Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Gmail

Pages: 1 ... 44 45 [46] 47 48 49
676


“ไซโก คล๊อกส์ เอ็กซ์ตร้า ลาจ นัมเบอร์” ดีไซน์สุดชิค แบบมีสไตล์

          ไซโก คล๊อกส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งเครื่องบอกเวลาจากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอดีไซน์ฉีกกฎความจำเจแบบ เดิมๆ ด้วยการเติมความชิค เก๋ไก๋ ให้กับผนังห้องแบบเรียบๆ แต่ไม่เรียบอย่างมีสไตล์ ด้วยนาฬิกาแขวน ดีไซน์ตัวเลขขนาดใหญ่บนหน้าปัดไซส์บิ๊ก (31.1 x 39 ซม.) กับ “ไซโก คล๊อกส์ เอ็กซ์ตร้า ลาจ นัมเบอร์ (Extra Large Number)” เรือนเวลาดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นสะดุดตากับตัวเลขไซส์ซูเปอร์บิ๊กทั้ง 3, 6, 9 และ 12 มาพร้อมกับเข็มและขีดแสดงเวลาสีดำขนาดใหญ่พิเศษ ซึ่งตัดกันได้ดีกับหน้าปัดนาฬิกาพื้นสีขาวสะอาดตา ลงตัวกับผนังทุกสไตล์การตกแต่ง ไม่สะดุดทุกการเคลื่อนไหวด้วยเข็มวินาทีที่เดินเรียบ เงียบสนิท เพิ่มความโมเดิร์นแนวชิคๆ ให้มุมโปรดของคุณน่าดูยิ่งขึ้น

          เติมความเก๋ไก๋ สไตล์ชิคให้กับผนังห้องของคุณกับ “ไซโก คล๊อกส์ เอ็กซ์ตร้า ลาจ นัมเบอร์” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไซโกในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

677
ทรู อินเทอร์เน็ต นำลูกค้าองค์กรชมอภิมหางานแสดงสินค้าระดับโลก Shanghai World Expo 2010

 

           บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ทุ่มงบประมาณกว่า 6 ล้านบาท นำคณะลูกค้าองค์กรของ ทรู อินเทอร์เน็ตกว่า 200 คน รวม 6 คณะ ทัวร์นครเซี่ยงไฮ้เป็นเวลา 5 วัน เพื่อชม Shanghai World Expo 2010 มหกรรมแสดงวัฒนธรรม นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำปีนี้ พร้อมเยี่ยมบูธไทยพาวิลเลี่ยน ซึ่งเป็น 1 ใน 200 ประเทศทั่วโลกที่ได้รับคัดเลือกให้จัดแสดงภายในงาน ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน เมื่อเร็วๆ นี้

678


บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ มอบเงิน 30 ล้านบาท ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านกองทัพบก

          พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก รับมอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านกองทัพบก จำนวน 30,000,000.- บาท (สามสิบล้านบาทถ้วน) จากบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยนายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้แทน

          มอบเงินพร้อมด้วย นายพงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) และ นายภัคพล งามลักษณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งจำนวนเงิน 30,000,000.-บาทดังกล่าวเป็นยอดเงินบริจาคร่วมกันจากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ซี พี อินเตอร์เทรด จำกัด และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ในรายการ ศึกลุมพินี – ราชดำเนิน ร่วมใจซับน้ำตาผู้ประสบภัยน้ำท่วม เมื่อเร็วๆนี้

679


แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป ร่วมกับ ราชวิทยาลัยกุมารแพทย์แห่งประเทศไทย จัดบรรยายพิเศษ “ Update on Acute Diarrhea Management ”

          บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป หรือ PHCG ผู้นำธุรกิจด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์และสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อสุขภาพระดับชั้นนำจากทั่วโลก ร่วมงานประชุมวิชาการกับ ราชวิทยาลัยกุมารแพทย์แห่งประเทศไทย จัดบรยายพิเศษเรื่อง “ผลงานวิจัยทางการแพทย์ของยา Smecta ในการรักษาโรคอุจจาระร่วงเฉียบพลันซึ่งพบในคนไข้เด็ก” โดยมี พญ.นิยะดา วิทยาศัย (ที่ 1 จากซ้าย) หัวหน้าแผนกโรคระบบทางเดินอาหารและโภชนาคลีนิค สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เป็นผู้ดำเนินการอภิปราย ดร.จิมมี่ ลี ก็อกฟู [Dr.Jimmy LEE KOK FOO ยืนกลาง] Consultant Paediatrician&Head of Head of Paediatrics Department Hospital Sultanah Nur Zahirah, Malaysia ร่วมเป็นวิทยากร พร้อมกันนี้ นางอุไร จาตุสว่างพร (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการธุรกิจ ยังได้นำทีมผู้เชี่ยวชาญไปจัดกิจกรรมเสริมความรู้ แก่ บุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวนกว่า 200 ท่าน ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี่ กรุงเทพ รอยัล เมอริเดียน ห้อง Crystal Hall (Room A) เมื่อเร็วๆ นี้

