enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on July 15, 2014, 03:03:19 PM

Title: NC รุกหนัก ไตรมาส 3 เปิดโครงการใหม่รวด 2 ทำเล ชิงเค้กโตกว่า 2,300 ล้านบาท
Post by: MSN on July 15, 2014, 03:03:19 PM
NC รุกหนัก ไตรมาส 3 เปิดโครงการใหม่รวด 2 ทำเล ชิงเค้กโตกว่า 2,300 ล้านบาท









          บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ) หรือ NCH หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ มาตรฐานบ้านคุณภาพ ISO รายแรกของไทย มั่นใจหลังการเมืองนิ่ง รุกโครงการใหม่เพิ่ม โซนตะวันตก ขยายแบรนด์บ้านฟ้า บนทำเลศักยภาพ เพิ่มสัดส่วนการทำตลาดแนวราบ 2 โครงการอย่างครบเครื่อง ด้วยมูลค่ากว่า 2,300 ล้านบาท

          นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยถึง ทิศทางของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า ภาวะตลาดเริ่มเปร่งประกายสดใส มีทิศทางดีตั้งแต่ช่วงไตรมาส 2 เป็นต้นมา การตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่ดีเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากยอดขายอสังหาริมทรัพย์ ผู้บริโภคมั่นใจ และคลายความวิตก แนวโน้มการซื้อบ้าน เริ่มกระเตื้องมากขึ้น เพราะมั่นใจในการเมือง การตัดสินใจซื้อบ้านง่ายขึ้น พบว่าตลาดมีความเคลื่อนไหวในทิศทางบวก หากอัตราดอกเบี้ยซื้อบ้านถูกลงกว่านี้น่าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย ส่งผลให้ เศรษฐกิจ เกิดการหมุนเวียน ในระบบ ก็จะส่งผลบวกต่อธุรกิจต่อเนื่อง ตามมา

          ในปีนี้ เอ็น.ซี ได้มีการกระจายการลงทุน ทั้ง Low Rise - High Rise Expansion เพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างครอบคลุม ทุก segment ทั้งแนวราบ และแนวสูงสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สำหรับแนวสูงได้เพิ่มสัดส่วน เพื่อสร้างยอดขาย ในหัวเมืองใหญ่ ที่เป็นศูนย์กลางเมืองเศรษฐกิจภาคเหนือ เชียงใหม่ เป็นเมืองที่เติบโตทุกด้าน ภายใต้ชื่อโครงการ Diamant ซึ่งมีผลตอบรับยอดขาย เป็นที่พอใจ และมีความชัดเจนด้านความมั่นใจต่อภาครัฐ จึงเตรียมความพร้อมในช่วงไตรมาส 3 ซึ่งจะเปิดโครงการใหม่ แนวราบ พร้อมกัน 2 โครงการ 2 ทำเลโซนเหนือ และโซนตะวันตก รองรับความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อบ้านทั้ง 2 โซน มูลค่ารวมกว่า 2,300 ล้านบาท โดยโซนตะวันตก ภายใต้แบรนด์ ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ มีคอนเซ็ปต์ ชีวิตธรรมชาติไม่ห่างชีวิตเมือง เป็นทำเลเด่นมาก ติดถนนใหญ่ ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ปิ่นเกล้า – สาย 5 มีมูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 65 ไร่ ทำเลศักยภาพ บนพุทธมณฑลสาย 5 จำนวน 466 ยูนิต โดยแบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 140 ยูนิต บ้านแฝด 118 ยูนิต ทาวน์เฮ้าส์ 208 ยูนิต และทำเลโซนเหนือ เป็นโครงการที่ 14 ของแบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์ ภายใต้ชื่อ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นีว่า มีมูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 43 ไร่ จำนวน 231 ยูนิต โดยแบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 159 ยูนิต และบ้านแฝด 72 ยูนิต ซึ่งเป็นการเปิดมิติการอยู่อาศัยในชุมชนเมืองขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสร้าง Brand Value ที่ลูกค้าเชื่อมั่นด้านชุมชนที่ดี่ที่สุดของการอยู่อาศัย มีการบริหารจัดการชุมชนอย่างมีมาตรฐานที่ดี ถือเป็นต้นแบบโครงการบ้านจัดสรร สร้างความแตกต่าง Focus การบริการและดูแลหลังการขาย ส่งผลตรงต่อ ลูกค้าเพื่อสร้างจุดแข็ง ของแบรนด์ เอ็น.ซี.

          นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวถึง รายละเอียดโครงการใหม่ ล่าสุด ในทำเลที่มีความต้องการบ้านสูงมาก อีกทำเลหนึ่ง ทำเลนี้ถือเป็นทำเลทองของโซนตะวันตกเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวก สบายครบครัน โครงการอยู่ติดห้างเทสโก้ โลตัส ศาลายา และใกล้ห้างสรรพสินค้าแบรนด์ชั้นนำอย่าง เซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา เพียง 500 เมตร ซึ่งมีกำหนดเปิด 12 สิงหาคม 2557 นี้ ,เดอะมอล์ลบางแค ,ซีคอนบางแค และคอมมูนิตี้มอล์ลที่เปิดใหม่ ,The Salaya Mall ตั้งอยู่บนถนนศาลายา- ห่างมหาวิทยาลัยมหิดลเพียง 200เมตร เดอะ บริโอ ( The Brio ) คอมมูนิตี้ มอลล์ เต็มรูปแบบแห่งแรกในย่านพุทธมณฑลสาย 4 นอกจากนี้แล้วด้านหลังโครงการติดกับตลาดน้ำดอนหวาย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในย่านนี้และในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ( ศาลายา – ศิริราช ) 20 กม.และรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อน (ศาลายา – หัวหมาก) 54 กิโลเมตร เชื่อมการเดินทางพื้นที่ชานเมืองเข้าสู่กรุงเทพฯ ที่ตอบสนอง Life Style ,แวดล้อมด้วยศูนย์การแพทย์ และ สถาบันการศึกษาชั้นนำ เป็นทำเลที่มีความสะดวก และ ฮ๊อตที่สุดในตอนนี้

          โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า สาย 5 บ้านสวนใจกลางธรรมชาติบนทำเลศักยภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ” ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบรับ ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เน้นความทันสมัย ที่กว้าง ผสานกับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแบบ “ ชีวิตธรรมชาติไม่ห่างชีวิตเมือง” คำนึงถึงทุกความต้องการ เพื่อตอบสนองความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิต ในสังคม ชุมชนเปี่ยมสุข ที่สมบูรณ์แบบด้วยการดีไซน์ ทั้งภายในและภายนอกสไตล์โมเดิล ทรอปิคอล มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว พร้อมอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนสาธารณะสไตล์ ทรอปิคอล พื้นที่โครงการ 65 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท จำนวน 466 ยูนิต ด้วยรูปแบบบ้านสวยสไตล์โมเดอร์น ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ มีสินค้ารองรับ ถึง 3 ประเภท สินค้าทาวน์เฮ้าส์ ,บ้านแฝด ,บ้านเดี่ยว แบบบ้านทาวน์โฮม ขนาดใหญ่ ราคา 2.01 จำนวน 208 ยูนิต คือ แบบบ้าน Terris หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน แบบบ้านแฝด ราคาเริ่มต้น 3.9 ลบ. จำนวน 118 ยูนิต คือแบบบ้านลีโน่ พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน และบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาทขึ้นไป จำนวน 140 ยูนิต รองรับถึง 3 สไตล์ 3 แบบบ้านให้เลือก คือแบบบ้านลามิส ( LAMIS ) พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน แบบบ้านลาพิส ( LAPIS ) พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน และแบบบ้านลอเรน ( LAUREN ) พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง และมุ่งเน้นความสุขทุกระดับให้กับลูกบ้าน พร้อมสวนขนาดใหญ่ที่เน้นพื้นที่สีเขียว บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ อุ่นใจกับระบบ Double Security กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด24ชั่วโมง

