enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on January 29, 2019, 07:36:42 AM

Title: เรื่องย่อ : โฮะ แฟมิลี่
Post by: FC on January 29, 2019, 07:36:42 AM


Viu จับมือ Workpoint เปิดตัวละคร “โฮะ แฟมิลี่” ซีรีส์ Viu Original เรื่องแรก


 








PCCW (SEHK: 0008) ประเทศไทย 28 มกราคม 2562 – Viu (วิว) ผู้นำการให้บริการวิดีโอแบบ OTT ระดับภูมิภาคจาก PCCW Media Group ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Workpoint Entertainment หนึ่งในผู้ให้บริการเนื้อหาบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย เพื่อผลิตซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง โฮะ แฟมิลี่ เป็นรายการแรก ถือเป็นความร่วมมือที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นระหว่างทั้งสองบริษัท สืบเนื่องจากการแถลงเมื่อไม่นานมานี้ว่าผู้ใช้ Viu จะได้รับชมรายการละครและรายการวาไรตี้ใหม่มากกว่า 1,500 ตอนจากคอนเทนต์ปี 2652 ของ Workpoint
 
ชื่อ “โฮะ แฟมิลี่” มีที่มาจากแกงไทยภาคเหนือที่เรียกว่า "แกงโฮะ" ซึ่งทำจากส่วนผสมที่หลากหลาย เปรียบเทียบได้กับผู้คนที่มีอุปนิสัยต่างกันแต่ต้องมาอยู่ร่วมกัน เช่นเดียวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวที่วันหนึ่งพี่น้องต่างแม่ 4 คนซึ่งมาจากคนละซีกโลกต้องมาใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกัน แต่ละคนต่างก็มีความฝันที่ต้องการทำให้เป็นจริง เรื่องราวอันสับสนอลหม่านระหว่างสมาชิกในครอบครัวค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับความรักที่เพิ่มขึ้นในหัวใจของพวกเขา โฮะ แฟมิลี่มีกำหนดออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ผ่านทาง Viu ใน 16 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง มาเลเซีย เมียนมาร์ อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และประเทศในตะวันออกกลาง คือ บาห์เรน อียิปต์ จอร์แดน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยความถี่ 1 ตอนต่อสัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 15 ตอน
 
ซีรีส์นี้นำแสดงโดยดาราวัยรุ่นที่กำลังมาแรง เช่น เก้า จิรายุ และ ปันปัน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ชม Gen-Z และกลุ่มมิลเลนเนียลในประเทศไทย
 
ละครเรื่องนี้เป็น Viu Original รายการแรกที่ผลิตโดย Viu ประเทศไทย ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Workpoint ที่มีทั้งมาตรฐาน คุณภาพของผลงาน และการมีส่วนร่วมของผู้ชมที่สูง Viu มุ่งมั่นที่จะนำเสนอรายการที่ผลิตโดยประเทศไทยออกสู้สายตาผู้ชมทั่วทั้งภูมิภาค อันจะช่วยเอื้อต่ออุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศไทย และเป็นการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายให้ผู้ชมในทวีปเอเชียไปในคราวเดียวกัน โดยจากสถิติแล้วผู้ชมของ Viu ในภูมิภาคนี้จะใช้เวลาดูวิดีโอเฉลี่ย 108 นาทีต่อวัน ส่วน Workpoint เองก็ติดอันดับหนึ่งใน 5 ช่องทีวีดิจิทัลยอดนิยมของประเทศไทย^ การทำงานร่วมกันนี้จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายสามารถเพิ่มความหลากหลายของเนื้อหาเพื่อตอบสนองรสนิยมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของผู้ชม

Viu ได้ผลิตเนื้อหาใหม่ ๆ เฉพาะท้องถิ่น (original local contents) ที่หลากหลาย ซึ่งให้ความสำคัญกับรสนิยมของผู้ชมในแต่ละตลาดที่แตกต่างกัน ในปี 2561 เพียงปีเดียว Viu เปิดตัวรายการ Viu Originals ใหม่กว่า 70 รายการ มีการแพร่ภาพกว่า 900 ตอน โดยผลิตจากจีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ผลงานบางส่วนที่ได้รับความนิยมสูงจาก Viu ได้แก่ The Bridge, Hello K-Idol และ The Publicist

^แหล่งที่มา: การจัดอันดับทีวีดิจิทัล เผยแพร่เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 โดย Digital Digital Watch