680
บริษัทซี.พีแลนด์ จำกัด(มหาชน) โชว์ยอดขายโครงการคอนโด เดอะซีซั่น ศรีนครินทร์


          ค่ายซี.พี.แลนด์ จำกัด(มหาชน) จัดกิจกรรมการแถลงข่าวเปิดตัว โครงการคอนโดมิเนียม เดอะซีซั่น ศรีนครินทร์ คอนโดฯใหม่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ โดยมีผู้บริหารสาวมืออาชีพด้านการขายและการตลาด คุณสุวรรณา เกียรติศรีธารา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านการตลาดและการขาย ที่ถือว่าเป็นเลือดใหม่ไฟแรงที่พึ่งจะมาร่วมงานกับซี.พี.แลนด์หมาดๆ ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวและเป็นผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการขายกับสื่อมวลชน ซึ่งค่ายนี้เป็นที่น่าจับตามองของพี่ๆน้องๆนักข่าวกันอยู่แล้ว ทำให้มีคำถามเกี่ยวกับแผนรุกโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ รวมถึงเรื่องการเข้าตลาดหลักทรัพย์กันชุดใหญ่ ซึ่งคุณสุวรรณาแอบกระซิบย้ำมาอีกทีว่า ข้อมูลโครงการใหม่ๆ ขออุบไว้ก่อนนะคะ หากทำแผนเสร็จแล้ว ปีหน้าน่าจะเปิดให้ซักถามกันอย่างเต็มที่เลยแน่นอนค่ะ และฝากย้ำมาอีกนิดนึงว่า ตอนนี้บริษัทฯ ยังไม่ได้เข้าตลาดหลักทรัพย์นะจ๊ะ เพียงแต่จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมาเท่านั้น ถ้าอย่างไรก็ขอฝากเดอะซีซั่น ศรีนครินทร์ กับโปรโมชั่นพิเศษสุดรับลมหนาว ห้องสตูดิโอราคา 9.69 แสนบาท เพียง 8 ยูนิต รวมถึงห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ ประเภทสตูดิโอ ราคา 1.15 ล้านบาท และห้องชุดประเภท 1 ห้องนอน เพียง 1.59 ล้านบาท วันนี้ถึง 15 ธ.ค.นี้ เอาไว้ก่อนนะคะ ใครสนใจก็โทรจองได้เลยที่ 02-753-3333

681
เทศกาลภาพยนตร์วิทยาศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ครั้งที่ 6
เรามอบความรู้คู่ความบันเทิง
16 – 30 พฤศจิกายน 2553
โดยอุทยานการเรียนรู้ TK park ณ สถาบันเกอเธ่และสมาคมฝรั่งเศส


 

เทศกาลภาพยนตร์วิทยาศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ครั้งที่ 6 (The 6th Science Film Festival)
วันอังคารที่ 16 – วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2553
ณ สถาบันเกอเธ่ ซอยสาทร 1 และสมาคมฝรั่งเศส ถ. สาทร
วันธรรมดาฉายเวลา 11.00 – 15.00 น. วันเสาร์อาทิตย์ฉายเวลา 13.00 – 17.00 น.

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลภาพยนตร์วิทยาศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ครั้งที่ 6 ภายใต้หัวข้อ “เรามอบความรู้คู่ความบันเทิง”
ปีนี้อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับสถาบันเกอเธ่และสมาคมฝรั่งเศส จัดฉายภาพยนตร์วิทยาศาสตร์หลากหลายแขนง ตั้งแต่ความหลากหลายทางชีวภาพ, ชีววิทยา, นาโนเทคโนโลยี, สิ่งแวดล้อม และวิทยาศาสตร์น่ารู้ทั่วไป
จาก 17 ประเทศทั่วโลก พร้อมนิทรรศการความหลากหลายทางชีวภาพ (Biodiversity) เนื่องในโอกาสที่สหประชาชาติได้ประกาศให้ปีค.ศ 2010 เป็นปีแห่งความหลากหลายทางชีวภาพ (International Year of Biodiversity)

เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ภาพยนตร์ทุกเรื่องพากย์เสียงภาษาไทย
สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02 264 5963-5 ต่อ135 และ www.tkpark.or.th
(โครงการความร่วมมือระหว่างอุทยานการเรียนรู้ TK park, สถาบันเกอเธ่ และสมาคมฝรั่งเศส)

682
ปตท. และบริษัทในเครือฯ เปิดตัว “หน่วยวิเคราะห์สถานการณ์น้ำมัน” (Petroleum Outlook Team)
 
