enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on September 07, 2019, 02:31:29 PM

Title: “พรหม” นำทัพโปรไทยสู้ศึก“หยางเต๋อ ทัวร์นาเมนต์ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ”ที่ไต้หวัน
Post by: YAHOO on September 07, 2019, 02:31:29 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “พรหม” นำทัพโปรไทยสู้ศึก “หยางเต๋อ ทัวร์นาเมนต์ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ” ที่ไต้หวัน


Chapchai Nirach

Kwanchai_Tannin

Miguel Carballo

Pachara Kongwatmai

Prom Meesawat

Sasom Kaewkanchana


4 กันยายน 2562 – “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ นำทัพโปรไทยลงสู้ศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ “หยางเต๋อ ทัวร์นาเมนต์ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ” ชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 15 ล้านบาท ณ สนามหลิงกั๋ว อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศไต้หวัน ซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกพรุ่งนี้ (5 ก.ย.)

   ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรายการ “รายการ “หยางเต๋อ ทัวร์นาเมนต์ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ”  ชิงชัยระหว่างวันที่ 5-8 กันยายนนี้ โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 90,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2.7 ล้านบาท รายการนี้มีผู้เล่นดีกรีแชมป์เอเชียน ทัวร์ ลงแข่งขันถึง 40 คน ด้านนักกอล์ฟไทยนำโดย พรหม มีสวัสดิ์ อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2014 และจบอันดับ 6 เมื่อปีที่แล้ว รวมถึง โปรไช้-ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ และโปรแม็กซ์-ขวัญชัย แท่นนิล ซึ่งเพิ่งจบที่ 6 ร่วมจากรายการ อินโดนีเซีย โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา, ชัพชัย นิราช, พชร คงวัดใหม่, นอกจากนี้ยังมีสองโปรหนุ่มดาวรุ่งอย่าง สดมภ์ แก้วกาญจนา และโคสุเกะ ฮามาโมโต้ ลงประชันฝีมือกับเหล่านักกอล์ฟฝีมือดีของเอเชียน ทัวร์ อาทิ มิเกล คาร์เบลโญ่  จากอาร์เจนติน่า เจ้าของแชมป์อินโดนีเซีย โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์, ลี แตฮี จากเกาหลีใต้, มาซาฮิโร่ คาวามูระ จากญี่ปุ่น, ชิฟ คาปูร์ จากอินเดีย, มาคัส เฟรเซอร์ จากออสเตรเลีย ร่วมถึงสามโปรเจ้าถิ่นอย่าง ชาน ชี-ชาง, ฮุง เชียน-เหยา และ ลิน เวน-ตัง
   
   พรหม มีสวัสดิ์ โปรชื่อดังวัย 35 ปี จากหัวหิน เผยถึงความพร้อมในการลงแข่งขันรายการนี้ว่า “ผมรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาแข่งรายการนี้ ผมมีความทรงจำที่ดีมากมายที่นี่ เหมือนได้กลับมาบ้านหลังที่สอง และผมมีเพื่อนชาวไต้หวันหลายคน ผมเล่นกอล์ฟได้ดีขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว และหวังว่าจะมีโอกาสกลับมาชนะอีกครั้ง สำหรับรายการนี้เป็นการแข่งสัปดาห์ที่ 4 ติดต่อกันของผม รู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย แต่ก็ยังไหว ซึ่งผมเล่นได้ดีที่ญี่ปุ่นเมื่อช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และน่าจะทำได้ดีในสัปดาห์นี้ สำหรับสภาพสนามที่นี่มีลมแรง  ต้องควบคุมลูกให้ได้ สนามไม่ยาวแต่กรีนค่อนข้างยาก หวังว่าผมจะพัตต์ได้ดี”
   
   ติดตามความข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour