fantastic Brass Quintet เต็มรูปแบบ
          ณ หอศิลป์ คณะ ศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัย ขอนแก่น

"ห้ามพลาด รับรองคุณจะเสียใจ"
Link Spot  : http://youtu.be/Jaby2kVlssQ

ประวัติและสมาชิก วง Fantastique Brass (อย่างย่อ)
Fantastique Brass วงเครื่องเป่า 5 ชิ้น ประกอบไปด้วย Trumpet 2, Horn, Trombone และ Tuba โดยมี Drum Sets เล่นประกอบ

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2542 เริ่มจากการรวมตัวของนักดนตรี 5 คน ซึ่งเป็นนักดนตรีอาชีพ แต่ละคนเคยเป็นสมาชิกของวง Bangkok Symphony Orchestra ในตำแหน่งนักดนตรีสมทบ ปัจจุบันเป็นนักดนตรีในวง Thailand Philharmonic Orchestra และยังเป็นอาจารย์สอนตามโรงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย อาทิเช่น คณะดรุยางคศิลป์ มหาวิทยาลัย มหิดล และ มหาวิ??ؗยาลัย เกษตรศาสตร์

ในปี พ.ศ. 2552 Fantastique Brass ได้มีโอกาสเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อเปิดการแสดง Concert และสอนดนตรี ไปพร้อมกัน
ในปี พ.ศ. 2553 Fantastique Brass ได้เดินทางไปเปิดการแสดงที่ประเทศสิงคโปร์
บทเพลงที่ใช้ทำการแสดงมีหลายรูปแบบ เช่น Classical Music, Jazz, Pop และเพลงไทย

Fantastique Brass เป็นวงที่มีขนาดเล็กและเป็นวงที่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องเสียงในการแสดง จึงได้รับเชิญไปแสดงตามสถานที่ต่างๆมากมาย เช่น สยามสมาคม หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) อีกทั้งยังเคยไปร่วมงานเปิดตัวสินค้า และงานแต่งงานมากมายโดยมักจะเป็นงานที่ต้องการวงประเภทนี้โดยเฉพาะและต้องการความเป็น Brass Quintet Sound ของวงดนตรีใน Concert และงานต่างๆ

สมาชิก Fantastique Brass
1st Trumpet - วรรณฉัตร ศรีปาน
กำลังศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ปัจจุบันเป็นสมาชิกวง Thailand philharmonic pop Orchestraในตำแหน่ง Principal Trumpet และสมาชิกวง Thailand Philharmonic Orchestra ในตำแหน่งนักดนตรีสมทบ

2nd Trumpet - สราวุธ. ตันวัฒนาอารีณ์
จบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปัจจุบันรับราชการที่กองดุริยางค์ตำรวจในตำแหน่ง Trumpet

French Horn - ประเสริฐ ราชมณี
จบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย หลังจากนั้นได้รับทุนไปเรียนต่อที่ Hongkong Academi for Perfroming Arts และกำลังเรียนปริญญาโทที่วิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ปัจจุบันเป็นอาจารย์พิเศษที่ภาควิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์, มหาวิทยาลัยบูรพา และสมาชิกวง Thailand Philharmonic Orchestra ตำแหน่ง 4th Horn

Trombone - สาธิต ชมเชี่ยวชาญ
จบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย กำลังเรียนปริญญาโทที่วิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ปัจจุบันเป็นสมาชิกวง Thailand Philharmonic Orchestra ตำแหน่ง 1st Trombone, Thailand Trombone Ensemble และ JRP Little Big Band

Tuba - กิตติ เศวตกิตติกุล
จบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปริญญาโทจากวิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ปัจจุบันเป็นอาจารย์ที่วิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และสมาชิกวง Thailand Philharmonic Orchestra ตำแหน่ง Tuba

Drum sets - วรรณภา ญาณวุฒิ
จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ปริญญาโทจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ปัจจุบันเป็นอาจารย์ประจำอยู่ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดลและสมาชิกวง Thailand Philharmonic Orchestra ตำแหน่ง Timpani/Principal Percussion

Guest - ดุสิต จุฑามาชาติ
จบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปัจจุบันรับราชการที่กลุ่มงานดุริยางค์สากล กองการสังคีต กทม.และเป็นสมาชิกวง JRP Little Big Band ตำแหน่ง Band Director

