Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Gmail

Pages: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 58
106


Infestation 4 Year Anniversary พบกับกิจกรรมฉลองครบรอบ 4 ปี แจกไอเทมฟรีตามคำขอ!

ฉลองครบรอบ 4 ปี เกม Infestation Thailand พี่บี้ใจดี แจกหนักจัดเต็ม กติกาง่ายๆเพียงกด Like&Share ภาพกิจกรรมบนหน้าแฟนเพจ Infestation Thailand และ Comment ใต้ภาพระบุ "ไอเทมที่อยากได้จากพี่บี้" และใส่ Hashtag #Infestationครบรอบ4ปี #InfestationTH ก็ลุ้นเป็น 40 ผู้โชคดี รับเสื้อ Battle Mode Limited Edition สีแดงสุดเท่ ไซส์ XL จำนวน 20 รางวัล! มาพร้อมกับของรางวัล Lucky Draw สุดพิเศษ แจกไอเทมในเกมตามที่ขอฟรี! อีก 20 รางวัล รวม 40 รางวัล!!

แจกหนัก จัดเต็มขนาดนี้ อยากได้อะไร คอมเม้นท์บอกพี่บี้กันได้เลยจ้า~ ขอให้โชคดีทุกคนน้าา ♥ ร่วมสนุกกันได้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561

ร่วมสนุก  คลิก https://www.facebook.com/infest.in.th/photos/p.1948471395252235/1948471395252235/?type=3&theater



•   เริ่มกิจกรรม : วันที่ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 15.00 น.
•   สิ้นสุดกิจกรรม : วันที่ 31 ธันวาคม 2561 เวลา 23.59 น.
•   ประกาศรายชื่อผู้โชคดี : วันที่ 4 มกราคม 2562 ทางหน้าแฟนเพจ Infestation Thailand
 
 
•   กด Like&Share ภาพกิจกรรมบนหน้าแฟนเพจ Infestation Thailand โดยตั้งค่าการแชร์เป็นแบบสาธารณะ
•   คอมเมนต์ "ไอเทมที่อยากได้จากพี่บี้" ลงใต้ภาพกิจกรรม พร้อม Hashtag #Infestationครบรอบ4ปี #InfestationTH ตามด้วยชื่อตัวละครของตนเองให้ถูกต้อง
•   สุ่ม 40 ผู้โชคดีที่ทำตามเงื่อนไขได้ถูกต้อง รับรางวัลเสื้อยืดลาย Battle Mode สุด Limited จำนวน 20 รางวัล และไอเทมตามที่ขออีก 20 รางวัล ฟรี!

หมายเหตุ
   - กรณีใส่ชื่อตัวละครผิดอันเกิดจากความผิดพลาดของผู้เล่นเอง และทีมงานได้ทำการแจกรางวัลให้ตัวละครนั้นๆ ไปแล้ว จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล   
   - หากชื่อตัวละครของใคร มีเว้นวรรคเกิน 2 วรรค ให้พิมพ์บอกทีมงานทางแฟนเพจด้วยนะคะ
   - การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
 
เสื้อยืดลาย Battle Mode Limited Edition!! สีแดง ไซส์ XL จำนวน 20 รางวัล
และของรางวัลตามที่ขอกับพี่บี้ทางหน้าแฟนเพจ อีกจำนวน 20 รางวัล
รวมทั้งสิ้น 40 รางวัล ♥




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISS_Aniversary4Year
 
ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme

107


Cabal แจกไอเทม Login ฟรีทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มกราคม 2562

   เพียงแค่เช็คอินเข้าร่วมสนุกที่หน้ากิจกรรมในทุกๆวันก็รับไอเทมไปใช้ได้เลยฟรี! ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 มกราคม 2562 เท่านั้น! และพิเศษสุดๆ เมื่อเช็คอินครบทุกๆ 7 วันจะได้รับกล่องสุ่ม Bonus Box ลุ้นไอเทมเจ๋งๆมากมาย เล่นเกมแล้วยังได้ไอเทมแถมฟรีทุกวันอีกบอกเลยว่าคุ้มมาก รออะไรล่ะเข้าเกมกันเลย!!

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ >> https://activities2.exe.in.th/dl/cabal/cabal-daily-login-december-2018

รายละเอียดกิจกรรม
•   ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้าเว็บไซต์ได้ทุกวัน / วันละ 1 ครั้ง เพื่อกดรับไอเทมไปใช้งานได้เลย ฟรีๆ
•   ผู้เล่นจะต้องมีตัวละครภายในไอดีดังกล่าว อย่างน้อย 1 ตัว จึงจะรับไอเทมจากกิจกรรมได้
•   โดยกดรับของรางวัลแต่ละวันได้ที่หน้ากิจกรรมเว็บไซต์ตามลิงก์นี้ >> คลิกที่นี่ <<
•   ผู้เล่นจำเป็นต้องกดรับของรางวัลของทุกวันเพื่อเป็นการเช็คอินการร่วมกิจกรรมในวันนั้นๆ หากไม่ได้กดรับ ในวันต่อไปก็จะยังได้เป็นของรางวัลของวันก่อนหน้าอยู่ ดังนั้นห้ามลืมกดรับของรางวัลเด็ดขาด
•   หลังจากกดรับแล้วของรางวัลจะถูกส่งไปยัง Cash Inventory ภายในเกม
•   เมื่อล็อกอินครบ 7 วัน, 14 วัน, 21 วัน และ 28 วัน แล้วกด share ผ่าน Facebook จะได้สิทธิ์สุ่มไอเท็ม 1 อย่าง โดยหน้าเว็บจะสุ่มไอเท็มภายในกล่อง Bonus Box และจัดส่งไอเทมเข้าสู่ Cash Inventory

