enjoyjam.net

การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => Topic started by: happy on July 22, 2021, 01:29:45 PM

Title: ซิกน่าประกันภัย เปิดตัวประกันคุ้มครองการรักษามะเร็งรูปแบบใหม่ที่แรกในประเทศไทย ม
Post by: happy on July 22, 2021, 01:29:45 PM
ซิกน่าประกันภัย เปิดตัวประกันคุ้มครองการรักษามะเร็งรูปแบบใหม่ที่แรกในประเทศไทย มอบสิทธิการรักษาด้วยนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด

-  ซิกน่าประกันภัย เปิดตัวแผนประกัน ‘ซิกน่า ซีเล็คแคร์ อิมมูโนเทอราพี (ภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง)’ เปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงการรักษามะเร็งรูปแบบใหม่ด้วยนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด เจ็บปวดน้อยกว่า ด้วยการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า ให้ความคุ้มครองสูงสุดภายใต้วงเงินถึง 5 ล้านบาท


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 21 กรกฎาคม 2564 – ซิกน่าประกันภัย ผู้นำทางด้านการประกันสุขภาพระดับโลก ตอกย้ำจุดมุ่งหมายของแบรนด์ในการสร้างโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงการประกันสุขภาพได้อย่างง่ายดาย ในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อสร้างเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างรอบด้านให้แก่คนไทย เปิดตัวแผนประกันความคุ้มครองใหม่ล่าสุด Cigna Select Care
Immunotherapy (ซิกน่า ซีเล็คแคร์ อิมมูโนเทอราพี)
ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘มะเร็งมา เจ็บปวดน้อยกว่า ด้วยการรักษาทางเลือกใหม่’ ให้ความคุ้มครองการรักษามะเร็งด้วยนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด ภายใต้วงเงินสูงสุดถึง 5,000,000 บาท โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงปีละ 744 บาท เท่านั้น

ในปัจจุบัน การรักษาโรคมะเร็งในประเทศไทยส่วนใหญ่ยังคงเป็นการรักษาด้วยการฉายแสง (Radiotherapy) หรือการทำคีโม (Chemotherapy) ซึ่งอาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อเนื้อเยื่อรอบ ๆ เซลล์มะเร็ง เนื่องจากรังสีที่ใช้ในการทำลายเซลล์มะเร็งนั้น สามารถส่งผลต่อเนื้อเยื่อปกติได้ ทั้งนี้ด้วยนวัตกรรมการวิจัยทางการแพทย์ จึงเกิดการรักษามะเร็งรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า​
การรักษาแบบภูมิคุ้มกันบำบัด (Immunotherapy) ถือเป็นการรักษาแบบทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงและมีผลข้างเคียงที่น้อยกว่า เพื่อให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งสามารถกลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นได้ โดยหลักการในการรักษา คือการให้ผู้ป่วยได้รับยาภูมิคุ้มกันบำบัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเม็ดเลือดขาวในการกำจัดเซลล์มะเร็งที่เป็นสิ่งแปลกปลอมในร่างกายได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยาภูมิคุ้มกันบำบัดนี้ ยังได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา ประเทศไทย และได้ผ่านการวิจัยและรับรองคุณภาพจากบริษัทเวชภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกอีกด้วย

นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องจากซิกน่าเล็งเห็นถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงไป และจำนวนสถิติตัวเลขของผู้ป่วยมะเร็งที่เพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ ปี เราจึงต้องการยกระดับการรักษาโรคมะเร็งในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถอุ่นใจว่าหากโรคที่ไม่คาดฝันมาเยือน เราจะดูแลลูกค้าของเราอย่างดีที่สุด ทั้งนี้ ด้วยนวัตกรรมการรักษามะเร็งด้วยยาภูมิคุ้มกันบำบัด มีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก จนทำให้ผู้ป่วยบางส่วนไม่สามารถแบกรับค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไหว เราจึงนำจุดนี้มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อลดความกังวลในด้านค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้น และเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับการรักษาที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพที่สูงกว่า ไม่เพียงเท่านี้ เรายังคงเดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ต่อไป เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าได้ในทุกมิติอย่างแท้จริง”


ความพิเศษของแผนประกัน ซิกน่า ซีเล็คแคร์ อิมมูโนเทอราพี (ภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง) ให้ความคุ้มครองสูงสุดภายใต้วงเงินถึง 5 ล้านบาท ครอบคลุมค่ายารักษาภูมิคุ้มกันบำบัดตามรายการที่แพทย์สั่ง และค่าใช้จ่ายในการตรวจตัวชี้วัดทางชีวภาพ (Biomarker test) โดยเริ่มคุ้มครองตั้งแต่อายุ 20 ปี ถึง 65 ปี และสามารถถือกรมธรรม์ต่อเนื่องจนถึงอายุ 75 ปี ถือเป็นแผนที่ตอบโจทย์ต่อลูกค้าทุกกลุ่ม และเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ ในการรักษาได้อย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจซื้อแผนประกันความคุ้มครองซิกน่า ซีเล็คแคร์ อิมมูโนเทอราพี (ภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่​
https://bit.ly/3kdGn8C หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook CignaThailand หรือ โทร 02-035-2929 (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลาทำการ 9.30 - 18.00 น.)

###

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 180 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.Cigna.co.th