Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2263 2264 [2265] 2266 2267 ... 2403
33961

Mr.Popper’s Penguins

เพนกวินน่าทึ่งของนายพ็อพเพอร์

นักแสดง - จิม แคร์รี่, คาร์ล่า กูจิโน่ (Watchmen, Sucker Punch)

ผู้กำกับ - มาร์ค วอเตอร์ส (Mean Girls, Freaky Friday, Just Like Heaven)

ประเภท – เบาสมอง / ครอบครัว

กำหนดเข้าฉาย 1 กันยายน  2011

เฉพาะโรงภาพยนตร์เครือ SF เท่านั้น

โทมัส ป็อปเปอร์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตหมดไปกับการทำงาน โดยมีเป้าหมายเพื่อที่จะเป็นที่ 1

ในการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเมืองนิวยอร์ก เขาต้องยอมเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเพื่อน

ครอบครัว หรือแม้กระทั่งความสุขในชีวิตของเขาเองในขณะที่การเจรจาธุรกิจครั้งใหญ่ที่สุด

ในอาชีพของเขาใกล้มาถึง เขาได้รับของขวัญชิ้นหนึ่ง ที่อยู่ในกล่องลึกลับซึ่งส่งมาจากแอนตาร์กติกา

ของขวัญชิ้นนี้ส่งมาโดยพ่อของป็อปเปอร์ที่หายไปนานแล้วนั่นเอง

มันคือเพนกวิน 6 ตัวที่จะมาเพื่อเปลี่ยนชีวิตของโทมัสไปอย่างสิ้นเชิง



33963
อีกด้านของภาพด้านบน ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ








33964
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ

ติดไว้ก่อน 2 แบบ จะมาลงให้ดูทีหลังครับ




33965
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ










33966
แบบยาว ด้านหลัง 3 m ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


33967
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33968
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


33969
ของสะสมประเภท handbill / HB//TRUST
« on: July 31, 2011, 04:58:40 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33970
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ






33971
ของสะสมประเภท handbill / HB//THE FUTURE
« on: July 31, 2011, 04:54:19 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33972
ของสะสมประเภท handbill / HB//WUXIA
« on: July 31, 2011, 04:52:03 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33973
ของสะสมประเภท handbill / HB//LARRY CROWNE
« on: July 31, 2011, 04:50:18 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33974
นายเป็นเอก รัตนเรือง ในฐานะโชว์ ไดเร็คเตอร์ กล่าวว่า “สำหรับคอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with Pen-Ek” ที่ผ่านมาได้จัดขึ้นในรูปแบบ “ซิเนมาติค โชว์” เป็นการสร้างฉากและบรรยากาศที่ ทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกร่วมไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสมือนเหตุการณ์นั้นได้เกิดขึ้นจริง โดยบรรยากาศของ ซีเนมาติค โชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ถูกใช้เป็นฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง “It’s Personal” และเป็นการถ่ายทำภาพยนต์ท่ามกลางบรรยากาศคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมกว่า 4,000 คนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย”

นายวุฒิศักดิ์ อนรรฆพร ในฐานะฟิลม์ ไดเร็คเตอร์ กล่าวว่า “ภาพยนตร์เรื่อง “It’s Personal”  ได้วาง         คอนเซ็ปต์ในการถ่ายทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างความบันเทิงของโลกภาพยนต์และโลกดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน นับเป็นปรากฎการณ์ความแปลกใหม่สำหรับวงการภาพยนตร์ โดยวางพล็อตเรื่องให้มีความสอดคล้องกันไม่ว่า   จะเป็นการถ่ายทอดอามรณ์และความรู้สึกผ่านบทบาทของตัวละครหลัก 3 คน ได้แก่ พลอย หอวัง ที่รับบทบาทเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ทำงานเลี้ยงชีพไปวันๆ ต้าร์ บาร์บี้ พลิกบทบาทมารับบทมาเฟียหนุ่มมาดเข้ม และเอ็กซ์ ฐิติ กับบทบาทนักมวยอาชีพ รวมทั้งฉากบรรยากาศคอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with PEN-EK”

ด้านพลอย หอวัง กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงว่า “นับเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของตนเอง ซึ่งบทของ “แพท – แฟนสาวของก้าว” เป็นบทของหญิงสาวที่ต้องภาระรับผิดชอบเรื่องต่างๆ ตัวคน ทำให้ต้องแสดงออกถึงจุดยืนที่เข้มแข็งของตัวเองอย่างชัดเจน พร้อมยังเป็นบทที่ต้องสร้างจุดเชื่อมโยงเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ไปสู่คอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with Pen-Ek” สำหรับ เอ็กซ์ ฐิติ กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า “ก้าว – นักมวยอาชีพ” เป็นตัวละครที่ต้องแสดงออกให้ชัดเจนในการตัดสินใจเลือกระหว่างคำว่า “มิตรภาพของเพื่อน” “ความสัมพันธ์ของแฟน” และ “หน้าที่และศักดิ์ศรีของอาชีพนักมวย” และสำหรับบทมาเฟียที่แสดงโดย ต้าร์ บาร์บี้ กล่าวว่า “เป็นบทที่ต้องใช้คำพูดที่แฝงความหมายกดดันให้ผู้อื่นเชื่อฟังและทำตาม นอกจากนี้ ยังเป็นบทที่เป็นชนวนให้เกิดจุดหักมุมของเนื้อเรื่องอีกด้วย”