          ปตท. และบริษัทในเครือฯ เปิดตัว “หน่วยวิเคราะห์สถานการณ์น้ำมัน” (Petroleum Outlook Team) ระดมสมองรับมือราคาน้ำมันเพื่อใช้ในการบริหารจัดการธุรกิจ ชี้ราคาน้ำมันปี 2554 ยังผันผวนต่อเนื่อง 75 – 90 เหรียญสหรัฐฯ / บาร์เรล พร้อมจัดสัมมนาใหญ่เชิญกูรูด้านเศรษฐกิจและพลังงานวิเคราะห์สถานการณ์ 4 พฤศจิกายนนี้

          ดร.ปรัชญา ภิญญาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลายและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ ปตท. และกลุ่มบริษัทในเครือฯ ซึ่งประกอบด้วยบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. อะโรเมติกส์และการกลั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และบริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันจัดตั้ง “หน่วยวิเคราะห์สถานการณ์น้ำมัน” หรือ Petroleum Outlook Team ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนงานของ Oil Supply Chain Integration Management (OIM) เพื่อทำหน้าที่ติดตามสถานการณ์ตลาดน้ำมัน แลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ ประมวลผล ประเมินราคาและสถานการณ์ และคาดการณ์ราคาน้ำมันขึ้น เพื่อใช้วางแผนทางธุรกิจปิโตรเลียม ทั้งในระยะสั้นและ
ระยะยาวระหว่างหน่วยงานทั้งหมด รวมทั้งการบริหารความเสี่ยงทางด้านราคาวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ยังใช้เป็นฐานข้อมูลเผยแพร่สู่สาธารณชนและองค์กรอื่นๆ เพื่อนำไปใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงในการบริหารจัดการทางธุรกิจต่อเนื่อง โดยมีการนำเสนอผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ และเว็บไซต์ www.pttplc.com และในอนาคต หน่วยวิเคราะห์สถานการณ์น้ำมันกลุ่ม ปตท. มีโครงการที่จะพัฒนาไปสู่การจัดตั้งเป็นสถาบันด้านการวิเคราะห์พลังงานของประเทศต่อไป

          พร้อมกันนี้ ยังได้ริเริ่มจัดสัมมนา “การวิเคราะห์สถานการณ์ปิโตรเลียมประจำปี ครั้งที่ 1” (1st PTT Group Annual Petroleum Outlook) ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเปิดตัวหน่วยงานดังกล่าว พร้อมกับเป็นช่องทางในการนำเสนอผลงานและบทวิเคราะห์ต่างๆ ซึ่งจากนี้ไป จะมีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

          สำหรับ

          สำหรับทิศทางราคาน้ำมันในปี 2554 หน่วยวิเคราะห์สถานการณ์น้ำมันกลุ่ม ปตท. คาดว่า ราคาน้ำมันดิบในปี 2554 จะปรับเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากเศรษฐกิจโลกมีแนวโน้มจะขยายตัวอย่างต่อเนื่องและไม่น่าจะกลับมาสู่ภาวะถดถอยอีก หลังจากรัฐบาลต่างๆ มีการออกมาตรการทั้งด้านการเงินและการคลัง เพื่อสร้างเสถียรภาพและกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจส่งผลให้ความต้องการใช้น้ำมันของโลกมีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยความต้องการที่เพิ่มขึ้นนั้นกว่าครึ่งมาจากภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะจากจีนและอินเดีย สวนทางกับความต้องการใช้น้ำมันของกลุ่มประเทศพัฒนาแล้วที่อาจจะกลับไปหดตัวอีกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม แม้อุปสงค์น้ำมันโลกจะปรับเพิ่มขึ้น แต่อุปทานก็มีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะปริมาณการผลิตน้ำมันดิบจากกลุ่มนอกโอเปกและก๊าซธรรมชาติของกลุ่มโอเปกที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น ส่งผลให้กลุ่มโอเปกยังจำเป็นต้องควบคุมกำลังการผลิตให้ใกล้เคียงกับปริมาณที่ผลิตได้ในปัจจุบัน เพื่อสร้างสมดุลทางด้านการตลาด

          นอกจากนั้น ปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ ได้แก่ ปัจจัยเสี่ยงทางด้านเศรษฐกิจ การเคลื่อนย้ายเงินลงทุน ภูมิศาสตร์การเมืองระหว่างประเทศ กฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ รวมถึงฤดูกาลที่ผันแปร ก็ล้วนเป็นตัวแปรสำคัญที่จะส่งผลให้ราคาน้ำมันดิบในปี 2554 จะมีความผันผวนยิ่งขึ้น

          จากปัจจัยข้างต้น ทีมวิเคราะห์สถานการณ์น้ำมันกลุ่ม ปตท. ได้คาดการณ์ว่า น้ำมันดิบดูไบจะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 83 เหรียญสหรัฐฯ ต่อบาร์เรล และจะเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบราคา 75 – 90 เหรียญสหรัฐฯ ต่อบาร์เรลแต่อาจจะมีโอกาสแตะระดับ 100 เหรียญสหรัฐฯ ต่อบาร์เรลในระยะสั้นๆ หากมีปัจจัยอื่นที่ไม่คาดคิดหรือเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงกว่าที่คาดไว้ เช่น ภัยธรรมชาติ สงครามในตะวันออกกลาง เป็นต้น เข้ามาเกี่ยวข้อง

683



กิจกรรม Wuttisak & Dutchie Present Teen Battle คือ การประกวด Battle สุด    เร้าใจกับการ ประชันเพลงบนโลกออนไลน์ ตามโจทย์ของ 12 Teen Superstars ที่ให้คุณสามารถเลือกที่จะ Battle เพื่อประชันความสามารถทาง การ ร้อง เต้น หรือเล่นละคร  ขอแค่มีความมั่นเต็มร้อยในทักษะ และพรสรวรรค์ที่มี  ครั้งนี้จะเป็นโอกาสเดียวที่จะเปิดโลกทัศน์ของเวทีการประกวด ที่ไม่จำกัดทั้ง รูปร่าง หน้าตา การศึกษา สำคัญที่ “ใจ” เพียงอย่างเดียว

ที่มาของ Wuttisak & Dutchie Present Teen Battle
1 Wuttisak & Dutchie Present Teen Battle เป็นการขยายโอกาสไปสู่ผู้ชื่นชอบการสร้างสรรผลงานผ่านทางโลกออนไลน์
2. Wuttisak & Dutchie Present Teen Battle  เป็นการขยายโอกาสไปสู่ผู้มีความสามารถ แต่ยังไม่มั่นใจในรูปร่าง หน้าตา ของตนเองว่าจะก้าวสู่เวทีประกวดทางโทรทัศน์ได้
3. Wuttisak & Dutchie Present Teen Battle  เป็นการขยายโอกาสทางด้านการแสดงและนำเสนอความสามารถไปสู่ผู้ที่พลาดโอกาสในการสมัครเพื่อออดิชั่นในโครงการ Teen Superstar ได้ทันกำหนด

Battle คืออะไร
Battle เป็นการสร้างสรรผลงานการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ภายใต้โจทย์โชว์ต้นแบบเดียวกันกับศิลปิน หรือ Teen Superstar  โดยที่ใช้เทคนิค และรูปแบบในการนำเสนอที่เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อประชันความสามารถกันแบบเข้มข้นเร้าใจ





การแข่งขันแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ
1. Battle ร้อง เต้น เล่นละคร เพื่อประชันกับศิลปินในสังกัดแกรมมี่และคูลฮันเตอร์
2.โจทย์เพลงหรือการแสดงจากการโชว์สดทุกครั้งใน 5 สัปดาห์ของ 12 Teen Superstars

