Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - wmt

Pages: 1 ... 129 130 [131] 132 133 ... 138
1951
news & activity / Lunch Time Movie @ Mini TK Project
« on: August 12, 2010, 10:47:20 AM »
Lunch Time Movie @ Mini TK Project

ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 12.30 – 13.30 น. อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญมาร่วมดื่มด่ำกับการ ชมภาพยนตร์ในช่วง Lunch Time Movie @ Mini TK park พบกับ
•   แนะนำหนังชนโรง – หนังใหม่ที่เข้าฉายตามโรงทั่วไปในสัปดาห์นั้นๆ พร้อมฉายตัวอย่างหนังและข้อมูลเกี่ยวกับหนัง เช่น เนื้อเรื่องย่อ, นักแสดง, รางวัลที่ได้รับ ฯลฯ
•   หนังเฉพาะกลุ่ม – หนังใหม่ที่เข้าฉายเฉพาะโรง เช่น ลิโด, เฮาส์ ฯลฯ และหนังที่น่าสนใจที่ฉายตามสถาบันต่างๆ เช่น Japan Foundation, Alliance Francaise ฯลฯ
•   เทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ เช่น เทศกาลหนังสั้น, เทศกาลหนังวิทยาศาสตร์, เทศกาลหนังยุโรป, เทศกาลหนังกรุงเทพ ฯลฯ
•   แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD On Demand พร้อมเชิญชวนให้ยืมแผ่นไปชมได้ภายใน Mini TK
•   พร้อมพูดคุยกับวิทยากรรับเชิญ อาทิเช่น นักวิจารณ์หนัง, ผู้จัดเทศกาลหนัง ฯลฯ
•   เล่นเกมชิงรางวัลบัตรดูหนัง วันละ 6 ใบ (แจกให้คนละ 2 ใบ)
•   เล่มเกมชิงรางวัลเป็นของที่ระลึกจากหนัง เช่น เสื้อยืด, กระเป๋า ฯลฯ

1.   วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2553 (วันแม่)
หนังชนโรง (สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก / Toy Story 3) + หนังนอกกระแส (หนังฝรั่งเศสที่จัดฉายที่สมาคมฝรั่งเศส) + แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD on Demand    
วิทยากรรับเชิญ: เจ้าหน้าที่จากสมาคมฝรั่งเศส

2.   วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2553
หนังชนโรง (กวนมึนโฮ / The Switch / The Back-up Plan / The Expendables) + หนังนอกกระแส (ลิโด: Baaria, Beyond a Reasonable Doubt / House RCA: The Girl Who Played with Fire) + แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD on Demand          
วิทยากรรับเชิญ: คุณนพพร ศักดานเรศว์ จากฟิ้ว (หรือตัวแทนจากนิตยสาร Bioscope)

3.   วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2553
หนังชนโรง (Charlie St. Cloud / Knowing Me, Knowing You) + หนังนอกกระแส (ลิโด: Centurion / House RCA: The Girl Who Kicked the Hornet’s Nest)   + แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD on Demand    
วิทยากรรับเชิญ: คุณนพพร ศักดานเรศว์ จากฟิ้ว (หรือตัวแทนจากนิตยสาร Bioscope)





กันยายน
1.   วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน 2553
หนังชนโรง (Don’t Be Afraid of the Dark / Machete / Going the Distance)  + หนังนอกกระแส (หนังญี่ปุ่นที่จัดฉายที่ Japan Foundation) + แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD on Demand    
วิทยากรรับเชิญ: เจ้าหน้าที่จาก Japan Foundation

2.   วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2553
หนังชนโรง (Resident Evil: Afterlife / Nanny McPhee and the Big Bang / The Last Song / Get Him to the Greek / Extraordinary Measures)  + หนังนอกกระแส (ลิโด: Mr. Nobody) + แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD on Demand          
วิทยากรรับเชิญ: คุณนพพร ศักดานเรศว์ จากฟิ้ว (หรือตัวแทนจากนิตยสาร Bioscope)

3.   วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2553
หนังชนโรง (Repo Man / Fair Game / She’s Out of My League / Grown Ups)  + หนังนอกกระแส (หนังฝรั่งเศสที่จัดฉายที่สมาคมฝรั่งเศส) + แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD on Demand       
วิทยากรรับเชิญ: เจ้าหน้าที่จากสมาคมฝรั่งเศส


4.   วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2553
หนังชนโรง (Wall Street 2: Money Never Sleeps / Eat, Pray, Love / ชั่วฟ้าดินสลาย) + หนังนอกกระแสที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ลิโดและ House RCA ในสัปดาห์นั้น + แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD on Demand          
วิทยากรรับเชิญ: คุณนพพร ศักดานเรศว์ จากฟิ้ว (หรือตัวแทนจากนิตยสาร Bioscope)

5.   วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2553
หนังชนโรง (มือปืนดาวพระศุกร์ / The Eagle of the Ninth / Detective Dee) + หนังนอกกระแส (หนังญี่ปุ่นที่จัดฉายที่ Japan Foundation) + แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD on Demand วิทยากรรับเชิญ: เจ้าหน้าที่จาก Japan Foundation

หมายเหตุ   กิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

1952
ศิลปะการใช้ชีวิต <Art of Living> สำคัญกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างไร พบกับคำตอบนี้ได้ที่ mini TK ทุกวันอังคารระหว่างเวลา 12.30-13.30 น.



วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2553
ทุกคนมีเวลาเท่ากันคือ 24 ชั่วโมงใน 1 วัน แต่เราจะมีเคล็ดลับในการบริหารเวลาอย่างไรให้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญเข้าร่วมพบกิจกรรม “เคล็ดไม่ลับในการบริหารเวลา” โดย ผศ.สุภาภรณ์ โสตะ อาจารย์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พบกับเทคนิคปรับปรุงการใช้เวลาให้เหมาะสมต่อการทำงาน เช่น “เทคนิคการบริหารเวลา”
“เครื่องมือช่วยบริหารเวลาสำหรับคนทำงาน” และ “ประโยชน์และเทคนิคการเขียน เป้าหมายในการทำงาน”

