enjoyjam.net

นวัตกรรมยานยนต์ => นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม => Topic started by: happy on January 11, 2022, 11:01:03 AM

Title: ฮอนด้าเปิดตัว New Super Cub โดดเด่นด้วยความคลาสสิกในแบบออริจินัลขนานแท้
Post by: happy on January 11, 2022, 11:01:03 AM
ฮอนด้าเปิดตัว New Super Cub โดดเด่นด้วยความคลาสสิกในแบบออริจินัลขนานแท้


รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ส่งมอบกลิ่นอายของวันวานที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ด้วยการเปิดตัว New Super Cub ที่ได้รับการปรับโฉมครั้งใหม่ให้สะท้อนถึงแก่นแท้ของความคลาสสิก ที่เคยเป็นต้นกำเนิดของรถในตระกูล Cub ในยุคเริ่มต้น ผสานเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ยุคใหม่อย่างลงตัว




New Super Cub มาพร้อมคอนเซปต์ “Find Your Original ความออริจินัลที่เป็นคุณ” สไตล์ลิ่งดีไซน์ใหม่ในลุคโมโนโทน สะท้อนความคลาสสิกด้วยสีรถที่ให้กลิ่นอายของ Super Cub ในยุค 50’s ถึง 60’s ที่ให้ความเรียบเท่ ให้ความ Classy ยิ่งขึ้น เพิ่มความโดดเด่นด้วยโลโก้ใหม่ร่วมสมัยขั้นสุด ลงตัวกับไฟหน้ากลม LED ไฟเลี้ยวแยกส่วนและกระจกมองข้างแบบทรงกลมเข้ากับตัวรถ เรือนไมล์สไตล์เรโทรพร้อมด้วยหน้าปัด LCD Digital Multi-Meter แสดงข้อมูลครบถ้วนชัดเจน






New Super Cub มาพร้อมเครื่องยนต์ Honda Smart Engine ขนาด 110 ซีซี เทคโนโลยีใหม่ที่ฮอนด้าพัฒนาให้มีทั้งความประหยัด ความแรง และความทนทาน ทำงานร่วมกับหัวฉีด PGM-FI ทำให้มีอัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 71.4 กิโลเมตร (มาตรฐานไอเสียระดับ 7 จากการทดสอบโดยสถาบันยานยนต์)








New Super Cub มีให้เลือก 4 สี ประกอบด้วยแบบโมโนโทนสีดำหรือสีขาว และแบบทูโทน ประกอบด้วย สีน้ำเงิน-ขาว และสีแดง-ขาว เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำ 47,700 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Super Cub ได้ที่

เว็บไซต์ :
www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

#NewSuperCub #SuperCub #FindYourOriginal #ความออริจินัลที่เป็นคุณ

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda