Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FB

Pages: [1] 2 3 ... 573
1

ขอเชิญชมภาพยนตร์พลังบุญ ”อีกา จะกู่ร้องปองรักให้ก้องฟ้า” ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมทำบุญทอดผ้าป่ากับหลวงพ่ออลงกตรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยเอดส์วัดพระบาทน้ำพุ


มูลนิธิวัดพระบาทน้ำพุ ขอเชิญประชาชนและพุทธศาสนิกชนทุกท่าน ร่วมชมภาพยนตร์พลังบุญสุดยิ่งใหญ่สะท้านหัวใจคนดู เรื่อง “อีกา จะกู่ร้องปองรักให้ก้องฟ้า” E-KA UP TO THE SKY” ภาพยนตร์แนวดราม่าครบทุกอารมณ์ที่อาจจะทำให้คุณน้ำตาซึมอย่างไม่รู้ตัว สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของ “วงอีกา” กลุ่มดนตรีจิตอาสาที่เป็นโรคเอดส์ของวัดพระบาทน้ำพุ เข้าชมฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น !! นำแสดงโดย ภคพล ศัตรูพินาศ,วสุ แสงสิงแก้ว , อ็อด ซีอุย , นิก โอโรโน่ , ปาร์ค ทันเดช,  โดม วันภพม ตวง สาวิกา และ นักแสดงสมทบอีกมากมาย เรื่องราวเข้มข้น ที่จะสร้างพลังใจ แรงบันดาลใจและความประทับใจให้ผู้ชมอย่างไม่มีวันเลือน

ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกและน่าสนใจต่างๆ มากมาย และยังมีพิธีทอดผ้าป่ากับพระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุเพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิวัดพระบาทน้ำพุ ไปรักษาดูแลผู้ที่ติดเชื้อ HIV ที่อยู่ในความอุปการะอีกด้วย  จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema Central World  เวลา 14.00-18.30 น.

สำหรับสมาชิกวงอีกา เป็นเด็กที่บางคนถูกพ่อ แม่นำมาทิ้งไว้ที่วัดพระบาทน้ำพุตั้งแต่ยังเล็ก  บางคน ติดเชื้อ HIV จากแม่สู่ลูกแล้วแม่เสียชีวิต และทิ้งลูกไว้ที่วัดพระบาทน้ำพุ  สมาชิกของวงอีกาทุกคนจึงเป็น เด็กกำพร้าที่ พ่อ- แม่ เสียชีวิตเพราะโรคเอดส์ โดยปัจจุบัน สมาชิกในวงอีกา ยังคงมีชีวิตอยู่ แต่เปลี่ยนรุ่นไปเรื่อยๆ  เพราะทยอยเสียชีวิตเพราะโรคเอดส์ แต่ก็จะมีสมาชิกรุ่นใหม่มาแทนที่เสมอ โดยทุกคนจะเล่นดนตรีจิตอาสา เพื่อช่วยหารายได้มาดูแลผู้คนที่รักษาตัวในวัดพระบาทน้ำพุต่อไป โดยสมาชิกของวงอีกาทุกคนได้กล่าวกับหลวงพ่อไว้ว่า จะร้องเพลงและเล่นดนตรีจนกว่าจะตายจากโลกนี้ไป!!

2
เจนเนอราลี่ ร่วมกับ สถานทูตอิตาลี จัดงาน “เทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียน ฟิล์ม เฟสติวัล แบงคอก 2020”

กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย จัดงานเทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียน ฟิล์ม เฟสติวัล   แบงคอก 2020 คัดสรรหนังคุณภาพหลากเรื่องหลายรสชาติ ให้คอหนังอิตาลีได้ชมกัน โดยงานครั้งนี้เน้นกิจกรรมที่มีสีสันและโอกาสอันหลากหลายที่ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ศิลปะ และวัฒนธรรมของอิตาลี ณ  เฮ้าส์สามย่าน ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคม 2563 โดยมีกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์เป็นผู้สนับสนุนหลัก

ภายในงานได้รับเกียรติจาก พณฯ ลอเร็นโซ กาลานติ (H.E. Mr. Lorenzo Galanti) เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ร่วมด้วย มร.มาร์โค  กัตติ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของเทศกาลภาพยนตร์อิตาลี  (Mr.Marco Gatti, Artistic Director of Italian Film Festival) โดยมีนางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า มร.มาร์โค เอนนีโล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  ร่วมกล่าวแสดงความยินดี โดยงานเปิดตัวเทศกาลภาพยนตร์อิตาลีครั้งนี้จัดขึ้นพร้อมนิทรรศการภาพร่าง ‘David Lynch // Dreams - A Tribute to Fellini’ เพื่อเป็นการรำลึกถึง การครบรอบ ๑๐๐ ปี  ชาตกาล ผู้กำกับคนสำคัญแห่งโลกภาพยนตร์อิตาลี นายเฟเดริโก เฟลลินี ผู้เป็นทั้งต้นแบบและแรงบันดาลใจของผู้กำกับและศิลปินหลากหลายคนในปัจจุบัน ก่อนจะเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “Simple Woman” พร้อมกัน เมื่อเร็วๆนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปรับชมได้ถึงวันที่ 25 ตุลาคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน โดยสามารถดูโปรแกรมภาพยนตร์และรอบฉายได้ที่เว็บไซด์ www.housesamyan.com



นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  พร้อมด้วย มร.มาร์โค เอนนีโล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ มร.ลอเรนโซ กาลานติ (Lorenzo Galanti) เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ มร.มาร์โค  กัตติ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของเทศกาลภาพยนตร์อิตาลี  (Mr.Marco Gatti, Artistic Director of Italian Film Festival) ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียน ฟิล์ม เฟสติวัล แบงคอก หรือ ‘แฟร์ ซีนีมา 20’ 


นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และ มร.มาร์โค เอนนีโล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ในงานเทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียน ฟิล์ม เฟสติวัล แบงคอก


นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียน ฟิล์ม เฟสติวัล แบงคอก


พณฯ ลอเรนโซ กาลานติ (Lorenzo Galanti) เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียน ฟิล์ม เฟสติวัล แบงคอก




บรรยากาศภายในงานเทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียน ฟิล์ม เฟสติวัล แบงคอก

3
กรี๊ดสนั่น! “เต้ย อภิวัฒน์” ตัวท็อปฝั่งอีสานจากครูสู่จอหนัง “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”


ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตไปแล้ว เต้ย อภิวัฒน์ ครูหล่อหน้าใสขวัญใจทุกเพศทุกวัย เจ้าของเพลงดังหลายร้อยล้านวิวอย่าง อยู่บ่ได้, ถ้าอ้ายหน้าใหม่ และ อีหล่าเอ๋ย  ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” งานนี้ M39 และ แม่ เรียงฟิล์ม ดึงหนุ่มคิวทอง ครูเต้ย “ตัวท็อปฝั่งอีสาน” มาประสานความฮา กระชากเสียงกรี๊ด กับ “ตัวท็อปฝั่งใต้” เจนนี่ และ ลิลลี่ พูดได้เลยว่า..หรอยแรง!!!

“มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” ภาพยนตร์กระแสแรงที่จะมาสร้างรอยยิ้มเรียกเสียงหัวเราะกันตั้งแต่ต้นปี นอกจากแฟนคลับจะนับวันรอแล้ว คนที่ตื่นเต้นไม่แพ้กันก็ ครูเต้ย นี่แหละ “ทั้งตื่นเต้นและดีใจครับ เพราะว่าอยากเล่นหนังอยู่แล้ว รับบทเป็นลำเต้ย หนุ่มอีสานที่ไปอาศัยอยู่กับวงดนตรีรำวงเวียนครกที่ภาคใต้ ป๋าเอกชัย ศรีวิชัย เป็นเจ้าของบ้าน มีน้องเจนนี่และลิลลี่เป็นลูกสาว ซึ่งเราก็ไปชอบลูกสาวเค้าด้วย ตัวละครไม่ต่างจากตัวจริงเท่าไหร่ เป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยพูด ที่ป๋าเขียนบทมาคิดว่าบุคลิกผมน่าจะเหมาะกับตัวนี้ด้วย ป๋าเก่งมาก ให้คำแนะนำเยอะมาก ผมไม่เคยแสดงมาก่อน นี่คือเรื่องแรก ต้องขอบคุณป๋า มีดุบ้างในฉากที่ยากๆ แต่จริงๆ ยากเกือบทุกฉาก ประทับใจฉากที่เข้ากับป๋า สลับกันสอนภาษาอีสานกับภาษาใต้ สนุกมาก แต่มีอยู่ฉากนึงที่ผมขำมาก หลุดขำตลอด เป็นฉากกินฝรั่ง ต้องลองไปดู ขำจริงๆ ครับ ถ่ายทำตอนแรกๆ ยอมรับว่าตื่นเต้นกว่าร้องเพลง เพราะผมร้องเพลงมาตลอดไม่เคยเล่นหนัง เคยเล่นมิวสิควิดีโอมาบ้าง หลังๆ เริ่มสนิทกับนักแสดงทุกคน เลยหายเกร็ง มีความสุขสนุกมากกว่า น้องเจนนี่กับน้องลิลลี่น่ารักมาก เป็นกันเอง น้องเค้าตลก เขินน้องเหมือนกันครับ ผมก็เป็นแฟนคลับน้องเหมือนกัน ติดตามน้องมาตั้งแต่อัดเพลงโคฟเวอร์ลงเฟซบุ๊กลงยูทูป ตอนนี้ก็มีความสุขกับสองอาชีพนี้ครับ ทั้งเป็นครูและร้องเพลง แสดงหนัง ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้และก็คอยสนับสนุน ขอฝาก มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ หนังเรื่องแรกของผมด้วยครับ ผมตั้งใจมาก หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับหนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่รู้สึกว่าฮามากตลกมาก ผมแสดงเองยังตลกเลย ทุกคนตั้งใจมาก ตื่นเต้นมากครับ ผมเป็นคนธรรมดาก็ไม่คิดว่าจะมาจุดนี้ได้” ไปให้กำลังใจครูเต้ย และกองทัพศิลปินนักแสดงอีกคับคั่ง ในหนัง “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” 26 มีนาคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ











4
เพิ่มโรง! ตอบรับกระแสแรงทุบสถิติรอบแรก “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”



  กระแสแรงเกินคาด หลังจากเปิดจองตั๋ว “รอบแรก” ภาพยนตร์ “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” เพียงไม่กี่ชั่วโมง แฟนๆ แห่จองถล่มทลายจนเป็นที่หนึ่งในสถิติการซื้อตั๋วล่วงหน้าหนังไทยที่เต็มเร็วที่สุด ล่าสุดM39 เพิ่มโรง! ตามคำเรียกร้อง ใน วันอังคารที่ 24 มีนาคม นี้ รอบ 20.00 น. ณ เมเจอร์ รัชโยธิน งานนี้นอกจากได้ดูก่อนใคร! ยังฟินกับ มินิคอนเสิร์ต จากซุป’ตาร์ร้อยล้านวิว ครูเต้ย อภิวัฒน์, เจนนี่, ลิลลี่ และเหล่าศิลปินนักแสดงอีกคับคั่ง ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ณ ลานชั้น 1 เมเจอร์ รัชโยธิน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ขอเตือนว่าอย่าช้า!! จองตั๋ว “รอบแรก” ที่ App Major ได้เลยตอนนี้

5


ดูก่อนใคร “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” รอบแรก! “ครูเต้ย, เจนนี่, ลิลลี่” ร่วมเวทีมินิคอนเสิร์ต

ข่าวดี!! สำหรับแฟนๆ คนพิเศษ M39 จัดให้ชมภาพยนตร์ “มนต์รักดอกผักบุ้ง  เลิกคุยทั้งอำเภอ” รอบแรกก่อนใคร! ในวันอังคารที่ 24 มีนาคม นี้ รอบ 20.00 น. ณ เมเจอร์ รัชโยธิน /b] งานนี้ยังมี มินิคอนเสิร์ต สุดใกล้ชิดจาก ครูเต้ย อภิวัฒน์, เจนนี่, ลิลลี่ และเหล่าศิลปินนักแสดงที่ยกทีมกันมาแน่นๆ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานชั้น 1 เมเจอร์ รัชโยธิน ความพิเศษแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด จองตั๋ว “รอบแรก” ด่วนจี๋!! ได้แล้วตอนนี้ ที่ App Major

6
“ลิลลี่” เลือดกำเดาพุ่ง! เกิดอะไร? ใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”