ของรางวัลกิจกรรม



Bonus Box
 


สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/daily-dec18

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

108






สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย แต่งตั้ง เดนท์สุ เอ็กซ์ ให้เป็นผู้ถือสิทธิ์การตลาดอย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมอีสปอร์ตขึ้นสู่เวทีระดับนานาชาติพร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของไทย


นายสุนทร อารีรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด


นายสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์


นายสามารถ เบ็นจามิน อัครัสกร เลขานุการสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย (TBC)


กรุงเทพฯ, - เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทสื่อสารการตลาดด้านกีฬาแบบครบวงจรชั้นนำของโลก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ถือครองสิทธิ์ทางการตลาดอย่างเป็นทางการจากสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย (TESF) และได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) เพื่อพัฒนาและยกระดับกีฬาอีสปอร์ต และก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางอีสปอร์ตและเกมมิ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้สอดรับกับแผนแม่บทไทยแลนด์ 4.0 โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างนายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย (TESF) และนายสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมในพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจในครั้งนี้ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่ให้เกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายคาซูโอะ โคอิเกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เดนท์สุ เอ็กซ์ ขอขอบคุณสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในโอกาสนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันล้ำค่าที่เราได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในทักษะและความสามารถ เพื่อรับบทบาทเป็นผู้ถือสิทธิด้านการตลาดสำหรับสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ความเชี่ยวชาญของเราในการจัดการสิทธิ์และเนื้อหาการตลาดด้านกีฬาจะเป็นหัวใจสำคัญในการผลักดันให้กีฬาอีสปอร์ตประสบความสำเร็จ ยกระดับขึ้นสู่มาตรฐานสากล บรรลุตามเป้าประสงค์ของสมาคมฯ

ทั้งนี้ ความรับผิดชอบของ เดนท์สุ เอ็กซ์ ภายใต้บันทึกความเข้าใจฉบับมีประกอบด้วยเนื้อหาดังนี้
* ให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์และเชิงการตลาดกับสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย โดยเน้นไปที่การหาสปอนเซอร์
* สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมทางการตลาด พัฒนานักกีฬา และทำงานร่วมกับ อินฟลูเอนเซอร์ภายใต้การกำกับดูแลของ TESF
* แสวงหาสปอนเซอร์ในการสร้างรายได้จากการบริหารจัดการสิทธิทางการตลาด
* กำกับดูแล จัดการ และหารายได้จากการแพร่ภาพและเสียงกิจกรรมกีฬาที่มีลิขสิทธิ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ


มร. คาซูโอะ โคอิเกะ กล่าวเสริมว่า "การลงนามในบันทึกข้อตกลงฉบับนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของหน่วยงานในประเทศไทยในการผลักดันการพัฒนาตลาดกีฬาให้รุดหน้าไปอีกขั้นโดยเฉพาะการปรับปรุงและพัฒนา ECO SYSTEM ของกีฬาอีสปอร์ตให้ยั่งยืนในประเทศไทย เราทุกคนภาคภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการริเริ่มและสานต่อความร่วมมือนี้"


ด้านนายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย (TESF) กล่าวว่า "ณ วันนี้ประเทศไทยคือศูนย์กลางของกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยห้าองค์ประกอบหลักที่เกื้อหนุนให้อีสปอร์ตประสบความสำเร็จ คือรัฐบาล ภาคเอกชน สื่อ สถาบันการศึกษา และนักกีฬา หากทุกคนร่วมมือกัน ก็จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ ความพยายามร่วมกันในครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยได้เป็นอย่างดี ผมคิดว่าอุตสาหกรรมอีสปอร์ตในประเทศไทยจะสามารถขยายตัวได้อีกมาก เนื่องจากมีมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในหลายด้าน และเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามมาตรฐานสากล เราจำเป็นต้องผลักดันอุตสาหกรรมให้มากยิ่งขึ้น สมาคมฯ มุ่งมั่นที่จะยกระดับอุตสาหกรรมอีสปอร์ตในประเทศไทย เพื่อให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง”

นายสันติ ยังกล่าวเสริมอีกว่า "อุตสาหกรรมอีสปอร์ตกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราต้องการความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจและสปอนเซอร์เพื่อก้าวไปข้างหน้า อีสปอร์ตเป็นเครื่องมือการตลาดแบบใหม่ที่สามารถเจาะกลุ่มผู้ใช้ยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการสนับสนุนทางการเงินจากสปอนเซอร์จะเป็นแรงผลักดันที่ช่วยเสริมสร้าง ECO SYSTEM ของอีสปอร์ตและเพิ่มขีดความสามารถของอุตสาหกรรมนี้ในประเทศไทยให้เฟื่องฟูต่อไป”

109


ROEXE ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทยปล่อยกิจกรรมมากมายพร้อมคุณร่วมสนุกโหวต Kafra ลุ้นรางวัลสุดพิเศษ!

