enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on January 16, 2020, 08:00:13 PM

Title: แม็คโคร แจกอั่งเปารับตรุษจีนกว่า 3 แสนคูปอง ชูพฤติกรรมผู้ประกอบการดิจิทัลพุ่ง
Post by: happy on January 16, 2020, 08:00:13 PM
แม็คโคร แจกอั่งเปารับตรุษจีนกว่า 3 แสนคูปอง ชูพฤติกรรมผู้ประกอบการดิจิทัลพุ่ง
จัดโปรแรง เพิ่มโอกาสทำกำไร เชื่อมออฟไลน์-ออนไลน์ อัดฉีดเศรษฐกิจฐานราก

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  จับมือพันธมิตรต้อนรับปีหนูทอง  แจกใหญ่อั่งเปา ออนไลน์ กว่า 3 แสนคูปอง หลังผู้ประกอบการยุคดิจิทัลพุ่ง ขนทัพสินค้ากว่า 500 รายการ จัดโปรโมชั่นแรง ย้ำกลยุทธ์ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม เพิ่มโอกาสทำกำไร  หวังอัดฉีดเศรษฐกิจฐานรากรับตรุษจีน


นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่หลายคนมองกันว่าเป็นเวลาของความคึกคักของเศรษฐกิจโดยรวมที่ประชาชนพากันจับจ่ายใช้สอย เวลาสำคัญดังกล่าว ยังเป็นโอกาสทองของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย หรือโชห่วย ร้านอาหาร โรงแรม ร้านกาแฟ ธุรกิจจัดเลี้ยง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าสมาชิกแม็คโครที่มีอยู่กว่า 3.3 ล้านรายด้วย ซึ่งแม็คโคร ได้จัดแคมเปญการตลาดใหญ่เป็นประจำทุกปี ปีนี้ใช้คอนเซ็ปต์ว่า ‘แม็คโครที่เดียว จ่าย ไหว้ เที่ยว รวยรับตรุษจีน’ มุ่งเน้นกลยุทธ์ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม เชื่อมบริการออฟไลน์-ออนไลน์ อีกทั้งยังร่วมกับพันธมิตรจัดรายการสินค้าราคาพิเศษ รวมถึงยังแจกอั่งเปา ออนไลน์กว่า 3 แสนคูปอง ตั้งแต่วันที่ 15 -28 มกราคม ด้วย

“ตรุษจีนนี้ แม็คโคร ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ขนสินค้ามากกว่า 500 รายการมาจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ในทุกช่องทาง ตอบรับพฤติกรรมผู้ประกอบการยุคปัจจุบัน ที่ก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลมากขึ้น โดยพบว่า จำนวนมากกว่า 10 %  สั่งซื้อสินค้าในรูปแบบ O2O มากขึ้น และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในอย่างคุ้มค่า ตรุษจีนปีนี้แม็คโครจึงสร้างสรรค์แคมเปญและกลยุทธ์ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการ รวมถึงเพิ่มสีสันการลุ้นรับโชค  อั่งเปาออนไลน์ กว่า 3 แสนคูปองด้วย”






สำหรับโปรโมชั่นภายใต้แคมเปญ “แม็คโครที่เดียว จ่าย ไหว้ เที่ยว รวยรับตรุษจีน” ชูกลยุทธ์สำคัญคือ ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม ด้วยการนำสินค้าทั้งอาหารสด อาหารแห้ง อุปกรณ์เพื่อธุรกิจอาหาร เมนูมงคลเพิ่มกำไรให้

ผู้ประกอบการ ฯลฯ มาจัดรายการ และยังลุ้นรับอั่งเปา ออนไลน์ กว่า  300,000 คูปอง (กดรับอั่งเปาได้ตั้งแต่ 15-28 ม.ค.2563 /ใช้อั่งเปาได้ตั้งแต่ 15-28 ม.ค.2563)  พร้อมบริการฟรีเดลิเวอรี่ เมื่อสั่งซื้อสินค้าเทศกาลตรุษจีนผ่านแม็คโคร แอปพลิเคชั่น ครบ 2,000 บาท

นางศิริพร กล่าวทิ้งท้ายว่า “แม้ตรุษจีนปีนี้ จะมีปัจจัยลบต่างๆ ที่เข้ามากระทบกำลังซื้อ แต่สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการแล้ว ปีหนูทองนี้พวกเขามีวงจรชีวิตที่เปลี่ยนไป ด้วยการปรับตัวให้อยู่รอดท่ามกลางบริบทการค้าขายที่เปลี่ยนแปลง สอดคล้องกับนโยบายสำคัญของแม็คโคร มุ่งให้การช่วยเหลือผู้ประกอบการในมิติต่างๆ เพื่อเพิ่มโอกาสการทำกำไรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจเศรษฐกิจฐานราก”