Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Facebook

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 186
46
เปิดตัวหนังสือ “จอมเทพ” นิทานสร้างเด็กดี



          สำนักพิมพ์ฮาวฟาร์บุ๊คส์ เปิดตัวหนังสือจอมเทพ หนังสือนิทานที่แต่งโดยดังตฤณ หรือคุณศรันย์ ไมตรีเวช เจ้าของบทความธรรมะในหน้านิตยสาร หนังสือธรรมะ นิยายแทรกคติทางธรรมซึ่งเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นสนใจธรรมะ รวมถึงแนวทางการปฏิบัติธรรมเพื่อขัดเกลาชำระจิตใจ ตั้งแต่เริ่มต้นปฏิบัติจนถึงเข้มข้น

          หนังสือจอมเทพ เป็นเหมือนเครื่องมือเลี้ยงลูก สามารถช่วยให้เด็กเกิดการเรียนรู้จากอารมณ์ตัวเองได้จริง ผ่านการใช้ตัวละคร ผี หรือเทพ อาทิ มหาปรปักษ์, ผีเด็กดื้อ, ผีอิจฉา, ผีขี้เกียจ, ผีหลงตัว, ผีขี้กลัว หรือผีฟุ้งซ่าน แทนอารมณ์ที่เป็นนามธรรม จับต้องยาก หรือบอกกล่าวให้ตรงกันยาก ให้เด็กสามารถเห็นอารมณ์เป็นภาพ เข้าใจ รู้จักตัวเอง และนำไปสู่การจัดการกับอารมณ์แย่ๆของตนเองได้จริงตั้งแต่เด็ก

          คุณศรันย์ ไมตรีเวช กล่าวว่า "ผมทดลองทุกอย่างที่ตัวเองเชื่อว่าดีที่สุดสำหรับลูก แล้วก็พบความจริงที่ว่า ลูกจะยอมเปิดใจฟังเรามากที่สุดก็ตอนเล่านิทาน และอันเนื่องจากผมเป็นนักประพันธ์ เคยเขียน นวนิยายมาหลายเรื่อง จึงใช้ความสามารถตรงนี้ แต่งเรื่องให้เขาฟังสดๆทุกคืนก่อนนอน ซึ่งก็พบว่าได้ผลดีมาก ถ้าหากเอาเรื่องของเขาเองมาผูกเป็นนิทาน ผมเคยแต่งเรื่องสดๆไว้หลายเรื่อง แบ่งเป็นตอนๆ แต่ที่ตกผลึกและรู้สึกว่าได้ผลสูงสุด กลายเป็นวิธีพูดคุยกับลูกในชีวิตประจำวันได้มากที่สุด ก็คือเรื่องจอมเทพนี่เอง เราทำให้เขาเห็นอารมณ์ของตัวเองเป็นผี เป็นเทพ แล้วที่สำคัญที่สุดคือให้หัดเลือกข้างตั้งแต่เด็กๆ ผลที่พบคือลูกตัวเองที่ดื้ออันดับต้นๆของประเทศ กลายเป็นเด็กที่คิดอะไรดีๆเองได้ และพูดถึงจอมเทพจอมมารในตนเองแบบไม่เก้อเขิน วิเคราะห์ตัวเอง ตั้งสติรู้อารมณ์ตัวเอง แถมบรรยายอะไรที่สะท้อนจินตนาการแปลกใหม่ของเขาเองให้แน่ใจได้ว่า เราไม่ได้แค่คิดไปเอง แต่นิทานเรื่องนี้เวิร์คจริงๆ"

          หนังสือจอมเทพ วางแผนแล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.se-ed.com/

47
นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ กุมภาพันธ์ 2562 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37 รวมตัว 19 คนหล่อรักษ์โลกขึ้นปก พร้อมร่วมโครงการ “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 12”



          นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ กุมภาพันธ์ 2562 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37 มาพร้อมภารกิจครั้งใหม่เพื่อโลกสีเขียว กับปรากฏการณ์ที่รวมตัวหนุ่มหล่อสุดฮอตครั้งยิ่งใหญ่กว่าเดิมในโครงการ "สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 12" พบกับ 19 หนุ่มคนดังยกทีมมาในคอนเซ็ป "หล่อรักษ์โลก" ได้แก่ เป๊ก-ผลิตโชค, ปั๊บ POTATO, บอย-ปกรณ์ , เกรท-วรินทร ,เจมส์-จิรายุ, ไมค์-ภัทรเดช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, กัปตัน-ชลธร ,เจเจ-กฤษณภูมิ, สกาย-วงศ์รวี, ต่อ-ธนภพ, แบงค์- ธิติ, เจมส์-ธีรดนย์, ไอซ์-พาริส, คชา-นนทนันท์, เต๋า-เศรษฐพงศ์, เนม Getsunova, บาส-สุรเดช, โอ๊ต-ปราโมทย์ โดยเตรียมจัดงานแถลงข่าวในวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ณ  Eden Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับความพิเศษในเล่มนี้ ยังมีสัมภาษณ์ถึงวิธีการรักษ์โลกของเหล่าคนหล่อแต่ละคน และแฟชั่นรักษ์โลกสุดพิเศษของ เจมส์-จิรายุ จะเก๋เท่แค่ไหน ติดตามได้ในฉบับนี้ นอกจากนี้ ยังมีสัมภาษณ์เรื่องราวของ 16 ปีแห่งมิตรภาพของ Body Slam วงดนตรีในเมืองไทยที่ครองใจแฟนเพลงทั่วประเทศ และเรื่องราวของเจ้าพ่อเพลงอกหัก อะตอม-ชนกันต์ มาถ่ายทอดเส้นทางความสำเร็จที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ ไม่ง่ายเลย

          ติดตามเรื่องราวต่างๆ ได้ใน นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ กุมภาพันธ์ 2562 สามารถหาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sudsapda.com  หรือ Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ

48
สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ “สร้างเมจิกให้ชีวิตมีทางออก” ฮาวทูชีวิต ที่จะเนรมิตความฝัน ให้เป็นจริงได้ด้วยตัวคุณเอง บททดสอบเมจิกแห่งชีวิตเพื่อสร้างทางออกที่สวยงาม



           สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ "สร้างเมจิกให้ชีวิตมีทางออก" (The Power of magic) หนังสือที่จะเนรมิตความฝันของผู้อ่านให้เป็นความจริงได้ในทุกด้าน ผ่านความเชื่อมั่น ความฝัน ความหวัง ที่อยู่ภายใน สู่การนำพลังและความสามารถที่มีอยู่ออกมาใช้อย่างเต็มศักยภาพ เช่น การค้นหาตัวตนที่แท้จริง การพัฒนาตนเองสู่ความสำเร็จ การส่งต่อความรักสู่คนรอบตัว และการปลดล็อกความคิดบางอย่างที่บิดบังและมองไม่เห็น สู่ความสำเร็จในชีวิตได้อย่างมีปาฏิหาริย์และน่าอัศจรรย์

          ทราบกันดีกว่า "พรวิเศษ" คือ "คำอธิษฐาน" คือสิ่งที่เราปรารถนา ที่ได้บอกกล่าวไว้กับเบื้องบน หรืออ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพนับถือให้ช่วยดลบันดาล ซึ่งจะเป็นจริงหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละคน และเป็นเรื่องของอนาคตที่เราไม่อาจคาดเดาได้ แต่คำอธิษฐานหรือพรที่ขอ ไม่ว่าจะชาติไหน ศาสนาใด เพศและอายุเท่าไหร่ ต่างมีจุดร่วมเดียวกัน คือ อยากให้มันเป็นจริง !

          สำหรับปาฏิหาริย์แห่งชีวิต เปรียบเสมือนสายลม ที่มองไม่เห็นด้วยตา แต่สามารถรู้สึกได้ด้วยการสัมผัสไหลผ่านหัวใจ ดังคำกล่าวที่ว่า โลกนี้มีคนอยู่ 2 ประเภทคือ 1. เชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่าปาฏิหาริย์เป็นเรื่องจริง และ 2. ไม่เคยเชื่อในปาฏิหาริย์ และไม่เคยเจอ ถ้าไม่เชื่อในปาฏิหาริย์ ชีวิตของคุณจะดำเนินไปเรื่อยๆ ไร้ความหวัง ไร้จุดหมาย ไร้แรงบันดาลใจ แต่หากเชื่อในปาฏิหาริย์ ชีวิตของคุณจะมีความฝัน มีความหวัง มีความพยายาม ที่จะพบปาฏิหาริย์ที่หวังไว้ ถ้าเชื่อในปาฏิหาริย์แล้ว คุณต้องลงมือทำด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น เพราะไม่มีความฝันใดจะสำเร็จได้โดยปราศจากการลงมือทำ โอกาสผ่านมาแล้ว ก็ผ่านไป แต่คุณสามารถสร้างโอกาสได้ด้วยตัวคุณเอง อยู่ที่ว่า คุณจะมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่พอไหม ที่จะคว้า "โอกาส" ไม่ใช่ "อากาศ"

          การมุ่งไปสู่ความสำเร็จเปรียบเสมือนการเดินขึ้นบันไดทีละขั้น หากแต่ต้องใช้ความพยายาม ความยากลำบากอย่างมากเพื่อให้เดินไปสู่ขั้นต่อไป ก็ต้องมองและวาดฝันความสำเร็จพร้อมลงมือทำอย่างไม่มีข้อแม้ จึงจะสามารถประสบความสำเร็จไปสู่ถัดไปได้ ขอให้เชื่อมั่นและศรัทธาในตัวตน มุ่งมั่นอย่างมีเป้าหมายในชีวิต ตลอดจนให้ความรักแก่ตนเอง และคนรอบข้างเพื่อให้ชีวิตไปต่อได้อย่างมีความสุข

          หนังสือ "สร้างเมจิกให้ชีวิตมีทางออก" (The Power of magic) เป็นผลงานของ อันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามปากกา @Alice The Magic ซึ่งมีความรู้ความสามารถหลายด้าน ทั้งการทำงานด้านบริหาร การตลาด จากการทำงานร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติหลายองค์กรมาอย่างยาวนาน และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความรู้ด้านโหราศาสตร์แขนงต่างๆ ทั้ง โหราศาสตร์ไทย ไพ่ยิปซี ศาสตร์ตัวเลข การดูฮวงจุ้ย ฯลฯ จนตกผลึกกลายเป็น "ศาสตร์แห่งเมจิก" ที่นำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และสามารถเนรมิตตัวเองให้ดีขึ้นในทุกด้าน ผ่านความเชื่อมั่นที่อยู่ภายใน และการนำความสามารถที่ออกมาใช้อย่างเต็มศักยภาพ จนทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิต เช่น ผู้อ่านจะสามารถค้นพบตัวตน เพื่อส่งเสริมต่อการพัฒนาตัวเอง,ความฝันที่เคยถูกเก็บไว้ จะถูกเสกให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง,ความรักที่สามารถแผ่ขยายเข้าไปอยู่ในใจของคนรอบตัวอย่างมหัศจรรย์,ความเชื่อที่ในใจ จะกลายเป็นความจริงด้วยลงมือทำอย่างสร้างสรรค์ และปาฏิหาริย์ในชีวิตจะบังเกิด เมื่อได้อ่านหนังสือเล่มนี้จบลง

          ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของหนังสือ "สร้างเมจิกให้ชีวิตมีทางออก" (The Power of magic) ได้แล้ว ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ในราคา 250 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 418 2885

49
“กี๊ก บุ๊ก” นำเสนอพ็อคเก็ตบุ๊ครวมมุกฮา กับหนังสือ “Jook Gru มาแล้ว” (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว)



