enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on July 21, 2014, 08:48:14 AM

Title: สยามยิปซัม มั่นใจเศรษฐกิจ..ธุรกิจก่อสร้างโตต่อเนื่อง ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน
Post by: MSN on July 21, 2014, 08:48:14 AM
สยามยิปซัม มั่นใจเศรษฐกิจ..ธุรกิจก่อสร้างโตต่อเนื่อง ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เปิด “ศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์และระบบฝ้าเพดาน ผนัง” แห่งแรกในประเทศไทย



นายสรพงษ์ จันทร์นฤกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นยิปซัม  "ตราช้าง"  เปิดเผยว่า “ภาพรวมธุรกิจวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย ยังคงมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง โดยในปี 2557 ที่ผ่านมาเติบโตร้อยละ  5  และในปี 2558 คาดว่า น่าจะเติบโตถึงร้อยละ  6 - 7 ในตลาดยิปซัมคาดว่าปีหน้าจะเติบโตร้อยละ   7 – 8 ส่วนยิปซัมตราช้างจะเติบโตถึงร้อยละ 10  ทั้งนี้ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาด สยามยิปซัม ได้ลงทุนเปิด ศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์และระบบฝ้าเพดาน ผนัง “พีเอสซีที” [Product and System Testing Center] แห่งแรกในประเทศไทย ด้วยงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท โดยตั้งอยู่ที่โรงงานสยามอุตสาหกรรมยิปซัม จังหวัดสระบุรี
 
“สำหรับ ศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์และระบบ “พีเอสซีที” ของ “สยามยิปซัม” นับเป็นศูนย์ทดสอบ ที่ได้มาตรฐานระดับสากล แห่งแรกในประเทศไทย โดยสามารถทดสอบความคงทนของ ผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัม  ระบบฝ้าเพดาน  ระบบผนัง และวัสดุก่อสร้างอื่นๆ ได้ทุกขนาด ภายใต้การทดสอบในสภาวการณ์ต่างๆ อาทิ การทนรับแรงกระแทก, การคงรูปในสภาพอากาศต่างๆ ไม่ว่าจะร้อนจัด, เย็นจัด หรือ อากาศที่มีความชื้นสูง เป็นต้น ฯลฯ ซึ่งการทดสอบผลิตภัณฑ์และระบบนั้น จะใช้เครื่องมือที่มีความทันสมัยล่าสุด เป็นไปตามมาตรฐานสากล และเป็นที่ยอมรับทั้ง มาตรฐานอุตสาหกรรมไทย (มอก.-TIS), มาตรฐานอเมริกา (ASTM)  และ มาตรฐานอังกฤษ (BS หรือ British Standard)  สำหรับ ศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์และระบบ “พีเอสซีที” ได้รับการสนับสนุนจาก “ยูเอสจี บอรอล” ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในการผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างระดับโลก”  ทั้งนี้  มั่นใจว่า ประเทศไทยมีศักยภาพด้านการก่อสร้างในระดับต้นๆ ของเอเชีย  และมีความต้องการวัสดุในการก่อสร้างที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน
Title: Re: สยามยิปซัม มั่นใจเศรษฐกิจ..ธุรกิจก่อสร้างโตต่อเนื่อง ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน
Post by: MSN on July 21, 2014, 09:14:15 AM
“ผนังและฝ้าเพดาน “ยิปซัม ตราช้าง” มั่นใจคุณภาพทุกสภาวะ มาตรฐานระดับโลก



ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง สรพงษ์ จันทร์นฤกุล (โอ๋) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือ “สยามยิปซัม” ผู้ผลิต “แผ่นยิปซัม ตราช้าง” ภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับ ศูนย์ “พีเอสทีซี” [PSTC] หรือ “ศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์และระบบ สยามยิปซัม” แห่งแรกในประเทศไทย และเป็นแห่งที่สองในเอเชีย ซึ่งเพิ่งเปิดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยศูนย์ฯ แห่งนี้ ใช้งบลงทุนไปกว่า 20 ล้านบาท มีระบบเครื่องไม้ เครื่องมือที่อยู่ในขั้นไฮเทคโนโลยี สำหรับใช้ในการทดสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์และระบบฝ้าเพดาน  ผนัง” ให้ได้มาตรฐานระดับโลกในระยะเวลาอันสั้น  เน้นทดสอบทั้งคุณสมบัติด้านความคงทนต่อสภาวะอากาศ  ความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน  โดยจำลองสภาพการใช้งานจริง  รวมถึงการใช้งานพิเศษ  เช่น  ผนังสูงมากๆ ไม่ว่าวัน  เวลา  จะผ่านไปนานเพียงใด ก็จะยังคงสภาพสวยเรียบตราบเท่านานกันเลยทีเดียว   

เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์  “ฝ้าเพดาน  ผนังยิปซัม ตราช้าง” แบบชัวร์ๆ ว่า จะอยู่คู่บ้านสวยๆ และตอบโจทย์โดนใจคนรุ่นใหม่ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไร้ปัญหาตามมาภายหลังอย่างแน่นอน สำหรับคนรักบ้าน…สรุปความภาคภูมิใจของผู้บริหารหนุ่ม ก็คือ อยากให้คนรุ่นใหม่เลือกใช้ “แผ่นและระบบยิปซัม ตราช้าง” รับรองความแข็งแรงและคงทน ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน…..