enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on November 05, 2015, 08:13:58 PM

Title: Miss International Queen 2015 โชว์หุ่นเป๊ะถ่าย VTR ชุดว่ายน้ำ ณ โอเชี่ยน มาริน่า
Post by: happy on November 05, 2015, 08:13:58 PM
Miss International Queen 2015 โชว์หุ่นเป๊ะถ่าย VTR ชุดว่ายน้ำ ณ โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา


เดินทางมาถึงวันที่ 4 ของกิจกรรมเก็บตัวผู้เข้าประกวด Miss International Queen 2015 (MIQ 2015) ซึ่งบรรยากาศค่อนข้าง เย็นสบาย เป็นใจให้กับการถ่ายทำ VTR แนะนำตัวผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำ ณ โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของการเก็บตัว ก่อนที่ผู้เข้าประกวดจะขึ้นเวทีเพื่อเฟ้นหาที่สุดแห่งสาวงามทรานส์เจนเดอร์ ในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 21.00 น.

นอกจากการถ่าย VTR และภาพนิ่งในชุดว่ายน้ำแล้ว 27 สาวงาม จาก 17 ประเทศ ยังได้ร่วมประกาศคุณค่าของสาวทรานส์เจนเดอร์ พร้อมเผยความงามจากภายในสู่ภายนอก ใน VTR สำหรับผู้สนับสนุนการประกวด ได้แก่ พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! (Ripley's Believe It or Not!) ทอสคาโน่ (Toscano Leather & Fur) เวิลด์ เจมส์ คอลเลคชั่น พัทยา (World Gems Collection) ซิลเวอร์ไลนิ่ง บาย เดอะกลาสเฮาส์ (Silver Lining Pattaya By The Glass House) และ ผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ (Snail White)

ซะสึกิ (Satuski) ตัวแทนสาวงามจากประเทศญี่ปุ่น หมายเลข 11 ผู้มีผิวขาวใสสไตล์สเนลไวท์เผยเคล็ดลับผิวสวยว่า “ต้องดูแลตัวเอง อยู่เสมอด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว ดื่มน้ำสะอาดมากๆ ไม่นอนดึก ก่อนนอนต้องล้างเครื่องสำอาง ให้สะอาดหมดจด ทาครีมบำรุงผิวสม่ำเสมอ และก่อนออกนอกบ้านต้องทาครีมกันแดดทุกครั้ง ทุกคนก็จะสามารถมีผิวที่สวยสดใสได้”

หลังจากนี้ สาวงามทั้ง 27 คน จะร่วมซ้อมการแสดงสำหรับการประกวดรอบตัดสิน ลุ้นชิงมงกุฎสาวทรานส์เจนเดอร์ที่เป็นที่สุด แห่งความงามทั้งภายในและภายนอก พร้อมรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถร่วมโหวตสาวงามที่ชื่นชอบให้คว้า 2 รางวัลเด่น ในช่องทางต่างๆ ดังนี้


• รางวัล Most Popular Introductory Video

นับคะแนนจากยอดไลค์ทาง Youtube ตั้งแต่วันนี้ถึงวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17.00 น. (เวลาประเทศไทย) กดโหวตได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCwKtO1H1S8fjuhr1u-uJfNQ (ยกเว้น ใบหม่อน โสภิดา ศิริวัฒนานุกูล หมายเลข 8 ตัวแทนประเทศไทย ไม่เข้าร่วมประกวดในรางวัลนี้)

• รางวัล Miss Ripley’s Popular Vote

นับคะแนนจากยอดไลค์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17.00 น. (เวลาประเทศไทย) กดโหวตได้ทาง

https://www.facebook.com/MissInternationalQueen?fref=ts
https://instagram.com/missinternationalqueen/
https://www.youtube.com/channel/UCwKtO1H1S8fjuhr1u-uJfNQ
https://www.facebook.com/media/set/
https://instagram.com/ripleysthailand





สาวงามที่ได้รับรางวัล Most Popular Introductory Video จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากประเทศบ้านเกิดสู่ประเทศไทย ส่วนผู้ครองตำแหน่งขวัญใจมหาชน Miss Ripley’s Popular Vote จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท บัตร VIP สำหรับการเข้าชมพิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! ที่ใดก็ได้ในโลก ฟรี 1 ปี บัตรกำนัลจากประตูน้ำโพลีคลินิก เครื่องสำอางมิสทีน บัตรกำนัลจาก V Plast Clinic และ ผลิตภัณฑ์สเนลไวท์

นอกจากนี้ ผู้ชมทางบ้านยังสามารถร่วมส่งคำถามสำหรับการสัมภาษณ์ในรอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัล Best INSIDE OUT Final Question โดยส่งคำถามมาที่ miq@tiffany-show.co.th ภายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 ผู้ชนะจะได้รับบัตร VIP สำหรับการเข้าชมการประกวดรอบตัดสิน ห้องพักจำนวน 1 ห้อง ณ Woodland Hotel & Resort และร่วมถ่ายภาพกับผู้ครองตำแหน่ง Miss Tiffany Universe 2015   

สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2558 ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ตั้งแต่เวลา 21.00 น. โดยสาวงามผู้ที่เป็นที่สุดในทุกด้านจะได้ครองมงกุฎ Miss International Queen 2015 อันงามสง่า พร้อมเงินรางวัล 400,000 บาท ถ้วยรางวัล บัตรกำนัลจากประตูน้ำโพลีคลินิก ตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศโดยสายการบินแอร์เอเชีย จำนวน 2 ใบ เครื่องสำอางมิสทีน บัตรกำนัลจาก V Plast Clinic ผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ ห้องพัก ณ Woodland Hotel & Resort ในระหว่างการดำรงตำแหน่ง และบัตร VIP สำหรับเข้าชมทิฟฟานีโชว์ พัทยา ตลอดชีพ
   
ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งสำหรับการเข้าชมการประกวดรอบตัดสินได้ที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา หรือ เว็บไซต์ http://tiffany.cloudapp.net หรืออีเมล Res@Tiffany-show.co.th และ Thai Ticket Major ทุกสาขา และสามารถรับชมการถ่ายทอดการประกวด “Miss International Queen 2015” ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 เวลา 23.00 น. หรือรับชมทางออนไลน์แบบสดๆ ได้ทาง   http://www.missinternationalqueen.com ตั้งแต่เวลา 21.00น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 038-421-700-5 และ http://www.missinternationalqueen.com