กติกา
คุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันกิจกรรม Teen Battle Online
1)   อายุ 14-25 ปี
2)   ชายหรือหญิง
3)   มีสัญชาติไทย หรือ บิดา หรือ มารดา เป็นคนไทย
กติกา Teen Battle
    - ผู้สมัครสามารถกรอกรายละเอียดเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.dutchiefanclub.com/teenbattle
 -    ผู้สมัครจะต้องถ่ายวิดีโอของตัวเองและอัพโหลดไฟล์ในเว็บไซต์ Youtube.com
       ในวิดีโอผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้อง :
           1) แนะนำชื่อเต็มชื่อชื่อเล่นอายุและโรงเรียน / มหาวิทยาลัย
           2) ประเภท Battle ร้องเพลง หรือเต้น 1 เพลง (คลิปความยาวไม่เกิน 5 นาที)
           3) ประเภท Battle  เล่นละคร 1 ช่วง (คลิปความยาวไม่เกิน 5 นาที)
-   ต้องเป็นผลงานที่ถ่ายทำขึ้นเอง ห้ามนำผลงานผู้อื่นส่งเข้าประกวดและต้องเป็นคลิปที่ไม่เคยส่งประกวดที่ใดมาก่อน ผลงานที่ส่งเข้าประกวดถือเป็นลิขสิทธิ์ของทางบริษัท วินไนท์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ทางบริษัทสามารถดัดแปลง และแก้ไข นำเสนอสู่สาธารณะได้
-   ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการสมัครเข้าเล่นกิจกรรม Battle ที่บริษัทเห็นว่าการเข้าร่วมกิจกรรมนั้นไม่เป็นไปตามข้อตกลงของกิจกรรม หรืออาจทำลายการเล่นกิจกรรม  และทางบริษัทฯ มีสิทธิเต็มที่ในการพิจารณาไม่ให้ผู้ใดเป็นผู้ร่วมเล่นกิจกรรม และมีสิทธิเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือยกเลิกกฏกติกาการให้คะแนน การให้รางวัล ตามความเหมาะสม และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันที่สุด
คลิป
-   โชว์ร้อง เล่น เต้น แสดงไอเดียในการ ประชัน กับศิลปิน ดารา นักแสดงที่กำหนด
-   เนื้อหาเกี่ยวกับการแสดงที่เน้นความสนุกสนานและเอนเตอร์เทนอย่างสร้างสรรค์
-   ความยาวคลิป ไม่เกิน 5 นาที
-   อัพโหลดลงบน youtube.com เท่านั้น โดยแจ้งอัพโหลดลงยูทูบ แล้วส่งลิงค์มาที่อีเมลล์พร้อมระบุชื่อนามสกุล เบอร์โทรติดต่อ และ อีเมลล์ติดต่อกลับ
-   โดยที Description ของคลิปในยูทูบต้องบอกว่าร่วมกิจกรรม Wuttisak & Dutchie Present Teen Battle และสามารถเขียนถึงที่มาที่ไปในการ Battle  
-   ส่ง URL ของคลิปมาที่อีเมลล์ของเว็บไซต์ www.dutchiefanclub.com/teenbattle
การตัดสิน
-   คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกให้เหลือ 20 คลิปสุดท้ายเพื่อเปิดให้มหาชนโหวต
-   20 คลิปสุดท้ายจะตัดสินจากการโหวตของมหาชนผ่านเว็บ www.dutchiefanclub.com/teenbattle
ระยะเวลาส่งผลงาน
   ช่วงที่ 1 กิจกรรมสร้างสรรค์คลิป battle ประชันเพลงกับศิลปินต้นแบบที่กำหนด
-   ส่งผลงาน 27 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2553
-   ประกาศผล 20 คลิปสุดท้ายพร้อมเปิดโหวต 1-15 ธันวาคม
-   17 ธันวาคมประกาศผลผู้ชนะจากกิจกรรม Battle ครั้งที่ 1
-   ของรางวัลสำหรับผู้ชนะคอร์ส Make Over จาก วุฒิศักดิ์คลินิก
    ช่วงที่ 2 กิจกรรม battle ประชันกันตามโจทย์โชว์ของ 12 คนสุดท้ายจากรายการ Teen Superstar
-   ส่งผลงานระหว่าง  19 ธันวาคม 2553 – 29 มกราคม 2554
-   ประกาศผล 20 คลิปสุดท้ายพร้อมเปิดโหวต 1-14 กุมภาพันธ์ 2554
-   16 กุมภาพันธ์ ประกาศผลผู้ชนะจากกิจกรรม Battle ครั้งที่ 2
-   ของรางวัลสำหรับผู้ชนะคอร์ส Make Over จาก วุฒิศักดิ์คลินิกและโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง
-   ผู้ชนะจากกิจกรรมช่วงที่ 2 จะได้โอกาสแนะนำตัวในรายการ TEEN SUPERSTAR ทางช่อง โมเดิร์นไนท์ทีวี





ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่  บริษัท ไว้ลายโซไซตี้ จำกัด
 โทร 02 884 9161 www.dutchiefanclub.com/teen battle

684


ผู้นำโลกดิจิตอล  -  นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วย นายอาจ วิเชียรเจริญ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย แถลงข่าวเปิดตัว www.2010MegaSale.com เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่สามารถใช้ได้ทั้งบัตรเครดิต และเดบิต เพื่อเป็นการต่อยอดความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งบนโลกดิจิตอล แบงก์กิ้ง ชูจุดเด่นด้านความมั่นใจในระบบการชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูงสุด พร้อมทั้งขยายกลุ่มเป้าหมายสู่กลุ่มผู้ถือบัตรเดบิต  

www.2010MegaSale.com มีสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 80 แบรนด์ จำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมมอบโปรโมชันและส่วนลดสูงสุดถึง 70% นอกจากนี้ยังมีการประมูลสินค้าอินเทรนด์ เช่น iPad เริ่มต้นเพียง 1 บาท ทุกวันตลอดรายการ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เอ็กคลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้อีกด้วย ผู้สนใจสามารถเข้าไปชม และซื้อสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 ต.ค. 2553 นี้

685
‘กรุงศรี กรุ้ป’ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าพร้อมมอบเงินแก่สภากาชาดไทยช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
 
