enjoyjam.net

การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => Topic started by: MSN on December 06, 2017, 10:41:34 PM

Title: SID ผลักดัน www.borihan.com นวัตกรรมช่วยผู้ประกอบการ เดินหน้าชวนสตาร์ทอัพและเอส
Post by: MSN on December 06, 2017, 10:41:34 PM
SID ผลักดัน www.borihan.com นวัตกรรมช่วยผู้ประกอบการ เดินหน้าชวนสตาร์ทอัพและเอสเอ็มอีทดลองใช้ฟรี

เชื่อหรือไม่ว่า “การจัดการระบบหลังบ้าน” คือจุดสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจให้สำเร็จได้จริงและเร็วกว่าที่คิด






“การมองข้ามการจัดการระบบหลังบ้านเป็นจุดตายของผู้ประกอบการ” ณัฐภูมิ รัฐชยากร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทนิวสเปคทีฟ เล่าถึงที่มาของการพัฒนาเว็บแอพลิเคชั่นwww.borihan.com “ บริหารดอทคอม เกิดจากประสบการณ์การทำธุรกิจกว่า12 ปี ของกลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ ที่เริ่มต้นทำด้วยตัวเอง ทำให้เราพบว่าเรื่องของการบริหารงานหลังบ้านนั้นเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้เริ่มธุรกิจ โดยเฉพาะนักธุรกิจมือใหม่ที่เริ่มต้นทำคนเดียว องค์กรขนาดเล็ก เอสเอ็มอี และสตาร์ทอัพ รวมไปถึงผู้ที่เป็นฟรีแลนซ์ บริหารดอทคอม สามารถช่วยให้คุณดูแลกิจการได้ครบวงจร อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุน ประหยัดเวลา และจัดการทุกสิ่งได้อย่างมีระบบแบบมืออาชีพ ในรูปแบบเว็บแอพลิเคชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์“Business All in ONE” รวมทุกระบบหลังบ้านไว้ในที่เดียว ได้แก่ ระบบบัญชี การเงิน การทำธุรกรรมทางการเงินในรูปแบบ Internet Banking การจัดการเอกสารทางภาษี ไม่ว่าจะเป็น ใบกำกับภาษี ใบหัก ณ ที่จ่าย หรือ การคำนวณภาษี และการบริหารงานบุคคล เงินเดือน โอที และอื่นๆ ครบวงจร”

“บริษัทใช้เวลา 3 ปีกว่า ในการพัฒนาระบบโปรแกรม บริหารดอทคอม www.borihan.com และได้นำมาใช้ภายในกลุ่มบริษัทจนระบบมีความเสถียร ใช้งานได้จริง นอกจากนี้เรายังได้นำเอาเว็บแอพลิเคชั่นเข้าร่วม “โครงการประกวดนวัตกรรม 100SID โดย Siam Innovation District (SID) เมืองนวัตกรรมแห่งสยาม” ซึ่งได้เข้ารอบ นวัตกรรมดิจิตัล20 ทีมสุดท้าย ประเภท Scale Up Fund ในฐานะที่กลุ่มบริษัทนิวสเปคทีฟเป็นผู้พัฒนาระบบนี้ เราต้องการที่จะผลักดันให้ บริหารดอทคอมให้ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลาย เพื่อตอบรับกับนโยบาย Digital Economy ไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล ด้านกิจกรรมการตลาด เราได้จัดกิจกรรม “ช็อปเพื่อสยาม กับบริหารดอทคอม” เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ร้านค้าในสยามสแควร์ได้มีโอกาสเข้าถึงการใช้งานเว็บแอพลิเคชั่น โดยเชิญร้านค้ามาร่วมลงทะเบียนกับบริหารดอทคอม พร้อมทำแคมเปญ ช็อปแล้วรับใบเสร็จออนไลน์ทางอีเมลผ่านระบบของบริหารดอทคอม ลูกค้ามีสิทธิรับโบนัสจากการซื้อของสูงสุด 500 บาท ต่อคน ต่อบิล จากร้านค้าที่ร่วมกิจกรรม โดยตั้งเป้าว่าจะมีร้านค้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวน 100 ร้าน นอกจากนี้ยังมีการเดินสายอบรม โดยนำวิทยากรออกไปแนะนำวิธีการใช้งานบริหารดอทคอมให้แก่พาร์ทเนอร์ กลุ่มสตาร์ทอัพ และสถาบันการศึกษาที่สนใจอีกด้วย” ณัฐภูมิกล่าวเสริม

สำหรับร้านค้า หรือผู้ประกอบการที่สนใจทดลองใช้งานแอพลิเคชั่นบริหารดอทคอม www.borihan.comสามารถลงทะเบียนใช้งานได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย โทร. 065-665-9469 หรือ Line: @NewspectiveGroup