enjoyjam.net

โครงการบ้าน คอนโด => โครงการบ้าน คอนโด => Topic started by: MSN on December 01, 2019, 11:42:01 AM

Title: “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” สวยสง่าดั่งต้องมนต์ อลังการเฉลิมฉลองเปิดตัว “แกรนด์ ฟลอร
Post by: MSN on December 01, 2019, 11:42:01 AM



“อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” สวยสง่าดั่งต้องมนต์ อลังการเฉลิมฉลองเปิดตัว “แกรนด์ ฟลอริด้า” เผยที่พักอาศัยในอุดมคติ งดงาม ผสานสุนทรีย์แห่งธรรมชาติ บนทำเลคุณภาพผืนสุดท้ายริมหาดนาจอมเทียนพัทยา



นอกจากบทบาทการแสดงที่แฟนๆ ติดอกติดใจกันทั่วประเทศแล้ว ในชีวิตจริงหากได้ส่องไอจีซุปตาร์สาวตัวแม่แห่งวงการตลอดกาลอย่างนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เรามักจะเห็นไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อนหยุดยาวของเจ้าตัว ที่มักจะหาโอกาสเดินทางไปเช็คอินตามสถานที่ท่องเที่ยว โดยเฉพาะชายหาดริมทะเลอยู่บ่อยครั้ง ว่าแล้วเมื่อเจ้าตัวได้ไปร่วมงานเฉลิมฉลองเปิดตัว “แกรนด์ ฟลอริด้า” โดย บลู สกาย กรุ๊ป คอนโดแห่งใหม่ริมหาดนาจอมเทียนพัทยา ก็ถูกใจในความสวย หรู ดูแพงเวอร์ ถึงกับออกปากว่าถ้าใครได้มาอยู่ที่นี่คงได้ใช้ชีวิตดีดีในทุกวันแน่นอน

“วันนี้ตื่นเต้น และสนุกสนานมากที่มีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัว คอนโดแห่งใหม่ริมหาดนาจอมเทียนพัทยา ในธีม “A LIFE IN WONDERLAND” ร่วมกับศิลปินท่านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่บุรินทร์, น้องลิเดีย, อั๋น-ภูวนาท, สงกรานต์ และแมท ภีรนีย์ ซึ่งเมื่อได้มาก็ประทับใจตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ เท่าที่สอบถามมาที่นี่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพผืนสุดท้ายริมหาดนาจอมเทียนพัทยาก็รู้สึกว่าคุ้มค่ามาก ส่วนตัวชอบทั้งบรรยากาศการตกแต่ง เหมือนได้พาทุกคนไปร่วมเรื่องราวการผจญภัย ด้วยการดึงแรงบันดาลใจจากรัฐฟลอริด้า มารวมไว้มากถึง 21 โซน / 7 อาคารสุดหรู และ 2 คลับเฮ้าส์สุดอลังการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ อยากบอกว่าถูกใจสุดๆ ต้องยกให้โซน Kong Skull มีVertical Mountain ปกคลุมไปด้วยมอส ที่   ให้ความเป็นป่าดิบชื้น ซึ่งเป็นลักษณะภูมิอากาศของ Florida จริงๆ มี คลับเฮ้าส์ ซึ้งเป็น Gentleman Club ที่ Luxury มากๆ   สระน้ำในแบบ Hydro Therapy  Kid’s Room  Fitness  Beach Clubฯลฯ, CO-working Space, คลับเฮ้าส์สุดหรู สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส พื้นที่สำหรับวิ่งจ๊อกกิ้ง พื้นที่สำหรับมวยไทย และยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่างตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารภายในบริเวณคลับเฮ้าส์เอาไว้สำหรับคอยบริการลูกบ้านอีกด้วย  ถ้าใครได้มาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่หรือได้แวะมาพักผ่อนเอกเขนก ก็คงจะเป็นชีวิตที่ได้เติมเต็มและเต็มอิ่มกับทัศนียภาพอันงดงาม สงบสุข สบาย ปล่อยใจ ผ่อนคลาย ได้ชาร์ตพลังให้กับตัวเอง โดยทุกคนสามารถเดินทางมาได้สะดวก นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของพัทยามากมาย เรียกว่าเป็นสีสันใหม่แห่งพัทยาที่สมบูรณ์แบบและน่าจะถือเป็นที่พักในอุดมคติของหลายๆ คน”









ถือเป็นคอนโดแห่งใหม่ที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน หรือผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในอุดมคติ สอบถามข้อมูล “แกรนด์ ฟลอริด้า” โดย บลู สกาย กรุ๊ป คอนโดแห่งใหม่ริมหาดนาจอมเทียนพัทยาที่สุดแห่งทำเลของการพักผ่อนรูปแบบใหม่ที่คอนโดพัทยานาจอมเทียนได้แล้ววันนี้ โทร.092-312-9999 https://www.grandfloridapattaya.com/