wmt on April 10, 2021, 11:23:14 AM


ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ประกาศล็อคราคาสินค้าระลอกใหม่ เพิ่มจำนวนสินค้ามากขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า มาวันไหนก็ราคาเดียว

(กรุงเทพฯ-9 เมษายน 2564) ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ย้ำจุดยืนผู้นำซูเปอร์มาร์เก็ตที่พร้อมเคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์ ประกาศ เพิ่มจำนวนสินค้า “ล็อคราคา” มากขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า  มาวันไหนก็ราคาเดียว ขยายเวลานานขึ้นกว่าเดิม 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 7 กันยายน 2564 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาและท็อปส์ ออนไลน์   

ล็อคราคาสินค้าระลอกใหม่ช่วยคนไทยลดภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพ คัดเลือกสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันครอบคลุมทุกหมวดหมู่ 130 รายการ มาวันไหนก็ราคาเดียว พร้อมการันตีว่าจะมีสินค้าเพียงพอต่อทุกความต้องการ เช่น  ไข่ไก่สดแพค 10 ฟอง ล็อคราคา 49 บาท, น้ำมันรำข้าว100 % ขวด 1 ลิตร ล็อคราคา 55 บาท, ซอสหอยนางรม 800 กรัม ล็อคราคา 29 บาท, ข้าวหอมผสมคัดพิเศษ 5 กก. ล็อคราคา 129 บาท และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายเช่น นมยูเอชที แชมพู กระดาษชำระ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม  อาหารกระป๋องฯลฯ  พร้อมด้วยโปรโมชั่นสินค้าลดราคาเรดฮอตลดสุดขีด สินค้าซื้อ 1 แถม 1 เพื่อให้คนไทยทุกคนได้วางแผนการจับจ่าย ประหยัดเงินในกระเป๋า ได้ซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, FamilyMartThailand, หรือ แอพพลิเคชั่นไลน์ @TopsThailand,@FamilyMartThailand,

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญ 3,764 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม, ออฟฟิศเมต, บีทูเอส, เมพ (e-book) และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 1,898 แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 133 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563)