          นายรังสรรค์ กล่าวเพิ่มเติมถึง อีกหนึ่งโครงการในโซนเหนือว่า โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นีว่า มีมูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาทเป็นโครงการที่ออกแบบสไตล์ Modern Cottage Home ที่เน้นการใช้งาน Functional มีแบบบ้าน ที่เป็น บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด จำนวน 231 ยูนิต สำหรับ สินค้าบ้านแฝด แบบบ้านนาว่า ( NAVA ) ราคาเริ่มต้น 2.9 ลบ. จำนวน 72 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน สำหรับบ้านเดี่ยว จำนวน 159 ยูนิต มี 3 แบบบ้าน แบบบ้านนีล่า ( NEALA ) พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน แบบบ้านนีโอล่า ( NEOLA ) พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน และแบบบ้านนีเวน่า ( NEVENA )พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 3 คัน ราคาเริ่มต้น 3.4 ลบ.

          จากความพร้อมของเอ็น.ซี. เร่งเตรียมการพัฒนาโครงการ ทั้ง 2 โครงการ 2 ทำเลทองศักยภาพ เพื่อสร้างยอดขายเพิ่มในครึ่งปีหลัง สำหรับที่ดินโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ สามารถนำมาพัฒนาโครงการได้รวดเร็ว เนื่องจาก มีความพร้อมด้านสาธารณูปโภคแล้วเสร็จ ประกอบมีความได้เปรียบ เป็นชุมชนเมืองที่น่าอยู่อาศัย ถือเป็นต้นแบบชุมชนที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความพร้อมสรรพ และมาตรฐานสูงด้านการบริหารชุมชน อย่างครบวงจร การเดินทางสะดวก รอบทิศทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าให้การยอมรับ และมีความเชื่อมั่นสูงในแบรนด์ ปัจจุบัน โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ถือเป็นโครงการใหญ่ มีการพัฒนาพื้นที่อย่างสมบูรณ์แบบ มีสาธารณูปโภค ที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย และพร้อมรองรับความต้องการรอบด้านสูงสุดในทำเลนี้ ปัจจุบันบ้านฟ้าปิยรมย์ มีการพัฒนาโครงการแล้ว 13 โครงการ ประสบความสำเร็จด้านยอดขายเป็นอย่างดี ทั้งนี้ เอ็น.ซี มีความมั่นใจ และ มองว่าเศรษฐกิจของไทยจะดีขึ้น รวมถึงแนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเดินตาม แผนขยายธุรกิจต่อเนื่องทุกปี คาดว่าปีนี้บริษัทจะมีรายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ 3,200 ล้านบาท นายรังสรรค์ กล่าว ปิดท้าย
Title: Re: NC รุกหนัก ไตรมาส 3 เปิดโครงการใหม่รวด 2 ทำเล ชิงเค้กโตกว่า 2,300 ล้านบาท
Post by: MSN on July 23, 2014, 09:33:14 PM
ภาพข่าว: เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เปิดโครงการใหม่รวด 2 ทำเล มูลค่ากว่า 2,300 ล้านบาท



เปิดแผนลงทุนครึ่งปีหลัง 57 ผุดโครงการใหม่เพิ่ม 2 โครงการ 2 ทำเล มั่นใจปีนี้ทำยอดขายได้ตามเป้า 3,200 ล้านบาท นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) มั่นใจ เปิดโครงการใหม่ 2 โซน ทำเลโซนเหนือ และโซนตะวันตก รวมมูลค่ากว่า 2,300 ล้านบาท โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ปิ่นเกล้า สาย 5 โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นีว่า วงแหวน – ลำลูกกา ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณที่ดีขึ้น คาดว่าปีนี้บริษัทจะมีรายได้ยอดขาย ตามเป้าที่ตั้งไว้ 3,200 ล้านบาท