news on March 23, 2021, 02:30:45 PM



StyleCrush แพลตฟอร์ม AI สำหรับค้นหาสไตล์แฟชั่นเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ชอบแฟชั่น     

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Odd Concepts บริษัท ที่มีเทคโนโลยีในรูปแบบ AI เกี่ยวกับแฟชั่น (CEO : Kim Jeong-tae) เปิดตัวแพลตฟอร์ม AI สำหรับการค้นหาสไตล์แฟชั่น เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ชอบแฟชั่นในประเทศไทย   

Odd Concepts ประกาศเปิดตัว “StyleCrush” (www.stylecrush.is) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มในการค้นหาสไตล์แฟชั่นในประเทศไทย   

StyleCrush เป็นแพลตฟอร์มบนเว็บไซต์ที่เข้าถึงได้ง่าย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสร้างอัลบั้มแฟชั่นของตัวเองได้ โดย AI จะช่วยคุณในการค้นหาสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีสไตล์คล้ายคลึงกันที่ผู้ใช้ค้น เปรียบเทียบจากร้านค้า Marketplace และ ออนไลน์ eCommerce ชั้นนำของไทย อาทิเช่น Lazada, Shopee, JD Central และ Pomelo ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม โดยสามารถทำเป็น Wishlist เพื่อทำให้คุณสนุกกับการเลือกดูสินค้าได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถทำเป็นอัลบั้มดิจิตอลเพื่อรวบรวมสไตล์ที่คุณชอบลงในแพลตฟอร์มได้อีกด้วย   

ผู้ใช้งาน StyleCrush สามารถอัปโหลดภาพสไตล์ของดาราดังยอดนิยม หรือ วางลิงก์รูปภายไปลงบนแพลตฟอร์ม AI จะทำการค้นหาสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ใกล้เคียงกับภาพที่ค้นหา และแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ตัวไหนคล้ายคลึงกับรูปภาพที่ค้นหามากที่สุด ผู้ใช้สามารถเลือกสลับดูและค้นหาไปมาและเลือกดูสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ก่อนทำการซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย โดย AI จะสามารถช่วยผู้ใช้ค้นหาผลิตภัณฑ์ได้มากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ของ เสื้อ, กางเกง, กระเป๋า,รองเท้า หรือ เครื่องประกับต่างๆก็ได้ด้วยเช่นกัน 

นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง Wishlist จากสินค้าแฟชั่นสไตล์ที่ชอบและสามารถบันทึกเก็บไว้บน Wishlist เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เก็บเป็นรายการที่สนใจส่วนตัว เพื่อช่วยให้สามารถเข้ามาทำการเปรียบเทียบและตัดสินใจอีกครั้งก่อนจะทำการไปซื้อขายที่ร้านค้า Online ได้อีกด้วยเช่นกัน   

StyleCrush สะท้อนให้เห็นความต้องการของคน Gen ใหม่ๆ หรือ ผู้บริโภคยุคใหม่ที่อยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงและรวดเร็วในอุตสาหกรรมแฟชั่นออนไลน์ AI ที่จะช่วยให้คุณค้นหาแฟชั่นสไตล์ที่ผู้ใช้ต้องการและจะกลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ในการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า Brian S. Bae, Chief Strategy Officer ของ Odd Concepts กล่าวเสริม “เรารู้สึกของคุณสำหรับโอกาสในการเปิดตัว StyleCrush ในประเทศไทยและหวังว่าผู้ใช้จะสนุกกับการค้นหาสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณและนำคุณไปเลือกซื้อสินค้าบนร้านค้าแฟชั่นได้อย่างสนุกสนาน” 

Odd Concepts ก่อตั้งในปี 2555 เป็น บริษัท Vision AI ชั้นนำที่ให้บริการ PXL ซึ่งเป็น AI เกี่ยวกับการแนะนำผลิตภัณฑ์โดยทำการ Personalize ด้วยการค้นหาและวิเคราะห์รูปภาพให้กับร้านค้าแฟชั่นออนไลน์ มากกว่า 400 รายในประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

Contacts
Website : www.stylecrush.is
Odd Concepts Thailand
Anon Thonlertpimol
Contacts 080-592-6663 / anon@oddconcepts.kr