กิจกรรมศิลปะการใช้ชีวิต <Art of Living> จัดอบรมบริเวณ mini TK ชั้น G อาคารสำนักงาน เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ อุทยานการ เรียนรู้ TK park โทรศัพท์ 02 264 5963-5 หรือ www.tkpark.or.th กิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2553
คนออฟฟิศจะรับมืออย่างไร เมื่อชีวิตพบกับความกดดันและความเปลี่ยนแปลงในการทำงาน
มาร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันทางใจได้กับกิจกรรม ศิลปะการใช้ชีวิต <Art of Living> จัดโดย อุทยานการเรียนรู้ TK park โดยวันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2553 เวลา 12.30-13.30 น. พบกับ คุณวรัตดา ภัทโรดม ผู้เขียนหนังสือ “เปลี่ยนความคิด ชีวิตเปลี่ยน” มาร่วมค้นหากันว่า
เมื่อเปลี่ยนความคิด ชีวิตเปลี่ยน จะเท่ากับสมการความสุขของคนทำงานหรือไม่

กิจกรรมศิลปะการใช้ชีวิต <Art of Living> จัดอบรมบริเวณ mini TK ชั้น G อาคารสำนักงาน เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ อุทยานการ เรียนรู้ TK park โทรศัพท์ 02 264 5963-5 หรือ www.tkpark.or.th กิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2553
จิตอาสา สำคัญต่อตัวเองและสังคมอย่างไรมาพบคำตอบได้ในการเสวนาเรื่อง “ทำดี ทำได้ ง่ายนิดเดียว” พบกับวิทยากร พันโทวันชนะ สวัสดี (ผู้พันเบิร์ด) ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวเรื่อง จิตอาสา เพื่อปลูกฝังและสร้่างจิตสำนึกในการทำเรื่องดีๆ ต่อคนรอบตัวพร้อมเชิญชวนผู้สนใจ ร่วมเป็นอาสาสมัครพัฒนาชุมชนเพื่อพัฒนาห้องสมุดชุมชนที่อยู่ในโครงการ “ค่ายเยาวชน อาสาพัฒนาห้องสมุด”

กิจกรรมศิลปะการใช้ชีวิต <Art of Living>  ตอน “ทำดี ทำได้ ง่ายนิดเดียว” จัดอบรมบริเวณ mini TK ชั้น G อาคาร สำนักงาน เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด
และสำรองที่นั่งได้ที่ อุทยานการ เรียนรู้ TK park โทรศัพท์ 02 264 5963-5 หรือ www.tkpark.or.th กิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

1953
คืนความสดชื่นกระจ่างใส ด้วยสบายอารมณ์ สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวหน้า (Give your thirsty FACE a perfect freshening up)



สบายอารมณ์ สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวหน้าช่วยเพิ่มความสดชื่นกระจ่างใสให้กับผิวหน้า ด้วยคุณค่าน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์จากชั้นหินแกรนิตใต้ทะเลลึกที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล เพิ่มความสดชื่นและคลายความเครียดของผิวหน้าหลังจากที่ต้องเผชิญมลภาวะตลอดทั้งวัน เช่น ฝุ่น ควัน หรือสารเคมีต่างๆ พร้อมประโยชน์ที่จะได้รับจาก Hyaluronic acid  จากเห็ดหูหนูขาว ที่มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้มากกว่าปกติถึง  90% พร้อมซึมสู่ผิวชั้นในเพื่อบำรุง    ทำให้รูขุมขนกระชับ แลดูเรียบเนียน สดชื่นยิ่งขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และแร่ธาตุมากมาย

Green tea / Ginger :           มีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเชื้อจุลินทรีย์ที่ผิวได้ดี

Aloe Vera :                            ให้ความชุ่มชื่นสดใสตลอดทั้งวัน   และลดจุดด่างดำให้จางลงให้ผิวแลดูกระจ่างใส

Chamomile :                         คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่อ่อนล้า

ทองแดง :                              กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน

สังกะสี :                                  ขจัดจุดด่างดำ ลดความมัน

โซเดียม :                               ปรับผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส

แคลเซียม:                             ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง

ขนาด 120 มล. ราคา 250 บาท 

วางจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์

 รายละเอียดเพิ่มเติม : www.sabai-arom.com 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : editor@sabai-arom.com

www.facebook.com/sabaiarombrand

1954
ซีเอส ล็อกซอินโฟ มีกำไรครึ่งปีแรก - 182 ล้านบาท หรือคิดเป็น 0.31 บาทต่อหุ้น 



กรุงเทพมหานคร – วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2553         

บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ มีกำไรสุทธิรวมสำหรับไตรมาสที่ 2/2553 จำนวน 96 ล้านบาท ส่งผลให้มีกำไรรวมครึ่งปีแรกเท่ากับ 182 ล้านบาท หรือคิดเป็น 0.31 บาท/หุ้น เพิ่มขึ้น 45 ล้านบาทหรือร้อยละ 33 จากครึ่งปีก่อน ทั้งนี้ เนื่องจากการเติบโตของรายได้จากธุรกิจอินเทอร์เน็ตและธุรกิจการให้บริการข้อมูลด้วยเสียงทางโทรศัพท์และบริการเสริมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Voice & Mobile Content Business) ประกอบกับการควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผลประกอบการในครึ่งปีแรกของงบการเงินเฉพาะกิจการ บริษัทฯมีกำไรสุทธิจำนวน 161 ล้านบาท หรือ 0.27 บาท/หุ้น ดังนั้น ในวันที่ 10 สิงหาคม 2553 คณะกรรมการบริษัทฯจึงมีมติจ่ายปันผลระหว่างกาลปี 2553 จำนวน 0.25 บาทต่อหุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 93 ของผลการดำเนินงานจากงบการเงินเฉพาะกิจการในครึ่งปี 2553

สำหรับธุรกิจอินเทอร์เน็ต มีกำไรเพิ่มขึ้น 15 ล้านบาทหรือร้อยละ 31 จากครึ่งปีก่อนเนื่องจากการเติบโตของรายได้ในกลุ่มบริการภาคธุรกิจเอกชน (Leased Line) บริการอินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ (IDC) และบริการด้าน IT Solutions ประกอบกับการบริหารจัดการต้นทุนเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับกลุ่มสินค้าธุรกิจการให้บริการข้อมูลด้วยเสียงทางโทรศัพท์และการบริการเสริมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Voice Info Services & Mobile Content Services) มีกำไรเพิ่มขึ้น 48 ล้านบาทจากครึ่งปีก่อน เนื่องจากการทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพและการเพิ่มบริการในรูปแบบใหม่ๆ โดยมุ่งเน้นตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ ทำให้มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น

