Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - gokoon

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 16
31
ท่าทางดอกเบี้ยขาขึ้นเริ่มศึกแล้ว คงมีแบงค์ใหญ่ ๆ ออกมาเล่นโปรดอกเบี้ยขาขึ้นดึงเงินฝากกันเป็นทิวแถว  ::)

32
 :-\ต่ำเตี้ยเลี่ยดินมากๆๆๆๆๆ

33
 :-[จำได้ว่าตอนนั้นเมเจอร์ทำออกมา คนเก็บแฮนด์บิลเนี่ยอยากได้กันเนื้อเต้น

34
Movie Review / DORIAN GRAY
« on: February 01, 2010, 11:02:23 AM »
หนังเรื่องนี้เก่าเก็บดองมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำไมเพิ่งเข้ามาฉายบ้านเราหว่า ??? คิดว่าหนังจะไม่ดีซะอีก
เมื่อวานไม่มีไรดู ต้องดูเรื่องนี้ เพราะตั๋วฟรีจาหมดอายุ  :P
พอไปดูแล้ว โอ้ เรื่องนี้ดีกว่าที่คาดแฮะ ดูเพลิดเพลินดีแม้ว่าหนังมันจะขาด ๆ อยู่นิดนึง ตรงเนื้อเรื่อง มันดูรายละเอียดไม่มากเท่าไร น่าจะใส่รายละเอียดมากกว่านี้อีกนิด แต่เดินเรื่องได้น่าติดตาม และพระเอกก็น่าตาดีจริงๆ แสดงก็เก่งด้วย เรื่องนี้เปิดโอกาสให้แสดงทั้งดีและเลว ทำให้พระเอกดูน่าสนใจดี ท่าทางจะมีโอกาสเกิดได้ หนังเรื่องนี้ก็คงเกี่ยวกับเรื่องหล่อเลือกได้ (แต่เลือกทางไหนหละ....) 

ออ้ เรื่องนี้มีช๊อตนึงขำมาก คือ แบบว่าเราคิดนะ ว่าคนดูคาดแต่ไม่คิด ไม่คิดว่าจะมีช๊อตนี้ เลยได้ยินเสียงเหมือนกรีดร้องในโรง (มีเสียงผู้ชายด้วยนี่สิ เลยขำ) ลองไปดูเอาเองแล้วกันนะแล้วจะรู้

35
น่าไปอยู่ แต่วันนี้ฝนตก

36
จริงๆ ไอ้ลานกิจกรรมชั้นเจ็ดที่ผีหลอกของเซ็นทรัลเวิร์ล ไอ้เซ็นเตอร์พ้อยท์เนี่ย น่าจะนัดมิตติ้งได้นะ เพราะเห็นว่ามันเป็นที่จัดกิจกรรม แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็ก :P วัยสะรุ่น ตอนนี้คนเก็บแฮนด์บิลส่วนใหญ่เป็นวัยหัวค่ำ ไม่รู้ว่าเขาจะให้ใช้สถานที่เปล่า  ???

38
นารูโตะ ไม่ติดอันดับแฮะ

39
น่าตาปาหลาดดีเมนูนี ???

40
เกาหลีเนี่ยเจ๋งดีนะ ออกจากวงก็ไม่เป็นไร มีตัวเสียบรออยู่   :o

41
OH อย่าเลยคุณ na อาย :-[ บ้านรก :P ปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหละ เผื่ออีก 10 ปีข้างหน้าจะมาจัด :-X

42
สรุปให้สั้นๆ คือการตรวจจับการใช้อินเตอร์เน็ตโดยผู้ให้บริการ แต่วันนี้ฟังวิทยุ หนุ่ยพงศ์สุข เห็นว่าได้ข้อสรุปแล้วนะว่าจะไม่ใช้ สนิฟเฟอร์ อะ เพราะมันจะหาใครมานั่งดูข้อมูลวันละมหาศาล

43
 :-*ตารางน่าดูทุกโชว์เลยนะเนี่ย รวมการแสดงเจิดๆ ในหลายมณฑลมาไว้ที่เดียวกันเนี่ยนะ สุโก้ย  :o นี่ถ้าไม่ได้ดูที่เซ็นทรัลเวิร์ลเนี่ย ต้องบินหลายทริป หลายมณฑลนะเนี่ย กว่าจะได้ดู

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 16