           "GEEK BOOK" (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวดีๆ ได้นำเสนอพ็อคเก็ตบุ๊คสุดฮา จากแฟนเพจการ์ตูนแก๊กกับมุกกวนที่มีคนติดตามกว่า 1 ล้านคน ที่จะทำให้คุณยิ้มและหัวเราะไปกับมุกฮาๆ ที่อลหม่าน ภายใต้ชื่อ "Jook Gru มาแล้ว" (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว) ผลงานการเขียนของ จักรกริช นำเยี่ยม

          โดยเนื้อเรื่องของ "Jook Gru มาแล้ว" (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว) เป็นการรวมมุกการ์ตูนจากแฟนเพจการ์ตูน Jook Gru (จุ๊กกรู๊) โดย จักรกริช นำเยี่ยม หนุ่มวัย 33 ปีที่นำทักษะด้านศิลปกรรม มาสร้างสรรค์เป็นตัวการ์ตูนหนุ่มไร้ชื่อหน้าตาย ตัดผมรองทรง, อาแปะดวงซวยที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง และสาวน้อยหน้ามึนที่เหมือนจะเป็นแฟนของชายหนุ่ม พร้อมกับเล่นมุกคำพ้องเสียงที่ถูกจริตคนไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสียดสีสังคม ,หยอกล้อกับวัฒนธรรมโดยเฉพาะเรื่องภาษาได้อย่างโดนใจ ซึ่งในหนังสือ "Jook Gru มาแล้ว" (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว) เปรียบเสมือนการรวมมุกการ์ตูนของเขา มุกตลกสุดรั่วที่อ่านกี่ทีก็ยังอดขำไม่ได้มากมาย

          ติดตามหนังสือ "Jook Gru มาแล้ว" (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว) จำนวน 183 หน้า ราคา 200 บาท โดย "GEEK BOOK" (กี๊ก บุ๊ก) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

50

‘ขายหัวเราะ’ ร่วมต้าน PM 2.5 ผ่านการ์ตูนอารมณ์ขัน ในขายหัวเราะ ฉบับ “Green Please กรุณารักษาโลก”




สำนักพิมพ์บรรลือสาส์น ผู้ผลิตหนังสือการ์ตูนขายหัวเราะ ความฮาสามัญประจำบ้าน ร่วมเป็นหนึ่งกระบอกเสียงต้านภัยฝุ่นมลพิษ PM 2.5 และเล่าเรื่องสิ่งแวดล้อม ผ่านอารมณ์ขัน ใน ขายหัวเราะ ฉบับ “Green Please กรุณารักษาโลก”

นางสาว พิมพ์พิชา อุตสาหจิต กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป กล่าวว่า ขายหัวเราะได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานการณ์วิกฤตเรื่องฝุ่น PM 2.5 ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นวาระแห่งชาติ แต่เป็นวาระของทุกคนบนโลกในขณะนี้ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ให้ความตื่นตัวเรื่องคุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ในฐานะที่แฟนๆ ของขายหัวเราะมีทุกเพศทุกวัย เราอยากให้แฟนๆ ของเรา โดยเฉพาะกลุ่มเด็กๆ ได้หัวเราะกันเต็มที่โดยไม่ต้องผ่านหน้ากากอนามัย ขายหัวเราะจึงเกิดไอเดียที่อยากเล่าเรื่องปัญหามลพิษและวิธีการรับมือ ผ่านความคิดสร้างสรรค์ของการ์ตูน และอารมณ์ขัน ซึ่งนอกจากสนุก ได้ความรู้แล้วยังชวนให้ฉุกคิด เข้าถึงคนได้ง่ายทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ กำลังใจ ในการร่วมมือกันป้องกันแก้ปัญหา ซึ่งนอกจากเรื่องฝุ่นแล้ว เนื้อหาใน เล่มยังมีเรื่องมลพิษอื่นๆ ด้วย เช่น ขยะ เสียง อากาศ น้ำ

อีกทั้งยังมีแขกรับเชิญที่โดดเด่นในเรื่องของมลพิษมาร่วมเขียนในเล่ม เช่น จ่าพิชิต จากเพจ Drama-addict และ ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์  ที่เล่าถึงสาเหตุของมลพิษ พร้อมขยายข้อมูลเรื่อง PM 2.5 วิเคราะห์แนวโน้มฝุ่น ไปจนถึงแนวคิดวิธีการแก้ปัญหาตอนนี้ว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน รวมถึงผลกระทบของมลพิษที่มีต่อสัตว์เลี้ยงที่ได้สัตวแพทย์ นัทธหทัย วนาเฉลิม มาเล่าถึง การดูแล ป้องกันสัตว์เลี้ยงให้ปลอดภัยจากมลพิษอีกด้วย

“กิมมิกพิเศษของขายหัวเราะฉบับนี้คือพิมพ์ด้วย หมึกพิมพ์ธรรมชาติจากน้ำมันถั่วเหลือง บนกระดาษจากป่าปลูกเฉพาะ ไม่ทำลายป่าไม้ธรรมชาติ รวมถึงหน้าขาวดำที่ใช้กระดาษที่ผลิตจากเยื่อกระดาษรีไซเคิล ส่วนดีไซน์และโทนสีต่างๆ ในเล่มยังเน้นความคลีน สบายตา ในโทนสีธรรมชาติด้วย” พิมพ์พิชา กล่าวทิ้งท้าย

ขายหัวเราะ ฉบับ “Green Please กรุณารักษาโลก” จำนวน 108 หน้า ราคา 20 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อได้ทาง www.kaihuaror.com

51
วสท.แนะนำหนังสือมาตรฐานใหม่ “มาตรฐานความปลอดภัยในงานก่อสร้าง”



          ปัจจุบันประเทศไทยมีการพัฒนาเมืองด้วยโครงการก่อสร้างมากมาย ซึ่งนำเทคโนโลยีเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์ต่าง ๆ มาใช้ในการก่อสร้าง เช่น นั่งร้าน, บันได, ราวกันตก, ขอบกันของตก, ทางเดินชั่วคราวยกระดับ, แผงป้องกันวัสดุตกและป้องกันฝุ่น, ลิฟต์ขนส่งชั่วคราวในงานก่อสร้าง และปั้นจั่น การเกิดอุบัติเหตุนำมาซึ่งความสูญเสียต่อทั้งชีวิตและทรัพย์สินที่ไม่อาจประเมินค่าได้

          วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) ในฐานะองค์กรเสาหลักด้านวิศวกรรมเพื่อประโยชน์ต่อประเทศชาติ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ได้จัดทำหนังสือมาตรฐานความปลอดภัยในงานก่อสร้างใหม่ 2 เล่ม ได้แก่ เล่มที่ 1 มาตรฐานความปลอดภัยในเรื่องการจัดการทั่วไป (Safety Management) อาทิหัวข้อ ระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย, อุปกรณ์และความปลอดภัยและอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล, มาตรฐานการเคลื่อนย้ายวัสดุและการเก็บวัสดุในสถานที่ก่อสร้าง, งานจัดการสภาพแวดล้อมและสุขาภิบาล, งานเฝ้าระวังและจัดการเรื่องความปลอดภัย และ เล่มที่ 2 มาตรฐานความปลอดภัยในการใช้เครื่องมือและเครื่องจักร (Safety Utilization of Construction Devices and Equipment)

          ผู้สนใจติดต่อร้านหนังสืออาคาร วสท. ซอยรามคำแหง39 หรือโทรศัพท์ 02-184-4600-9 ต่อ 301 หรือออนไลน์ https://eit.or.th/?product_cat=books&s=&post_type=product

52


“Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข” นวนิยายธรรมะร่วมสมัย....เขย่าทุกองศารับเดือนแห่งความรัก ‘ฟินเว่อร์เมื่อรักเขา...ฟิน 2 เท่าเมื่อรักตัวเอง’





“ความพิเศษของความรัก เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ใจ ให้ทั้งคุณและโทษมหันต์ หากสตรีหรือบุรุษนั้นหลง-มัวเมา รักอย่างไม่ลืมหูลืมตา...วาเลนไทน์นี้ มาแบ่งปันความรัก แบ่งปันข้อคิดให้แก่คนที่คุณรักผ่านตัวอักษรจากหนังสือนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับนายความสุข”...พิเศษสุดๆลดทันที 10% เมื่อสั่งซื้อ 10 เล่มขึ้นไป (จัดส่งฟรี! ทั่วประเทศ) ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ จำหน่ายราคาเล่มละ 95 บาท

เมื่อ “พลอย-ไม่แคร์เวิลด์” สาวสังคมสุดจี๊ดเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่และพบว่า “ความสำเร็จ-ความรัก-เงินทอง-ชื่อเสียง” ไม่อาจตอบโจทย์ชีวิตให้เธอได้จริง แถมยังเจอสารพัดปัญหาและความสูญเสีย จนกระทั่งได้รู้จักกับชายหนุ่มลึกลับบนโลกออนไลน์ผู้มาสะกิดเธออย่างแรงจนได้สติ เริ่มมองเห็นชีวิตตามความเป็นจริงว่า...“อะไรคือสิ่งที่ควรค่าแก่การต่อสู้แข่งขัน และค้นพบในชีวิตนี้กันแน่?”

สำนักพิมพ์คูคัง บุ๊คส์ ขอเชิญชวนคนทุกรุ่นวัยมาร่วม “จี๊ดจ๊าด-สุขใจ-ได้ปัญญา-น้ำตาคลอ” ไปกับเรื่องราวสนุก มีสีสัน สอดแทรกหลักธรรมตรงถึงใจ ก่อเกิดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และทำให้รู้คุณค่าของตัวเอง ผ่านนวนิยายธรรมะร่วมสมัยอ่านง่าย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข” …เชื่อเถอะว่า การอ่านครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไป



หนังสือนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข” จัดพิมพ์ขึ้นในราคาธรรมทานเพียง 95 บาท มีวางจำหน่ายที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขาสยามสแควร์ และสาขาจามจุรีสแควร์ , ศูนย์หนังสือธรรมศาสตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ, ร้านหนังสือ Matichon Book Club รวมถึงร้านหนังสือสุริวงศ์บุ๊คเซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่  และสามารถสั่งซื้อโดยตรงกับสำนักพิมพ์คูคัง บุ๊คส์ โทร. 081-844-6595, 087-152-6246 หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง inbox เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข รวมทั้งสั่งซื้อทางไลน์ได้ที่ Line ID: kuukanbooks

53
นิตยสารแพรว ฉบับกุมภาพันธ์ 2562 เสิร์ฟความหวานต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยแฟชั่นของคู่รักสุดสวีทที่เพิ่งแต่งงานหมาดๆ กับจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาและพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และบทสัมภาษณ์หวานสุดๆ คนโสดอ่านแล้วจะต้องอิจฉาตาลุกวาว





          นิตยสารแพรว ฉบับกุมภาพันธ์ 2562 เสิร์ฟความหวานต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยแฟชั่นของคู่รักสุดสวีทที่เพิ่งแต่งงานหมาดๆ กับจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาและพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และบทสัมภาษณ์หวานสุดๆ คนโสดอ่านแล้วจะต้องอิจฉาตาลุกวาว และพบกับหลากหลายเรื่องราวความรักของเหล่าคู่รักเซเลบริตี้ อาทิ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม, เป๊ก-เศราณี ชาญวีรกูลและคุณแป้ง-ล่ำซำ, ดร. เอ-พ.ต.อ.ณรัชต์ เศตวนันท์ ที่ให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมายที่มาอัพเดทให้คุณผู้อ่านได้อินไปกับแฟชั่นและความรักในเทศกาลวาเลนไทน์สุดแสนโรแมนติกนี้ สำหรับแฟนๆ แพรว ห้ามพลาด ความพิเศษของ Win It ฉบับนี้ เพียงแค่คุณมีนิตยสารแพรวอยู่ในมือแล้วย้อนหลังไปได้ไกลสุดพร้อมส่งหลักฐานแนบมาประกวดแล้วร่วมลุ้นรับรางวัลเป็นสมาร์ทโฟน 3 รางวัล มูลค่ารวม 101,700 บาท ติดตามเรื่องราวพิเศษมากมายและรายละเอียดกติกาการร่วมสนุกได้ในนิตยสารแพรว ฉบับกุมภาพันธ์ 2562 LOVE Issue หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คนิตยสารแพรว และ www.praew.com