สำหรับธุรกิจโฆษณาสมุดหน้าเหลือง มีกำไรลดลง 19 ล้านบาทจากปีก่อน เนื่องจากการลดลงของยอดโฆษณาสมุดหน้าเหลืองฉบับกรุงเทพ ซึ่งเป็นผลจากการชะลอตัวของสภาพเศรษฐกิจในปีก่อน  ดังนั้นเพื่อชดเชยยอดขายโฆษณาที่ลดลง บริษัทจึงมุ่งเน้นการสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เน้นตลาด Consumer และ Vertical Directories ตามลักษณะการใช้งานและพื้นที่บริการ ตลอดจนส่งเสริมการให้บริการสมุดหน้าเหลืองแบบออนไลน์ทั้งทางอินเทอร์เน็ต และโทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลบริษัท
บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) หรือชื่อย่อ “CSL” จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันที่ 8 เมษายน 2547 เดิมชื่อ บริษัท ซี.เอส.คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ดำเนินธุรกิจรับส่งสัญญาณโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม  บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมและบริการอินเทอร์เน็ตครบวงจร เมื่อเดือนมีนาคม 2546 เข้ารวมกิจการกับบริษัท ล็อกซเล่ย์ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส จำกัด ต่อมาบริษัทได้เข้าไปลงทุนในบริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) (TMC) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณาสมุดรายนามโทรศัพท์หน้าเหลือง (Thailand YellowPages) และมีการเพิ่มสัดส่วนการลงทุนใน TMC จนครบ 100% ในปี 2548 ต่อมาในปี  2549 บริษัทได้ซื้อหุ้นสามัญของบริษัท เอดี เวนเจอร์ จำกัด (“ADV”)  จนครบ 100% โดย ADV ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้น (Holding Company) ที่มีเงินลงทุนอยู่ในบริษัท SHINEE ที่ประกอบธุรกิจบริการข้อมูลข่าวสารและสาระความบันเทิงผ่านระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Content Provider) และในเดือนเมษายน 2550 บริษัทได้เข้าไปลงทุนในบริษัท วัฏฏะ คลาสสิฟายด์ส  จำกัด (“Watta”)  ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจโฆษณาย่อยในประเทศไทย ในอัตราร้อยละ  60 ของทุนจดทะเบียนของ Watta

1955
บลจ. ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ฉลองชื่อใหม่เปิดขายกองทุนเกาหลีทันใจ

กรุงเทพฯ: บลจ. ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ส่งกองทุน “เกาหลีทันใจ” ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ย้ำภาพการยกระดับสู่การเป็นองค์กรระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สามารถนำเสนอกองทุนรวมได้หลากหลายและครบวงจรมากยิ่งขึ้น

นายอนุสรณ์  บูรณกานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดจำหน่าย กองทุน”เกาหลีทันใจ” ในระหว่าง วันที่ 10 -20 สิงหาคม 2553 โดยกำหนดการจองซื้อขั้นต่ำที่ 50,000 บาท มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท โดยจะลงทุนในพันธบัตรรัฐบาลของเกาหลีใต้ อายุโครงการประมาณ 11 เดือน

“จุดเด่นของกองทุน "เกาหลีทันใจ” คือจะจ่ายคืนผลตอบแทนให้กับนักลงทุนล่วงหน้า ภายใน 7 วันหลังจดทะเบียนกองทุน ซึ่งมีความแตกต่างจากกองทุนพันธบัตรเกาหลีทั่วไป ที่จะจ่ายอัตราผลตอบแทนเมื่อครบกำหนดอายุของโครงการ โดยกองทุนดังกล่าว จะทำการป้องกันความเสี่ยงของอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวนไว้ด้วย กองทุนนี้จะเป็นกองทุนกองทุนแรกภายใต้ชื่อใหม่ของบริษัทอย่างเป็นทางการ” นายอนุสรณ์กล่าว

ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนที่จะออกกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นอีก 2 กองทุนในปีนี้ โดยกองทุนแรก จะเป็นโรงแรมบนเกาะสมุย และกองทุนต่อมาเป็นโกดังเก็บเอกสารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ทั้งสองกองทุนเป็นกองทุนอสังหาริมทรัพย์แบบมีกรรมสิทธิ์ (Freehold) เพื่อสนองความต้องการกลุ่มนักลงทุนที่พลาดโอกาสในการลงทุนจากกองทุนอสังหาริมทรัพย์ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีนักลงทุนให้ความสนใจเกินกว่าจำนวนมูลค่าโครงการที่ตั้งไว้

นายอนุสรณ์ บูรณกานนท์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทางด้านกองทุนตลาดเงิน (Money Market) ขณะนี้กองทุน CIMB-Principal Fix (เดิม TF-Daily) ซึ่งผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากธนาคารได้จัดรายการโปรโมชั่นพิเศษ มอบหน่วยลงทุนใหม่ สำหรับนักลงทุนให้กองทุนดังกล่าว

สำหรับแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยในประเทศในช่วงครึ่งปีหลัง คาดว่าอัตราดอกเบี้ยนโยบายมีการปรับตัวสูงขึ้นตามภาวะเศรษฐกิจภายในและภายนอกประเทศ ดังนั้นผู้ลงทุนจะได้รับประโยชน์จากกองทุนตลาดเงินและกองทุนตราสารหนี้ระยะสั้น เช่นกองทุนเกาหลี ดอกเบี้ยในประเทศไม่มีแนวโน้มปรับตัวขึ้นแต่ก็ยังต่ำเมื่อเทียบกับอัตราในต่างประเทศ
_____________________________________________________________________________________
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล เป็นบริษัทบริหารจัดการกองทุนชั้นนำซึ่งมีความสามารถในการลงทุนในระดับภูมิภาค บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2538 โดยเป็นหนึ่งในบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย และมีธุรกิจทั้งในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย

ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล มุ่งมั่นจะเป็นบริษัทบริหารจัดการที่มีมูลค่าการลงทุนสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนำเสนอบริการบริหารจัดการกองทุนแบบครบวงจร บริษัทได้ออกและเสนอขายหน่วยลงทุนที่หลากหลายครบถ้วน และบริหารจัดการพอร์ตลงทุนเฉพาะเจาะจงสำหรับลูกค้าบรรษัทธุรกิจ สถาบัน รัฐบาล และกองทุนบำเหน็จบำนาญ ทีมงานซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญการลงทุนระดับมืออาชีพจากทั่วทั้งภูมิภาคมีความรู้ความสามารถที่หลากหลาย ทั้งบริหารทั้งกองทุนหุ้น กองทุนตราสารหนี้ Cash Management และ กองทุนตามหลัก Shariah ของศาสนาอิสลาม

ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล เป็นกิจการร่วมทุนระหว่างกลุ่มซีไอเอ็มบี หนึ่งในกลุ่มการธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และพรินซิเพิล ไฟแนนเชียล กรุ๊ป สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการทางการเงินระดับโลกซึ่งจดทะเบียนในตลาดหุ้น NYSE และเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ Fortune 500

1956






สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 12 ปี กับกิจกรรม “สตาร์บัคส์ แฟน เดย์” รายได้มอบให้มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก
         
          เมื่อเร็วๆ นี้ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย สตาร์บัคส์ พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) จัดงาน “Starbucks Fan Day” (สตาร์บัคส์ แฟน เดย์) ฉลองครบรอบ 12 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยขึ้น อย่างเป็นกันเอง ณ ร้านสตาร์บัคส์ สาขา เอสเอฟ เอกมัย และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนสตาร์บัคส์ ทั้งสมาชิกสตาร์บัคส์ การ์ด แฟน สตาร์บัคส์ ไทยแลน เฟซบุ๊ค ตลอดจนแฟนๆ สตาร์บัคส์ที่แวะเวียนมาที่ร้านกว่า 200 คน โดยมีท๊อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และ โอ๋ ฟูตอง หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ ร่วมฉลองวันครบรอบสุดพิเศษ อย่างมีความหมายกับสตาร์บัคส์ โดยสตาร์บัคส์ได้นำรายได้จากการขายบัตรและการประมูลผลิตภัณฑ์หายากจากสตาร์บัคส์มอบให้มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก

          ภายในงาน นอกจากจะมีเครื่องดื่มและขนมสำหรับแฟนๆฟรีตลอดทั้งงานแล้ว สตาร์บัคส์ยังได้จัดบูธกิจกรรมสนุกๆ อย่างเกมส์ ล้วงแล้วรวย ที่แฟนๆ เอามือล้วงลงไปในแก้วกาแฟสตาร์บัคส์ขนาดยักษ์ เพื่อลุ้นว่าจะได้รับของรางวัลใด เด้งดึ๋งลงแก้ว เกมส์สนุกๆ ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยการเด้งลูกปิงปองให้เข้าแก้วที่เตรียมไว้เพื่อชิงรางวัล สตาร์บัคส์ ไชโยโห่หิ้ว บิงโก ที่พิเศษไม่เหมือนใคร กับการนำเมล็ดกาแฟและแผ่นป้ายรูปกาแฟชนิดต่างๆ ให้แฟนๆ ร่วมสนุกตลอดทั้งงาน รวมถึงมุม เพ้นท์กระเป๋าผ้ารักษ์โลก สุดเก๋ ที่ถูกใจแฟนสตาร์บัคส์ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ที่ต่างนั่งแต่งแต้มลวดลายลงบนกระเป๋าผ้ากันอย่างสนุกสนาน

          สตาร์บัคส์ เริ่มต้นกิจกรรม สตาร์บัคส์ แฟน เดย์ ด้วยการเชิญ 3 ตัวแทนผู้ชนะจากการแข่งขันสตาร์บัคส์ แฟนพันธุ์แท้ กิจกรรมสนุกๆ สำหรับแฟนสตาร์บัคส์ ใน สตาร์บัคส์ ไทยแลนด์ เฟซบุ๊ค แฟนเพจ ที่ส่งรูปเข้าประกวดในหัวข้อ “My Memorable Moments at Starbucks” ขึ้นรับรางวัล พร้อมร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความผูกพันที่มีต่อสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กล่าวถึงงาน สตาร์บัคส์ แฟน เดย์ ในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสมาพบปะกับแฟนๆ สตาร์บัคส์ และขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน สตาร์บัคส์ แฟน เดย์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ในประเทศไทยด้วยกัน พวกเรารู้สึกอบอุ่นที่มีแฟนสตาร์บัคส์มากมายทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นแฟนจากสตาร์บัคส์ การ์ด รวมไปถึงชุมชนออนไลน์ในเฟซบุ๊คอันเหนียวแน่นกว่า 60,000 คน และผมรู้สึกดีใจมากเมื่อได้ยินลูกค้าเปรียบสตาร์บัคส์เป็นเหมือนเพื่อนของเขา สตาร์บัคส์ ขอให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าของเราทุกครั้งที่มาใช้บริการที่สตาร์บัคส์ และเราจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนช่วยเหลือชุมชนของเราตลอดไป”

          ส่วนไฮไลต์ของงานสตาร์บัคส์ แฟน เดย์ ในครั้งนี้ คือ การประมูลการกุศลสินค้าหายากจากสตาร์บัคส์ และของชิ้นพิเศษจาก 2 เซเลบแฟนพันธุ์แท้สตาร์บัคส์ โอ๋ ฟูตอง และ ท๊อป พิพัตน์ ซึ่งโอ๋ได้วาดภาพสุดเก๋ลงบนกระดาษทิชชู่สตาร์บัคส์ใส่กรอบรูปสวยงามมาประมูล ส่วนของหนุ่มท็อปนั้นได้นำแก้วสตาร์บัคส์สุดหวงที่เพื่อนคนสนิทได้ซื้อให้มาร่วมประมูล ซึ่งการประมูลของแต่ละชิ้นได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมากจากแฟนๆ สตาร์บัคส์ โดยท้ายที่สุด กิจกรรม สตาร์บัคส์ แฟน เดย์ สามารถมอบเงินทั้งหมดจากการขายบัตรและการประมูลให้มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็กได้ถึง 100,000 บาท โดยมี คุณเรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก พร้อมด้วยน้องๆ จากมูลนิธิฯ มาร่วมเป็นเกียรติและสัมผัสบรรยากาศที่น่าประทับใจที่เกิดขึ้นในกิจกรรมการกุศลที่สตาร์บัคส์จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 12 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ครั้งนี้

1957
การ์ตูนเน็ตเวิร์คฉลองปีทองแห่งความสำเร็จสำหรับธุรกิจลิขสิทธ์สินค้าในประเทศไทย
 
 

          การ์ตูนเน็ตเวิร์คฉลองปีทองแห่งความสำเร็จสำหรับธุรกิจลิขสิทธ์สินค้าในประเทศไทย ธุรกิจเติบโตถึงสองเท่าโดยไทยครองตลาดอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          การ์ตูนเน็ตเวิร์ค (www.cartoonnetwork.co.th), ช่องบันเทิงอันดับ 1 สำหรับเด็กๆ ในเอเชียแปซิฟิก ที่ดึงเอาตัวการ์ตูนสุดฮิตออกจากหน้าจอทีวีมาสู่รูปแบบสารพัดสินค้า เพื่อให้เด็กไทยได้สัมผัสตัวการ์ตูนที่เขาชื่นชอบได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นในปี 2553 ส่งผลให้ประเทศไทยครองอันดับ 1 สำหรับตลาดสินค้าสิขสิทธ์ของการ์ตูนเน็ตเวิร์คในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเบนเท็น (Ben10)

          นางสาวโดเซ่ ลิม-เช็น รองประธานกรรมการ - ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของการ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซเปิดเผยว่าประเทศไทยประสบผลสำเร็จอย่างงดงามในปี 2552 ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมธุรกิจลิขสิทธ์ต่าง ๆ ซึ่งเซ็นต์สัญญาในช่วงปี 2552 และต้นปี 2553 กว่า 25 ราย การ์ตูนเน็ตเวิร์คยังคงเดินหน้าขยายฐานการสร้างแบรนด์ในประเทศไทยผ่านช่องทางธุรกิจเฟรนไชส์ สินค้าลิขสิทธิ์และพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่

          “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวโรดโชว์ในประเทศไทย เพราะประเทศไทยยังคงครองอันอับ 1 สำหรับตลาดสินค้าลิขสิทธ์ของการ์ตูนเน็ตเวิร์คในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความสำเร็จอันงดงามของเบนเท็น (Ben 10) และตัวการ์ตูนอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทยช่วยเสริมสร้างกำลังใจที่ดีแก่เรามาก เด็กๆ นั้นคอยเฝ้าติดตามการ์ตูนเน็ตเวิร์คอย่างใกล้ชิดและเบนเท็น (Ben10) ได้กลายมาเป็นแบรนด์สุดฮิตขวัญใจของเด็กๆ ไปแล้ว เราสัมผัสได้ถึงการเติบโตอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนสำหรับธุรกิจโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของเด็กเล่น สื่อสิ่งพิมพ์และเกมส์ ส่งผลให้การ์ตูนเน็ตเวิร์คกลายเป็นผู้นำแบรนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่ทำให้ตัวการ์ตูนที่เด็กไทยชื่นชอบโลดแล่นราวกับมีชีวิตจริงๆ” กล่าวโดยนางสาว โดลเซ่ ลิม-เช็น

          ยอดขายของเด็กเล่นในประเทศไทยซึ่งผลิตโดยบันไดเพิ่มสูงอย่างขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 76% จากยอดขายในปี 2551, โดยเด็กไทยชื่นชอบเบนเท็น ออมนิทริคซ์ (Ben10 Omnitrix) และ เบนเท็น เอเลี่ยน ฟอร์ซ เอเลี่ยน แชมเบอร์(Ben 10 Alien Force Alien Creation Chamber), ซึ่งสินค้าของเด็กเล่นทั้งสองภาคมียอดจำหน่ายในประเทศไทยสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2552 เฟรนไชส์เบนเท็น (Ben10) ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยเบนเท็น (Ben 10) ครองอันดับ 1 สำหรับตัวการ์ตูนแอคชั่นยอดนิยมสำหรับเด็กผู้ชาย บันได พันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกสำหรับสินค้าของเด็กเล่นเบนเท็น (Ben10) มียอดขายสูงถึง 4 ล้านชิ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งเดียว

          “ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพและโอกาสทางธุรกิจสำหรับตลาดธุรกิจร่วมลิขสิทธิ์และสินค้าลิขสิทธิ์สูงมาก และการ์ตูนเน็ตเวิร์คมีแผนที่จะขยายฐานธุรกิจที่นี่อย่างแน่นอน เด็กๆ นั้นผูกพันกับการ์ตูนเน็ตเวิร์คนอกเหนือจากในจอทีวีและถ้าเราวิเคราะห์จากพื้นฐานของความชื่นชอบของเด็กๆ แล้ว เราจะพยายามสรรสร้างคอลเล็คชั่นสินค้าเพื่อให้เรื่องราวและตัวละครที่เขาชื่นชอบนั้นออกมาสู่โลกในชีวิตจริงของเด็กๆ ในรูปแบบที่เด็กๆ เข้าถึงได้และสามารถสัมผัสหรือโต้ตอบได้” นางสาว โดลเซ่ ลิม-เช็น กล่าวเพิ่มเติม

          สิ่งที่นางสาวโดลเซ่ ลิม-เช็น ได้กล่าวถึงนั้นสามารถพิสูจน์ได้จากการแสดงสดบนเวทีครั้งแรกในโลก
ของการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ภาคขุมพลังแห่งออมนิทริคซ์ ซึ่งได้เปิดแสดงสดในกรุงเทพฯ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2552 โดย เด็กไทยคือเด็กๆ กลุ่มแรกในโลกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงสดที่น่าตื่นตาตื่นใจ อลังการและตราตรึงผู้ชมอย่างน่าประทับใจด้วยการรวมเอาสุดยอดเรื่องราวจากทั้ง Ben10 และ Ben10 Alien Force มาร้อยเป็นเรื่องราวของการแสดง

          บริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด พันธมิตรทางธุรกิจสำคัญอีกรายหนึ่งของการ์ตูนเน็ตเวิร์ค มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการผลักดันให้ธุรกิจดีวีดีของการ์ตูนเน็ตเวิร์คในประเทศไทยมีสัดส่วนทางการตลาดสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยยอดขายสูงถึง 430,000 แผ่นในปี 2552 จากผลสำเร็จของโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่ออกสู่ตลาดในปี 2552, ในปี 2553 นี้ การ์ตูนเน็ตเวิร์คจะเปิดตัวดีวีดีใหม่กว่า 50 ตอน สำหรับตัวการ์ตูนยอดนิยม เช่น Ben10 Alien Force และ Chowder