นางฟ้าจากดินแดน Valhalla ได้ส่งสาสน์แก่หัวหน้าผู้ดูแล Kafra Corp สำนักงานใหญ่ ณ เมือง Al De Baran ว่าในเทศกาลลอยกระทงของดินแดน Midgard ประจำปีนี้ ทางบริษัท Kafra Corp ในเมืองต่างๆ จะต้องส่งเหล่าพนักงานสาว Kafra เป็นตัวแทนเข้าประกวดนางนพมาศเพื่อคืนความสุขให้แก่เหล่าผู้กล้า โดยนางฟ้าจากดินแดน Valhalla จะมอบของรางวัลให้แก่นักรบผู้กล้าทุกท่านที่ทำการโหวต Kafra พร้อมมีโอกาสลุ้นรับของหายาก จาก Kafra แต่ละคนที่มาประกวดในครั้งนี้อีกด้วย ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ - 25 พ.ย. 2561

กิจกรรมนี้เข้าร่วมทุกเซิร์ฟเวอร์ Hera / Valhalla / Jellopy
 

 


•   ผู้เล่นต้องมีตัวละครที่มีเลเวล 50 ขึ้นไป อย่างน้อย 1 ตัวละคร และ ต้อง Login เข้าเกมอย่างน้อย 1 ครั้ง จึงจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้
 

 
•   เลือกโหวต Kafra ผู้เข้าประกวดที่คุณชื่นชอบ 1 คน โดย Kafra แต่ละคนต่างพกพาไอเทมพิเศษมามอบให้กับผู้ร่วมโหวต ดังนี้
 





   
•   เมื่อทำการเลือก Kafra ที่ชื่นชอบแล้ว ทำการกดโหวต โดยคลิกที่รูปของ Kafra ที่ต้องการโหวต จากนั้นทำการเลือกดอกไม้ 1 อย่างเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับ Kafra ที่เลือก
 

 
•   จากนั้นกดยืนยันการโหวต เมื่อทำการโหวตสำเร็จจะได้รับของรางวัลเป็นเซตไอเทม และลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก Kafra ที่เลือกโหวตอีกด้วย

 
 


ไอเทมทุกชิ้นไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้

•   SERVER REVO, JELLOPY
ของรางวัลต่อที่ 1
เมื่อทำการโหวต Kafra ทุกไอดีที่เข้าร่วมจะได้รับเซตไอเทม (จัดส่งให้ใน 7 วัน)

 

 
ของรางวัลต่อที่ 2 
เมื่อทำการโหวต Kafra  และมอบดอกไม้ได้ถูกใจ Kafra ที่เลือก รับไอเทมพิเศษเพิ่ม!(จัดส่งให้ใน 7 วัน)

 
เลือกโหวต ไลลา ลุ้นรับ Costume Sparkler Fountain

เลือกโหวต โรสศิริน ลุ้นรับ Costume Sparkler Stick
     
เลือกโหวต คำหล้า ลุ้นรับ Sparkler Fountain
         
ของรางวัลต่อที่ 3 : Popular Vote

เมื่อผู้เล่นเลือกโหวต Kafra คนใดที่ได้รับตำแหน่งนี้
ลุ้นรับ ตุ๊กตา Poring Knight ขนาด 30 cm ฟรี! 5 รางวัล


 
•   [Quest Loykrathong2018]ร่วมกันสืบสานและอนุรักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามของไทย ไปกับ Ragnarok Extreme ณ งานเทศกาลวันลอยกระทงที่เมือง Ayothaya พร้อมภารกิจวันลอยกระทง หากทำสำเร็จลุ้นรับไอเทมมากมาย ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 ธ.ค. 2561



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม :: https://exe.in.th/ROEXE_QuestLoykrathong2018

•   SERVER ASGUARD
ไอเทมทุกชิ้นไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้
 
ของรางวัลต่อที่ 1
เมื่อทำการโหวต Kafra ทุกไอดีที่เข้าร่วมจะได้รับเซตไอเทม (จัดส่งให้ใน 7 วัน)



 
ของรางวัลต่อที่ 2 
เมื่อทำการโหวต Kafra  และมอบดอกไม้ได้ถูกใจ Kafra
•   รับ Sparkler Fountain / Costume Sparkler Fountain อย่างละ 1 ea (จัดส่งให้ใน 7 วัน)


