enjoyjam.net

ไทยทีวีสีช่อง 3 => เรื่องย่อละคร ช่อง 3 => Topic started by: FANCLUBENJOYJAM on December 21, 2018, 09:05:26 AM

Title: เรื่องย่อ : หน่วยลับสลับเลิฟ
Post by: FANCLUBENJOYJAM on December 21, 2018, 09:05:26 AM
ต้อนรับความฮากันตั้งแต่ต้นปี “ไม้ วฤษฎิ์-มิ้นต์ ชาลิดา” พลิกคาแรกเตอร์ ใน “หน่วยลับสลับเลิฟ” สร้างเสียงหัวเราะชวนคลายเครียด





          เรียกได้ว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่ที่มาพร้อมกับความฮา ในละครคอมเมดี้เรื่องใหม่ "หน่วยลับสลับเลิฟ" ของผู้จัดคนเก่ง "พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร" ได้คว้าเอาสองพระนาง ที่เคมีเข้ากันโดยการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่ม "ไม้ วฤษฎิ์" รับบทเป็น "สารวัตรชนาธิป" ที่ต้องปลอมตัวเป็นหลากหลายคาแรกเตอร์เพื่อคอยสืบความลับต่างๆ และการเล่นละครตลกเต็มตัวเรื่องแรกของนางเอกหน้าหวาน "มิ้นต์ ชาลิดา" ในบท "นับดาว" ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยที่มาพร้อมเรื่องสุดแสบมากๆ ต้องพลังในการแสดงเป็นสาวอารมณ์ดี ที่มีเสียงฮาให้กับทุกคน แถมงานนี้ยังได้นักแสดงอีกหลากหลายมาร่วมสนุกด้วย อาทิ หยาดทิพย์ ราชปาล,กระทิง ขุนณรงค์ ,ริชชี่ อรเณศ,บอล จิตรภาณุ และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย

          สำหรับเรื่องราวความตลกและความสนุกสนาน ที่นำมาให้แฟนๆละครได้หายเครียดนี้ เรามาลองฟังสองพระนาง นำโดยหนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ เล่า ให้สัมภาษณ์ว่า

          "เรื่องนี้ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกมากครับ ได้ทำอะไรหลายอย่าง ต้องปลอมตัวเป็นหลากหลายคาแรกเตอร์เพื่อคอยสืบเรื่องความลับต่างๆ ผมเป็นหน่วยลับพี่ใหญ่ของทีม บุคลิกแข็งๆ เป็นไอ้เสือยิ้มยาก พูดจาขวานผ่าซาก เรื่องบู๊สู้ตาย แต่เรื่องหัวใจไม่ถนัด เพราะในอดีตเคยมีปมเรื่องความรัก ทำให้ปิดตัวเองจากผู้หญิง แต่ก็จะมีเรื่องราวมากมาย เรียกว่าสนุกครบรสเลยครับ ต้องติดตามชมครับ"

          ส่วนด้านนางเอกสาวนิสัยดี "มิ้นต์-ชาลิดา" ถึงกับบอกว่า "สนุกมากคะเป็นอะไรที่ใช้พลังงานเยอะสุดๆกับบทบาทของซุปตาร์สาวจอมโวยวาย กินจุ และซกมก แม้นับดาวจะเป็นลูกสาวทูต แต่เนื่องจากพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา นับดาวจึงเติบโตมากับพี่เลี้ยง ทำให้บุคลิกและรสนิยมในการกินอยู่ไม่ค่อยจะสมกับความเป็นลูกทูตซักเท่าไหร่คะ เรื่องนี้พี่พุ้ดเดิ้ล ได้ดัดแปลงบทให้มีความสนุกมากกว่าในนิยาย และจะต้องกลั้นขำกับการแสดงของพี่ไม้ที่ต้องเปลี่ยนลุคเป็นเพื่อนสาวคนสนิท หนูจะบอกว่าพี่ไม้ เนี่ย เนียนสุดๆ ในการปลอมตัวเป็นผู้หญิงเลยคะ รับรองสนุกแน่นอน "

          สำหรับละครเรื่อง "หน่วยลับสลับเลิฟ" ได้บทประพันธ์โดย รอยพระจันทร์ และ ผลิตโดยบริษัท พุด-เดิ้นจำกัด เป็นเรื่องราวของ " ช้าง (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ )หน่วยลับหนุ่มสุดเซอร์ ได้รับภารกิจใหม่ให้ปลอมตัวเข้าไปเป็นผู้จัดการดาราเพื่อสืบเรื่องคดีค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง โดยต้องเข้าไปพร้อมกับหน่วยลับรุ่นน้องอีกสองคนคือเอกและภีม ลำพังการปลอมตัวเป็นผู้จัดการดาราคงไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าไม่มีโจทย์ว่า..ผู้จัดการดารา"ต้องไม่ใช่ชายแท้"!!!เฉพาะแค่การต้องพยายามทำตัวเป็นเกย์ก็ยากเย็นเหลือเกินแล้วสำหรับชายแท้เกินร้อยแบบช้าง แต่ดังนรกชังฤาสวรรค์แกล้ง ทำให้ดาราที่ช้างต้องมาดูแลในฐานะผู้จัดการคือ นับดาว (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) นางเอกสาวสวยที่ไม่ถูกชะตากับช้างตั้งแต่แรกเห็นเพราะเข้าใจว่าช้างคือโจรโรคจิตก่อนที่เรื่องจะลุกลามบานปลาย เอก หน่วยลับรุ่นน้องที่ต้องปลอมตัวมาดูแลรุ้งพราว นางเอกสาวอีกคนเลยต้องยืนยันให้นับดาวเชื่อว่าช้างไม่ใช่โจรโรคจิตโดยการบอกว่าช้างกับตนเป็นแฟนกัน พร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น...ด้วยการ"จูบ"!!! ทุกอย่างจะอลหม่านแค่ไหน แฟนๆละครต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

          ติดตามชม "หน่วยลับสลับเลิฟ" ได้ทุกวัน เวลา 20.00 – 23.00 น. ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันศุกร์ ที่4 มกราคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand
Title: Re: เรื่องย่อ : หน่วยลับสลับเลิฟ
Post by: FANCLUBENJOYJAM on January 22, 2019, 03:21:25 PM
“หยาด-หยาดทิพย์” รับบทเจ้าอารมณ์ตีบทแตกนางร้ายโก๊ะตลก ในละคร”หน่วยลับสลับเลิฟ”




          ละครเรื่องใหม่ของผู้จัดสุดฮากับ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" ซึ่งคราวนี้เธอได้นำเอาบทประพันธ์ "แผนลับพิทักษ์ดวงดาว" มาสร้างเป็นละครเรื่อง "หน่วยลับสลับเลิฟ" แนวคอมเมดี้ตามสไตล์ โดยได้สองพระ-นางอย่างหนุ่ม "ไม้ วฤษฎิ์" และสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" มาประกบคู่กัน พร้อมทั้งยังมีสาว "หยาด หยาดทิพย์" มาสร้างสีสันของเรื่อง บวกกับทีมนักแสดงคุณภาพอีกมากมายที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชมผ่านหน้าจอ กับละครหน่วยลับสลับเลิฟ อีกด้วย งานนี้"หยาด หยาดทิพย์" รับบทเป็นนักแสดงเจ้าอารมณ์ ต้องมาปะทะฝีมือ และ ฝีปาก กับนางเอกสาว มิ้นต์ และคู่กัดสดฮาอย่าง กระทิง จะเป็นอย่างไรนั้น หยาด ให้สัมภาษณ์ว่า

          "หยาด รับบทเป็น รุ้งพราว นะคะ รุ้งพราวในเรื่องก็จะเป็นนักแสดง ดารา มีคาแรคเตอร์แบบหลากหลายมาก คือแบบเวลาอยู่กับคนอื่นก็จะพยายามที่จะทำตัวเหมือนตัวเองมาจากบ้านที่ดี มาจากตระกูลที่ดี อะไรประมาณนี้ ก็จะมีนิสัยหยิ่งๆ เชิ่ดๆ ร้ายๆ จะเป็นคนที่เย็นชามาก และจะไม่ถูกกับ นับดาว แต่พอกลับมาอยู่บ้านอยู่กับตัวเองก็จะเป็นคนเครียด เศร้า คือในตัวของรุ้งพราวจะมีหลากหลายอารมณ์มากค่ะ คือเรื่องนี้เราต้องมา ปะทะฝีมือ และ ฝีปากกับทุกๆคนเลยก็ว่าได้คะ ยังไงหยาดก็ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองสนุกมากคะ "

          เรื่องราวของความสัมพันธ์ที่สับสน ปะปนไปกับการต้องสอบสวนคดี แถมยังมีการปะทะคารม ผสมอารมณ์หวั่นไหวเป็นช่วงๆ จะดำเนินต่อไปอย่างไรขอเชิญติดตามได้ในละคร "หน่วยลับสลับเลิฟ" ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33และทาง Application Ch3 Thailand
Title: Re: เรื่องย่อ : หน่วยลับสลับเลิฟ
Post by: FANCLUBENJOYJAM on January 22, 2019, 03:44:59 PM
“กระทิง-ขุนณรงค์” แอ๊บสาวอย่างเนียน !! ตามสืบคดีลับ ในละครหน่วยลับสลับเลิฟ







          เรียกเสียงฮากันแบบไม่หยุดไม่หย่อน พร้อมสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ละครผ่านหน้าจอช่อง 3 กับละคร หน่วยลับสลับเลิฟ ที่ผู้จัดอารมณ์ดี อย่าง พุดเดิ้ล ปาจารีย์ ได้ส่งต่อบทบาทของเอก ทืรับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์ หน่วยลับจอมกะล่อนที่ปลอมตัวเป็นแอนนี่ จะต้องแอ๊บสาว เป็นผู้จัดการดาราที่คอยจับตามองรุ้งพราว (หยาด หยาดทิพย์) ในฐานะหนึ่งผู้ต้องสงสัย เพื่อตามสืบคดีในวงการบันเทิงของละครหน่วยลับสลับเลิฟ ซึ่งเรื่องนี้ ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มของเรา เขิลไปตามๆกัน จะเป็นอย่างไรกระทิง เล่าว่า

          " ผมรับบทเป็นเอกครับ แต่ต้องปลอมตัวเป็นแอนนี่ ตอนเล่นบทแอนนี่ผมก็จะเขินมากครับ ในเรื่องนี้ได้ท้าทายฝีมือเป็นอย่างมาก เพราะมีความซับซ้อน, มีคอมเมดี้, บู๊ โดยเรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่ 4 ของผมละครับและก่อนถ่ายทำผู้จัดพี่พุดเดิ้ลก็จะส่งไปเวิร์คช็อปแทบทุกวัน ไปตั้งแต่ 8โมงเช้า ถึง 5โมงเย็นเลย เพราะจะได้เล่นให้สมบทบาทตอนถ่ายทำจริง ส่วนเบื้องหลังมีฉากเม้าท์ ทู เม้าท์กับ ไม้-วฤษฎิ์ ด้วยที่ต้องเล่นจริงจูบจริง กว่าจะผ่านก็เล่นอยู่หลายเทคครับและฉากแอ๊บสาวแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องแต๊ะอั๋งรุ้งพราว หรือ หยาดทิพย์ แบบเนียนๆอีกด้วย " สุดท้ายท้ายสุดกระทิงได้แอ๊บเสียงสาวแอนนี่ฝากติดตามละครว่า..."ค่ะ แอนนี่ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ หน่วยลับสลับเลิฟ อย่าลืมติดตามแอนนี่กับพี่รุ้งพราวกันนะคะ แล้วมาดูกันค่ะว่าแอนนี่จะดูแลพี่รุ้งพราวได้ดีขนาดไหน"

          การปฏิบัติภารกิจอันแสนยากเย็นของหน่วยลับที่ต้องเจอกับอุปสรรคอีกมากมาย ปะปนการทำงานที่ต้องสืบสวนคดี และยังหลบหนีผู้ร้ายไปๆมาๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น มาติดตามละครเรื่อง หน่วยลับสลับเลิฟ ได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3ช่อง 33และทาง Application Ch3 Thailand