เป็นอีกหนึ่งสีสันสุดแสบของ “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” ภาพยนตร์ฮาอย่างแรง แซงทุกอำเภอ โดย M39 และ แม่ เรียงฟิล์ม งานนี้ยังเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของสาวน้อย 300 ล้านวิว ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ ทำเอาเจ้าตัวทั้งตื่นเต้น แถมยังต้องใจเต้นแรงกว่าปกติ เพราะ ลิลลี่ จะมี พระเอกคนแรก! แล้ว

“ในเรื่องนี้รับบทเป็นตอเบา เป็นน้องสาวนางเอก นิสัยกวนๆ ห้าวๆ ปากร้าย เถียงเก่ง ใกล้เคียงตัวจริงอยู่บ้าง หนูไม่ใช่เด็กเรียบร้อยเท่าไหร่ กวนๆ ดื้อๆ เล่นเป็นน้องของ พี่เจนนี่ พี่เค้าออกแนวสวย หนุ่มตามจีบทั้งอำเภอ แต่มีอยู่คนนึงหนูชอบมาก เป็นนักมวย งานดี มีซิกซ์แพ็ก แต่เค้าไม่ได้ชอบหนู เลยต้องงัดสารพัดวิธีมาพิชิตใจ ในเรื่องนี้ยังมีเรื่องของครอบครัว เรื่องของความฝันที่เรา 2 พี่น้องต้องฝ่าฟันด้วย ความรู้สึกที่ได้เล่นหนังเรื่องแรก ตื่นเต้นมาก เป็นสิ่งที่ไม่เคยทำ ส่วนตัวคิดว่ายากมากๆ เลยค่ะ ยากกว่าร้องเพลงอีก ป๋าเอกชัย ผู้กำกับ ไม่ดุเลย ใครที่บอกว่าโดนดุ แต่หนูไม่เคยโดนนะ ป๋าบอกให้เล่นตามที่ตัวคิดได้ เอาความสนุกของตัวเองมาใส่เพิ่มเติมได้เลย ทำงานกับพี่สาวก็ไม่แตกต่างกับชีวิตจริงมาก ตัวละครเราเป็นพี่น้องกัน นอกเรื่องเราก็เป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่ยากเท่าไหร่ แต่มีสิ่งที่หนูไม่เคยมาก่อนคือแต่งตัวเป็นผู้หญิงสวยๆ ใส่กระโปรง ใส่ส้นสูง แต่งหน้า ติดขนตาปลอม เขินมาก ปกติปัดมาสคาร่าอย่างเดียว ไม่ชิน มันดูเป็นผู้หญิงเกินไป หลังจากตัวอย่างหนังออกไป เจอใครๆ ก็บอกว่าขำมาก รอดูเรื่องนี้ ดีใจ อยากให้ทุกคนไปให้กำลังใจพี่เจนนี่กับน้องลิลลี่ในหนังเรื่องแรกของพวกเราด้วย เรา 2 คนตั้งใจมากๆ เพราะเป็นสิ่งที่ยากมากๆ ยิ่งใกล้วันเข้าฉาย ยิ่งตื่นเต้น เรื่องนี้ร่วมงานกับหนุ่มๆ เยอะมาก เขินมากเลยค่ะ ทั้งหนุ่มใต้ พี่ไพศาล ขุนหนู, พี่นิล วงแทมมะริน, พี่บอล วงกลม, พี่แอมป์ วงซีทู เขินมากหน่อยก็จะเป็นหนุ่มอีสาน ครูเต้ย กับพระเอกที่เล่นคู่กับหนู ครูเต้ยเป็นขวัญใจใครหลายๆ คน แฟนคลับเยอะมาก ส่วนพระเอกที่คู่กับหนู ชื่อ พี่ตรี อยู่ด้วยกันเจอกันทุกวันทุกฉาก พี่เค้าแกล้งหนูทุกวัน ชอบแซว หนูเขินจริงๆ นะ”

งานนี้ยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้ ลิลลี่ ถึงขั้น เลือดกำเดาพุ่งกลางกองถ่าย! เกิดอะไรขึ้น? ต้องไปดู “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” 26 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

7
เผยตัวจริง!! “ไพศาล” หล่อสายฮา ตัวพ่อมุกพลิ้ว ใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”










ตัวอย่างเต็ม “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1Y2chnjo09s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1Y2chnjo09s</a>


ลืมภาพพระเอกดราม่าหรือพระเอกนักบู๊ของ ไพศาล ขุนหนู ไปได้เลย เมื่อผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” โดย M39 และ แม่ เรียงฟิล์ม ขอตีแผ่ตัวตนที่หลายคนไม่เคยรู้!!! ว่าเค้าคนนี้แหละ ฮาตัวพ่อตัวจริงเสียงจริง

หลังจากโด่งดังจากหนังดราม่าน้ำดี “เทริด” และ “โนราห์” ที่ได้รับความนิยมถล่มทลาย ยันมาเล่นละครบู๊กระจายหลายต่อหลายเรื่องทางช่อง 7 HD คราวนี้ถึงที พระเอกหน้าคมมากความสามารถ ไพศาล ขุนหนู จะงัดความเป็นตัวเองออกมาโชว์ให้สนั่นลั่นทุ่ง เรียกได้ว่า ฉีกว่าทุกครั้ง ปังกว่าทุกที! กับการพลิกบทบาทครั้งมโหฬาร “เรื่องนี้มีความเป็นตัวเองมาก เรื่องที่ผ่านมาก็มีความเป็นตัวเอง อย่าง “เทริด” ก็เป็นอัตลักษณ์และเป็นอาชีพของเราอยู่แล้ว แต่พอมาเรื่องนี้ หลุด รั่ว และป๋าเอกชัยผู้กำกับเปิดโอกาสให้แสดงเต็มที่ มีมุกอะไร ท่าเต้นหลุดโลกยังไงใส่มาได้เลย ยิ่งเข้ากับนักแสดงที่เป็นเพื่อนๆ กัน ก็เลยมีความเป็นธรรมชาติ ในเรื่องผมรับบทเป็นหัวไข่ เปิดร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์เก่า ลุคเท่ๆ แต่มีความขี้เล่นทะเล้นในตัว เป็นแฟนของนางเอก ดอกผักบุ้ง (เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น) ที่ต้องคอยกันท่าจากหนุ่มๆ ทั้งหมู่บ้าน ที่ตามจีบแฟนเรา และต้องคอยหลบหลีก พ่อบุญรอบ (เอกชัย ศรีวิชัย) พ่อนางเอกที่เกลียดขี้หน้าเรา คอยกีดกัน ขัดขวางความรักทุกทาง เพราะมีปมเหตุบางอย่าง ผมว่าบทตลกง่ายกว่า เป็นตัวเองด้วย ไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องวางมาด ผู้กำกับอยากได้แบบไหน เราอยากใส่อะไร ก็ปรึกษากัน ถ้าอยากหายเครียด อยากมีความสุข อยากได้เสียงหัวเราะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ตอบโจทย์ ไม่แบ่งแยกทางภาษาและวัฒนธรรม ดูได้ทั้งประเทศ สนุก ฮา มีอะไรใหม่ๆ หลายอย่างที่ผมได้ทำในหนังเรื่องนี้ รับรองว่าไม่เคยเห็นผมในมุมนี้มาก่อนแน่นอน” ขนาดนางเอกเจนนี่ยังออกโรงยืนยัน “พี่ไพศาลน่ารัก เก่งมาก สื่ออารมณ์ได้ดีทุกฉาก ยิ่งฉากสนุกสนาน พี่เค้าปล่อยมุกพลิ้วเลย งงมาก ว่าพี่เขาเป็นแบบนี้จริงๆ เหรอ ตลกมาก นอกจอยิ่งฮามากๆ”