 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ออกมาตรการดูแลช่วยเหลือลูกค้าและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ รวมถึง การผ่อนชำระเฉพาะดอกเบี้ยในช่วงระยะเวลาพิเศษและขยายเวลาการผ่อนชำระเงินสำหรับลูกค้า SMEs และลูกค้ารายย่อยของธนาคาร ด้าน          กรุงศรี  ออโต้ มีมาตรการยกเว้นค่าธรรมเนียมชำระล่าช้า การผ่อนผันและปรับยืดเวลาการชำระค่างวดเช่าซื้อ รวมถึงพิจารณาอนุมัติสินเชื่อกรณีพิเศษแก่ลูกค้าและเจ้าของรถผู้เดือดร้อนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ นอกจากนี้ ยังส่งมอบเงินบริจาคจากน้ำใจพนักงานเครือกรุงศรีจำนวน 400,000 บาท แก่สภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบอุทกภัย ทั้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดอื่นๆ

นายแดน ฮาร์โซโน ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารและกลุ่มบริษัทในเครือ หรือ “กรุงศรี กรุ้ป” มีความเห็นใจลูกค้าและประชาชนที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ในขณะนี้ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในอุทกภัยครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยตั้งแต่เริ่มมีเหตุการณ์ดังกล่าว กรุงศรี กรุ้ป ก็พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ด้วยการประเมินปัญหาและผลกระทบทางการเงิน และออกมาตรการช่วยเหลือต่างๆ

“มาตรการสำหรับลูกค้า SME รายย่อย ที่ธนาคารให้ความช่วยเหลือมีอาทิ ผ่อนชำระดอกเบี้ยอย่างเดียว 6 เดือน หลังจากนั้นรับสิทธิพิเศษผ่อนชำระเพียง 50% นานถึง 12 เดือน สำหรับลูกค้าบุคคลนั้น ธนาคารก็มีมาตรการให้ความช่วยเหลือเช่นกันซึ่งรวมถึง การลดค่าผ่อนชำระในแต่ละงวด การขยายเวลาการผ่อนชำระเงิน เป็นต้น           ซึ่งธนาคารมั่นใจว่ามาตรการต่างๆ ดังกล่าว จะสามารถแบ่งเบาภาระทางการเงินของลูกค้าได้บางส่วน ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ของธนาคารพร้อมทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อช่วยแก้ปัญหาและความเดือดร้อนอย่างเต็มที่ ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาธนาคารที่สะดวกที่สุด หรือที่ กรุงศรี คอลเซ็นเตอร์ 1572 ”  นายแดน ฮาร์โซโน กล่าว

ด้านนายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending) กรุงศรี ออโต้ มีนโยบายช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาต่างๆ ทำให้ไม่สามารถชำระค่างวดได้ตามกำหนด เช่นการประสบเหตุการณ์ภัยธรรมชาติ วิกฤตเศรษฐกิจ รวมถึงการสูญเสียทางธุรกิจที่ไม่ได้คาดหมาย จากภาวะน้ำท่วมหนักในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดใกล้เคียง และพื้นที่อื่นๆ                 ในขณะนี้ ซึ่งได้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ และประชาชนในพื้นที่ที่ต้องสูญเสียโอกาสในการประกอบอาชีพ ขาดสภาพคล่องทางการเงิน รวมทั้งกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน
 
“กรุงศรี ออโต้ รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับความสูญเสียจากอุทกภัยและเข้าใจถึงความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ บริษัทมีนโยบายช่วยเหลือเร่งด่วนในเบื้องต้น สำหรับลูกค้าในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ตามประกาศของทางภาครัฐ เช่น การยกเว้นค่าธรรมเนียมชำระล่าช้า การผ่อนผันและปรับยืดเวลาการชำระค่างวดเช่าซื้อ โดยบริษัทกำหนดยกเว้นค่าธรรมเนียมและค่าปรับล่าช้า ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2553”

สำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินสำรองเร่งด่วน กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช พิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นกรณีพิเศษแก่ลูกค้าและเจ้าของรถผู้เดือดร้อนในพื้นที่ตามประกาศของรัฐบาล โดยมอบสินเชื่อวงเงินสูงสุด 80%ของราคาประเมินรถที่ไม่ได้รับความเสียหาย ด้วยกำหนดระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดถึง 60-72 เดือน (แล้วแต่ปีของรถยนต์) ลูกค้าสามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 หรือ ฝ่ายบริการลูกค้า กรุงศรี  ออโต้ โทร. 0-2627-6010  ภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2553

นอกจากมาตรการให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับสินเชื่อและบริการแล้ว ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ กรุงศรี ออโต้ ยังได้ มอบเงินบริจาคจำนวน 400,000 บาทให้แก่สภากาชาดไทย พร้อมรวบรวมสิ่งของบริจาคต่างๆ ผ่านสำนักงานใหญ่ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา และที่ทำการสาขากรุงศรี ออโต้ ทั่วประเทศ พร้อมเปิดบัญชี “กรุงศรีช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”  บัญชี เลขที่ 777-1-55928-3  ให้ลูกค้าประชาชนสามารถบริจาคผ่านบัญชีดังกล่าวเพื่อร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วย