54
เตรียมพบกับหนังสือดีแห่งปี Homeless To Billionaire กับ 18 เคล็ดลับสู่ความความสำเร็จ เรื่องจริงจากอดีตชายไร้บ้าน อันเดรส พิร่า





          เรื่องราวชีวิตของเศรษฐีชาวสวีเดน อันเดรส พิร่า เริ่มต้นจากการเดินทางมาเยือนทะเลภูเก็ต, ประเทศไทย เมื่ออายุ 20 ปี และกลายเป็นชายไร้บ้านต้องนอนชายหาดป่าตอง จากนั้นกลับกลายเป็นมหาเศรษฐีในวัยเพียง 36 ปี ด้วยการเริ่มต้นจากสายงานด้านอสังหาริมทรัพย์สู่ซีอีโอแห่งอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งภูเก็ต บลู ฮอไรซอน ดีเวลลอปเมนท์ส พร้อมเปิดตัวหนังสือ "Homeless To Billionaire" เรื่องเล่าจากชีวิตจริงจากชายไร้บ้านสู่มหาเศรษฐีในภูเก็ต

          ย้อนกลับไปเมื่อ 16 ปีก่อน อันเดรส จากบ้านเกิดที่เมืองสต๊อกโฮม ประเทศสวีเดน แต่ไม่ได้มีความสุขจากการใช้ชีวิตในเมืองที่มีแต่ความหนาวเย็น เขามีความใฝ่ฝันที่จะใช้ชีวิตในประเทศที่อบอุ่นเต็มไปด้วยแสงแดด พร้อมกับรอยยิ้มของผู้คน จนกระทั่งเมื่อเขาอายุได้ 20 ปีเมื่อปู่ของเขาเสียชีวิตและทิ้งเงินมรดกจำนวน 2,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60,000 บาท) ไว้ให้ เขาจึงได้ใช้เงินจำนวนนี้ซื้อตั๋วเครื่องบินมาประเทศในแถบเอเชียโดยไม่ลังเล โดยประทับใจในบรรยากาศอันร่มรื่นของต้นมะพร้าวที่เรียงรายคู่ไปกับทะเลสีครามของเมืองภูเก็ต กับรอยยิ้มและอัธยาศัยอันเป็นมิตรของชาวไทยที่มีต่อชาวต่างชาติ

          เมื่อเดินทางมาถึงภูเก็ตกับเป้ สะพายหลัง 1 ใบ กับเงินในกระเป๋า 3,000 บาท ไม่มีงาน ไม่มีบ้าน ได้เพียงแต่อาศัยร่มเงาของต้นมะพร้าวแทนหลังคา และพื้นหาดทรายแทนเบาะรองนอนอยู่แบบนั้น และเขาไม่ต้องการที่จะขอความช่วยเหลือจากทางบ้าน ด้วยหมดหนทางจึงโทรหาเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในสวีเดน คำตอบที่เขาได้คือ "ฉันไม่มีเงินจะให้ แต่ฉันจะส่งหนังสือให้มันอาจช่วยคุณได้"

          "ตอนนั้นผมไม่มีเงิน อดอยาก และหิวมาก ๆ ด้วยเงินติดตัวที่มีเพียงน้อยนิด ทำให้ต้องประหยัด และอาศัยนอนตามชายหาดภูเก็ต ที่สำคัญไม่รู้จักใคร และพูดภาษาไทยก็ไม่ได้ ตอนนั้นลำบากมาก แต่ก็ไม่ย่อท้อ เดินออกหางานทำไปทั่ว" อันเดรสกล่าว

          ด้วยความหิวโหยพร้อมกับความสิ้นหวัง เขาได้เริ่มเปิดหนังสือ "The Secret" พร้อมกับค้นพบ "กฎแห่งการดึงดูด" ทฤษฎีการใช้ชีวิตที่พร้อมจะเปลี่ยนทั้งชีวิตเขาไปตลอดกาล

          ในปัจจุบันเขามีธุรกิจในประเทศไทยหลายอย่าง มูลค่ามากกว่า 1,800 ล้านบาท และใช้เวลาว่างในการท่องเที่ยวรอบโลก เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ เพื่อค้นพบประสบการณ์แปลกใหม่ไร้ขีดจำกัด เล่นกีฬาผาดโผน อาทิ ปีนเขา สกี กระโดดร่ม เพาะกาย ไปจนถึงฟุตบอล โดยเชื่อว่าแรงขับและสารอดีนารีนที่หลั่งออกมาจะทำให้เขามีความสุข

          อันเดรสได้กล่าวถึงหนังสือ "From Homeless to Billionaire - The 18 Secrets of Attracting Great Wealth and Becoming a Money Magnet" ของเขาว่า หนังสือเล่มนี้จะมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายในการวางแผนสู่ความสำเร็จ และ แก้ปัญหารูปแบบต่างๆ การประเมินความเสี่ยงในชีวิต การพลิกวิกฤตและแปรให้เป็นโอกาส พร้อมกับเสริมสร้างพลังงานด้านบวกให้กับผู้อ่าน ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน ฝันที่จะทำอะไรหลาย ๆ อย่างให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งก็จะต้องลงมือทำ และทำอย่างมีเป้าหมาย มีแรงบันดาลใจ ผมจึงอยากให้โอกาสกับคนที่ไม่มีโอกาส ให้เขาได้รับรู้และนำไปปรับใช้ ซึ่งจะดีต่อตัวเอง และประสบความสำเร็จเหมือนผม หากประสบการณ์ของผมจะสามารถช่วยเหลือหรือเปลี่ยนชีวิตผู้อื่นได้ ผมก็จะดีใจมาก และอยากให้ทุกคนรู้ว่าการศึกษาไม่ใช่ทุกอย่าง ถ้าเรารู้จักการควบคุมอารมณ์และจิตใจของตนเอง ก็จะสามารถทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำได้"

          โดยหนังสือ "From Homeless to Billionaire - The 18 Secrets of Attracting Great Wealth and Becoming a Money Magnet" จะเผยเรื่องราวชีวิตจริงของเขากับการฝ่าฟันอุปสรรคครั้งใหญ่ในชีวิตจากชายไร้บ้านจนกลายเป็นเศรษฐีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต เขามีวิธีการจัดการกับปัญหาชีวิตและรับมือกับมันอย่างไร โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกา 21 มีนาคมนี้ และจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ สามารถสั่งซื้อหนังสือก่อนใครในราคาเพียง 650 บาท (จากราคาปกติ) พร้อมรับฟรี E-Book ได้ที่ https://andrespira.com/welcome/product/pre-order-offer/ หรือติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับอันเดรส พิร่า ได้ที่ www.andrespira.com

55
“เต-นิว” ส่ง PHOTOBOOK เล่มแรก “STAY NEW” ย้ำความแรง!!! คว้า “สิงโต” GUEST PHOTOGRAPER วาง 26 มกราคมนี้



          มาแรงสุดๆ สำหรับคู่จิ้นสุดซี้ "เต ตะวัน วิหครัตน์-นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" จากบทบาท "พีท-เก้า" ในซีรีส์ดัง "Kiss The Series รักต้องจูบ" และ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ที่บรรดาแฟนคลับยังคงเชียร์อย่างเหนียวแน่น ล่าสุด "จีเอ็มเอ็มทีวี" จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ส่ง PHOTOBOOK อย่างเป็นทางการเล่มแรกของ "เต-นิว" มาตอกย้ำความแรง ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของ "เต-นิว" ที่มีเคมีฟุ้งเต็มหน้า ในชื่อว่า THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF TAY-NEW "STAY NEW" เพื่อให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของทั้งคู่มากยิ่งขึ้น และขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจให้มาตลอด งานนี้ "เต-นิว" ยังได้หนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ "สิงโต-ปราชญา" รุ่นน้องสุดซี้ มาเป็น SPECIAL GUEST PHOTOGRAPHER โชว์ฝีมือถ่ายรูป SET พิเศษภายในเล่มด้วย เรียกว่าเป็นการแท็กทีมทำงานกันแบบสุดฝีมือ และพิเศษสุดๆ แถมฟรีโปสเตอร์ "เต-นิว" ไซส์ A1 ทุกเล่ม

          สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ในราคา 350 บาท โดยวางจำหน่ายครั้งแรก วันที่ 26-27 มกราคมนี้ หน้างาน "Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY" ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และสามารถซื้อด้วยตนเองที่ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ชั้น 30 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคมนี้ เป็นต้นไป และสั่งซื้อทางอีเมล mkt.gmmtv@gmail.com และสอบถามทาง in box ของ Facebook Fan Page : gmmtv หรือสอบถามทางโทรศัพท์ 02-669-8362, 02-669-8360 และ 02-669-9001 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น. สินค้าจะทยอยจัดส่งตามลำดับการจัดซื้อ และจะเริ่มจัดส่งในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

56
พรีออเดอร์นาว a day magazine จับจังหวะค่อนชีวิต “บอย โกสิยพงษ์”
 


a day ฉบับนี้ชวนลงลึกเรื่องชีวิตของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ นับตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยมที่ต้องเรียนซ้ำชั้นถึง 3 ปี ช่วงเวลาที่ห่างหายจากเสียงเพลง การร่ำเรียนวิชาเขียนเพลงในอเมริกา วันที่ทะยานสู่ชื่อเสียงและความสำเร็จ ความสูญเสียที่ผ่านเข้ามาทักทายโดยไม่ทันตั้งตัว จนถึงวันนี้ที่ชีวิตของเขาลงตัวและมั่นคงด้วยสามเสาหลักในชีวิตอย่างความรัก ความศรัทธา และความสัมพันธ์ ในวัย 51 ปี
 


ความเชื่อและความรักของบอย โกสิยพงษ์ อาจดูประหลาดหรือเกินจริงสำหรับคนยุคนี้ เขาเองก็พอจะรู้ แต่ก็มั่นคงกับตัวเองเพราะรู้ว่านี่คือหนทางที่ครอบครัวจะมีความสุข

"พระเจ้าบอกว่า เวลาที่เราเชื่อในพระเจ้า โลกอาจจะดูหมิ่นว่าเป็นคนโง่ เพราะในโลกนี้เขาเชื่อสายตามากกว่าเชื่อความรู้สึก ต้องเห็นถึงจะเชื่อ แต่คำถามของผมคือ ความรักล่ะ เราเห็นมั้ย ไม่มีใครเห็นหรอก

"ผมเข้าใจเวลาคนบอกว่าผมเวอร์หรืองมงาย ไม่ว่าหรอก เพราะเขาไม่ได้เจอในสิ่งที่เราเจอ แล้วผมเชื่อว่าเมื่อไหร่ที่เขาเจอก็จะเชื่อในพระเจ้าเอง เหมือนผมเจอความรักที่มั่นใจมากกับภรรยา ก็จะพูดได้เต็มปากเลยว่าต่อให้ตุ้ยตายไป ผมจะไม่มีวันหาคนใหม่มาแทน ต่อให้สวย น่ารัก ดีกว่าตุ้ยยังไงก็ไม่มีวัน ผมจะรอไปเจอกันบนสวรรค์ เพราะความรักนี้ที่ได้รับจากตุ้ย ผมไม่ต้องการได้มากกว่านี้แล้ว"



."ไบเบิลบอกให้เรารักคู่ของเราเท่ากับที่เรารักตัวเอง ดังนั้นหน้าที่ของผมต่อตุ้ยคือ จะมีชีวิตเพื่อทำยังไงก็ได้ให้ตุ้ยมีความสุข ผมไม่ได้อยากมีชีวิตแบบที่รอว่าตุ้ยต้องมาทำอะไรให้ถึงจะมีความสุข “เป้าหมายในชีวิตของผมคือวันที่ตาย ครอบครัวจะขึ้นบนโพเดียมและพูดถึงเราว่าเป็นคนที่รักครอบครัวอย่างจริงจัง ทุ่มเทชีวิตทั้งหมดให้กับครอบครัว และภูมิใจที่มีเราเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมเคยเห็นหลายครอบครัวที่ขึ้นไปบนเวทีแล้วไม่รู้จะพูดอะไรถึงพ่อแล้วก็ร้องไห้ออกมา มันเศร้ามากเลยเพราะผมรู้ว่าพ่อเขาทำอะไรไว้บ้างกับครอบครัว เราไม่อยากเป็นคนแบบนั้น"

เรื่องราวในครอบครัวโกสิยพงษ์บอกเราว่า การรักษาความรักให้คงอยู่บางทีก็ไม่ได้ซับซ้อนเกินไปนัก แค่ให้ความรัก มองคนอื่นเท่ากับตัวเอง และลงมือทำอย่างหนักแน่นมั่นคง

ติดตามเบื้องหลังชีวิตของเจ้าพ่อเพลงรักที่เปี่ยมด้วยความรัก ความเชื่อ และความสัมพันธ์ ใน a day 221 ฉบับบอย โกสิยพงษ์ พร้อม highlight เด่นในฉบับ ได้แล้ววันนี้ พรีออเดอร์นาวผ่านเว็บไซต์ www.godaypoets.com

highlight เด่นในฉบับ a day 221

Article



 
Article - New!
   a day to remember คือคอลัมน์ใหม่ว่าด้วยเหตุการณ์น่าจดจำในรอบเดือนที่ผ่านมาทั้งในประเทศและต่างประเทศ สรุปเป็นภาพวาดไอเดียสนุกโดย ฟาน.ปีติ นักวาดภาพประกอบเจ้าประจำแห่งนิตยสาร a day ลองสังเกตสิดูว่า a day to remember ฉบับนี้พูดถึงเรื่องราวอะไรบ้าง และแต่ละเรื่องราวควรถูกจดจำแบบไหนในมุมมองของคุณ

Article - Move!
อย่าเพิ่งตกใจหากพลิกไปด้านหลังแล้วไม่เจอบทความจากคอลัมนิสต์คนโปรด เพราะตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 เป็นต้นไป คอลัมน์ follow me, มณฑล จิราภรณ์, ขุมทรัพย์นักพิพิธภัณฑ์, in other words, world while web และ visionary city จะย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังของ a day นั่นคือ adaymagazine.com รับรองว่าสนุกสนานเหมือนเดิม และแน่นอนว่าตามอ่านกันได้เหมือนเดิม

Best of a day online
 


   จากเกือบ 1,000 บทความบนเว็บไซต์ adaymagazine.com ตลอดปี 2561 เราคัดเลือกที่สุดของที่สุดใน 13 หมวดมาเตือนความจำกันอีกทีว่าปีที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นในหมวด ข่าวเซอร์เรียล ไอเดีย ศิลปะ ธุรกิจ แมว และอื่นๆ อีกมากมาย ดูรายงานผลในเล่มเสร็จแล้วก็ตามไปอ่านบทความต้นทางได้ในเว็บไซต์นะ

Travel
 


   ตามอารมณ์นิยมพาเราเดินเท้าเที่ยวเมืองอิสตันบูล จากท่าเรือใต้ Galata Bridge สะพานที่เชื่อมทวีปยุโรปและเอเชียเข้าด้วยกัน สู่มหาวิหาร Hagia Sophia และ Sultan Ahmet Mosque หลักฐานแห่งการคัดง้างระหว่างสองศาสนา ก่อนไปจบที่ร้านชากรุ่นกลิ่นชิชาใน Grand Bazaar ตลาดเก่าแก่ที่เธอบอกว่าเป็นตลาดที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

57
นิตยสารแพรว ฉบับมกราคม 2562 ต้อนรับปีใหม่กันด้วยแฟชั่นเซตจากทริปโปแลนด์กับหนุ่มฮอตข้ามปี เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร





          นิตยสารแพรว ฉบับมกราคม 2562 ต้อนรับปีใหม่กันด้วยแฟชั่นเซตจากทริปโปแลนด์กับหนุ่มฮอตข้ามปี เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร พร้อมโปสการ์ดและข้อความสุดฟินส่งตรงให้เหล่านุชและแฟนๆ แพรว แถมบทสัมภาษณ์ลงดีเทลการไปเที่ยวในครั้งนี้ให้ได้ติดตามกัน และพบกับหลากหลายเรื่องราวการเดินทางของคนดัง อาทิ เจมส์-จิรายุ, มาริโอ้, พีช – พชร & แพทริเซีย, โม- มนชนก และดีเจมายด์ ที่ขอเกริ่นไว้เลยว่าต่างกันสุดขั้วให้คนชอบเที่ยวได้เลือกฟอลโล่วตามสไตล์เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางการจัดทริปครั้งต่อไปกันได้เลยค่ะ ปิดท้ายด้วยบทสัมภาษณ์สร้างแรงบันดาลใจ Solo travel ป้าแบ็กแพ็ค อายุ 66 ปี เที่ยวคนเดียวทั่วโลกมากกว่า 22 ประเทศ ถึงแม้ว่าจะเริ่มช้าแต่สามารถจัดการและแก้ปัญหาและเดินทางคนเดียวได้อย่างสนุกสนาน ติดตามเรื่องราวพิเศษมากมายได้ในนิตยสารแพรว ฉบับมกราคม 2562 The Journey Issue หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คนิตยสารแพรว และ www.praew.com

58
Amarin Baby & Kids ฉบับ How-To พ่อแม่ทำได้ เสริมพัฒนาการลูกรักให้ฉลาดและมีสุข พร้อมพบกับ นาวิน ต้าร์ และน้องลูก้า มาถ่ายแฟชั่นขึ้นปกโชว์ความพ่อลูกสุดน่ารัก



          นิตยสาร Amarin Baby & Kids ฉบับ How-To พ่อแม่ทำได้ เสริมพัฒนาการลูกรักให้ฉลาดและมีสุข โดยฉบับนี้ได้รวบรวม How-to และสารพันเทคนิคเสริมพัฒนาการลูกรอบด้าน วิธีการสอนลูกให้เรียนรู้ทักษะสำคัญเพื่ออนาคตและชีวิตให้ลูกรักมีทุนชีวิตและทักษะที่จะจัดการปัญหาเมื่อโตขึ้น เคล็ดลับการเป็นสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เพื่อการเติบโตเป็นหญิงหรือชายที่เป็นคนดีและมีแต่คนรัก สู่การเป็นพ่อแม่ที่ดีรุ่นสู่รุ่น และที่พลาดไม่ได้ กับกลยุทธ์เด็ด ปราบลูกเอาแต่ใจ ที่ทำได้ง่ายและทำได้จริง นอกจากสาระความรู้แล้ว ยังได้พบกับแฟชั่นแสนอบอุ่นน่ารัก ของพ่อลูก นาวิน ต้าร์- นาวิน เยาวพลกุล และลูกสาว น้องลูก้า-พิณวา เยาวพลกุล พร้อมสัมภาษณ์ถึงการเป็นคุณพ่อมือใหม่และสไตล์การเลี้ยงดูลูกสาวคนแรก ใครสนใจสามารถเก็บไว้เป็นไอเดียในการเลี้ยงดูลูกน้อยที่บ้านกันได้โดยไม่ยาก ติดตามได้ในฉบับนี้

          สามารถติดตามทุกเรื่องราว ได้ใน นิตยสาร Amarin Baby & Kids ฉบับ How-To พ่อแม่ทำได้ เสริมพัฒนาการลูกรักให้ฉลาดและมีสุข หาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ หรือติดตามเพิ่มเติมทาง www.AmarinBabyAndKids.com และช่องทาง Line เพียงเพิ่มเพื่อนที่ @amarinbabyandkids ก็สามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับคุณแม่และคุณลูก พร้อมใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านแม่ลูกที่จะมาตอบคำถามให้กับทุกคนเพื่อลูก กินดี ลูกฉลาด แข็งแรง ได้แล้ววันนี้

59
บ้านและสวน ฉบับพิเศษ SMALL URBAN GARDENS



          รวมสวนสวยที่มีขนาดเล็กถึงกลางและไอเดียการตกแต่งสวนซึ่งใช้พื้นที่ว่างที่เหลืออยู่บริเวณรอบบ้าน ตอบโจทย์คนเมืองซึ่งเริ่มต้นใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมภายในหมู่บ้านหรือพื้นที่จัดสรร หรือบ้านปลูกเองซึ่งมีอาณาบริเวณ ขณะเดียวกันก็อยากมีพื้นที่เขียวและอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น โดยสวนที่นำเสนอมีหลากหลายสไตล์ตามความชอบและรสนิยมของเจ้าของบ้าน ทั้งสวนสไตล์ทรอปิคอล สวนอังกฤษ ไปจนถึงสวนสไตล์โมเดิร์น รวมถึงตอบรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งยังนำเสนอไอเดียที่ช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับการดูแลต้นไม้และตกแต่งสวนขนาดเล็กให้ดูกว้างขวางสบายตาขึ้น สามารถนำไปปรับใช้ได้ตามรสนิยม น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังเริ่มต้นสร้างพื้นที่สีเขียวเล็กๆ ของตัวเองให้กลายเป็นความจริง

          หนังสือสำนักพิมพ์บ้านและสวน วางแผงแล้วที่ร้านนายอินทร์และแผงหนังสือชั้นนำ หรือทาง www.book.baanlaesuan.com และFacebook The BOOK HOUSE โดยสำนักพิมพ์บ้านและสวน

60
เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย ฉบับ เดือน มกราคม 2562 ฉบับพิเศษ: ท่องโลกอนาคต การแพทย์



          เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย ฉบับ มกราคม 2562 พบกับปก ตาเทียมไบโอนิกอาจฟังดูเหมือนนิยายวิทยาศาสตร์ แต่เทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติสามารถสร้างต้นแบบชิ้นนี้ได้ในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมง ทำให้กายอุปกรณ์ที่ใช้ในการมองเห็นเข้าใกล้ความจริงมากขึ้น พร้อมสาระความรู้ที่น่าสนใจมากมาย ยาประจำบ้าน หยูกยาสารพัด ทั้งยาเม็ด ยาน้ำ และยาทา ถูกเก็บอย่างมิดชิดในห้องน้ำและตู้ยาทั่วโลก , ท่องโลกอนาคตการแพทย์ เชื่อมต่อไฮเทค คือ หัวใจของการแพทย์แห่งโลกอนาคตที่ออกแบบเพื่อสุขภาวะเฉพาะบุคคลและมุ่งเน้นการป้องกันมากกว่าการรักษา , เรื่องเล่าจากคุณหมอช่างภาพ ช่างภาพผู้หนึ่งเลือกช่วยชีวิตผู้คน มากกว่าความสุขที่ได้จากการมองโลกผ่านเลนส์แต่แล้วโทรศัพท์สายหนึ่งกลับทำให้เขาต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตอีกครั้ง ,เสียงดนตรีล้ำยุคช่วยเสริมสร้างพัฒนาการเด็กคลอดก่อนกำหนด ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจทั้งหมดนี้เพิ่มเติมได้ใน

          นิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย ฉบับมกราคม 2562 วางแผงแล้วที่ร้านนายอินทร์และแผงหนังสือชั้นนำ หรือทาง www.ngthai.com และ Facebook National Geographic Thailand

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 186