โอกาสดีๆ ประสบการณ์ดีดี แบบนี้ ติดตามได้อย่างต่อเนื่อง ที่ บ้านมิวสิค และ sax society อีสาน www.baanmusic.mu
baanmusic@baanmusic.mu
www.facebook.com/baanmusic
fanpage www.facebook.com/baanmusickhonkaen
043-243110 083-1422351
บ้านมิวสิค ข้าง บขส.ขอนแก่น ถ.หน้าเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000



27
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Jaby2kVlssQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Jaby2kVlssQ</a>

28
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CNWEwUvDzic" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CNWEwUvDzic</a>

"บางกอกกังฟู"...ภาพยนตร์รักโชว์พลัง โดยยุทธเลิศ
จากกลุ่มเด็กที่ถูกลักพา ตัวไป เพื่อเอาไปเป็นขอทาน รวมตัวกันหนีออกมาและได้พบกับ อาจารย์กังฟูผู้เลิศล้ำ
จนเติบใหญ่กลายเป็นสิงห์ด้วน เสือบอด จิ้งจอกอ่าง และจงอางตึง สี่ยอดฝีมือผู้กลับมาล้างแค้นมาเฟียขอทาน
ร่วมสัมผัสอารมณ์แอ๊คชั่น มันส์ ฮา ได้ใน ภาพยนตร์กำลังภายในสุดแนว บางกอกกังฟู

1 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

29
               เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ Pirates of The Caribbean : On Stranger Tides ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก ผลงานสุดยิ่งใหญ่จาก ดิสนีย์ และ ผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ สู่ภาคที่สี่ของอภิมหาความสนุกตื่นเต้น การผจญภัย และอารมณ์ขัน ไม่แพ้ภาคแรก  พร้อมการกลับมาของกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ บทบาทที่ขาดไม่ได้โดย จอห์นนี่ เด็ปป์ ใน "ไพเรทส์ ออฟ เดอะ คาริบเบียน ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก" กับเรื่องราวของความจริง การหักหลัง ความเยาว์วัย ความตาย และ นางเงือก! เมื่อแจ็คได้มาพบกับหญิงสาวผู้เคยมีอดีตด้วยกัน (เพเนโลเป้ ครูซ) เขาไม่แน่ใจว่ามันเป็นความรัก หรือเธอแค่เล่นละครตบตาเพื่อหลอกให้เขาตามหา "น้ำพุแห่งความเยาว์วัย" จนเมื่อเธอบังคับให้แจ็คขึ้นเรือของยอดโจรสลัดที่น่าเกรงกลัวที่สุด แจ็คไม่รู้ว่าเขาควรจะหวั่นอะไรดีระหว่าง โจรสลัดเคราดำ (เอียน แมคเชน) หรือสาวสวยสุดแสบผู้นี้ กำกับความมันส์โดย ร็อบ มาร์แชล ที่จะให้คุณลุ้นไปกับฉากต่อสู้อันตื่นตา ความลึกลับชวนฉงน และการชิงไหวชิงพริบชวนลุ้น นี่คือบทล่าสุดของการผจญภัยสุดขอบโลกที่คุณไม่อยากให้จบลง
          เตรียมตัวพบการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของการผจญภัยสุดมันส์  พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 30 สิงหาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี ดีวีดี และบลูเรย์




 

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
ความยาว   136 นาที
Aspect Ratio: 1.78:1
Presentation Size: 16 x 9 WIDESCREEN
Languages: 5.1 Dolby English, 5.1 Dolby Thai
Subtitles: English, Thai, Traditional Chinese, Bahasa, Malay, Korean

30
ผู้พันเบิร์ดสุดประทับใจ “ศึกนันทบุเรง” - ให้ประวัติศาสตร์เป็นบทเรียนที่ดีของเรา




