happy on May 28, 2021, 11:27:47 AM
บจ.พีเอ็ม 80 สนับสนุนโครงการจิตอาสาพระราชทาน สู้ภัย COVID-19

มูลนิธิประยุทธ - สุวิมล มหากิจศิริ และบริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด จัดโครงการ “P80 ร่วมภัยสู้ COVID-19” มอบนวัตกรรมสมุนไพร P80 Natural Essence (สมุนไพรสกัดจากลำไย 100%) ที่มีวิตามินซีสูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน จำนวน 1,000 ขวด ให้แก่ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับทีมงานจิตอาสาพระราชทานที่สละแรงกายแรงใจช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ของประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้จิตอาสาทุกคนมีกำลังใจที่ดีและมีสุขภาพที่แข็งแรง

พลเรือเอก ปวิตร รุจิเทศ (กลาง) ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน รับมอบ P80 Natural Essence สมุนไพรสกัดจากลำไย 100% จากผู้แทนของมูลนิธิประยุทธ - สุวิมล มหากิจศิริ และบริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด โดยนายอำนาจ กิตติกรัยฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนายนนทวัฒน์ ทองมี รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ และนายชาคริต อัศววศิน รองประธานกรรมการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ

ผลิตภัณฑ์ สมุนไพรสกัดจากลำไย 100% ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย คุณประโยชน์ที่สามารถช่วยให้หลับลึก ฟื้นฟูเซลล์ร่างกายจากภายในสู่ภายนอก เพิ่มคุณภาพการนอนหลับให้ดีขึ้น ปรับสมดุลร่างกาย และช่วยควบคุมความดัน ทั้งนี้ ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน จะนำไปส่งมอบต่อให้กับทีมงานจิตอาสาพระราชทานในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ของประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้จิตอาสาสามารถปฏิบัติงานได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ

###

ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ P80 Natural Essence (สมุนไพรสกัดจากลำไย 100%) เป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติ 100% ที่ผ่านการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) GMP, HACCP, ISO 9001: 2015 และ Halal และได้รับรางวัลนวัตกรรมระดับโลก International Innovation Awards ด้านผลิตภัณฑ์ ปี 2018

สมุนไพรสกัดจากลำไย P80 Natural Essence มีสารต้านอนุมูลอิสระจากกรดแกลลิก (Gallic acid) กรดเอลลาจิก (Ellagic acid) และวิตามินซีสูง อันเป็นส่วนประกอบสำคัญ ซึ่งทางสถาบัน ADSI (Austria Drug Screening Institute) มีผลวิจัยยืนยันว่าช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย และที่สำคัญ มีงานวิจัยในแล๊บทดลอง ยืนยันว่าสมุนไพรสกัดจากลำไย P80 Natural Essence นำมาใช้ป้องกันการติดเชื้อไวรัสทุกชนิด โดยลำไยสกัดเข้มข้นด้วยกรรมวิธีพิเศษ (P80) ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถลดการยึดเกาะของเชื้อไวรัสที่เยื่อบุอ่อน ไม่ว่าจะเป็นที่โพรงจมูกและลำคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ยังอยู่ในกระบวนการทดลองในคนต่อไป

ปัจจุบันมีขนาด 100 มล.และ 260 มล. วางจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยา ร้านสมุนไพร ร้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Boots, Health Up, Pure, Save Drug, Watsons, Lemon Farm, ตำรับไทย, ตั้งฮั่วเส็ง, ภูมิใจไทย, สบายใจ, Gourmet Market และ Home Fresh Mart หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อติดต่อ โทร.080-8000000