          ในอนาคตอันใกล้นี้เหล่าสาวกของการ์ตูนเน็ตเวิร์คจะได้พบกับความตื่นเต้นในรูปแบบใหม่ของสินค้าและเฟรนไชส์สำหรับการ์ตูนล็อตใหม่ อาทิ Generator Rex และเรื่องราวสนุกขำขันของ League of Super Evil และที่กำลังจะออกสู่ตลาด

          ถัดมาได้แก่ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากตัวการ์ตูนยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Powerpuff Girls และซีรีย์ใหม่ล่าสุด Ben10 : Ultimate Alien ซึ่งครอบคลุมถึงของเด็กเล่น เกมส์คอนโซล โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เครื่องประดับ เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องเขียนในประเทศไทย แฟนพันธ์แท้ของการ์ตูนเน็ตเวิร์คจะได้พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของนิตยสารการ์ตูน Ben10 และ Ben10 Alien Force รวมทั้ง Ben10 Alien Force ในรูปแบบของเด็กเล่นใหม่ล่าสุดจากบันไดในปี 2553 นี้

          เกว็น - การ์ตูนแนวเด็กผู้หญิงจากเบ็นเทน
          พาวเวอร์เกิร์ลได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นกว่าเดิม! ญาติผู้น้องของเบ็น เท็นนีสันผู้รักการผจญภัย, เกว็น เท็นนีสัน กำลังก้าวเข้าสู่ความนิยมนับตั้งแต่การ์ตูนเน็ตเวิร์คเปิดตัวเกว็น - คอลเล็คชั่นพิเศษสำหรับเด็กผู้หญิงที่มีสินค้าประเภทเสื้อผ้าและเครื่องประดับใหม่ล่าสุดให้เลือกมากมาย - ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิครวมทั้งประเทศไทย คอลเล็คชั่นชุดพิเศษนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเด็กผู้หญิงแสนซนอายุระหว่าง 5-12 ปี ซึ่งจะสะท้อนความเป็นคนรักการผจญภัยของเกว็นและสไตล์การแต่งตัวแนวสบายสุดคูล

          สมุดกิจกรรมและหนังสือการ์ตูนออกใหม่
          ประเทศไทยคือประเทศเดียวที่มีสิ่งพิมพ์สำหรับให้ผู้อ่านเลือกถึง 2 ภาษา คือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ในปี 2553 จะมีการทยอยเปิดตัวหนังสือการ์ตูน สมุดกิจกรรมและแบบฝึกหัดจากผู้ร่วมลิขสิทธิ์การ์ตูนเน็ตเวิร์คกว่า 20 เล่ม

          เกมส์คอนโซลและโฮมเอ็นเทอร์เทนเม้นท์
          การ์ตูนเน็ตเวิร์คขยายธุรกิจเกมส์พกพาด้วยการครอบคลุม 7 แพลทฟอร์มสำคัญ รวมถึง Xbox นินเทนโดและเพลย์สเตชั่น เกมส์คอนโซลเบ็นเทน อาทิ Protector of Earth, Ben 10 Alien Force และ Vilgax Attacks มียอดจำหน่ายทั่วโลกจนถึงวันนี้มากกว่า 6 ล้านชุด ในเดือนตุลาคมปี 2553 ที่จะถึงนี้จะมีการเปิดตัวเกมส์เบ็นเทนชุดที่ 3 - Ben 10 Ultimate Alien: Cosmic Destruction – ในหกแพลทฟอร์มที่อังกฤษและออสเตรเลีย โดยสร้างมาจากซีรีส์ทางทีวีชุดใหม่ทั้งหมด Ben 10: Ultimate Alien ซึ่งจะเริ่มฉายในเดือนตุลาคมนี้เช่นกัน โดยสุดยอดเกมส์ชุดนี้จะถูกใจคอแฟนเบ็นเทนอย่างแน่นอนด้วยการปรากฏตัวของ Ultimatrix (Omnitrix ที่แข็งแรงที่สุด) และเป็นฮีโร่จากต่างดาวคนใหม่ รวมทั้งยังเสริมฟีจเจอร์เกมส์ใหม่ ๆ ที่ให้ทั้งความสนุกตื่นเต้นเพื่อแฟน ๆ จะได้พบกับสุดยอดความหฤหรรษ์ของการเล่นเกมส์

          นอกจากนี้ธุรกิจโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ยังคงเป็นธุรกิจสำคัญที่ช่วยผลักดันการเติบโตของการ์ตูนเน็ตเวิร์คโดยมีพันธมิตรรายใหม่เพิ่มขึ้นถึง 9 รายจากประเทศออสเตรเลีย จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปรและประเทศไทย ครอบคลุมสินค้าตั้งแต่ วีซีดี และ ดีวีดี ไปจนถึง บลู-เรย์ เรื่องราวตอนใหม่ของการ์ตูนเน็ตเวิร์คจะออกวางตลาดในปีนี้กว่า 200 เรื่อง และ Ben10 วีซีดี ดีวีดี มียอดขายกว่า 1.5 ล้านแผ่นทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก ส่งผลให้ธุรกิจโฮมเอ็นเทอร์เทนเม้นท์เป็นหน่วยธุรกิจที่มีการเติบโตสูงสุดของการ์ตูนเน็ตเวิร์ค โดยมีการคาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตในปี 2553 จะสูงกว่าปี 2552 ด้วยตัวเลข 2 หลัก

          ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ์ตูนแอ็คชั่นและคอมเมดี้จากการ์ตูนเน็ตเวิร์คได้ที่ www.CartoonNetwork.co.th.
          เกี่ยวกับการ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ

          การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ (CNE) เป็นแผนกหนึ่งของการ์ตูนเน็ตเวิร์คที่ดูแลทางด้านการสร้างเสริมมูลค่าองค์กรและตัวการ์ตูนในระยะยาว อาทิเช่น Ben10 : Alien Force, Gwen, The Powerpuff Girls, Powerpuff Girls Z, Chowder และ The Secret Saturdays แผนกนี้ดูแลรับผิดชอบในการจัดตั้งธุรกิจใหม่ ๆ โดยเฉพาะ โดยดึงเอาคุณสมบัติที่โดดเด่นของตัวการ์ตูนผ่านทางสินค้าคอนซูเมอร์, ลิขสิทธิ์ส่งเสริมการขาย, โฮมวิดีโอ, อินเทอร์แอคทีฟเกมส์, พับลิชชิ่ง, ธีมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และงานอีเว้นท์ การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ ทำงานร่วมกับพันธมิตรมากมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อาทิเช่น บันได, แมทเทล, ดี3 พับลิชเชอร์และสิงค์โปร์แอร์ไลน์ ฯลฯ