นอกจากจะต้องเอาชนะใจว่าที่พ่อตาแล้ว “หล่อนักบิด” อย่างหัวไข่ยังต้องมาห้ำหั่นกับ 2 หนุ่ม “หล่อนักมวย” พลตรี แสงมณี หน้าใสกล้ามใหญ่ และ “หล่อนักรัก” ครูเต้ย อภิวัฒน์ สดใหม่ใสปิ๊งที่มาขอมาสู้ในศึกรักครั้งนี้ด้วย งานนี้ต้องลุ้นและเอาใจช่วยกันหนักๆ ใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” 26 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

8


ความสนุกบุกแล้ว! ตัวอย่างเต็ม “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”

ตัวอย่างเต็ม “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” (Official Trailer)

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1Y2chnjo09s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1Y2chnjo09s</a>

Official MV เพลงประกอบภาพยนตร์ “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8zyhRevuT2Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8zyhRevuT2Y</a>


ฮาอย่างแรง!!! ตัวอย่างเต็มของหนังฮาที่ทุกคนรอคอย “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” กับเรื่องราวความรักที่ต้องลุ้นต้องเอาใจช่วยแต่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

ความสนุกครั้งนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว เมื่อ เจนนี่ และ ลิลลี่ สาวน้อย 300 ล้านวิว เจ้าของบทเพลงฮิตทั่วประเทศ “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ที่ร้องเด็ดเต้นพลิ้ว ขอโชว์สกิลการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก งานนี้คนพี่ เจนนี่ สวยปัง เสน่ห์แรงเฟร่อ หนุ่มๆ รุมจีบทั้งอำเภอ ไม่เว้นแม้แต่ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ครูหนุ่มสุดฮอตฝั่งอีสาน เจ้าของบทเพลง “อีหล้าเอ๋ย” ที่โด่งดังในยูทูปกว่า 200 ล้านวิว สาวกรี๊ดทั้งเมือง ที่สำคัญตัวพ่อแดนใต้ เอกชัย ศรีวิชัย ยังฉีกแนวมากำกับหนังคอมเมดี้เป็นครั้งแรก พร้อมยกทัพความฮามาแบบจัดเต็ม ทั้ง ไพศาล ขุนหนู, พลตรี แสงมณี, แอมป์ วงซีทู, บอล วงกลม ,นิล วงแทมมะริน, อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, พงศ์ วงพัทลุง ร่วมด้วย หม่ำ จ๊กมก, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, ฮาย อาภาพร, ผัดไท, แอนนา ชวนชื่น, หลวงไก่, บ่าววี, สมรักษ์, สามารถ, เมญ่า ซันซัน และนักแสดงสมทบอีกเพียบ ฮาอย่างแรง แซงทุกอำเภอ 26 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

ชื่อภาพยนตร์        มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ
กำกับการแสดงโดย      เอกชัย ศรีวิชัย
อำนวยการสร้างโดย   บริษัท M39
นักแสดงนำโดย      เอกชัย ศรีวิชัย, รัชนก  สุวรรณเกตุ, นารีนาถ เชื้อแหลม, ไพศาล ขุนหนู, อภิวัฒน์ บุญอเนก, หม่ำ จ๊กมก
เข้าฉาย       26 มีนาคม 2563

เรื่องย่อ ครูบุญรอบ นำแสดงโดย เอกชัย ศรีวิชัย เป็นเจ้าของรำวงเวียนครกชื่อดัง  มีลูกสาวสองคน  ดอกผักบุ้ง รับบทโดย เจนนี่ สาวสวยที่หนุ่มต่างรุมจีบ และ ตอเบา รับบทโดย ลิลลี่  ดอกผักบุ้งและตอเบา กำพร้าแม่ตั้งแต่เด็ก ครูบุญรอบเลี้ยงลูกทั้งสองด้วยการรับจ้างรำวงเวียนครกหวังจะให้ลูกสืบทอดต่อไป แต่เด็กๆ ทั้งสองต่างชอบแนวเพลงอินดี้ และฝันที่จะมีเพลงเป็นของตัวเอง หวังที่จะมีชื่อเสียง การเดินตามความฝันของดอกผักบุ้ง ทำให้ต้องผิดใจกับพ่อ แต่เรื่องราวบทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” 26 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

















9


“เจนนี่&ลิลลี่” ขึ้นแท่นนางเอกหนังครั้งแรก! เขินหนัก ประกบ “ครูเต้ย” ใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” 

Teaser แรก “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HHDYuO80Qfc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HHDYuO80Qfc</a>

Teaser 2 “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Fpn5JCReuFQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Fpn5JCReuFQ</a>

Official MV เพลงประกอบภาพยนตร์ “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8zyhRevuT2Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8zyhRevuT2Y</a>


