sianbun on June 01, 2009, 11:05:08 PM
“Art Floor” ชวนแฟนคลับออกเดท “นั่งรถรางรอบเกาะรัตนโกสินทร์”




หลังจากที่ส่งซิงเกิ้ลแรก “มหานคร” เป็นเพลงเปิดตัว “Art Floor”(อาร์ต ฟลอร์) นำทีมโดย "คริน-ร้องนำ, ต๊อบ-กลอง, แว๊ต-เบส” และ “เกรียง-กีต้าร์" กลายเป็นวงร๊อกน้องใหม่ที่น่าจับตามมองที่สุดอีกวงหนึ่ง เพราะได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น

เท่านั้นยังไม่พอซิงเกิ้ลล่าสุด “เปียโน” เพลงช้าความหมายดีๆ ดนตรีฟังสบายๆ ยังตอบโจทย์คอเพลงได้อย่างเยี่ยมยอด จนมีแฟนๆ หลายคนเรียกร้องมาว่าอยากทำความรู้จักกับตัวตนของพวกเขาให้มากขึ้น

 และในเมื่อแฟนๆ เรียกร้องมาขนาดนี้มีหรือ 4 หนุ่มจะรอช้า ขอมาปุ๊บได้ปั๊บ รีบเคลียร์คิว หาวันว่าง รวมตัวกันแบบด่วนๆ มามีสแอนด์กรี๊ดเพิ่มความสนิทกับน้องๆ แฟนคลับจาก www.sanook.com
แต่กว่าจะเริ่มงานมิสแอนด์กรี๊ดได้ก็ทำเอาเหนื่อย เพราะเริ่มจากที่ให้หนุ่มๆ อาร์ต ฟลอร์ ช่วยกันโหวต ว่าอยากไปทำกิจกรรมอะไรกับน้องแฟนคลับ และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ถกกันอยู่นาน สุดท้ายคำตอบที่ได้ก็คือ “นั่งรถรางชมวิวรอบเกาะรัตนโกสินทร์”

โดยหนุ่มๆ ให้เหตุผลว่าที่เลือกการนั่งรถรางรอบเกาะฯ เป็นเพราะไม่อยากให้น้องๆ แฟนคลับเหนื่อย กลัวแฟนคลับจะทนแดดร้อนๆ ตอนกลางวันไม่ไหว(แหม...แสนดีจริงๆ)
และกิจกรรมเริ่มแรกของการมิสแอนด์กรี๊ดในครั้งนี้คือการไหว้ศาลหลักเมือง  งานนี้ 3 หนุ่ม “ต๊อบ-แว๊ต-เกรียง” ขอตั้งตัวเองเป็นหัวหน้าแก๊งค์นำทีมน้องแฟนคลับไหว้ศาลหลักเมืองอย่างตั้งใจ 3 หนุ่มไหว้กันอยู่นานราวกับว่ากำลังจะขอพรอะไรสักอย่าง

ส่วนทางด้าน “คริน” นักร้องนำถึงแม้ว่าจะไม่สมารถไหว้ได้ เพราะอยู่คนละศาสนาก็ตาม แต่หนุ่มครินก็ยังนั่งส่งสายตาเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ และแฟนคลับอยู่ไม่ห่าง
ต่อด้วยการนั่งรถรางรอบเกาะรัตนโกสินทร์  ชมวัด และวิวสวยๆ ที่อยู่ระหว่างสองข้างทาง ซึ่ง 4 หนุ่มและคณะแฟนคลับต่างตั้งใจฟังไกด์บรรยาย และร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับถนน และเรื่องราวเกี่ยวกับเกาะรัตนโกสินทร์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอย่างสนุกสนาน

จากนั้นก็ถึงเวลาที่แก๊งค์ทัวร์ของเราต้องแปรงร่างเป็นนายแบบ-นางแบบ(จำเป็น) ถ่ายรูปกับวิวเสาชิงช้า งานนี้โพสท่ากันสุดเหวี่ยง ชนิดที่ไม่เกรงใจใคร ขอบอกว่านายแบบ-นางแบบตัวจริงยังต้องอาย เพราะการโพสท่าของแต่ละคนเหนือคำบรรยายจริงๆ

 ก่อนจะปิดกิจกรรมด้วยการรับประทานอาหาร และถ่ายภาพคู่กับหนุ่มๆ “อาร์ต ฟลอร์” กันตามอัธยาศัยหลังจบกิจกรรมหนุ่มๆ ยังแอบหยอดอีกว่า ถ้ามีโอกาส  หรือหาวันว่างได้อีกเมื่อไหร่ก็จะเทคิวมามิสแอนด์กรี๊ดกับน้องๆ แฟนคลับอีกแน่นอน

และยังฝากถึงน้องๆ ที่อยากอัพเดทเรื่องราวของ “อาร์ต ฟลอร์” ถ้าอยากพิสูจน์ตัวตนงานเพลงของพวกเขาให้มากขึ้น ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.myspace/artfloorafterwar หรือ www.plang.com

   ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่พลาดกิจกรรมดีๆ ในคราวนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะสามารกคลิกเข้าไปดูภาพสวยๆ  พร้อมกับอัพเดทข่าวสารของศิลปินคนโปรดได้ที่ www.rs.co.th  คลิกบ่อยๆ รับรองไม่พลาดเรื่องดีๆ แน่นอน
« Last Edit: June 02, 2009, 01:30:52 PM by sianbun »