enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: du_sit on November 26, 2010, 01:26:08 AM

Title: ยูเซอริน ไวท์ ใหม่! เติม 10 คุณค่าอาหารผิว
Post by: du_sit on November 26, 2010, 01:26:08 AM


ยูเซอริน ไวท์ ใหม่! เติม 10 คุณค่าอาหารผิว
ให้ผิวไวต่อแดด กลับกระจ่างใส ไกลจากปัญหาผิวคล้ำเสีย




กรุงเทพฯ/ 24 พฤศจิกายน 2553 – เพราะผิวไวต่อแดดมีโครงสร้างและเซลล์ผิวที่อ่อนแอกว่าผิวทั่วไปรังสียูวีและตัวการที่ทำให้ผิวคล้ำเสียจากแดดจึงไม่เพียงทำร้ายเซลล์ผิวชั้นต่อชั้น แต่ยังทำลายอาหารผิวที่จำเป็นต่อกระบวนการฟื้นฟูบำรุงผิวไวต่อแดดอีกด้วย ทำให้เกิดปัญหาผิวคล้ำเสียถึง 10 ประการ จนยากจะแก้ไข   ยูเซอริน เวชสำอางอันดับหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและเภสัชกรทั่วโลกให้ความไว้วางใจขอแนะนำ
ยูเซอริน ไวท์ นวัตกรรมไวท์เทนนิ่งสูตรล่าสุดด้วย “ไมโคร ไวท์ นิวเทรียนท์” ตรงเข้าเติม 10 คุณค่าอาหารผิว เพื่อเสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงปัญหาผิว 10 ประการ ให้เซลล์ผิวคล้ำเสียสะสมกลับกระจ่างใสสุขภาพดี  พร้อมผสานแอนตี้ ออกซิแดนท์ ยูวี ฟิลเตอร์ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกแดดและตัวการก่อผิวคล้ำเสียทำร้าย ผิวจึงคงความกระจ่างใส ไกลจากวงจรปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม 10 ประการ ร่วมฟื้นฟูผิวอย่างมีสมดุลกับยูเซอริน ไวท์ 2 สูตร เพื่อผิวผสมถึงผิวมันไวต่อแดด และผิวธรรมดาถึงผิวแห้งไวต่อแดด ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ในห้างสยามพารากอน เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ, ร้านวัตสัน ร้านบู้ทส์ ร้านขายยาชั้นนำและโรงพยาบาลทั่วประเทศ








ไมโคร ไวท์ นิวเทรียนท์...
นวัตกรรมที่ให้มากกว่าการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวไวต่อแดด

นวัตกรรม “ไมโคร ไวท์ นิวเทรียนท์” ใหม่ล่าสุดจากยูเซอริน ไม่เพียงทำหน้าที่ฟื้นบำรุงและปกป้องผิวไวต่อแดด แต่ยังเติม 10 คุณค่าอาหารผิว จึงช่วย
•   เสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงเซลล์ผิวใหม่จากภายในให้แข็งแรง
•   เสริมการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียสะสม และแก้ปัญหาผิวไวต่อแดดคล้ำเสีย 10 ประการ  ชั้นต่อชั้นตามธรรมชาติ
•   ฟื้นบำรุงและลดเลือนจุดด่างดำคล้ำเสียสะสม โดยยับยั้งการสร้างเม็ดสีถึงจุดกำเนิด ครบ 3 ขั้นตอน
•   ลดการถูกทำลายของเซลล์ผิวจากปัจจัยเสี่ยงภายนอกด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ จึงช่วยลดและปกป้องเซลล์ผิวจากสารออกซิแดนท์ (อนุมูลอิสระ) ที่เกิดจากแสงแดด และปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีมากกว่า 95%
•   เพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นภายในเซลล์ผิวสำหรับผิวแห้งไวต่อแดด
•   ลดและควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมกระชับรูขุมขนสำหรับผิวมันไวต่อแดด
ผิวไวต่อแดดจึงกระจ่างใสสุขภาพดี จุดด่างดำคล้ำเสียลดเลือน ไร้กังวลจาก 10 ปัญหาผิวคล้ำเสีย จนสังเกตได้ใน 4 สัปดาห์




Title: Re: ยูเซอริน ไวท์ ใหม่! เติม 10 คุณค่าอาหารผิว
Post by: du_sit on November 26, 2010, 01:27:34 AM



อาหารผิว: ปกป้องผิวอย่างครบวงจร

มลภาวะและแสงแดดทำร้ายผิวทุกวัน เนื่องจากอนุมูลอิสระและรังสียูวีเอ/ยูวีบี เป็นสาเหตุสำคัญทำให้ผิวคล้ำเสีย วิตามินและสารอาหารที่มีคุณค่าจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวไวต่อแดด ซึ่งมีเกราะปกป้องผิวที่อ่อนแอและสูญเสียความชุ่มชื่นมากกว่าผิวทั่วไป เซลล์ผิวจึงไม่แข็งแรงและเกาะตัวหลวม เป็นสาเหตุให้เซลล์ผิวไวต่อแดดถูกแดดทำร้ายลึกและมากกว่า จึงต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษ
เมื่อเทียบกับการรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นขั้นพื้นฐานของการมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว ผิวไวต่อแดดก็เช่นกันต้องการอาหารผิวที่ครบถ้วนและมากกว่าเพื่อการดูแลผิวอย่างสมบูรณ์
อาหารผิวที่ดีนั้นควรประกอบด้วยวิตามินและสารอาหารที่ครบถ้วน เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานในทุกขั้นตอนของเซลล์ผิวใหม่ ตลอดจนการผลัดผิวโดยธรรมชาติอย่างอ่อนโยน Vitamin B5 (Panthenol) เป็นสารสำคัญตัวหนึ่งที่ควรทำความรู้จัก โดยหลักการทำงานของสารนี้ คือ ช่วยสร้างสมดุลในระบบประสาทและระบบหมุนเวียนเลือด ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และผลัดผิวคล้ำเสีย Vitamin B5 นี้ พบมากในอาหารจำพวกเนื้อปลา เนื้อไก่ ตับ และผลิตภัณฑ์จากนม สารแอนตี้ออกซิแดนท์ เช่น Licochalcone ก็เป็นอีกสารสำคัญที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เนื่องจากมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่เกิดจากการกระตุ้นของรังสียูวี ทำให้ผิวกระจ่างใส และไม่กลับมาเข้มขึ้น
นอกจากการเติมสารแอนตี้ออกซิแดนท์ให้ผิวโดยตรงแล้ว การปรับพฤติกรรม เช่น การหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง ลดการสูบบุหรี่และดื่มเหล้า ก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยลดอนุมูลอิสระจากปัจจัยภายนอก การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนเพียงพอ และออกกำลังกายเป็นประจำ ตลอดจนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณค่าอาหารผิวครบถ้วนเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามในกระบวนการดูแลผิวอย่างครบวงจร ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี หลีกเลี่ยงจากหลายปัญหาผิวไวต่อแดดที่คล้ำเสียสะสมเช่น สีผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำสะสมลึกและแรกเริ่ม รอยสิว ผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนกว้าง บอบบาง และขาดน้ำ