                พ.ท. วันชนะ  สวัสดี “ผู้พันเบิร์ด” เผย ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4  “ศึกนันทบุเรง” มีแง่มุมน่าสนใจมากมาย เป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ที่อยุธยาสุ่มเสี่ยงต่อการเสียดินแดนอย่างยิ่ง เพราะมีทั้งศึกนอก-ศึกในถาโถม ในขณะที่เรามีไพร่พลไม่ถึง 1 ใน 10 ของกองทัพนันทบุเรงที่ยกมากว่า 2 แสนคน มุ่งตีอยุธยากลับเป็นเมืองขึ้นให้ได้ดังเดิม โดยมีศึกย่อยหลายสมรภูมิ
          “เอกราชที่สมบูรณ์ของเราได้มาจากศึกครั้งนี้แหละครับ อยากให้ทุกท่านได้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพทางการรบของสมเด็จพระนเรศวรมหาราชในการเปลี่ยนแปลงยุทธวิธีการรับศึกและใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างไปจากรูปแบบเดิม ใช้คนน้อยรบกับทัพใหญ่ ใช้การข่าวที่ดีทั้งเชิงรุกและรับ รบยื้อเวลาถึงฤดูน้ำหลากจนทัพกษัตริย์หงสาต้องยกทัพกลับไป เป็นยุทธศาสตร์ที่พระองค์ท่านทรงริเริ่มและปัจจุบันก็ยังใช้กันอยู่
          แล้วยังมีความรุมเร้าของศึกที่เกิดขึ้นรายล้อมอยุธยา นอกเหนือจากทัพพม่าก็ยังมีละแวกที่เป็นหอกข้างแคร่คอยทิ่มแทงอยู่ ส่วนภายในก็มีการแยกตัวเป็นอิสระของพระยาพิชัยและพระยาสวรรคโลกที่สร้างความกดดันและอึดอัดกังวลใจต่อพระมหาธรรมราชาอีกเรื่องหนึ่ง นอกเหนือจากการประกาศอิสรภาพของพระนเรศ
ฉากที่ผมประทับใจภาคนี้ คือฉากพระแสงดาบคาบค่ายกับฉากดวลทวนกับลักไวทำมูครับ....   พระแสงดาบคาบค่ายถ่ายทำ ย า ก ม า ก ครับ  เพราะฉากรบที่ถ่ายตอนกลางคืนมีรายละเอียดต่างๆ มากมายในองค์ประกอบทุกด้านของการถ่ายทำ การเตรียมงาน การจัดไฟ เทคนิค มุมกล้อง ความสอดประสานกันของม้าที่วิ่งเข้ามา ธนูไฟที่ยิงออกมาจากกำแพง การพาดพะองหรือบันได ทหารพระนเรศปีนค่าย ทหารพม่าบนกำแพงค่ายใช้อาวุธทำร้ายตกบันได และอีกสารพัดเรื่อง  ทั้งยังต้องซ้อมกันหนักมากในตอนที่ตกจากกำแพงค่าย โดยท่านมุ้ยต้องการให้ตกลงมาด้วยความเร็วจริง แต่ใช้อุปกรณ์ช่วย ซึ่งก็ต้องคำนวณความเร็ว พร้อมทั้งหาวิธีการที่จะทำให้เหมือนจริง จึงมีการทดลองเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆ หลายแบบให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในที่สุดก็ผสมผสานใช้สลิง รอก กระสวย และใบพัดช่วยกันจนลงตัว
          ส่วนฉากดวลทวนกับลักไวทำมู ผมว่าเป็นความมหัศจรรย์ของการคิดครับ คือนึกไม่ถึงว่าจะมีการคิดค่ายกลคล้ายๆ กับที่เคยเห็นในหนังสามก๊ก ซึ่งท่านมุ้ยและ อ. สุเนตรเล่าว่าอยู่ในยุคไล่เลี่ยกันและได้รับการถ่ายทอดเรียนรู้นำมาใช้กันจริงๆ... ตอนถ่ายทำฉากนี้รู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ
ผมได้เรียนรู้ข้อคิดมากมายที่ถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ในภาคนี้  ทั้งเรื่องความสามัคคีของแต่ละคนที่รวมกันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของแผ่นดินได้ แต่ในทางกลับกันหากคนเราทำอะไรเพื่อตัวเอง หรือเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็อาจส่งผลถึงความล่มสลายของชาติได้อย่างไม่คาดคิด  จิตใจของผู้คนมีเรื่องรักโลภโกรธหลงที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยไม่ว่ายุคไหนสมัยไหนและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตกับปัจจุบันก็ไม่แตกต่างกันในหลายๆ แง่มุม ประวัติศาสตร์จึงเป็นบทเรียนที่ดีของเรา” ผู้พันเบิร์ดกล่าว
          พร้อมกันนี้ยังเล่าถึงความประทับใจในการทำงานกับ ม.จ. ชาตรีเฉลิม  ยุคล – ผู้กำกับ ว่า “ท่านมุ้ยละเอียดกับงานมากครับ แม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็พยายามทำให้ทุกอย่างให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงที่สุดเท่าที่มีข้อมูลให้เราค้นคว้า และท่านทุ่มเทกับเรื่องนี้อย่างเต็มที่จริงๆครับ”





Pages: 1 [2] 3 4 ... 7