wmt on March 27, 2021, 10:44:26 AM

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โชว์ความสำเร็จ ได้รับคัดเลือกจากกรมการท่องเที่ยวฯ ให้เป็น “โครงการต้นแบบพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone)” ประเภทตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้น




นายเวียงเทพ รัตน์สังข์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป โครงการ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ สุดยอดจุดหมายปลายทางระดับโลกด้านไลฟ์สไตล์ครบวงจรและสถานที่ท่องเที่ยวด้านศิลปวัฒนธรรมและวิถีชีวิตภายใต้แนวคิด “Living Museum & Art Festival” พร้อมเรือสิริมหรรณพ แลนด์มาร์คใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมแถลงข่าวในโอกาสที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้รับคัดเลือกจาก กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยว และ กีฬา ให้เป็น “โครงการต้นแบบพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone)” ประเภท “พื้นที่ท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้น”

โดย “โครงการต้นแบบพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone)” เป็นโครงการที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อวางต้นแบบของพื้นที่ท่องเที่ยวใน 5 ประเภท อันประกอบด้วย พื้นที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ  พื้นที่ท่องเที่ยวย่านการค้า พื้นที่ท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้น พื้นที่ท่องเที่ยวเขตเมือง และพื้นที่ท่องเที่ยวชุมชน ให้มีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวในรูปแบบวิถีใหม่ และยกระดับในการพัฒนาการท่องเที่ยวไทยหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยมุ่งเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน สะอาด ถูกสุขอนามัย ปลอดภัย และเป็นธรรมแก่นักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นในพื้นที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย

ในโอกาสนี้มีผู้บริหารจากกรมการท่องเที่ยวกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยนายบุญเสริม ขันแก้ว (ที่ 3 จากซ้าย) รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว[/b] รวมถึงผู้แทนจาก 4 พื้นที่ ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นต้นแบบโครงการนำร่องด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและโดดเด่นของไทยในประเภทอื่นๆ ประกอบด้วยนายมานะ กมลธเนศ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมสำนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข ตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ (หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี), นางรดา เพ็ชรขัน (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกองการศึกษา สำนักงานเทศบาลเมืองน่าน ตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวเขตเมือง (ย่านเมืองเก่าน่าน จังหวัดน่าน), นายสมศักดิ์  อินทะชัย (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานชมรมส่งเสริมท่องเที่ยวโดยชุมชนบ้านไร่กองขิง ตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวชุมชน (บ้านไร่กองขิง จังหวัดเชียงใหม่) และนางสาวอาทิตยา โชคกิจมนัสชัย (ขวาสุด) ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ ตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวย่านการค้า (เยาวราช กรุงเทพมหานคร)เข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ โครงการ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เมื่อเร็วๆ นี้


ภาพ จากซ้ายไปขวา:
1.   นายเวียงเทพ รัตน์สังข์ ผู้จัดการทั่วไป โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้น (โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพมหานคร)
2.   นายมานะ กมลธเนศ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมสำนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข ตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ (หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี)
3.   นายบุญเสริม ขันแก้ว รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
4.   นางรดา เพ็ชรขัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา สำนักงานเทศบาลเมืองน่าน ตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวเขตเมือง (ย่านเมืองเก่าน่าน จังหวัดน่าน)
5.   นายสมศักดิ์  อินทะชัย ประธานชมรมส่งเสริมท่องเที่ยวโดยชุมชนบ้านไร่กองขิง ตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวชุมชน (บ้านไร่กองขิง จังหวัดเชียงใหม่)
6.   นางสาวอาทิตยา โชคกิจมนัสชัย ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ ตัวแทนพื้นที่ท่องเที่ยวย่านการค้า (เยาวราช กรุงเทพมหานคร)




« Last Edit: March 27, 2021, 10:51:02 AM by wmt »