happy on June 14, 2021, 01:21:06 PM
เซ็นทรัล รีเทล ร่วมส่งมอบกล่องกระดาษลูกฟูก เพื่อนำไปรีไซเคิลเป็นเตียงสนาม จำนวน 4,000 เตียง ให้ผู้ป่วยโควิด-19


จากซ้ายไปขวา ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), สเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing - Brand Communication บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน), ชนิดา พื้นแสน Head of PR & Government Relations Director บจ. เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

กรุงเทพฯ 14 มิถุนายน 2564 - บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย​ ปิยวรรณ ลีละสมภพ (ที่ 1 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด​ พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมส่งมอบกล่องกระดาษลูกฟูกให้กับ บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ เอสซีจีพี เพื่อนำไปรีไซเคิลเป็นเตียงสนามที่มีน้ำหนักเบา ขนส่งสะดวก ประกอบง่าย แต่สามารถรองรับได้ดี และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จำนวน 4,000 เตียง ให้กับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ ผ่านการบริจาค จากบริษัทในองค์กรรวมถึงเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนร่วมกันบริจาคที่จุดรับบริจาค ณ ห้างร้านและศูนย์การค้าในเครือฯ กว่า 124 จุด โดยประกอบไปด้วย ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส และศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


กล่องรับบริจาคภายใต้โครงการ “CRC รวมพลัง กู้วิกฤตโควิด-19”


เปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนร่วมกันบริจาคที่จุดรับบริจาค ณ ห้างร้านและศูนย์การค้าในเครือฯ กว่า 124 จุด

การร่วมบริจาคกล่องกระดาษลูกฟูกในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในภารกิจหลักที่ต่อยอดจากจุดแข็งของ เซ็นทรัล รีเทล ภายใต้โครงการ​ “CRC รวมพลัง กู้วิกฤตโควิด-19” ที่มาจากความตั้งใจในการผนึกกำลังธุรกิจในเครือ เพื่อร่วมแรงร่วมใจกับหน่วยงานทุกภาคส่วน ส่งเสริมให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นที่สุด และพร้อมช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ทุกคน ในช่วงภาวะวิกฤตจากการระบาดรอบที่ 3 ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญตอนนี้

####

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญ 3,779 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, เมพ (e-book) และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 2,115 แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 127 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564)