ของรางวัลต่อที่ 3 : Popular Vote

เมื่อผู้เล่นเลือกโหวต Kafra คนใดที่ได้รับตำแหน่งนี้
ลุ้นรับ ตุ๊กตา Poring Knight ขนาด 30 cm ฟรี! 5 รางวัล



•   [Quest Loykrathong2018]ร่วมกันสืบสานและอนุรักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามของไทย ไปกับ Ragnarok Asgard ณ งานเทศกาลวันลอยกระทงที่เมือง Ayothayaพร้อมภารกิจวันลอยกระทง หากทำสำเร็จลุ้นรับไอเทมมากมาย ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 ธ.ค. 2561



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ROEXE_QuestLoykrathong2018_Asgard

ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Online Thailand
www.Ro.exe.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme

110


Cabal ร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทง สะสมพลุหรรษาแลกรับกล่องสุ่มไอเทม

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง 2561 กับ Cabal Extreme ขอมอบภารกิจสุดพิเศษกับการรวบรวมพลุหรรษาให้กับ NPC Yul ที่กำลังตามหาพลุที่จะใช้ไปจัดงานฉลองที่เมือง Bloody Ice หากทำภารกิจสำเร็จรับไปเลยกล่องสุ่ม กล่องสุดแรร์ต้อนรับลอยกระทง ลุ้นรับไอเทมมากมาย และออกตามหาพลุหรรษาได้ตั้งแต่วันนี้ - 7 ธันวาคม 2561
สามารถอ่านรายละเอียดของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/dungeon-treasure

ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มกิจกรรม : 22 พฤศจิกายน 2561 (เวลา 15.00 น.)
สิ้นสุดกิจกรรม : 7 ธันวาคม 2561 (เวลา 11.00 น.)

รายละเอียดกิจกรรม
•   เมื่อถึงระยะเวลากิจกรรมผู้เล่นสามารถสะสมไอเทม พลุหรรษา ให้ครบทั้ง 10 ea
•   เมื่อสะสมครบแล้วสามารถนำมาแลกไอเทมกล่องสุ่มได้ที่ NPC Yul สาวสวยที่เมือง Bloody Ice พร้อมเงินจำนวน 100,000 Alz
•   เมื่อแลกไอเทมแล้วกล่องสุ่ม กล่องสุดแรร์ต้อนรับลอยกระทง จะถูกส่งเข้าตัวละคร ผู้เล่นสามารถเปิดกล่องไอเทมได้ทันที
 


หมายเหตุ
•   กล่องสุ่ม "กล่องสุดแรร์ต้อนรับลอยกระทง" และไอเทม "พลุหรรษา" ทั้งหมดจะหายไปหลังจากหมดระยะเวลากิจกรรม
•   ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

111


Cabal จัดกิจกรรม Daily Multiple XP คูณมันส์จันทร์ถึงศุกร์!

พบกับกิจกรรมเปิดคูณแบบมันส์ๆ Daily Multiple XP เข้ามาสนุกกันแบบยาวๆไปได้เลยทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคม 2561 (23.59 น.)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/multiple-xp

ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มกิจกรรม : 22 พฤศจิกายน 2560 (เวลา 18.00 น.)
สิ้นสุดกิจกรรม : 10 ธันวาคม 2561 (เวลา 23.59 น.)

รายละเอียดกิจกรรม
ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์และอัตราการดรอปไอเทมเพิ่มขึ้นภายในช่วงระยะเวลากิจ
 


หมายเหตุ
กิจกรรมสำหรับเซิร์ฟเวอร์  Virgo (เริ่มต้นใหม่) และเซิร์ฟเวอร์ Scorpio (Old World)
เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมค่าประสบการณ์จะปรับเป็นค่าปกติ
ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

112


Cabal เปิดขายไอเทมเด็ดจาก Yul Shop กลางเมือง Bloody Ice

เปิด Shop พิเศษกลางเมือง Bloody Ice แห่งความหนาวเหน็บ ขนไอเทมเด็ดๆมาขายเพียบ! สามารถซื้อได้ด้วยเงินสกุล Alz เท่านั้น วันนี้ - 9 ธ.ค. 61 เท่านั้น (ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์) รีบมาช็อปกันเถอะ!

ระยะเวลากิจกรรม
•   สัปดาห์ที่ 1 วันที่ 23 -25 พฤศจิกายน 2561 (23.59 น.)
•   สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 30 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2561 (23.59 น.)
•   สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 7 - 9 ธันวาคม 2561 (23.59 น.)

รายละเอียดกิจกรรม
•   เมื่อถึงระยะเวลากิจกรรมผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมพิเศษได้จาก NPC : Yul ที่เมือง Bloody Ice
•   ไอเทมภายในร้านค้ากิจกรรมใช้เงิน Alz ในการซื้อ
•   ไอเทมจากกิจกรรมนี้เป็นไอเทมผูกมัดไอดีไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้
•   ทีมงานขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงของรางวัลและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
•   การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
 


สามารถติดตามไอเทมที่ NPC: Yul นำมาขายได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/yul-shop4

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

113


Red Bull Extra x RO Extreme : เสริฟไอเทมชุดใหญ่ลุ้นรับไอเทมฟรี พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษ Lucky Draw ลุ้นแรร์คอสตูมฟรี!