เกี่ยวกับ Viu (วิว)
Viu เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Media Group ให้บริการใน 16 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย พม่า และกลุ่มตะวันออกกลาง ได้แก่ประเทศบาห์เรน อียิปต์ จอร์แดน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นำเสนอรายการทั้งแบบที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น Viu นำเสนอเนื้อหาสไตล์เอเชียระดับพรีเมียมพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่น ซึ่งแตกต่างไปจากเนื้อหาที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำที่มีอยู่เดิม และยังผลิตซีรีส์ออริจินัลของแต่ละประเทศ อันเป็นผลผลิตจากแนวคิดของ Viu Original ด้วย

Viu ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการที่เผยแพร่ทางโทรทัศน์ การสตรีม การดาวน์โหลด และยังมียูสเซอร์ อินเทอร์เฟส ที่ปรับให้เหมาะแก่ผู้ใช้ในแต่ละท้องที่ด้วย นอกจากนี้ Viu ยังสามารถมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณแบบไดนามิก (Dynamic Adaptive Transcoding Technology) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ Viu ไม่ว่าผู้ชมจะใช้อุปกรณ์หรือเครือข่ายสัญญาณอะไรก็ตาม โดยสามารถเข้าถึงบริการผ่านแอปพลิเคชัน Viu (ให้บริการฟรีใน App Store และ Google Play) บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงทางหน้าเว็บไซต์ โดยลงชื่อเข้าใช้ที่ www.viu.com

เกี่ยวกับ Workpoint
ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ.2529 ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทบันเทิงชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ขับเคลื่อนด้วยความคิดสร้างสรรค์และจรรยาบรรณสื่อ WORKPOINT GROUP เป็นบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ต่อมาได้กลายเป็นบริษัทมัลติมีเดีย ที่ขณะนี้บริหารช่องทีวีดิจิทัลยอดนิยม คือช่อง Workpoint Channel

WORKPOINT GROUP นำเสนอรูปแบบความบันเทิงสุดพิเศษทางโทรทัศน์ไม่ว่าจะเป็น เกมโชว์ รายการวาไรตี้ รายการประกวดความสามารถ รายการสำหรับครอบครัว รายการสำเร็จรูปจากต่างประเทศ เรื่องเหนือธรรมชาติ ตลก ละครดราม่าและหนังระทึกขวัญ กีฬา และสารคดี

ด้วยเนื้อหารายการที่มีความแปลกใหม่และสร้างสรรค์มากกว่า 190 รายการ WORKPOINT GROUP ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 5 รางวัลจาก International Emmy Awards เป็นผู้ชนะ 21 รางวัลจาก Asian Television Awards และยังได้รับรางวัลรองชนะเลิศและเป็นรายการที่ได้รับการแนะนำให้ชมเป็นอย่างยิ่งจาก Asian Television Awards ด้วย

นอกจากทีวีซึ่งเป็นสื่อหลักในการเผยแพร่เนื้อหาของบริษัทแล้ว Workpoint ยังเน้นสื่อดิจิทัลด้วย เช่น YouTube และ Facebook ปัจจุบัน Workpoint เป็นผู้นำในเซกเมนต์นี้ ในแง่ของจำนวนผู้ติดตามทาง YouTube ทาง Facebook และช่องทางอื่น ที่มากกว่าผู้ประกอบการโทรทัศน์ภาคพื้นดินรายอื่นในประเทศไทย

ผู้บริหารร่วมแถลงข่าวดังนี้
คุณธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท พีซีซีดับเบิลยู โอทีที (ประเทศไทย)   
คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัลทีวี
บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ผู้บริหารที่มาร่วมงาน
ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ประจำประเทศไทย บริษัท พีซีซีดับเบิลยู โอทีที (ประเทศไทย) 
คุณมัณฑิตา จินดา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิทัล
บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
Title: Re: เรื่องย่อ : โฮะ แฟมิลี่
Post by: FC on February 06, 2019, 02:36:48 PM
ฮากระจายแบบฟินๆ เก้า จิรายุ ควงคู่ ปันปัน สุทัตตา ประเดิมเล่นซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม วันที่ 12 ก.พ นี้







           ไม่ต้องรออีกต่อไป ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ส่งซิทคอมเบาสมอง "โฮะ แฟมิลี่" ลงจอให้ฮากระจายแบบฟินๆต้อนรับศักราชปี 2562 เรื่องนี้ได้ผู้กำกับแถวหน้ามากความสามารถอย่าง พฤกษ์ เอมะรุจิ มาสร้างสรรค์ผลงานความสนุกให้ทุกคนได้หัวเราะกันทั้งครอบครัว ภายใต้การดูแลการผลิตโดยผู้จัด บริษัท 36 คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เชื่อได้ว่าหลังจากออกอากาศไปแล้ว ต้องถูกใจคอซิทคอมอย่างแน่นอน!

          เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ "หมูป่า" (จิรายุ ละอองมณี) ลูกชายคนเล็กของบ้านเห็ดเจริญดี ต้องแบกรับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ คือการสืบทอดกิจการเห็ดของพ่อ รวมถึงดูแลพี่ ๆ ต่างแม่ต่างเชื้อชาติ ที่ดูไม่ปกติสักคน พี่ชายคนโตลูกครึ่งอเมริกาใต้ "จีซุน" (ธงชัย ทองกันทม) เรียกได้ว่าเป็นยีนส์เด่นของบ้าน ดูจากหน้าตาและขนาดตัว นอกจากหน้าตาดีแล้วไอคิวยังพุ่งกระฉูด ความสามารถพิเศษเอาขยะมาทำเป็นอาหารให้น้อง ๆ กินได้ และพี่สาวอีกคน "ทรัฟเฟิล" (คารีสา สปริงเกตต์) ลูกครึ่งไทยอังกฤษ ดีกรีซุปตาร์นางแบบ Import มาจากลอนดอน เป็นคนใช้เงินเกินตัว เสพติดของแบรนด์เนม ผู้ชายที่คิดจะจีบเธอบอกก่อนต้องพร้อมเพย์ก่อนเสมอ หมูป่าเป็นโรคเกลียดเห็ดเข้ากระดูกเลยขอยื่นข้อเสนอกับพ่อว่าจะหาเงินให้ได้ 10 ล้านบาทก่อนอายุ 25 เพื่อมาแลกกับอิสระภาพ แต่ดันพกคำว่า "เจ๊ง" เรื่องมันพีคตรงการมาของ "หลินจือ" (สุทัตตา อุดมศิลป์) สมาชิกคนที่ 4 พี่สาวต่างแม่ที่มาจากจีน และที่สำคัญจะมาทำให้ความลับสุดยอดของตระกูลต้องถูกเปิดเผย แถมทำให้ชีวิตของหมูป่าปั่นป่วนหนักกว่าเดิม และเรื่องราวของ 4 พี่น้องกับความวุ่นวาย X 4 ในบ้าน โฮะ แฟมิลี่ จึงเริ่มต้นขึ้น

          เรื่องนี้ยังขนนักแสดงมาเสริมทัพความฮาอีกมากมาย อาทิ ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์, พัน พลุแตก , แมน เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง

          เตรียมรอชมความสนุกครบรสในซิทคอม "โฮะ แฟมิลี่" ออกอากาศ ทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที เริ่มวันองคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และรับชมย้อนหลังได้ทันทีผ่านแอป Viu (วิว) และ www.viu.com ที่รวมความบันเทิงเกาหลี ไทยและเอเชียไว้ให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม
Title: Re: เรื่องย่อ : โฮะ แฟมิลี่
Post by: FC on February 14, 2019, 03:21:57 PM
“โฮะ แฟมิลี่” ซิทคอม Feel Good ช่องเวิร์คพอยท์ โดนใจผู้ชมตั้งแต่ตอนแรก!!!





เรียกได้ว่าช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ส่งซิทคอมเบาสมอง "โฮะ แฟมิลี่" ลงจอทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่ม 15 ต่อจากรายการยอดนิยมอย่าง ซูเปอร์หม่ำ เพราะแค่ออกกาศไปเพียงตอนแรก ก็สร้างเสียงฮือฮากับความสนุก น่ารัก และเคมีเข้ากันของนักแสดงนำจากเรื่องนี้ เชื่อได้ว่าใครที่ดูแล้วต้องอยากดูติดตามต่อ และคงอยากรู้ว่าความวุ่นวายปั่นป่วนของ 4 พี่น้องตระกูล "เห็ดเจริญดี" จะจบลงแบบไหน?

จากตอนแรกที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของพี่น้องทั้ง 3 คน นำโดย หมูป่า" (จิรายุ ละอองมณี) ลูกชายคนเล็กของบ้านที่เป็นคนไทยแท้ ตามมาด้วยพี่คนโตสุดฮาลูกครึ่งไทยเม็กซิกัน "จีซุน" (ธงชัย ทองกันทม และพี่สาวสุดเฟี้ยวคนรองลูกครึ่งไทยอังกฤษ "ทรัฟเฟิล" (คารีสา สปริงเกตต์) ที่ทั้งหมดเพิ่งมารู้ว่าตัวเองมีพี่น้องเพิ่มอีก 1 คน เรื่องวุ่นวายจึงเริ่มขึ้น ทั้ง 3 พี่น้อง เลยคิดหาวิธีที่จะทำให้ "หลินจือ" สุทัตตา อุดมศิลป์ สมาชิกคนที่ 4 ที่เดินทางมาจากประเทศจีนและต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกัน จีซุน และ ทรัฟเฟิล เลยหาวิธีปลอมเป็นมนุษย์กินคนแกล้งโดยที่ทั้ง 2 คนไม่รู้เลยว่า "พ่อบ้านมิตร" (พัน พลุแตก) พาสาวจีนตัวปลอมมาที่บ้าน ขณะที่หมูป่าออกไปหางานพิเศษทำด้วยการขับแท็กซี่และหลินจือที่รอพ่อบ้านมิตรมารับ รอไม่ไหวเลยใช้บริการแท็กซี่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าคนขับคือพี่น้องตัวเอง! ทำให้ความสนุกของซิทคอมเรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้น ความน่ารักแบบแฟมิลี่ๆ ยังมีให้ติดตามอย่างต่อเนื่องอีกหลายตอน แถมยังมีนักแสดงมาเสริมทัพอีกมากมาย อาทิ ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์, แมน เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง

เตรียมรอชมความสนุกครบรสในซิทคอม "โฮะ แฟมิลี่" ออกอากาศ ทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที และรับชมย้อนหลังได้ทันทีผ่านแอป Viu (วิว) และ www.viu.com ที่รวมความบันเทิงเกาหลี ไทยและเอเชียไว้ให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม
Title: Re: เรื่องย่อ : โฮะ แฟมิลี่
Post by: FC on February 23, 2019, 10:48:31 AM
เก้า จิรายุ & ปันปัน สุทัตตา จังหวะซิทคอมมาเต็ม!เคมีเข้ากันทั้งฟิน ทั้งฮา!





          ถึงจะต้องเล่นเป็นพี่น้องกัน แต่ความจิ้นของคู่นี้ก็แพร่กระจายไปทั่วจริงๆ ระหว่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี กับ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ในซิทคอมอารมณ์ดี "โฮะ แฟมิลี่" ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

          ซึ่งความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเป็นเพราะ 3 พี่น้องช่วยกันแกล้ง หลินจือ (สุทัตตา อุดมศิลป์) น้องสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามา ให้ออกมานอนเต็นท์นอกบ้าน ความคิดนี้เกิดจาก หมูป่า (จิรายุ ละอองมณี) เป็นตัวตั้ง ตัวตี โดยมีพี่น้องสุดแสบอีก 2 คนร่วมมือด้วยนั่นคือ "จีซุน" (ธงชัย ทองกันทม) และ "ทรัฟเฟิล" (คารีสา สปริงเก็ตต์) สรุปคือทั้งสี่พี่น้องทะเลาะกันจนหาทางออกไม่ได้ จึงตกลงกันว่าจะจัดการเลือกตั้งในบ้านเพื่อหาหัวหน้ามาจัดการเรื่องนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่มีผู้ชนะสักที หลินจือเห็นว่าทุกคนทะเลาะกันเพราะว่าตัวเอง จึงตัดสินใจว่าตนจะนอนที่เต้นท์หน้าบ้านก็ได้เพื่อจบปัญหา สุดท้าย 3 พี่น้อง จีซุน ทรัฟเฟิล และหมูป่า รู้สึกผิดจึงคุยกันว่าจะแบ่งห้องให้ หลินจือ อยู่แต่ก็มาทะเลาะกันอีกเพราะ ทุกคนต่างก็ชวน หลินจือ มาอยู่ห้องตัวเอง! "พ่อบ้านมิตร" พัน พลุแตก เข้ามาพอดีจึงช่วยจัดการปัญหาตัดสินว่าหลินจือควรจะนอนกับพี่สาวของบ้านคือทรัฟเฟิลเรื่องนี้จึงจบลงด้วยดี!

          ฉากหนึ่งที่จิ้นสุดๆเลยก็ว่าได้ ตอนที่ หมูป่า (จิรายุ ละอองมณี) ฝันว่า หลินจือ (สุทัตตา อุดมศิลป์) มานอนที่ห้องแล้วอยู่บนเตียงเดียวกัน ด้วยความตกใจยือแย้งกันไปมาทำให้ หมูป่า ล้มทับ หลินจือ หน้าใกล้กันแบบแนบชิด ถึงแม้จะเล่นเป็นพี่น้องกันแต่เชื่อว่าฉากนี้แฟนๆ เก้ากับปันปัน มีกรี๊ดฟินกระจายแน่นอน!

          เตรียมรอว่าตอนต่อๆไปของซิทคอม "โฮะ แฟมิลี่" จะสนุกฮาฟินแค่ไหนใน วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที และรับชมย้อนหลังได้ทันทีผ่านแอป Viu (วิว) และ www.viu.com ที่รวมความบันเทิงเกาหลี ไทยและเอเชียไว้ให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม