หลักสูตร The CMO Academy รุ่นที่ 7
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดหลักสูตร “The CMO Academy : The Marketing Mutation” ซึ่งเป็นหลักสูตร Flagship ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์แก่ผู้บริหารระดับสูงด้านการตลาด หรือ Chief Marketing Officer โดยตรง มีเนื้อหาสะท้อนความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจที่ถูก disrupted โดยสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ผู้บริหารในโลกการตลาดต้องเผชิญกับโจทย์ที่แสนท้าทาย นำเสนอครบทุกมุมมองการตลาดยุคใหม่ที่ตอบโจทย์โลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลง ให้ผู้บริหารทุกท่านพร้อมพาองค์กรเดินหน้าต่อหลังจากที่สถานการณ์ COVID-19 คลี่คลายโดยมีเนื้อหาครอบคลุม 4 มุมมองสำคัญ คือ 1. The World of Marketing Mutation ความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจที่กลายพันธุ์ไปจากเดิม 2. Next-normal Strategic Moves [วิสัยทัศน์และกลยุทธ์การตลาดในโลกที่เปลี่ยนแปลง/size]
3. Marketing Vaccine Series ภูมิต้านทานทางธุรกิจ ที่จะพาคุณฝ่าวิกฤติ
4. เปิดประสบการณ์โลกการตลาดยุค post-COVID ในประเทศจีน เปิดประสบการณ์โลกการตลาดยุค post-COVID ในประเทศจีน
หลักสูตร The CMO Academy นี้ จึงนับเป็นสุดยอดหลักสูตรที่เหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงและเจ้าของกิจการที่เป็นผู้กำหนดทิศทางขององค์กรด้านการตลาดและการขาย รับรองคุณภาพโดยผู้บริหารระดับสูงขององค์กรต่างๆ เคยเข้าร่วมเป็นจำนวน 6 รุ่น กว่าสามร้อยคน
อนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หลักสูตร The CMO Academy รุ่นที่ 7 จัดอบรม ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 25 มิถุนายน 2564 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ และมีกำหนดการเดินทางไปดูงาน ณ ประเทศจีน เมื่อสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย
หลักสูตร The CMO Academy รุ่นที่ 7 จัดอบรม ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 25 มิถุนายน 2564 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ และมีกำหนดการเดินทางไปดูงาน ณ ประเทศจีน เมื่อสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย
หลักสูตรนี้รับจำนวนจำกัดเท่านั้น หากท่านมีความสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมหลักสูตรได้ที่ https://www.marketingthai.or.th/event/the-cmo-academy7 หรือ LINE: @MATSOCIETY เบอร์โทรศัพท์ 02-6797360-3