happy on June 07, 2021, 11:43:21 PM
E Riam Sing (2020) | อีเรียมซิ่ง


               หากจะพูดถึงหนังออนไลน์ใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในขณะนี้ เริ่มสงสัยแล้วสิว่าอะไรที่ทำให้หลายคนสนใจภาพยนตร์แนวตลก คอมเมดี้ ที่ฮาท้องแข็ง เรื่องนี้ และถือได้ว่าเป็นภาพยนต์ที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้....

               ต้องบอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่อง "อีเรียมซิ่ง" เป็นหนังใหม่ที่ฮาสุดๆ สุดยอมหนังตลกที่ทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาทไปแล้ว หนังตลกที่ฮาสมคำร่ำลือจริงๆ ตลกแบบไม่ต้องการเหตุผลใดๆทั้งสิ้น ปล่อยมุขกันแบบไหลลื่นสุดๆ...




               นอกจากนี้ยังได้ เบลล่า ราณี มารับบทเป็นนางเอกและเป็นตัวเดินเรื่องหลัก เล่นเอาสามารถดึงดูดผู้ชมได้ดีมาก ตีบทได้แตกละเอียดเลยทีเดียว มีความแก่น ความโก๊ะ ไม่ห่วงสวย ซึ่งการแสดงของ เบลล่า ราณี ก็ยังเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ทำให้นึกถึงแม่การะเกดในเรื่องบุพเพสันนิวาสเลยแหละ...




               หากใครต้องการคลายเครียด แนะนำหนังออนไลน์ที่สร้างความประทับใจสุดๆ เรื่องนี้เลย "อีเรียมซิ่ง" จะเล่าถึงเรื่องราวของ “อีเรียม” (เบลล่า) หญิงสาวห้าวเป้งตัวแสบ ผู้ที่อิจฉาพี่สาวของตัวเอง เพราะว่าเพียบพร้อมในความเป็นกุลสตรีจนทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนในหมู่บ้าน ทว่าวันหนึ่งก็มีโจรร้ายมาล่าตัวเธอเพื่อไปทำพิธีกรรมการเป็นอมตะ พี่สาวและครอบครัวเสียสละให้เธอหนีไป แต่อีเรียมผู้ไม่เคยหนีปัญหาก็เลือกทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม การผจญภัยสุดอันตรายของเธอและชาวแก๊งค์จึงเริ่มต้นขึ้น

เว็บดูหนังออนไลน์ เรื่อง อีเรียมซิ่ง E Riam Sing (2020) คลิก

อีเรียมซิ่ง E Riam Sing (2020) | hengku666 ดูหนังออนไลน์ฟรี HD ดูอนิเมะออนไลน์ หนังใหม่


               แก๊งค์ 3 ดาวดำ โรเบิร์ต สายควัน, บอล เชิญยิ้ม และ​ น้าค่อม ชวนชื่น ก็ปล่อยพลังความฮากันอย่างเต็มที่ บอกเลยว่างานนี้ทั้ง 3 คนไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ กับความฮาสุดๆ ฮาแบบท้องแข็งกันเลยทีเดียว ทุกฉากในหนังออนไลน์เรื่องนี้ที่โผล่มาจะต้องมีอย่างน้อย 1 ฮา นอกจากนี้ทั้ง 3 คนยังถูกเซ็ตคาแรคเตอร์มาแบบภาพยนตร์ฮีโร่มาร์เวลชัดเจน คนหนึ่งถือค้อน คนหนึ่งถือโล่ อีกคนเป็นหมอ ทำให้หลายๆครั้งแค่เห็นเข้าฉากก็ขำแล้ว


               โดยเฉพาะน้าค่อมคือสุดยอดตลกอันดับต้นๆ ของไทย ที่ท็อปฟอร์มเป็นอย่างมากในเรื่องนี้ ส่วนกองทัพนักแสดงตลกอีกหลายคนก็รับส่งมุขกันได้อย่างไหลลื่นแทบทุกคน สร้างเสียงหัวเราะได้เยอะมาก เป็นภาพยนตร์ไทยสายฮาแห่งปีจริงๆ ต้องบอกว่าสนุกได้พอดี เพลิดเพลิน อีกทั้งยังช่วยทำให้เราผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าจากงานและสิ่งรอบข้างได้อีกด้วย เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ดีมากเลยทีเดียว.... คอหนังออนไลน์ฟรี ห้ามพลาด!! เด็ดขาด

เว็บดูหนังออนไลน์ เรื่อง อีเรียมซิ่ง E Riam Sing (2020) คลิกเลย

อีเรียมซิ่ง E Riam Sing (2020) | hengku666 ดูหนังออนไลน์ฟรี HD ดูอนิเมะออนไลน์ หนังใหม่

#หนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี  #หนังใหม่  #เว็บดูหนังออนไลน์ #เว็บดูหนัง #ดูหนังออนไลน์ใหม่ #ข่าวหนัง #ภาพยนตร์ #ดูหนังออนไลน์ #ดูหนังออนไลน์ฟรี
« Last Edit: June 08, 2021, 11:01:13 AM by happy »