686
KTAM เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในการจัดตั้งกองทุนอีทีเอฟต่างประเทศกองทุนแรกในประเทศไทย

กองทุนเปิดดับเบิลยูไอเอสอี เคแทม ซีเอสไอ 300 ไชน่า แทร็กเกอร์ (CHINA)

 

               บลจ.กรุงไทย เตรียมเสนอขายกองทุนอีทีเอฟที่อ้างอิงกับกองทุนอีทีเอฟต่างประเทศกองทุนแรกในประเทศไทย  เสนอขายภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

              นายสมชัย บุญนำศิริ กรรมการผู้จัดการ   บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน  กรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทจะนำกองทุนเปิดดับเบิลยูไอเอสอี เคแทม ซีเอสไอ 300 ไชน่า แทร็กเกอร์ (CHINA) กองทุนอีทีเอฟที่สะท้อนผลตอบแทนของกองทุนหลักที่มุ่งให้ผลตอบแทนก่อนหักค่าใช้จ่ายใกล้เคียงกับราคาหุ้นที่ซื้อขายในสกุลเงินหยวน และซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ หรือที่เรียกกันว่าหุ้น A-Shares เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อให้นักลงทุนไทยทั่วไปมีโอกาสรับผลตอบแทนที่ใกล้เคียงกับการเคลื่อนไหวของราคาหุ้น 300 บริษัทชั้นนำของประเทศจีนแผ่นดินใหญ่

           กองทุน CHINA คาดว่าจะเปิดเสนอขายครั้งแรก (IPO) ในเดือนพฤศจิกายน 2553 โดยมีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 3,000 ล้านบาท กองทุนมีนโยบายเน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน W.I.S.E. – CSI 300 China Tracker® (กองทุนหลัก) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน กองทุนหลักจัดตั้งและจัดการโดย บีโอซีไอ-พรูเด็นเชียล แอสเส็ท แมเนจเมนท์ ลิมิเต็ด ประเทศฮ่องกง  ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบีโอซีไอ แอสเส็ท แมเนจเมนท์ ลิมิเต็ด (ถือหุ้น 100% โดยบีโอซี อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด) และบริษัทพรูเด็นเชียล คอร์เปอร์เรชั่น โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด

            W.I.S.E. – CSI 300 China Tracker® ซึ่งเป็นกองทุนหลักเป็นกองทุนดัชนีที่จดทะเบียนและซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนก่อนหักค่าใช้จ่ายให้ใกล้เคียงกับผลตอบแทนของดัชนี CSI 300 ซึ่งประกอบด้วยหุ้น A-Shares 300 บริษัท โดยหุ้น A-Shares คือหุ้นบริษัทจีนที่ซื้อขายในรูปสกุลเงินหยวนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ และตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น และอนุญาตให้ลงทุนได้เฉพาะผู้มีถิ่นฐานในสาธารณรัฐประชาชนจีนและนักลงทุนสถาบันต่างประเทศที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น (Qualified Foreign Institutional Investor (QFII)

          นายสมชัย กล่าวต่อไปว่า กองทุน CHINA เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้รับประโยชน์จากประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองของโลก และมีเงินทุนสำรองระหว่างประเทศสูงถึง 2.65 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ กองทุนนี้จะเป็นประตูให้นักลงทุนไทยสามารถรับผลตอบแทนที่ใกล้เคียงกับการเคลื่อนไหวของกองทุนหลักที่สะท้อนดัชนีราคาหุ้นจีนแผ่นดินใหญ่หรือหุ้น A-Shares ได้ นอกจากนี้การที่สัดส่วนราคาของหุ้น A-Shares ที่เคยสูงกว่า H-Shares หายไป ส่งผลให้หุ้น A-Shares เริ่มมีความน่าสนใจกว่าหุ้น H-Shares ซึ่งมีความสมดุลในการกระจายตัวในแต่ละภาคอุตสาหกรรมน้อยกว่าหุ้น A-Shares โดยหุ้น H-Shares นั้นประกอบด้วยหุ้นภาคการเงินสูงถึงกว่า 50% ของตลาด

