enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on February 07, 2019, 07:34:47 AM

Title: ข่าวประชาสัมพันธ์ “เอเชียน ทัวร์” ประกาศรับรองศึกกอล์ฟเยาวชนเจจีทีเอ
Post by: YAHOO on February 07, 2019, 07:34:47 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “เอเชียน ทัวร์” ประกาศรับรองศึกกอล์ฟเยาวชนเจจีทีเอ

บรรยายภาพ:

1) ชี ลา ฮาน ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้งเจจีทีเอ

2) โช มินน์ ตันท์ ซีโอโอ เอเชียน ทัวร์

3) เจียกุน หลี แชมป์เจจีทีเอ ปี 2019 จากเซียงไฮ้ และ คิลมิล์ บอยด์ แชมป์ เจจีทีเอ ปี 2020 จากสหรัฐอเมริกา
 

6 กุมภาพันธ์ 2562 - เอเชียน ทัวร์ ประกาศรับรองทัวร์กอล์ฟเยาวชนรายการ "เดอะ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ ออฟ เอเชีย" หรือ “เจจีทีเอ” ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับเยาวชนที่ได้รับการยอมรับของทวีปเอเชีย ให้เป็นส่วนหนึ่งของ เอเชียน ทัวร์ เพื่อพัฒนาวงการกอล์ฟเยาวชนของเอเชียสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับอาชีพและระดับโลก

ทั้งนี้ เจจีทีเอ ยังผสานความร่วมมือในเอเชียกับสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน (เอเจจีเอ) ซึ่งมีหน้าที่ในการดูแลและเป็นตัวแทนในการแข่งขันรายการต่างๆ ทั่วทวีปเอเชีย โดยจะมีการคิดคะแนนสะสมในระดับเยาวชนในการจัดอันดับของเจจีทีเอ สำหรับนักกอล์ฟเยาวชนสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกันที่มีผลงานได้มาตรฐาน จึงได้รับความสนใจจากโค้ชชื่อดังจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ในการดึงตัวไปร่วมทีม

ชี ลา ฮาน ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้งเจจีทีเอ เผยว่า "เอเชียน ทัวร์ ถือเป็นอันดับต้นๆ ของการพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพ นับตั้งแต่มีการริเริ่มให้มีการแข่งขัน เรามีความภูมิใจที่จะประกาศว่าแนวทางของ เอเชียน ทัวร์ เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับเจจีทีเอ ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟเยาวชนของเอเชียสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับอาชีพและระดับโลก ขั้นต่อไปหลังจากจบการศึกษาคือการก้าวสู่การแข่งขันของเอเชียน ทัวร์ และรายการอื่้นๆ ทั่วโลกต่อไป"

ทางด้าน โช มินน์ ตันท์ ซีโอโอของเอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า "เอเชียน ทัวร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของทางเจจีทีเอ เพราะเราต่างมีวิสัยทัศน์เดียวกันที่จะสร้างนักกอล์ฟรุ่นใหม่ขึ้นมาตามแพลทฟอร์มที่เราได้วางเอาไว้ในการพัฒนากีฬากอล์ฟให้ไปสู่ระดับอาชีพต่อไป"

สำหรับการแข่งขันรายการต่อไปของ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ ออฟ เอเชีย หรือ เจจีทีเอ จะเป็นการแข่งขัน "เจจีทีเอ ฮ่องกง จูเนียร์ คลาสสิค" ที่สนามเคลียร์วอเตอร์ เบย์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 20-22 กุมภาพันธ์นี้ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทชาย-หญิง รุ่นอายุ 12-18 ปี ซึ่งจะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 78 ราย

ติดตามความข่าวสารและเคลื่อนไหวของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์ ได้ที่เว็บไซต์ www.asiantour.com และเฟสบุค Asian Tour