          การ์ตูนเน็ตเวิร์ค เป็นบริษัทสาขาของเทอร์เนอร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เน็ตเวิร์คส์ เอเชียอิงค์ ซึ่งครอบคลุมงานทางด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ให้กับเทอร์นเนอร์บรอดคลาสติ้งซิสเต็มส์ อิงค์ ในเอเชีย เทอร์นเนอร์บรอดคลาสติ้งซิสเต็มส์ บริษัทในเครือไทม์วอร์เนอร์คือผู้ผลิตงานข่าวและงานด้านบันเทิงรายใหญ่ป้อนตลาดทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้นำในการจัดหารายการสำหรับธุรกิจเคเบิ้ลทีวีทั่วไป

1958
เอชทีซี เปิดตัวเทคโนโลยีจอแสดงผล ซุปเปอร์แอลซีดี สู่สายผลิตภัณฑ์

เทคโนโลยีจอแสดงผลซุปเปอร์แอลซีดีแบบใหม่ จะนำมาใช้กับ HTC Desire และ Nexus One เป็นรุ่นแรก

 

กรุงเทพฯ, 2 สิงหาคม 2553: เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกในการออกแบบสมาร์ทโฟน ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีจอแสดงผลซุปเปอร์แอลซีดี (Super LCD - SLCD) เพื่อใช้กับสายผลิตภัณฑ์เอชทีซีในหลากหลายรุ่น เช่น HTC Desire และ Nexus One ในราวเดือนสิงหาคมนี้  จอแสดงผล SLCD แสดงสีสันที่ดูเป็นธรรมชาติ แสงสมจริง มุมมองกว้าง และปรับปรุงประสิทธิภาพของการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

 

ปีเตอร์ โชว ซีอีโอ เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เอชทีซีมีประสบการณ์และรับรู้ความต้องการของผู้ใช้งานโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเกี่ยวกับจอแสดงผลขนาด 3.7 นิ้ว จอแสดงผล  SLCD ให้ผู้ใช้งานได้เปรียบเทียบประสบการณ์การแสดงภาพ ของจอแสดงผล 3.7 นิ้วในปัจจุบัน กับคุณสมบัติที่เพิ่มเติมเข้ามา รวมถึงการใช้แบตเตอรรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” 

 

SLCD เป็นเทคโนโลยี LCD ล่าสุดที่ปรับปรุงประสิทธิภาพ LCD จากรุ่นก่อนหน้านี้ รวมถึงการจัดการพลังงานได้ดีกว่าเดิมถึง 5 เท่า นอกจากนี้แล้ว SLCD ยังยกระดับประสบการณ์ในมุมมองการมองภาพที่กว้างขึ้น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ VSPEC จากโซนี่

เกี่ยวกับ เอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี หนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ  โดยมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เอชทีซีสร้างสรรนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th 

# # #

ชื่อบริษัทและโปรดักส์ที่กล่าวถึง อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทและโปรดักส์เหล่านั้น

1959
CS LOXINFO เชิญชวนเด็กรุ่นใหม่วัยช่างคิด อบรมออกแบบเว็บไซต์ด้วยระบบบริหารจัดการเว็บไซต์สำเร็จรูป (Word Press) ฟรี! ในโครงการ Smart Click ตอน Kid ทำเว็บ



คุณสมบัติผู้สมัคร :
   เยาวชนที่กำลังศึกษาระดับมัธยมตอนต้นตั้งแต่ ม. 1 – ม.3
   สถานศึกษาอยู่ในในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

หลักสูตรการอบรม : หลักสูตร 3 วัน อบรมความรู้พื้นฐานขั้นตอนการติดตั้ง Word Press,
การติดตั้งโปรแกรมสำหรับ FTP, แนะนำการใช้เครื่องมือ Word Press, การเปลี่ยนธีม, การสร้าง Pages, การใส่ Widgets, การใส่ Plug-in ต่างๆ

ระยะเวลาการอบรม : เดือนตุลาคม แบ่งเป็น 2 รุ่น
รุ่นที่ 1 วันที่ 4-6 ตุลาคม 2553 จำนวน 20 คน
รุ่นที่ 2 วันที่ 11-13 ตุลาคม 2553 จำนวน 20 คน

สถานที่อบรม : ห้อง Training CS LOXINFO ชั้น 17 อาคารไซเบอร์เวิร์ลด ทาวเวอร์ เอ ถนนรัชดาภิเษก

ระยะเวลาเปิดรับสมัคร : ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายน 53

ทีมวิทยากร : คุณจิรวัฒน์  เที่ยงธนพัฒน์
สิ่งที่เยาวชนจะได้รับ
   ประกาศนียบัตร
   พื้นที่ในการทำเว็บไซต์ 100 MB ระยะเวลา 1 ปี

วิธีการสมัคร : น้องๆ เยาวชนที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 กันยายน  2553 ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ www.csloxinfo.com และส่งใบสมัครได้ที่ e- Mail: mc@csloxinfo.net หรือทางโทรสาร 02-263-8032 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 กันยายน 53

 สอบถามเพิ่มเติมติดต่อแผนกสื่อสารการตลาด โทร 02-263-8000 ต่อ 1422, 2029 อีเมล mc@csloxinfo.net

1960
“ศิรศักดิ์” เฮ...ซิงเกิ้ลใหม่ “ใครคนเดิม” เริ่มฮิต!!!



ช่วงนี้มีเฮ...สำหรับนักร้องหน้าแว่น “ปิงปอง – ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์”  หลังจัดปาร์ตี้ชวนแฟนคลับร่วมสนุกในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ “วอร์ม ไวท์” ที่ออกกับค่าย “โซนี่ มิวสิค” ในงาน “ปิงปอง เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ยินดีรับฟัง”  ไปเมื่อวันก่อน เรียกว่าบรรยากาศครื้นเครง ล่าสุดเจ้าพ่อเพลงละครยังส่ง ซิงเกิ้ลใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอสุดน่ารัก “เพลงใครคนเดิม”  มาให้ฟังทางวิทยุ และช่องมิวสิคแชนแนลกันแล้ว แถมยังกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ใครอยากโหลดลงมือถือ โทร *4965 กด 17 หรือแชดตัวตัวที่ www.facebook.com/pingpongsirasak .

1961
KTAM เปิดขายตราสารหนี้ใน-ตปท. อายุ7เดือนรับผลตอบแทน1.70%ต่อปี
 
            นายสมชัย   บุญนำศิริ   กรรมการผู้จัดการ  บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า   ในสัปดาห์นี้ บริษัทเปิดจำหน่ายกองทุนเปิดกรุงไทย  ฟอเรน  ฟิกซ์อินคัม 7 เดือน 2   ( KTF7M2 )  อายุโครงการ  7  เดือน  มูลค่า 1,500  ล้านบาท     เสนอขายระหว่างวันที่  3-9 สิงหาคม 2553   เป็นกองทุนที่มีนโยบายลงทุนในพันธบัตรภาครัฐเกาหลีใต้  (Monetary Stabilization Bond หรือ Korea Treasury Bond)    ในสัดส่วน 75%   ส่วนที่เหลือลงทุนในบัญชีเงินฝากของธนาคาร Barclays และ HSBC สาขาสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE)    โดยผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนประมาณ 1.70%   ต่อปี   ทั้งนี้ เงินลงทุนในต่างประเทศจะมีการทำสัญญาป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน

                 โดยตัวเลขเศรษฐกิจของเกาหลีใต้ยังคงส่งสัญญาณต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ผลผลิตภาคอุตสาหกรรม เดือน มิ.ย. เพิ่มขึ้นมากกว่าที่คาดการณ์ไว้   และขยายตัวเป็นเดือนที่ 12 ติดต่อกัน โดยดัชนีความเชื่อมั่นทางธุรกิจของภาคการผลิต เดือน พ.ค. เพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ดุลบัญชีเดินสะพัด เดือน มิ.ย. เกินดุลสูงสุดในรอบ 1 ปี และดัชนีราคาผู้บริโภค เดือน ก.ค. ขยายตัว 2.6% ต่ำกว่าเป้าหมายของธนาคารกลางที่ระดับ 3% เป็นเดือนที่ 6

               อย่างไรก็ตาม  การลงทุนในพันธบัตรภาครัฐเกาหลีใต้ยังคงมีความผันผวน  เนื่องจากกระแสเงินทุนผลัดเปลี่ยนไหลเวียนเข้าสู่ตลาดต่างๆในโลก อย่างรวดเร็ว  ซึ่งสะท้อนมาจากภาวะเศรษฐกิจของโลกที่ยังไม่มีความแน่ชัด  จึงกระทบต่อตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทำให้ผลตอบแทนจากการลงทุนในพันธบัตรภาครัฐเกาหลีใต้มีความผันผวนไปด้วย  อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการป้องกันความเสี่ยงสกุลบาทต่อดอลล่ารสหรัฐฯ  มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น จึงทำให้การลงทุนในตราสารที่อยู่ในรูปสกุลดออล่าร์สหรัฐฯ เมื่อแปลงกลับเป็นสกุลเงินบาทแล้วได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้า

                   นอกจากนี้   บริษัทยังอยู่ในระหว่างการเปิดการจำหน่ายรอบใหม่( Roll  Over )  ของกองทุนเปิดกรุงไทยประจำ 6 เดือนคุ้มครองเงินต้น 5  ( KTFIX6M5)    อายุโครงการ 6  เดือน  เปิดขายตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 สิงหาคม   2553    เป็นกองทุนที่ลงทุนในพันธบัตรภาครัฐในประเทศ  99%   ส่วนที่เหลือลงทุนในเงินฝาก  ผลตอบแทนประมาณการที่ 1.50%  ต่อปี ไม่เสียภาษีหัก ณ ที่จ่ายทั้ง 2  กองทุน

1962
ร้านนายอินทร์ ร่วมกับ ดรีม พับลิขขิ่ง ชวนน้องๆ อายุตั้งแต่ 5-12 ปี เข้าร่วมกิจกรรม ELMER…Color Fun สนุกสนานกัลการวาดภาพระบายสีให้กับช้างเอลเมอร์



ที่ร้านนายอินทร์ 4 สาขา ตั้งแต่เวลา 13.30-16.00 น.

·         วันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค. 53 สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 3 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 11 ส.ค. 53

·         วันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. 53 สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 2 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 19 ส.ค. 53

·         วันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค. 53 สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ชั้น 4 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 26 ส.ค. 53

·         วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. 53 สาขาเดอะมอลล์บางแค ชั้น 2 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 2 ก.ย. 53

สำรองที่นั่ง โทร. 0-2591-6212 ต่อ 115 (ฝ่ายการตลาด)

1963
ข่าวโปรโมชั่นร้านนายอินทร์(เดือนสิงหาคม)


1964
คิงส์สเตลล่า...ปล่อยคาราวานแม่มดสีม่วง ขจัดกลิ่นร้าย สลายกลิ่นตุ ทั่วกรุงเทพฯ

 

บริษัท สยามพูลทรัพย์ อินเตอร์เคมีคอล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ “คิงส์สเตลล่า”  ผู้นำตลาดสเปรย์ปรับอากาศในปัจจุบัน จัดกิจกรรม ROAD SHOW ส่งทีม “แม่มดสีม่วง” ออกกำจัดกลิ่น 108 ที่ไม่พึงประสงค์ทั่วกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เวทมนต์แห่งการขจัดกลิ่นร้าย ”  พร้อมเปิด บริการศูนย์ Call Center รับปรึกษาปัญหาเรื่องกลิ่นต่างๆ และส่งทีมแม่มดสีม่วง ออกขจัดกลิ่นร้าย สลายกลิ่นตุ เพื่อให้อากาศหอมสดชื่น ณ ตลาดคลองเตย เมื่อเร็วๆ นี้


1965
เตรียมพบกับคุณลูกหมีที่ร้านนายอินทร์ ในวันเวลาดังนี้



1.  วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม  : 
เวลา 14.00 น.  นายอินทร์ Lotus  ศรีนครินทร์
เวลา 17.00 น.-18.00 น.  นายอินทร์ Lotus  อมตะ  ชลบุรี

2.  วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม : 
เวลา 14.30 - 15.30 น. นายอินทร์ MBK   
เวลา 16.00 - 17.00 น.  นายอินทร์  Siam Paragon

3.  วันเสาร์ที่ 11 กันยายน : 
เวลา 16.00 - 17.00 น.  นายอินทร์ แฟชั่น

Pages: 1 ... 129 130 [131] 132 133 ... 138