          กองทุน CHINA เป็นการร่วมมือกันระหว่างบลจ. กรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทจัดการลงทุนที่เป็นที่ยอมรับในด้านประสบการณ์ในการบริหารกองทุนอีทีเอฟ โดยผู้บริหารจัดการกองทุนหลัก ได้แก่ บริษัทบีโอซีไอ-พรูเด็นเชียล แอสเส็ท แมเนจเมนท์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพภาคบังคับที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของฮ่องกง และมีงานด้านการจัดการลงทุนในตลาดต่างๆซึ่งรวมถึงจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน บริษัทบีโอซีไอ-พรูเด็นเชียล แอสเส็ท แมเนจเมนท์ ลิมิเต็ด ได้รับรางวัล “Lipper Hong Kong Fund Awards 2010”, “AsianInvestor Investment Performance Awards 2010” , “Best China A-Shares Award 2010 และ Best Asia Asset Management”, “Best of the Best Awards 2009”, “Hong Kong – Most Innovation Product 2009” และ “ETF Manager of the Year 2009. ส่วนที่ปรึกษาของกองทุน ได้แก่ บริษัทโพลาริส อินเตอร์เนชั่นแนล ซิเคียวริตี้ส์ อินเวสเมนท์ ทรัสต์ คอมปานี ลิมิเต็ด (พีเอสไอทีซี) มีความเชี่ยวชาญในตลาดทุนของจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง และไต้หวัน โดยในปี 2003 ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้ออกกองทุนอีทีเอฟกองทุนแรกในไต้หวันและประสบความสำเร็จอย่างมากโดยสามารถสร้างสถิติโลกในการเป็นกองทุนที่ระดมทุนได้สูงที่สุดในการเสนอขายครั้งแรก นอกจากนี้บริษัทยังได้รับรางวัล “ETF Performance Award – Asia” จากนิตยสาร Asian Investor และ “ETF Manager of the Year – Asia” จากนิตยสาร Asia Asset Management Magazine ในปี 2009   

             ทั้งนี้  กองทุนอาจได้รับผลกระทบจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินดอลลาร์ฮ่องกง ดอลลาร์สหรัฐฯ และหยวนจีน (สำหรับกองทุนหลัก) และดอลลาร์ฮ่องกงเทียบกับสกุลเงินบาท เนื่องจากกองทุนไม่มีนโยบายการป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน

687


  นายสมชัย  บุญนำศิริ     (กลางหน้า)  กรรมการผู้จัดการ   บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน)    แถลงข่าวร่วมกับ  Dr. Hing  Sing  Tang    ( ที่4นับจากขวา)  Managing  Director ,  BOCI  Prudential Asset  Management  Limited , Hong Kong    และ  Mr.  Julian  Liu   (ที่3จากซ้าย)  President and  CEO   Polaris   Securities   Investment  Trust Company  Limited , Taiwan   เปิดตัว “กองทุนเปิดดับเบิลยูไอเอสอี เคแทม ซีเอสไอ 300 ไชน่า แทร็กเกอร์ ( CHINA) “ เตรียมเปิด IPO ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้   โดยกองทุนอยู่ระหว่างยื่นขออนุมัติจัดตั้งและจัดการกับสำนักงานก.ล.ต.

688
สิทธิพิเศษ! เฉพาะลูกค้า AIS ซื้อ VPhone บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ “เสียงชัด คุ้มราคา!” ลดค่าโทร 20% ตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 200 ประเทศทั่วโลก



VPHONE ทุกวันทุกเวลา เขย่าตลาดโทรต่างประเทศทุกช่องทางทั่วประเทศ ออกโปรโมชั่น “ลดค่าโทร 20% ตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 200 ประเทศทั่วโลก เมื่อซื้อและใช้งานผ่าน *4818555 บัตร 100 บาท และ *4818666 บัตร 300 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 53 สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2263-8222 หรือ www.csloxvphone.com


689
งานสัมมนาภัยคุกคามจากแฮกเกอร์ - วันนี้คุณพร้อมรับมือหรือยัง



บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัดร่วมกับสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย (Software Park) สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย สมาคมอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ไทย ขอเรียนเชิญนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ผู้บริหารงานหรือเจ้าหน้าที่ทางด้านไอทีในองค์กร คณาจารย์ หรือนักศึกษาทางด้านไอที รวมทั้งผู้สนใจทุกท่าน เข้าร่วมงานสัมมนา ‘ภัยคุกคามจากแฮกเกอร์ - วันนี้คุณพร้อมรับมือหรือยัง?’ ในวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา 13:00-18:00 น. ณ ห้องโลตัส ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่โทร 02-273-4777,
E-mail : ibmmkt@th.ibm.com

690


          คุณอรพิน ศิริจิตเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินจำนวน 300,000 บาท ให้แก่โครงการครอบครัวข่าว ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เพื่อนำไปซื้อสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นต้องใช้ในแต่ละวัน เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย จ.นครราชสีมา จ. ลพบุรี จ.พระนครศรีอยุธยา และจ.ชัยภูมิ โดยมี คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นผู้รับมอบ ณ ช่อง 3 อาคามาลีนนท์ เมื่อเร็ว ๆ นี้
 
 
 

Pages: 1 ... 44 45 [46] 47 48 49