   Red Bull Extra พร้อมเสิร์ฟไอเทมสุดพิเศษ "Red Bull Extra Scroll" ให้กับแฟนๆชาว Ragnarok Extreme อีกครั้ง หลังจากที่สินค้า Red Bull Extra กระป๋องลายเกม Ragnarok ล็อตแรกได้รับความสนใจ และเป็นที่นิยมกันอย่างมาก จึงได้มีการผลิตสินค้าเพิ่มขึ้นเป็นล็อตที่สองตามคำเรียกร้อง แต่ต้องรีบกันหน่อยเพราะสินค้าและไอเทมโค้ดมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย เติมก่อนมีสิทธิ์ได้รับไอเทมก่อน พร้อมกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw แรร์คอสตูมเพิ่มฟรี! โดยสุ่มแจกจากรหัสที่ผู้เล่นได้ทำการเติม ยิ่งเติมมากยิ่งมีสิทธิ์มาก สามารถเติมโค้ดได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2562

กิจกรรมนี้เข้าร่วมทุกเซิร์ฟเวอร์ ( Hera / Valhalla / Jellopy)


https://redbull.exe.in.th/ragnarok

1 โค้ดใต้ฝา / 1 Point สำหรับแลกไอเทม Red Bull Extra Scroll
สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย


รหัสจะอยู่ใต้ฝากระป๋อง Red Bull โดยกระป๋องทุกลาย ใช้ลุ้นรับไอเทมได้ทุกเกมในเครือของ Electronics Extreme
ไม่ว่าจะเป็น Infestation New World, Ragnarok Online และ Cabal
 


•   สามารถทำการเติมรหัสเพื่อรับไอเทม https://redbull.exe.in.th/ragnarok  โดยทำการเลือกเกม Ragnarok เซิร์ฟเวอร์ Revo Classic (เซิร์ฟเวอร์ Hera / Valhalla) หรือ Ragnarok เซิร์ฟเวอร์ Jellopy จากนั้นต้องทำการล็อคอินด้วย EXE ID เพื่อทำการเติมรหัสใต้ฝาห่วง
 


•   ทำการกรอกรหัสใต้ฝาห่วง เมื่อทำการกรอกเสร็จเรียบร้อยแล้วให้คลิกที่ แลกไอเทม โดยเมื่อเข้าสู่หน้าแลกไอเทม จะแสดงจำนวน Point ที่มี โดยรหัสใต้ฝาห่วง 1 รหัส เมื่อทำการเติม จะได้รับ 1 Point ในการแลกไอเทม Red Bull Extra Scroll

**รหัสใต้ฝาห่วงมีจำนวน 8 หลัก ตัวอักษรอาจมีบางตัวคล้ายกันได้เช่น 6 เป็น S / U เป็น W / O เป็น 0 / B เป็น 8 หากกรอกแล้วไม่ถูกต้องแนะนำให้ผู้เล่นลองเปลี่ยนตัวอักษรที่คาดว่าคล้ายคลึงกันได้**



นำรหัสใต้ฝาห่วงกระป๋องไปเติมที่หน้าเว็บไซต์

1 รหัส จะได้รับ 1 Point เพื่อแลกรับ Red Bull Extra Scroll 1 ea
 


Red Bull Extra Scroll เมื่อทำการเปิดใช้งาน สุ่มรับไอเทม 1 อย่างจากรายการต่อไปนี้



ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทุกการเติมรหัสใต้ฝากระป๋อง นอกจากจะได้รับสิทธิ์แลกไอเทม Red Bull Extra Scroll แล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล Lucky Draw แรร์คอสตูมอีกด้วย! ยิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ตั้งแต่วันนี้ - 13 ธันวาคม 2561
 
สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ROEXE_Redbull_SS2

114


INFESTATION THAILAND ฉลองวันลอยกระทงกับปืนประทัดหรรษาพร้อมกิจกรรม XP 3 ร่วมสนุกได้แล้ววันนี้!

ฉลองเทศกาลลอยกระทง พี่บี้เล่นใหญ่ ใจดีปรับดรอปปืนประทัดสุดหรรษา Firework Rocket และระเบิดเทศกาลสุดเท่!! KraThong Bomb กับซอมบี้ทุกๆประเภท และบอสซอมบี้ ฟรี!! ทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood พร้อมกับอัพเกรดปืน SIG SAUER 556, FN SCAR NIGHT STALKER และ IMI TAR-21 ที่ดรอปได้จากบอส Super Zombie และ Immortorz  ในช่วงกิจกรรมนี้ เสริมพลังอัพเกรดตีบวกให้ฟรี ปรับเพิ่มให้เลยปืน [+2] ♥