เซอร์ไพรส์ทั้งวงการ!! เมื่อ M 39 และ แม่ เรียงฟิล์ม จำกัด ไอเดียบรรเจิด จับ 2 สาวน้อย 300 ล้านวิว เจนนี่ และ ลิลลี่ เจ้าของเพลงฮิตสนั่นโซเชียล “เลิกคุยทั้งอำเภอ” มาสั่นสะเทือนวงการภาพยนตร์!! งานนี้นอกจากเป็นผลงานหนังเรื่องแรกของทั้งคู่แล้ว ยังคว้าซุป’ตาร์อีสานสุดฮอต ครูเต้ย อภิวัฒน์ มาเปิดซิงการแสดงหนังเรื่องแรกในชีวิต ใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” หนังฮาระดับร้อยล้าน ฝีมือการกำกับของ เอกชัย ศรีวิชัย ที่ฉีกแนวมากำกับหนังสุดฮาประสาวัยรุ่นบ้านๆ เป็นครั้งแรกอีกด้วย เรื่องราวความฝันกับหน้าที่ของ ดอกผักบุ้ง และความรักยุ่งๆ อีรุงตุงนัง โดยมีพ่อจอมหวงลูกสาวเป็นตัวแปรสำคัญ แม้จะขัดใจพ่อ แต่เพื่อความรักกับความฝัน งานนี้จึงต้องฝ่าฟันไปให้ได้!!

นี่ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตของ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ได้ขึ้นแท่น นางเอกภาพยนตร์ แต่จะมีใครรู้ว่า การเป็นนักแสดงคือความฝันแรกก่อนที่จะได้เป็นนักร้องซะอีก “เป็นความฝันของหนูเลยที่ได้เป็นนางเอก เป็นความฝันสูงสุด ครั้งหนึ่งในชีวิตได้อยู่บนโปสเตอร์ ได้อยู่บนจอใหญ่ๆ ดีใจมาก ในเรื่องนี้รับบทเป็น ดอกผักบุ้ง ฝันอยากจะเป็นนักร้องสตริงอินดี้ แต่ขัดใจพ่อ เป็นลูกที่ดื้อกับพ่อบ้างแต่รักพ่อมาก มีผู้ชายจีบหลายคน สวยเลือกได้ ขอบคุณป๋าเอกชัย ที่ทำบทมาให้หนูโดนผู้ชายรุมจีบ โดยเฉพาะพี่เต้ย อภิวัฒน์ หนูเขินมาก เขินที่สุดในโลก เค้าเป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว พี่เค้ามารยาทดีมาก ส่วนเรื่องการเตรียมตัว หลักๆ คืออ่านบทซ้อมบท คอนเฟิร์มปุ๊บก็ถ่ายทำเลย ทำสวยเข้าคลินิกก็ไม่ทันแล้ว ถึงคิวงานแน่น 7 วัน แต่ก็บอกว่าห้ามเปลี่ยนตัว หนูยอมไม่ได้หลับไม่ได้นอน ได้นอนวันละชั่วโมง ครึ่งชั่วโมง เพื่อหนังเรื่องนี้เลย ดีใจได้ทำงานร่วมกับน้องลิลลี่ด้วย ได้เป็นดาราทั้งคู่ คุณแม่ก็ดีใจมาก ได้ลองทำงานใหม่ๆ ฝึกประสบการณ์ไปเรื่อยๆ แฟนคลับที่ตามจะรู้ หนูโพสต์เยอะมาก บอกทุกคน บอกทุกเวทีคอนเสิร์ต อยากให้เค้ามาดูเรา มาดูความสามารถอีกด้านของเรา ฮามากตั้งแต่ตอนถ่ายทำ ต้องเป็นหนังที่หลายคนชอบแน่ๆ อยากฝากหนังเรื่องแรกของเจนนี่, ลิลลี่และครูเต้ย อยากให้รอติดตาม 26 มีนาคม นี้ ใครที่ชอบหนังสนุกเฮฮา อยากให้เปิดใจมาซื้อตั๋วชมกันเยอะๆ นะคะ”

“มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” จัดหนักความสนุก จุกๆ ไปกับเสียงฮา พร้อมกองทัพไอดอลรุ่นใหม่ที่จะมากระชากเสียงกรี๊ด ที่สำคัญยังเป็นการรวม สุดยอดนักร้องลูกทุ่งเพลงใต้ กับ สุดยอดนักร้องอีสาน มาเจอกันในเรื่องเดียว ทั้ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ, ไพศาล ขุนหนู, แอมป์ วงซีทรู, บอล วงกลม ,นิล วงแทมมะริน, อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, พงศ์ วงพัทลุง และ เอกชัย ศรีวิชัย ปะทะสุดยอดนักร้องฝั่งอีสานหลายล้านวิวอย่าง ครูเต้ย อภิวัฒน์ รวมถึงดาวรุ่งหุ่นแซ่บ พลตรี แสงมณี เสริมทัพด้วย หม่ำ จ๊กมก, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, ฮาย อาภาพร, ผัดไท, แอนนา ชวนชื่น, หลวงไก่, บ่าววี, เมญ่า ซันซัน และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง ฮาอย่างแรง แซงทุกอำเภอ 26 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ











10


“เจนนี่&ลิลลี่&ครูเต้ย” ฮาระดับร้อยล้าน!! ทีเซอร์แรก “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”




ตัวอย่างแรก มนต์รักดอกผักบุ้ง - Official Teaser [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HHDYuO80Qfc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HHDYuO80Qfc</a>

ฟาดมากจ้า!! ปล่อยทีเซอร์แรกมาแล้ว สำหรับผลงานใหม่ ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ ของสองพี่น้องดาวรุ่ง 300 ล้านวิว เจนนี่ และ ลิลลี่ กับบทบาทที่คุณจะต้องหลงรักและฮากระจาย แถมยังเป็นการโคจรมาเจอกับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ศิลปินอีสานอินดี้สุดฮอต ที่จะมาทำให้หัวใจสั่น! หัวเราะลั่นกันทั้งประเทศ ในหนังฮาระดับร้อยล้าน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” โดย M39 และ แม่ เรียงฟิล์ม ผลงานการกำกับครั้งใหม่ของ เอกชัย ศรีวิชัย

นี่แค่น้ำจิ้มกรุบๆ เตรียมมาฮาอย่างแรง แซงทุกอำเภอ 26 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ!!!
 

