enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on September 13, 2019, 07:24:03 PM

Title: สกู๊ปข่าว 1 ปี M HERBS ผู้อยู่เบื้องหลังแจกสมุนไพรหมอแสง ภายใต้โครงการ สุขใจ
Post by: happy on September 13, 2019, 07:24:03 PM
สกู๊ปข่าว 1 ปี M HERBS ผู้อยู่เบื้องหลังแจกสมุนไพรหมอแสง
ภายใต้โครงการ สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ครั้งที่ 12

                    บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง และผู้อยู่เบื้องหลังการแจกสมุนไพรของหมอแสงมายาวนานกว่า 10 ปี ด้วยการสนับสนุนด้านทุนทรัพย์มาโดยตลอด ปัจจุบันยังคงเดินหน้าแจก M HERBS ฟรี!! ร่วมกับหมอแสงให้กับผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ พร้อมก้าวสู่ 1 ปีในชื่อแบรนด์ M HERBS ภายใต้โครงการสุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ครั้งที่ 12 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี


                    คุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร ( CEO ) บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์ เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีพันธสัญญาทางใจในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีรายได้น้อย ให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ด้วยการสนับสนุนหมอแสงในการแจกสมุนไพรมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะมาเป็น M HERBS สูตรหมอแสงในปัจจุบัน พร้อมนำขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผ่านการรับรองระบบประกันคุณภาพจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และมาตรฐานการผลิต GMP HACCP และตราสัญลักษณ์เครื่องหมายฮาลาล เพื่อส่งต่อสุขภาพดีแก่ผู้ป่วยที่มีรายได้น้อยในทุก ๆ วันเสาร์ต้นเดือน ภายใต้โครงการสุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ครั้งที่ 12 และยังคงแจกต่อเนื่องต่อไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อต้องการส่งเสริมให้ทุกคนได้มีสุขภาพดีให้ได้มากที่สุด

                    “โครงการฯ มีความตั้งใจจริงในการช่วยเหลือกลุ่มผู้มีรายได้ไม่เพียงพอ เพราะมีความผูกพันและมีคำมั่นสัญญาตั้งแต่ต้นว่าจะมีการช่วยเหลือตลอดไป ซึ่งการที่ได้เห็นอาการผู้ป่วยดีขึ้นตามลำดับก็เหมือนเราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือ ผู้ป่วยที่รับไปทานต่างก็มีความหวังอีกครั้ง ยิ่งทำให้เรามีความมุ่งมั่นที่จะผลิตและแจกร่วมกับหมอแสงต่อไปจนถึงทุกวันนี้ก็ 10 กว่าปีแล้ว ซี่งลูกค้าจะเป็นตัวชี้วัดและเป็นตัวพิสูจน์สุขภาพตัวเอง โฆษณาชวนเชื่อไม่สามารถใช้ได้กับ M HERBS คนที่ทานจะรู้สึกและสัมผัสได้ด้วยตัวเองว่าดีขึ้นอย่างไร อยากจะฝากไว้ว่าสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับทุกคน แต่อย่างไรก็ตามนอกจากทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแล้ว ต้องดูแลสุขภาพให้เกิดความสมดุลและบาลานซ์ในทุก ๆ ด้าน รวมถึงปฏิบัติร่วมกับหลัก 5 อ. ได้แก่  อาหาร อากาศ อารมณ์ ออกกำลังกาย และการอุจจาระ ด้วย” คุณนันทวรรณชยา กล่าว


                    คุณสมาน แก้วสุวรรณ อายุ 66 ปี มาจากพัทยา จังหวัดชลบุรี เล่าให้ฟังว่า “ตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็งตับ โดยตรวจพบเมื่อ 1 ปีกว่าที่ผ่านมา ซึ่งไม่ได้รับการรักษาเลยเนื่องจากทราบว่าเป็นมะเร็งแล้วไม่สามารถรักษาได้ และตัวเองก็ไม่อยากจะผ่าตัดด้วย หลังจากนั้นไม่นานจึงทราบข่าวการแจกสมุนไพรของหมอแสงจากลูกชาย เขาบอกว่าดีจึงได้ให้พ่อมารับทานทุกเดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2561 จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลังจากทานช่วงแรกมีอาการเหมือนคนปวดเมื่อย แต่พอทานไปได้ช่วงหนึ่งอาการปวดเมื่อยก็หายไป และรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้นมาก ล่าสุดที่ไปหาหมอเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ปรากฏว่าผลเลือดปกติ ส่วนมะเร็งก็ฝ่อหายไปหมอตรวจหาไม่เจอ ซึ่งดีใจมาก จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ป่วยที่ยังไม่ได้ลองทานมารับสมุนไพรไปทานดู และขอขอบคุณหมอแสงกับเนเจอร์ เฮิร์บฯ มาก ๆ ขอให้อยู่ไปนาน ๆ และขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS ได้เยอะๆ จะได้มีเงินมาทำแจกให้กับคนที่มีรายได้น้อยอย่างพวกเราครับ” คุณสมาน กล่าว


                    ส่วนคุณวาสนา โพธิทอง อายุ 47 ปี มาจากจังหวัดสระแก้ว เล่าให้ฟังว่า “ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ส่วนปลาย ระยะที่ 2 ตรวจเจอเมื่อเดือนเมษายน 2561 ที่โรงพยาบาลยุพราช สระแก้ว และถูกส่งตัวมาที่ศูนย์การแพทย์ มศว. องครักษ์ ได้มีการรักษาและผ่าตัดไป ในช่วงแรกได้รักษาด้วยการทำคีโม ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง จนเดือนต่อมา (พฤษภาคม 2561) ได้มารับสมุนไพรจากหมอแสงไปทาน และก็ทานทุกวัน บางเดือนถ้ามีโปรโมชั่นก็ซื้อเก็บไว้บ้าง แรกๆ ที่กินมีความรู้สึกเหมือนอ่อนเพลีย แต่พอปรับตัวได้ก็รู้สึกได้ว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น ไม่มีอาการอ่อนเพลียอีกเลย และก็เข้าพบหมอตามนัดตรวจทุก ๆ 3 เดือน ซึ่งล่าสุดปรากฏว่าทั้งผลเลือดและค่ามะเร็งเป็นปกติทุกอย่าง จนคุณหมอยังแปลกใจ ตนเองรู้สึกดีใจมาก ขอบคุณหมอแสงและคุณแหม่ม รวมถึงทีมงานทุกคน เป็นพระคุณอย่างยิ่งเพราะได้มารับแจกทุก ๆ เดือน ทำให้มีกำลังใจและมีเพื่อนที่ให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพอีกด้วย ตนเองจะไม่มีวันลืมพระคุณเลย อยากฝากกำลังใจให้กับคุณหมอและทีมงานบริษัทฯ ว่าอย่าหยุดแจก M HERBS เพราะมีผู้ที่รอความหวังอีกมากมาย” คุณวาสนา กล่าวเสริม


                    ปัจจุบันยังมีผู้มารอรับการแจกสมุนไพร M HERBS กันอย่างคึกคัก ทั้งผู้ป่วยเก่า และผู้ป่วยใหม่ ที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี โดยการแจกจะเริ่มแจก M HERBS ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเริ่มจากกลุ่มพระสงฆ์ แม่ชี เป็นกลุ่มแรกก่อนที่จะเริ่มแจกให้กับกลุ่มผู้ป่วยเก่า และญาติผู้ป่วยเก่ารับแทน จากนั้นก็จะเป็นรอบของผู้ป่วยใหม่ และญาติผู้ป่วยใหม่รับแทนเป็นลำดับสุดท้าย ก็จะเสร็จเวลาประมาณ 22.00 น. นอกจากนี้ยังมีการแจกให้กับมูลนิธิและชมรมอื่น ๆ ที่ขอความอนุเคราะห์เข้ามาด้วย โดยจำนวนเฉลี่ยทั้งหมดที่แจกประมาณ 15,000 กล่องต่อเดือน รวมถึงมีแผนเตรียมส่งออกไปยังต่างประเทศซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการขอ อย. หรือ FCA แต่บางประเทศก็ผ่านแล้ว เช่น ประเทศอเมริกา ส่วนประเทศญี่ปุ่น กัมพูชา อินเดีย และปากีสถาน ยังอยู่ในขั้นตอนการขอ อย. หรือ FCA


                    สำหรับตลาดในประเทศไทยถือว่ามีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากคุณภาพของสินค้าที่ผู้รอความหวังใช้แล้วเห็นผลจริง ๆ และผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้เหมาะแต่กับคนที่มีสุขภาพทรุดโทรม หรือเป็นโรคเท่านั้น แต่ยังเหมาะอย่างยิ่งในการทานเพื่อบำรุงสุขภาพด้วย อย่างไรก็ตามปริมาณการแจกให้กับผู้ป่วยแต่ละคน เราก็อาจไม่สามารถช่วยได้ 100% เพราะบางคนจำเป็นต้องทานในปริมาณที่มากกว่าเพื่อให้เหมาะสมกับโรค ดังนั้นผู้ป่วยก็ควรต้องได้รับในปริมาณที่เพียงพอกับอาการของโรคที่เป็นอยู่ด้วย สำหรับผู้ที่อยู่ไกลหรือไม่สะดวกมารับแจกเองที่บ้านของหมอแสง สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS ได้ที่เว็บไซต์ www.natureherbinter.com, Line : @natureherbinter, Application นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและสะดวกต่อลูกค้ามากขึ้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 02 117 9899