“ไฮเนเก้น” เตรียมฉายภาพยนตร์เรื่อง “It’s Personal” สำหรับผู้ชมทั่วไปตั้งแต่วันที่ 29 – 31 กรกฎาคมนี้          ณ โรงภาพยนตร์ 13 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 18.00 และ 20.00 น. วันละ 2 รอบ และเพื่อความบันเทิงทางด้านดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด ไฮเนเก้นยังได้เพิ่มอรรถรสของการชมภาพยนตร์ให้เต็มอิ่มมากขึ้นกับ          ไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องจากค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ อาทิ Sqweez animal, บอย ตรัย ภูมิรัตน, บิลลี่ โอแกน,      โป้ โยคีเพลย์บอย ที่แสดงสดให้ผู้ชมรับฟังหลังจากชมภาพยนตร์จบแล้วอีกด้วยซึ่งนับเป็นการยกระดับมาตรฐานความบันเทิงใหม่ให้กับโลกดนตรี ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/igreenspace

33975
“ไฮเนเก้น” เปิดชมภาพยนต์รอบปฐมทัศน์ “It’s Personal”



อีกหนึ่งอรรถรสทางดนตรีถ่ายทอดเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่มีชีวิตบนแผ่นฟิลม์เข้ามาโลดแล่น

กรุงเทพฯ – “ไฮเนเก้น” แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก สร้างสีสันให้กับโครงการทางด้านดนตรีอีกครั้งด้วยการเปิดปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในโลกดนตรีที่มีชีวิตบนแผ่นฟิลม์เข้ามาโลดแล่นกับการผลิตหนังสั้นเรื่องแรกในชื่อ “It’s Personal” พร้อมเชิญสื่อมวลชน เซเลบริตี้ และแขกวีไอพีกว่า 1,200 คนเข้าชมภาพยนต์รอบปฐมทัศน์ พบกับการหลอมรวมความบันเทิงของโลกดนตรีและ   โลกภาพยนต์ไว้ด้วยกันให้เป็นหนึ่งเดียว บทสรุปความยิ่งใหญ่ที่มีผู้ชมคอนเสิร์ตกว่า 4,000 คนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนต์ ท้าทายทุกสายตากับการเชือดเฉือนบทบาทของนักแสดงนำ อาทิ ต้าร์ บาร์บี้ พลอย หอวัง และเอ็กซ์ ฐิติ พร้อมสุดยอดโชว์ความบันเทิงกับไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปิน อาทิ Sqweez Animal, บอย ตรัย ภูมิรัตน, บิลลี่ โอแกน และโป้ โยคีเพลย์บอย ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย

นายอัศวิน โรจน์เมธาทวี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเบียร์ไฮเนเก้น บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “ไฮเนเก้น” กล่าวว่า “ไฮเนเก้น” มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการเปิดโลกทัศน์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการแสวงหาความแปลกใหม่ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต โดยล่าสุดไฮเนเก้นต้องการนำเสนอมุมมองการเสพความบันเทิงทางด้านดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ จึงวางแนวคิดให้โครงการทางด้านดนตรีของไฮเนเก้นในครั้งนี้ถ่ายทอดความบันเทิงผ่านทางมิวสิก อีเว้นท์ และภาพยนต์เรื่อง “It’s Personal” โดยร่วมมือกับสองผู้กำกับระดับแถวหน้าของเมืองไทย เป็นเอก รัตนเรือง ในฐานะโชว์ ไดเร็คเตอร์ของมิวสิก อีเว้นท์และวุฒิศักดิ์ อนรรฆพร รับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนต์เรื่อง “It’s Personal” เข้ามาร่วมสร้างปรากฎการณ์ทางด้านดนตรีร่วมกันเป็นครั้งแรก”

นายอัศวิน กล่าวต่อว่า “ไฮเนเก้นได้นำ “ดนตรี” เป็นตัวเชื่อมโยงทั้งมิวสิก อีเว้นท์และภาพยนต์เข้าไว้ด้วยกัน โดย
แบ่งการดำเนินงานสร้างสรรค์เป็น 2 ส่วน ด้านภาพยนตร์ได้เชิญคุณวุฒิศักดิ์ อนรรฆพร มาร่วมสร้างมิติใหม่ใน  การถ่ายทอดเรื่องราว คาแร็คเตอร์ของตัวละคร และผูกโครงเรื่องให้บทสรุปของภาพยนต์เรื่องดังกล่าวไปอยู่ที่มิวสิก      อีเว้นท์ และด้านมิวสิก อีเว้นท์ ไฮเนเก้นได้เชิญคุณเป็นเอก รัตนเรือง มารับบทบาทเป็น “โชว์ ไดเร็คเตอร์” ร่วมสร้างประสบการณ์ “ซีเนมาติค โชว์” ให้กับผู้ชมในคอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with Pen-Ek” ที่จัดขึ้น ณ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้ดำเนินงานและแสดงความคิดเห็นร่วมกันมาโดยตลอด ทั้งในส่วนโครงเรื่อง ฉาก และตัวละคร เพื่อให้เกิดความลงตัวและความแปลกใหม่     ทั้งในโลกภาพยนตร์และโลกดนตรี”
 
“สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “It’s Personal” นับเป็นก้าวแรกในการสร้างสรรค์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบริบทของ “ดนตรี” ในแง่มุมต่างๆ ทั้งการคัดเลือกตัวนักแสดงทั้ง 3 คน ซึ่งต่างมีพื้นฐานของ   การเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงมาก่อนไม่ว่าจะเป็นพลอย หอวัง, ต้าร์ บาร์บี้ และเอ็กซ์ ฐิติ อีกทั้งการวางพล็อตเรื่องให้มีความเกี่ยวข้องกับ “ดนตรี” ด้วยฉากบรรยากาศคอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with Pen-Ek” ที่มีผู้ชมคอนเสิร์ตมากกว่า 4,000 คน  มาร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้” นายอัศวิน กล่าว


Pages: 1 ... 2263 2264 [2265] 2266 2267 ... 2403