11


ภาพยนตร์ฟิลิปปินส์ “Hello, Love, Goodbye” - สวัสดี...ความรัก







บจ. ซันเดย์ สทิล เวิ้คกิ้ง ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ขอเรียนเชิญท่านชมภาพยนตร์และฝากข่าวประชาสัมพันธ์

"Hello, Love, Goodbye" สวัสดี...ความรัก

ภาพยนตร์ฟิลิปปินส์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในฟิลิปปินส์ เข้าฉายในไทย 7 พ.ย. 2019  ในโรงภาพยนตร์ 5 แห่ง Paragon Cineplex, Mega Cineplex, Major Ratchayothin, Esplanade Ratchada และ Lido (เฉพาะที่ลิโด้ เข้าฉาย 14 พ.ย. 2019)

เรียนเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนชมภาพยนตร์ “Hello, Love, Goodbye”  สวัสดีความรัก รอบกาล่า (ไม่มีหน้างาน) ที่ Esplanade รัชดา ในวันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้ รอบ 20:00 น.

ติดต่อสำรองที่นั่งและรับบัตรที่ ภวายุตม์ สุทธยาคม (อ้วน) 089-688-3550 หรือ ที่ LineID: Pavayut

12
“เป้ อารักษ์&คิทตี้ ชิชา” แอ็คชั่นเต็มขั้น หักเหลี่ยมสุดมันส์ในหนัง “The Exchange โจรปล้นโจร”










มันส์เดือดแน่นอน เมื่อ โมโน ฟิล์ม จับมือกับค่าย โมโน พิคเจอร์ส ร่วมด้วย หมู หมา กระต่าย จับพระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และนางเอกสุดแซ่บ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล มาเป็น โจร!! ในภาพยนตร์แอ็คชั่นหักเหลี่ยมเฉือนคม “The Exchange โจรปล้นโจร” ผลงานของผู้กำกับมือฉมัง เฉลิม วงศ์พิมพ์ ที่ฝากผลงานแอ็คชั่นไว้มากมาย โดย เป้ รับบทเป็น โจ หนุ่มติ๋ม ใจป๊อด แต่ยอมสู้ยิบตาเพื่อความรัก ส่วน คิทตี้ รับบทเป็น เมย์ สาวมั่น กล้าได้กล้าเสีย แต่ไม่ยอมเสียคนรัก

“The Exchange โจรปล้นโจร” จัดเต็มแอ็คชั่นสุดเข้มข้น เรื่องราวการจับพลัดจับผลูของคู่รัก โจ (เป้ อารักษ์) และ เมย์ (คิทตี้ ชิชา) แฟนสาวที่ตัดสินใจชั่ววูบวางแผนปล้นร้านรับแลกเงิน “The Exchange” เพื่อนำเงินมารักษาเนื้องอกในสมองให้คนรัก แต่จากที่ทั้งคู่ตั้งใจจะมาปล้น!!! กลับพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อต้องมาเจอกับ “โจรตัวจริง!” ทั้งคู่เลยกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มตัวประกันของ 3 โจร ไปโดยปริยาย กลุ่มโจรบอกว่าต้องการแค่เงิน และจะไม่ทำร้ายใคร แต่คำพูดเหล่านั้นจะเชื่อได้จริงหรือ? โจต้องการจะหนีออกจากสถานการณ์นี้ แต่เมย์กลับเห็นช่องทางที่จะขโมยเงินต่อจากโจรอีกที ในพื้นที่ปิดตายที่คน 13 คนติดอยู่ด้วยกัน ไม่อาจตอบได้ว่าสุดท้าย ใครเป็นคนที่อันตรายที่สุด!!!

พระเอกหนุ่ม เป้ เผยถึงบทบาทใหม่ว่า “คาแรคเตอร์โจ เป็นลุคเซอร์ครับ แต่ว่าก็มีเสน่ห์แบบน่ารักๆ ติ๋มๆ หน่อย เป็นนักดนตรี ไม่สู้คน แต่จับพลัดจับผลูได้แฟนที่แข็งแกร่ง น้องคิทตี้ทำงานเก่ง เป็นเด็กที่มีอะไรพิเศษ นักแสดงเก่งๆ ก็จะเป็นแบบนี้ ไม่ธรรมดา แล้วก็เข้าถึงอารมณ์ได้อย่างรวดเร็ว มันก็ง่ายในการทำงานมากๆ ผมรู้จักเขามาก่อนด้วย เลยไม่เกร็ง เรื่องนี้คิวบู๊สวย มืออาชีพมาก ผมเล่นบู๊มาหลายเรื่อง ยิ่งช่วงหลังๆ ไปต่อยมวย ร่างกายแข็งแรงขึ้น รู้สึกการขยับตัวเร็วขึ้น จำท่าเร็วขึ้นด้วย เอามาใช้ในเรื่องนี้ได้เต็มที่เลย”

ส่วน คิทตี้ ที่เคยเห็นว่าแซ่บแต่เรื่องนี้แซ่บยิ่งกว่า “รับบทเป็นเมย์ เป็นผู้หญิงที่เชื่อมั่นในความรัก ทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารักได้ ทุกคนมีสตอรี่เป็นของตัวเอง เรื่องนี้ครบหมด ทั้งคิวบู๊ แอ็คชั่น ยิงปืน มีดราม่าด้วย ค่อนข้างเข้มข้นเพราะว่าเหตุการณ์หลักๆ เกิดขึ้นในหนึ่งวันเท่านั้น เรื่องราวพลิกไปพลิกมา ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าใครเป็นยังไง”

นอกจาก เป้ กับ คิทตี้ ยังมีนักแสดงฝีมือดีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น วิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง, บีม ศรัณยู ประชากริช, แวน ชนินทร จิตปรีดา, อ่ำ อมรินทร์ นิติพน, วอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์, ทศ  ทศพล ศิริวิวัฒน์, สุเมธ องอาจ และ บีน จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ “The Exchange โจรปล้นโจร” ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณลุ้นทุกวินาที กับสถานการณ์เกินคาดเดา 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารภาพยนตร์ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/TheExchangeTH/
Instagram: @theexchangeth

13



ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ดิว ไปด้วยกันนะ” พร้อมโชว์ตัวอย่างแรก ผลงานกำกับล่าสุด “มะเดี่ยว” คว้า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” แสดงนำ








CJ MAJOR ENTERTAINMENT (ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ค่ายภาพยนตร์คุณภาพที่กำลังมาแรง โดยบิ๊กบอส คุณ โยนู ชเว จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า “ดิว ไปด้วยกันนะ” ผลงานการกำกับล่าสุดของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่จะทำให้คุณนึกถึงคนในความทรงจำ นำแสดงโดยพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ร่วมด้วย ญารินดา บุนนาค, โอม ภวัต จิตต์สว่างดี, นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ และ ปั๋น ดริสา การพจน์

