enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on July 21, 2017, 08:20:31 PM

Title: ซัมเมอร์ฮิลล์ ปรับโฉมพระโขนง เปิดศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์แห่งใหม่
Post by: happy on July 21, 2017, 08:20:31 PM

ซัมเมอร์ฮิลล์ ปรับโฉมพระโขนง เปิดศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์แห่งใหม่
โครงการมิกซ์ยูส ล่าสุดจากเครือบูทิค คอร์ปอเรชั่น ศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์แห่งใหม่
พร้อมความสะดวกครบครัน แหล่งนัดพบใหม่ของคนเมือง


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 20 กรกฎาคม 2560 – บริษัท บูทิค พระโขนง วัน จำกัด ภายใต้เครือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ("บูทิค") แถลงเปิดตัวแผนโครงการ ซัมเมอร์ฮิลล์  (Summer Hill) ศูนย์รวมชุมชนแห่งใหม่ใจกลางพระโขนงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและความสนุกสนานของฤดูร้อน พร้อมพลิกโฉมร้านค้าและไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองแถบพระโขนง เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้
 
ซัมเมอร์ฮิลล์ โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ติดสถานีรถไฟฟ้าพระโขนง แค่เพียงก้าวเดียวจากสถานีที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแห่งใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ศูนย์ออกกำลังกาย รวมไปถึงทางเลือกดีๆ ของคนทำงานในยุคนี้อย่างโคเวิร์คกิ้งสเปซ (co-working space) ให้ลูกค้าได้ทั้งช้อป สังสรรค์ และดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มพร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแบบ "ซัมเมอร์" ในแบบฉบับของคนเมือง
 
ซัมเมอร์ฮิลล์ เป็นโครงการล่าสุดของบูทิค ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาที่ได้รองรับมาตราฐานด้านคุณภาพไม่ว่าจะเป็นโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ที่ตั้งอยู่บนทำเลชั้นนำทั่วประเทศไทย รวมไปถึงโครงการไฮแอทเพลส (Hyatt Place) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเปิดตัวไปในปี พ.ศ. 2559 ณ ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2547 บูทิคได้เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์แล้วมากกว่า 10 โครงการ และปัจจุบันมีโครงการมากกว่า 5 โครงการที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา บูทิคได้ก้าวเข้าสู่การพัฒนาศูนย์การค้าในปี พ.ศ. 2555 ด้วยการเปิดตัวโอเอซิสแฮงเอาท์ใจกลางเมืองที่ได้รับรางวัลอย่าง เรนฮิลล์ (Rain Hill) บนถนนสุขุมวิท (ซอย สุขุมวิท 47)
 
มร. ปรับ ทักราล ประธานและกรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "หลังจากทำการวิจัยตลาดอย่างลึกซึ้ง เราได้มองเห็นศักยภาพของพื้นที่ในย่านพระโขนงที่จะสามารถกลายเป็นย่านที่ทันสมัยและรุ่งเรืองแห่งใหม่อีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เราจึงตัดสินใจที่จะเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูสในย่านนี้ นอกจากนี้เราเล็งเห็นว่ายังไม่มีโครงการไหนในพื้นที่ที่มีความคล้ายกับโครงการของเรา หรือมีแผนที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้ บูทิคมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการในย่านสุขุมวิท โดยได้เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายโครงการในพื้นที่แถบนี้ ซึ่งจากการสำรวจของทางโครงการ ผู้คนในย่านพระโขนงมีความต้องการที่จะมีศูนย์รวมชุมชนและร้านค้าไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพ สถานที่ที่ผู้คนสามารถมารับประทานอาหารร่วมกัน ดื่มกาแฟ ไปร้านเสริมสวย หรือขอคำปรึกษากับคลินิคเพื่อสุขภาพหรือร้านค้าเฉพาะทางต่างๆ รวมถึงการเข้าคลาสออกกำลังกายและศูนย์รวมความรู้อื่นๆอีกมากมาย โดยเราจะเน้นให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเป็นหลัก"
 
โครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้จะถูกพัฒนาบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ และจะเป็นที่ตั้งของร้านค้าชั้นนำกว่า 40 แห่ง ซึ่งเราได้มีการคัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการและวิถีชีวิตที่หลากหลายของคนเมือง โดยตัวโครงการนั้นจะมีการผสมผสานระหว่างพื้นที่กลางแจ้งและในอาคาร รวมถึงจุดเด่นของโครงการที่มีหน้ากว้างที่ทอดยาวสวยงามกว่า 160 เมตรบนถนนสุขุมวิทการออกแบบและจัดเรียงกระจกที่โปร่งใสของซัมเมอร์ฮิลล์ จะกลายเป็นแลนด์มาร์คจุดนัดพบสุดอินเทรนด์ในโซนพระโขนง
 
นอกจากนี้ทางโครงการซัมเมอร์ฮิลล์ ยังได้เตรียมการวางแผนที่จะเปิดเฟสสองของโครงการซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาอาคารสำนักงานขนาดกว่า 10,000 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ร้านค้าในชั้นล่าง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่ออำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมให้แก่พนักงานสำนักงานได้เป็นอย่างดี เฟสสองของโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2561
 
"บริษัท บูทิค มีประสบการณ์และความชำนาญในการพัฒนาอสังหาฯ หลากหลายรูปแบบในย่านสุขุมวิท เราจึงมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งด้านการนำเอาความรู้ความเชี่ยวชาญและการนำเทรนด์การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสมหรือมิกซ์ยูสมาปรับใช้ อาคารแบบมิกซ์ยูสนั้นถือเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่สามารถปรับโฉมพื้นที่ที่ยังต้องการการพัฒนา โดยตัวโครงการนั้นจะสอดคล้องกับคอนเซ็ปการพัฒนาอย่างยั้งยืนในระยะยาว แต่ยังคงให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบัน เพราะเรามองว่าวิถีชีวิตของคนเมืองส่วนใหญ่ต้องการสถานที่ที่ครบวงจร ไม่ต้องการใช้เวลามากในการเดินทางหลายแห่งเพื่อหลากหลายวัตถุประสงค์” มร.ปรับ กล่าวเพิ่มเติม
 
ศูนย์รวมร้านค้าและไลฟ์สไตล์ ซัมเมอร์ฮิลล์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบสนองต่อความนิยมที่เพิ่มขึ้นของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยโดยโครงการจะมุ่งเน้นในการนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนาน ซึ่งไม่สามารถหาได้จากช่องทางออนไลน์ ด้วยการผสมผสานร้านค้า ร้านอาหาร ความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ ซึ่งพร้อมเปิดต้อนรับผู้อยู่อาศัยในแถบพระโขนงและผู้คนทั่วไปให้มาสนุกเพลิดเพลินตามต้องการ


###

เกี่ยวกับ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทยโดยเน้นเรื่องของคุณภาพและการให้บริการเซอร์วิส เรสซิเดนซ์ โรงแรม และการพัฒนาแบบผสมผสานหรือมิกซ์ยูส ปัจจุบันบริษัทเปิดดำเนินการทั้งสิ้นหกโครงการรวมทั้งสิ้น 800 ห้อง โครงการอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้อยู่ภายใต้แบรนด์ ซิทาดีนส์ (ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8 บางกอก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 11 บางกอก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 บางกอก, และ ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23 บางกอก) โอ๊ควู้ด (โอ๊ควู้ด เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 24) และ ไฮแอท (ไฮแอท เพลส ภูเก็ต ป่าตอง) นอกจากนี้ทางกลุ่มบริษัทกำลังขยายแพลตฟอร์มการพัฒนาโรงแรมในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูเก็ต เชียงใหม่ และเมืองพัทยา ที่ปัจจุบันมีแผนการพัฒนาแล้วกว่า 500 ห้อง
 
บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย ด้วยการเปิดตัว คอมมูนิตี้มอลล์ที่ได้รับรางวัลอย่าง เรนฮิลส์ (Rain Hill) บนถนนสุขุมวิทในปีพ.ศ. 2555 และการพัฒนาศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบการใช้สอยผสมผสานโครงการ ซัมเมอร์ฮิลล์ (Summer Hill) ติดรถไฟฟ้าสถานีพระโขนง ซึ่งมีทั้งส่วนที่เป็นพื้นที่ศูนย์การค้าและออฟฟิศสำนักงาน