 
•   เมื่อผู้เล่นฆ่าซอมบี้ทั่วไปรวมถึงซอมบี้สติ๊กม่า และบอส Super zombie, Tyrant จากทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood มีโอกาสได้รับปืนประทัดสุดหรรษา Firework Rocket
 



 
•   เมื่อผู้เล่นฆ่าซอมบี้ทั่วไปรวมถึงสติ๊กม่า จากทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood มีโอกาสได้รับระเบิดเทศกาลสุดเท่!! KraThong Bomb
 
   




•   เมื่อผู้เล่นฆ่าบอส Super Zombie และ Immortorz และได้รับไอเทมดรอปเป็นปืน SIG SAUER 556, FN SCAR NIGHT STALKER หรือ IMI TAR-21 ในช่วงกิจกรรมนี้ พิเศษสุดๆ!! ไอเทมที่ได้รับจะถูกอัพเกรดตีบวก เพิ่มพลังความโหดให้ทันทีเป็น [+2] ตามประเภทของปืนที่ได้รับ
 


สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISSTH_Loykrathong2018

และนอกจากนั้นยังมีอีกหนึงกิจกรรมแสนสนุกสุดมันส์ Loy Krathong XP คูณ 3 เทศกาลฟาร์มบี้ XP สามเท่า

ลอยกระทงเฮฮา เทศกาลฟาร์มบี้กลับมาอีกครั้ง! เปิดโอกาสให้เหล่าผู้รอดชีวิตทุกคนได้เข้ามาฟาร์มซอมบี้กันอย่างเมามันส์รับ XP เพิ่ม ฟินคูณกระจาย 3 เท่า! แฮปปี้สุขสันต์ ฉลองเทศกาลลอยกระทง ให้ฟาร์มฟรี บุกตะลุยท้าผี ตั้งแต่วันนี้ - 4 ธันวาคม 2561 ㄟ(≧◇≦)ㄏ



สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISSTH_Loykrathong2018_XP3

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme

115
“เอสเพลย์” ระเบิดความซ่า บุก “Thailand Game Show 2018” เปิดโอกาสให้วัยทีนท้าดวลROV กับทีมแชมป์ROV Pro League Season 1







เอส เพลย์ ระเบิดความหอมซ่า บุกงานเกมสุดยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน“Thailand Game Show 2018”ที่รวมตัวเหล่าเกมเมอร์วัยทีนโดยเอส เพลย์จัดกิจกรรมE-Sports“est PLAY ROV Challenge with IT CITY BACON”สนับสนุนเรื่องเล่นๆ ของวัยรุ่น ให้เล่นได้มันส์และจริงจังยิ่งกว่าเดิม โดยเปิดโอกาสให้เกมเมอร์วัยทีนสุดซ่าได้ท้าดวลROV กับทีม “IT CITY BACON”แชมป์ROV Pro League Season 1โดยมีคุณธารินทร์  รินธนาเลิศ รักษาการรองผู้อำนวยการสายงานการตลาด Sparklingบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักมาร่วมงาน ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

116


INFESTATION NEW WORLD อัพเดทปืนสุดโหด KRISS SV อสูรสังหารชั่วพริบตาออกตามล่าได้แล้ววันนี้!

- เพิ่มปืนใหม่ Kriss SV เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ ปืนสุดโหดเจ้าของฉายา อสูรสังหารชั่วพริบตา! ประเภท SMG บอดี้โพลิเมอร์จาก TDI สหรัฐอเมริกา โดยสามารถใช้เป็นได้ทั้งอาวุธหลักและอาวุธรอง ตามหาได้จากบอส Super Zombie และ Tyrant จากทั้ง 2 แผนที่ Caliwood และ Colorado และตามเมืองต่างๆจากภายในเกม พร้อมพิสูจน์ความเมพแล้ววันนี้! ทั่วโลก New World


ตามหาได้จากบอส Super Zombie และ Tyrant จากทั้ง 2 แผนที่
Caliwood และ Colorado และตามเมืองต่างๆจากภายในเกม

 
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISSNW_Update13Nov2018

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFESTNW.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme

117


Cabal ชวนร่วมสนุก Upgrade Token Event ตีบวก 15 แลกรับไอเทมสุดเทพฟรี!

   มาแล้วกิจกรรมสำหรับขาตีบวก Upgrade Token Event เมื่ออัพเกรดได้จดถึงระดับ 15 สามารถนำไปแลกไอเทมสวมใส่สุดเทพของแต่ละคลาสได้เลย!! เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 - 15 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!

รายละเอียดกิจกรรม

•   เมื่อถึงระยะเวลากิจกรรม NPC : Yul จะเปิดขายไอเทม
o   Upgrade Token (High) ในราคา 5,000,000 Alz
o   Upgrade Token (Highest) ในราคา 5,500,000 Alz
•   ผู้เล่นจะต้องทำการอัพเกรดไอเทมให้ได้ถึงระดับ 15 และนำ Token ที่ทำการอัพเกรดแล้วแลกรับไอเทมสวมใส่ของแต่ละคลาสได้ที่ NPC : Yul
•   ผู้เล่นจะต้องเลือกรับไอเทมให้ตรงกับอาชีพที่ต้องการ
•   ไอเทมรางวัลเป็นไอเทมประเภทผูกมัดไอดี ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้



สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/token-upgrade15

กิจกรรมดีๆ ยังไม่หมดเท่านั้น เพียงแค่เช็คอินเข้าร่วมสนุกที่หน้ากิจกรรมในทุกๆวันก็รับไอเทมไปใช้ได้เลยฟรี! ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2561 เท่านั้น! และพิเศษสุดๆ เมื่อเช็คอินครบทุกๆ 7 วันจะได้รับกล่องสุ่ม Bonus Box ลุ้นไอเทมเจ๋งๆมากมาย เล่นเกมแล้วยังได้ไอเทมแถมฟรีทุกวันอีกบอกเลยว่าคุ้มมาก รออะไรล่ะเข้าเกมกันเลย!!



เข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ ได้ที่ >> https://activities2.exe.in.th/dl/cabal/cabal-daily-login-november-2018

รางวัลกิจกรรม
 


รางวัล Bonus Box (จะเปิดได้เมื่อล็อกอินต่อเนื่องครบ 7, 14 , 21 และ 28 วัน)
 


ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

118


INFESTATION NEW WORLD อัพเดทใหม่ปล่อยกิจกรรม Daily Login รับไอเทมฟรีได้ตลอดเดือนพฤศจิกายน!

New World Daily Login [In game] ล็อกอินเข้าเล่นเกมทุกวัน รับของรางวัลมากมาย แจกจัดเต็มฟรีตลอดทุกเดือน!! มาพร้อมกับปืน Sniper Rifle ยอดฮิตตระกูล Mauser อย่าง Mauser SP66 และ Mauser SRG Desert ยกขบวนเล่นใหญ่มากับเซตไอเทมหน่วยรบแห่งกองทัพโคโลราโดสุดเท่! "Army Set Limited Edition" ชุดเกราะสุดเท่และหมวกที่ปรับแสงของไนท์วิชั่นแบบโฉมใหม่ โอ้ววโห้วว รออะไร รีบล็อกอินเข้าเล่นเกมเลย!!


 
•   ของรางวัลสำหรับผู้ร่วมกิจกรรม Daily Login ตลอดเดือนพฤศจิกายน







นอกจากนั้นแล้วยังปรับ - เพิ่มอัตราการดรอปของปืนทุกๆประเภทในแผนที่ Colorado และ Caliwood ฟาร์มมันส์มากยิ่งขึ้นกว่า 3 เท่า!! ปืนดรอปกระจาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สายฟาร์มไม่ควรพลาด!!
 


สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISSNW_DailyLoginNOV2018

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme

119

TH_OMEN by Hp Challenger Series-Prize Winners


EN_OMEN by Hp Challenger Series-Prize Winners


ทีม ORDER จากประเทศ ออสเตรเลีย คว้าชัยชนะการแข่งขันเกม PUBG ในสมรภูมิ OMEN by HP - Challenger Series ครั้งแรกในเอเชีย – แปซิฟิกและญี่ปุ่น


TH_The Winner team ORDER


EN_The Winner team ORDER


2nd KB from China


3rd MGB from China


กรุงเทพ, 5 พฤศจิกายน 2561 — เอชพี ประกาศผู้คว้าชัยการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ของเกมสุดฮิต PUBG ในรายการ OMEN by HP - Challenger Series จัดขึ้นครั้งแรกในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น

ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย มอบรางวัลพร้อมแสดงความยินดีผู้ชนะเลิศทีม ORDER จากประเทศออสเตรเลีย จากการแข่งขันเกม PUBG ในสมรภูมิอันดุเดือดของ OMEN by HP - Challenger Series ทำคะแนนสูงสุดในรอบไฟนอล คว้าชัยเหนือ 20 ทีม โดยมีทีม KB และทีม MGB จากประเทศจีน คว้ารางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 2 และ 3 ไปครอง ซึ่งเป็นการแข่งข้นที่ปะทะกันดุเดือดระหว่างมือสมัครเล่นจาก 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น และยังมีการแข่งขันของทีมรับเชิญพิเศษหรือทีมคนดังอีก 20 ทีมจากแต่ละประเทศ เข้าแข่งขันรอบ Grand Final ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยภายในงาน COMMART กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน 2561

การจัด OMEN by HP - Challenger Series ครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง HP,  INTEL และ PUBG เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอชพีที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาและการเติบโตของวงการเกม ผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นเกมพับจีจาก สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เข้าร่วมการแข่งขันในระดับสมัครเล่นเพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,660,000 บาท มีผู้เล่นเกมตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันทั้งในประเภทมือสมัครเล่นและประเภททีมรับเชิญพิเศษ มากกว่า 3,000 คน

เอชพียังเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาเยาวชนให้มีคุณภาพ เพื่อเป็นกำลังหลักช่วยผลักดันให้วงการเกมของประเทศไทยก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง จึงได้จัดแมชพิเศษสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย University Match ปลุกพลัง เติมเต็มประสบการณ์เล่นเกมสุดเร้าใจให้น้องๆ นักศึกษาได้พบกับขุมพลัง OMEN สุดยอดเกมมิ่งเดสก์ท็อป ซึ่งมีน้องๆ เข้าร่วมโชว์ฝีมือกับขุมพลังเกม OMEN by HP รุ่นล่าสุดกันอย่างล้นหลาม

ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เอชพี ผลักดันการพัฒนาอุปกรณ์เกมมาอย่างต่อเนื่อง โดย OMEN รุ่นล่าสุดได้รับการพัฒนาให้ทันสมัยที่สุดเพื่อเติมเต็มความตื่นเต้น เร้าอารมณ์ และเสริมความสามารถด้านการแข่งขันให้กับผู้เล่นเกม ขณะเดียวกัน เอชพี ร่วมมือกับ พับจี คอร์ปอเรชั่น ในการพัฒนาความเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับชุมชน กลุ่มผู้เล่นเกมและพัฒนาวงการเกมมิ่งโดยรวม ซึ่งความร่วมมือกันครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอชพีในการขับเคลื่อนการพัฒนาและสร้างการเติบโตให้กับวงการเกมผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง”

"ขณะนี้มีผู้เล่นเกมออนไลน์กว่า 1.5 พันล้านรายที่เล่นผ่านเครื่องพีซี อินเทลจึงพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะขยายขีดความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์เกม และการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้แก่ตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ อินเทล มีประวัติความสำเร็จในวงการอีสปอร์ตมายาวนานและเป็นส่วนหนึ่งของ OMEN Challenger Series ร่วมกับ เอชพี และ พับจี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในวงการเกม" Ajay Mohan, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, อินเทล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และญี่ปุ่น กล่าว

จากรอบคัดเลือกครั้งสุดท้ายวันที่ 20 - 21 ตุลาคมที่ผ่านมา คอเกม 100 ทีมจากประเทศไทยได้ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน และสองทีมสุดแกร่งจากประเทศไทย ได้แก่ทีม Chaos Gaming และ Blackcat Gaming สามารถฝ่าฟันเข้ารอบเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าสู้ศึกรอบชิงชนะเลิศ

พิเศษตั้งแต่วันนี้ เอชพีร่วมมือกับอินเทลจัดโปรโมชั่นจากกิจกรรม OMEN by HP Challenger Series เมื่อซื้อ HP Gaming Laptop หรือ Desktop รุ่นที่ร่วมรายการ ที่มาพร้อม Intel Core i5, Core i7 รับทันทีไอเทมสุดคูล Intel Jacket เพื่อใช้ในสมรภูมิ PUBG มูลค่ารวมกว่า 1,590 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2561 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ลงทะเบียนคลิก http://www.hppc-rewards.com/pc/redeemIV.aspx

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม OMEN by HP พีซีเกมคอมพิวเตอร์ จอภาพ และอุปกรณ์เสริม http://www8.hp.com/th/th/campaigns/gamingpcs/overview.html

OMEN Challenger Series เปิดแข่งขันออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2561 ก่อนเข้าสู่รอบควอลิฟายเมื่อวันที่ 20-21 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมเกมเมอร์สมัครเล่น 4 คนจาก 80 ทีมที่ทำคะแนนสูงสุดจะได้เข้าแข่งรอบชิงระดับประเทศ นอกจากนี้ ยังมีทีมรับเชิญพิเศษจากแต่ละประเทศ ได้รับเชิญให้ร่วมแข่งขันทีมละ 4 คน เข้าแข่งรอบชิงชนะเลิศ Grand Finals ที่ประเทศไทย ในงาน COMMART กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2561 รวม 40 ทีม แบ่งเป็นทีมแข่งขันในระดับมือสมัครเล่น 20 ทีม และทีมอินฟลูเอนเซอร์คนดังอีก 20 ทีม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ http://omengaming.co

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.
HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและบริการต่างๆ ทำให้ HP สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

120
พบกับการแข่งขันกีฬาสาธิต eSports ROV ครั้งแรก ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 โดยความร่วมมือระหว่าง มภร.อุบลฯ กลุ่มทรู และการีน่า
 


มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี โดย รศ.ธรรมรักษ์ ละอองนวล อธิการบดี (แถวบนกลาง) ร่วมกับ กลุ่มทรู โดย นายภานุวัชศ์ วงศรีพรม (แถวบนที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) โดย มร. อัลเลน ซู (แถวบนที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าประจำประเทศไทยด้านกลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจ ประกาศความร่วมมือ จัดการแข่งขัน eSports ROV ครั้งแรก ประเภทกีฬาสาธิต ในกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 46 "ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์" ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคม 2562 พร้อมถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชัน ทรูไอดี ให้ได้ร่วมเชียร์กันอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและตอบรับโครงการมาที่ http://esport.ubru.ac.th




Pages: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 58