บรรยากาศในงานแถลงข่าว ณ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ที่ 7 พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยได้นำแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และแฟนคลับผู้โชคดี ร่วมย้อนไปสู่ยุค 90 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความโรแมนติกดราม่า งานนี้ผู้กำกับและเหล่านักแสดงยังมาร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ถามคำถามสดๆ และไฮไลท์สำคัญกับการเปิดโชว์ตัวอย่างแรก ของภาพยนตร์  ให้ได้ชมเป็นครั้งแรกก่อนใครในโลกอีกด้วย










“ดิว ไปด้วยกันนะ” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ปางน้อย ปี พ.ศ. 2539 ความรู้สึกพิเศษได้ก่อตัวขึ้นระหว่างเด็กหนุ่มอายุ 17 สองคน “ดิว” และ “ภพ” จากคนแปลกหน้ากลายเป็นคนใกล้ชิด ผ่านความทรงจำทั้งเสียงหัวเราะและรอยน้ำตา และต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่นำมาสู่ความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของชีวิตทั้งคู่ 23 ปีต่อมา ในปี พ.ศ. 2562 ภพ ได้กลับมาที่ปางน้อยอีกครั้ง โชคชะตาจะนำพาเขาไปทางไหน? เขาจะตัดสินใจต่อไปอย่างไร? ต้องไปดูด้วยกันนะ 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

14
ข่าวประชาสัมพันธ์ เทศกาลภาพยนตร์นอร์ดิก 2019 ตอกย้ำอนาคตสดใสอุตสาหกรรมภาพยนตร์และเอกลักษณ์วัฒนธรรม

เทศกาลจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27-29 กันยายน 2562 ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์



บรรยายภาพ: ฯพณฯ อุฟเฟ่อ โวล์ฟเฮชเชล (ที่ 3 จากซ้าย) เอกอัครราชทูตเดนมาร์กประจำประเทศไทย พร้อมด้วย ฯพณฯ ซาตู ซุยก์การี-เคลฟเวน (ที่ 4 จากซ้าย) เอกอัครราชทูตฟินแลนด์ประจำประเทศไทย, ฯพณฯ ชาร์ชติ เริดสมูเอิน (ที่ 6 จากซ้าย) เอกอัครราชทูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทย  และฯพณฯ สตัฟฟาน แฮร์สตรอม (ที่ 5 จากซ้าย) เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรสวีเดนประจำประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์นอร์ดิก ประจำปี 2019 (Nordic Film Festival 2019) โดยมี จาตุวัฒน์ จ่างตระกูล (ที่ 1 จากซ้าย), วีรยา เนตวงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย), ธนา ศรีพงษ์ธนากุล (ที่ 7 จากซ้าย), นันธิยา วงศ์โรจน์อารี (ที่ 8 จากซ้าย) และชนะ นุชนิยม (ที่ 9 จากซ้าย)  มาร่วมงาน ณ บ้านพักรับรองเอกอัครราชทูตฟินแลนด์ประจำประเทศไทย โดยเทศกาลภาพยนตร์นอร์ดิก 2019 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่  27-29 กันยายน 2562 ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์


กรุงเทพฯ 10 กันยายน 2562- เทศกาลภาพยนตร์นอร์ดิก 2019 จัดฉายอย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 27-29 กันยายน 2562 ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ เพื่อประกาศความสำเร็จของภาพยนตร์กลุ่มประเทศนอร์ดิก เฉลิมฉลองวัฒนธรรมและสร้างความตระหนักรู้ด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยจัดฉายภาพยนตร์คุณภาพคัดสรรหลากหลายประเภทจำนวน 8 เรื่องจากกลุ่มประเทศนอร์ดิกที่ถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวยุโรปเหนือให้กับคนรักหนังชาวไทยโดยเฉพาะ ภาพยนตร์ทุกเรื่องเปิดฉายให้เข้าชมฟรีและมีบทบรรยายภาษาอังกฤษ ผู้สนใจสามารถจองที่นั่งได้ที่ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ก่อนภาพยนตร์เริ่มฉายครึ่งชั่วโมง สงวนสิทธิ์สำหรับผู้มาจองก่อน


ฯพณฯ ชาร์ชติ เริดสมูเอิน เอกอัครราชทูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทย

ฯพณฯ ซาตู ซุยก์การี-เคลฟเวน เอกอัครราชทูตฟินแลนด์ประจำประเทศไทย

ฯพณฯ สตัฟฟาน แฮร์สตรอม เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรสวีเดนประจำประเทศไทย

ฯพณฯ อุฟเฟ่อ โวล์ฟเฮชเชล เอกอัครราชทูตเดนมาร์กประจำประเทศไทย


เทศกาลภาพยนตร์นอร์ดิก2019จัดขึ้นโดยความร่วมมือของสถานเอกอัครราชทูตเดนมาร์ก ฟินแลนด์ นอร์เวย์ และสวีเดน โดยมุ่งหวังที่จะเพิ่มความสนใจภาพยนตร์นอร์ดิก ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีความสร้างสรรค์และนวัตกรรมในวงการภาพยนตร์ ทั้งยังเป็นการตอบสนองความต้องการภาพยนตร์คุณภาพในตลาดภาพยนตร์ของเมืองไทย

ภาพยนตร์คัดสรรสำหรับเทศกาลปีนี้ได้แก่ Becoming Astrid ภาพยนตร์ชีวประวัติชีวิตวัยรุ่นของ Astrid Lindgren นักเขียนสวีเดนชื่อก้อง “Monky” มีเนื้อหาบางส่วนเกิดขึ้นในประเทศไทย เล่าเรื่องของแฟรงค์และมิตรภาพที่ซ่อนเร้นของเขากับชะนีลึกลับ ภาพยนตร์นอร์เวย์สองเรื่อง “What will people say” และ “The Liverpool Goalie” อาจดูแตกต่างแต่ต่างพูดถึงคุณค่าของความรักและเหตุการณ์ที่จะพลิกผันชีวิต  ฟินแลนด์ในปีนี้นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “My Stuff” เรื่องราวเกี่ยวกับการให้คุณค่าของวัตถุในยุคดิจิตัลกับสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจ และ “One Last Deal” เรื่องราวเกี่ยวกับสายสัมพันธ์ของครอบครัวและความยากลำบากในการแก้ไขทุกอย่างให้ถูกต้องแม้ว่าจะมีโอกาสครั้งสุดท้ายก็ตาม “Darling” จากเดนมาร์กเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักบัลเล่ต์ชื่อเสียงก้องโลกที่ต้องพบกับความล้มเหลวกลางคันขณะรุ่งโรจน์ “I am William”เล่าเรื่องวิลเลียมที่อาศัยอยู่กับลุงนิลส์ สร้างจากหนังสือของ Kim Fupz Aakeson






