enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: FB on October 11, 2017, 02:24:11 PM

Title: MOVIE : Spies in Disguise มกราคม 2019
Post by: FB on October 11, 2017, 02:24:11 PM
วิล สมิธ และ ทอม ฮอลล์แลนด์ นำทีมให้เสียงพากย์ใน ภาพยนตร์แอนิเมชั่น “Spies in Disguise”





          ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกส์, เชอร์นิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ บลูสกายสตูดิโอ ภูมิใจเสนอ วิล สมิธ และ ทอม ฮอลล์แลนด์ ให้เสียงนำในแอนิเมชั่นแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ "Spies in Disguise"

          วิล สมิธ ให้เสียงเป็น แลนซ์ สเตอริ่ง สายลับมือฉมังผู้นุ่มนวลและมั่นใจในตัวเอง ทอม ฮอลแลนด์ ให้เสียงเป็น วอลเทอร์ นักวิทยาศาสตร์ที่ออกจะ...ไร้เสน่ห์ไปสักนิด ผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์สุดล้ำให้แลนซ์ใช้งาน

          ฟ็อกซ์อนิเมชั่น, , เชอร์นิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ บลูสกายสตูดิโอ ได้ประกาศว่าวิล สมิธ และ ทอมฮอลแลนด์ คือผู้ได้รับคัดเลือกสำหรับการให้เสียงตัวละครหลักอย่าง แลนซ์ สเตอร์ริ่ง และ วอลเทอร์ ใน Spies in Disguise ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ซึ่งจะเข้าฉายในเดือนมกราคม ปี 2019 กำกับโดย นิค บรูโน่ แบะ ทรอย เควน

          Spies in Disguise เรื่องราวของคู่หูคู่ฮาและการออกจารกรรมข้ามชาติ วิล สมิธ ให้เสียง แลนซ์ สเตอร์ริ่ง สายลับที่เจ๋งที่สุดในโลก เขาเท่ มีเสน่ห์ มีฝีมือร้ายกาจ การช่วยโลกคืออาชีพของเขา และไม่มีใครจะทำได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว

          และแทบจะตรงข้ามกับแลนซ์โดยสิ้นเชิง คนๆ นั้นคือ วอลเทอร์ ให้เสียงโดย ทอม ฮอลแลนด์ วอลเทอร์เป็นคนที่มีจิตใจดี แต่อาจไม่ใช่คนที่พูดคุยได้เก่งนัก ถึงแม้ว่าเขาจะขาดความสามารถในการเข้าสังคม แต่ความสามารถเหล่านั้นก็ถูกทดแทนด้วยความฉลาดและช่างประดิษฐ์: วอลเทอร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์ที่แลนซ์ใช้ในภารกิจต่างๆ ของเขานั่นเอง

          แต่เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น วอลเทอร์และแลนซ์ต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกันในแง่มุมใหม่ๆ และนี่เองที่หากพวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง

          Spies in Disguise เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นภายใต้การอำนวยการสร้างของฟ็อกซ์ ร่วมกับบลูสกายสตูดิโอ และเชอร์นิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดสั้น Pigeon: Impossible สร้างโดย ลูคัส มาร์เทล

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand ,https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand
Title: Re: MOVIE : Spies in Disguise มกราคม 2019
Post by: FB on November 02, 2018, 08:52:04 AM
Movie Guide: พบกับสองคู่หูคู่ฮา ในตัวอย่างแรกพร้อมโปสเตอร์แรกภาพยนตร์แอนิเมชั่นคอมเมดี้ Spies in Disguise



Spies in Disguise - Teaser Trailer (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=GPmM9ypv-ro" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=GPmM9ypv-ro</a>

          ปล่อยออกมาแล้ว สำหรับตัวอย่างแรกพร้อมโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์แอนิเมชั่นคอมเมดี้ "Spies in Disguise"ที่ได้สองนักแสดงอย่าง วิล สมิธ และทอม ฮอลแลนด์ มาร่วมให้เสียงพากย์

          เรื่องราวของคู่หูคู่ฮาและการออกจารกรรมข้ามชาติ แลนซ์ สเตอร์ริ่ง (วิล สมิธ) สายลับที่เจ๋งที่สุดในโลก เขาเท่ มีเสน่ห์ มีฝีมือร้ายกาจ การช่วยโลกคืออาชีพของเขา ไม่มีใครจะทำได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว และ วอลเทอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) คนที่มีจิตใจดีและแทบจะตรงข้ามกับแลนซ์โดยสิ้นเชิง ซึ่งเขาอาจไม่ใช่คนที่พูดคุยได้เก่งนัก ถึงแม้ว่าเขาจะขาดความสามารถในการเข้าสังคม แต่ความสามารถเหล่านั้นก็ถูกทดแทนด้วยความฉลาดและช่างประดิษฐ์ วอลเทอร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ใช้ในภารกิจต่าง ๆ ของเขานั่นเอง แต่เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อทั้งสองต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกันในแง่มุมใหม่ ๆ และนี่เองที่หากพวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
          https://www.facebook.com/SpiesinDisguiseMovieThailand