Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - gokoon

Pages: 1 [2] 3 4 ... 16
16
ของสะสมประเภท handbill / Re: HB/AGORA
« on: March 22, 2010, 10:12:35 PM »
สวยดีอะเรื่องนี้

17
เมื่อวานเพิ่งไปดูมา  หนังก็สนุกดี พอใช้ แต่ไม่ได้ตลก :Dอะไรมากมาย ออกแนวหนังครอบครัวซะมากกว่า  ::) เป็นหนังไทยที่ดีเรื่องนึงนะ บทโอเค นักแสดงเด็กเล่นได้ดี แม้ว่าจะเป็นหน้าใหม่ สอบผ่านฉลุย และขอชมอีกคนที่เล่นดีอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับเรา เราว่าจตุรงค์เรื่องนี้เล่นได้ดีมาก บทบาทการแสดงดูแล้วทำให้รู้สึกว่าจตุรงค์เล่นอะไรที่ไม่ไร้สาระก็ได้แฮะ ส่วนพอลล่าเนี่ยสวยขั้นเทพเช่นเคย แสดงได้น่ารักดี แล้วน้องที่เล่นเป็นแซลม่อนเนี่ย ก็สมกะเป็นตัวแย่งซีน กระแดะเกินเด็กแต่เล่นได้เป็นธรรมชาติดี และก็ฮาด้วย เป็นเด็กฮาที่สร้างสีสรรให้กับหนังเรื่องนี้มากมาย ;D การเดินเรื่อง และงานภาพของหนังเรื่องนี้ รวมทั้งองค์ประกอบต่างๆ ถือว่าทำได้ดีตามระดับมาตรฐานของ ค่ายจีทีเอช ซึ่งคนดูไม่น่าจะผิดหวังกับหนังเรื่องนี้ ช่วยๆ กันไปดูจะได้มีหนังไทยดีๆ ให้ดูกันอีก ชอบหนังของค่ายนี้จัง ดูแล้วไม่รู้สึกเสียดายตังเลย

หมายเหตุ



น้องเฟม หลายๆ มุม เขาเหมือนต๊ะวริฐ มาก ๆ เลย

18
ด้านหลังก็มีพิมพ์ลายสีเทาๆ นิดหน่อย ไว้วันหลังเอาให้ดู

19
 ::)ไปดูที่ พารากอน แล้วได้มา


ใบใหญ่นะ แนวยาวๆ ประมาณ แผ่นแฮนด์บิล

20
Movie Review / Re: The Book Of ELI
« on: March 16, 2010, 10:25:23 AM »
ไอ้ที่ตื่นเต้นมันอยู่ในตัวอย่างแค่นั้นแหละ :-X

21
Movie Review / UP IN THE AIR
« on: March 10, 2010, 09:58:07 PM »


สนุกอยู่นา เป็นหนังที่ดูได้เรื่อยๆ ทั้งเรื่อง บทพูดดูดี มีอะไรให้คิดตามตลอดทั้งเรื่อง แล้วก็ขำๆ และก็ออกแนวจิกกัดชีวิตคนโสด ดูแล้วก็ได้แง่คิดและความบันเทิงดี ถ้าไม่มีโปรแกรมไรที่คิดว่าน่าดู ก็ลองเข้าไปดูเหอะ ไม่น่าผิดหวัง ดีกว่าจูโน่เยอะ (เราไม่ชอบจูโน่ ไม่เห็นคอมเมดี้ตรงไหน) ขำกว่า :)

22
Movie Review / The Hurt Locker
« on: March 10, 2010, 09:55:56 PM »


ได้ดูหนังออสการ์กะเขาด้วย  :-* ปกติทำใจไม่ได้ พอดีคิดว่าหลังๆ หนังออสการ์มักดูสนุก เรื่องนี้จะว่าสนุกก็ สนุกอยู่ แต่จะว่าไม่ก็ไม่นะ หนังออกแนวจริงจัง ดูซีเรียส ดูเครียด ไม่ได้ดูสนุกเหมือน สลัมด๊อกเมื่อปีก่อน
 ::) หนังเรื่องนี้ก็เกี่ยวกะเรื่องนักปลดระเบิดที่ไปประจำการในอิรัก สถานที่ถ่ายทำก็คือทะเลทรายๆ บรรยากาศจำลองอิรัก (คิดว่า) ทำให้ภาพก็ดูแห้งแล้ง ดูน่าหดหู่ เนื้อเรื่องก็ยังมาหนักๆ อีก ถ้าคนชอบหนังแนวนี้ก็จะลุ้นหน่อย เพราะหนังมันกดดันเกี่ยวกับความเป้นความตายของทหาร กับความโหดเหี้ยมในอิรักที่ผู้ก่อการไม่ดี มาคอยวางระเบิดคอยฆ่าทหารอเมริกัน  :P ประมาณว่าเนื้อเรื่องคงโดนใจอเมริกันชนอยู่เพราะมันเกี่ยวกับทหารที่ต้องไปตายที่อิรัก และต้องเสี่ยงภัยอยู่ทุกวัน
แต่สำหรับเราดูเรื่องนี้แล้วกลับรู้สึกว่า สมควรหวะ  >:(ก็เอ็งเล่นไปทำให้ประเทศเขาเป็นมันอย่างในหนัง ประเทศที่เคยร่ำรวย ต้องกลายมาเป็นดินแดนแห่งความตาย ผู้คนดูไม่มีอนาคต เป็นใครก็ต้องอยากแก้แค้น ทหารอเมริกันมันน่ารังเกียจจริงๆ น่าฆ่าให้ตาย (ประมาณว่าดูหนังแล้วได้อารมณ์ประมาณนี้อะ อินเล็กๆ สงสารคนอิรัก)

เรื่องนี้ก็จัดอยู่ในหนังดี แต่ไม่ให้ความบันเทิง แต่ก็ไม่น่าเบื่อ เพราะมันกดดันเล็กๆ อยากดูก็ไปดูได้ ;)

23
เรื่องนี้คงไม่ได้เข้าบ้านเราหรอก อย่าหวัง

24
เห็นดาราแล้วเหมือนจะน่าดู :-*

25
ภราดร เขาเป็นผาเอก หรือ  ??? เห็นออกสื่อเยอะมาก ราวกับเป็นตัวเอกสุดๆๆ :o

26
Movie Review / The Book Of ELI
« on: February 27, 2010, 07:32:40 PM »
 :( ไปอ่านในหยามโซน ที่เค้ามาเเม้นท์ 5 เม้นท์แรก บอกว่าหนังสนุกใช้ได้
แต่สำหรับเรา หนังมันไม่สนุกเลย ดูแล้วเนือยๆ ตามสไตล์หนังแบบนี้ ต่อไปนี้จะไม่ดูหนังแบบนี้อีกแล้ว
แบบนี้ คือ หนังที่เกี่ยวกับโลกหลังเกิดหายนะ แล้วมนุษย์ต้องมาเข่นฆ่ากัน แนวๆ เทือกๆ นี้ ดูมาหลายเรื่องและ ไม่มีเรื่องไหนดีซะกะเรื่อง :-\
เรื่องนี้ก็เช่นกัน ตัวหนังจะกล่าวถึงเรื่องเกี่ยวกับศาสนา ไม่ว่าโลกจะเจ๊งโบ๊งยังงัย ศาสนาก็ไม่มีวันดับสูญ ดูตัวอย่างเหมือนจะดี แต่เนื้อเรื่องก็มะค่อยมีไร เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ (ในหนังนะ) ดูแล้วก็อือ ภาพไม่จรรโลงตาเท่าไร คอสตูม ประมาณ วอเตอร์เวิร์ล แบบดูขมุกขมอม
ดูๆ แล้วให้บรรยากาศเหมือนโลกในเรื่องหมัดเทพเจ้าดาวเหนือ โทนๆ นั้น ไม่ชอบเลย หนังก็ไม่ได้ดูแล้วรู้สึกบรรเทิงอะไรมากมาย ถ้าใครต้องการความบรรเทิงให้หาเรื่องอื่นดูดีกว่า ถ้าชอบแนวนี้ก็ไปดูแล้วกัน :D

27
สำหรับคนไม่ได้อ่านหนังสืออย่างเรา เราก็ว่าเดินเรื่องใช้ได้นะ ดูแล้วตลก แล้วก็ดูมันส์ดี ตัวละครดูเทห์และมีสีสรร ดูเพลิดเพลินดี ทำให้อยากเอาหนังสือมาลองอ่านดู ::)

28
handbill ต่างประเทศ / Re: JAPAN: Sherlock Holmes
« on: February 23, 2010, 01:13:45 PM »
พอใส่ตัวหนังสือญี่ปุ่นเข้าไปก็สวยไปอีกแบบ :)

29
ช๊อกโกแล็ตกินแล้วไม่ดีก็ตรงน้ำตาลเนี่ยแหละ ถ้าตัดน้ำตาลออก ก็ขมเกินกว่าจะกินเป็นขนม ดังนั้นเวลากินก็เลือกที่มันมีปริมาณโกโก้แมสกะไขมันโกโก้เยอะหน่อยก็จะดี ดีกว่ากินๆ ไปแล้วไม่ได้อะไรเลย ได้แต่ยาพิษเข้าร่างกาย :-\

30
คนข้างนอกน่ากลัวกว่า :o

Pages: 1 [2] 3 4 ... 16