activity on March 17, 2021, 01:12:30 PM
“กรุงศรี ออโต้” เปิดเกมรุก ลุยอีเวนต์ยานยนต์ทั่วประเทศ ประเดิมมอเตอร์โชว์ และยูสด์คาร์โชว์ 2021 หนุนกระตุ้นภาพรวมตลาด

นางกฤติยา ศรีสนิท (ที่สามจากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารกรุงศรี ออโต้

กรุงเทพฯ, 17 มีนาคม 2564 – “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เตรียมรุกงานอีเวนต์ยานยนต์ทั่วประเทศ เร่งเครื่องส่งมอบบริการสะดวกรวดเร็วต่อเนื่อง ประเดิม 2 อีเวนต์ยิ่งใหญ่แรกของปี บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 และ มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 12 ชูข้อเสนอดาวน์น้อย ผ่อนสบาย ทั้งรถยนต์ใหม่ รถบิ๊ก ไบค์ รถจักรยานยนต์ และรถมือสอง หวังขับเคลื่อนตลาดรับไตรมาสสอง


นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ได้เดินหน้าให้บริการสินเชื่อที่งานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราได้ตั้งเป้าให้บริการสินเชื่อที่อีเวนต์ยานยนต์ 28 งานทั่วประเทศ สำหรับงานมอเตอร์โชว์ และยูสด์คาร์โชว์ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นและสร้างความคึกคักในตลาดยานยนต์ หลังจากที่เริ่มมีสัญญาณบวกจากการบริโภคภาคเอกชนและเศรษฐกิจโดยรวม นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสที่กรุงศรี ออโต้ จะได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ครบวงจรอย่างไร้รอยต่อ เพื่อตอบความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถคันใหม่ภายในงานได้อย่างตรงจุดอีกด้วย”

สำหรับลูกค้าที่ออกรถในงานมอเตอร์โชว์ และยูสด์คาร์โชว์ กรุงศรี ออโต้ ได้ยกทัพข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย และของสมนาคุณอีกมากมายครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถบิ๊ก ไบค์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อรถมือสอง โดยลูกค้ายังสามารถประเมินวงเงินก่อนเลือกซื้อรถได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่านนวัตกรรม กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท พร้อมรับผลอนุมัติผ่าน SMS ภายใน 3 นาที ระหว่างเลือกชมรถในงาน

นอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจสินเชื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.99% ซึ่งพร้อมให้บริการภายในบูธกรุงศรี ออโต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความยั่งยืนเพื่อทุกวันของชีวิต (Sustainability for Everyday Life) โดยมีการออกแบบบูธที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล และการนำวัสดุเหลือใช้ไปรียูสต่อภายหลังจบงาน เพื่อสนับสนุนแนวคิดการเป็นผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรที่มุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

“กรุงศรี ออโต้ เชื่อมั่นว่า งานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศจะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นตลาดยานยนต์ในภาพรวมให้เติบโตขึ้นได้ในปีนี้ โดยเป็นศูนย์กลางในการเปิดพื้นที่ให้ผู้ซื้อและผู้ขายมาพบกัน ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจในภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ต่อไป” นางกฤติยา กล่าวปิดท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ หน้าชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ประตู 3 และงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 12  ณ หลังชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ซึ่งเตรียมพร้อมให้บริการลูกค้าภายในงานด้วยมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรุงศรี ออโต้ กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.krungsriauto.com

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้ 
“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ “กรุงศรี ทรัค” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto     
« Last Edit: March 17, 2021, 01:15:01 PM by activity »