wmt on March 17, 2021, 01:16:55 PM
เซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลัง มาสเตอร์การ์ด พันธมิตรยักษ์ใหญ่ดีลแรกของปี 2564 “FRIDAY ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด” เดินหน้าปลุกมู้ดใช้จ่าย กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ชูโปรเด็ด คาดดันยอดขาย 3,000 ล้านบาทกรุงเทพฯ 17 มีนาคม 2564 – เซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกแห่งประเทศไทย จับมือ มาสเตอร์การ์ด บริษัทเทคโนโลยีผู้นำด้านการชำระเงินในระดับโลก อัดยาแรงรับไตรมาสแรก กับ “FRIDAY ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด” รุกแคมเปญโปรโมชั่นส่วนลดสุดคุ้มค่า พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษรูปแบบใหม่ให้สมาชิก เดอะวัน (The 1) และผู้ใช้แอปพลิเคชัน ดอลฟิน วอลเล็ท (Dolfin Wallet) เพียงใช้จ่ายผ่านบัตร มาสเตอร์การ์ดตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สำหรับการช้อปทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ รับคูปองแทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 130 บาท ทุกวันศุกร์ตลอดปี 2564 ตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญทะลุ 3,000 ล้านบาท ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัล รีเทล มุ่งมั่นที่จะสร้างความสุข และยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งให้แก่คนไทยทั้งประเทศ เราจึงเร่งเครื่องพัฒนาแพลตฟอร์มออมนิแชแนล และสร้างอีโคซิสเต็มให้เป็น “New Central Retail Lifestyle & Food Platform” ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำมากมาย โดยคิกออฟพาร์ทเนอร์ชิพระดับโลกดีลแรกในปี 2564 กับ มาสเตอร์การ์ด จัดแคมเปญ ‘FRIDAY ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด’ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ด้วยการมอบคูปองแทนเงินสดทุกวันศุกร์ ตลอดปี 2564 นี้ บนแพลตฟอร์มพันธมิตรในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ แอปพลิเคชัน เดอะวัน (The 1) และแอฟพลิเคชัน ดอลฟิน วอลเล็ก (Dolfin Wallet)
เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สำหรับการช้อปทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ รับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท บนแอปพลิเคชัน เดอะวัน (The 1) หรือรับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 130 บาท บนแอปพลิเคชัน ดอลฟิน วอลเล็ท (Dolfin Wallet) เมื่อสแกนจ่ายที่หน้าร้านผ่านแอปพลิเคชัน ดอลฟิน วอลเล็ท (Dolfin Wallet) ที่ผูกกับบัตรมาสเตอร์การ์ด เพื่อเป็นส่วนลดในการช้อปครั้งต่อไปในทุกกลุ่มสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ฟู้ด และฮาร์ดไลน์ กว่า 1,000,000 รายการ จากกว่า 1,000 ร้านค้า ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, ออโต้วัน, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, แฟมิลี่มาร์ท และ มัทสึโมโตะ คิโยชิ
ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงทราฟฟิกเข้าห้างในวันศุกร์เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 40%”
“มาสเตอร์การ์ด และกลุ่มเซ็นทรัล ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ยาวนานมากว่า 17 ปี ประสานความร่วมมือเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่น่าพอใจ สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยความใส่ใจ เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ในปี 2547 จนถึง ‘ดอลฟิน วอลเล็ท’ ในปี 2562 มาสเตอร์การ์ด พร้อมมีส่วนช่วยผลักดันให้ กลุ่มเซ็นทรัล สามารถบรรลุจุดมุ่งมั่นที่จะเป็นแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ครบวงจร ด้วยการนำดิจิทัลโซลูชั่นมามอบประสบการณ์ที่ตรงใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด” ไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าว “การระบาดของโควิด-19 เป็นตัวเร่งพฤติกรรมไร้เงินสดในประเทศไทยและทั่วโลก กิจกรรมโปรโมชั่นที่เราทำร่วมกับ เซ็นทรัล รีเทล ในครั้งนี้ ชี้ให้เห็นความมุ่งมั่นของมาสเตอร์การ์ด ที่จะนำเสนอวิธีการจับจ่ายที่ทั้งเปี่ยมคุณค่า ให้ความสะดวก และความล้ำหน้าเหมาะกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป พร้อม ๆ กับกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในประเทศเพื่อช่วยให้เศรษฐกิจฟื้นตัวหลังโควิด”
ติดตามข้อมูลเกี่ยวแคมเปญ‘FRIDAY ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด’ ได้ที่ Facebook: Central Retail และ www.centralretail.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เดอะวัน (The 1) และ ดอลฟิน วอลเล็ท (Dolfin Wallet) เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2564
เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญ 3,764 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม, ออฟฟิศเมต, บีทูเอส, เมพ (e-book) และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 1,898 แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 133 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563)
« Last Edit: March 17, 2021, 01:23:58 PM by wmt »
Logged