Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - gokoon

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 16
46
เด็กไวรุ่นเมืองไทยมันแห้งๆ ไม่เหมือนเกาหลีเล้ย ทั้งๆ ที่พยายามตามรอยเกาหลี ???

47
ไอแม็กซ์ ก็มีทำปฏิทินพลาสติกนะ เก็บได้แต่มะรู้ไปไว้ไหนและ เลยไม่สามารถถ่ายรูปมาลงได้ :-[

48
โอเค ยังงั้นไม่ต้องมีลูก มันจะได้ไม่ทิ้งของเรา :-\

49
อานนี้มันหายากหรือเนี่ย ???

50
เป็นของสะสมของหนังที่ลงทุนมากที่สุดในชีวิตแล้ว (หวังว่าคงคุ้มค่า ;D) อีก 3 ปี ราคาคงตก  ;D เพราะหนังลาโรง แล้วคงมีค่าอีกที ตอนแก่ :-X

51
อยากรู้จังว่าพวกคนใหม่ๆ ที่เขาเก็บกันเนี่ย ถ้าได้ใบเก่าๆ มากๆๆ ไปเนี่ย จะรู้สึกว่ามันมีค่าแค่ไหนนะ  ??? แล้วคิดจะเก็บกันนานแค่ไหนนะ ???
สำหรับเราตอนนี้เริ่มเฉยๆ กับการเก็บแฮนด์บิลซะแล้ว อาจจะเป็นเพราะมันเยอะมากจนไม่มีเวลามานั่งเก็บรายละเอียด (ก็เก็บมานานแล้วหนิ) ในแต่ละใบ ความรำเค็ญในการหา (ตะก่อนกว่าจะได้มาแต่ละใบเลือดตาแทบกระเด็น :P)  แต่ของเก่าก็ไม่ได้ทิ้งนะ ก็เก็บไว้งั้นแหละ มันเก็บมานานเกินกว่าจะทิ้งลง ยกให้ก็ทำใจไม่ได้ (จิงมะ) แต่ถ้าเห็นใบไหนน่าสนใจโดดเด่นเป็นพิเศษ หรือว่าถ้าไปดูหนังแล้วได้มาและมีที่ใส่ไม่ทำมันยับก็จะเก็บมันกลับมา แต่ทั้งหมดก็ยังอยู่ในซอง (เฮ้อ :-X) เคยมีความตั้งใจจะเอามานั่งเรียง มาจัดซะกาหน่อย แต่ว่า :-X พอเอามาแบๆ ออกมาวางไว้บนพื้น  :( สุดท้ายก็ต้องรวมมันกลับไว้ในซองอย่างเดิม เยอะจนไม่สามารถ ไม่สามารถไปทำอะไรกะมันแล้วคิดว่าจะทำให้มันเป็นระเบียบ จะเอาใบซ้ำไปแจกก็เฮ้อ :( บางใบ(บางใบจริงๆนะ)ก็ไม่แน่ใจว่าจะซ้ำเปล่าเนี่ยสิ เลยไม่กล้าแจก  :-X ใครได้มาอ่านก็หวังว่าจะได้ข้อคิดนะ เวลาได้อะไรมา ก็เก็บมันให้เป็นระเบียบซะนะ แล้วจะได้ไม่ต้องมาเศร้าทีหลัง แล้วคุณจะรู้ว่ามาจัดเรียงตอนหลังเนี่ยเป็นเรื่องที่อิมพอสสิเบิ้ลมากๆๆ :-*

52
เป็นกาดาดหรือปลาสติก ???

53
จำผิดชิ้นนี้แหละที่แพงสุดอะประมาณ 1200 เพราะหนังไม่จบมันเลยยังขายได้อยู่เรื่อยๆ มั้ง เลยแพง แต่ชิ้นของไอ้ทรอยอะ ประมาณ 700 บาท ไม่แพง (แต่จริงๆ ถูกกว่านั้นถ้าซื้อช้ากว่านี้  :'() ไอ้กุญแจของดาวินชี่ถูกที่สุด

54
ถ้าจะแจกน้อยคน ก็ให้คนละ 2อัน ;D

55
อันนี้ชิ้นสุดท้ายที่ฝากเขาซื้อมากั๊บ :P





อันนี้เป็นอันสุท้ายแล้ว ทุ่มทุนสร้าง คงหมดปัญญาแล้ว :D

56
เอสเอฟเปลี่ยนแบบตั๋วใหม่แล้วนะใหญ่ขึ้น

57
 :P ดูตัวอย่างแล้วก็เฉยๆ ดูท่าทางจะเป็นหนังแย่ๆ
แต่วันนี้ก็ได้ไปดูมาแล้ว
ผลปรากฎว่า :'( เป็นหนังที่บรรเทิงมากมายไม่น่าเชื่อ ตัวหนังเนื้อเรื่องก็ไม่มีไร แค่มีคนบ๊องส์ๆ คนนึงที่พยายามประดิษฐ์เครื่องทำอาหารโดยใช้น้ำออกมา แล้วมันก็สำเร็จซะด้วย แล้วไอ้เครื่องที่ว่านี้ก็ทำงานได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งความโลภของคนทำให้เจ้าเครื่องนี้มันทำงานผิดพลาดจนเกิดหายนะภัย อาหารถล่มเมือง โอ้ก้อด พล๊อตเรื่องสุดบ้าบรรเจิดมาก ไม่เคยคิดว่าจะมีใครคิดพล๊อตเรื่องได้บ้าแหวกได้ซะขนาดนี้ มหันตภัยจากอาหารมากเกินไปเนี่ยนะ >:( สุโก้ย บ้ามากเรื่องนี้

เป็นหนังที่ดีเรื่องนึงเลยนะให้ข้อคิดแอบแฝงและไม่แอบแฝงหลายอย่าง แล้วก็เดินเรื่องได้สนุกดี เป็นการ์ตูนที่ไม่น่ามองข้ามนะ เรื่องนี้เราไปดู 3 ดี มา ก็สวยใช้ได้เลยแหละ ไปดูแล้วจะอมยิ้มไปเรื่อยๆ (เป็นหนังดีเรื่องนึงสำหรับอาทิตย์ที่ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจนา)

58
 :D วันหลังเรียกเพื่อนมาโพสท่าถ่ายรูปแบบนี้ดีกว่า

59
หวางว่าคงเป็นหนึ่งในน้าน :-*

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 16