เวลาฉาย

วันที่   เวลา   ภาพยนตร์   ความยาว   ประเภท   ประเทศ

ศุกร์ 27 กันยายน 2562   18:00   My Stuff   83 นาที   สารคดี, ตลก   ฟินแลนด์
   20:00   Darling   102 นาที   ดราม่า   เดนมาร์ก
เสาร์ 28 กันยายน 2562   15:00   I am William   86 นาที   ดราม่า   เดนมาร์ก
   17:00   Monky   90 นาที   ดราม่า   สวีเดน
   19.30   What will people say   106 นาที   ดราม่า   นอร์เวย์
อาทิตย์ 29 กันยายน 2562   15:00   The Liverpool Goalie   90 นาที   ตลก   นอร์เวย์
   17:00   One Last Deal   95 นาที   ดราม่า   ฟินแลนด์
   19:30   Becoming Astrid   100 นาที   ดราม่า ชีวประวัติ   สวีเดน







เกี่ยวกับเทศกาลภาพยนตร์นอร์ดิก 2019
เทศกาลภาพยนตร์นอร์ดิกจัดขึ้นโดยความร่วมมือของสถานเอกอัครราชทูตเดนมาร์ก ฟินแลนด์ นอร์เวย์ และสวีเดน ได้รับการสนับสนุนจาก ARITCO (ประเทศไทย) Assa Abloy (ประเทศไทย) Bang&Olufsen (ประเทศไทย) สายการบิน Finnair, Georg Jensen (ประเทศไทย) Volvo Buses (ประเทศไทย) Volvo Cars (ประเทศไทย)

15


ผู้กำกับดัง “ทอม วอลเลอร์” เปิดใจครั้งแรก หลังปล่อย Teaser สุดปัง! หนัง “THE CAVE นางนอน”







The Cave | นางนอน - Official Teaser Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=S7xCgTAGAqE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=S7xCgTAGAqE</a>


เป็นกระแสฮือฮาที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับภาพยนตร์ “THE CAVE นางนอน” เพราะทันทีที่ปล่อยตัวอย่างแรก (Teaser) ออกมาให้ได้ชม สื่อทุกแขนง คอหนัง บุคคลทั่วไป รวมถึงในโลกออนไลน์ได้กล่าวถึงกันอย่างถล่มทลาย และให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดย “THE CAVE นางนอน” สร้างจากเหตุการณ์จริงสุดระทึกที่ดังไปทั่วโลก กับภารกิจช่วย13 ชีวิตติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะ บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน! ผ่านมุมมองของอาสาสมัคร ความเสียสละและความมุ่งมั่น เพื่อช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตให้สำเร็จ แม้จะอันตรายแค่ไหนก็ตาม

ผู้กำกับชื่อดัง ทอม วอลเลอร์  แห่ง เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์ ได้เผยมุมมองและความตั้งใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “อยากให้ผู้ชมได้ชมเรื่องที่เป็นประวัติศาสตร์หน้านึงของประเทศไทย จากการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของอาสาสมัครที่มาช่วยเหลือ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมีนับหมื่นคน แต่เราเลือกเรื่องที่เราคิดว่าน่าสนใจมาถ่ายทอดให้เห็นถึงเบื้องหลังปฏิบัติการกู้ภัยครั้งนี้ครับ ผมอยากให้คนดูได้นึกย้อนไปถึงความรู้สึกในวันนั้นเหมือนเหตุการณ์นั้นกำลังถูก replay อยู่ตรงหน้า หากแต่ครั้งนี้เขาจะได้เห็นหลายๆ อย่างที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนในครั้งนั้นครับ ในเนื้อเรื่องของผม สิ่งหนึ่งที่ผมสนใจมาตั้งแต่แรกคือ อะไรทำให้คนหลากพ่อหลายแม่มารวมตัวกันอย่างสมัครสมานสามัคคีเพื่อช่วยคนกลุ่มหนึ่งที่พวกเขาไม่เคยมารู้จักมาก่อน พลังและความตั้งใจตรงนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ผมหวังว่าสิ่งที่ผมนำเสนอในภาพยนตร์ของผมจะสื่อให้เห็นถึงเส้นบางๆ ตรงนี้ได้ ผมคิดว่าปัจจุบันนี้ ความสวยงามของความรักใคร่ ปรองดองและสามัคคีในสังคมปัจจุบันนั้นถูกมองข้ามไป ผมอยากใช้ The Cave นางนอน ของผม ดึงมันกลับมา และหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์ ไม่มากก็น้อยครับ”

ในส่วนของนักแสดงเรื่องนี้ มีทั้งนักแสดงมืออาชีพ และอาสาสมัครตัวจริงบางส่วนที่เคยเข้าร่วมภารกิจนี้ นำโดย จิม วอร์นี่ นักดำน้ำชาวเบลเยี่ยม, เอริก บราวน์ ครูสอนดำน้ำชาวแคนาดา, ถัน เซี่ยว หลง ครูสอนดำน้ำในถ้ำชาวจีน, มิคโค พาซี นักดำน้ำชาวฟินแลนด์ และ นภดล นิยมค้า ผู้ผลิตเครื่อง สูบน้ำเทอร์โบเจ็ท พร้อมด้วยทีมนักแสดงอย่าง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่มารับบทเป็นรัฐมนตรี ร่วมด้วย ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์, ธนาวุฒิ เกสโร, ไมเคิล เชาวนาศัย, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล, จำปา แสนพรม และ เบสท์-เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา ในบทของโค้ช โดยภาพยนตร์ “THE CAVE นางนอน” มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 28 พ.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Official Teaser Trailer “The Cave นางนอน”
https://www.youtube.com/watch?v=S7xCgTAGAqEQ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.thecave.movie
https://www.facebook.com/thecavenangnon/

Pages: [1] 2 3 ... 573